Vinamilk có sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới được chứng nhận từ tổ chức Clean Label Project của Mỹ

Vinamilk Green Farm & Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt được chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ. Điều này đã cho thấy sự tiên phong của doanh nghiệp khi luôn chủ động chinh phục các tiêu chuẩn tiên tiến của thế giới, và thể hiện rõ tính bền bỉ trong việc không ngừng đầu tư, cải tiến sản phẩm nhằm mang đến chất lượng cao cấp nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Trong những năm gần đây, các rủi ro về an toàn thực phẩm ngày càng được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn. Chính vì vậy, đảm bảo an toàn thực phẩm và minh bạch thông tin về thành phần trên bao bì là mục tiêu mà các doanh nghiệp hướng tới, nhằm giúp người tiêu dùng có thể nhận diện, lựa chọn các sản phẩm thật sự an toàn cho bản thân và gia đình.

Nhu cầu tiêu dùng các sản phẩm sữa tươi xanh – sạch của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ
Nhu cầu tiêu dùng các sản phẩm sữa tươi xanh – sạch của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ

Với mục tiêu sứ mệnh mang lại sự trung thực và minh bạch cho sản phẩm và việc ghi nhãn trên bao bì, Clean Label Project (CLP), một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Mỹ thực hiện đánh giá các sản phẩm dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe về dư lượng các chất kim loại nặng, siêu vi nhựa, cũng như các chất hóa học có hại khác trong sản phẩm, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc điều hành Khối Nghiên cứu & Phát triển cho biết: “Để đạt được chứng nhận này, sản phẩm Sữa tươi Vinamilk Green Farm & Vinamilk 100% Organic phải trải qua quá trình sàng lọc, kiểm tra, đáp ứng các chỉ tiêu khắt khe về dư lượng kháng sinh, hợp chất nhựa không mong muốn, kim loại nặng và dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. Ngoài 2 sản phẩm sữa tươi trên, Vinamilk cũng đang trong quá trình thực hiện đánh giá cho các sản phẩm khác theo tiêu chuẩn của chứng nhận “Clean Label Project”. Điều này thể hiện sự tiên phong và cam kết ở mức độ cao nhất của chúng tôi đối với người tiêu dùng trong việc sản xuất ra những sản phẩm sữa không chỉ thơm ngon, chất lượng, mà còn an toàn và minh bạch”.

Vinamilk Green Farm & Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt được chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ.
Vinamilk Green Farm & Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt được chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ.

Việc kiểm soát tốt và chặt chẽ nguồn nguyên vật liệu đầu vào tại các nhà máy và trang trại bò sữa của Vinamilk là 1 trong những yếu tố chính giúp Sữa tươi Vinamilk Green Farm và Vinamilk 100% Organic vượt qua được các vòng sàng lọc, kiểm định với hàng trăm chỉ tiêu khác nhau. Đây cũng là thành quả của chiến lược phát triển bền vững và nỗ lực đầu tư xây dựng các hệ thống trang trại hiện đại, đạt chuẩn quốc tế như Global G.A.P. hay Organic Châu Âu trong nhiều năm qua của doanh nghiệp.

Sữa tươi Vinamilk Green Farm được giới thiệu tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2022 và nhận được nhiều phản hồi tích cực
Sữa tươi Vinamilk Green Farm được giới thiệu tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2022 và nhận được nhiều phản hồi tích cực

Vinamilk hiện đang quản lý hệ thống 14 trang trại trên cả nước, trong đó nổi bật có các Trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm tại Tây Ninh, Quảng Ngãi, Thanh Hóa và Trang trại hữu cơ chuẩn Châu Âu đầu tiên của Việt Nam ở Đà Lạt. Đây đều là những mô hình trang trại thân thiện với môi trường, được đầu tư xây dựng theo chiến lược phát triển bền vững của Vinamilk.

Vinamilk tập trung đầu tư môi trường sống trong lành với chế độ chăm sóc đặc biệt cho đàn bò sữa
Vinamilk tập trung đầu tư môi trường sống trong lành với chế độ chăm sóc đặc biệt cho đàn bò sữa

Tại các trang trại, Vinamilk ưu tiên sử dụng năng lượng tái tạo, triển khai hệ thống biogas biến chất thải đàn bò thành tài nguyên như phân bón, khí đốt… để bảo vệ môi trường, đồng thời, lắp đặt hệ thống pin mặt trời, theo tính toán, sẽ góp phần giảm thiểu 62.341 tấn CO2/năm, tương đương 3,4 triệu cây xanh được trồng. Tại đây, những cánh đồng cỏ cung cấp thức ăn cho bò được canh tác theo phương pháp hữu cơ, không sử dụng thuốc trừ sâu và phân bón hóa học. Nhờ đó, đàn bò được đảm bảo chăm sóc kỹ lưỡng với nguồn thức ăn sạch, không nhiễm hóa chất, cho ra nguồn sữa tươi chất lượng, an toàn, thuần khiết và đạt yêu cầu của Clean Label Project.

Các trang trại Vinamilk Green Farm đều sử dụng năng lượng mặt trời, góp phần làm giảm thiểu ảnh hưởng biến đổi khí hậu
Các trang trại Vinamilk Green Farm đều sử dụng năng lượng mặt trời, góp phần làm giảm thiểu ảnh hưởng biến đổi khí hậu

Nguồn sữa tươi nguyên liệu chất lượng cao từ các trang trại được vận chuyển và đưa vào sản xuất hoàn toàn khép kín tại hệ thống các nhà máy chế biến sữa hiện đại trên cả nước, đạt chứng nhận đăng ký từ FDA, các tiêu chuẩn như EU Organic, FSSC 22000, ISO 9001, Halal…Điều này giúp đảm bảo sản phẩm sữa tươi giữ được hương vị tươi ngon, hàm lượng dinh dưỡng cao và quan trọng hơn cả là an toàn khi đến tay người tiêu dùng.

Đàn bò sữa tại trang trại Organic được chăm sóc đặc biệt theo tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu
Đàn bò sữa tại trang trại Organic được chăm sóc đặc biệt theo tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu

Đại diện CLP, bà Jackie Bowen - Giám đốc điều hành, cho biết thêm :“Người tiêu dùng ngày càng có đòi hỏi cao hơn về chất lượng và sự minh bạch thông tin của sản phẩm. Sau quá trình kiểm tra và đánh giá với các tiêu chí khắt khe, Clean Label Project trao chứng nhận cho các thương hiệu có sản phẩm giữ được độ tinh khiết của các thành phần. Vì vậy, chúng tôi đánh giá rất cao sự nỗ lực và tích cực của các doanh nghiệp như Vinamilk trong việc luôn thiết lập các chuẩn cao hơn cho các sản phẩm sữa.”

Các nhà máy sản xuất sữa nước tại Vinamilk đạt chứng nhận đăng ký từ FDA, các tiêu chuẩn như EU Organic, FSSC 22000, ISO 9001, Halal…
Các nhà máy sản xuất sữa nước tại Vinamilk đạt chứng nhận đăng ký từ FDA, các tiêu chuẩn như EU Organic, FSSC 22000, ISO 9001, Halal…

Có thể thấy, việc đầu tư bài bản cho hệ thống trang trại bò sữa, nhà máy hiện đại theo chuẩn quốc tế đã giúp Vinamilk có cơ sở nền tảng để cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn và đón bắt được các xu hướng trên thế giới. Vinamilk cũng đồng thời đạt được Giải thưởng Purity Award(*) - giải thưởng về sự an toàn, tinh khiết và minh bạch từ Clean Label Project cho sản phẩm sữa bột trẻ em đến từ nhãn hiệu Optimum Gold. Với các kết quả này, Vinamilk là công ty đầu tiên tại Châu Á đạt được các chứng nhận từ Clean Label Project cho cả sữa tươi và sữa bột trẻ em.

(*)Tổ chức Clean Label Project hiện chưa có hạng mục giải thưởng Purity cho nhóm sản phẩm sữa tươi.

Sữa tươi Vinamilk Green Farm & Vinamilk Organic đạt chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ.
Sữa tươi Vinamilk Green Farm & Vinamilk Organic đạt chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ.

Clean Label Project (CLP) - Dự án Nhãn sạch là một tổ chức phi lợi nhuận thành lập tại Mỹ, với sứ mệnh mang lại sự trung thực và minh bạch cho việc ghi nhãn thực phẩm và sản phẩm tiêu dùng. Clean Label Project (CLP) thực hiện các kiểm nghiệm, đánh giá với các tiêu chí khắt khe để trao giải thưởng cho các thương hiệu có sản phẩm chú trọng đến độ thuần khiết và vượt trên các quy định tối thiểu theo yêu cầu của Mỹ - FDA dựa trên bằng chứng khoa học.

Clean Label Project (CLP) khuyến khích các doanh nghiệp, thương hiệu cùng tham gia để giải quyết các mối lo ngại ngày càng tăng của người tiêu dùng về các chất gây ô nhiễm công nghiệp và môi trường cũng như chất độc hại trong cả thực phẩm và sản phẩm tiêu dùng.

Đồng hành cùng người lao động, nền tảng cho sự phát triển bền vững của Vinamilk Đồng hành cùng người lao động, nền tảng cho sự phát triển bền vững của Vinamilk
Vinamilk 7 năm liền vào Top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam Vinamilk 7 năm liền vào Top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam
Vinamilk tăng đầu tư cho các dự án phát triển ngành sữa tại Campuchia Vinamilk tăng đầu tư cho các dự án phát triển ngành sữa tại Campuchia
Vinamilk “phủ sóng” các giải thưởng lớn về quản trị công ty Vinamilk “phủ sóng” các giải thưởng lớn về quản trị công ty
Vinamilk có sữa bột trẻ em đầu tiên và duy nhất của châu Á đạt giải thưởng Purity Award Vinamilk có sữa bột trẻ em đầu tiên và duy nhất của châu Á đạt giải thưởng Purity Award
P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Babego khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững 2024”

Babego khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững 2024”

Ngày 10/10 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, Babego vinh dự nhận giải thưởng “THƯƠNG HIỆU VÀNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG” tại chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024. Khẳng định uy tín, chất lượng của thương hiệu sữa thảo dược số 1 dành cho trẻ táo bón, biếng ăn, chậm tăng cân.
Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Sáng 10/10/2024, tại Hà Nội, chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo Ban Tổ chức, chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024 đã lựa chọn được 40 sản phẩm và 22 thương hiệu để vinh danh ở 2 hạng mục là "Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng" và "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững".
Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Sáng ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội (số 130 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024.
Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Theo chuyên gia, để xây dựng và định vị thương hiệu, cần quan tâm đến các yếu tố: lựa chọn giá trị nào, dựa vào cái gì?, định vị thương hiệu không cần quá cao siêu, hãy chọn cái gì là giá trị cốt lõi, đặc tính nổi trội mà doanh nghiệp có lợi thế.
Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Tại tọa đàm “Giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt”, nhiều chuyên gia đầu ngành đã nêu nhiều đề xuất, giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt, bảo vệ nông dân, giữ niềm tin của người tiêu dùng.
Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Nếu cách đây từ 5-7 năm, các thương hiệu trà sữa ngoại gần như chiếm lĩnh thị phần đồ uống Việt, thì gần đây, những cái tên như Phúc Long, Phê La với phong cách đậm vị từ nguồn nguyên liệu địa phương, đã vươn lên giành lại vị thế trong phân khúc nhiều tiềm năng này.
Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Vừa qua, thương hiệu ESPERO của DETECH Motor đã xuất sắc nhận được giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng 2024 từ VIPA (Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam). Đây là một dấu ấn mới khẳng định vị thế của ESPERO DETECH trên thị trường xe máy, xe điện tại Việt Nam.
Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định số 3038, ngày 26/8/2024 phê duyệt Đề án phát triển làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8 Tăng Long 1, phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn để góp phần bảo tồn phát huy bản sắc, giá trị văn hóa địa phương.
Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Diện tích trồng tăng nhanh, thời gian thu hoạch kéo dài tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn của sầu riêng Việt Nam so với Thái Lan và các nước trong khu vực. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định bênh cạnh yếu tố tích cực, thuận lợi thì ngành hàng sầu riêng đang đối mặt với nhiều khó khăn thách thức lớn.
Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan tại Hội nghị sơ kết Dự án sản xuất nông nghiệp tuần hoàn, hiện đại và phát thải thấp, tại huyện Tam Nông, Đồng Tháp.
Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Đó là khẳng định của bà Ngô Thị Minh Trinh - Phó chủ tịch UBND huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) trước những biến động của vụ mùa sầu riêng năm nay. Krông Pắk được xem như thủ phủ sầu riêng của tỉnh Trung tâm Vùng Tây Nguyên này.
Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế?

Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế?

"Việt Nam tự hào với nền nông nghiệp phát triển, là ngành xuất khẩu tỉ đô. Tuy nhiên, hầu hết sản phẩm nông sản của Việt Nam vẫn chủ yếu xuất khẩu dưới dạng thô, nên chưa có thương hiệu trên trường quốc tế", đó là chia sẻ của ông Phạm Ngọc Anh Tùng, nhà sáng lập Foodmap tại Toạ đàm "Vai trò của nông nghiệp đối với Việt Nam trong định hướng phát triển 2045".
Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam

Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam

Lô cà phê Arabica của Công ty TNHH Pun Coffee vừa được một khách hàng trả giá lên đến 1,2 triệu đồng/kg.
LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công ty Cổ phần trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) tiếp tục được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 6 liên tiếp, Công ty giữ vững danh hiệu uy tín này, khẳng định niềm tin yêu của người tiêu dùng và đối tác dành cho thương hiệu bán lẻ LOTTE Mart trong suốt hành trình kinh doanh bền vững hơn 15 năm qua tại thị trường Việt Nam.
Liksin được vinh danh Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

Liksin được vinh danh Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

Liksin - Nhà cung cấp giải pháp In - Bao bì chuyên nghiệp và chất lượng cao. Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, hệ thống ISO đạt chuẩn quốc tế, Liksin đã khẳng định vị thế và vinh dự góp mặt trong Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024.
Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC tiếp tục khẳng định vị thế là hệ thống trung tâm tiêm chủng vaccine uy tín - chất lượng hàng đầu Việt Nam khi vào danh sách top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”.
Bưu điện Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Bưu điện Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Mang trên mình trọng trách Doanh nghiệp Bưu chính Quốc gia, Bưu điện Việt Nam đã nỗ lực đón đầu xu thế, ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh.
Học viện Nông nghiệp Việt Nam đào tạo ngành Kỹ thuật cơ khí

Học viện Nông nghiệp Việt Nam đào tạo ngành Kỹ thuật cơ khí

Trong thời đại ngày nay, hầu hết các vật dụng mà chúng ta sử dụng hàng ngày, từ chiếc bàn chải đánh răng đến chiếc điện thoại thông minh, trong quá trình sản xuất ra chúng đều có sự đóng góp vô cùng quan trọng của ngành kỹ thuật cơ khí. Đó là sự hiện diện của các thiết bị, máy móc cơ khí, dùng các quy trình công nghệ gia công hợp lý, để chế tạo ra các linh kiện, các chi tiết từ đủ các loại vật liệu khác nhau. Ví dụ như, máy in bản mạch điện tử trong một chiếc ti vi chính là một sản phẩm cơ khí. Rồi quá trình lắp ráp các chi tiết máy để tạo ra các đồ vật, dụng cụ, thiết bị dùng trong mọi lĩnh vực kinh tế, đời sống, xã hội cũng là một quá trình của sản xuất cơ khí. Công nghiệp cơ khí là một ngành trụ cột, chiếm tỷ trọng lớn trong nền kinh tế Việt Nam hiện nay.
Hạt điều sâu, mốc tràn ngập trên thị trường không phải hạt điều Bình Phước

Hạt điều sâu, mốc tràn ngập trên thị trường không phải hạt điều Bình Phước

Quá trình xác minh hạt điều giá rẻ, chất lượng kém tràn lan trên thị trường không phải của tỉnh Bình Phước, Hội Điều tỉnh Bình Phước đã đề nghị các cơ quan chức năng có giải pháp bảo vệ thương hiệu điều đặc sản.
Giá xuất khẩu tiến gần mốc 1.000 USD, tại sao gạo Việt Nam vẫn “vô danh”?

Giá xuất khẩu tiến gần mốc 1.000 USD, tại sao gạo Việt Nam vẫn “vô danh”?

Giá xuất khẩu gạo sang nhiều thị trường đã tiệm cận mức 1.000 USD/tấn. Gạo Việt cũng đã xuất khẩu được vào một số thị trường khó tính trên thế giới. Song, gạo Việt Nam vẫn chưa phải thương hiệu mạnh, nói đến gạo, nghĩ đến Việt Nam thì còn rất nhiều việc phải làm.
Biến vườn thành… rừng để nâng cao giá trị cho cà phê

Biến vườn thành… rừng để nâng cao giá trị cho cà phê

Để nâng cao giá trị cho cà phê, phù hợp với xu thế tiêu dùng toàn cầu, ngành cà phê ở Đắk Lắk đang từng bước “chuyển mình” theo hướng sản xuất xanh, sạch, có chứng nhận.
Quảng bá thương hiệu vải thiều Việt Nam bằng sticker tại Thái Lan

Quảng bá thương hiệu vải thiều Việt Nam bằng sticker tại Thái Lan

Bộ sticker gồm hình ảnh quảng cáo được vẽ tay đặc sắc, kể câu chuyện về hương vị độc đáo của vải Lục Ngạn, Bắc Giang, là một phương thức tiếp cận mới, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng Thái Lan đối với trái vải Việt Nam.
Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB

Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB

Đi vào hoạt động từ tháng 6/2023, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ quốc tế Eco-HHB đã có hành trình phát triển với những thành tựu ấn tượng.
5 giải pháp xây dựng thương hiệu, gia tăng giá trị xuất khẩu

5 giải pháp xây dựng thương hiệu, gia tăng giá trị xuất khẩu

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tiếp tục thăng hạng mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019-2023, xếp thứ 33 trong Top121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới-Brand Finance đánh giá, xếp hạng.
CEO Oriflame Việt Nam: Sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên ngày càng được quan tâm

CEO Oriflame Việt Nam: Sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên ngày càng được quan tâm

“Phải thừa nhận rằng hiện nay trên thị trường vẫn còn tình trạng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, hàng nhái, kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng. Chính vì thế nhu cầu về các sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe ngày càng tăng. Người tiêu dùng sẽ ngày càng quan tâm hơn đến các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đến từ các thương hiệu uy tín”, bà Hà Thị Quỳnh Trâm - CEO Oriflame Việt Nam nhấn mạnh.
Sầu riêng Việt Nam có nhiều cơ hội tại thị trường Trung Quốc nếu phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam có nhiều cơ hội tại thị trường Trung Quốc nếu phát triển bền vững

Dung lượng thị trường nhập khẩu sầu riêng của Trung Quốc dự báo có thể đạt 20 tỷ USD vào năm 2025, đây là cơ hội lớn xuất khẩu trái sầu riêng của Việt Nam nếu phát triển theo hướng bền vững trong thời gian tới.
Cần xây dựng thương hiệu để khẳng định sự hiện diện của hàng Việt trên thị trường quốc tế

Cần xây dựng thương hiệu để khẳng định sự hiện diện của hàng Việt trên thị trường quốc tế

“Việt Nam có rất nhiều sản phẩm nông sản thực phẩm chất lượng nhưng cần có sự đầu tư cho bao bì, mẫu mã và thương hiệu để khẳng định sự hiện diện của hàng Việt trên thị trường quốc tế”, ông Paul Le, Phó Chủ tịch Tập đoàn Central Retail chia sẻ tại buổi tọa đàm diễn ra sáng 12/4 nhằm chuẩn bị cho chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 6-8 tháng 6.
Chống khai thác IUU: Hành động vì hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia

Chống khai thác IUU: Hành động vì hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia

“Chúng ta thống nhất một điều, đây không chỉ là vấn đề chống khai thác IUU mà chúng ta hành động vì hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế”, đó là khẳng định của Bộ trưởng Lê Minh Hoan tại Hội nghị triển khai các điểm mới theo Nghị định sửa đổi Nghị định số 26/2017/NQ-CP, Nghị định số 42/2019/NĐ-CP và Thông tư số 23/2018/TT-BNNPTNT của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.
Thu gom vỏ hộp sữa chung tay bảo vệ hệ sinh thái san hô cùng TH true MILK

Thu gom vỏ hộp sữa chung tay bảo vệ hệ sinh thái san hô cùng TH true MILK

Chỉ cần đem vỏ hộp sữa đến 20 cửa hàng TH true mart tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, người tiêu dùng có cơ hội nhận quà tặng túi vải sử dụng thay túi nilon, đóng góp tài chính bền vững cho dự án bảo tồn rạn san hô Vườn quốc gia Cát Bà.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động