Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Đề xuất Mỹ miễn trừ thuế đối với một số nhóm hàng nông sản Thương mại nông sản Việt Nam – Trung Quốc nhìn từ những con số Thêm nhiều nông sản Việt Nam sắp xuất khẩu chính ngạch vào Trung Quốc

Khẳng định thương hiệu nông sản An Giang

Nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới
Ngành nông nghiệp An Giang còn thực hiện hỗ trợ nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để liên kết sản xuất, tiêu thụ, chế biến nông sản của tỉnh.

Với diện tích sản xuất nông nghiệp thuộc "tốp đầu" vùng Đồng bằng sông Cửu Long, An Giang sở hữu tiềm năng lớn trong liên kết tiêu thụ, chế biến nông sản. Ngành nông nghiệp An Giang đang nỗ lực đề xuất, thực hiện các giải pháp nhằm khai thác hiệu quả lợi thế của tỉnh.

Theo Sở Nông nghiệp và Môi trường An Giang, năm 2024, tổng diện tích xuống giống cây lúa khoảng 618.600ha, sản lượng gần 4,072 triệu tấn. Bên cạnh, tổng diện tích hoa màu, cây ăn trái lần lượt là 48.800ha và 20.500ha; tổng sản lượng thủy sản nuôi trồng ước đạt gần 700.000 tấn, trong đó, cá tra khoảng 583.000 tấn.

Ngành nông nghiệp đã hỗ trợ cấp 564 mã số vùng trồng, với tổng diện tích 19.766ha, phục vụ nhu cầu xuất khẩu đi các thị trường: Úc, Hoa Kỳ, New Zealand, Nga, Châu Âu, Hàn Quốc, Trung Quốc... Ngoài ra, cấp 1 mã số cơ sở đóng gói khoai lang xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc của Công ty Cổ phần Rau quả thực phẩm An Giang (Antesco). Đây là điều kiện thuận lợi để phát triển chuỗi liên kết tiêu thụ, chế biến nông sản của tỉnh.

Ngoài ra, ngành nông nghiệp An Giang còn thực hiện hỗ trợ nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để liên kết sản xuất, tiêu thụ, chế biến nông sản của tỉnh. Chỉ riêng lúa gạo, diện tích liên kết năm 2024 đã đạt khoảng 74.623ha, chiếm 12,1% tổng diện tích gieo trồng. Đặc biệt, An Giang còn có 2 sản phẩm gạo đạt OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) 5 sao cấp quốc gia; 1 sản phẩm gạo, 2 sản phẩm rượu gạo và 1 sản phẩm thanh gạo lứt ngũ cốc đạt OCOP 3 sao.

Dù đã chủ động thực hiện nhiều giải pháp thúc đẩy liên kết tiêu thụ, chế biến nông sản của tỉnh, nhưng ngành nông nghiệp An Giang vẫn đối mặt với khó khăn, như: Cơ chế, chính sách thu hút, mời gọi doanh nghiệp chưa thực sự hấp dẫn; năng lực của các hợp tác xã còn hạn chế, khó khăn cho việc hình thành các chuỗi liên kết; hệ thống logistics trong nông nghiệp của tỉnh còn hạn chế, ảnh hưởng không nhỏ đến việc đầu tư vào lĩnh vực này.

Doanh nghiệp đề xuất các ngành, địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, thay đổi nhận thức nông dân trong việc tham gia liên kết sản xuất, tiêu thụ nông sản, nhằm tạo được vùng nguyên liệu lớn. Việc giữ “chữ tín” trong quá trình liên kết sản xuất, tiêu thụ nông sản chưa đáp ứng yêu cầu. Đặc biệt, công tác xây dựng mã số vùng trồng chưa được hợp tác xã, tổ hợp tác và nông dân quan tâm đúng mức, gây khó khăn cho quá trình xuất khẩu.

Ngành nông nghiệp An Giang đã kiến nghị UBND tỉnh ban hành cơ chế, chính sách đặc thù, tạo môi trường thuận lợi nhằm thu hút, thúc đẩy các doanh nghiệp đầu tư tại địa phương. Phát triển các khu công nghiệp dành riêng cho chế biến nông sản, cũng như đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, đáp ứng nhu cầu phát triển. Thường xuyên gặp gỡ, đối thoại với doanh nghiệp, nông dân để kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc. Tăng cường giới thiệu tiềm năng, thế mạnh nông nghiệp của tỉnh nhằm thu hút doanh nghiệp đến An Giang.

Để nâng cao hiệu quả hoạt động liên kết tiêu thụ, chế biến nông sản, UBND tỉnh An Giang yêu cầu ngành nông nghiệp đẩy mạnh áp dụng các tiêu chuẩn nông nghiệp sạch, nông nghiệp xanh, nông nghiệp hữu cơ để đáp ứng nhu cầu thị trường, giúp gia tăng giá trị sản phẩm. Thường xuyên phối hợp với các địa phương hỗ trợ, kết nối với doanh nghiệp để xây dựng các vùng nguyên liệu lớn theo nhu cầu doanh nghiệp. Tích cực xây dựng mã số vùng trồng để thực hiện truy xuất nguồn gốc, phục vụ xuất khẩu. Tăng cường hỗ trợ nông dân, hợp tác xã và doanh nghiệp trong quá trình tham gia liên kết sản xuất, mở rộng vùng nguyên liệu.

Nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới
Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, Sở Công Thương đề ra một số giải pháp để phát triển thị trường, hạn chế phụ thuộc vào các thị trường truyền thống.

Theo Sở Công Thương tỉnh An Giang, những năm gần đây, tình hình kinh tế thế giới và trong nước có những khó khăn, thách thức đan xen. Suy thoái kinh tế, lạm phát, sự thay đổi trong chính sách tiền tệ của các quốc gia lớn… khiến việc tiêu thụ, xuất khẩu hàng hóa trở nên khó khăn. Tuy nhiên, với sự quan tâm của tỉnh, sự nỗ lực của các ngành, địa phương trong thực hiện các chính sách hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường đã mang lại hiệu quả tích cực.

Cụ thể, kim ngạch xuất khẩu năm 2024 của tỉnh An Giang đạt hơn 1,22 tỷ USD, tăng 3,63% so năm trước. Về ngành hàng lúa gạo, các doanh nghiệp của tỉnh đã xuất khẩu đến 60 thị trường khác nhau trên thế giới. Trong đó, Indonesia là thị trường xuất khẩu gạo lớn nhất của tỉnh, chiếm trên 59% tổng kim ngạch, tăng 64% so cùng kỳ năm trước. Tiếp đến là thị trường Singapore, tăng 28% và chiếm 6% thị phần xuất khẩu gạo của tỉnh.

Các mặt hàng thủy sản đạt doanh số xuất khẩu 69.000 tấn, tương đương 332 triệu USD, sang 71 nước, 2 khu vực ASEAN và Châu Âu. Trong đó, thị trường Châu Á chiếm tỷ trọng cao nhất với hơn 60% thị phần, Châu Mỹ khoảng 20%, Châu Âu chiếm 18%... Với mặt hàng rau quả, tỉnh xuất khẩu trên 147.000 tấn, tương đương 74 triệu USD, tăng 19% về kim ngạch so năm trước. Thị trường chủ yếu của rau quả An Giang là Malaysia, Đài Loan, Ba Lan, Bỉ, Vương quốc Anh...

Sở Công Thương An Giang dự báo xuất khẩu gạo sẽ đối mặt với cạnh tranh lớn trong năm 2025 do Ấn Độ quay trở lại thị trường và dẫn đầu thế giới. Tuy nhiên, gạo An Giang vẫn có khả năng tiêu thụ mạnh ở phân khúc gạo chất lượng cao, khả năng đạt 320 triệu USD. Các doanh nghiệp lớn, như: Tập đoàn Lộc Trời, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Vi, Công ty TNHH Gạo Vĩnh Phát Willmar… cũng đặt ra kế hoạch tăng trưởng trên 10% về giá trị xuất khẩu trong năm 2025.

Với mặt hàng thủy sản, dự báo kim ngạch xuất khẩu của tỉnh trong năm 2025 có thể đạt 350 triệu USD, tăng 9% so năm trước. Nguyên nhân do các doanh nghiệp lớn: Công ty Cổ phần Nam Việt, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Cửu Long, Công ty Cổ phần Thực phẩm Hưng Phúc Thịnh... tăng cường xuất khẩu và đặt mục tiêu tăng trưởng 10% - 15% so năm 2024. Hiện nay, nhu cầu tiêu dùng cá tra của các thị trường lớn, như: Trung Quốc, Mỹ, Nam Mỹ, Bắc Mỹ, Nga và Châu Âu cũng tăng cao, nên có thể thực hiện được mục tiêu này. Với mặt hàng rau quả, dự kiến đạt 78 triệu USD, tăng 6% giá trị so năm 2024.

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, Sở Công Thương đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hạn chế phụ thuộc vào các thị trường truyền thống. Theo đó, sẽ tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại do Trung ương, địa phương tổ chức, đồng thời kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...

Cùng với đó, thông tin kịp thời, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp nắm thông tin, hỗ trợ hoạt động xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt hiệu quả. Đối với sản phẩm OCOP, Sở Công Thương đề nghị cần xác lập đơn vị đạt nhãn hiệu chứng nhận An Giang, để giới thiệu đến các Tham tán thương mại và tham gia hội chợ trong, ngoài tỉnh. Đơn vị cũng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu của tỉnh tiếp cận và tham gia các sàn thương mại điện tử lớn, như: Amazon, Alibaba, eBay, Shopee, Lazada… để tiếp cận khách hàng quốc tế.

Bên cạnh, đơn vị tiếp tục phối hợp Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) theo dõi số liệu xuất, nhập khẩu hàng hóa, nhất là các mặt hàng thuộc danh sách các mặt hàng Việt Nam đang điều tra, áp dụng các biện pháp phòng vệ thương mại. Đẩy mạnh thông tin liên quan các hiệp định thương mại tự do, phòng vệ thương mại cũng như các chế độ chính sách liên quan xuất, nhập khẩu đến doanh nghiệp. Tăng cường trao đổi với Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) xác lập thị trường tiềm năng, xây dựng chương trình quảng bá nông sản An Giang tại các thị trường...

Tìm lời giải cho bài toán đầu ra của sản phẩm OCOP Long An Tìm lời giải cho bài toán đầu ra của sản phẩm OCOP Long An
Hà Nội phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực chất Hà Nội phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực chất
15 mặt hàng xuất khẩu gặp khó vì thuế đối ứng, Cục Thống kê khuyến nghị giải pháp ứng phó 15 mặt hàng xuất khẩu gặp khó vì thuế đối ứng, Cục Thống kê khuyến nghị giải pháp ứng phó
Hà Nội quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với phát triển du lịch Hà Nội quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với phát triển du lịch
Hà Nội sẽ giám sát chặt chất lượng sản phẩm OCOP Hà Nội sẽ giám sát chặt chất lượng sản phẩm OCOP
Mai Hương

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu không chỉ là điểm đến tin cậy đối với các nhà nhập khẩu hàng hóa quốc tế, mà còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm đối tác, nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Với quy trình sản xuất hiện đại, Ogreemilk dần trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, đặc biệt trong chương trình dinh dưỡng học đường.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Việc thực hiện nông nghiệp Net Zero giúp người sản xuất không chỉ tối ưu hóa tài nguyên, giảm phân bón, nước trong canh tác nông nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo, giảm chi phí đầu vào; giúp cải thiện hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Ngày 1/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông Trại EDE đã tổ chức Lễ xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu Miss Ede đến Hoa Kỳ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động