Căn hộ hàng hiệu InterContinental – hơn cả sở hữu một tuyệt phẩm nghỉ dưỡng

"Dịch vụ khách sạn đích thực là đạt tới sự cân bằng đầy tinh tế của cảm giác thân thiện và chuẩn mực phục vụ". Đó là lời nhận xét đã trở thành kinh điển của Sheila Ostrader về ngành khách sạn.
Khởi trình phong cách sống mới tại Sailing Club Residences Ha Long Bay Sailing Club Residences Ha Long Bay – Triết lý mới về nghỉ dưỡng cao cấp Sailing Club Residences Ha Long Bay – hàng hiếm trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại Hạ Long

Ngày nay, khi các thương hiệu vận hành khách sạn mở rộng phạm vi tới lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, điều đó đã nâng tầm giá trị sở hữu đối với những chủ nhân ở phân khúc cao cấp. Bởi sở hữu một căn hộ hàng hiệu cao cấp không chỉ là thụ hưởng không gian sống hiếm có mà còn là trải nghiệm những đặc quyền gắn liền với uy tín hàng chục năm của thương hiệu.

InterContinental Residences Halong Bay là dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên của thương hiệu vận hành InterContinental tại Miền Bắc. Đây là cái bắt tay mới nhất giữa tập đoàn vận hành khách sạn hàng đầu thế giới IHG và nhà phát triển BĐS có hơn 20 năm kinh nghiệm trong phân khúc cao cấp tại Việt Nam là Công ty CP BĐS BIM (BIM Land).

Căn hộ hàng hiệu InterContinental – hơn cả sở hữu một tuyệt phẩm nghỉ dưỡng
Phối cảnh dự án InterContinental Residences Halong Bay.

InterContinental không phải là thương hiệu khách sạn xa lạ với đại chúng với 208 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, dấu ấn InterContinental cũng rất đậm nét và trải dọc từ Bắc chí Nam. Nhưng theo ông Adam Riley Owen, Trưởng Ban Quản lý khách sạn và Dịch vụ du lịch của BIM Land, giá trị của thương hiệu này không đơn giản chỉ là sự phủ sóng toàn cầu mà còn là chiều sâu của những tiêu chuẩn dịch vụ được kiến tạo qua bề dày lịch sử phát triển.

Sự thụ hưởng không chỉ là đặc quyền…

"Tiêu chuẩn IHG" gần như đã trở thành một đẳng cấp riêng trong ngành quản lý khách sạn với tiêu chí đem đến cho khách hàng sự phục vụ hoàn hảo nhất. Là chủ nhân một căn hộ cao cấp hay biệt thự mang thương hiệu InterContinental là thụ hưởng sự chăm sóc từ khi chiếc xe dừng trước ngưỡng cửa cho tới lúc rời đi. Đơn vị vận hành đảm bảo điều đó với dịch vụ Quản gia và Bảo trì – Bảo dưỡng.

Căn hộ hàng hiệu InterContinental – hơn cả sở hữu một tuyệt phẩm nghỉ dưỡng

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại khách sạn InterContinenta

Gói dịch vụ Quản gia cũng được xây dựng với nhiều chức năng, từ nhân viên xách đồ, nhân viên mở cửa tới lễ tân và quản gia riêng. Điều này đem tới cho gia chủ sự tiện nghi từ khi xuống xe, bước vào căn hộ của mình cho tới những bữa ăn thu xếp bởi quản gia riêng; hay dịch vụ an ninh 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia chủ.

Chủ nhân BĐS mang thương hiệu InterContinental được sở hữu thẻ VIP với ưu đãi và chiết khấu lên tới 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng, spa, quầy bar của khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng. Quầy Concierge tại tiền sảnh khối căn hộ theo quy chuẩn khách sạn 5 sao hỗ trợ bố trí phương tiện di chuyển tới sân bay, chuẩn bị phương tiện di chuyển riêng hoặc đặt chỗ tại Spa hay nhà hàng. Tất cả những đặc quyền này đã trở thành tiêu chuẩn toàn cầu của InterContinental để đảm bảo chủ nhân các căn hộ hoặc biệt thự luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm khi trở về không gian sống mà mình sở hữu.

…mà còn rất riêng biệt

Trong những tài liệu tiêu chuẩn mà tập đoàn IHG xây dựng cho thương hiệu InterContinental, một nguyên tắc luôn được đề cao: Sự thụ hưởng của khách hàng không chỉ là đặc quyền (exclusive) mà còn là dành riêng (bespoken). Đây chính là sự khác biệt về đẳng cấp của một thương hiệu hàng đầu với những trải nghiệm chiều sâu.

Với kinh nghiệm và sự nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của những gia chủ khó tính là khách hàng của thương hiệu trên khắp thế giới, trong một khu nghỉ dưỡng của InterContinental luôn có những hạng mục tiện ích cao cấp chỉ dành riêng cho chủ nhân các căn hộ và biệt thự.

Căn hộ hàng hiệu InterContinental – hơn cả sở hữu một tuyệt phẩm nghỉ dưỡng
Nhân viên tại chuỗi khách sạn InterContinental luôn chăm chút các dịch vụ theo tiêu chuẩn riêng.

The Resident's Cellar là không gian hầm rượu dành riêng để lưu giữ bộ sưu tập rượu của gia chủ. Bộ phận quản lý sẽ giới thiệu với chủ nhân sành sỏi những chai rượu mới, rượu quý từ khắp thế giới mà uy tín của thương hiệu khách sạn cho phép sự ưu tiên sở hữu. Chương trình The Resident's Pick dành riêng cho các nữ chủ nhân, xây dựng trên cơ sở các buổi masterclass và nếm thử món ăn độc quyền, cư dân được mời tham gia trải nghiệm những sáng tạo mới nhất của các đầu bếp hàng đầu trong hệ thống khách sạn khổng lồ của IHG khắp thế giới và được trực tiếp tham gia quá trình chế biến của các bếp trưởng.

InterContinental xây dựng chương trình A La Carte Private Dining đưa đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp về căn biệt thự để tổ chức một bữa ăn hoàn hảo và tinh tế nhất từ thiết kế thực đơn tới ghép rượu và thưởng thức. Dịch vụ độc đáo này không chỉ đem tới những trải nghiệm khó quên cho gia chủ mà còn biến căn hộ nghỉ dưỡng thành nhà hàng "độc bản" cao cấp của riêng bạn.

Từ những tiện ích cao cấp chỉ dành riêng cho các chủ nhân BĐS, InterContinental còn làm hài lòng từng vị khách theo cách tinh tế nhất. Đó có thể là một mùi hương mà chủ căn biệt thự ưa thích, một món quà nhỏ vào mỗi sáng, chai whiskey đúng vị yêu thích hay lời mời gia chủ chuyện trò cùng bếp trưởng sau bữa ăn được phục vụ riêng. Vì sẽ không thể có sự giống nhau trong nhu cầu của mỗi người với mỗi ngày đặc biệt, đơn vị vận hành sẽ tìm hiểu và lựa chọn cách làm phù hợp để gia chủ cảm thấy thực sự hài lòng.

Căn hộ hàng hiệu InterContinental – hơn cả sở hữu một tuyệt phẩm nghỉ dưỡng
Căn hộ Sky Premier 2 phòng ngủ tại InterContinental Residences Halong Bay

Bí quyết tạo nên được những dịch vụ dành riêng tới từng cá nhân là nhờ tại mỗi khu biệt thự nghỉ dưỡng của InterContinental có bộ phận Quản lý Quan hệ Cư dân, phụ trách quản lý hồ sơ cư trú chi tiết của từng chủ nhân biệt thự cao cấp. Bộ phận đặc biệt này khéo léo nắm bắt sở thích, tính cách và đưa ra các đề xuất dịch vụ và chăm sóc phù hợp cho từng khách hàng. Cao hơn nữa, những chăm sóc đầy tinh tế như thế được áp dụng tại mọi điểm đến trong mạng lưới của tập đoàn IHG trên toàn cầu. Nếu thứ bạn thích khi bước chân vào căn hộ Sky Oasis là cảm thấy hương hoa nhài thoáng nhẹ, thì mùi hương thân quen đó sẽ có thể được cảm nhận ở bất cứ phòng khách sạn nào trong hệ thống InterContinental trên khắp thế giới khi bạn đặt chân tới. Đó chính là ví dụ điển hình về cách thức InterContinental tạo nên những thụ hưởng riêng biệt.

Bởi vậy, sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng Sky Oasis hay Sky Premier của dự án InterContinental Residences Halong Bay không chỉ là sở hữu một không gian sống đáng giá bên vịnh Hạ Long, mà còn là trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp cùng với những đặc quyền thụ hưởng được kiến tạo bởi thương hiệu vận hành danh giá InterContinental.

Tìm hiểu thêm dự án tại đây

Liên hệ Đơn vị phân phối độc quyền MGV 098 99999 01

Bình Nguyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chuẩn bị tốt từ vườn đến thị trường: Chìa khóa thành công vụ vải 2025

Chuẩn bị tốt từ vườn đến thị trường: Chìa khóa thành công vụ vải 2025

Vải thiều đầu vụ thu hoạch năm 2025 đang được bán với giá cao tại Hà Nội và nhiều tỉnh, trong khi các địa phương sản xuất chủ động xúc tiến thương mại, đảm bảo đầu ra cho vụ mùa đểm bảo giá trị nâng cao và bền vững.
Ngành gỗ Việt Nam trước bài toán tái cấu trúc và phát triển bền vững

Ngành gỗ Việt Nam trước bài toán tái cấu trúc và phát triển bền vững

Giữ vai trò chủ lực trong nông nghiệp với kim ngạch xuất khẩu hàng chục tỷ USD mỗi năm, ngành chế biến, xuất khẩu lâm sản Việt Nam đang phải đối mặt với hàng loạt rào cản từ thị trường, thuế quan, nguồn nguyên liệu đến các quy định môi trường khắt khe. Để duy trì vị thế và tăng trưởng bền vững, doanh nghiệp buộc phải tái cấu trúc toàn diện.
VCCI đề xuất không miễn thuế nhập khẩu với hàng thương mại điện tử giá thấp

VCCI đề xuất không miễn thuế nhập khẩu với hàng thương mại điện tử giá thấp

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đề xuất xây dựng chính sách thuế toàn diện, không áp dụng miễn thuế nhập khẩu đối với hàng thương mại điện tử có giá trị thấp. Đề xuất này nhằm đảm bảo sự công bằng trong nghĩa vụ thuế giữa hàng hóa sản xuất trong nước và hàng hóa nhập khẩu qua kênh thương mại điện tử – vốn đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam.
Tái cơ cấu để ngành sầu riêng không “nóng” rồi “nguội”

Tái cơ cấu để ngành sầu riêng không “nóng” rồi “nguội”

Sự phát triển “thần tốc” của ngành sầu riêng Việt Nam đang kéo theo nhiều hệ lụy, đặt ra yêu cầu cấp thiết phải tái cơ cấu, kiểm soát chất lượng và xây dựng chuỗi giá trị bền vững nhằm giữ vững vị thế trên thị trường xuất khẩu.
Tín hiệu tích cực cho cà phê Việt tại thị trường EU

Tín hiệu tích cực cho cà phê Việt tại thị trường EU

Việc Liên minh châu Âu (EU) xếp Việt Nam vào nhóm “rủi ro thấp” về phá rừng không chỉ mở ra cơ hội tăng trưởng cho xuất khẩu cà phê mà còn tạo đà tái cấu trúc ngành theo hướng bền vững và chuyên nghiệp.
Xây thương hiệu, mở thị trường cho sầu riêng Việt

Xây thương hiệu, mở thị trường cho sầu riêng Việt

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì phát triển thương hiệu quốc gia cho sầu riêng Việt Nam, đồng thời đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường xuất khẩu mới và xây dựng chuỗi giá trị bền vững.
Đề xuất giảm 2% thuế VAT đến hết năm 2026: Hỗ trợ doanh nghiệp, kích cầu tiêu dùng

Đề xuất giảm 2% thuế VAT đến hết năm 2026: Hỗ trợ doanh nghiệp, kích cầu tiêu dùng

Nhiều đại biểu Quốc hội ủng hộ mở rộng đối tượng và kéo dài thời gian áp dụng chính sách giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) đến hết năm 2026, nhằm thúc đẩy tiêu dùng nội địa, ổn định kinh tế vĩ mô và hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất.
Phát triển gia cầm theo chuỗi giá trị: Hướng đi tất yếu

Phát triển gia cầm theo chuỗi giá trị: Hướng đi tất yếu

Trước những thách thức lớn từ thị trường và nội tại ngành chăn nuôi, các chuyên gia và doanh nghiệp khẳng định đã đến lúc ngành gia cầm Việt Nam cần chuyển hướng từ chạy theo số lượng sang nâng cao chất lượng, hiệu quả và giá trị gia tăng trong toàn bộ chuỗi sản xuất.
Xuất khẩu rau quả 2025: Củng cố nội lực, vượt rào cản kỹ thuật

Xuất khẩu rau quả 2025: Củng cố nội lực, vượt rào cản kỹ thuật

5 tháng đầu năm 2025, ngành rau quả Việt Nam ghi nhận những điều chỉnh nhất định do biến động ở một số mặt hàng chủ lực. Tuy nhiên, xu hướng chung vẫn đang phát triển tích cực, bền vững với nội lực phục hồi mạnh mẽ, khả năng thích ứng cao và sự vào cuộc quyết liệt từ cơ quan quản lý.
Đàm phán thương mại Việt - Mỹ bước sang giai đoạn hai, hướng tới đồng thuận

Đàm phán thương mại Việt - Mỹ bước sang giai đoạn hai, hướng tới đồng thuận

Việt Nam và Hoa Kỳ đã khởi động phiên đàm phán thứ hai về Hiệp định thương mại đối ứng tại Washington D.C., nhằm làm rõ các vấn đề còn tồn đọng và thúc đẩy hợp tác song phương.
Việt Nam tiên phong phát triển lúa gạo phát thải thấp: Động lực mới cho nông nghiệp xanh

Việt Nam tiên phong phát triển lúa gạo phát thải thấp: Động lực mới cho nông nghiệp xanh

Trong bối cảnh Việt Nam cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050, ngành lúa gạo – trụ cột an ninh lương thực và xuất khẩu – đang đứng trước yêu cầu cấp thiết phải chuyển mình. Những mô hình sản xuất phát thải thấp, thân thiện với môi trường đang được triển khai rộng rãi, tạo nền tảng cho phát triển nông nghiệp bền vững và tăng trưởng xanh tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).
Kích cầu tiêu dùng nội địa: Chìa khóa tăng trưởng bền vững năm 2025

Kích cầu tiêu dùng nội địa: Chìa khóa tăng trưởng bền vững năm 2025

Kích cầu tiêu dùng nội địa được xác định là một trong ba động lực trọng yếu để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025. Trong bối cảnh xuất khẩu và đầu tư đối mặt nhiều thách thức, việc thúc đẩy thị trường trong nước không chỉ là giải pháp ngắn hạn, mà còn là chiến lược dài hạn cho một nền kinh tế phát triển ổn định và tự chủ.
Tự chuyển mình để thích nghi: Giải pháp căn cơ cho xuất khẩu việt nam

Tự chuyển mình để thích nghi: Giải pháp căn cơ cho xuất khẩu việt nam

Thay vì chạy theo cuộc đua hạ giá để giành thị phần, doanh nghiệp Việt Nam cần chủ động thích nghi với xu thế toàn cầu bằng việc nâng cao chất lượng, đầu tư công nghệ, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế ngày càng khắt khe. Đây chính là con đường bền vững để duy trì tăng trưởng xuất khẩu và bảo vệ lợi ích lâu dài trước làn sóng phòng vệ thương mại gia tăng từ các thị trường nhập khẩu.
Việt - Mỹ lần đầu đàm phán trực tiếp về Hiệp định Thương mại đối ứng

Việt - Mỹ lần đầu đàm phán trực tiếp về Hiệp định Thương mại đối ứng

Ngay sau khi kết thúc Hội nghị Bộ trưởng Thương mại APEC lần thứ 31 (MRT 31), Bộ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam Nguyễn Hồng Diên và Trưởng Đại diện Thương mại Mỹ Jamieson Greer đã có phiên đàm phán trực tiếp cấp bộ trưởng, nhằm thúc đẩy tiến trình đàm phán Hiệp định Thương mại đối ứng Việt Nam - Mỹ. Đây là bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa cam kết của lãnh đạo cấp cao hai nước.
Thị trường Đức bùng nổ, cà phê Việt xuất khẩu tăng gấp đôi

Thị trường Đức bùng nổ, cà phê Việt xuất khẩu tăng gấp đôi

Theo Bộ Nông nghiệp và Môi trường, ước tính sơ bộ trong tháng 4, khối lượng xuất khẩu cà phê của Việt Nam đạt 167.000 tấn, với giá trị lên tới 966 triệu USD.
Chuẩn bị ban hành Thông tư mới về xuất khẩu gạo: Bỏ điều 26 Thông tư 42

Chuẩn bị ban hành Thông tư mới về xuất khẩu gạo: Bỏ điều 26 Thông tư 42

Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) cho biết: Ngày 1/1/2025, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 01/2025/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 107/2018/NĐ-CP ngày 15/8/2018 của Chính phủ về kinh doanh xuất khẩu gạo.
Hoa Kỳ sơ bộ áp thuế chống bán phá giá 0,76% với sản phẩm đúc bằng sợi từ Việt Nam

Hoa Kỳ sơ bộ áp thuế chống bán phá giá 0,76% với sản phẩm đúc bằng sợi từ Việt Nam

Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) vừa công bố kết luận sơ bộ trong vụ điều tra chống bán phá giá đối với sản phẩm đúc bằng sợi (molded fiber products) nhập khẩu từ Việt Nam.
Việt Nam sẽ trở thành nhà nhập khẩu và xuất khẩu gạo lớn thứ hai thế giới

Việt Nam sẽ trở thành nhà nhập khẩu và xuất khẩu gạo lớn thứ hai thế giới

Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) mới đây đã công bố dự báo về tình hình lương thực toàn cầu, trong đó đặc biệt chú trọng đến Việt Nam, dự báo sẽ trở thành quốc gia đứng thứ hai thế giới cả về xuất khẩu và nhập khẩu gạo trong năm 2025 và 2026. Trong bối cảnh sản lượng gạo toàn cầu tăng, nhu cầu tiêu thụ cũng có những thay đổi đáng chú ý, ảnh hưởng lớn đến thị trường gạo Việt Nam.
Xuất khẩu chiếm 50% toàn cầu, vì sao Việt Nam vẫn nhập hồ tiêu?

Xuất khẩu chiếm 50% toàn cầu, vì sao Việt Nam vẫn nhập hồ tiêu?

Dù là nước xuất khẩu hồ tiêu lớn nhất thế giới, Việt Nam vẫn nhập khẩu lượng lớn từ Brazil, Indonesia và Campuchia. Theo ông Hoàng Phước Bính – nguyên Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Hồ tiêu Chư Sê – đây là hoạt động kinh doanh bình thường trong cơ chế thị trường, đồng thời phản ánh những thách thức trong phát triển bền vững và cân đối cung cầu toàn cầu.
Giá điện tăng 4,8%: Nỗi lo lan rộng từ hộ dân đến nhà máy

Giá điện tăng 4,8%: Nỗi lo lan rộng từ hộ dân đến nhà máy

Từ ngày 10/5, giá bán lẻ điện bình quân tăng lên 2.204 đồng/kWh (chưa gồm VAT), đánh dấu lần điều chỉnh thứ tư kể từ đầu năm 2023, với tổng mức tăng hơn 17%. Động thái này của EVN nhằm cân đối chi phí, nhưng cũng gây nhiều lo ngại về tác động đến đời sống người dân và hoạt động sản xuất – kinh doanh.
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt hơn 21 tỷ USD: Nỗ lực vượt sóng thương mại

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt hơn 21 tỷ USD: Nỗ lực vượt sóng thương mại

Với những tín hiệu phục hồi rõ nét từ thị trường, kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2025 đạt khoảng 21,15 tỷ USD, tăng 10,7% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là điểm sáng giữa bối cảnh kinh tế - xã hội còn nhiều biến động và là nền tảng quan trọng để ngành hướng tới mục tiêu tăng trưởng 4% trong cả năm.
Kết nối tiềm lực, nâng tầm quan hệ kinh tế Việt – Nga

Kết nối tiềm lực, nâng tầm quan hệ kinh tế Việt – Nga

Ngoài các lĩnh vực hợp tác trọng yếu như an ninh, quốc phòng và dầu khí, Việt Nam và Liên bang Nga đang hướng đến việc khám phá những cơ hội mới để nâng cao mối quan hệ hợp tác song phương.
Cán cân thương mại chênh lệch, Việt Nam mở rộng cửa cho nông sản Mỹ

Cán cân thương mại chênh lệch, Việt Nam mở rộng cửa cho nông sản Mỹ

Trước chênh lệch cán cân thương mại với Mỹ, Việt Nam thể hiện thiện chí bằng việc xúc tiến nhập khẩu các mặt hàng nông lâm thủy sản từ đối tác chiến lược này. Bên cạnh tác dụng ngắn hạn về thị trường, động thái còn tạo nền tảng cho hợp tác lâu dài trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và phát triển bền vững.
Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Trong bối cảnh quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Hoa Kỳ ngày càng phát triển mạnh mẽ, Việt Nam đang thể hiện nhu cầu lớn và ổn định trong việc nhập khẩu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ cao từ Mỹ. Điều này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế thiết thực, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cán cân thương mại hài hòa giữa hai quốc gia.
Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Ngành bưởi Việt Nam đón tín hiệu tích cực khi Australia và Hàn Quốc chính thức mở cửa nhập khẩu bưởi tươi, mở ra cơ hội nâng cao giá trị và giải bài toán dư thừa trong nước cho các giống bưởi chất lượng cao như Da Xanh, Năm Roi, Diễn.
Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Thống kê 4 tháng đầu năm 2025, hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng hai con số ở cả hai chiều mà còn thể hiện rõ sự dịch chuyển trong cấu trúc cán cân thương mại. Trong đó, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa đạt 136,55 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 140,34 tỷ USD, xuất siêu 3,79 tỷ USD.
Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Trong bối cảnh thời gian hành động cho mục tiêu khí hậu toàn cầu đang rút ngắn, Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang đối mặt với một bài toán kép: vừa đảm bảo tăng trưởng kinh tế, vừa phải chuyển đổi nhanh chóng sang mô hình phát triển xanh. Đầu tư xanh, với tiềm năng lớn và dòng vốn đang tăng tốc, được kỳ vọng là chìa khóa giải bài toán này – nhưng chỉ hiệu quả nếu đi kèm hành động phối hợp và tầm nhìn dài hạn.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động