Căn hộ hàng hiệu InterContinental – hơn cả sở hữu một tuyệt phẩm nghỉ dưỡng

"Dịch vụ khách sạn đích thực là đạt tới sự cân bằng đầy tinh tế của cảm giác thân thiện và chuẩn mực phục vụ". Đó là lời nhận xét đã trở thành kinh điển của Sheila Ostrader về ngành khách sạn.
Khởi trình phong cách sống mới tại Sailing Club Residences Ha Long Bay Sailing Club Residences Ha Long Bay – Triết lý mới về nghỉ dưỡng cao cấp Sailing Club Residences Ha Long Bay – hàng hiếm trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại Hạ Long

Ngày nay, khi các thương hiệu vận hành khách sạn mở rộng phạm vi tới lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, điều đó đã nâng tầm giá trị sở hữu đối với những chủ nhân ở phân khúc cao cấp. Bởi sở hữu một căn hộ hàng hiệu cao cấp không chỉ là thụ hưởng không gian sống hiếm có mà còn là trải nghiệm những đặc quyền gắn liền với uy tín hàng chục năm của thương hiệu.

InterContinental Residences Halong Bay là dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên của thương hiệu vận hành InterContinental tại Miền Bắc. Đây là cái bắt tay mới nhất giữa tập đoàn vận hành khách sạn hàng đầu thế giới IHG và nhà phát triển BĐS có hơn 20 năm kinh nghiệm trong phân khúc cao cấp tại Việt Nam là Công ty CP BĐS BIM (BIM Land).

Căn hộ hàng hiệu InterContinental – hơn cả sở hữu một tuyệt phẩm nghỉ dưỡng
Phối cảnh dự án InterContinental Residences Halong Bay.

InterContinental không phải là thương hiệu khách sạn xa lạ với đại chúng với 208 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, dấu ấn InterContinental cũng rất đậm nét và trải dọc từ Bắc chí Nam. Nhưng theo ông Adam Riley Owen, Trưởng Ban Quản lý khách sạn và Dịch vụ du lịch của BIM Land, giá trị của thương hiệu này không đơn giản chỉ là sự phủ sóng toàn cầu mà còn là chiều sâu của những tiêu chuẩn dịch vụ được kiến tạo qua bề dày lịch sử phát triển.

Sự thụ hưởng không chỉ là đặc quyền…

"Tiêu chuẩn IHG" gần như đã trở thành một đẳng cấp riêng trong ngành quản lý khách sạn với tiêu chí đem đến cho khách hàng sự phục vụ hoàn hảo nhất. Là chủ nhân một căn hộ cao cấp hay biệt thự mang thương hiệu InterContinental là thụ hưởng sự chăm sóc từ khi chiếc xe dừng trước ngưỡng cửa cho tới lúc rời đi. Đơn vị vận hành đảm bảo điều đó với dịch vụ Quản gia và Bảo trì – Bảo dưỡng.

Căn hộ hàng hiệu InterContinental – hơn cả sở hữu một tuyệt phẩm nghỉ dưỡng

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại khách sạn InterContinenta

Gói dịch vụ Quản gia cũng được xây dựng với nhiều chức năng, từ nhân viên xách đồ, nhân viên mở cửa tới lễ tân và quản gia riêng. Điều này đem tới cho gia chủ sự tiện nghi từ khi xuống xe, bước vào căn hộ của mình cho tới những bữa ăn thu xếp bởi quản gia riêng; hay dịch vụ an ninh 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia chủ.

Chủ nhân BĐS mang thương hiệu InterContinental được sở hữu thẻ VIP với ưu đãi và chiết khấu lên tới 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng, spa, quầy bar của khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng. Quầy Concierge tại tiền sảnh khối căn hộ theo quy chuẩn khách sạn 5 sao hỗ trợ bố trí phương tiện di chuyển tới sân bay, chuẩn bị phương tiện di chuyển riêng hoặc đặt chỗ tại Spa hay nhà hàng. Tất cả những đặc quyền này đã trở thành tiêu chuẩn toàn cầu của InterContinental để đảm bảo chủ nhân các căn hộ hoặc biệt thự luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm khi trở về không gian sống mà mình sở hữu.

…mà còn rất riêng biệt

Trong những tài liệu tiêu chuẩn mà tập đoàn IHG xây dựng cho thương hiệu InterContinental, một nguyên tắc luôn được đề cao: Sự thụ hưởng của khách hàng không chỉ là đặc quyền (exclusive) mà còn là dành riêng (bespoken). Đây chính là sự khác biệt về đẳng cấp của một thương hiệu hàng đầu với những trải nghiệm chiều sâu.

Với kinh nghiệm và sự nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của những gia chủ khó tính là khách hàng của thương hiệu trên khắp thế giới, trong một khu nghỉ dưỡng của InterContinental luôn có những hạng mục tiện ích cao cấp chỉ dành riêng cho chủ nhân các căn hộ và biệt thự.

Căn hộ hàng hiệu InterContinental – hơn cả sở hữu một tuyệt phẩm nghỉ dưỡng
Nhân viên tại chuỗi khách sạn InterContinental luôn chăm chút các dịch vụ theo tiêu chuẩn riêng.

The Resident's Cellar là không gian hầm rượu dành riêng để lưu giữ bộ sưu tập rượu của gia chủ. Bộ phận quản lý sẽ giới thiệu với chủ nhân sành sỏi những chai rượu mới, rượu quý từ khắp thế giới mà uy tín của thương hiệu khách sạn cho phép sự ưu tiên sở hữu. Chương trình The Resident's Pick dành riêng cho các nữ chủ nhân, xây dựng trên cơ sở các buổi masterclass và nếm thử món ăn độc quyền, cư dân được mời tham gia trải nghiệm những sáng tạo mới nhất của các đầu bếp hàng đầu trong hệ thống khách sạn khổng lồ của IHG khắp thế giới và được trực tiếp tham gia quá trình chế biến của các bếp trưởng.

InterContinental xây dựng chương trình A La Carte Private Dining đưa đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp về căn biệt thự để tổ chức một bữa ăn hoàn hảo và tinh tế nhất từ thiết kế thực đơn tới ghép rượu và thưởng thức. Dịch vụ độc đáo này không chỉ đem tới những trải nghiệm khó quên cho gia chủ mà còn biến căn hộ nghỉ dưỡng thành nhà hàng "độc bản" cao cấp của riêng bạn.

Từ những tiện ích cao cấp chỉ dành riêng cho các chủ nhân BĐS, InterContinental còn làm hài lòng từng vị khách theo cách tinh tế nhất. Đó có thể là một mùi hương mà chủ căn biệt thự ưa thích, một món quà nhỏ vào mỗi sáng, chai whiskey đúng vị yêu thích hay lời mời gia chủ chuyện trò cùng bếp trưởng sau bữa ăn được phục vụ riêng. Vì sẽ không thể có sự giống nhau trong nhu cầu của mỗi người với mỗi ngày đặc biệt, đơn vị vận hành sẽ tìm hiểu và lựa chọn cách làm phù hợp để gia chủ cảm thấy thực sự hài lòng.

Căn hộ hàng hiệu InterContinental – hơn cả sở hữu một tuyệt phẩm nghỉ dưỡng
Căn hộ Sky Premier 2 phòng ngủ tại InterContinental Residences Halong Bay

Bí quyết tạo nên được những dịch vụ dành riêng tới từng cá nhân là nhờ tại mỗi khu biệt thự nghỉ dưỡng của InterContinental có bộ phận Quản lý Quan hệ Cư dân, phụ trách quản lý hồ sơ cư trú chi tiết của từng chủ nhân biệt thự cao cấp. Bộ phận đặc biệt này khéo léo nắm bắt sở thích, tính cách và đưa ra các đề xuất dịch vụ và chăm sóc phù hợp cho từng khách hàng. Cao hơn nữa, những chăm sóc đầy tinh tế như thế được áp dụng tại mọi điểm đến trong mạng lưới của tập đoàn IHG trên toàn cầu. Nếu thứ bạn thích khi bước chân vào căn hộ Sky Oasis là cảm thấy hương hoa nhài thoáng nhẹ, thì mùi hương thân quen đó sẽ có thể được cảm nhận ở bất cứ phòng khách sạn nào trong hệ thống InterContinental trên khắp thế giới khi bạn đặt chân tới. Đó chính là ví dụ điển hình về cách thức InterContinental tạo nên những thụ hưởng riêng biệt.

Bởi vậy, sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng Sky Oasis hay Sky Premier của dự án InterContinental Residences Halong Bay không chỉ là sở hữu một không gian sống đáng giá bên vịnh Hạ Long, mà còn là trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp cùng với những đặc quyền thụ hưởng được kiến tạo bởi thương hiệu vận hành danh giá InterContinental.

Tìm hiểu thêm dự án tại đây

Liên hệ Đơn vị phân phối độc quyền MGV 098 99999 01

Bình Nguyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chỉ số CPI giảm, lạm phát quý I/2025 tăng 3,01%

Chỉ số CPI giảm, lạm phát quý I/2025 tăng 3,01%

Giá xăng dầu, giá gạo trong tháng 3 giảm theo giá thế giới đã kéo CPI bình quân quý I/2025 xuống còn 3,22%, thấp hơn mức tăng bình quân của 2 tháng đầu năm. Bình quân quý I/2025, lạm phát cơ bản tăng 3,01% so với cùng kỳ năm trước.
Xuất nhập khẩu quý I/2025 đạt 202,52 tỷ USD

Xuất nhập khẩu quý I/2025 đạt 202,52 tỷ USD

Kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hoá quý I/2025 đạt 202,52 tỷ USD, tăng 13,7% so với cùng kỳ năm trước. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 3,16 tỷ USD.
Xuất siêu sang Mỹ: Việt Nam xứng đáng được đối xử công bằng

Xuất siêu sang Mỹ: Việt Nam xứng đáng được đối xử công bằng

Trong thế giới hội nhập và phụ thuộc lẫn nhau ngày nay, các con số thống kê – nếu không được đặt đúng trong bối cảnh, hoàn cảnh – đôi khi có thể dẫn đến những ngộ nhận tai hại.
Không thay đổi mục tiêu tăng trưởng: Linh hoạt chính sách ứng phó thuế quan đối ứng

Không thay đổi mục tiêu tăng trưởng: Linh hoạt chính sách ứng phó thuế quan đối ứng

Cùng với việc chủ động và linh hoạt trong việc thực thi chính sách, để giảm thiểu tác động do chính sách thuế quan đối ứng của Hoa Kỳ đối với kinh tế nước ta, Chính phủ cần tiếp tục thực thi các giải pháp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.
Mỹ áp thuế đối ứng 46% với Việt Nam: VASEP kiến nghị “khẩn” với Thủ tướng

Mỹ áp thuế đối ứng 46% với Việt Nam: VASEP kiến nghị “khẩn” với Thủ tướng

Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) đề nghị Chính phủ đàm phán với Mỹ điều chỉnh thuế đối ứng cho thủy sản, đồng thời muốn Việt Nam giảm thuế nhập hàng Mỹ xuống 0% thay vì 3-10% như hiện nay.
Phấn đấu đến 2030-2045, Việt Nam phát triển được công nghiệp đường sắt

Phấn đấu đến 2030-2045, Việt Nam phát triển được công nghiệp đường sắt

Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 157/TB-VPCP ngày 5/4/2025 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính - Trưởng Ban Chỉ đạo tại Phiên họp lần thứ nhất Ban Chỉ đạo các công trình, dự án quan trọng quốc gia lĩnh vực đường sắt.
Có thật Việt Nam đang áp thuế quan 90% với hàng hóa Hoa Kỳ?

Có thật Việt Nam đang áp thuế quan 90% với hàng hóa Hoa Kỳ?

Nhận định "Việt Nam đang áp mức thuế quan lên tới 90% đối với hàng hóa của Hoa Kỳ" là một trong những lý do để chính quyền Hoa Kỳ quyết định áp thuế 46% đối với hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam. Đây là một tuyên bố đáng lưu ý, không chỉ vì tác động thương mại mà còn bởi ý nghĩa chính trị-pháp lý mà nó kéo theo.
Thuế 46% của Mỹ chưa hẳn là cánh cửa khép lại cho hàng hóa Việt Nam

Thuế 46% của Mỹ chưa hẳn là cánh cửa khép lại cho hàng hóa Việt Nam

Trước việc Hoa Kỳ áp mức thuế suất 46% đối với hàng hóa từ Việt Nam, TS Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho rằng chưa hẳn là cánh cửa khép lại cho hàng hóa Việt Nam.
Thứ trưởng Bộ Công Thương: Đoàn công tác Việt Nam sẽ sang Mỹ đàm phán vào tuần sau

Thứ trưởng Bộ Công Thương: Đoàn công tác Việt Nam sẽ sang Mỹ đàm phán vào tuần sau

Chiều 4/4, Bộ Công Thương tổ chức họp báo thường kỳ quý 1/2025, cung cấp nhiều thông tin về việc chuẩn bị đàm phán với Mỹ khi nước này áp thuế đối ứng 46% với Việt Nam.
Hàng Việt gặp 'sóng lớn' và chiến lược vượt khó

Hàng Việt gặp 'sóng lớn' và chiến lược vượt khó

Thuế nhập khẩu hàng Việt vào Mỹ lên tới 46% có thể đẩy xuất khẩu vào thế khó. Không chỉ là thuế, đây là bài toán chiến lược, Việt Nam sẽ ứng phó ra sao?
Tăng trưởng GRDP quý I/2025 của Hà Nội cao nhất 5 năm

Tăng trưởng GRDP quý I/2025 của Hà Nội cao nhất 5 năm

Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) Hà Nội quý I/2025 tăng 7,35%, mức cao nhất trong 5 năm gần đây, cùng với đó là kết quả tích cực từ thu ngân sách, đầu tư, du lịch và xuất nhập khẩu.
Bộ Tài chính đang tích cực tìm hiểu nguyên nhân Mỹ đưa ra mức thuế 46%

Bộ Tài chính đang tích cực tìm hiểu nguyên nhân Mỹ đưa ra mức thuế 46%

"Mặt bằng thuế quan của Việt Nam đang thấp hơn rất nhiều so với mức 90% cũng như mức 46% phía Mỹ đưa ra. Cần làm rõ ngoài yếu tố thuế thì yếu tố gì, lý do gì để Mỹ đưa ra thuế đối ứng 46%, từ đó tìm ra giải pháp phù hợp", đại diện Bộ Tài chính cho biết.
Vĩnh Phúc phấn đấu GRDP tăng 10-11% năm 2025

Vĩnh Phúc phấn đấu GRDP tăng 10-11% năm 2025

Tỉnh Vĩnh Phúc đã xây dựng kịch bản tăng trưởng theo hướng rất tích cực, phấn đấu GRDP tăng 10-11% năm 2025 (cao hơn 2% so với mục tiêu Chính phủ giao là 9%).
Cà phê là mặt hàng Mỹ cần nên xuất khẩu không đáng lo

Cà phê là mặt hàng Mỹ cần nên xuất khẩu không đáng lo

Ông Đỗ Hà Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Intimex cho hay, với thị trường Mỹ, xuất khẩu cà phê tiêu không đáng lo ngại vì cà phê là mặt hàng thị trường Mỹ cần, nên sử dụng công cụ thuế ảnh hưởng cho người tiêu dùng Mỹ.
Tổng thống Trump đánh thuế đối ứng dựa trên công thức nào?

Tổng thống Trump đánh thuế đối ứng dựa trên công thức nào?

Vài giờ sau thông báo của Tổng thống Mỹ áp thuế nhập khẩu đối ứng, website của Văn phòng Đại diện Thương mại Mỹ (USTR) cũng đăng tải công thức tính.
Việt Nam có bao nhiêu thời gian để đàm phán sau khi Mỹ áp thuế 46%?

Việt Nam có bao nhiêu thời gian để đàm phán sau khi Mỹ áp thuế 46%?

Theo các chuyên gia, Mỹ áp thuế 46% lên hàng hóa xuất khẩu sẽ thách thức các nhà sản xuất lẫn các nhà hoạch định chính sách của Việt Nam. Đặc biệt, mức thuế đối với các đối thủ cạnh tranh chính của Việt Nam lại thấp hơn chúng ta.
Năm 2024, Việt Nam có 15 nhóm hàng xuất khẩu vào Mỹ đạt trên 1 tỷ USD

Năm 2024, Việt Nam có 15 nhóm hàng xuất khẩu vào Mỹ đạt trên 1 tỷ USD

Theo số liệu từ Hải Quan Việt Nam, trong năm 2024, Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ lượng hàng hóa có trị giá 119,5 tỷ USD và nhập khẩu từ thị trường này 15,1 tỷ USD.
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá với thép mạ Trung Quốc và Hàn Quốc

Việt Nam áp thuế chống bán phá giá với thép mạ Trung Quốc và Hàn Quốc

Mức thuế chống bán phá giá tạm thời được áp dụng cao nhất là 37,13% đối với hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc và 15,67% đối với hàng hóa xuất xứ từ Hàn Quốc.
Mỹ công bố thuế đối ứng 46% với Việt Nam, nhóm hàng hoá nào bị ảnh hưởng?

Mỹ công bố thuế đối ứng 46% với Việt Nam, nhóm hàng hoá nào bị ảnh hưởng?

Việc Tổng thống Mỹ Donald Trump công bố áp thuế đối ứng 46% với Việt Nam có thể ảnh hưởng đến hàng loạt ngành nghề mũi nhọn như đồ gỗ nội thất, dệt may, linh kiện điện tử hay thủy sản.
Việt Nam xếp thứ 32 trong top 100 giá trị thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới

Việt Nam xếp thứ 32 trong top 100 giá trị thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho biết, Việt Nam đã trở thành một trong 40 nền kinh tế lớn nhất thế giới, nằm trong nhóm 20 nền thương mại hàng đầu, xếp thứ 32 trong top 100 giá trị thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới.
Xuất khẩu thủy sản bứt phá trong quý I/2025, đạt 2,45 tỷ USD

Xuất khẩu thủy sản bứt phá trong quý I/2025, đạt 2,45 tỷ USD

Xuất khẩu thủy sản Việt Nam phục hồi ấn tượng trong quý I/2025, với kim ngạch đạt 2,45 tỷ USD, tăng 26% so với cùng kỳ năm 2024.
Đạt hơn tỷ USD trong tháng 3, xuất khẩu cà phê hướng tới kỷ lục 8 – 10 tỷ USD

Đạt hơn tỷ USD trong tháng 3, xuất khẩu cà phê hướng tới kỷ lục 8 – 10 tỷ USD

Khối lượng xuất khẩu cà phê tháng 3 ước đạt 200.000 tấn với giá trị đạt 1,16 tỉ USD, nếu mức giá cao duy trì được trong 3 quý còn lại, cả năm có thể thiết lập mốc kỷ lục 8 tỷ USD.
Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Hội chợ VIETNAM EXPO 2025

Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Hội chợ VIETNAM EXPO 2025

Tiếp nối thành công của các kỳ hội chợ trước, Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 34 (Vietnam Expo 2025) chính thức khai mạc sáng nay (2/4) tại Hà Nội. Hội chợ đã thu hút sự tham gia của khoảng 400 doanh nghiệp từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ, với quy mô trên 500 gian hàng.
Cần chiến lược dài hơi để xuất khẩu rau quả "đi được đường dài"

Cần chiến lược dài hơi để xuất khẩu rau quả "đi được đường dài"

Rau quả được coi điểm sáng nhất trong xuất khẩu nhóm nông sản năm 2024. Tuy nhiên, bước sang năm 2025, xuất khẩu những mặt hàng này lại giảm 3 tháng liên tiếp, các chuyên gia cảnh báo nếu tình trạng này kéo dài sẽ khó đạt chỉ tiêu 8 tỉ USD đã đề ra.
Hoa Kỳ “siết” tiêu chuẩn với hàng hóa nhập khẩu, Việt Nam chủ động ứng phó

Hoa Kỳ “siết” tiêu chuẩn với hàng hóa nhập khẩu, Việt Nam chủ động ứng phó

Ngày 1/4, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Phùng Đức Tiến cung cấp thông tin về tình hình sản xuất và xuất khẩu nông lâm thủy sản Việt Nam trong ba tháng đầu năm 2025.
VIETNAM EXPO 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

VIETNAM EXPO 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 34 - VietNam Expo 2025 sẽ diễn ra từ ngày 2-5/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội.
Lý do các sàn thương mại điện tử chưa thể nộp thuế thay nhà bán từ 1/4

Lý do các sàn thương mại điện tử chưa thể nộp thuế thay nhà bán từ 1/4

Theo các sàn thương mại điện tử, lý do các sàn thương mại điện tử vẫn chưa thể nộp thuế thay nhà bán từ 1/4 vì đến thời điểm này Nghị định quy định chi tiết về cách thức thực hiện vẫn chưa được Chính phủ phê duyệt và ban hành.
Singapore chính thức mở cửa thị trường một số sản phẩm thịt và trứng gia cầm từ Việt Nam

Singapore chính thức mở cửa thị trường một số sản phẩm thịt và trứng gia cầm từ Việt Nam

Việc Singapore mở cửa thị trường đối với một số sản phẩm thịt và trứng của Việt Nam được kỳ vọng sẽ mang lại cú huých đáng kể đối với kim ngạch xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi của Việt Nam.
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản quý I/2025 tăng trên 13%

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản quý I/2025 tăng trên 13%

Theo Bộ Nông nghiệp và Môi trường, quý I/2025, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản thu về 15,72 tỷ USD, tăng 13,1% so với cùng kỳ năm 2024.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

Phiên bản di động