Chính thức ra mắt “bom tấn” đầu tư trên thị trường Phú Quốc

Mỗi dự án bất động sản đều có những sản phẩm chuyên biệt, được “đo ni đóng giày” để phục vụ nhu cầu của một nhóm khách hàng riêng. Họ sẵn sàng “gật đầu” với mức giá cao hơn từ 20 – 25% giá bán trung bình toàn dự án miễn sao sản phẩm ưng ý. Tại Meyhomes Capital Phú Quốc, Shoptel Ruby là dòng sản phẩm như vậy!
Daewoo E&C sẽ xây dựng “phố Hàn Quốc” tại Meyhomes Capital Phú Quốc Phố Hàn đầu tiên mang dấu ấn thương hiệu quốc gia tại đảo ngọc 5 giá trị vàng của shophouse The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc
Shoptel Ruby sở hữu vị trí đặc biệt, “có một không hai” khi nằm trên trục đại lộ Đông – Tây, view trực diện sân golf 17ha, kế cận hồ điều hòa 6ha, công viên ánh sáng và tổ hợp 10ha khu giải trí biển và công viên cây xanh
Shoptel Ruby sở hữu vị trí đặc biệt, “có một không hai” khi nằm trên trục đại lộ Đông – Tây, view trực diện sân golf 17ha, kế cận hồ điều hòa 6ha, công viên ánh sáng và tổ hợp 10ha khu giải trí biển và công viên cây xanh

Vị trí đặc biệt

Là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất, khác biệt nhất tại đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc nên ngay khi vừa ra mắt, 27 căn Shoptel Ruby đã được những nhà đầu tư tầm cỡ và sành sỏi đưa vào tầm ngắm. Ưu điểm lớn nhất của Shoptel Ruby chính là vị trí khi hội tụ cả 3 “yếu tố vàng”: Mặt tiền đại lộ lớn, cận kề sân golf cùng khu resort biển và chuỗi tiện ích tạo điểm đến trong đô thị, và đặc biệt là ngay gần trung tâm hành chính mới.

“Dãy phố vàng” Shoptel Ruby gồm 11 shoptel mặt tiền đại lộ Bình Minh (rộng 36m) và 16 shoptel mặt tiền đại lộ Ánh Sao (rộng 24m). Hai con đường này hợp thành cung đường ngắn nhất và hiện đại nhất nối 2 bờ biển Đông -Tây Phú Quốc. Không chỉ giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển, nó còn tạo ra động lực thúc đẩy kinh tế cho hành lang kinh tế Đông – Tây.

Cung đường trên cũng giao cắt với toàn bộ các trục đường quan trọng nhất phía Nam đảo như Đại lộ trung tâm An Thới, DT975, DT46… Do vậy Shoptel Ruby giống như “chiếc phễu” đón trọn luồng giao thông huyết mạch theo cả 2 chiều Đông – Tây và Nam – Bắc, mở ra cơ hội lớn cho kinh doanh buôn bán. Mặt khác, Shoptel Ruby cũng nằm ngay cổng chính dẫn vào dự án nên không quá khi nói rằng đây chính là “gương mặt mở màn” đại diện cho toàn đại đô thị 266 ha để lại lời chào đầu tiên ấn tượng và mạnh mẽ nhất trong lòng mỗi du khách ghé thăm.

16 shoptel mặt tiền đại lộ Ánh Sao nằm ngay cổng chính theo trục đại lộ trung tâm An Thới 36m xuyên qua dự án và chiếm hữu vị trí đắc địa trên con đường trực tiếp dẫn ra biển đẹp nhất toàn đại đô thị, là sự lựa chọn lý tưởng để kinh doanh dịch vụ lưu trú, nhà hàng, khách sạn, café, thời trang…
16 shoptel mặt tiền đại lộ Ánh Sao nằm ngay cổng chính theo trục đại lộ trung tâm An Thới 36m xuyên qua dự án và chiếm hữu vị trí đắc địa trên con đường trực tiếp dẫn ra biển đẹp nhất toàn đại đô thị, là sự lựa chọn lý tưởng để kinh doanh dịch vụ lưu trú, nhà hàng, khách sạn, café, thời trang…

Sức hấp dẫn của bất động sản gắn liền với sân golf là không thể chối từ. Không chỉ mang đến môi trường sống tốt, tầm nhìn hoàn mỹ cùng sự khẳng định đẳng cấp cho gia chủ, nó còn là kênh đầu tư hấp dẫn nhờ có sức thu hút đặc biệt với khách thuê có tài chính dư dả và khách thuê người nước ngoài.

Những bất động sản gắn liền với sân golf luôn có tiềm năng tăng giá cao do sự khan hiếm. Ngay tại Meyhomes Capital Phú Quốc cũng vậy, trong hơn một nghìn sản phẩm thấp tầng của toàn đại đô thị chỉ có duy nhất 11 shoptel view sân golf trực diện.

Bất động sản gắn liền với sân golf cũng thường có giá bán cao hơn các sản phẩm khác trong dự án. Tuy vậy, giá bán cao chưa bao giờ là trở ngại mà đã trở thành một trong những yếu tố định vị sự khan hiếm và quý giá khiến sản phẩm luôn được giới đầu tư sành sỏi săn đón. Họ là những nhà đầu tư có sở thích sưu tập những tài sản đặc biệt, hoặc những người đam mê chơi golf và sử dụng chúng phục vụ các mối quan hệ làm ăn. Cao cấp hơn, không ít nhà đầu tư sử dụng chúng như một second home để tận hưởng cuộc sống.

11 shoptel Ruby mặt tiền Đại lộ Bình Minh được định hình trở thành tuyến phố “Wall” đẳng cấp nhờ lợi thế “độc tôn” của cung đường giao thương và tầm vóc của BĐS cận kề sân golf.
11 shoptel Ruby mặt tiền Đại lộ Bình Minh được định hình trở thành tuyến phố “Wall” đẳng cấp nhờ lợi thế “độc tôn” của cung đường giao thương và tầm vóc của BĐS cận kề sân golf.

Sản phẩm khác biệt

Tọa lạc trên vị trí “siêu đặc biệt” nên Shoptel Ruby cũng cần được thiết kế thật tương xứng. Ngay tên gọi sản phẩm - Shoptel cũng cho thấy ưu điểm nổi bật nằm ở công năng, sự linh hoạt, tùy biến giữa shophouse và hotel. Được biết, trong 16 mẫu nhà căn bản và hàng chục biến thể khác của đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc(giai đoạn I), Shoptel Ruby chính là mẫu nhà được đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Dark Horse Architecture (Úc) thiết kế kỳ công nhất, trong thời gian lâu nhất. Tất cả để đảm bảo sản phẩm tối ưu như “đo ni đóng giày” vừa khớp với nhu cầu của khách hàng.

Mỗi Shoptel Ruby đều có 2 mặt tiền (có những căn 3 mặt tiền) nên gia chủ có thể tối ưu hóa khả năng kinh doanh. Họ có thể tùy chọn một hay nhiều mặt hàng, ví dụ mặt chính làm nhà hàng, mặt tiền phụ bán café, phía trên làm dịch vụ khách sạn, lưu trú… từ đó tối đa hóa lợi nhuận. Đáng chú ý, gia chủ hoàn toàn có thể tận dụng hay mở rộng không gian kinh doanh nhờ vỉa hè thoáng rộng, được lát đá và trồng hoa theo chủ đề…

Shoptel Ruby có ít nhất 2 mặt tiền giúp tối ưu hóa khả năng kinh doanh
Shoptel Ruby có ít nhất 2 mặt tiền giúp tối ưu hóa khả năng kinh doanh

Mỗi shoptel cao 5,5 tầng, cho công suất khoảng 12 – 15 phòng lưu trú với tầm nhìn khoáng đạt, giúp du khách thu gọn đường chân trời xanh trong tầm mắt từ sân golf đối diện, hay thả ánh nhìn dõi theo nhịp sống sôi động của đại đô thị từ trên cao.

Đặc biệt không gian ở của gia chủ và không gian kinh doanh được thiết kế tạo sự riêng tư cần thiết, nhờ vậy gia chủ có thêm nhiều lựa chọn trong việc cân đối phân chia công năng mà không phải tác động nhiều đến phần cứng của ngôi nhà.

Với lợi thế đặc biệt về vị trí khi ôm trọn các tuyến phố lớn, kế cận sân golf, được thiết kế tối ưu và cộng hưởng giá trị từ toàn bộ hệ thống tiện ích trong đại đô thị và chuỗi tiện ích liên kết vùng, shoptel Ruby ngay khi vừa được giới thiệu đã trở thành “bom tấn” trên bản đồ đầu tư Phú Quốc thời điểm này.
Với lợi thế đặc biệt về vị trí khi ôm trọn các tuyến phố lớn, kế cận sân golf, được thiết kế tối ưu và cộng hưởng giá trị từ toàn bộ hệ thống tiện ích trong đại đô thị và chuỗi tiện ích liên kết vùng, shoptel Ruby ngay khi vừa được giới thiệu đã trở thành “bom tấn” trên bản đồ đầu tư Phú Quốc thời điểm này.

Được biết, hiện tại 27 căn shoptel Ruby đã cơ bản hoàn thiện xây dựng phần thô, sẵn sàng bàn giao ngay trong tháng 10/2022 nhưng chủ đầu tư vẫn đang áp chính sách hỗ trợ tài chính “siêu hấp dẫn”. Khách hàng được vay tới 70% giá trị sản phẩm, miễn lãi và ân hạn nợ gốc tới 36 tháng.

Nói cách khác, đến thời điểm nhận bàn giao, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán trước 15% giá trị sản phẩm tương ứng với 5 tỷ đồng là có thể sở hữu shoptel biển 40 tỷ đồng để đưa vào kinh doanh khai thác ngay trong những tháng cuối năm, đón lượng khách "khổng lồ" đổ về Phú Quốc trong dịp lễ hội cao điểm vào khoảng thời gian đẹp nhất của Đảo Ngọc. Đây được coi là một trong những chính sách cho vay ưu đãi bậc nhất trên thị trường hiện nay, trong thời điểm siết tín dụng BĐS đang được thực hiện chặt chẽ.

PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam chi gần 5,6 tỷ USD nhập khẩu thức ăn gia súc

Việt Nam chi gần 5,6 tỷ USD nhập khẩu thức ăn gia súc

Năm 2022 nhập khẩu nhóm hàng thức ăn gia súc và nguyên liệu đạt gần 5,6 tỷ USD, tăng 13,6% so với năm 2021.
Xuất khẩu cá ngừ cán đích 1 tỷ USD

Xuất khẩu cá ngừ cán đích 1 tỷ USD

Trong năm 2022 xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam đã cán đích 1 tỷ USD, tăng 34% so với năm 2021. Năm 2023, các FTA đang và sẽ là động lực thúc đẩy xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam sang các thị trường.
Xuất khẩu tôm đạt 4,3 tỷ USD trong năm 2022

Xuất khẩu tôm đạt 4,3 tỷ USD trong năm 2022

Năm 2022, xuất khẩu tôm của Việt Nam đạt kỷ lục 4,3 tỷ USD, tăng 11% so với năm 2021.
Áp lực lạm phát sẽ tiếp tục thách thức ngành dệt may

Áp lực lạm phát sẽ tiếp tục thách thức ngành dệt may

Trong báo cáo triển vọng ngành dệt may mới đây, Trung tâm Phân tích và Tư vấn Đầu tư của CTCP Chứng khoán SSI (SSI Research) cho rằng áp lực lạm phát sẽ tiếp tục thách thức thị trường trong năm 2023.
Xuất khẩu cao su năm 2022 thu về hơn 3,3 tỷ USD

Xuất khẩu cao su năm 2022 thu về hơn 3,3 tỷ USD

Kết thúc năm 2022, xuất khẩu cao su Việt Nam đạt hơn 2,1 triệu tấn và thu về hơn 3,3 tỷ USD. Đây là năm ghi nhận xuất khẩu cao su cao nhất trong 5 năm gần đây về cả lượng và giá trị.
Trung Quốc dừng thông quan dịp Tết từ 21/1 đến 28/1/2023

Trung Quốc dừng thông quan dịp Tết từ 21/1 đến 28/1/2023

Trung Quốc thông báo dừng thông quan dịp nghỉ Tết từ 21/1 (tức ngày 30 Tết) và khôi phục thông quan bình thường từ 28/1 (mùng 7 Tết).
Xuất khẩu thủy sản năm 2022 đạt trên 10,92 tỷ USD

Xuất khẩu thủy sản năm 2022 đạt trên 10,92 tỷ USD

Năm 2022 xuất khẩu nhóm hàng thủy sản đạt trên 10,92 tỷ USD, tăng 23% so với năm 2021.
Nhập khẩu thủy sản năm 2022 tăng 36,6%

Nhập khẩu thủy sản năm 2022 tăng 36,6%

Theo số liệu thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, kim ngạch nhập khẩu thủy sản các loại về Việt Nam trong năm 2022 đạt trên 2,72 tỷ USD, tăng mạnh 36,6% so với năm 2021.
Kim ngạch xuất khẩu thức ăn gia súc năm 2022 giảm nhẹ

Kim ngạch xuất khẩu thức ăn gia súc năm 2022 giảm nhẹ

Xuất khẩu thức ăn gia súc sang thị trường Trung Quốc – thị ttường lớn nhất, tháng 12/2022 giảm 3% so với tháng 11/2022 và giảm 22,8% so với tháng 12/2021, đạt 37,65 triệu USD.
Việt Nam nhập khẩu 1,84 triệu tấn đậu tương

Việt Nam nhập khẩu 1,84 triệu tấn đậu tương

Năm 2022 cả nước nhập khẩu 1,84 triệu tấn đậu tương, trị giá gần 1,28 tỷ USD, giá trung bình 693,6 USD/tấn.
Việt Nam xuất khẩu gần 7,11 triệu tấn gạo trong năm 2022

Việt Nam xuất khẩu gần 7,11 triệu tấn gạo trong năm 2022

Năm 2022 lượng gạo xuất khẩu của cả nước đạt gần 7,11 triệu tấn, tương đương trên 3,45 tỷ USD, giá trung bình đạt 486,2 USD/tấn.
Việt Nam nhập khẩu trên 9,57 triệu tấn ngô trong năm 2022

Việt Nam nhập khẩu trên 9,57 triệu tấn ngô trong năm 2022

Achentina là thị trường chủ đạo cung cấp ngô cho Việt Nam trong năm 2022, chiếm trên 59% trong tổng lượng và tổng kim ngạch nhập khẩu ngô của cả nước.
Doanh nghiệp đặt nhiều kỳ vọng vào ứng dụng thiết bị bay không người lái trong nông nghiệp

Doanh nghiệp đặt nhiều kỳ vọng vào ứng dụng thiết bị bay không người lái trong nông nghiệp

Ngày 17/1, Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) tổ chức Họp báo công bố Tiêu chuẩn TCCS 830:2022/BVTV về khảo nghiệm trên đồng ruộng thuốc bảo vệ thực vật phòng, chống sinh vật gây hại cây trồng bằng thiết bị bay không người lái (UAV).
Đắk Lắk: Ra mắt ứng dụng "Cà phê và du lịch TP Buôn Ma Thuột"

Đắk Lắk: Ra mắt ứng dụng "Cà phê và du lịch TP Buôn Ma Thuột"

UBND TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) sẽ tổ chức công bố ứng dụng (app) "Cà phê và du lịch TP Buôn Ma Thuột" nhằm giới thiệu, quảng bá đến nhân dân và du khách địa điểm các quán cà phê đặc trưng, các điểm du lịch nổi bật trên địa bàn thành phố.
Xuất khẩu sắn và các sản phẩm từ sắn năm 2022 đạt 1,4 tỷ USD

Xuất khẩu sắn và các sản phẩm từ sắn năm 2022 đạt 1,4 tỷ USD

Năm 2022, xuất khẩu sắn và các sản phẩm từ sắn của Việt Nam đạt 3,25 triệu tấn, trị giá 1,4 tỷ USD, tăng 13,3% về lượng và tăng 19,7% về trị giá so với năm 2021.
Malaysia rà soát thuế chống bán phá giá với thép cán nguội của Việt Nam

Malaysia rà soát thuế chống bán phá giá với thép cán nguội của Việt Nam

Bộ Công nghiệp và thương mại quốc tế Malaysia đã khởi xướng rà soát thuế chống bán phá giá với sản phẩm thép cuộn cán nguội/thép không hợp kim của Việt Nam.
Xuất khẩu phân bón năm 2022 tăng cả lượng và kim ngạch

Xuất khẩu phân bón năm 2022 tăng cả lượng và kim ngạch

Năm 2022 cả nước xuất khẩu trên 1,75 triệu tấn phân bón các loại, tương đương trên 1,09 tỷ USD.
Việt Nam chi 1,62 tỷ USD nhập khẩu phân bón trong năm 2022

Việt Nam chi 1,62 tỷ USD nhập khẩu phân bón trong năm 2022

Năm 2022 lượng phân bón nhập khẩu của cả nước đạt trên 3,39 triệu tấn, trị giá gần 1,62 tỷ USD.
Xuất khẩu lô củ cải muối đầu tiên sang thị trường Nhật Bản

Xuất khẩu lô củ cải muối đầu tiên sang thị trường Nhật Bản

18 tấn củ cải muối của tỉnh Hà Giang lần đầu tiên được xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản.
Cá tra Việt Nam đã chinh phục hơn 140 thị trường trên thế giới

Cá tra Việt Nam đã chinh phục hơn 140 thị trường trên thế giới

Cá tra của Việt Nam đã có mặt tại hầu hết các thị trường truyền thống và khắt khe về an toàn thực phẩm và các quy định kỹ thuật như Mỹ, EU và cả những thị trường vốn không ưa chuộng cá nuôi như Nhật Bản.
Cá tra Việt Nam là sản phẩm hoàn hảo thay thế cho cá minh thái

Cá tra Việt Nam là sản phẩm hoàn hảo thay thế cho cá minh thái

Theo Giám đốc thương mại hải sản của Princes, cá tra nuôi là sản phẩm hoàn hảo thay thế cho cá minh thái đánh bắt tự nhiên chế biến thành lát cá tẩm bột và phi lê.
Xuất khẩu sang Trung Quốc năm 2022 đạt hơn 57,7 tỷ USD

Xuất khẩu sang Trung Quốc năm 2022 đạt hơn 57,7 tỷ USD

Năm 2022, điện thoại các loại và linh kiện là nhóm mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu lớn nhất sang Trung Quốc, đạt 16,2 tỷ USD, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm trước, chiếm 28,1% tỷ trọng xuất khẩu.
Thủ tướng đề nghị ngành nông nghiệp nâng mục tiêu xuất khẩu lên 55 tỷ USD

Thủ tướng đề nghị ngành nông nghiệp nâng mục tiêu xuất khẩu lên 55 tỷ USD

Năm 2023, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thuỷ sản khoảng 54 tỷ USD. Tuy nhiên, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị ngành nông nghiệp nâng mục tiêu xuất khẩu lên 55 tỷ USD.
Hanoi Melody Residences - Không gian lý tưởng nâng niu mọi khoảnh khắc sum vầy

Hanoi Melody Residences - Không gian lý tưởng nâng niu mọi khoảnh khắc sum vầy

Những nếp nhà với nhiều thế hệ cùng sum vầy trở thành biểu tượng trọn vẹn, đủ đầy của tài lộc, phúc khí và hạnh phúc, đặc biệt trong dịp Tết đến xuân về.
Xuất khẩu hàng hóa sang Pháp đạt 3,6 tỷ USD trong năm 2022

Xuất khẩu hàng hóa sang Pháp đạt 3,6 tỷ USD trong năm 2022

Năm 2022 kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang Pháp đạt 3,69 tỷ USD, tăng 15,1% so với năm trước.
Xuất khẩu sang Nhật Bản đạt 24,2 tỷ USD trong năm 2022

Xuất khẩu sang Nhật Bản đạt 24,2 tỷ USD trong năm 2022

Trong năm 2022, xuất khẩu hàng hóa sang Nhật Bản đạt 24,2 tỷ USD, tăng 20,3% so với cùng kỳ năm trước.
Ngành điều chấm dứt giai đoạn xuất khẩu 10 năm tăng trưởng

Ngành điều chấm dứt giai đoạn xuất khẩu 10 năm tăng trưởng

Với kim ngạch xuất khẩu điều năm 2022 dự kiến chỉ đạt con số 3,07 tỷ USD, ngành điều đã chấm dứt giai đoạn tăng trưởng về xuất khẩu kéo dài 10 năm (từ năm 2011 - 2021).
Thu nhập bình quân của lao động Việt Nam năm 2022 tăng mạnh

Thu nhập bình quân của lao động Việt Nam năm 2022 tăng mạnh

Theo Tổng cục Thống kê, năm 2022 chứng kiến sự tăng trưởng thu nhập của người lao động ở cả ba khu vực kinh tế so với năm 2021.
Xuất khẩu nông sản Việt tăng cơ hội "bùng nổ" khi Trung Quốc mở cửa biên giới

Xuất khẩu nông sản Việt tăng cơ hội "bùng nổ" khi Trung Quốc mở cửa biên giới

Việc Trung Quốc gỡ bỏ tất cả các biện pháp xét nghiệm Covid-19 tại các cửa khẩu đối với hàng hóa nhập khẩu, bao gồm cả hàng hóa đông lạnh sẽ giúp nông sản Việt xuất sang thị trường 1,4 tỷ dân được thuận lợi hơn, dự báo bùng nổ trong thời gian tới.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Giá nông sản hôm nay (28/1): Giá cà phê tiếp đà tăng mạnh, hồ tiêu bất ngờ giảm sâu chờ động lực phục hồi

Trồng loại cây sâm quý đến nỗi nhổ lên bán rễ gần nửa triệu/kg

Chuối Fohla giá trị thế nào mà một doanh nghiệp vừa xuất khẩu 1.100 container?

Làm chuyện ngược đời lên rừng trồng sim ai ngờ thành triệu phú

Tắc kè khổng lồ giá tiền tỷ, sống trường thọ hay tiền mất tật mang?

Không cần tạo ra những siêu phẩm, lão nông vẫn thu tiền tỷ từ cây ổi

Bonsai sung Mỹ vừa có cây đẹp để ngắm ra trái ngọt thưởng thức quanh năm

Loại nấm gì mà mọc nhanh như thổi bán 200 nghìn đồng/kg doanh nghiệp đặt hàng trước?

Nuôi con bay giỏi như chim, ăn thức ăn rẻ tiền, tưởng nuôi chơi ai ngờ thu hàng trăm triệu

Giá nông sản hôm nay (29/1): Giá cà phê khởi sắc sát ngưỡng 43.000 đồng/kg, hồ tiêu suy giảm chờ động lực mới

Dù lạnh đến mấy loài hoa có hương thơm quyến rũ này vẫn bung nở

Nuôi loài vịt sặc sỡ nông dân phấn khởi vì bán giá cao lại được hỗ trợ đủ thứ

Trà làm từ phân sâu bướm, nghe kinh dị nhưng hương vị vô cùng tinh tế

Giá heo hơi hôm nay (29/1) khép lại một tuần lặng sóng chờ lực đẩy từ thị trường

Cây dại xưa nhổ vứt đi, nay "lên đời" thành đặc sản 120.000 đồng/kg, nhà nào trồng cũng khá giả

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
bidv-1
partner-vingroup
bimland
novaland
hung-thinh
intracom-2
Phiên bản di động