
Từ sáp nhập đơn vị hành chính đến xây dựng vùng OCOP liên kết: Hướng đi tất yếu cho phát triển bền vững
Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang bước vào giai đoạn phát triển mới khi Việt Nam tiến hành sáp nhập đơn vị hành chính trên quy mô ...

OCOP – Chuyển hóa giá trị văn hóa thành giá trị kinh tế
Trong hệ sinh thái phát triển nông thôn mới hiện đại, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã vượt khỏi vai trò một phong trào sản xuất nông ...

Hà Nội: Hơn 100 gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá Nam Bộ
Tối ngày 19/6, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Hai Bà Trưng tổ chức khai mạc sự kiện giới thiệu sản phẩm ...

OCOP Hà Nội: Đậm đà bản sắc – Vững vàng hội nhập
Với tiềm năng lớn và bản sắc văn hóa đặc trưng, Hà Nội đã và đang phát huy hiệu quả chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) như một ...

Sản phẩm OCOP góp phần làm đẹp văn hóa Việt
Không chỉ là nông sản chất lượng cao, sản phẩm OCOP đang trở thành cầu nối đưa văn hóa Việt đến gần hơn với cộng đồng trong nước và quốc ...

OCOP và cuộc chuyển mình sau sáp nhập
Sáp nhập đơn vị hành chính mở ra cơ hội phát triển nhưng cũng đặt ra không ít băn khoăn với các hợp tác xã OCOP. Dù tên tỉnh thay ...

Từ hội chợ đến sàn số, đôi cánh giúp OCOP bay xa
Từ lợi thế bản địa, sản phẩm OCOP Cao Bằng đang từng bước mở rộng thị trường thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại. Khi hội chợ trở ...

Hà Nội giữ vai trò trung tâm quảng bá OCOP
Những ngày đầu tháng 6, Hà Nội trở thành điểm hẹn đặc sắc của các sản phẩm OCOP gắn với văn hóa vùng miền, thu hút sự quan tâm của ...

Định vị thương hiệu du lịch qua sản phẩm OCOP
Sự kết hợp giữa sản phẩm OCOP và du lịch trải nghiệm đang mở ra hướng đi mới, góp phần nâng tầm giá trị nông sản địa phương, đồng thời ...

Đưa làng nghề truyền thống phát triển qua du lịch và OCOP
Du lịch trải nghiệm kết hợp chương trình OCOP tạo động lực mới giúp làng nghề truyền thống phát triển bền vững, nâng cao giá trị sản phẩm, mở rộng ...

Liên kết số, nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP
Chương trình OCOP tỉnh Bạc Liêu liên tục mở rộng liên kết với các sàn thương mại điện tử và hệ thống siêu thị, góp phần nâng cao giá trị ...

Tận dụng nguồn lực làng nghề cho sản phẩm OCOP Hà Nội
Với mạng lưới làng nghề dày đặc, Hà Nội đang sở hữu nền tảng vững chắc để phát triển sản phẩm OCOP mang đậm bản sắc. Khai thác hiệu quả ...

Đưa OCOP lên sàn: Doanh nghiệp địa phương trước ngưỡng cửa chuyển đổi số
Thương mại điện tử đang mở ra hướng đi mới cho sản phẩm OCOP Ninh Bình vươn xa. Việc đào tạo kỹ năng số, ứng dụng công nghệ và xây ...

OCOP – Sức sống mới từ những giá trị quê hương
Từ hành trình bảo tồn giá trị bản địa đến nỗ lực vươn xa trong thị trường hiện đại, các sản phẩm OCOP đang từng bước khẳng định vị thế ...

OCOP Bắc Giang chuyển mình trong dòng chảy xúc tiến hiện đại
Từ việc chủ động tham gia hội chợ, quảng bá sản phẩm tới ứng dụng thương mại điện tử, Bắc Giang đang xây dựng “cánh chim” OCOP bay xa, tạo ...

Tuần hàng OCOP 2025: Cầu nối hàng Việt – người Việt
Với hơn 500 sản phẩm đặc sản vùng miền, Tuần hàng OCOP, làng nghề, nông sản an toàn 2025 diễn ra tại quận Đống Đa là dịp quảng bá, kết ...

Hà Nội nâng tầm sản phẩm, lan tỏa giá trị OCOP
Không chỉ dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP, Hà Nội còn tích cực nâng cao chất lượng, quảng bá thương hiệu gắn với văn hóa vùng ...

Chuyển đổi số tạo động lực mới cho sản phẩm OCOP
Thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã tích cực ứng dụng chuyển đổi số trong việc phát triển, quảng bá và tiêu thụ ...

Sản phẩm OCOP lan tỏa trong lòng người tiêu dùng
Hàng Việt ngày càng chiếm được lòng tin người tiêu dùng nhờ chất lượng và mẫu mã cải tiến. Đặc biệt, các sản phẩm OCOP đang dần khẳng định vị ...

Hà Nội mở rộng “sân nhà” cho sản phẩm OCOP và làng nghề
Sở hữu sức mua lớn và nhu cầu tiêu dùng ngày càng khắt khe, thị trường nội đô Hà Nội đang trở thành đòn bẩy để sản phẩm OCOP và ...

Ứng dụng chuyển đổi số giúp sản phẩm OCOP “cất cánh” trên thị trường
Trong kỷ nguyên số, việc ứng dụng công nghệ thông tin và thương mại điện tử đã trở thành giải pháp then chốt giúp các sản phẩm OCOP vươn xa ...

Nem nắm Xuân Khôi – Giữ trọn hồn quê trong từng hạt thính
Từ món ăn quê mộc mạc, nem nắm Xuân Khôi của người dân thôn Phương Bản (Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội) đã vươn mình thành đặc sản được yêu ...

Gạo nếp cái hoa vàng Thụy Lâm - Từ ruộng đồng đến bàn tiệc khách sạn
Gạo nếp cái hoa vàng Thụy Lâm, kết hợp truyền thống và hiện đại, đang khẳng định vị thế trên thị trường. Cải tiến bao bì, kênh phân phối và ...

OCOP - Chìa khóa đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế
Nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội, TP. Hồ Chí Minh đang tiếp cận gần hơn với thị ...
Trước Sau
Tin theo ngành hàng
Bất Động Sản
Lúa-Gạo
Cà phê-Ca cao
cao su
Hạt Điều
hạt tiêu
Mía-Đường
Ngũ cốc
Rau-Củ-Quả
Chè-SP chè
Gỗ-Giấy
phân bón
Rượu-Bia-NGK
Nước sạch
Sữa-SP sữa
thực phẩm
Thịt-SP thịt
Thức Ăn CN
thủy hải sản
Nước mắm
Da - Giày
Xăng - Dầu
Điện-Điện tử
mỹ phẩm
Đông y
TP chức năng
VL xây dựng
Sắt-Thép
than đá
Kim loại màu
Bông-Dệt may
Nhựa-Chất dẻo
OCOP
thuốc chữa bệnh