Mảnh ghép còn thiếu đưa bãi trường trở thành “trái tim” Phú Quốc

“Thủ phủ” resort 5 sao Bãi Trường cần thêm những mảnh ghép đô thị sống sôi động để mở ra bức tranh phát triển toàn diện và đồng bộ hơn, làm đòn bẩy cho phát triển kinh tế Nam Phú Quốc.

Bãi Trường đang từng bước trở thành “thánh địa” du lịch giải trí của Phú Quốc

Theo quy hoạch xây dựng khu đô thị kinh tế biển đảo Phú Quốc đến 2040, tầm nhìn 2050 trình Thủ tướng Chính Phủ, Bãi Trường đóng vai trò là điểm tựa mới cho thành phố, trở thành khu đô thị trọng điểm đồng thời là trung tâm du lịch giải trí của toàn Phú Quốc. Thực hiện mục tiêu đó, những năm gần đây, Bãi Trường đã được đầu tư và có nhiều bước “chuyển mình” đáng kể.

Được biết đến là một trong những bãi biển đẹp và nổi tiếng bậc nhất Phú Quốc, so với các bãi biển khác như Bãi Dài hay Bãi Sao…, Bãi Trường sở hữu tọa độ gần sân bay nhất (chỉ cách khoảng 5km) cùng đường bờ biển dài nhất (20km) nối liền Dinh Cậu (Dương Đông) đến Bắc An Thới. Thêm vào đó, vị trí nằm liền kề và song song với đường Trần Hưng Đạo huyết mạch ven biển Tây Nam Phú Quốc, cũng đem lại lợi thế tiếp cận lớn cho bãi biển ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo này.

Với mục tiêu đảm bảo quỹ đất ven biển lớn và xuyên suốt, năm 2019, Phú Quốc quy hoạch tuyến đường du lịch “tỷ đô” ven biển Bãi Trường tổng chiều dài khoảng 10,68 km. Khi đi vào hoạt động, đây sẽ là tuyến đường dạo bộ ven biển dài nhất Phú Quốc nói riêng và các thành phố du lịch nói chung, đắt giá ngang với tuyến đường Trần Phú tại Nha Trang hay trục “5 sao” Võ Nguyên Giáp tại Đà Nẵng.

Mảnh ghép còn thiếu đưa bãi trường trở thành “trái tim” Phú Quốc

Bãi Trường - “thánh địa” du lịch giải trí của Phú Quốc (ảnh Shutterstock)

Thêm vào đó, Bãi Trường cũng nhận được sự quan tâm của nhiều Chủ đầu tư uy tín, dẫn đầu tại Phú Quốc về số lượng các thương hiệu nghỉ dưỡng, quản lý khách sạn đình đám thế giới như: InterContinental Hotels Group, Melia, Best Western International, Hyatt Hotels, Regent, Novotel, Pullman…. Sức hút đối với các “ông lớn” là minh chứng rõ ràng nhất đối với vị thế của Bãi Trường trên bảng xếp hạng các bãi biển tiềm năng tại Phú Quốc.

Với tiềm năng vượt trội về mọi mặt từ vị trí, giao thông, hạ tầng, thiên nhiên, Bãi Trường xứng đáng sở hữu một bức tranh phát triển toàn diện và đồng bộ hơn. Do đó, song song với các loại hình du lịch nghỉ dưỡng biển, nơi đây cần được đầu tư thêm những đô thị sôi động, phục vụ đa dạng nhu cầu sinh sống, làm việc, học tập, giải trí ngày càng gia tăng tại Nam đảo.

Mảnh ghép hoàn thiện bức tranh sôi động tại Bãi Trường

Những năm gần đây, các chủ đầu tư trường vốn, có tầm nhìn dài hạn có xu hướng đầu tư hệ sinh thái đa năng, “tất cả trong một”. Tiêu biểu như Tân Á Đại Thành - Meyland với định hướng phát triển Meyhomes Capital Phú Quốc từ một đại đô thị đáng sống tại lõi trung tâm đảo Ngọc trở thành điểm phải đến mới trên bản đồ du lịch. Nơi đây thu hút du khách bởi hệ thống công trình điểm nhấn độc đáo chưa từng có tại Nam đảo, cùng vẻ đẹp của cuộc sống thịnh vượng hai bờ sông Mey - dòng sông thơ mộng được quy hoạch trải dài khắp Meyhomes Capital Phú Quốc.

Đặc biệt, Meyland đã tạo dấu ấn khi đưa ra chiến lược hoàn thiện bức tranh sống - nghỉ dưỡng - giải trí tại Bãi Trường bằng những dòng sản phẩm khác biệt, đa sắc thái, năng động cùng hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại.

Nếu Meyhomes Capital Crystal City được định vị là Quận đổi mới sáng tạo đầu tiên trên đảo, kiến tạo không gian nuôi dưỡng tri thức và sáng tạo, thì phân khu Tiger chính là điểm nhấn sôi động, đại diện cho sự náo nhiệt - đa sắc văn hóa, tiếp thêm năng lượng cho công dân Quận đổi mới sáng tạo Crystal City trên hành trình hiện thực hóa các giấc mơ.

Minh hoạ không khí sôi động đa sắc màu văn hoá tại phân khu Tiger  (Ảnh Internet: Luxuryunderbudget.com)
Minh hoạ không khí sôi động đa sắc màu văn hoá tại phân khu Tiger (Ảnh Internet: Luxuryunderbudget.com)

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ phía Đông của Crystal City, phân khu Tiger trải dài 1km bên dòng sông Mey và sở hữu ¾ số công trình điểm nhấn bám sông tại Quận đổi mới sáng tạo. Thêm vào đó, “con đường tơ lụa” DT975 chạy dọc qua phân khu sẽ mang đến lợi thế “đón lõng” toàn bộ du khách di chuyển từ sân bay quốc tế, Dương Đông, Bãi Sao và các khu du lịch nổi tiếng đến An Thới.

Chủ đầu tư Meyland bật mí sẽ xây dựng hệ thống tiện ích chưa từng có tại Nam đảo như: Phố đi bộ, Quảng trường mùa hè, Chợ đêm Phú Quốc, Trung tâm thể thao ngoài trời, Camping Park, Vườn cổ tích… đưa Tiger trở thành phân khu sôi động và sầm uất bậc nhất Bãi Trường.

Cũng theo đại diện Chủ đầu tư, phân khu Tiger hứa hẹn mang đến dòng sản phẩm độc đáo, góp phần khai phá nền kinh tế đêm, đưa Bãi Trường tĩnh mịch thực sự trỗi dậy, bừng lên sức sống với các hoạt động giải trí bất tận.

Với sự xuất hiện của Tiger, nhiều chuyên gia nhận định: Đây sẽ là điểm sáng hút đầu tư mạnh, do có thể tạo được nhu cầu mới, gia tăng thêm lý do chi tiêu và thời gian lưu trú cho du khách đến Bãi Trường.

Chi tiết liên hệ: Meyhomes Capital Phú Quốc - Thành phố tinh khiết lõi trung tâm đảo Ngọc

Được phát triển bởi thương hiệu quốc gia Tân Á Đại Thành

Hotline: 0968 699 999

Website: https://meyhomescapital.vn/

Email: meyhomes@tanadaithanh.vn

Văn phòng giao dịch:

Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội

Hồ Chí Minh: 30 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Kiên Giang: Phường An Thới, Tp. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Nhà đầu tư tìm thấy cơ hội gì từ mô hình đổi mới sáng tạo Crystal City Nhà đầu tư tìm thấy cơ hội gì từ mô hình đổi mới sáng tạo Crystal City
Tân Á Đại Thành lần thứ 5 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Tân Á Đại Thành lần thứ 5 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Phú Quốc: Thành phố đáng sống của công dân toàn cầu Phú Quốc: Thành phố đáng sống của công dân toàn cầu
Shophouse đại lộ Pha Lê Crystal City sở hữu dư địa tăng giá vượt trội Shophouse đại lộ Pha Lê Crystal City sở hữu dư địa tăng giá vượt trội
PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xuất khẩu nghêu sang EU có xu hướng phục hồi

Xuất khẩu nghêu sang EU có xu hướng phục hồi

Việt Nam xuất khẩu chủ yếu là nghêu luộc đông lạnh sang các nước EU, chiếm 69% tổng giá trị xuất khẩu, còn lại là thịt nghêu đông lạnh.
Gỡ “nút thắt” về nguyên liệu để ngành cá ngừ tái đạt mốc 1 tỷ USD

Gỡ “nút thắt” về nguyên liệu để ngành cá ngừ tái đạt mốc 1 tỷ USD

Vasep đánh giá, trong cơ cấu giá trị xuất khẩu cá ngừ những năm gần đây, có tới hơn 50% giá trị được tạo ra từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu do khai thác trong nước không đáp ứng đủ nhu cầu cho chế biến xuất khẩu và không ổn định.
Xuất khẩu trực tuyến - cánh cửa đưa thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế

Xuất khẩu trực tuyến - cánh cửa đưa thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế

Thương hiệu là yếu tố then chốt cho sự phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, đa số sản phẩm Việt, nhất là nông sản, đang phải dựa vào thương hiệu của các quốc gia khác để xuất khẩu. Điều này dẫn đến việc hàng hóa Việt không ổn định về thị phần và lệ thuộc vào các đối tác quốc tế.
Hiệp định CPTPP trợ lực giúp ngành thủy sản “cất cánh”

Hiệp định CPTPP trợ lực giúp ngành thủy sản “cất cánh”

Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) được coi là bước đà quan trọng để ngành thủy sản “cất cánh”, trong đó có cá tra. Việc thực thi các FTA luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp mở rộng và đa dạng thị trường, đưa thủy sản Việt Nam, trong đó có cá tra tham gia sâu hơn vào chuỗi sản xuất và cung ứng toàn cầu.
Là "cường quốc" xuất khẩu gạo, vì sao Việt Nam vẫn chi hàng trăm triệu USD nhập khẩu mặt hàng này?

Là "cường quốc" xuất khẩu gạo, vì sao Việt Nam vẫn chi hàng trăm triệu USD nhập khẩu mặt hàng này?

Việt Nam là nước xuất khẩu gạo top đầu thế giới nhưng theo thông tin từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, hàng năm nước ta vẫn chi hàng trăm triệu USD để nhập khẩu mặt hàng này từ các nước ở khu vực Châu Á.
Muốn phát triển thương mại điện tử phải bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Muốn phát triển thương mại điện tử phải bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên cho biết, Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nêu rất rõ quyền lựa chọn sản phẩm hàng hóa dịch vụ; quyền kinh doanh theo nhu cầu thực tế quyết định tham gia hay không tham gia giao dịch; quyền kiểm tra hàng hoá trước khi giao nhận theo quy định của pháp luật; lựa chọn tiêu dùng hàng hoá có nguồn gốc rõ ràng…
Vì sao căn hộ 2PN+1 The Sola Park được gia đình trẻ ưu chuộng

Vì sao căn hộ 2PN+1 The Sola Park được gia đình trẻ ưu chuộng

Một ngôi nhà tối ưu và linh hoạt về không gian, nhiều ánh sáng tự nhiên, nằm trong đại đô thị thông minh với đủ đầy tiện ích đang là lựa chọn được nhiều gia đình trẻ hướng đến.
Xuất khẩu thủy sản đã thu về 4,4 tỷ USD

Xuất khẩu thủy sản đã thu về 4,4 tỷ USD

Xuất khẩu hầu hết các mặt hàng thủy sản chủ lực đều có tăng trưởng cao trong tháng 6 như: cá tra tăng 22%, cá ngừ tăng 40%, cua ghẹ tăng 59%, tôm tăng nhẹ 7%.
Sản xuất thức ăn côn trùng ở châu Á có nhiều tiềm năng phát triển

Sản xuất thức ăn côn trùng ở châu Á có nhiều tiềm năng phát triển

Ông Cody Lee, Tổng Thư ký của AFFIA, cho biết: “Thức ăn từ con trùng đặc biệt là ruồi lính đen mang lại những lợi ích về dinh dưỡng cho vật nuôi như tăng cường miễn dịch và hấp thu protein. Đây sẽ là nguồn protein mới tiềm năng có thể thay thế các nguồn protein truyền thống như bột cá và bột đậu nành”.
VPBank T2P – Biến điện thoại thông minh thành máy POS

VPBank T2P – Biến điện thoại thông minh thành máy POS

Nhờ công nghệ hiện đại, giờ đây, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, chủ cửa hàng, hộ kinh doanh hay doanh nghiệp đã có thể cùng khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Rộng cửa cho ngành cá tra khi có FTA Việt Nam - Mercosur

Rộng cửa cho ngành cá tra khi có FTA Việt Nam - Mercosur

Việt Nam đang trong quá trình thúc đẩy đàm phán Hiệp định thương mại tự do (FTA) với khối Thị trường chung Nam Mỹ (Mercosur). Kỳ vọng rằng với những tiềm năng, Việt Nam và khối thị trường Mercosur sẽ sớm có FTA đầu tiên, mở đường cho hợp tác giao thương xuất khẩu giữa 2 bên, trong đó có xuất khẩu cá tra.
Gỡ bỏ rào cản “thẻ vàng” IUU để cua ghẹ xuất khẩu bền vững

Gỡ bỏ rào cản “thẻ vàng” IUU để cua ghẹ xuất khẩu bền vững

Ngành xuất khẩu cua ghẹ Việt Nam đang ghi nhận đà tăng trưởng vô cùng ấn tượng trong năm 2024. Tuy nhiên, để phát triển bền vững cần đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, nâng cao chất lượng sản phẩm và gỡ bỏ rào cản “thẻ vàng” IUU.
Vì sao tăng trưởng GDP quý 2 gây bất ngờ?

Vì sao tăng trưởng GDP quý 2 gây bất ngờ?

Theo số liệu vừa công bố, GDP của Việt Nam trong Quý 2/2024 tăng 6,93%, tính chung 6 tháng đầu năm đã tăng 6,42%. Con số này gây bất ngờ với phần lớn các tổ chức dự báo bởi các tổ chức đều dự báo tăng trưởng kinh tế quý 2 dù phục hồi nhưng không thể trên mức 6%.
CPI quý II/2024 tăng 4,39% so với cùng kỳ năm 2023

CPI quý II/2024 tăng 4,39% so với cùng kỳ năm 2023

Tổng cục Thống kê cho biết, chỉ số giá tiêu dùng quý II/2024 tăng 4,39% so với cùng kỳ năm 2023. Nguyên nhân chủ yếu do chỉ số giá nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống bình quân quý II/2024 tăng 4,48% so với cùng kỳ năm trước, tác động làm CPI chung tăng 1,5 điểm phần trăm.
GDP quý II/2024 tăng trưởng tích cực

GDP quý II/2024 tăng trưởng tích cực

GDP quý II/2024 tăng trưởng tích cực, với tốc độ tăng ước đạt 6.93% so với cùng kỳ năm trước.
Ghi dấu ấn về đổi mới và phát triển bền vững, Vinamilk nâng cao vị thế ngành sữa Việt Nam

Ghi dấu ấn về đổi mới và phát triển bền vững, Vinamilk nâng cao vị thế ngành sữa Việt Nam

“Đổi mới” và “Phát triển bền vững” là những từ khóa được đưa ra thảo luận tại Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London, Anh Quốc. Tham luận của Vinamilk, đại diện của ngành sữa Việt Nam, tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Zero 2050 đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn cầu.
Gỡ “nút thắt” nguyên liệu để xuất khẩu cá ngừ

Gỡ “nút thắt” nguyên liệu để xuất khẩu cá ngừ

Trong cơ cấu giá trị xuất khẩu cá ngừ những năm gần đây, có tới hơn 50% giá trị được tạo ra từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu do khai thác trong nước không đáp ứng đủ nhu cầu cho chế biến xuất khẩu và không ổn định.
Sầu riêng thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu rau quả tăng mạnh

Sầu riêng thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu rau quả tăng mạnh

Theo thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, trong tháng 6 kim ngạch xuất khẩu rau quả đạt 775 triệu USD, tăng 1% so với tháng trước nhưng tăng tới 16,7 % so với cùng kỳ năm 2023.
Xuất khẩu hạt điều của Việt Nam sang nhiều thị trường lớn tăng cao

Xuất khẩu hạt điều của Việt Nam sang nhiều thị trường lớn tăng cao

Việt Nam tăng xuất khẩu hạt điều sang hầu hết các thị trường, ngoại trừ Ả rập Xê út. Đáng chú ý, xuất khẩu hạt điều của Việt Nam sang nhiều thị trường lớn ghi nhận mức tăng cao như: Nga, Trung Quốc, Đức…
Kim ngạch xuất nhập khẩu tiếp tục duy trì ở mức cao

Kim ngạch xuất nhập khẩu tiếp tục duy trì ở mức cao

Theo số liệu thống kê mới nhất vừa được Tổng cục Hải quan công bố, nửa đầu tháng 6 (1-15/6), kim ngạch xuất nhập khẩu tiếp tục duy trì ở mức cao.
Xuất khẩu cà phê của Việt Nam tăng mạnh về giá trị

Xuất khẩu cà phê của Việt Nam tăng mạnh về giá trị

Tính đến hết ngày 15/6, xuất khẩu cà phê của Việt Nam đã đạt hơn 862.400 tấn, trị giá 3,04 tỷ USD, giảm hơn 8% về lượng nhưng tăng 38% về trị giá so với cùng kỳ năm trước.
Thanh long ruột đỏ của Sơn La chinh phục thị trường Italia

Thanh long ruột đỏ của Sơn La chinh phục thị trường Italia

Thanh long ruột đỏ hiện là 1 trong 8 chuỗi liên kết sản xuất về phát triển cây ăn quả bền vững của huyện Thuận Châu (tỉnh Sơn La).
Kiện toàn hệ thống SPS Việt Nam, nâng cao hiệu quả các biện pháp vệ sinh dịch tễ, kiểm dịch động, thực vật

Kiện toàn hệ thống SPS Việt Nam, nâng cao hiệu quả các biện pháp vệ sinh dịch tễ, kiểm dịch động, thực vật

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định số 534/QĐ-TTg ngày 19/6/2024 phê duyệt Đề án “Nâng cao hiệu quả thực thi Hiệp định về áp dụng các biện pháp vệ sinh dịch tễ và kiểm dịch động, thực vật (SPS) của WTO và cam kết SPS trong khuôn khổ Hiệp định thương mại tự do (Đề án)”.
Xuất khẩu 2 tấn xoài sang Australia và Hoa Kỳ - đánh dấu sự chuyển mình của ngành nông nghiệp

Xuất khẩu 2 tấn xoài sang Australia và Hoa Kỳ - đánh dấu sự chuyển mình của ngành nông nghiệp

Lô xoài tượng da xanh có tổng trọng lượng 2 tấn, xuất khẩu bằng đường hàng không do Hợp tác xã nông nghiệp Lộc Hưng là đơn vị cung cấp. Trong đó, 1 tấn hàng sẽ được xuất vào thị trường Australia và 1 tấn vào thị trường Hoa Kỳ.
Việt Nam điều tra chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc

Việt Nam điều tra chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc

Hàng hóa thuộc đối tượng điều tra được mô tả là một số sản phẩm thép carbon cán phẳng ở dạng cuộn và không phải dạng cuộn, chứa hàm lượng carbon dưới 0,60% tính theo khối lượng.
Xuất khẩu mây, tre, cói, thảm tăng trưởng tích cực

Xuất khẩu mây, tre, cói, thảm tăng trưởng tích cực

5 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu sản phẩm mây, tre, cói, thảm đạt 334,5 triệu USD, tăng 15,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Còn nhiều khó khăn cho ngành tôm

Còn nhiều khó khăn cho ngành tôm

Xuất khẩu tôm Việt Nam tiếp tục phải đối mặt với nhiều thách thức như giá xuất khẩu giảm, áp lực cạnh tranh mạnh từ các nguồn cung đối thủ, chi phí vận chuyển và giá đầu vào tăng mạnh…
Hè tưng bừng, chọn SeABank - nhiều lợi ích - ít âu lo

Hè tưng bừng, chọn SeABank - nhiều lợi ích - ít âu lo

Nhân dịp hè 2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) triển khai chương trình ưu đãi “Chọn SeABank - Nhiều lợi ích - Ít âu lo” với nhiều lợi ích thiết thực dành cho khách hàng cá nhân khi vay mua nhà, vay kinh doanh với lãi suất chỉ 5,5%/năm, chi tiêu thẻ không lo phí, an tâm sống khỏe.
Đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu bia lên 100%

Đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu bia lên 100%

Với rượu 20 độ trở lên, Bộ Tài chính chọn phương án áp thuế 80% vào năm 2026, tăng dần lên 100% vào 2030. Rượu dưới 20 độ chịu thuế 50% sau đó tăng lên cao nhất 70%. Bia các loại cũng tăng dần từ 80% lên 100%.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động