![]() |
TP.HCM tổ chức 15 điểm bán hàng lưu động tại các khu dân cư và khu chế xuất, khu công nghiệp, khu công nghệ cao. |
TP.HCM tổ chức chương trình Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường năm 2024 với chủ đề “Kết nối tiêu dùng - Lan tỏa yêu thương” nhằm mang hàng hóa thiết yếu với nhiều ưu đãi đến các khu dân cư và khu chế xuất, khu công nghiệp, khu công nghệ cao trên địa bàn TP.HCM.
Theo đó, chương trình diễn ra trong 30 ngày (từ nay đến ngày 5/9/2024) với 15 điểm bán hàng lưu động - bình ổn sẽ được tổ chức chủ yếu tại các khu công nghiệp - chế xuất, trung tâm văn hóa - thể thao, khu dân cư... ở nhiều quận huyện như Hóc Môn, TP Thủ Đức, Nhà Bè, quận 12, quận Phú Nhuận...
Được biết, các sản phẩm bày bán trên chủ yếu của những thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất, phân phối như Công ty Wilmar Marketing CLV, Công ty Procter & Gambel Việt Nam , Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, Công ty Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Saigon Co.op, Mega Market Việt Nam.
Chương trình mang đến hơn 500 loại sản phẩm thuộc 40 nhóm mặt hàng khác nhau. Với chủ trương khuyến mãi thiết thực, ban tổ chức cho biết chương trình mang đến cho người dân cơ hội mua hàng giảm giá lên đến 80%, hàng chục ngàn sản phẩm ưu đãi có giá 1.000 đồng, gian hàng đồng giá 39.000 - 49.000 đồng, khuyến mãi mua 1 tặng 1... cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
![]() |
Nhiều mặt hàng chương trình Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường năm 2024 giảm giá đến 80%. Ảnh: T.N |
Ngoài ra khi tham gia, người dân còn được trải nghiệm hàng loạt tiện ích mua sắm an toàn, tiết kiệm khi thanh toán không tiền mặt, đồng thời còn có cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi thiết thực từ các ví điện tử như Zalopay, VNpay, MoMo... với hàng ngàn mã mua hàng giảm giá có giá trị lên đến 50.000 đồng/mã.
Điểm nhấn của chương trình là ban tổ chức phối hợp chính quyền địa phương, khu công nghiệp trao tặng 300 "Giỏ hàng yêu thương" cho công nhân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
Đặc biệt, người dân khi thanh toán qua các ví điện tử như ZaloPay, VNPAY, MoMo sẽ được nhận mã giảm giá lên đến 50.000 đồng/mã, tạo thêm động lực cho việc sử dụng thanh toán điện tử, giảm thiểu rủi ro về tiền mặt.
Ôg Nguyễn Văn Dũng - Phó Chủ tịch UBND TP. HCM nhấn mạnh rằng, chương trình bình ổn thị trường này không chỉ giúp người lao động tiếp cận nhiều hàng hóa thiết yếu với giá hợp lý, mà còn hỗ trợ cho quá trình phục hồi sản xuất và tiêu dùng của thành phố.
“Chúng tôi cam kết không để giá hàng hóa tiêu dùng thiết yếu tăng theo mức lương mới, qua đó, giúp cải thiện đời sống của người lao động, công nhân viên chức”, ông Dũng khẳng định.
Chương trình này được thực hiện với sự phối hợp của Sở Công Thương TP. HCM, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn Lao động, Ban quản lý các Khu chế xuất và Khu công nghiệp, cùng với UBND TP. Thủ Đức và các quận, huyện. Dự kiến, chương trình sẽ tiếp cận khoảng 300.000 người dân, thu hút 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng với doanh thu ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng trong suốt 30 ngày, từ nay đến 5/9/2024. |