Hành trình trải nghiệm tại “điểm phải đến” Meyhomes capital Phú quốc

Một hành trình trải nghiệm độc nhất tạo nên “điểm phải đến” trên bản đồ du lịch quốc tế, là lớp giá trị thứ hai được kiến tạo tại Meyhomes Capital Phú Quốc, đại đô thị đầu tiên của thành phố đảo.

Hướng đi khác biệt của Tân Á Đại Thành - Meyland tại Phú Quốc

Được mệnh danh là nơi sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh, đã có không biết bao nhiêu mỹ từ được dùng để miêu tả vẻ đẹp và sức hấp dẫn của Phú Quốc như "đảo ngọc", "thiên đường nghỉ dưỡng" hay "thiên đường du lịch". Đó là một trong những lý do cốt yếu khiến đa số các chủ đầu tư tìm đến hòn đảo này để xây dựng các khu nghỉ dưỡng, khai thác du lịch.

Tuy nhiên, với những tiềm năng thiên nhiên ban tặng cùng mục tiêu trở thành đô thị loại I vào năm 2025, thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam cần một chiến lược phát triển toàn diện hơn.

Meyhomes Capital Phú Quốc - “điểm phải đến” mới trên bản đồ du lịch (Ảnh: minh họa)
Meyhomes Capital Phú Quốc - “điểm phải đến” mới trên bản đồ du lịch (Ảnh: minh họa)

Mang tư duy khác biệt và tầm nhìn của một nhà kiến tạo hàng đầu, bước chiến lược thứ nhất của Tân Á Đại Thành - Meyland là đặt nền móng cho đại đô thị để ở đầu tiên, Meyhomes Capital Phú Quốc và xây dựng cộng đồng văn minh tinh hoa bậc nhất của đảo ngọc - nền tảng của mọi sự phát triển về kinh tế, xã hội.

Tiếp theo, để tận dụng tốt vị thế trung tâm “thiên đường du lịch” hấp dẫn bậc nhất hành tinh, Tân Á Đại Thành - Meyland đã kiến thiết những cơ hội mới, mang tính bền vững cho cư dân và nhà đầu tư Meyhomes Capital Phú Quốc, thông qua bước chiến lược thứ hai: lấy dòng sông Mey* là mạch nguồn lan tỏa, biến đại đô thị đáng sống trở thành “điểm phải đến” trên bản đồ du lịch và “second home” xứng tầm mà giới thượng lưu luôn ao ước sở hữu.

Hai bước phát triển vừa kế thừa, bổ trợ, vừa song hành và làm “đòn bẩy” cho nhau, sẽ đưa Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành điểm đến “all-in-one”, dựa trên nền tảng một đô thị thịnh vượng để hoàn thiện bức tranh du lịch đa trải nghiệm, cùng thành phố đảo hướng đến những mục tiêu dài hạn và bền vững trong tương lai.

Hành trình trải nghiệm độc nhất bên dòng sông Mey

Hành trình trải nghiệm độc nhất bên dòng sông Mey tại Meyhomes Capital Phú Quốc được tạo nên bởi những công trình độc đáo được đặt xuyên suốt đại đô thị, vừa mang tính nghệ thuật cao, vừa tạo giá trị du lịch, thu hút du khách trong và ngoài nước đến trải nghiệm.

Sở hữu địa thế “kim cương” được ôm trọn bởi 2 mặt biển (Bãi Trường, Bãi Sao), 3 dãy núi (núi Vô Hương, núi Kiến Văn, núi Ra Đa) và 1 dòng sông (sông Mey*), Meyhomes Capital Phú Quốc được thiết kế và quy hoạch dựa trên nguyên tắc bảo tồn hệ sinh thái tự nhiên. Trải nghiệm đầu tiên của du khách tại nơi này là sự kết nối thực sự sâu sắc với thiên nhiên rừng biển bao la, tinh khiết và với chính mình.

Tuyến phố Hàn Quốc 24/7 Koradise (Ảnh: minh họa)
Tuyến phố Hàn Quốc 24/7 Koradise (Ảnh: minh họa)

“Nhập khẩu” công nghệ hiện đại bậc nhất xứ sở Kim Chi thông qua hợp tác cùng Daewoo E&C (đơn vị phát triển bất động sản và xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc), Tân Á Đại Thành - Meyland đã thiết lập một “kỷ lục” mới cho đảo ngọc với Ice Jungle - “khu vườn băng tuyết và ánh sáng” đầu tiên trên đảo nhiệt đới. Với tổng vốn đầu tư ước tính lên tới 10 triệu USD, Ice Jungle dự kiến ra mắt tháng 8/2023, hứa hẹn sẽ trở thành “cú huých” hút “traffic” mạnh cho Phú Quốc.

Được ví như một “Korean Town” thu nhỏ nơi đảo ngọc năng động, tuyến phố Koradise mang đến trục giao thương sôi động 24/7 với các hoạt động đường phố, lễ hội đậm bản sắc văn hóa Việt - Hàn. Với điểm nhấn là K-pop Street, tuyến phố với các biểu tượng văn hóa, giải trí phong cách Hàn Quốc, trong tương lai Koradise sẽ là điểm “phải check-in” của cả người dân địa phương và khách du lịch.

Đặc biệt, kết nối nhiều đại tiện ích điểm nhấn, Con đường lễ hội bốn mùa dài 2km sẽ được hoàn thiện vào 5/2023. Tương lai, đây sẽ là tuyến đường giải trí xuyên đảo, nơi tổ chức các sự kiện nghệ thuật - giải trí tầm cỡ, náo nhiệt suốt bốn mùa.

Ngoài ra, hàng loạt đại công trình tạo nên hệ sinh thái tiện ích hai bờ sông Mey* sẽ được chủ đầu tư Tân Á Đại Thành - Meyland dần bật mí như: Quảng trường Mùa Hè, Bảo tàng Ngọc trai, Học viện MeyGolf…, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và tiếp tục thiết lập nhiều “kỷ lục” ấn tượng tại Việt Nam.

Bám sát hai bước phát triển đã được hoạch định, các điểm đến trên hành trình trải nghiệm độc nhất tại Meyhomes Capital Phú Quốc cũng được đầu tư phục vụ đồng thời hai mục đích: nhu cầu sống hàng ngày của cộng đồng cư dân tinh hoa và trải nghiệm giá trị của du khách. Trong tương lai, Meyhomes Capital Phú Quốc không chỉ là một trong số những lựa chọn khi đến thăm quan thành phố đảo, mà sẽ là một điểm đến đầy hấp lực, là lý do kéo du khách trong nước và quốc tế đến với đảo ngọc.

*Sông Mey là tiện ích của Meyhomes Capital Phú Quốc, không phải là địa danh hành chính.

Thông tin liên hệ:

Meyhomes Capital Phú Quốc - Thành phố tinh khiết lõi trung tâm đảo Ngọc

Được phát triển bởi thương hiệu quốc gia Tân Á Đại Thành

Website: https://meyhomescapital.vn/

Hotline: 096 869 9999

Email: meyhomes@tanadaithanh.vn

Văn phòng giao dịch Chủ Đầu tư:

Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa

Tp.Hồ Chí Minh: 30 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Kiên Giang: Phường An Thới, Tp. Phú Quốc

Accor sẽ vận hành tổ hợp khách sạn tại Meyhomes Capital Phú Quốc Accor sẽ vận hành tổ hợp khách sạn tại Meyhomes Capital Phú Quốc
Phú Quốc: Thành phố đáng sống của công dân toàn cầu Phú Quốc: Thành phố đáng sống của công dân toàn cầu
Mảnh ghép còn thiếu đưa bãi trường trở thành “trái tim” Phú Quốc Mảnh ghép còn thiếu đưa bãi trường trở thành “trái tim” Phú Quốc
Shophouse Tiger: Vững tâm đầu tư - an cư lý tưởng Shophouse Tiger: Vững tâm đầu tư - an cư lý tưởng
PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

9 mặt hàng xuất khẩu cán mốc 1 tỷ USD trong hai tháng đầu năm

9 mặt hàng xuất khẩu cán mốc 1 tỷ USD trong hai tháng đầu năm

Trong hai tháng đầu năm, kim ngạch xuất khẩu đạt 59,3 tỷ USD, tăng 19,3% so với cùng kỳ 2023; nhập khẩu 54,6 tỷ USD, tăng 19% và nhờ đó cả nước xuất siêu 4,7 tỷ USD. Kết quả này lộ diện cơ hội và thách thức qua các mặt hàng cùng các thị trường.
Thách thức và cơ hội đối với sản xuất nông nghiệp vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Thách thức và cơ hội đối với sản xuất nông nghiệp vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) là vùng sản xuất nông nghiệp lớn nhất cả nước nhưng liên kết vùng trong sản xuất, chế biến và tiêu thụ nông sản còn yếu. Liên kết chuỗi giá trị ngành hàng nông sản cũng bộc lộ nhiều hạn chế, bất cập, lỏng lẻo, do chưa có sự hài hòa về lợi ích giữa các bên liên quan trong chuỗi giá trị nông sản.
Liên kết sản xuất trong ngành lúa gạo - giải pháp đường dài cho xuất khẩu bền vững

Liên kết sản xuất trong ngành lúa gạo - giải pháp đường dài cho xuất khẩu bền vững

Dù đạt được kim ngạch xuất khẩu cao nhất trong vòng 34 năm qua, tuy nhiên, ngành lúa gạo Việt vẫn bộc lộ nhiều yếu tố thiếu bền vững.
Nông lâm thủy sản: Điểm tên 5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ USD

Nông lâm thủy sản: Điểm tên 5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ USD

Từ đầu năm 2024 đến 15/3, ngành nông nghiệp có 5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ đô là: Gỗ và sản phẩm gỗ, cà phê, thủy sản, rau quả, gạo. Trong đó, 3 nhóm hàng mới đạt kim ngạch tỷ đô tính trong 2,5 tháng đầu năm là cà phê, rau quả và gạo.
Doanh nghiệp Việt “tự gõ vào chân mình" khi đẩy giá thành điều nguyên liệu cao hơn giá bán

Doanh nghiệp Việt “tự gõ vào chân mình" khi đẩy giá thành điều nguyên liệu cao hơn giá bán

Doanh nghiệp Việt đang “tự gõ vào chân mình" khi tự đẩy giá thành điều nguyên liệu cao hơn giá bán. Tình trạng này khiến hầu hết các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu điều nhân trong nước bị thua lỗ hoặc không có lợi nhuận, nhiều nhà chế biến đã phải tạm dừng hoạt động hoặc giảm sản lượng.
Cơ hội rộng mở cho nông sản Việt gia tăng thị phần tại Trung Quốc

Cơ hội rộng mở cho nông sản Việt gia tăng thị phần tại Trung Quốc

Thời gian qua, hoạt động xuất khẩu nông sản sang thị trường Trung Quốc tương đối thuận lợi. Năm 2024, Trung Quốc tiếp tục là thị trường tiềm năng và còn nhiều cơ hội rộng mở cho nông sản Việt tăng thị phần và giá trị xuất khẩu.
Xuất khẩu tiếp tục khởi sắc, ấn tượng 4 nhóm hàng tỷ USD

Xuất khẩu tiếp tục khởi sắc, ấn tượng 4 nhóm hàng tỷ USD

Nửa đầu tháng 3 (từ ngày 1 - 15/3), kim ngạch xuất khẩu hàng hóa cả nước đạt 16,67 tỷ USD. Đáng chú ý, chỉ trong 15 ngày đầu tháng 3 có tới 4 nhóm hàng xuất khẩu đạt kim ngạch từ 1 tỷ USD trở lên.
An Giang đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu gạo vào các thị trường trọng điểm

An Giang đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu gạo vào các thị trường trọng điểm

Thời gian tới, An Giang sẽ đổi mới việc xúc tiến thương mại; hỗ trợ các thương nhân kinh doanh gạo, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm gạo thông qua chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại. Đồng thời, đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu gạo vào các thị trường trọng điểm, truyền thống và các thị trường mới, tiềm năng.
Đề nghị Brazil thay đổi tiêu chuẩn nhập khẩu thủy sản của Việt Nam

Đề nghị Brazil thay đổi tiêu chuẩn nhập khẩu thủy sản của Việt Nam

Brazil đang áp dụng tiêu chuẩn phụ gia, phốt phát và thực hiện kiểm tra chỉ tiêu phụ gia đối với cá tra Việt Nam không phù hợp với thông lệ quốc tế và đáp ứng thị trường. Hiện vấn đề này cần phía Brazil xem xét lại.
Xuất khẩu thép sang thị trường EU đối mặt với hai rào cản lớn

Xuất khẩu thép sang thị trường EU đối mặt với hai rào cản lớn

Mặc dù đạt kết quả xuất khẩu cao trong năm vừa qua, song từ giữa năm 2023 và nhất là từ năm 2024 trở đi, xuất khẩu thép sang thị trường EU phải đối mặt với nhiều thách thức có thể tác động tới xuất khẩu của ngành.
Ngành rau quả có nhiều triển vọng tăng trưởng trong thời gian tới

Ngành rau quả có nhiều triển vọng tăng trưởng trong thời gian tới

Lần đầu tiên xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt và vượt con số 1 tỉ USD ngay trong quý đầu tiên của năm. Điều này cho thấy ngành rau quả có nhiều triển vọng tăng trưởng trong thời gian sắp tới. Các thị trường tiêu thụ quan trọng vẫn là Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản…
Trung Quốc mạnh tay gom tôm hùm, xuất khẩu vọt tăng gấp gần 19 lần

Trung Quốc mạnh tay gom tôm hùm, xuất khẩu vọt tăng gấp gần 19 lần

2 tháng đầu năm, xuất khẩu tôm hùm đạt gần 30 triệu USD, cao hơn 18 lần so với mức 1,6 triệu USD cùng thời điểm 2023.
Cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ sang thị trường Canada

Cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ sang thị trường Canada

Đối với thị trường Canada, cơ hội để đẩy mạnh xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ của Việt Nam sang thị trường này vẫn rất khả quan, bởi Canada là thị trường nhập khẩu đồ nội thất bằng gỗ lớn thứ 4 thế giới sau EU, Mỹ và Anh.
Nông sản đang là “bức tranh sáng” trong hoạt động xuất khẩu hàng hóa

Nông sản đang là “bức tranh sáng” trong hoạt động xuất khẩu hàng hóa

Nông sản đang là “bức tranh sáng” trong tổng thể hoạt động xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam những tháng đầu năm nay, với nhiều điểm đột phá. Các chuyên gia nhận định, với "cánh cửa" mở rộng tại nhiều thị trường, kim ngạch xuất khẩu nông sản năm 2024 hoàn toàn có thể đạt mục tiêu 55 tỷ USD.
Xuất khẩu hoa hồi Việt Nam thu về gần 8 triệu USD trong 2 tháng đầu năm

Xuất khẩu hoa hồi Việt Nam thu về gần 8 triệu USD trong 2 tháng đầu năm

Xuất khẩu hoa hồi của Việt Nam đạt 558 tấn và thu về 3,4 triệu USD trong tháng 2/2024. Lũy kế 2 tháng đầu năm, nước ta thu về 7,9 triệu USD với 1.437 tấn hoa hồi, giảm nhẹ 2,3% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp nên làm gì để xuất khẩu nông sản vào ASEAN đạt tỷ USD?

Doanh nghiệp nên làm gì để xuất khẩu nông sản vào ASEAN đạt tỷ USD?

Tháng 2/2024, Việt Nam xuất khẩu rau quả sang 6 thị trường thuộc khối ASEAN với tổng trị giá 19,31 triệu USD, giảm 13% so với mức 22,2 triệu USD ghi nhận cùng kỳ năm 2023.
Xuất khẩu cà phê có thể đạt 5 tỉ USD trong năm 2024

Xuất khẩu cà phê có thể đạt 5 tỉ USD trong năm 2024

Hiện nay giá cà phê đang tăng mạnh, nên dù sản lượng cà phê xuất khẩu ra thế giới có thể giảm nhưng giá trị kim ngạch có thể vẫn bứt phá. Dự kiến xuất khẩu cà phê có thể đạt khoảng 4,5 - 5 tỉ USD trong năm 2024.
Đánh thuế 10% với dịch vụ xuất khẩu gây bất lợi cho doanh nghiệp chế xuất

Đánh thuế 10% với dịch vụ xuất khẩu gây bất lợi cho doanh nghiệp chế xuất

Theo VASEP, Việc đánh thuế giá trị gia tăng đối với dịch vụ xuất khẩu là không phù hợp với thông lệ, xu hướng của thế giới, tăng chi phí, giảm sức cạnh tranh của hàng hóa xuất khẩu so với các nước.
Trung Quốc là thị trường xuất khẩu dăm gỗ lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc là thị trường xuất khẩu dăm gỗ lớn nhất của Việt Nam

Việt Nam xuất khẩu dăm gỗ sang 13 thị trường trong năm 2023, tuy nhiên Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc là ba thị trường xuất khẩu dăm gỗ chính của Việt Nam, chiếm 92,4% tổng lượng và 92,2% tổng kim ngạch xuất khẩu của nước ta.
Rau quả xuất khẩu kỳ vọng đạt kỷ lục mới trong năm 2024

Rau quả xuất khẩu kỳ vọng đạt kỷ lục mới trong năm 2024

Sản lượng sầu riêng của Việt Nam lợi thế hơn nhiều nước bởi trồng gối vụ, sản lượng có quanh năm. Không những thị trường Trung Quốc, mà cả các thị trường khác. Năm 2024, ngành rau quả có nhiều cơ hội đạt được kỷ lục mới.
Hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam - (Sơn Đông) Trung Quốc còn rất nhiều dư địa để khai thác

Hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam - (Sơn Đông) Trung Quốc còn rất nhiều dư địa để khai thác

Hợp tác kinh tế - thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc, trong đó có hợp tác giữa các địa phương của Việt Nam và tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) còn rất nhiều dư địa để khai thác.
Tháng 2/2024, xuất khẩu dầu thô thu về hơn 200 triệu USD

Tháng 2/2024, xuất khẩu dầu thô thu về hơn 200 triệu USD

Xuất khẩu dầu thô của Việt Nam trong tháng 2/2024 đạt 315.531 tấn với trị giá hơn 218,5 triệu USD, tăng 75,1% về lượng và tăng 77,7% về trị giá so với tháng 1/2024. Đây là mặt hàng hiếm hoi tăng trưởng dương so với tháng trước và có mức tăng trưởng mạnh nhất trong tất cả các mặt hàng.
Philippines dự kiến nhập đến 4,1 triệu tấn gạo, thời cơ xuất khẩu gạo Việt Nam

Philippines dự kiến nhập đến 4,1 triệu tấn gạo, thời cơ xuất khẩu gạo Việt Nam

Gạo là mặt hàng thiết yếu tại Philippines và dự kiến trong năm 2024 Philippines có thể nhập tới 4,1 triệu tấn gạo, đây là thời cơ cho xuất khẩu gạo của Việt Nam.
Năm 2024, xuất khẩu chuối sang Trung Quốc có thể đạt 200 triệu USD

Năm 2024, xuất khẩu chuối sang Trung Quốc có thể đạt 200 triệu USD

Chuối nằm trong top 10 mặt hàng xuất khẩu lớn sang Trung Quốc. Dự báo, năm 2024 xuất khẩu chuối đạt khoảng 310 - 312 triệu USD, trong đó riêng thị trường Trung Quốc đạt khoảng 200 triệu USD.
2 tháng đầu năm 2024, TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu cả nước về xuất khẩu hàng hóa

2 tháng đầu năm 2024, TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu cả nước về xuất khẩu hàng hóa

Kim ngạch xuất khẩu của TP.HCM đến hết tháng 2/2024 đạt 6,6 tỷ USD, tăng 16,6% so với cùng kỳ năm 2023 và hiện đứng đầu cả nước về kim ngạch xuất khẩu.
Cơ hội để doanh nghiệp ngành gỗ bứt phá trong năm 2024

Cơ hội để doanh nghiệp ngành gỗ bứt phá trong năm 2024

Năm 2024 chưa phải “thời điểm vàng” của ngành gỗ. Tuy nhiên, cơ hội mở rộng, phát triển thị phần được cho là khá lớn. Các Hiệp định Thương mại tự do được Việt Nam phê chuẩn tiếp tục là “cú hích”, cơ hội thuận lợi để ngành gỗ đi xa.
Ngành dệt may tìm giải pháp cho hướng đi mới

Ngành dệt may tìm giải pháp cho hướng đi mới

Kinh tế thế giới vẫn bất ổn, báo hiệu một năm không ít khó khăn với xuất khẩu dệt may, buộc các doanh nghiệp trong ngành phải có biện pháp ứng phó linh hoạt và nỗ lực tìm hướng đi mới.
Xuất khẩu cá tra Việt Nam sang Đức chưa thể ổn định trở lại

Xuất khẩu cá tra Việt Nam sang Đức chưa thể ổn định trở lại

Kinh tế của quốc gia thịnh vượng nhất châu Âu này trong năm 2024 cũng dự báo còn nhiều thách thức, điều này dẫn đến xuất khẩu cá tra Việt Nam sang Đức chưa thể ổn định trở lại trong năm 2024.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
phu-dien-2
Phiên bản di động