Vinamilk có sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới được chứng nhận từ tổ chức Clean Label Project của Mỹ

Vinamilk Green Farm & Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt được chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ. Điều này đã cho thấy sự tiên phong của doanh nghiệp khi luôn chủ động chinh phục các tiêu chuẩn tiên tiến của thế giới, và thể hiện rõ tính bền bỉ trong việc không ngừng đầu tư, cải tiến sản phẩm nhằm mang đến chất lượng cao cấp nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Trong những năm gần đây, các rủi ro về an toàn thực phẩm ngày càng được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn. Chính vì vậy, đảm bảo an toàn thực phẩm và minh bạch thông tin về thành phần trên bao bì là mục tiêu mà các doanh nghiệp hướng tới, nhằm giúp người tiêu dùng có thể nhận diện, lựa chọn các sản phẩm thật sự an toàn cho bản thân và gia đình.

Nhu cầu tiêu dùng các sản phẩm sữa tươi xanh – sạch của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ
Nhu cầu tiêu dùng các sản phẩm sữa tươi xanh – sạch của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ

Với mục tiêu sứ mệnh mang lại sự trung thực và minh bạch cho sản phẩm và việc ghi nhãn trên bao bì, Clean Label Project (CLP), một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Mỹ thực hiện đánh giá các sản phẩm dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe về dư lượng các chất kim loại nặng, siêu vi nhựa, cũng như các chất hóa học có hại khác trong sản phẩm, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc điều hành Khối Nghiên cứu & Phát triển cho biết: “Để đạt được chứng nhận này, sản phẩm Sữa tươi Vinamilk Green Farm & Vinamilk 100% Organic phải trải qua quá trình sàng lọc, kiểm tra, đáp ứng các chỉ tiêu khắt khe về dư lượng kháng sinh, hợp chất nhựa không mong muốn, kim loại nặng và dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. Ngoài 2 sản phẩm sữa tươi trên, Vinamilk cũng đang trong quá trình thực hiện đánh giá cho các sản phẩm khác theo tiêu chuẩn của chứng nhận “Clean Label Project”. Điều này thể hiện sự tiên phong và cam kết ở mức độ cao nhất của chúng tôi đối với người tiêu dùng trong việc sản xuất ra những sản phẩm sữa không chỉ thơm ngon, chất lượng, mà còn an toàn và minh bạch”.

Vinamilk Green Farm & Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt được chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ.
Vinamilk Green Farm & Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt được chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ.

Việc kiểm soát tốt và chặt chẽ nguồn nguyên vật liệu đầu vào tại các nhà máy và trang trại bò sữa của Vinamilk là 1 trong những yếu tố chính giúp Sữa tươi Vinamilk Green Farm và Vinamilk 100% Organic vượt qua được các vòng sàng lọc, kiểm định với hàng trăm chỉ tiêu khác nhau. Đây cũng là thành quả của chiến lược phát triển bền vững và nỗ lực đầu tư xây dựng các hệ thống trang trại hiện đại, đạt chuẩn quốc tế như Global G.A.P. hay Organic Châu Âu trong nhiều năm qua của doanh nghiệp.

Sữa tươi Vinamilk Green Farm được giới thiệu tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2022 và nhận được nhiều phản hồi tích cực
Sữa tươi Vinamilk Green Farm được giới thiệu tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2022 và nhận được nhiều phản hồi tích cực

Vinamilk hiện đang quản lý hệ thống 14 trang trại trên cả nước, trong đó nổi bật có các Trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm tại Tây Ninh, Quảng Ngãi, Thanh Hóa và Trang trại hữu cơ chuẩn Châu Âu đầu tiên của Việt Nam ở Đà Lạt. Đây đều là những mô hình trang trại thân thiện với môi trường, được đầu tư xây dựng theo chiến lược phát triển bền vững của Vinamilk.

Vinamilk tập trung đầu tư môi trường sống trong lành với chế độ chăm sóc đặc biệt cho đàn bò sữa
Vinamilk tập trung đầu tư môi trường sống trong lành với chế độ chăm sóc đặc biệt cho đàn bò sữa

Tại các trang trại, Vinamilk ưu tiên sử dụng năng lượng tái tạo, triển khai hệ thống biogas biến chất thải đàn bò thành tài nguyên như phân bón, khí đốt… để bảo vệ môi trường, đồng thời, lắp đặt hệ thống pin mặt trời, theo tính toán, sẽ góp phần giảm thiểu 62.341 tấn CO2/năm, tương đương 3,4 triệu cây xanh được trồng. Tại đây, những cánh đồng cỏ cung cấp thức ăn cho bò được canh tác theo phương pháp hữu cơ, không sử dụng thuốc trừ sâu và phân bón hóa học. Nhờ đó, đàn bò được đảm bảo chăm sóc kỹ lưỡng với nguồn thức ăn sạch, không nhiễm hóa chất, cho ra nguồn sữa tươi chất lượng, an toàn, thuần khiết và đạt yêu cầu của Clean Label Project.

Các trang trại Vinamilk Green Farm đều sử dụng năng lượng mặt trời, góp phần làm giảm thiểu ảnh hưởng biến đổi khí hậu
Các trang trại Vinamilk Green Farm đều sử dụng năng lượng mặt trời, góp phần làm giảm thiểu ảnh hưởng biến đổi khí hậu

Nguồn sữa tươi nguyên liệu chất lượng cao từ các trang trại được vận chuyển và đưa vào sản xuất hoàn toàn khép kín tại hệ thống các nhà máy chế biến sữa hiện đại trên cả nước, đạt chứng nhận đăng ký từ FDA, các tiêu chuẩn như EU Organic, FSSC 22000, ISO 9001, Halal…Điều này giúp đảm bảo sản phẩm sữa tươi giữ được hương vị tươi ngon, hàm lượng dinh dưỡng cao và quan trọng hơn cả là an toàn khi đến tay người tiêu dùng.

Đàn bò sữa tại trang trại Organic được chăm sóc đặc biệt theo tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu
Đàn bò sữa tại trang trại Organic được chăm sóc đặc biệt theo tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu

Đại diện CLP, bà Jackie Bowen - Giám đốc điều hành, cho biết thêm :“Người tiêu dùng ngày càng có đòi hỏi cao hơn về chất lượng và sự minh bạch thông tin của sản phẩm. Sau quá trình kiểm tra và đánh giá với các tiêu chí khắt khe, Clean Label Project trao chứng nhận cho các thương hiệu có sản phẩm giữ được độ tinh khiết của các thành phần. Vì vậy, chúng tôi đánh giá rất cao sự nỗ lực và tích cực của các doanh nghiệp như Vinamilk trong việc luôn thiết lập các chuẩn cao hơn cho các sản phẩm sữa.”

Các nhà máy sản xuất sữa nước tại Vinamilk đạt chứng nhận đăng ký từ FDA, các tiêu chuẩn như EU Organic, FSSC 22000, ISO 9001, Halal…
Các nhà máy sản xuất sữa nước tại Vinamilk đạt chứng nhận đăng ký từ FDA, các tiêu chuẩn như EU Organic, FSSC 22000, ISO 9001, Halal…

Có thể thấy, việc đầu tư bài bản cho hệ thống trang trại bò sữa, nhà máy hiện đại theo chuẩn quốc tế đã giúp Vinamilk có cơ sở nền tảng để cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn và đón bắt được các xu hướng trên thế giới. Vinamilk cũng đồng thời đạt được Giải thưởng Purity Award(*) - giải thưởng về sự an toàn, tinh khiết và minh bạch từ Clean Label Project cho sản phẩm sữa bột trẻ em đến từ nhãn hiệu Optimum Gold. Với các kết quả này, Vinamilk là công ty đầu tiên tại Châu Á đạt được các chứng nhận từ Clean Label Project cho cả sữa tươi và sữa bột trẻ em.

(*)Tổ chức Clean Label Project hiện chưa có hạng mục giải thưởng Purity cho nhóm sản phẩm sữa tươi.

Sữa tươi Vinamilk Green Farm & Vinamilk Organic đạt chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ.
Sữa tươi Vinamilk Green Farm & Vinamilk Organic đạt chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ.

Clean Label Project (CLP) - Dự án Nhãn sạch là một tổ chức phi lợi nhuận thành lập tại Mỹ, với sứ mệnh mang lại sự trung thực và minh bạch cho việc ghi nhãn thực phẩm và sản phẩm tiêu dùng. Clean Label Project (CLP) thực hiện các kiểm nghiệm, đánh giá với các tiêu chí khắt khe để trao giải thưởng cho các thương hiệu có sản phẩm chú trọng đến độ thuần khiết và vượt trên các quy định tối thiểu theo yêu cầu của Mỹ - FDA dựa trên bằng chứng khoa học.

Clean Label Project (CLP) khuyến khích các doanh nghiệp, thương hiệu cùng tham gia để giải quyết các mối lo ngại ngày càng tăng của người tiêu dùng về các chất gây ô nhiễm công nghiệp và môi trường cũng như chất độc hại trong cả thực phẩm và sản phẩm tiêu dùng.

Đồng hành cùng người lao động, nền tảng cho sự phát triển bền vững của Vinamilk Đồng hành cùng người lao động, nền tảng cho sự phát triển bền vững của Vinamilk
Vinamilk 7 năm liền vào Top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam Vinamilk 7 năm liền vào Top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam
Vinamilk tăng đầu tư cho các dự án phát triển ngành sữa tại Campuchia Vinamilk tăng đầu tư cho các dự án phát triển ngành sữa tại Campuchia
Vinamilk “phủ sóng” các giải thưởng lớn về quản trị công ty Vinamilk “phủ sóng” các giải thưởng lớn về quản trị công ty
Vinamilk có sữa bột trẻ em đầu tiên và duy nhất của châu Á đạt giải thưởng Purity Award Vinamilk có sữa bột trẻ em đầu tiên và duy nhất của châu Á đạt giải thưởng Purity Award
P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cách nào để chè Việt mở rộng miếng bánh thị phần?

Cách nào để chè Việt mở rộng miếng bánh thị phần?

2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu chè ước đạt 20 nghìn tấn, trị giá 35 triệu USD, tăng 50,9% về lượng và tăng 53,5% về trị giá so với cùng kỳ năm 2023. Theo các chuyên gia, thời gian tới ngành chè cần đầu tư chế biến sâu, nâng cao chất lượng để mở rộng miếng bánh thị phần.
Khoảng lặng của hạt gạo Việt

Khoảng lặng của hạt gạo Việt

Đạt giải gạo ngon nhất thế giới, luôn giữ vị trí hàng đầu thế giới về sản lượng gạo xuất khẩu…, song thương hiệu gạo Việt vẫn rất mờ nhạt tại hầu hết các thị trường trên thế giới. Việc xây dựng được thương hiệu sẽ giúp cho hạt gạo Việt có cơ hội vào các thị trường lớn.
Ấn tượng bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024

Ấn tượng bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024

Vừa qua Ban tổ chức đã công bố biểu trưng và khẩu hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 mang âm hưởng hào hùng và những màu sắc đặc trưng vùng Tây Bắc.
Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỉ USD, tăng 1 bậc

Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỉ USD, tăng 1 bậc

Theo báo cáo từ Brand Finance, giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỷ USD vào năm 2023, xếp thứ 33/121 quốc gia, tăng thêm một thứ bậc so với năm 2022.
Sơn La xây dựng thương hiệu để đưa nông sản vươn xa

Sơn La xây dựng thương hiệu để đưa nông sản vươn xa

Cùng với đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm nông sản, Sơn La chú trọng phát triển nhãn hiệu, thương hiệu các sản phẩm nông sản. Đến nay, nhiều sản phẩm nông nghiệp mang thương hiệu Sơn La đã khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và trên thế giới.
Hành trình số 1 thế giới của hạt gạo Việt Nam

Hành trình số 1 thế giới của hạt gạo Việt Nam

Năm 2023, xuất khẩu gạo của Việt Nam đạt mức kỷ lục, ước đạt gần 8,3 triệu tấn và 4,78 tỷ USD về trị giá. Cùng với đó, hạt gạo Việt Nam một lần nữa được trao giải gạo ngon nhất thế giới.
Trà Vinh đầu tư vào chuỗi sản xuất chế biến để nâng nâng tầm giá trị cây dừa

Trà Vinh đầu tư vào chuỗi sản xuất chế biến để nâng nâng tầm giá trị cây dừa

Tỉnh Trà Vinh đã qui hoạch vùng trồng dừa và đặt mục tiêu phát triển diện tích vườn dừa đạt khoảng 30.000 ha vào năm 2030. Ngành nông nghiệp tỉnh và các địa phương đã triển khai chương trình hỗ trợ nông dân liên kết cùng các doanh nghiệp trồng dừa hữu cơ, phát triển thêm cây dừa sáp đặc sản. Tỉnh xây dựng các dự án mời gọi doanh nghiệp đầu tư vào chuỗi sản xuất chế biến ngành dừa để nâng cao chuỗi giá trị cây dừa trong tỉnh.
Quả dâu tây Cò Nòi đã có thương hiệu

Quả dâu tây Cò Nòi đã có thương hiệu

Quả dâu tây được trồng ở Cò Nòi sau nhiều năm đã có thương hiệu và đang được mở rộng ra khỏi vùng trồng và bán tới tay rất nhiều khách hàng ở 2 thành lớn là Hà Nội và TPHCM.
Việt Nam có 5 doanh nghiệp trúng thầu cung cấp gạo cho Indonesia: Tự hào thương hiệu gạo Việt

Việt Nam có 5 doanh nghiệp trúng thầu cung cấp gạo cho Indonesia: Tự hào thương hiệu gạo Việt

Cuối tháng 6/2023, hai DN sản xuất và xuất khẩu gạo lớn của Việt Nam xuất khẩu thành công sản phẩm gạo sang châu Âu và Nhật Bản, cũng năm 2023 gạo ST25 của Việt Nam được nhận giải gạo ngon nhất thế giới, đầu năm 2024, 5 doanh nghiệp của Việt Nam trúng thầu cung cấp gạo cho Indonesia. Những điều đó giúp khẳng định gạo Việt ngày càng được nâng tầm giá trị, “cất tiếng nói” mạnh mẽ trên thế giới.
Xây dựng thương hiệu mai vàng Bình Lợi bằng công nghệ 4.0

Xây dựng thương hiệu mai vàng Bình Lợi bằng công nghệ 4.0

Mai vàng là sản phẩm chủ lực của xã Bình Lợi huyện Bình Chánh (TP.HCM). Những năm qua dù tình hình kinh tế khó khăn nhưng mai vàng Bình Lợi vẫn có được đầu ra nhờ áp dựng công nghệ 4.0 vào quảng bá sản phẩm.
Đào Đình Bảng khẳng định thương hiệu trong lòng người chơi đào gần xa

Đào Đình Bảng khẳng định thương hiệu trong lòng người chơi đào gần xa

Làng trồng đào Đình Bảng (thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) chỉ cách trung tâm TP Hà Nội 17 km đã trở thành địa chỉ mua đào của người dân Thủ đô và các vùng lân cận.
Phê duyệt cây dừa là cây công nghiệp chủ lực quốc gia: Nâng cao vị thế, tầm vóc ngành dừa Việt Nam

Phê duyệt cây dừa là cây công nghiệp chủ lực quốc gia: Nâng cao vị thế, tầm vóc ngành dừa Việt Nam

Cây dừa vừa được Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phê duyệt trở thành cây công nghiệp chủ lực Quốc gia, điều này sẽ mang lại vị thế, tầm vóc, ngành dừa Việt Nam nói chung, tỉnh Bến Tre nói riêng được nâng lên tầm cao mới kể cả trong nước và Quốc tế.
Nâng tầm nghề trồng mai cảnh ở Kỳ Nam

Nâng tầm nghề trồng mai cảnh ở Kỳ Nam

Mai vàng Kỳ Nam (thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) là cây bản địa đã chinh phục được người tiêu dùng bởi sự độc đáo, quý phái. Những năm qua, TX Kỳ Anh đã có nhiều chính sách xây dựng thương hiệu cho cây mai vàng đặc biệt này.
Cần tạo không gian để nâng tầm giá trị cây hành, tỏi Kinh Môn

Cần tạo không gian để nâng tầm giá trị cây hành, tỏi Kinh Môn

Nhắn gửi đến các bạn khởi nghiệp và các doanh nghiệp tại thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, Bộ trưởng NN&PTNT Lê Minh Hoan cho rằng, chúng ta còn không gian để nâng tầm giá trị của nông sản, mà ở đây là hành tỏi.
Giải pháp nào “giữ chân” cây xoài cát Hòa Lộc?

Giải pháp nào “giữ chân” cây xoài cát Hòa Lộc?

Gần đây có một số nhà vườn phá bỏ vườn cây xoài cát Hòa Lộc để trồng cây sầu riêng, cây mít đang có hiệu quả kinh tế rất cao. Trước thực tế đó, chính quyền và ngành nông nghiệp địa phương đang tìm giải pháp “giữ chân” cây đặc sản này.
Dư địa phát triển làng nghề của Hà Nội là rất lớn

Dư địa phát triển làng nghề của Hà Nội là rất lớn

Hà Nội là nơi tập trung số lượng làng nghề lớn nhất trong cả nước, song các làng nghề của Hà Nội chưa phát huy được thế mạnh. Thời gian tới Hà Nội sẽ triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa sản phẩm làng nghề ra thị trường thế giới.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam là nhiệm vụ lớn cần làm

Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam là nhiệm vụ lớn cần làm

Đó là khẳng định của ông Phùng Văn Thành, Tham tán thương mại Việt Nam tại Philippines chia sẻ tọa đàm "Giải pháp đường dài cho xuất khẩu gạo" tổ chức ngày 9/1, tại TP.HCM.
Nâng cao giá trị hạt gạo xuất khẩu để khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế

Nâng cao giá trị hạt gạo xuất khẩu để khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế

Giải pháp đường dài cho ngành lúa gạo Việt Nam thời gian tới là đồng nhất lợi nhuận giữa nông dân và doanh nghiệp xuất khẩu. Đồng thời chú trọng nâng cao giá trị hạt gạo xuất khẩu để khẳng định thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Đắk Lắk: Thị xã Buôn Hồ "trở mình" để trở thành đô thị loại III

Đắk Lắk: Thị xã Buôn Hồ "trở mình" để trở thành đô thị loại III

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) đang vượt qua thử thách, khó khăn để "trở mình" sớm trở thành đô thị loại III.
Thương hiệu SECO Đà Lạt: Tập hợp nông dân sản xuất nông sản sạch

Thương hiệu SECO Đà Lạt: Tập hợp nông dân sản xuất nông sản sạch

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cả nước, những năm qua Công ty TNHH Nông nghiệp S-Eco Việt Nam với thương hiệu SECO Đà Lạt đã liên kết với các hộ dân, hợp tác xã, doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp với quy trình chặt chẽ để tạo ra những sản phẩm nông sản sạch, an toàn.
Lộc Trời xác lập thêm 3 kỷ lục Việt Nam, đánh dấu mốc son 30 năm phát triển bền vững

Lộc Trời xác lập thêm 3 kỷ lục Việt Nam, đánh dấu mốc son 30 năm phát triển bền vững

Công ty CP tập đoàn Lộc Trời vừa chính thức xác lập 3 kỷ lục Việt Nam, do tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi nhận và công bố tại Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023.
Đưa thương hiệu tỏi đen Yên Châu vươn xa

Đưa thương hiệu tỏi đen Yên Châu vươn xa

Tỏi là một trong những cây trồng chủ lực trong sản xuất vụ đông ở huyện Yên Châu (Sơn La), thời gian gần đây một số HTX đã đầu tư dây chuyền sản xuất sản phẩm tỏi đen đem lại giá trị kinh tế cao.
DOJILAND được vinh danh là nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam năm 2023

DOJILAND được vinh danh là nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam năm 2023

Ngày 16/11, tại lễ trao giải DOT Property Việt Nam, tiếp nối những thành công trong lĩnh vực bất động sản, DOJILAND đã xuất sắc giành chiến thắng 3 hạng mục: Nhà Phát triển Bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam (Best Luxury Developer Vietnam 2023), Dự án hạng sang có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam cho Golden Crown Hai Phong (Best Luxury Residence Architecture Design Vietnam 2023) và Giải thưởng dành cho Doanh nghiệp tiên phong về Phát triển bền vững (Sustainability Leadership Awards).
Lâm Đồng khuyến cáo người dân không thu hái quả cà phê xanh, non

Lâm Đồng khuyến cáo người dân không thu hái quả cà phê xanh, non

Chuẩn bị bước vào giai đoạn thu hoạch cà phê năm 2023 và để nâng cao năng suất, chất lượng cà phê, tiếp tục duy trì, xây dựng thương hiệu cà phê của địa phương, ngành nông nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã có những khuyến cáo cụ thể đến người dân, doanh nghiệp.
Triển khai nhiều giải pháp bảo vệ thương hiệu sâm Ngọc Linh

Triển khai nhiều giải pháp bảo vệ thương hiệu sâm Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh giá rất đắt, do đó nhiều loại củ như tam thất, sâm Trung Quốc có bề ngoài rất giống với sâm Ngọc Linh được trà trộn vào thị trường, nhằm nâng giá sản phẩm để bán trục lợi.
Chủ tịch HĐQT Ngân Hà Group: Vũng Tàu phù hợp phát triển du lịch nghỉ dưỡng nhưng chưa có điểm nhấn

Chủ tịch HĐQT Ngân Hà Group: Vũng Tàu phù hợp phát triển du lịch nghỉ dưỡng nhưng chưa có điểm nhấn

Bà Đỗ Thị Như Quỳnh,Chủ tịch HĐQT Ngân Hà Group cho rằng, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu có nhiều điều kiện thuận lợi phát triển loại hình du lịch nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, đến nay chưa thu hút được nhiều du khách tìm đến loại hình này bởi thiếu điểm nhấn.
Thương hiệu mỹ phẩm Quốc tế bán trực tiếp tại Việt Nam: Lối đi nào cho nhà phân phối?

Thương hiệu mỹ phẩm Quốc tế bán trực tiếp tại Việt Nam: Lối đi nào cho nhà phân phối?

Nửa cuối năm 2023, thị trường mỹ phẩm Việt Nam chứng kiến nhiều bước chuyển mình phức tạp khi các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Hoa Kỳ, Nhật Bản,...bất ngờ tuyên bố “đã có mặt tại Việt Nam" và trực tiếp bán hàng đến người tiêu dùng, mở ra một cuộc cạnh tranh vô cùng khó khăn cho các nhà phân phối.
Thanh Hoá: Huyện Hậu Lộc chuyển mình từ quyết sách phát triển kinh tế biển

Thanh Hoá: Huyện Hậu Lộc chuyển mình từ quyết sách phát triển kinh tế biển

Với lợi thế đường bờ biển dài, nguồn lực lao động dồi dào, chính quyền huyện Hậu Lộc – Thanh Hóa đã từng bước xây dựng đường hướng phát triển kinh tế biển, đưa diện mạo quê hương thay đổi tích cực từng ngày.
Tăng cường quản lý khâu thu hái, tiếp tục xây dựng thương hiệu “Cà phê Đăk Hà”

Tăng cường quản lý khâu thu hái, tiếp tục xây dựng thương hiệu “Cà phê Đăk Hà”

Để hạn chế tình trạng người dân hái cà phê xanh bán ra thị trường, vừa qua UBND huyện Đăk Hà (Kon Tum) đã thành lập đoàn kiểm tra liên ngành, tiến hành kiểm tra về thu hái, sơ chế, chế biến và tiêu thụ cà phê 2023.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
phu-dien-2
Phiên bản di động