Kiến trúc khác biệt tại “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”

SOJO Hotels - Chuỗi khách sạn thuận ích không điểm chạm giành chiến thắng và trở thành “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á 2021” nhờ hàng loạt yếu tố hấp dẫn. Nổi bật là phong cách kiến trúc Neo-industrial kết hợp văn hóa bản địa đặc trưng.
TNS Holdings - Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu việt nam năm 2021 Việt Nam lần đầu tiên có thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á TNI Holdings Vietnam - Kiên định với chiến lược phát triển bền vững
Những mảng màu mạnh cùng thiết kế đương đại được sử dụng trong khoang thang máy tại SOJO
Những mảng màu mạnh cùng thiết kế đương đại được sử dụng trong khoang thang máy tại SOJO

Ra đời vào tháng 12/2020, giữa tâm dịch Covid-19, SOJO Hotels – chuỗi khách sạn thuận ích không điểm chạm đầu tiên tại Việt Nam đã mang đến mô hình lưu trú hoàn toàn mới. Trong hành trình tại SOJO, việc tiếp xúc vật lý giữa con người với con người, con người với đồ vật được tinh giản tối đa.

Với chiến lược customer-centric (lấy khách hàng làm trung tâm), SOJO Hotels còn đầu tư vào nghiên cứu trải nghiệm khách hàng, nhằm cung cấp một sản phẩm lưu trú thực sự gắn kết với nhu cầu của những công dân toàn cầu, những vị khách thế hệ mới. Những nỗ lực này đã mang đến cho SOJO Hotels chiến thắng tại hạng mục “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á 2021” do World Travel Awards tổ chức. Trong đó không gian thiết kế mang phong cách Neo–Industrial lồng ghép với yếu tố văn hóa vùng miền tại từng địa phương SOJO được xây dựng là điểm nhấn đặc biệt.

Khu vực check-in kết hợp quầy bar mang phong cách Industrial kết hợp cùng những mảng tím đặc trưng đầy hứng khởi của SOJO.
Khu vực check-in kết hợp quầy bar mang phong cách Industrial kết hợp cùng những mảng tím đặc trưng đầy hứng khởi của SOJO.

Kiến trúc sư Lê Huy Trực, một trong những người đầu tiên “nhận đề bài” thiết kế SOJO cho biết: “Thiết kế của SOJO quan tâm đến công năng và cảm nhận của người sử dụng thay cho tính thẩm mỹ thông thường. Chúng tôi tự hào đã mang được những đặc trưng văn hóa Việt Nam kết hợp cùng nét hiện đại và phóng khoáng trong thiết kế của SOJO”.

Được biết, tháng 12/2021 vừa qua, kiến trúc sư Lê Huy Trực cùng công ty TTT Architects của mình đã nhận được giải vàng từ Hội đồng giải thưởng Kiến trúc quốc gia dành cho thiết kế của SOJO Hotels – “Sự tiên phong mang tâm hồn Việt”.

Sự chia sẻ - Nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam được tái hiện tại Lounge JO247. Với hệ thống “share table”, khách lưu trú có thể gặp gỡ và kết nối với những người bạn mới đầy thân thiện tại SOJO.
Sự chia sẻ - Nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam được tái hiện tại Lounge JO247. Với hệ thống “share table”, khách lưu trú có thể gặp gỡ và kết nối với những người bạn mới đầy thân thiện tại SOJO.
Khu vực chill-bar tại lounge JO247 với lối thiết kế phóng khoáng, mang lại sự liên kết giữa con người và không gian, giàu tính sáng tạo và nghệ thuật.
Khu vực chill-bar tại lounge JO247 với lối thiết kế phóng khoáng, mang lại sự liên kết giữa con người và không gian, giàu tính sáng tạo và nghệ thuật.
Khu vực phòng ngủ được thiết kế với 3 tiêu chí: Tối ưu không gian tích hợp nhiều công năng; Thiết kế đương đại; Tăng tính kết nối giữa khách lưu trú và SOJO.
Khu vực phòng ngủ được thiết kế với 3 tiêu chí: Tối ưu không gian tích hợp nhiều công năng; Thiết kế đương đại; Tăng tính kết nối giữa khách lưu trú và SOJO.
Nằm tại vị trí trung tâm của Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Bắc Giang và nhiều địa phương khác, SOJO mang đến tầm nhìn khoáng đạt bậc nhất cho khách luu trú.
Nằm tại vị trí trung tâm của Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Bắc Giang và nhiều địa phương khác, SOJO mang đến tầm nhìn khoáng đạt bậc nhất cho khách luu trú.
Tại mỗi SOJO đều có một bản đồ địa phương với những vị trí danh lam – thắng cảnh nổi bật, gắn kết khách lưu trú với văn hóa bản địa.
Tại mỗi SOJO đều có một bản đồ địa phương với những vị trí danh lam – thắng cảnh nổi bật, gắn kết khách lưu trú với văn hóa bản địa.
   SOJO Hotel Ga Hanoi là sự tái hiện lại không khí nhà ga xe lửa có tuổi đời hơn 100 năm được lồng ghép thêm ngôn ngữ mới là Early-fiction do SOJO tự phát triển để tăng lên sự lãng mạn cho không gian nội thất.
SOJO Hotel Ga Hanoi là sự tái hiện lại không khí nhà ga xe lửa có tuổi đời hơn 100 năm được lồng ghép thêm ngôn ngữ mới là Early-fiction do SOJO tự phát triển để tăng lên sự lãng mạn cho không gian nội thất.
Hệ thống đèn tại SOJO Hotel Thai Binh được thiết kế như những “sóng lúa” dựa trên cảm hứng về miền quê lúa Thái Bình.
Hệ thống đèn tại SOJO Hotel Thai Binh được thiết kế như những “sóng lúa” dựa trên cảm hứng về miền quê lúa Thái Bình.
Nét văn hóa Á Đông cũng được lồng ghép trong thiết kế phòng ngủ của SOJO với hình ảnh “tấm phản” quen thuộc trong gian nhà xưa của người Việt, thay cho thiết kế giường kiểu phương Tây đặt ở giữa phòng như đại đa số các khách sạn khác.
Nét văn hóa Á Đông cũng được lồng ghép trong thiết kế phòng ngủ của SOJO với hình ảnh “tấm phản” quen thuộc trong gian nhà xưa của người Việt, thay cho thiết kế giường kiểu phương Tây đặt ở giữa phòng như đại đa số các khách sạn khác.
Không gian “bếp cộng đồng”, cùng nấu ăn, cùng trò chuyện như những người “hàng xóm láng giềng” cũng là một trong những nét thiết kế đậm chất văn hóa bản đia của SOJO.
Không gian “bếp cộng đồng”, cùng nấu ăn, cùng trò chuyện như những người “hàng xóm láng giềng” cũng là một trong những nét thiết kế đậm chất văn hóa bản đia của SOJO.
PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Ngành bưởi Việt Nam đón tín hiệu tích cực khi Australia và Hàn Quốc chính thức mở cửa nhập khẩu bưởi tươi, mở ra cơ hội nâng cao giá trị và giải bài toán dư thừa trong nước cho các giống bưởi chất lượng cao như Da Xanh, Năm Roi, Diễn.
Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Thống kê 4 tháng đầu năm 2025, hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng hai con số ở cả hai chiều mà còn thể hiện rõ sự dịch chuyển trong cấu trúc cán cân thương mại. Trong đó, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa đạt 136,55 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 140,34 tỷ USD, xuất siêu 3,79 tỷ USD.
Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Trong bối cảnh thời gian hành động cho mục tiêu khí hậu toàn cầu đang rút ngắn, Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang đối mặt với một bài toán kép: vừa đảm bảo tăng trưởng kinh tế, vừa phải chuyển đổi nhanh chóng sang mô hình phát triển xanh. Đầu tư xanh, với tiềm năng lớn và dòng vốn đang tăng tốc, được kỳ vọng là chìa khóa giải bài toán này – nhưng chỉ hiệu quả nếu đi kèm hành động phối hợp và tầm nhìn dài hạn.
4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

Ngày 6/5, Cục Thống kê, Bộ Tài chính công bố báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2025.
Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Ngày 6/5, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ công bố Chỉ số PCI 2024.
Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 68 về phát triển kinh tế tư nhân, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển nền kinh tế Việt Nam. Mục tiêu cụ thể của nghị quyết là đến năm 2030, sẽ có 2 triệu doanh nghiệp tư nhân hoạt động, đóng góp từ 55-58% GDP của cả nước, đồng thời tạo ra hàng triệu việc làm và góp phần nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh quốc gia. Nghị quyết này không chỉ là một công cụ thúc đẩy sự phát triển của khu vực kinh tế tư nhân mà còn là nền tảng để tái cấu trúc nền kinh tế theo hướng bền vững và hiện đại.
Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng 90 ngày Mỹ tạm dừng kế hoạch áp thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp tức tốc đưa hàng sang Mỹ, đồng thời chủ động lên kịch bản ứng phó nếu mức thuế quan cao được áp dụng, trong đó có việc tìm kiếm thị trường mới.
Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Tính tới ngày 21/4, giá trị xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt gần 453 triệu USD, giảm 5,3% so với tháng trước và giảm hơn 25% so với cùng kỳ năm 2024. Ước sơ bộ 4 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả đạt 1,6 tỷ USD, giảm hơn 14% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Xuất khẩu cá tra Việt Nam tháng 3 đạt 182 triệu USD, tăng 21% so với tháng 2 và tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái, Mỹ và Trung Quốc là hai nước mua nhiều cá tra Việt Nam nhất, với sản phẩm chủ lực là phile cá đông lạnh.
Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5, các cặp cửa khẩu Hữu Nghị-Hữu Nghị Quan, Tân Thanh-Pò Chài, Chi Ma-Ái Điểm vẫn thực hiện thông quan bình thường.
Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Trong quý I/2025, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ đạt 31,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước; nhập khẩu đạt 4,1 tỷ USD, tăng 21%.
Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Đây là thông tin được ông Đỗ Ngọc Hưng, Trưởng Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Mỹ, cho biết tại Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài do Bộ Công Thương tổ chức chiều 28/4.
Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường mua nhiều nhất cá rô phi Việt Nam, hơn 6 triệu USD, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam với giá trị mua hàng chiếm 46% kim ngạch xuất khẩu của mặt hàng này.
Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Với sản lượng tổ yến (yến sào) của Việt Nam khoảng 150-200 tấn/năm, Việt Nam đang có cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến chính ngạch sang Trung Quốc.
Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đối mặt với nhiều biến động, đặc biệt là cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, việc củng cố và phát triển thị trường trong nước trở thành nhiệm vụ cấp thiết đối với Việt Nam.
Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam là đối tác cung ứng thủy sản thứ 4 tại thị trường Singapore và hiện đang chiếm được thị phần cao nhất đối với nhóm phi-lê cá và thịt cá ướp lạnh/cấp đông.
Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Trong bài phát biểu mới đây nhất, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố có thể sẽ không cần chờ tới thời hạn 90 ngày, mà có thể sẽ áp trở lại các mức thuế quan "có đi có lại" với một số quốc gia chỉ trong vòng 2-3 tuần tới.
Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

“Người tiêu dùng Kazakhastan có nhu cầu lớn với trà, cà phê, do đó Kazakhastan mong muốn nhập khẩu các sản phẩm này từ Việt Nam”, Đại sứ Kazakhstan tại Việt Nam Kanat Tumysh tiết lộ.
Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Chính phủ Ấn Độ vừa công bố áp dụng thuế tự vệ tạm thời 12% trong vòng 200 ngày đối với 5 loại sản phẩm thép phẳng.
Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Gần 10 năm qua, Mỹ luôn là thị trường số 1 của ngành điều Việt Nam, chiếm khoảng 25-27% tổng kim ngạch xuất khẩu của toàn ngành. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, ngành điều muốn hiện thực hóa mục tiêu xuất khẩu trên 4,5 tỷ USD năm nay trước thách thức thuế quan phải tập trung vào ba trụ cột chính.
Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Trước sức ép từ rào cản thuế quan và chính sách thương mại mới từ phía Mỹ, cá ngừ Việt Nam cần tích cực chủ động mở rộng xuất khẩu sang các thị trường khác như Trung Đông, châu Á..., để tránh phụ thuộc quá nhiều vào Mỹ.
Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, tháng 3/2025 xuất khẩu cá tra sang các thị trường tiếp tục tăng trưởng dương 16%, đạt 182 triệu USD. Lũy kế xuất khẩu cá tra quý I/2025 đạt hơn 465 triệu USD, tăng 13% so với quý I/2024.
Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Phùng Đức Tiến đề nghị tỉnh Nghệ An tiếp tục chỉ đạo, quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định trên địa bàn tỉnh
OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

Ngày 26/4/2025, OMODA & JAECOO sẽ chính thức ra mắt một biểu tượng mới – OMODA C3, mẫu xe crossover đầu tiên mang phong cách “energy mecha” – đánh dấu sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai trong ngành ô tô toàn cầu.
Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Sáng 23/4, tiếp tục Phiên họp thứ 44, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) cho 6 tháng cuối năm 2025 và cả năm 2026.
Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Để kích cầu tiêu dùng nội địa, các chuyên gia cho rằng, doanh nghiệp cần nhanh chóng thích nghi với xu hướng mua sắm online và nhu cầu về sản phẩm xanh, có nguồn gốc rõ ràng.
Đề xuất lùi tăng thuế tiêu thụ với bia, rượu sang năm 2027

Đề xuất lùi tăng thuế tiêu thụ với bia, rượu sang năm 2027

Bộ Tài chính đề xuất lùi thời gian áp dụng Luật Thuế Tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) với mặt hàng bia, rượu vào năm 2027 thay vì năm 2026 so với trước đây.
Nỗi lo "sầu riêng" thành "sầu chung" đang hiện hữu

Nỗi lo "sầu riêng" thành "sầu chung" đang hiện hữu

Thời gian gần đây, giá sầu riêng liên tục giảm sâu khiến người trồng lo lắng, nỗi lo "sầu riêng" thành "sầu chung" đang hiện hữu nhất là vụ thu hoạch đang đến gần.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động