Đã mắt với thiết kế căn hộ “nhỏ mà có võ” tại Imperia Smart City

Nếu chỉ nhìn thôi có thể bạn sẽ không tin dưới đây là những căn hộ có diện tích khá khiêm tốn chỉ dao động từ khoảng 35m2 – 66m2. Nhưng với thiết kế và cách bài trí nội thất thông minh, các căn hộ tại Imperia Smart City vẫn giúp gia chủ lựa chọn phong cách mang đậm dấu ấn cá nhân, tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và chất lượng.
Thị trường sơ cấp: Dự án căn hộ “hút khách” ở Tây Nam Linh Đàm Thị trường “khát” căn hộ chung cư dưới 2 tỷ đồng Quý 4/2022, nguồn cung căn hộ chung cư sẽ dồi dào

Ưu điểm lớn nhất của căn hộ Imperia Smart City chính là layout vuông vức, không góc chết. Điều này giúp gia chủ không cần phải thay đổi kết cấu không gian, dễ dàng bài trí đa dạng các phong cách thiết kế yêu thích. Đặc biệt, tuy “nhỏ nhưng có võ”, các căn hộ đều vô cùng tiện nghi, phục vụ tối đa nhu cầu của chủ nhân trong không gian giới hạn.

Căn hộ 2 phòng ngủ +1

Loại căn hộ 2PN+1 tại Imperia Smart City có diện tích chỉ từ 54,5m2 - 63,5m2 nhưng chủ nhân có thể "biến hóa" căn hộ thành không gian sống rộng rãi, tiện nghi.

Đã mắt với thiết kế căn hộ “nhỏ mà có võ” tại Imperia Smart City

Thiết kế liên hoàn giữa phòng bếp, phòng ăn và phòng khách trong diện tích 26m2 giúp căn hộ trở nên rộng, thoáng. Lựa chọn thêm phong cách nội thất hiện đại với màu sắc chủ đạo là trắng và hồng, xanh pastel sẽ làm không gian trở nên vô cùng tươi mát, dễ chịu.

Đã mắt với thiết kế căn hộ “nhỏ mà có võ” tại Imperia Smart City
Cửa kính lớn phòng khách giúp lấy trọn nguồn sáng tự nhiên, biến nơi đây trở thành nơi làm việc, đọc sách đầy lý tưởng hoặc một chốn ngủ hoàn hảo cho những trải nghiệm mới.
Đã mắt với thiết kế căn hộ “nhỏ mà có võ” tại Imperia Smart City
Phòng ngủ trẻ em được sắp đặt hướng trực diện ra hồ điều hoà 4,8ha. Thiết kế hệ cửa sổ kính lớn giúp đón trọn tầm nhìn ra khoảng không gian xanh rộng lớn như một điểm chấm phá tươi mát cho cả căn phòng.

Đặc biệt, với khoảng không +1, tạo cơ hội cho gia chủ sở hữu thêm một khoảng không gian trong ngôi nhà, từ đó có thể tùy theo ý muốn mà biến hóa khéo léo thành không gian học tập cho con, khu vực làm việc hoặc chỗ ngủ cho khách/người thân đến chơi nhà…

Căn hộ 1 phòng ngủ +1

Dù chỉ có diện tích khiêm tốn từ 35 m2 và 46 m2 nhưng với thiết kế không gian mở, khả năng đón nắng gió tự nhiên, những căn hộ 1PN+1 lại là lựa chọn lý tưởng cho một “nơi nghỉ dưỡng” mang đậm sở thích và phong cách cá nhân.

Việc lựa chọn màu sơn cùng phong cách thiết kế tối giản giúp các căn hộ 1PN+1 trở nên rộng, thoáng hơn. Bên cạnh đó, cách thiết kế nội thất đồng nhất giúp không gian căn hộ hài hòa và tinh tế hơn.
Việc lựa chọn màu sơn cùng phong cách thiết kế tối giản giúp các căn hộ 1PN+1 trở nên rộng, thoáng hơn. Bên cạnh đó, cách thiết kế nội thất đồng nhất giúp không gian căn hộ hài hòa và tinh tế hơn.
Khu vực phòng khách nối liền ra ban công, gia chủ có thể cách điệu ô kính vuông bằng khung vòm và lựa chọn những set đồ phòng khách mềm mại, trang nhã, đậm chất Á Đông, mang đến một không gian vô cùng nhẹ nhàng, thư thái.
Khu vực phòng khách nối liền ra ban công, gia chủ có thể cách điệu ô kính vuông bằng khung vòm và lựa chọn những set đồ phòng khách mềm mại, trang nhã, đậm chất Á Đông, mang đến một không gian vô cùng nhẹ nhàng, thư thái.
Nếu biết cách khéo léo tận dụng diện tích +1, các chủ nhân có thể mang về căn hộ một phòng “Walk-in closet” cực “trendy” trong tổ ấm xinh xắn của mình.
Nếu biết cách khéo léo tận dụng diện tích +1, các chủ nhân có thể mang về căn hộ một phòng “Walk-in closet” cực “trendy” trong tổ ấm xinh xắn của mình.
Ánh sáng tự nhiên cũng được đưa vào phòng ngủ thông qua cửa sổ vách kính lớn.
Ánh sáng tự nhiên cũng được đưa vào phòng ngủ thông qua cửa sổ vách kính lớn.
Kể cả với căn hộ studio hay căn hộ 1 phòng ngủ + 1 có diện tích khiêm tốn thì chủ đầu tư cũng dành quỹ đất khoảng 3 – 4m2 cho khu vực ban công. Chỉ cần bố trí một chút tiểu cảnh và ghế tựa, gia chủ có thể hô biến ban công thành góc đọc sách, ngắm phố phường cực thư giãn.
Kể cả với căn hộ studio hay căn hộ 1 phòng ngủ + 1 có diện tích khiêm tốn thì chủ đầu tư cũng dành quỹ đất khoảng 3 – 4m2 cho khu vực ban công. Chỉ cần bố trí một chút tiểu cảnh và ghế tựa, gia chủ có thể hô biến ban công thành góc đọc sách, ngắm phố phường cực thư giãn.

Thiết kế layout thông minh, linh hoạt, không gian mở, tối ưu ánh sáng tự nhiên cùng tiện ích đủ đầy với hồ điều hòa, không gian xanh bao quanh, các căn hộ cuối cùng của Imperia Smart City đang trở thành điểm sáng BĐS hàng đầu tại phía Tây Hà Nội, trở thành tổ ấm lí tưởng của nhiều gia đình trẻ.

MIKGroup tặng nhà bạc tỷ cho khách hàng MIKGroup tặng nhà bạc tỷ cho khách hàng
Tốc lực triển khai dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa Tốc lực triển khai dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa
Mãn nhãn và bùng nổ sự kiện ra mắt toà The Lake Premium của MIKGroup Mãn nhãn và bùng nổ sự kiện ra mắt toà The Lake Premium của MIKGroup
BĐS Long An sôi động vì đòn bẩy tài chính cực sốc từ Imperia Grand Plaza Đức Hòa BĐS Long An sôi động vì đòn bẩy tài chính cực sốc từ Imperia Grand Plaza Đức Hòa
Dòng tiền đầu tư bất động sản “di cư” vào phía Nam Dòng tiền đầu tư bất động sản “di cư” vào phía Nam
Thị trường bất động sản “đói cung”, phân khúc nào giữ “ngôi vương”? Thị trường bất động sản “đói cung”, phân khúc nào giữ “ngôi vương”?
Diệp Bắc

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xuất khẩu cá ngừ đóng hộp của Việt Nam có xu hướng tăng trở lại

Xuất khẩu cá ngừ đóng hộp của Việt Nam có xu hướng tăng trở lại

Sau sự sụt giảm trong quý 4/2022, xuất khẩu cá ngừ đóng hộp của Việt Nam đã có xu hướng tăng trở lại trong năm 2023, tuy nhiên tốc độ tăng trưởng không cao.
Giá xuất khẩu cà phê được dự báo sẽ tăng đến tháng 4/2024

Giá xuất khẩu cà phê được dự báo sẽ tăng đến tháng 4/2024

Từ nay đến tháng 4/2024, châu Âu gần như chỉ có thể trông vào Việt Nam để mua cà phê Rubosta. Vì vậy, nhiều khả năng giá cà phê ở Việt Nam sẽ tiếp tục tăng và có thể sẽ ở mức cao nhất thế giới trong năm 2024.
Xuất khẩu sầu riêng của Việt Nam vào Trung Quốc đạt gần 2 tỉ USD

Xuất khẩu sầu riêng của Việt Nam vào Trung Quốc đạt gần 2 tỉ USD

Việt Nam là nguồn cung sầu riêng lớn thứ 2 vào Trung Quốc nhưng đứng thứ nhất về tốc độ tăng trưởng. Sản lượng sầu riêng xuất khẩu vào Trung Quốc đạt gần 452.000 tấn, tăng 3.190%; giá trị đạt 1,94 tỉ USD.
Chỉ số giá tiêu dùng của Hưng Yên đã tăng 2,48%

Chỉ số giá tiêu dùng của Hưng Yên đã tăng 2,48%

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 11 của Hưng Yên tăng 2,87% so với tháng trước. Điều này chỉ ra sự gia tăng giá cả đối với hàng hóa và dịch vụ trong khu vực.
Xuất khẩu cua ghẹ có xu hướng phục hồi vào nửa cuối năm 2023

Xuất khẩu cua ghẹ có xu hướng phục hồi vào nửa cuối năm 2023

Sau khi sụt giảm liên tục trong nửa đầu năm 2023, xuất khẩu cua ghẹ của Việt Nam có xu hướng phục hồi vào nửa cuối 2023. Riêng tháng 10/2023, kim ngạch xuất khẩu cua ghẹ đã tăng 25% so với cùng kỳ, lên mức gần 25 triệu USD.
Việt Nam là thị trường cung cấp quả chuối lớn thứ 2 cho Trung Quốc

Việt Nam là thị trường cung cấp quả chuối lớn thứ 2 cho Trung Quốc

Thị phần trái chuối của Việt Nam đã có sự gia tăng đáng kể và là thị trường cung cấp lớn thứ 2 cho Trung Quốc, chiếm 28,2% tổng lượng trái chuối Trung Quốc nhập khẩu trong 10 tháng năm 2023.
Thu ngân sách Nhà nước từ hoạt động xuất nhập khẩu giảm mạnh

Thu ngân sách Nhà nước từ hoạt động xuất nhập khẩu giảm mạnh

Theo thông tin từ Tổng cục Hải quan, số thu ngân sách Nhà nước (NSNN) từ hoạt động xuất nhập khẩu từ ngày 1/11 đến ngày 30/11 đạt 32.699 tỷ đồng. Lũy kế 11 tháng năm nay đạt 335.116 tỷ đồng, bằng 78,9% dự toán, giảm 16,8% so với cùng kỳ năm ngoái.
Bưởi Diễn trồng ở Hòa Bình lần đầu xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Bưởi Diễn trồng ở Hòa Bình lần đầu xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Ngày 5/12, tại huyện Lương Sơn, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hoà Bình phối hợp UBND huyện Lương Sơn, Công ty cổ phần RYB tổ chức lễ xuất hàng chuyến container bưởi Diễn Hòa Bình đầu tiên sang thị trường Hoa Kỳ.
Thị trường Trung Đông chiếm 1,3% tổng xuất khẩu tôm của Việt Nam

Thị trường Trung Đông chiếm 1,3% tổng xuất khẩu tôm của Việt Nam

Tính tới tháng 10/2023, xuất khẩu tôm Việt Nam sang khu vực thị trường Trung Đông đạt hơn 39 triệu USD, giảm 10% so với cùng kỳ năm 2022 (mức giảm nhẹ hơn so với các thị trường chính khác).
7 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 10 tỷ USD

7 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 10 tỷ USD

11 tháng đầu năm 2023, Trung Quốc là thị trường xuất khẩu duy nhất trong số các thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam có tăng trưởng 6,2%. Xuất khẩu hàng hóa từ Việt Nam sang nhiều thị trường chủ lực khác vẫn sụt giảm.
Giá gạo xuất khẩu Việt Nam lập đỉnh mới, đạt 663 USD một tấn

Giá gạo xuất khẩu Việt Nam lập đỉnh mới, đạt 663 USD một tấn

Sức mua trên thị trường quốc tế lớn khiến giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng mạnh lên đỉnh mới 663 USD một tấn và là mức giá cao nhất thế giới hiện nay.
Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Horasis châu Á 2023 tại Bình Dương

Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Horasis châu Á 2023 tại Bình Dương

Diễn đàn Horasis châu Á năm nay được tổ chức gồm 6 phiên họp toàn thể và 28 phiên đối thoại, thảo luận bắt đầu từ ngày 4/12 đến ngày 5/12 với 250 khách mời quốc tế cao cấp và 600 khách mời trong nước tham dự.
Giá cao su xuất khẩu tháng 11/2023 tăng nhẹ

Giá cao su xuất khẩu tháng 11/2023 tăng nhẹ

Sau thời gian dài cao su giảm, giá xuất khẩu cao su bình quân tháng 11/2023 ở mức 1.370 USD/tấn, tăng 1,8% so với tháng 10/2023 và tăng 1% so với tháng 11/2022.
11 tháng, xuất khẩu hạt điều đạt hơn nửa triệu tấn

11 tháng, xuất khẩu hạt điều đạt hơn nửa triệu tấn

Tính chung 11 tháng năm 2023, xuất khẩu hạt điều của nước ta ước đạt 582 nghìn tấn, trị giá 3,31 tỷ USD, tăng 23,1% về lượng và tăng 17,4% về trị giá so với cùng kỳ năm 2022.
Xuất khẩu cà phê chế biến tăng mạnh

Xuất khẩu cà phê chế biến tăng mạnh

Dữ liệu cho thấy, xuất khẩu cà phê chế biến tiếp tục tăng mạnh trong tháng 10, đạt hơn 87,5 triệu USD, tăng 46% so với cùng kỳ năm 2022.
Xuất khẩu tuần 27/11-3/12: Xuất nhập khẩu vượt mốc 600 tỷ USD, Xuất khẩu thủy sản đạt gần 840 triệu USD

Xuất khẩu tuần 27/11-3/12: Xuất nhập khẩu vượt mốc 600 tỷ USD, Xuất khẩu thủy sản đạt gần 840 triệu USD

Xuất khẩu thủy sản tháng 11 đạt gần 840 triệu USD; Xuất nhập khẩu vượt mốc 600 tỷ USD, xuất khẩu cà phê trong tháng 11/2023 đạt 80 nghìn tấn,... sau 11 tháng là những tin nổi bật trong điểm tin xuất khẩu tuần 27/11-3/12.
Xuất nhập khẩu đã vượt mốc 600 tỷ USD

Xuất nhập khẩu đã vượt mốc 600 tỷ USD

Trong 11 tháng đầu năm 2023, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa ước đạt 619,17 tỷ USD; xuất siêu 25,83 tỷ USD. Cụ thể, trong tháng 11, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa ước đạt 60,88 tỷ USD, tăng 5,9% so với cùng kỳ năm 2022.
Những mối lo sau con số xuất khẩu rau quả cao kỷ lục

Những mối lo sau con số xuất khẩu rau quả cao kỷ lục

Xuất khẩu rau quả tăng trưởng mạnh trong vài tháng qua, tuy nhiên phía sau con số đáng khích lệ này vẫn còn không ít mối lo về lỗ hổng chuỗi liên kết trong ngành hàng rau quả hay câu chuyện vi phạm quy định tại thị trường xuất khẩu vẫn diễn ra..
Trung Quốc chi 1,75 triệu USD nhập khẩu cao su Việt Nam

Trung Quốc chi 1,75 triệu USD nhập khẩu cao su Việt Nam

10 tháng năm 2023, Việt Nam là thị trường cung cấp cao su lớn thứ 2 cho Trung Quốc với 1,3 triệu tấn, tương ứng 1,75 triệu USD.
6 nhóm sản phẩm đạt giá trị xuất khẩu trên 3 tỷ USD

6 nhóm sản phẩm đạt giá trị xuất khẩu trên 3 tỷ USD

Trong 11 tháng năm 2023, gỗ và sản phẩm gỗ, rau quả, gạo, cà phê, tôm, hạt điều là các mặt hàng nông lâm thủy sản có kim ngạch xuất khẩu vượt 3 tỷ USD.
Xuất khẩu cà phê trong tháng 11/2023 đạt 80 nghìn tấn

Xuất khẩu cà phê trong tháng 11/2023 đạt 80 nghìn tấn

Ước tính xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong tháng 11/2023 đạt 80 nghìn tấn, trị giá 252 triệu USD, tăng 83,0% về lượng và tăng 59,9% về trị giá so với tháng 10/2023, so với tháng 11/2022 giảm 37,9% về lượng và giảm 17,5% về trị giá.
Giá heo hơi hôm nay 3/12: Thị trường vẫn tiếp tục đi xuống?

Giá heo hơi hôm nay 3/12: Thị trường vẫn tiếp tục đi xuống?

Giá heo hơi hôm nay (3/12) trong khoảng 47.000 - 52.000 đồng/kg. Lượng nhập khẩu thịt heo liên tục tăng qua các tháng, song chỉ chiếm khoảng 2,1% so với sản lượng thịt heo sản xuất trong nước.
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản thu về gần 48 tỷ USD

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản thu về gần 48 tỷ USD

Tính chung 11 tháng, tổng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản ước đạt 47,8 tỷ USD. Trong đó có sự đóng góp của nhóm nông sản và chăn nuôi, với sự tăng trưởng ấn tượng trong 11 tháng qua.
Việt Nam là thị trường xuất khẩu gạo lớn nhất vào Trung Quốc

Việt Nam là thị trường xuất khẩu gạo lớn nhất vào Trung Quốc

Tính đến hết tháng 10, Trung Quốc đã nhập khẩu 896.307 tấn gạo từ Việt Nam, với kết quả này, Việt Nam là thị trường xuất khẩu gạo lớn nhất vào Trung Quốc với thị phần chiếm gần 40%.
Xuất khẩu thủy sản tháng 11 đạt gần 840 triệu USD

Xuất khẩu thủy sản tháng 11 đạt gần 840 triệu USD

Trong tháng 11/2023, xuất khẩu thuỷ sản đạt gần 840 triệu USD, tăng 6% so với cùng kỳ, nhưng chưa thể hiện được xu hướng khả quan vì so với những tháng trước không có sự đột phá về doanh số.
Tăng trưởng ổn định, tích cực là điểm sáng của thương mại điện tử Việt Nam

Tăng trưởng ổn định, tích cực là điểm sáng của thương mại điện tử Việt Nam

Sáng ngày 1/12, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã tổ chức Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam với chủ đề: Phát triển thương mại điện tử bền vững.
Xuất khẩu thủy sản tiếp đà tăng trưởng dương trong tháng 11

Xuất khẩu thủy sản tiếp đà tăng trưởng dương trong tháng 11

Tháng 11/2023 xuất khẩu thủy sản tăng trưởng 6%, đạt gần 840 triệu USD. Tuy nhiên, 2 tháng cuối năm 2022 là giai đoạn xuất khẩu thủy sản xuống mức thấp nhất của năm nên kết quả này chưa thể vội mừng.
Xuất khẩu của Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kỳ tăng mạnh đạt 1,52 tỷ USD

Xuất khẩu của Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kỳ tăng mạnh đạt 1,52 tỷ USD

Hết tháng 10, xuất khẩu của Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kỳ đạt 1,52 tỷ USD, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái (tương đương kim ngạch tăng hơn 200 triệu USD).
Xuất siêu nông, lâm, thủy sản tăng gần 34%

Xuất siêu nông, lâm, thủy sản tăng gần 34%

Nhờ một số ngành hàng chủ lực vẫn tăng trưởng tốt, giá trị xuất siêu nông, lâm, thủy sản trong 11 tháng năm 2023 đạt 10,55 tỷ USD, tăng 33,7% so với cùng kỳ năm ngoái.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động