Khám phá 5 điểm cộng của townhouse Koto “đốn tim” giới đầu tư địa ốc

Ngay khi vừa ra mắt, phân khu Koto thuộc quần thể Sun Beauty Onsen đã được kỳ vọng trở thành tâm điểm kinh doanh sinh lời hấp dẫn, “thủ phủ” thương mại sầm uất tại xứ Thanh nhờ sở hữu 5 lợi thế sau đây.
Đà Nẵng sẽ là thành phố đáng đến, đáng sống và đáng đầu tư Hoa hậu Ngọc Châu thăm núi Bà Đen Tây Ninh Renzo Piano – Huyền thoại của ngành kiến trúc toàn cầu

Vị trí tinh hoa

Phân khu Koto sở hữu vị trí đắc địa trong quần thể Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa
Phân khu Koto sở hữu vị trí đắc địa trong quần thể Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa

Không chỉ có một mặt tiếp giáp Quốc lộ 45 – tuyến đường huyết mạch kết nối tuyến du lịch Đông – Tây của xứ Thanh, 231 căn townhouse tại khu phố thương mại Koto còn nằm ngay trục trung tâm từ cửa ngõ dẫn lối du khách vào quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen đến tận tổ hợp biệt thự 4 mùa, được đánh giá là “tọa độ vàng” nhân đôi đặc quyền cho chủ nhân. Từ tất cả các phân khu trong quần thể hơn 100 ha – bao gồm hai tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng (công viên văn hóa Nhật Bản và công viên Park Onsen), tổ hợp biệt thự khoáng nóng, khu cao tầng và khu VIP Onsen, cư dân và du khách đều có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí của những townhouse này.

Theo đó, Koto sẽ là điểm đón trọn dòng khách đến với Sun Beauty Onsen từ các hướng: quốc lộ, công viên, khu nghỉ dưỡng… với tần suất đều đặn, đem tới khả năng sinh lời hấp dẫn từ việc kinh doanh dịch vụ mua sắm, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, F&B hay lưu trú…

Phong vị Nhật Bản

Cùng chung cảm hứng Nhật Bản với cả quần thể Sun Beauty Onsen, phân khu Koto được thiết kế với 2 tầng dưới mang dáng dấp ngôi nhà truyền thống Nhật Bản cùng những tiện ích nội khu đậm chất Nhật như: cổng Torii, con đường cờ Cá Chép, con đường chuông gió, con đường đèn lồng cổ…

Phong cách Nhật Bản tại khu phố thương mại Koto. Ảnh phối cảnh minh họa
Phong cách Nhật Bản tại khu phố thương mại Koto. Ảnh phối cảnh minh họa

Giữ nguyên chất hoài cổ, các căn townhouse tại Koto toát lên vẻ đẹp trầm mặc với mái ngói cong, tối màu, kết hợp cùng cảnh quan xung quanh, như đưa du khách “xuyên không” đến xứ sở mặt trời mọc với những Geisha, Samurai hay Maiko… giàu giá trị biểu tượng văn hóa.

Bên cạnh đó, những khu vực xung quanh khu phố thương mại Koto cũng mang đậm bản sắc đất nước mặt trời mọc, tạo nên hành trình khám phá văn hóa qua đa chiều không gian và thời gian. Đó là khu vườn Nhật Kaiyu - Shikien với những mảng xanh tươi mát. Đó là công viên văn hóa Nhật Bản - nơi du khách hóa thân thành Ninja hay giới quý tộc xưa… để tham gia lễ hội văn hóa ở Khu bến thuyền, đón xem sân khấu kịch Noh hay thưởng thức toàn cảnh Sun Beauty Onsen tại Tháp ngắm cảnh. Và đó là công viên Park Onsen với các khu tắm onsen cải thiện sắc vóc, lưu giữ thanh xuân…

Thiết kế độc đáo

Nhà phố Koto có chiều cao 5 tầng, hài hòa với không gian xung quanh. Mặt tiền lớn lên tới 7,5m và 60% townhouse sở hữu 2 mặt tiền tiếp giáp đường, tiếp giáp nội khu, nhờ đó chủ nhân tương lai có thể tối ưu không gian, linh hoạt vận hành các hình thức kinh doanh khác nhau.

Bên cạnh đó, toàn bộ townhouse đều có trần thoáng, các tầng dưới của townhouse là lựa chọn hợp lý cho những mô hình cafe sân vườn, nhà hàng với không gian ngoài trời khoáng đạt… Trong khi đó, 3 tầng trên với ban công rộng cùng những ô cửa lớn đón trọn ánh sáng tự nhiên hướng đến hơi thở hiện đại sẽ mang tới sự thoáng đãng và tầm nhìn panorama hoàn mỹ từ trên cao, vừa vặn với dịch vụ lưu trú hoặc làm nơi ở lâu dài cho gia chủ.

Thiết kế townhouse tối ưu không gian sinh hoạt và kinh doanh. Ảnh phối cảnh minh họa
Thiết kế townhouse tối ưu không gian sinh hoạt và kinh doanh. Ảnh phối cảnh minh họa

Mọi chi tiết tại đây đều được chủ đầu tư và đơn vị tư vấn thiết kế - Tập đoàn quốc tế Kume Sekkei - tính toán kỹ lưỡng nhằm thổi vào đó chất Nhật Bản rõ nét nhưng vẫn mang trọn vẹn giá trị thương mại đặc sắc. Với pháp lý sở hữu lâu dài, gia chủ có thể biến townhouse Koto thành nơi nghỉ dưỡng vào những dịp lễ, cuối tuần và cho thuê sinh lời vào những thời điểm còn lại.

Thiết kế độc đáo giao thoa giữa cổ kính và hiện đại, townhouse Koto hứa hẹn sẽ thổi một “làn gió mới” vào thị trường BĐS thương mại xứ Thanh nhờ đưa đến các trải nghiệm tận hưởng độc và lạ.

Số lượng hữu hạn

Với số lượng chỉ 231 townhouse trên tổng diện tích gần 100 ha của quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Quảng Xương, các căn nhà phố thuộc phân khu thương mại duy nhất - Koto được ví như tinh hoa hữu hạn tại xứ Thanh.

Dễ thấy, sức hút của Koto sẽ không chỉ nằm ở tiện ích và cảnh quan đẳng cấp, vị trí tâm điểm kết nối hay thiết kế độc đáo mà còn đến từ chính sự hữu hạn của sản phẩm. Bởi những sản phẩm “limited” được chăm chút cùng ưu điểm khác biệt, vượt trội vẫn luôn chứng minh sức hút.

Kết nối hệ sinh thái Sun Group

Koto sẽ trở thành tâm điểm kinh doanh tại Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa
Koto sẽ trở thành tâm điểm kinh doanh tại Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa

Cộng hưởng sức nóng từ hệ sinh thái nhiều tỷ đô của Sun Group tại Thanh Hóa gồm những dự án quy mô như khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard, thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu Sun Riverside Village, bộ đôi công viên nước và công viên chủ đề Sun World, dự án tương lai tại Bến En…, các townhouse Koto nói riêng và quần thể Sun Beauty Onsen nói chung tại vị trí tâm điểm hệ sinh thái sẽ hưởng lợi khi chuỗi dự án chính thức vận hành. Bởi, hệ sinh thái Sun Group sẽ định hình nên “con đường du lịch” mới khám phá xứ Thanh là du lịch phương ngang từ biển tới rừng, thay vì du lịch dọc theo chiều dài của đường bờ biển như thói quen vốn có.

Tương lai, khi những dự án trên hoàn thiện đón hàng triệu lượt khách mỗi năm, townhouse Koto sẽ có cơ hội thu hút đông đảo du khách, mang đến tiềm năng kinh doanh dịch vụ và giá trị gia tăng không giới hạn.

Khi những “bệ phóng” về kinh tế của xứ Thanh như Nghi Sơn, Lam Sơn, Sầm Sơn hình thành, phân khu Koto và Sun Beauty Onsen sẽ được gia tăng giá trị nhờ nằm ở tâm điểm vùng đồng bằng Quảng Xương, tạo ra triển vọng kinh doanh đầy lạc quan tại khu vực giàu tiềm năng này.

T.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nắm bắt tiêu chuẩn, thị hiếu để đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa sang Phần Lan

Nắm bắt tiêu chuẩn, thị hiếu để đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa sang Phần Lan

Thời gian gần đây xu hướng tiêu dùng trên thị trường Phần Lan có sự thay đổi, người dân chú ý hơn tới sản phẩm giảm giá, cùng đó là xu hướng muốn trải nghiệm món ăn mới, trách nhiệm về tính bền vững... Đây là những thông tin mà doanh nghiệp Việt Nam cần nắm vững khi xuất khẩu hàng hóa sang Phần Lan.
Xuất khẩu chè giảm mạnh cả về lượng và trị giá

Xuất khẩu chè giảm mạnh cả về lượng và trị giá

8 tháng năm 2023, xuất khẩu chè đạt 70,9 nghìn tấn, trị giá 121,9 triệu USD, giảm 13,9% về lượng và giảm 16,6% về trị giá so với cùng kỳ năm 2022.
Xuất khẩu cá ngừ sang Chile tiếp tục tăng mạnh

Xuất khẩu cá ngừ sang Chile tiếp tục tăng mạnh

Năm nay, do nguồn cung cá ngừ từ Ecuador sang Chile giảm mạnh, nên nước này có xu hướng tăng nhập khẩu từ các nước khác trong đó có Việt Nam.
EU hướng dẫn triển khai cơ chế điều chỉnh biên giới carbon (CBAM)

EU hướng dẫn triển khai cơ chế điều chỉnh biên giới carbon (CBAM)

Thương vụ Việt Nam tại Bỉ, Luxembourg và EU cho biết, EU đã công bố hướng dẫn chi tiết liên quan đến triển khai cơ chế điều chỉnh biên giới carbon (CBAM).
Tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 242 tỷ USD

Tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 242 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến hết 15/9/2023, tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam đạt 242.04 tỷ USD.
Xuất khẩu thủy sản năm 2023 có thể đạt khoảng 9,2 tỷ USD

Xuất khẩu thủy sản năm 2023 có thể đạt khoảng 9,2 tỷ USD

Tháng 8/2023, xuất khẩu thủy sản sang nhiều thị trường đều đạt mức đỉnh kể từ đầu năm. Kết quả đó là tín hiệu cho thấy thủy sản xuất khẩu đang trở lại đường đua và sẽ dần tăng tốc trong những tháng cuối năm.
Thanh Hóa thành lập Cụm công nghiệp Liên Hoa

Thanh Hóa thành lập Cụm công nghiệp Liên Hoa

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 3366/QĐ-UBND về việc thành lập Cụm công nghiệp Liên Hoa, huyện Hậu Lộc.
Dự báo xuất khẩu hồ tiêu năm 2023 sẽ tăng từ 3% đến 5% về lượng

Dự báo xuất khẩu hồ tiêu năm 2023 sẽ tăng từ 3% đến 5% về lượng

8 tháng đầu năm 2023, Việt Nam xuất khẩu hồ tiêu đạt trên 188 nghìn tấn, trị giá 615,5 triệu USD. Dự báo, năm 2023, xuất khẩu hồ tiêu sẽ tăng từ 3% đến 5% về lượng so với năm 2022.
Xuất khẩu cao su sang Nhật Bản vẫn tăng trưởng khá về lượng

Xuất khẩu cao su sang Nhật Bản vẫn tăng trưởng khá về lượng

Mặc dù xuất khẩu cao su sang Nhật Bản giảm, nhưng trong 8 tháng đầu năm 2023, một số chủng loại cao su xuất khẩu sang thị trường này vẫn tăng trưởng khá về lượng so với cùng kỳ năm 2022 như: SVR 3L, RSS3, SVR 20…
Xuất khẩu thức ăn gia súc tăng nhẹ

Xuất khẩu thức ăn gia súc tăng nhẹ

Theo thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu thức ăn gia súc của cả nước trong tháng 8/2023 đạt 139,6 triệu USD, tăng 7,7% so với tháng 7/2023 và tăng 38,4% so với tháng 8/2022.
Việt Nam đã nhập khẩu 880.664 tấn bông các loại trong 8 tháng

Việt Nam đã nhập khẩu 880.664 tấn bông các loại trong 8 tháng

Số liệu của Tổng cục hải quan cho thấy, 8 tháng năm 2023 Việt Nam đã nhập khẩu 880.664 tấn bông các loại với kim ngạch hơn 1,91 tỷ USD.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của cả nước đạt hơn 464 tỷ USD

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của cả nước đạt hơn 464 tỷ USD

Số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan cho thấy, tính đến hết ngày 15/9/2023 tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của cả nước đạt 464,08 tỷ USD.
Việt Nam đã chi gần 1,11 tỷ USD nhập khẩu lúa mì

Việt Nam đã chi gần 1,11 tỷ USD nhập khẩu lúa mì

Lượng lúa mì nhập khẩu của cả nước trong 8 tháng năm 2023 đạt gần 3,15 triệu tấn, tương đương gần 1,11 tỷ USD, tăng 9,2% về khối lượng, tăng 1,5% về kim ngạch so với 8 tháng năm 2022.
EU tăng nhập khẩu cà phê từ Việt Nam

EU tăng nhập khẩu cà phê từ Việt Nam

EU nhập khẩu cà phê từ Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2023 đạt 389,9 nghìn tấn, trị giá 854,23 triệu EUR, tăng 21% về lượng và tăng 18,1% về trị giá so với cùng kỳ năm 2022.
Việt Nam đã nhập khẩu 7,22 triệu tấn xăng dầu các loại

Việt Nam đã nhập khẩu 7,22 triệu tấn xăng dầu các loại

8 tháng năm 2023, Việt Nam đã nhập khẩu 7,22 triệu tấn xăng dầu các loại, với trị giá là 5,88 tỷ USD, tăng 22,2% về lượng nhưng giảm 5,5% về trị giá so với cùng kỳ năm 2022.
Hải Dương bàn kế hoạch xây dựng Nông thôn mới giai đoạn 2021-2025

Hải Dương bàn kế hoạch xây dựng Nông thôn mới giai đoạn 2021-2025

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng đã đặc biệt nhấn mạnh về việc cần phải làm rõ sự thay đổi về nguyên tắc và tiêu chí hỗ trợ thực hiện xây dựng Nông thôn mới giai đoạn 2021-2025.
Algeria quy định những mặt hàng nhập khẩu phải đóng dấu “Halal”

Algeria quy định những mặt hàng nhập khẩu phải đóng dấu “Halal”

Thương vụ Việt Nam tại Algeria cho biết, ngày 21/9/2023 Bộ Công nghiệp và Sản xuất dược phẩm Algeria đã công bố danh sách các thực phẩm nhập khẩu vào nước này phải có chứng nhận “Halal”.
Cả nước nhập khẩu gần 1,37 triệu tấn đậu tương

Cả nước nhập khẩu gần 1,37 triệu tấn đậu tương

8 tháng năm 2023 cả nước nhập khẩu gần 1,37 triệu tấn đậu tương, trị giá gần 876,75 triệu USD, giá trung bình 637,8 USD/tấn.
Thanh Hoá nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển bền vững các làng nghề

Thanh Hoá nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển bền vững các làng nghề

Tỉnh Thanh Hóa hiện có 36 nghề, hơn 100 làng nghề, làng nghề truyền thống đã được công nhận đạt các tiêu chí theo quy định. Nhiều làng nghề đã khẳng định về chất lượng sản phẩm, nổi tiếng khắp cả nước, thậm chí được xuất khẩu ra nước ngoài.
Việt Nam chi trên 1,71 tỷ USD nhập khẩu ngô

Việt Nam chi trên 1,71 tỷ USD nhập khẩu ngô

Nhập khẩu ngô các loại trong 8 tháng năm 2023 đạt trên 5,35 triệu tấn, trị giá trên 1,71 tỷ USD.
Cao Bằng: Phát triển nghề nuôi ong lấy mật, tạo nguồn sinh kế bền vững cho người dân

Cao Bằng: Phát triển nghề nuôi ong lấy mật, tạo nguồn sinh kế bền vững cho người dân

Nhiều năm qua, nghề nuôi ong lấy mật đã trở thành một nguồn sinh kế bền vững, mang lại nguồn thu nhập ổn định cho nhiều hộ gia đình ở Cao Bằng.
Australia đề xuất chấm dứt điều tra chống bán phá giá ống đồng Việt Nam

Australia đề xuất chấm dứt điều tra chống bán phá giá ống đồng Việt Nam

Australia vừa ban hành Dữ kiện trọng yếu kiến nghị chấm dứt điều tra trong vụ việc điều tra chống bán phá giá (CBPG) đối với mặt hàng ống đồng của Việt Nam.
Xuất khẩu cá ngừ đạt mức cao nhất kể từ đầu năm

Xuất khẩu cá ngừ đạt mức cao nhất kể từ đầu năm

Xuất khẩu cá ngừ Việt Nam tháng 8/2023 đạt hơn 87 triệu USD, giảm 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là mức giảm thấp nhất và là mức giá trị cao kể từ đầu năm nay.
Gỡ “thẻ vàng” IUU giúp phát triển ngành thủy sản bền vững

Gỡ “thẻ vàng” IUU giúp phát triển ngành thủy sản bền vững

Cao ủy Môi trường, đại dương và nghề cá và DG MARE mong muốn quan điểm của Việt Nam về xử lý “thẻ vàng” IUU và phát triển ngành thủy sản bền vững là một hình mẫu của thế giới. Khung pháp lý về quản lý nghề cá và chống khai thác IUU mà Việt Nam đã xây dựng hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế.
Hòa Bình chấp thuận chủ trương đầu tư cho 32 dự án trong 8 tháng

Hòa Bình chấp thuận chủ trương đầu tư cho 32 dự án trong 8 tháng

Cho đến thời điểm hiện tại, tỉnh Hòa Bình đã thu hút tổng cộng 107 dự án đầu tư vào các khu công nghiệp, trong đó có 25 dự án đầu tư trực tiếp từ nước ngoài.
Xuất khẩu thủy sản 8 tháng đạt gần 5,79 tỷ USD

Xuất khẩu thủy sản 8 tháng đạt gần 5,79 tỷ USD

8 tháng năm 2023, xuất khẩu nhóm hàng thủy sản đạt gần 5,79 tỷ USD, giảm 24% so với cùng kỳ năm 2022.
Xuất khẩu gạo tăng cả về khối lượng và kim ngạch

Xuất khẩu gạo tăng cả về khối lượng và kim ngạch

8 tháng năm 2023 cả nước xuất khẩu trên 5,81 triệu tấn gạo, tương đương trên 3,16 tỷ USD, tăng 21,4% về khối lượng, tăng 35,7% về kim ngạch so với 8 tháng năm 2022.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
bidv-1
partner-vingroup
Phiên bản di động