Sailing Club Residences Ha Long Bay – hàng hiếm trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại Hạ Long

Hạ Long từ lâu đã được định vị là thủ phủ du lịch của miền Bắc nhưng vấn đề được đặt ra trong quá trình xây dựng quy hoạch phát triển của thành phố này là thiếu các sản phẩm du lịch chất lượng cao và các cơ sở lưu trú cao cấp.
Biệt thự vận hành linh hoạt của Sailing Club Residences Ha Long Bay hút nhà đầu tư Sailing Club Residences Ha Long – khẳng định đẳng cấp với trải nghiệm bên vịnh biển

Theo ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn du lịch quốc gia, từng phân tích, mục tiêu đón 30 triệu khách tới năm 2030 của du lịch Hạ Long cần phải song song với nâng cao những chỉ số như thời lượng lưu trú và mức chi trả của du khách.

Để làm được điều này, Hạ Long phải có những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, những thương hiệu khách sạn và nghỉ dưỡng quốc tế hướng tới những đối tượng khách có nhu cầu trải nghiệm du lịch cao cấp. Chính vì vậy, trong bản Quy hoạch Chiến lược tỉnh Quảng Ninh 2021-2030 tầm nhìn 2050, một trong những chiến lược quan trọng là phát triển các khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế.

Sailing Club Residences Ha Long Bay – hàng hiếm trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại Hạ Long
Sailing Club Residences Ha Long Bay sở hữu vị trí hiếm hoi kề cận bến du thuyền

Khác với những vùng biển nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc với các dự án biệt thự nghỉ dưỡng được quản lý vận hành bởi các tên tuổi khách sạn danh tiếng quốc tế từ phân khúc hạng sang tới siêu sang, thì Hạ Long – dù sở hữu nhiều lợi thế phát triển du lịch, phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế tại đây vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Tại Hạ Long, dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp do thương hiệu quốc tế quản lý chỉ đếm trên đầu ngón tay, có thể kể đến một số dự án như InterContinental Halong Resort & Residences quản lý bởi InterContinental Hotels & Resorts, Sun Premier Village quản lý bởi Melia Hotels, Wynham Legend Halong quản lý bởi Wynham Hotels & Resorts.

Sắp tới đây, tháng 3/2022, Citadines Marina Halong quản lý bởi The Ascott Limited do BIM Land làm chủ đầu tư sẽ chính thức đi vào vận hành, thu hút sự quan tâm của khách du lịch khi Quảng Ninh đang dần mở cửa đón khách trở lại.

Là nhà phát triển tiên phong lĩnh vực BĐS hàng hiệu – branded residences tại Việt Nam hơn 10 năm qua, Công ty BĐS BIM Land đã sớm nhìn thấy tiềm năng của phân khúc này tại thị trường Hạ Long, đặc biệt với sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp với sự hợp tác với các thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng nổi tiếng quốc tế như InterContinental, Citadines và mới đây nhất là thương hiệu Sailing Club. Bắt tay với tập đoàn Sailing Club Leisure Group, dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay đánh dấu lần hợp tác thứ 2 của hai bên, chính thức đưa thương hiệu nghỉ dưỡng cá tính ra phía Bắc vào tháng 10/2021 và trở thành “hàng hiếm” của phân khúc BĐS nghỉ dưỡng cao cấp.

Chỉ sau vài tháng ra mắt, 100% căn biệt thự giới thiệu ở giỏ hàng đầu tiên đã về tay các chủ nhân tương lai, cho thấy sức hút của dự án này trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Quý 1/2022, chủ đầu tư tiếp tục giới thiệu sản phẩm biệt thự B - phân khu biệt thự trung tâm, dễ dàng tiếp cận lõi tiện ích giải trí 5 sao của khu nghỉ dưỡng.

Sailing Club Residences Ha Long Bay hội tụ những yếu tố tạo nên sự khan hiếm trên thị trường. Trước hết, đây là dự án biệt thự cao cấp hiếm hoi được giới thiệu tại thị trường Hạ Long trong năm 2021. Dự án nằm tại Bán đảo 1, Khu đô thị du lịch Halong Marina, phường Hùng Thắng, kết nối thuận tiện bằng đường cao tốc với Hà Nội, các thành phố lớn của miền Bắc. Đây là dự án BĐS cao cấp có được vị trí khan hiếm trực vịnh tại Hạ Long hiện nay.

Mặt khác, Sailing Club Residences Ha Long Bay còn được chủ đầu tư ưu ái vị trí cận kề bến du thuyền Halong Marina được tư vấn thiết kế bởi Camper & Nicholsons International. Công trình này có công suất thiết kế 201 tàu, với đường kính vòng quay 90m. Với vị trí cực kỳ đắt giá như vậy, quy mô của dự án cũng giới hạn về số lượng 105 biệt thự và 47 căn hộ nghỉ dưỡng từ 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho phép chủ nhân của mỗi căn biệt thự thực sự sở hữu một BĐS với diện tích và thiết kế lý tưởng, giá trị bền vững.

Với căn biệt thự mang tiêu chuẩn 5 sao từ công trình tới các dịch vụ thụ hưởng, sở hữu biệt thự của dự án, chủ nhân còn có thể tham gia chương trình hợp tác cho thuê cùng thương hiệu Sailing Club. Đây là mô hình kinh doanh tối ưu, đảm bảo dòng tiền thụ động ổn định cho gia chủ. Chủ nhân BĐS được chia sẻ doanh thu gộp 40% - 60% từ chương trình hợp tác cho thuê.

Sailing Club Residences Ha Long Bay – hàng hiếm trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại Hạ Long
Phân khu biệt thự nghỉ dưỡng B tại vị trí trung tâm liền kề cụm tiện ích 5 sao

Bên cạnh đó, gia chủ vẫn có 20 đêm nghỉ/năm tại dự án và tặng thêm 10 đêm nghỉ trong 3 năm đầu tiên. Đây là điều kiện tuyệt vời để trải nghiệm phong cách sống và nghỉ dưỡng Sailing Club cùng bạn bè và người thân trong năm. Đặc biệt, số lượng đêm nghỉ này có thể quy đổi áp dụng cho toàn bộ hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng mà BIM Land phát triển với những thương hiệu đáng giá như Regent Phu Quoc, Park Hyatt Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, InterContinental Halong Bay Resort & Residences, Saiing Club Signature Resort Phu Quoc, Crowne Plaza Vientiane...

Như vậy có thể thấy sự ưu việt của mô hình BĐS có thương hiệu vận hành và chương trình hợp tác cho thuê chính là tiêu chuẩn 3 trong 1, đáp ứng cả 3 yếu tố: an cư – nghỉ dưỡng – kinh doanh. Bên cạnh đó, hạn chế của quỹ căn các loại biệt thự của dự án chính là sự đảm bảo về độ ổn định giá trị của tài sản lâu dài.

Với hiệu quả giới thiệu giai đoạn đầu cũng như bối cảnh du lịch trong nước đặc biệt tại Hạ Long sẽ tăng trưởng trở lại trong năm 2022 sau đại dịch, sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng của Sailing Club Residences Ha Long Bay hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo sức hút với những nhà đầu tư tiềm năng.

Liên hệ đơn vị phân phối độc quyền MGV: 098 99999 01
Triệu Vy

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đề xuất giảm 2% thuế VAT đến hết năm 2026: Hỗ trợ doanh nghiệp, kích cầu tiêu dùng

Đề xuất giảm 2% thuế VAT đến hết năm 2026: Hỗ trợ doanh nghiệp, kích cầu tiêu dùng

Nhiều đại biểu Quốc hội ủng hộ mở rộng đối tượng và kéo dài thời gian áp dụng chính sách giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) đến hết năm 2026, nhằm thúc đẩy tiêu dùng nội địa, ổn định kinh tế vĩ mô và hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất.
Phát triển gia cầm theo chuỗi giá trị: Hướng đi tất yếu

Phát triển gia cầm theo chuỗi giá trị: Hướng đi tất yếu

Trước những thách thức lớn từ thị trường và nội tại ngành chăn nuôi, các chuyên gia và doanh nghiệp khẳng định đã đến lúc ngành gia cầm Việt Nam cần chuyển hướng từ chạy theo số lượng sang nâng cao chất lượng, hiệu quả và giá trị gia tăng trong toàn bộ chuỗi sản xuất.
Xuất khẩu rau quả 2025: Củng cố nội lực, vượt rào cản kỹ thuật

Xuất khẩu rau quả 2025: Củng cố nội lực, vượt rào cản kỹ thuật

5 tháng đầu năm 2025, ngành rau quả Việt Nam ghi nhận những điều chỉnh nhất định do biến động ở một số mặt hàng chủ lực. Tuy nhiên, xu hướng chung vẫn đang phát triển tích cực, bền vững với nội lực phục hồi mạnh mẽ, khả năng thích ứng cao và sự vào cuộc quyết liệt từ cơ quan quản lý.
Đàm phán thương mại Việt - Mỹ bước sang giai đoạn hai, hướng tới đồng thuận

Đàm phán thương mại Việt - Mỹ bước sang giai đoạn hai, hướng tới đồng thuận

Việt Nam và Hoa Kỳ đã khởi động phiên đàm phán thứ hai về Hiệp định thương mại đối ứng tại Washington D.C., nhằm làm rõ các vấn đề còn tồn đọng và thúc đẩy hợp tác song phương.
Việt Nam tiên phong phát triển lúa gạo phát thải thấp: Động lực mới cho nông nghiệp xanh

Việt Nam tiên phong phát triển lúa gạo phát thải thấp: Động lực mới cho nông nghiệp xanh

Trong bối cảnh Việt Nam cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050, ngành lúa gạo – trụ cột an ninh lương thực và xuất khẩu – đang đứng trước yêu cầu cấp thiết phải chuyển mình. Những mô hình sản xuất phát thải thấp, thân thiện với môi trường đang được triển khai rộng rãi, tạo nền tảng cho phát triển nông nghiệp bền vững và tăng trưởng xanh tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).
Kích cầu tiêu dùng nội địa: Chìa khóa tăng trưởng bền vững năm 2025

Kích cầu tiêu dùng nội địa: Chìa khóa tăng trưởng bền vững năm 2025

Kích cầu tiêu dùng nội địa được xác định là một trong ba động lực trọng yếu để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025. Trong bối cảnh xuất khẩu và đầu tư đối mặt nhiều thách thức, việc thúc đẩy thị trường trong nước không chỉ là giải pháp ngắn hạn, mà còn là chiến lược dài hạn cho một nền kinh tế phát triển ổn định và tự chủ.
Tự chuyển mình để thích nghi: Giải pháp căn cơ cho xuất khẩu việt nam

Tự chuyển mình để thích nghi: Giải pháp căn cơ cho xuất khẩu việt nam

Thay vì chạy theo cuộc đua hạ giá để giành thị phần, doanh nghiệp Việt Nam cần chủ động thích nghi với xu thế toàn cầu bằng việc nâng cao chất lượng, đầu tư công nghệ, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế ngày càng khắt khe. Đây chính là con đường bền vững để duy trì tăng trưởng xuất khẩu và bảo vệ lợi ích lâu dài trước làn sóng phòng vệ thương mại gia tăng từ các thị trường nhập khẩu.
Việt - Mỹ lần đầu đàm phán trực tiếp về Hiệp định Thương mại đối ứng

Việt - Mỹ lần đầu đàm phán trực tiếp về Hiệp định Thương mại đối ứng

Ngay sau khi kết thúc Hội nghị Bộ trưởng Thương mại APEC lần thứ 31 (MRT 31), Bộ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam Nguyễn Hồng Diên và Trưởng Đại diện Thương mại Mỹ Jamieson Greer đã có phiên đàm phán trực tiếp cấp bộ trưởng, nhằm thúc đẩy tiến trình đàm phán Hiệp định Thương mại đối ứng Việt Nam - Mỹ. Đây là bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa cam kết của lãnh đạo cấp cao hai nước.
Thị trường Đức bùng nổ, cà phê Việt xuất khẩu tăng gấp đôi

Thị trường Đức bùng nổ, cà phê Việt xuất khẩu tăng gấp đôi

Theo Bộ Nông nghiệp và Môi trường, ước tính sơ bộ trong tháng 4, khối lượng xuất khẩu cà phê của Việt Nam đạt 167.000 tấn, với giá trị lên tới 966 triệu USD.
Chuẩn bị ban hành Thông tư mới về xuất khẩu gạo: Bỏ điều 26 Thông tư 42

Chuẩn bị ban hành Thông tư mới về xuất khẩu gạo: Bỏ điều 26 Thông tư 42

Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) cho biết: Ngày 1/1/2025, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 01/2025/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 107/2018/NĐ-CP ngày 15/8/2018 của Chính phủ về kinh doanh xuất khẩu gạo.
Hoa Kỳ sơ bộ áp thuế chống bán phá giá 0,76% với sản phẩm đúc bằng sợi từ Việt Nam

Hoa Kỳ sơ bộ áp thuế chống bán phá giá 0,76% với sản phẩm đúc bằng sợi từ Việt Nam

Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) vừa công bố kết luận sơ bộ trong vụ điều tra chống bán phá giá đối với sản phẩm đúc bằng sợi (molded fiber products) nhập khẩu từ Việt Nam.
Việt Nam sẽ trở thành nhà nhập khẩu và xuất khẩu gạo lớn thứ hai thế giới

Việt Nam sẽ trở thành nhà nhập khẩu và xuất khẩu gạo lớn thứ hai thế giới

Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) mới đây đã công bố dự báo về tình hình lương thực toàn cầu, trong đó đặc biệt chú trọng đến Việt Nam, dự báo sẽ trở thành quốc gia đứng thứ hai thế giới cả về xuất khẩu và nhập khẩu gạo trong năm 2025 và 2026. Trong bối cảnh sản lượng gạo toàn cầu tăng, nhu cầu tiêu thụ cũng có những thay đổi đáng chú ý, ảnh hưởng lớn đến thị trường gạo Việt Nam.
Xuất khẩu chiếm 50% toàn cầu, vì sao Việt Nam vẫn nhập hồ tiêu?

Xuất khẩu chiếm 50% toàn cầu, vì sao Việt Nam vẫn nhập hồ tiêu?

Dù là nước xuất khẩu hồ tiêu lớn nhất thế giới, Việt Nam vẫn nhập khẩu lượng lớn từ Brazil, Indonesia và Campuchia. Theo ông Hoàng Phước Bính – nguyên Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Hồ tiêu Chư Sê – đây là hoạt động kinh doanh bình thường trong cơ chế thị trường, đồng thời phản ánh những thách thức trong phát triển bền vững và cân đối cung cầu toàn cầu.
Giá điện tăng 4,8%: Nỗi lo lan rộng từ hộ dân đến nhà máy

Giá điện tăng 4,8%: Nỗi lo lan rộng từ hộ dân đến nhà máy

Từ ngày 10/5, giá bán lẻ điện bình quân tăng lên 2.204 đồng/kWh (chưa gồm VAT), đánh dấu lần điều chỉnh thứ tư kể từ đầu năm 2023, với tổng mức tăng hơn 17%. Động thái này của EVN nhằm cân đối chi phí, nhưng cũng gây nhiều lo ngại về tác động đến đời sống người dân và hoạt động sản xuất – kinh doanh.
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt hơn 21 tỷ USD: Nỗ lực vượt sóng thương mại

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt hơn 21 tỷ USD: Nỗ lực vượt sóng thương mại

Với những tín hiệu phục hồi rõ nét từ thị trường, kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2025 đạt khoảng 21,15 tỷ USD, tăng 10,7% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là điểm sáng giữa bối cảnh kinh tế - xã hội còn nhiều biến động và là nền tảng quan trọng để ngành hướng tới mục tiêu tăng trưởng 4% trong cả năm.
Kết nối tiềm lực, nâng tầm quan hệ kinh tế Việt – Nga

Kết nối tiềm lực, nâng tầm quan hệ kinh tế Việt – Nga

Ngoài các lĩnh vực hợp tác trọng yếu như an ninh, quốc phòng và dầu khí, Việt Nam và Liên bang Nga đang hướng đến việc khám phá những cơ hội mới để nâng cao mối quan hệ hợp tác song phương.
Cán cân thương mại chênh lệch, Việt Nam mở rộng cửa cho nông sản Mỹ

Cán cân thương mại chênh lệch, Việt Nam mở rộng cửa cho nông sản Mỹ

Trước chênh lệch cán cân thương mại với Mỹ, Việt Nam thể hiện thiện chí bằng việc xúc tiến nhập khẩu các mặt hàng nông lâm thủy sản từ đối tác chiến lược này. Bên cạnh tác dụng ngắn hạn về thị trường, động thái còn tạo nền tảng cho hợp tác lâu dài trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và phát triển bền vững.
Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Trong bối cảnh quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Hoa Kỳ ngày càng phát triển mạnh mẽ, Việt Nam đang thể hiện nhu cầu lớn và ổn định trong việc nhập khẩu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ cao từ Mỹ. Điều này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế thiết thực, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cán cân thương mại hài hòa giữa hai quốc gia.
Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Ngành bưởi Việt Nam đón tín hiệu tích cực khi Australia và Hàn Quốc chính thức mở cửa nhập khẩu bưởi tươi, mở ra cơ hội nâng cao giá trị và giải bài toán dư thừa trong nước cho các giống bưởi chất lượng cao như Da Xanh, Năm Roi, Diễn.
Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Thống kê 4 tháng đầu năm 2025, hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng hai con số ở cả hai chiều mà còn thể hiện rõ sự dịch chuyển trong cấu trúc cán cân thương mại. Trong đó, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa đạt 136,55 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 140,34 tỷ USD, xuất siêu 3,79 tỷ USD.
Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Trong bối cảnh thời gian hành động cho mục tiêu khí hậu toàn cầu đang rút ngắn, Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang đối mặt với một bài toán kép: vừa đảm bảo tăng trưởng kinh tế, vừa phải chuyển đổi nhanh chóng sang mô hình phát triển xanh. Đầu tư xanh, với tiềm năng lớn và dòng vốn đang tăng tốc, được kỳ vọng là chìa khóa giải bài toán này – nhưng chỉ hiệu quả nếu đi kèm hành động phối hợp và tầm nhìn dài hạn.
4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

Ngày 6/5, Cục Thống kê, Bộ Tài chính công bố báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2025.
Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Ngày 6/5, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ công bố Chỉ số PCI 2024.
Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 68 về phát triển kinh tế tư nhân, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển nền kinh tế Việt Nam. Mục tiêu cụ thể của nghị quyết là đến năm 2030, sẽ có 2 triệu doanh nghiệp tư nhân hoạt động, đóng góp từ 55-58% GDP của cả nước, đồng thời tạo ra hàng triệu việc làm và góp phần nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh quốc gia. Nghị quyết này không chỉ là một công cụ thúc đẩy sự phát triển của khu vực kinh tế tư nhân mà còn là nền tảng để tái cấu trúc nền kinh tế theo hướng bền vững và hiện đại.
Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng 90 ngày Mỹ tạm dừng kế hoạch áp thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp tức tốc đưa hàng sang Mỹ, đồng thời chủ động lên kịch bản ứng phó nếu mức thuế quan cao được áp dụng, trong đó có việc tìm kiếm thị trường mới.
Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Tính tới ngày 21/4, giá trị xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt gần 453 triệu USD, giảm 5,3% so với tháng trước và giảm hơn 25% so với cùng kỳ năm 2024. Ước sơ bộ 4 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả đạt 1,6 tỷ USD, giảm hơn 14% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Xuất khẩu cá tra Việt Nam tháng 3 đạt 182 triệu USD, tăng 21% so với tháng 2 và tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái, Mỹ và Trung Quốc là hai nước mua nhiều cá tra Việt Nam nhất, với sản phẩm chủ lực là phile cá đông lạnh.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động