Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICSĐá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiếtMục sở thị bên trong Nhà máy sữa tươi TH true MILK công suất hàng đầu Liên bang Nga vừa khánh thành

Trình làng sản phẩm nào là “hot” sản phẩm đó, TH true TEA đã trở thành cái tên bảo chứng chất lượng cho dòng trà tự nhiên của Tập đoàn TH. Từ Trà Xanh vị Chanh Tự nhiên, Trà Ô Long Tự nhiên, tới bộ đôi Trà Đào Tự nhiên, Trà Vải Tự nhiên đã “trình làng” vào mùa Hè 2024 - tất cả đều nhanh chóng chinh phục các bạn trẻ và ghi dấu ấn với đông đảo người tiêu dùng nhờ hương vị đậm đà, thơm mát từ vị trà được tuyển chọn kết hợp với nước trái cây tự nhiên.

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc
Bộ đôi mới trong bộ sản phẩm trà trái cây từ nhà TH hứa hẹn sẽ “khuấy đảo” mùa hè

Tiếp nối thành công đó, Tập đoàn TH chính thức cho ra mắt bộ đôi sản phẩm mới, gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên với hương vị đậm đà, đầy khác biệt. Không chỉ góp phần làm phong phú thêm hương vị cho dòng sản phẩm TH true TEA, hai “tân binh” này còn mang đến cho người dùng thức uống thanh mát giúp giải khát và làm dịu cái nóng ngày hè.

Đậm đà vị trà tự nhiên

Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên tiếp tục kế thừa những thế mạnh làm nên tên tuổi của dòng trà TH true TEA, đặc biệt là nguyên liệu được tuyển chọn, hoàn toàn từ thiên nhiên và hương vị tinh tế “chuẩn gu” giới trẻ.

Trong đó, bộ đôi trà trái cây mới sử dụng công thức độc đáo kết hợp hài hòa hai loại trà, gồm trà đen và trà xanh để tạo nên trải nghiệm vị giác thật sự khác biệt khi vừa đậm đà lại vừa thanh mát, cân bằng một cách tinh tế. Từng tầng hương vị của 2 loại trà khác nhau được hòa quyện bởi nguyên liệu lá trà được tuyển chọn kỹ lưỡng từ cao nguyên Mộc Châu - vùng nguyên liệu trà nổi tiếng với độ cao trung bình hơn 1.000 m so với mực nước biển.

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc
Trà Tắc - thức uống giải khát quen thuộc trong mùa hè nay được “hóa thân” trong dạng chai nhỏ gọn, tiện lợi để thưởng thức mọi lúc, mọi nơi

Bộ đôi giải khát mùa hè Trà Tắc - Trà Ổi được lựa chọn cho sự trở lại của dòng trà trái cây cao cấp TH true TEA được sáng tạo từ hai loại trái cây thơm ngon, dễ uống lại mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe. Trái tắc vốn được biết đến trong nhiều bài thuốc trị ho, là nguồn cung cấp vitamin C tốt cho sức khỏe. Trái Ổi vốn là loại trái cây quen thuộc trong đời sống khi hội tụ đủ yếu tố thơm, ngon cùng nhiều giá trị cho sức khỏe với đa dạng các loại Vitamin C, khoáng chất như kali, calci cũng như giàu chất xơ, tốt cho tiêu hoá.

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc
Hương vị thơm, chua ngọt dịu của ổi cùng vị chát nhẹ của trà mang đến một sự kết hợp hoàn hảo - Trà Ổi Tự Nhiên TH true TEA.

Để mang đến sự sảng khoái tối đa trong từng ngụm trà, Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA sử dụng nước tinh khiết từ ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên – Nghệ An. Nguồn nước mát lành được thẩm thấu và bao bọc bởi những tầng đá basalt - “bộ lọc tự nhiên của trái đất”, sau đó tiếp tục được xử lý với công nghệ siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO hiện đại hàng đầu thế giới nhằm đảm bảo tối đa sự tinh khiết.

Sự kết hợp hài hoà của trà ngon, nước trái cây tự nhiên cùng nguồn nước ngầm triệu năm mát lành trong từng chai Trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới mang đến cho người dùng trải nghiệm uống thơm ngon, tươi mát, xoa dịu cơn khát lẫn cái nóng ngày hè.

Bên cạnh đó, bộ đôi “tân binh” còn ghi điểm khi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín nhập khẩu từ CHLB Đức cùng công nghệ chế biến - chiết rót vô trùng, giúp lưu giữ trọn hương vị đậm đà của trả đặc sản cùng hương vị tươi mát từ trái cây vào từng chai trà TH true TEA.

Dù chỉ mới trình làng nhưng Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khách hàng, ngay cả những người dùng có gu và khẩu vị sành sỏi nhất.Sản phẩm cũng được thiết kế phù hợp, “chuẩn gu” giới trẻ với bao bì trẻ trung, bắt mắt, thiết kế chai cổ rộng cho trải nghiệm uống sảng khoái cùng dung tích 350 ml tiện lợi, dễ dàng mang theo để giải khát mọi lúc mọi nơi.

Xoay nắp TH, mở ngay cơ hội trúng hơn 500.000 giải thưởng hấp dẫn

Không ngừng sáng tạo, mang những sản phẩm thơm ngon, tốt cho sức khỏe người dùng, Tập đoàn TH còn “hâm nóng” mùa hè này với chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng hơn 500.000 giải thưởng cực chất.

Từ ngày 15/6 đến hết 15/9/2025, khi mua bộ đôi Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên mới ra mắt cùng các sản phẩm TH true TEA và Nước sữa uống trái cây TH true JUICE milk, khách hàng chỉ cần bóc nhãn chai các sản phẩm, lấy tem khuyến mãi, sau đó nhập mã dự thưởng và mã bảo mật để quay số trúng thưởng.

Mỗi nhãn chai là một cơ hội tích điểm đổi quà bằng một trong 2 cách quét QR Code trên nhãn chai hoặc truy cập Zalo Mini App “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 500.000 quà” để rinh hơn 500.000 giải trúng liền, gồm: 500.000 thẻ nạp điện thoại; 200 giải tiền mặt trị giá 1 triệu đồng và 20 thẻ Bắc Á Bank trị giá đến 20 triệu đồng. Đồng thời, chương trình còn có 2.500 giải tích điểm với 1.500 cặp vé xem phim CGV và 1.000 thẻ game Garena.

Với hơn 500.000 giải thưởng cùng cách tham gia đơn giản, dễ chơi, dễ trúng, hãy mua ngay các sản phẩm TH true TEA, TH true TEA, đặc biệt là bộ đôi Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên mới để rinh về liền tay những giải thưởng cực chất hè này!

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết
Mục sở thị bên trong Nhà máy sữa tươi TH true MILK công suất hàng đầu Liên bang Nga vừa khánh thành Mục sở thị bên trong Nhà máy sữa tươi TH true MILK công suất hàng đầu Liên bang Nga vừa khánh thành
Bảo Châu

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động