Năm 2021, du lịch Hà Nội sẽ hướng tới thị trường nội địa

Mục tiêu hướng du lịch về thị trường nội địa và xác định đây là trọng tâm trong năm 2021 được triển khai trên khắp cả nước, không chỉ riêng tại Hà Nội.
du lịch Hà Nội: Đón gần 119.000 lượt khách trong dịp Tết Dương lịch Hà Nội chào đón những vị khách du lịch đầu tiên của năm 2021 Năm 2020, khách du lịch quốc tế đến Việt Nam giảm 78,7%

Nhìn nhận những khó khăn chung của ngành Du lịch, TP Hà Nội đã chủ động xây dựng chương trình du lịch năm 2021 với nhiều sự kiện hấp dẫn, đảm bảo an toàn cho du khách. Năm 2021, Hà Nội sẽ đăng cai tổ chức nhiều sự kiện thể thao lớn của khu vực, như SEA Games 31, ASEAN Para Games 11… Đây là cơ hội lớn để quảng bá, tăng sức hút cho du lịch Thủ đô, thu hút lượng lớn du khách đến Hà Nội.

Năm 2021, du lịch Hà Nội sẽ hướng tới thị trường nội địa
Năm 2021, du lịch Hà Nội sẽ hướng tới thị trường nội địa

Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Trung Hiếu cho biết: Năm 2021 du lịch Hà Nội tiếp tục xây dựng gói sản phẩm du lịch kích cầu cụ thể, chi tiết, hấp dẫn, thu hút khách du lịch đến với Thủ đô, với mục tiêu đón 13 - 19 triệu lượt khách, gấp 1,5 – 2 lần so với năm 2020. Bên cạnh đó, Hà Nội tăng cường tổ chức chuỗi sự kiện nổi bật của du lịch Thủ đô, như: Lễ hội kích cầu du lịch nội địa, lễ hội áo dài, lễ hội làng nghề, phố nghề…

Mục tiêu hướng du lịch về thị trường nội địa và xác định đây là trọng tâm trong năm 2021 được triển khai trên khắp cả nước, không chỉ riêng tại Hà Nội. Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, trong năm tới, vẫn xác định mục tiêu phát triển du lịch nội địa với phương châm “Liên kết, hành động và phát triển”. Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh cho biết, trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngành du lịch thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng thiệt hại nặng nề.

Linh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bộ NN&PTNT đặt mục tiêu đến năm 2025 tăng trưởng xuất khẩu đạt 5%/năm

Bộ NN&PTNT đặt mục tiêu đến năm 2025 tăng trưởng xuất khẩu đạt 5%/năm

Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) đặt mục tiêu giai đoạn 2021 – 2025 tốc độ tăng giá trị gia tăng công nghiệp chế biến nông sản đạt trên 8%/năm; tốc độ tăng giá trị kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt bình quân khoảng 5%/năm.
Năm 2020, Việt Nam xuất khẩu hơn 1,37 tỷ chiếc khẩu trang y tế

Năm 2020, Việt Nam xuất khẩu hơn 1,37 tỷ chiếc khẩu trang y tế

Tổng cục Hải quan cho biết, năm 2020, các doanh nghiệp Việt Nam đã xuất khẩu hơn 1,37 tỷ chiếc khẩu trang y tế các loại sang nhiều thị trường lớn như Mỹ, EU, Nhật Bản...
Hậu Giang tập trung kêu gọi đầu tư vào những lĩnh vực trọng điểm

Hậu Giang tập trung kêu gọi đầu tư vào những lĩnh vực trọng điểm

Thời gian tới, Hậu Giang đẩy mạnh và hoàn thiện cơ sở hạ tầng các khu, cụm công nghiệp, tạo mặt bằng sản xuất kinh doanh thông thoáng và có tính liên kết, với điều kiện tốt nhất để kêu gọi nhà đầu tư.
Kịch bản Kinh tế Việt Nam 2021: Nên phát triển tập đoàn tư nhân lớn

Kịch bản Kinh tế Việt Nam 2021: Nên phát triển tập đoàn tư nhân lớn

Tại Diễn đàn Kịch bản Kinh tế Việt Nam 2021 với chủ đề "Định hình chiến lược đầu tư và kinh doanh trong bối cảnh mới", các chuyên gia cho rằng Việt Nam nên khuyến khích hình thành, phát triển những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn, tiềm lực mạnh, có khả năng cạnh tranh khu vực, quốc tế.
Nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa đạt 971,03 triệu USD trong 11 tháng

Nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa đạt 971,03 triệu USD trong 11 tháng

Newzealand, Mỹ, Maslaysia và Thái Lan là các thị trường chủ yếu cung cấp sữa và sản phẩm cho Việt Nam.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-tt-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động