Mưa vàng “giải cứu” vùng hạn mặn miền Tây

Những ngày giữa tháng 5, vùng đồng bằng sông Cửu Long đã có những cơn mưa trái mùa. Đây được xem là “cơn mưa vàng” giải nhiệt sau nhiều tháng người dân phải chịu nắng nóng, hạn mặn lịch sử.

Tích trữ nước ngọt ứng phó với hạn, mặn

Nhiều tháng trời, người dân ở xã Lương Nghĩa, huyện Long Mỹ, Hậu Giang sống trong không khí nóng nực của thời tiết. Không có mưa, hạn mặn cũng xâm nhập gay gắt hơn. Chính vì thế, những cơn mưa vàng trái mùa đã giúp bà con “hạ nhiệt”

Mưa vàng “giải cứu” vùng hạn mặn miền Tây
Người dân miền Tây sắm bồn nhựa, chủ động tích trữ nước trong mùa khô. Ảnh: Tân Á Đại Thành.

Ông Trần Văn Vịnh, ấp 7, xã Lương Nghĩa cho biết: “Có mưa, nhà tôi phải tranh thủ trữ nước đầy 2 bồn nhựa để dành cho mấy tháng khô hạn. Chiếc bồn dễ dàng di chuyển để hứng nước mưa. Nước trữ trong bể nhiều tháng vẫn đảm bảo vệ sinh. Nhờ cách làm này nên mấy năm gần đây gia đình cũng tiết kiệm chi phí mua nước ngọt”.

Mưa vàng “giải cứu” vùng hạn mặn miền Tây
Ông Đặng Ngọc Giao, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Hậu Giang. Ảnh: Tân Á Đại Thành.

Ông Đặng Ngọc Giao, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Hậu Giang cho biết, từ cuối năm 2022 cho đến nay, tình hình nắng nóng xảy ra khá gay gắt, xâm nhập mặn gia tăng, nguồn nước ngọt sụt giảm, nên người dân gặp khó khăn về nguồn nước sinh hoạt cũng như sản xuất. Do đó, việc vận động người dân tích trữ nước ngọt, phục vụ sinh hoạt được coi là giải pháp ứng phó đảm bảo an sinh cho người dân tại vùng hạn, mặn.

Tại huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu, ông Trần Thanh Toàn, Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hậu thông tin, xã có 6 ấp với hơn 2.900 hộ dân, trên 11.800 nhân khẩu nhưng tính đến đầu năm 2023, xã còn tới 458 hộ nghèo và 109 hộ cận nghèo. Xã chỉ mới chỉ có một nhà máy cấp nước sạch. Hiện tỷ lệ hộ dân sử dụng nước sạch hợp vệ sinh mới đạt hơn 60%, số còn lại được khuyến cáo nên tích trữ nước ngọt vào bồn chứa đảm bảo chất lượng để sử dụng lâu dài.

Ông Giang Thương Cừu xúc động nhận chiếc bồn nhựa Plasman từ Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Ảnh: Tân Á Đại Thành.
Ông Giang Thương Cừu xúc động nhận chiếc bồn nhựa Plasman từ Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Ảnh: Tân Á Đại Thành.

Ông Giang Thương Cừu, là một cựu chiến binh tại xã Vĩnh Hậu, do hoàn cảnh khó khăn, ông chưa tiếp cận được nước sạch từ nhà máy nước. Mùa mưa thì có nước dùng, mùa khô nước cạn tới đáy có khi không bơm được gì. Năm nay, ông là một trong số những hộ gia đình được nhận quà là bồn chứa nước của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. “Tui mừng dữ lắm, tui mong có cái bồn chứa nước mà nghèo quá. Được công ty tặng quà, tui mang về hứng nước mưa. Hứng đầy bình này, tui xài tiết kiệm, nấu cơm nấu nước chắc qua được mùa khô”, ông Giang Thương Cừu mừng rỡ chia sẻ.

Không riêng gì Hậu Giang, Bạc Liêu, ở nhiều địa bàn thường xuyên bị ảnh hưởng bởi hạn, mặn, chính quyền địa phương vẫn đang tích cực đồng hành cùng người dân đảm bảo chủ động nguồn nước phục vụ canh tác và sinh hoạt.

Một số lưu ý khi tích trữ nước sinh hoạt

Chị Phan Thu Hiền chủ đại lý vật liệu xây dựng Trần Năm giới thiệu tới khách hàng những ưu điểm của bồn nhựa Plasman. Ảnh: Tân Á Đại Thành.
Chị Phan Thu Hiền chủ đại lý vật liệu xây dựng Trần Năm giới thiệu tới khách hàng những ưu điểm của bồn nhựa Plasman. Ảnh: Tân Á Đại Thành.

Chị Phan Thu Hiền, chủ cửa hàng vật liệu xây dựng tại chợ Lương Nghĩa, huyện Long Mỹ, Hậu Giang cho biết: “Để tích trữ nước ngọt, người dân ở đây thường ưu tiên lựa chọn loại bồn nhựa Plasman của Tân Á Đại Thành. Lý do đây là loại bồn nguyên khối, được sản xuất từ nhựa nguyên sinh, đảm bảo về an toàn sức khỏe, phù hợp với điều kiện ở các vùng hạn mặn. Bồn cũng có độ bền cao nên được công ty bảo hành tới 20 năm, 1 đổi 1 trong 12 tháng.”

Mưa vàng “giải cứu” vùng hạn mặn miền Tây
Người dân vùng hạn mặn của tỉnh Bạc Liêu nhận bồn chứa nước cao cấp từ tập đoàn Tân Á Đại Thành. Ảnh: Tân Á Đại Thành.

Bên cạnh hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm và sản xuất, kinh doanh, Tập đoàn Tân Á Đại Thành còn tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ cộng đồng. Hiện, Tập đoàn đang phối hợp với Báo Nông nghiệp Việt Nam triển khai chương trình “Phủ xanh miền Tây cùng Tân Á Đại Thành”. Chương trình thực hiện trao tặng 240 bồn nhựa Plasman với tổng giá trị 600 triệu đồng cho 8 tỉnh vùng ĐBSCL bị ảnh hưởng của hạn mặn, gồm Long An, Bến Tre, Vĩnh Long, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu và Cà Mau.

Người dân nhận bồn chứa nước từ chương trình “Phủ xanh miền Tây cùng Tân Á Đại Thành”. Ảnh: Tân Á Đại Thành.

Mưa vàng “giải cứu” vùng hạn mặn miền Tây
Người dân nhận bồn chứa nước từ chương trình “Phủ xanh miền Tây cùng Tân Á Đại Thành”. Ảnh: Tân Á Đại Thành.

Nhiều năm qua, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã thực hiện chương trình “Phủ xanh miền Tây” với tổng giá trị hàng tỷ đồng, đồng hành cùng người dân ĐBSCL tích trữ nước ngọt, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống trong những tháng cao điểm hạn, mặn.

Chính sách bảo hành 1 đổi 1

Tập đoàn Tân Á Đại Thành cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng cho các sản phẩm thỏa mãn điều kiện:

Phạm vi áp dụng: từ Khánh Hòa đến Cà Mau và khu vực Tây Nguyên.

Thời gian áp dụng: Chính sách bảo hành 1 đổi 1 được áp dụng cho khách hàng mua hàng trong khoảng thời gian từ ngày 01/03/2023.

Đối tượng áp dụng: Quý khách hàng là người tiêu dùng mua và sử dụng trực tiếp sản phẩm bồn nhựa của Công ty kể từ ngày chương trình này có hiệu lực.

Loại sản phẩm áp dụng: Bồn nhựa thế hệ mới, Bồn nhựa Đại Thành Gold, Đại thành Plus (Mã hiệu dưới 10.000). Không áp dụng cho dòng bồn nhựa tự hoại, bồn nhựa đa chức năng và bồn nhựa công nghiệp mã hiệu từ 10.000 trở lên.

Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành tại đây.

Xem thêm

Thời điểm Thời điểm "vàng" để đầu tư Meyhomes Capital Crystal City
Tân Á Đại Thành lần thứ 5 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Tân Á Đại Thành lần thứ 5 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Shophouse đại lộ Pha Lê Crystal City sở hữu dư địa tăng giá vượt trội Shophouse đại lộ Pha Lê Crystal City sở hữu dư địa tăng giá vượt trội
Tân Á Đại Thành hân hạnh là nhà tài trợ vàng cho Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022 Tân Á Đại Thành hân hạnh là nhà tài trợ vàng cho Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022
Mảnh ghép còn thiếu đưa bãi trường trở thành “trái tim” Phú Quốc Mảnh ghép còn thiếu đưa bãi trường trở thành “trái tim” Phú Quốc
Công nghệ đột phá, siêu bồn plasman “chấp” mọi thời tiết khắc nghiệt Công nghệ đột phá, siêu bồn plasman “chấp” mọi thời tiết khắc nghiệt
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Trong bối cảnh quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Hoa Kỳ ngày càng phát triển mạnh mẽ, Việt Nam đang thể hiện nhu cầu lớn và ổn định trong việc nhập khẩu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ cao từ Mỹ. Điều này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế thiết thực, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cán cân thương mại hài hòa giữa hai quốc gia.
Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Ngành bưởi Việt Nam đón tín hiệu tích cực khi Australia và Hàn Quốc chính thức mở cửa nhập khẩu bưởi tươi, mở ra cơ hội nâng cao giá trị và giải bài toán dư thừa trong nước cho các giống bưởi chất lượng cao như Da Xanh, Năm Roi, Diễn.
Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Thống kê 4 tháng đầu năm 2025, hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng hai con số ở cả hai chiều mà còn thể hiện rõ sự dịch chuyển trong cấu trúc cán cân thương mại. Trong đó, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa đạt 136,55 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 140,34 tỷ USD, xuất siêu 3,79 tỷ USD.
Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Trong bối cảnh thời gian hành động cho mục tiêu khí hậu toàn cầu đang rút ngắn, Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang đối mặt với một bài toán kép: vừa đảm bảo tăng trưởng kinh tế, vừa phải chuyển đổi nhanh chóng sang mô hình phát triển xanh. Đầu tư xanh, với tiềm năng lớn và dòng vốn đang tăng tốc, được kỳ vọng là chìa khóa giải bài toán này – nhưng chỉ hiệu quả nếu đi kèm hành động phối hợp và tầm nhìn dài hạn.
4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

Ngày 6/5, Cục Thống kê, Bộ Tài chính công bố báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2025.
Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Ngày 6/5, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ công bố Chỉ số PCI 2024.
Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 68 về phát triển kinh tế tư nhân, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển nền kinh tế Việt Nam. Mục tiêu cụ thể của nghị quyết là đến năm 2030, sẽ có 2 triệu doanh nghiệp tư nhân hoạt động, đóng góp từ 55-58% GDP của cả nước, đồng thời tạo ra hàng triệu việc làm và góp phần nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh quốc gia. Nghị quyết này không chỉ là một công cụ thúc đẩy sự phát triển của khu vực kinh tế tư nhân mà còn là nền tảng để tái cấu trúc nền kinh tế theo hướng bền vững và hiện đại.
Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng 90 ngày Mỹ tạm dừng kế hoạch áp thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp tức tốc đưa hàng sang Mỹ, đồng thời chủ động lên kịch bản ứng phó nếu mức thuế quan cao được áp dụng, trong đó có việc tìm kiếm thị trường mới.
Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Tính tới ngày 21/4, giá trị xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt gần 453 triệu USD, giảm 5,3% so với tháng trước và giảm hơn 25% so với cùng kỳ năm 2024. Ước sơ bộ 4 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả đạt 1,6 tỷ USD, giảm hơn 14% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Xuất khẩu cá tra Việt Nam tháng 3 đạt 182 triệu USD, tăng 21% so với tháng 2 và tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái, Mỹ và Trung Quốc là hai nước mua nhiều cá tra Việt Nam nhất, với sản phẩm chủ lực là phile cá đông lạnh.
Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5, các cặp cửa khẩu Hữu Nghị-Hữu Nghị Quan, Tân Thanh-Pò Chài, Chi Ma-Ái Điểm vẫn thực hiện thông quan bình thường.
Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Trong quý I/2025, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ đạt 31,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước; nhập khẩu đạt 4,1 tỷ USD, tăng 21%.
Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Đây là thông tin được ông Đỗ Ngọc Hưng, Trưởng Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Mỹ, cho biết tại Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài do Bộ Công Thương tổ chức chiều 28/4.
Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường mua nhiều nhất cá rô phi Việt Nam, hơn 6 triệu USD, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam với giá trị mua hàng chiếm 46% kim ngạch xuất khẩu của mặt hàng này.
Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Với sản lượng tổ yến (yến sào) của Việt Nam khoảng 150-200 tấn/năm, Việt Nam đang có cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến chính ngạch sang Trung Quốc.
Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đối mặt với nhiều biến động, đặc biệt là cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, việc củng cố và phát triển thị trường trong nước trở thành nhiệm vụ cấp thiết đối với Việt Nam.
Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam là đối tác cung ứng thủy sản thứ 4 tại thị trường Singapore và hiện đang chiếm được thị phần cao nhất đối với nhóm phi-lê cá và thịt cá ướp lạnh/cấp đông.
Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Trong bài phát biểu mới đây nhất, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố có thể sẽ không cần chờ tới thời hạn 90 ngày, mà có thể sẽ áp trở lại các mức thuế quan "có đi có lại" với một số quốc gia chỉ trong vòng 2-3 tuần tới.
Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

“Người tiêu dùng Kazakhastan có nhu cầu lớn với trà, cà phê, do đó Kazakhastan mong muốn nhập khẩu các sản phẩm này từ Việt Nam”, Đại sứ Kazakhstan tại Việt Nam Kanat Tumysh tiết lộ.
Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Chính phủ Ấn Độ vừa công bố áp dụng thuế tự vệ tạm thời 12% trong vòng 200 ngày đối với 5 loại sản phẩm thép phẳng.
Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Gần 10 năm qua, Mỹ luôn là thị trường số 1 của ngành điều Việt Nam, chiếm khoảng 25-27% tổng kim ngạch xuất khẩu của toàn ngành. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, ngành điều muốn hiện thực hóa mục tiêu xuất khẩu trên 4,5 tỷ USD năm nay trước thách thức thuế quan phải tập trung vào ba trụ cột chính.
Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Trước sức ép từ rào cản thuế quan và chính sách thương mại mới từ phía Mỹ, cá ngừ Việt Nam cần tích cực chủ động mở rộng xuất khẩu sang các thị trường khác như Trung Đông, châu Á..., để tránh phụ thuộc quá nhiều vào Mỹ.
Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, tháng 3/2025 xuất khẩu cá tra sang các thị trường tiếp tục tăng trưởng dương 16%, đạt 182 triệu USD. Lũy kế xuất khẩu cá tra quý I/2025 đạt hơn 465 triệu USD, tăng 13% so với quý I/2024.
Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Phùng Đức Tiến đề nghị tỉnh Nghệ An tiếp tục chỉ đạo, quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định trên địa bàn tỉnh
OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

Ngày 26/4/2025, OMODA & JAECOO sẽ chính thức ra mắt một biểu tượng mới – OMODA C3, mẫu xe crossover đầu tiên mang phong cách “energy mecha” – đánh dấu sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai trong ngành ô tô toàn cầu.
Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Sáng 23/4, tiếp tục Phiên họp thứ 44, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) cho 6 tháng cuối năm 2025 và cả năm 2026.
Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Để kích cầu tiêu dùng nội địa, các chuyên gia cho rằng, doanh nghiệp cần nhanh chóng thích nghi với xu hướng mua sắm online và nhu cầu về sản phẩm xanh, có nguồn gốc rõ ràng.
Đề xuất lùi tăng thuế tiêu thụ với bia, rượu sang năm 2027

Đề xuất lùi tăng thuế tiêu thụ với bia, rượu sang năm 2027

Bộ Tài chính đề xuất lùi thời gian áp dụng Luật Thuế Tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) với mặt hàng bia, rượu vào năm 2027 thay vì năm 2026 so với trước đây.
Nỗi lo "sầu riêng" thành "sầu chung" đang hiện hữu

Nỗi lo "sầu riêng" thành "sầu chung" đang hiện hữu

Thời gian gần đây, giá sầu riêng liên tục giảm sâu khiến người trồng lo lắng, nỗi lo "sầu riêng" thành "sầu chung" đang hiện hữu nhất là vụ thu hoạch đang đến gần.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động