Chính thức ra mắt “bom tấn” đầu tư trên thị trường Phú Quốc

Mỗi dự án bất động sản đều có những sản phẩm chuyên biệt, được “đo ni đóng giày” để phục vụ nhu cầu của một nhóm khách hàng riêng. Họ sẵn sàng “gật đầu” với mức giá cao hơn từ 20 – 25% giá bán trung bình toàn dự án miễn sao sản phẩm ưng ý. Tại Meyhomes Capital Phú Quốc, Shoptel Ruby là dòng sản phẩm như vậy!
Daewoo E&C sẽ xây dựng “phố Hàn Quốc” tại Meyhomes Capital Phú Quốc Phố Hàn đầu tiên mang dấu ấn thương hiệu quốc gia tại đảo ngọc 5 giá trị vàng của shophouse The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc
Shoptel Ruby sở hữu vị trí đặc biệt, “có một không hai” khi nằm trên trục đại lộ Đông – Tây, view trực diện sân golf 17ha, kế cận hồ điều hòa 6ha, công viên ánh sáng và tổ hợp 10ha khu giải trí biển và công viên cây xanh
Shoptel Ruby sở hữu vị trí đặc biệt, “có một không hai” khi nằm trên trục đại lộ Đông – Tây, view trực diện sân golf 17ha, kế cận hồ điều hòa 6ha, công viên ánh sáng và tổ hợp 10ha khu giải trí biển và công viên cây xanh

Vị trí đặc biệt

Là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất, khác biệt nhất tại đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc nên ngay khi vừa ra mắt, 27 căn Shoptel Ruby đã được những nhà đầu tư tầm cỡ và sành sỏi đưa vào tầm ngắm. Ưu điểm lớn nhất của Shoptel Ruby chính là vị trí khi hội tụ cả 3 “yếu tố vàng”: Mặt tiền đại lộ lớn, cận kề sân golf cùng khu resort biển và chuỗi tiện ích tạo điểm đến trong đô thị, và đặc biệt là ngay gần trung tâm hành chính mới.

“Dãy phố vàng” Shoptel Ruby gồm 11 shoptel mặt tiền đại lộ Bình Minh (rộng 36m) và 16 shoptel mặt tiền đại lộ Ánh Sao (rộng 24m). Hai con đường này hợp thành cung đường ngắn nhất và hiện đại nhất nối 2 bờ biển Đông -Tây Phú Quốc. Không chỉ giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển, nó còn tạo ra động lực thúc đẩy kinh tế cho hành lang kinh tế Đông – Tây.

Cung đường trên cũng giao cắt với toàn bộ các trục đường quan trọng nhất phía Nam đảo như Đại lộ trung tâm An Thới, DT975, DT46… Do vậy Shoptel Ruby giống như “chiếc phễu” đón trọn luồng giao thông huyết mạch theo cả 2 chiều Đông – Tây và Nam – Bắc, mở ra cơ hội lớn cho kinh doanh buôn bán. Mặt khác, Shoptel Ruby cũng nằm ngay cổng chính dẫn vào dự án nên không quá khi nói rằng đây chính là “gương mặt mở màn” đại diện cho toàn đại đô thị 266 ha để lại lời chào đầu tiên ấn tượng và mạnh mẽ nhất trong lòng mỗi du khách ghé thăm.

16 shoptel mặt tiền đại lộ Ánh Sao nằm ngay cổng chính theo trục đại lộ trung tâm An Thới 36m xuyên qua dự án và chiếm hữu vị trí đắc địa trên con đường trực tiếp dẫn ra biển đẹp nhất toàn đại đô thị, là sự lựa chọn lý tưởng để kinh doanh dịch vụ lưu trú, nhà hàng, khách sạn, café, thời trang…
16 shoptel mặt tiền đại lộ Ánh Sao nằm ngay cổng chính theo trục đại lộ trung tâm An Thới 36m xuyên qua dự án và chiếm hữu vị trí đắc địa trên con đường trực tiếp dẫn ra biển đẹp nhất toàn đại đô thị, là sự lựa chọn lý tưởng để kinh doanh dịch vụ lưu trú, nhà hàng, khách sạn, café, thời trang…

Sức hấp dẫn của bất động sản gắn liền với sân golf là không thể chối từ. Không chỉ mang đến môi trường sống tốt, tầm nhìn hoàn mỹ cùng sự khẳng định đẳng cấp cho gia chủ, nó còn là kênh đầu tư hấp dẫn nhờ có sức thu hút đặc biệt với khách thuê có tài chính dư dả và khách thuê người nước ngoài.

Những bất động sản gắn liền với sân golf luôn có tiềm năng tăng giá cao do sự khan hiếm. Ngay tại Meyhomes Capital Phú Quốc cũng vậy, trong hơn một nghìn sản phẩm thấp tầng của toàn đại đô thị chỉ có duy nhất 11 shoptel view sân golf trực diện.

Bất động sản gắn liền với sân golf cũng thường có giá bán cao hơn các sản phẩm khác trong dự án. Tuy vậy, giá bán cao chưa bao giờ là trở ngại mà đã trở thành một trong những yếu tố định vị sự khan hiếm và quý giá khiến sản phẩm luôn được giới đầu tư sành sỏi săn đón. Họ là những nhà đầu tư có sở thích sưu tập những tài sản đặc biệt, hoặc những người đam mê chơi golf và sử dụng chúng phục vụ các mối quan hệ làm ăn. Cao cấp hơn, không ít nhà đầu tư sử dụng chúng như một second home để tận hưởng cuộc sống.

11 shoptel Ruby mặt tiền Đại lộ Bình Minh được định hình trở thành tuyến phố “Wall” đẳng cấp nhờ lợi thế “độc tôn” của cung đường giao thương và tầm vóc của BĐS cận kề sân golf.
11 shoptel Ruby mặt tiền Đại lộ Bình Minh được định hình trở thành tuyến phố “Wall” đẳng cấp nhờ lợi thế “độc tôn” của cung đường giao thương và tầm vóc của BĐS cận kề sân golf.

Sản phẩm khác biệt

Tọa lạc trên vị trí “siêu đặc biệt” nên Shoptel Ruby cũng cần được thiết kế thật tương xứng. Ngay tên gọi sản phẩm - Shoptel cũng cho thấy ưu điểm nổi bật nằm ở công năng, sự linh hoạt, tùy biến giữa shophouse và hotel. Được biết, trong 16 mẫu nhà căn bản và hàng chục biến thể khác của đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc(giai đoạn I), Shoptel Ruby chính là mẫu nhà được đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Dark Horse Architecture (Úc) thiết kế kỳ công nhất, trong thời gian lâu nhất. Tất cả để đảm bảo sản phẩm tối ưu như “đo ni đóng giày” vừa khớp với nhu cầu của khách hàng.

Mỗi Shoptel Ruby đều có 2 mặt tiền (có những căn 3 mặt tiền) nên gia chủ có thể tối ưu hóa khả năng kinh doanh. Họ có thể tùy chọn một hay nhiều mặt hàng, ví dụ mặt chính làm nhà hàng, mặt tiền phụ bán café, phía trên làm dịch vụ khách sạn, lưu trú… từ đó tối đa hóa lợi nhuận. Đáng chú ý, gia chủ hoàn toàn có thể tận dụng hay mở rộng không gian kinh doanh nhờ vỉa hè thoáng rộng, được lát đá và trồng hoa theo chủ đề…

Shoptel Ruby có ít nhất 2 mặt tiền giúp tối ưu hóa khả năng kinh doanh
Shoptel Ruby có ít nhất 2 mặt tiền giúp tối ưu hóa khả năng kinh doanh

Mỗi shoptel cao 5,5 tầng, cho công suất khoảng 12 – 15 phòng lưu trú với tầm nhìn khoáng đạt, giúp du khách thu gọn đường chân trời xanh trong tầm mắt từ sân golf đối diện, hay thả ánh nhìn dõi theo nhịp sống sôi động của đại đô thị từ trên cao.

Đặc biệt không gian ở của gia chủ và không gian kinh doanh được thiết kế tạo sự riêng tư cần thiết, nhờ vậy gia chủ có thêm nhiều lựa chọn trong việc cân đối phân chia công năng mà không phải tác động nhiều đến phần cứng của ngôi nhà.

Với lợi thế đặc biệt về vị trí khi ôm trọn các tuyến phố lớn, kế cận sân golf, được thiết kế tối ưu và cộng hưởng giá trị từ toàn bộ hệ thống tiện ích trong đại đô thị và chuỗi tiện ích liên kết vùng, shoptel Ruby ngay khi vừa được giới thiệu đã trở thành “bom tấn” trên bản đồ đầu tư Phú Quốc thời điểm này.
Với lợi thế đặc biệt về vị trí khi ôm trọn các tuyến phố lớn, kế cận sân golf, được thiết kế tối ưu và cộng hưởng giá trị từ toàn bộ hệ thống tiện ích trong đại đô thị và chuỗi tiện ích liên kết vùng, shoptel Ruby ngay khi vừa được giới thiệu đã trở thành “bom tấn” trên bản đồ đầu tư Phú Quốc thời điểm này.

Được biết, hiện tại 27 căn shoptel Ruby đã cơ bản hoàn thiện xây dựng phần thô, sẵn sàng bàn giao ngay trong tháng 10/2022 nhưng chủ đầu tư vẫn đang áp chính sách hỗ trợ tài chính “siêu hấp dẫn”. Khách hàng được vay tới 70% giá trị sản phẩm, miễn lãi và ân hạn nợ gốc tới 36 tháng.

Nói cách khác, đến thời điểm nhận bàn giao, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán trước 15% giá trị sản phẩm tương ứng với 5 tỷ đồng là có thể sở hữu shoptel biển 40 tỷ đồng để đưa vào kinh doanh khai thác ngay trong những tháng cuối năm, đón lượng khách "khổng lồ" đổ về Phú Quốc trong dịp lễ hội cao điểm vào khoảng thời gian đẹp nhất của Đảo Ngọc. Đây được coi là một trong những chính sách cho vay ưu đãi bậc nhất trên thị trường hiện nay, trong thời điểm siết tín dụng BĐS đang được thực hiện chặt chẽ.

PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Ngành bưởi Việt Nam đón tín hiệu tích cực khi Australia và Hàn Quốc chính thức mở cửa nhập khẩu bưởi tươi, mở ra cơ hội nâng cao giá trị và giải bài toán dư thừa trong nước cho các giống bưởi chất lượng cao như Da Xanh, Năm Roi, Diễn.
Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Thống kê 4 tháng đầu năm 2025, hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng hai con số ở cả hai chiều mà còn thể hiện rõ sự dịch chuyển trong cấu trúc cán cân thương mại. Trong đó, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa đạt 136,55 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 140,34 tỷ USD, xuất siêu 3,79 tỷ USD.
Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Trong bối cảnh thời gian hành động cho mục tiêu khí hậu toàn cầu đang rút ngắn, Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang đối mặt với một bài toán kép: vừa đảm bảo tăng trưởng kinh tế, vừa phải chuyển đổi nhanh chóng sang mô hình phát triển xanh. Đầu tư xanh, với tiềm năng lớn và dòng vốn đang tăng tốc, được kỳ vọng là chìa khóa giải bài toán này – nhưng chỉ hiệu quả nếu đi kèm hành động phối hợp và tầm nhìn dài hạn.
4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

Ngày 6/5, Cục Thống kê, Bộ Tài chính công bố báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2025.
Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Ngày 6/5, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ công bố Chỉ số PCI 2024.
Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 68 về phát triển kinh tế tư nhân, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển nền kinh tế Việt Nam. Mục tiêu cụ thể của nghị quyết là đến năm 2030, sẽ có 2 triệu doanh nghiệp tư nhân hoạt động, đóng góp từ 55-58% GDP của cả nước, đồng thời tạo ra hàng triệu việc làm và góp phần nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh quốc gia. Nghị quyết này không chỉ là một công cụ thúc đẩy sự phát triển của khu vực kinh tế tư nhân mà còn là nền tảng để tái cấu trúc nền kinh tế theo hướng bền vững và hiện đại.
Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng 90 ngày Mỹ tạm dừng kế hoạch áp thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp tức tốc đưa hàng sang Mỹ, đồng thời chủ động lên kịch bản ứng phó nếu mức thuế quan cao được áp dụng, trong đó có việc tìm kiếm thị trường mới.
Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Tính tới ngày 21/4, giá trị xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt gần 453 triệu USD, giảm 5,3% so với tháng trước và giảm hơn 25% so với cùng kỳ năm 2024. Ước sơ bộ 4 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả đạt 1,6 tỷ USD, giảm hơn 14% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Xuất khẩu cá tra Việt Nam tháng 3 đạt 182 triệu USD, tăng 21% so với tháng 2 và tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái, Mỹ và Trung Quốc là hai nước mua nhiều cá tra Việt Nam nhất, với sản phẩm chủ lực là phile cá đông lạnh.
Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5, các cặp cửa khẩu Hữu Nghị-Hữu Nghị Quan, Tân Thanh-Pò Chài, Chi Ma-Ái Điểm vẫn thực hiện thông quan bình thường.
Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Trong quý I/2025, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ đạt 31,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước; nhập khẩu đạt 4,1 tỷ USD, tăng 21%.
Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Đây là thông tin được ông Đỗ Ngọc Hưng, Trưởng Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Mỹ, cho biết tại Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài do Bộ Công Thương tổ chức chiều 28/4.
Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường mua nhiều nhất cá rô phi Việt Nam, hơn 6 triệu USD, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam với giá trị mua hàng chiếm 46% kim ngạch xuất khẩu của mặt hàng này.
Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Với sản lượng tổ yến (yến sào) của Việt Nam khoảng 150-200 tấn/năm, Việt Nam đang có cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến chính ngạch sang Trung Quốc.
Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đối mặt với nhiều biến động, đặc biệt là cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, việc củng cố và phát triển thị trường trong nước trở thành nhiệm vụ cấp thiết đối với Việt Nam.
Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam là đối tác cung ứng thủy sản thứ 4 tại thị trường Singapore và hiện đang chiếm được thị phần cao nhất đối với nhóm phi-lê cá và thịt cá ướp lạnh/cấp đông.
Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Trong bài phát biểu mới đây nhất, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố có thể sẽ không cần chờ tới thời hạn 90 ngày, mà có thể sẽ áp trở lại các mức thuế quan "có đi có lại" với một số quốc gia chỉ trong vòng 2-3 tuần tới.
Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

“Người tiêu dùng Kazakhastan có nhu cầu lớn với trà, cà phê, do đó Kazakhastan mong muốn nhập khẩu các sản phẩm này từ Việt Nam”, Đại sứ Kazakhstan tại Việt Nam Kanat Tumysh tiết lộ.
Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Chính phủ Ấn Độ vừa công bố áp dụng thuế tự vệ tạm thời 12% trong vòng 200 ngày đối với 5 loại sản phẩm thép phẳng.
Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Gần 10 năm qua, Mỹ luôn là thị trường số 1 của ngành điều Việt Nam, chiếm khoảng 25-27% tổng kim ngạch xuất khẩu của toàn ngành. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, ngành điều muốn hiện thực hóa mục tiêu xuất khẩu trên 4,5 tỷ USD năm nay trước thách thức thuế quan phải tập trung vào ba trụ cột chính.
Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Trước sức ép từ rào cản thuế quan và chính sách thương mại mới từ phía Mỹ, cá ngừ Việt Nam cần tích cực chủ động mở rộng xuất khẩu sang các thị trường khác như Trung Đông, châu Á..., để tránh phụ thuộc quá nhiều vào Mỹ.
Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, tháng 3/2025 xuất khẩu cá tra sang các thị trường tiếp tục tăng trưởng dương 16%, đạt 182 triệu USD. Lũy kế xuất khẩu cá tra quý I/2025 đạt hơn 465 triệu USD, tăng 13% so với quý I/2024.
Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Phùng Đức Tiến đề nghị tỉnh Nghệ An tiếp tục chỉ đạo, quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định trên địa bàn tỉnh
OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

Ngày 26/4/2025, OMODA & JAECOO sẽ chính thức ra mắt một biểu tượng mới – OMODA C3, mẫu xe crossover đầu tiên mang phong cách “energy mecha” – đánh dấu sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai trong ngành ô tô toàn cầu.
Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Sáng 23/4, tiếp tục Phiên họp thứ 44, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) cho 6 tháng cuối năm 2025 và cả năm 2026.
Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Để kích cầu tiêu dùng nội địa, các chuyên gia cho rằng, doanh nghiệp cần nhanh chóng thích nghi với xu hướng mua sắm online và nhu cầu về sản phẩm xanh, có nguồn gốc rõ ràng.
Đề xuất lùi tăng thuế tiêu thụ với bia, rượu sang năm 2027

Đề xuất lùi tăng thuế tiêu thụ với bia, rượu sang năm 2027

Bộ Tài chính đề xuất lùi thời gian áp dụng Luật Thuế Tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) với mặt hàng bia, rượu vào năm 2027 thay vì năm 2026 so với trước đây.
Nỗi lo "sầu riêng" thành "sầu chung" đang hiện hữu

Nỗi lo "sầu riêng" thành "sầu chung" đang hiện hữu

Thời gian gần đây, giá sầu riêng liên tục giảm sâu khiến người trồng lo lắng, nỗi lo "sầu riêng" thành "sầu chung" đang hiện hữu nhất là vụ thu hoạch đang đến gần.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động