500.000 sản phẩm Vinamilk từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đến với trẻ em đúng dịp 50 năm đất nước thống nhất

Hòa cùng không khí cả nước hướng về dịp kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 500.000 hộp sữa đến 11.000 trẻ em khó khăn. Quỹ sữa năm thứ 18 đã được khởi động tại TPHCM ngay trước thềm sự kiện lớn của đất nước.

Tri ân lịch sử, chăm sóc tương lai

Trong những ngày cả nước hướng đến dịp kỷ niệm 50 giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Vinamilk đã phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tổ chức sự kiện khởi động chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm thứ 18. Chương trình đã trao tặng gần 500.000 hộp sữa Vinamilk đến với 11.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt tại TPHCM, Lạng Sơn, Lào Cai, Sơn La, Hưng Yên, Nghệ An, Quảng Nam, Phú Yên, Bình Định.

Ông Đỗ Thanh Tuấn – Giám đốc Đối ngoại Vinamilk – trao tặng bảng tượng trưng 500.000 hộp sữa cho đại diện Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam nhân dịp khởi động Quỹ sữa năm 2025 (Ảnh: Nam Anh).
Ông Đỗ Thanh Tuấn – Giám đốc Đối ngoại Vinamilk – trao tặng bảng tượng trưng 500.000 hộp sữa cho đại diện Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam nhân dịp khởi động Quỹ sữa năm 2025 (Ảnh: Nam Anh).

Riêng tại TPHCM, dịp này, Vinamilk sẽ dành tặng gần 100.000 sản phẩm dinh dưỡng đến với khoảng 2.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại các trung tâm công tác xã hội, nhà mở, mái ấm… và học sinh tại các huyện ngoại thành như Củ Chi, Hóc Môn… Đây cũng là nơi Vinamilk có những nhà máy đầu tiên và là cái nôi của “cách mạng trắng” – phong trào chăn nuôi bò sữa do Vinamilk phát động hơn 30 năm trước - tạo nền tảng ban đầu cho sự phát triển của ngành sữa cả nước hiện nay.

Triển khai hoạt động trong không khí đặc biệt chào mừng những ngày lễ lớn của dân tộc, đại diện Vinamilk - ông Đỗ Thanh Tuấn, Giám đốc Đối ngoại – cho biết: “Đất nước đang ở trong một cột mốc lịch sử vô cùng đặc biệt, kỷ niệm 50 năm thống nhất. Vinamilk khởi động chương trình Quỹ sữa ngay dịp này với mong muốn tri ân những thế hệ đi trước đã bảo vệ, xây dựng Tổ quốc và không quên tiếp nối sứ mệnh chăm sóc, phát triển thế hệ tương lai của dân tộc. Những hộp sữa được trao tặng hôm nay không chỉ góp phần bổ sung nguồn dinh dưỡng thiết thực mà còn động viên, khuyến khích các em nỗ lực phấn đấu học tập, để trở thành những công dân có ích mai này”, ông Tuấn gửi gắm kì vọng.

 Các em học sinh đón nhận sữa, gấu bông và các món quà khác từ Vinamilk.
Các em học sinh đón nhận sữa, gấu bông và các món quà khác từ Vinamilk.

Cũng nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã dành tặng 30 phần học bổng đến cho 30 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Tân Thông Hội.

Đón nhận tình cảm từ Vinamilk và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, ông Mai Sinh - Hiệu trưởng trường Tiểu học Tân Thông Hội, ngôi trường đang giáo dục 573 học sinh trên “mảnh đất thép” Củ Chi - bày tỏ sự xúc động trước món quà ý nghĩa này.

“Việc giáo dục truyền thống yêu nước, nhớ về nguồn cội và công lao của cha ông đã hy sinh để giành lấy độc lập, tự do cho đất nước luôn được nhà trường quan tâm và chú trọng. Quỹ sữa mà Vinamilk và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam dành tặng các em trong những ngày đặc biệt này là món quà rất ý nghĩa để giúp các em hiểu sâu sắc hơn về tinh thần uống nước nhớ nguồn của dân tộc; cũng như cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc của cộng đồng, xã hội trong quá trình trưởng thành của mình”, Hiệu trưởng chia sẻ.

Nụ cười đáng yêu của các em học sinh “vùng đất thép” trong ngày Quỹ sữa đến thăm (Ảnh: Nam Anh).
Nụ cười đáng yêu của các em học sinh “vùng đất thép” trong ngày Quỹ sữa đến thăm (Ảnh: Nam Anh).

Nỗ lực bền bỉ vì sứ mệnh “chăm sóc”

Là một trong khoảng 70 địa điểm sẽ đón nhận sữa từ chương trình Quỹ sữa nhân dịp này, đại diện Trung tâm Công tác Xã hội - Giáo dục Dạy nghề Thiếu niên Thành phố cho biết rất trân trọng tình cảm, cũng như các hoạt động vui vẻ, ấm áp mà Vinamilk đã tổ chức cho các em.

“Quỹ sữa mà Vinamilk và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam dành tặng các em là nguồn dinh dưỡng bổ sung rất cần thiết để giúp các em phát triển toàn diện, cả về thể chất lẫn trí tuệ. Đây là nguồn lực thiết thực cùng với nhà nước chăm sóc cho trẻ có điều kiện kém may mắn”, ông Lê Bá Hoàng – Phó giám đốc trung tâm - nói.

 Bên cạnh nguồn dinh dưỡng thiết yếu là những hộp sữa, món quà Quỹ sữa mang đến còn là sự quan tâm, chăm sóc và động viên các em để vươn lên trong cuộc sống (Ảnh: Nam Anh).
Bên cạnh nguồn dinh dưỡng thiết yếu là những hộp sữa, món quà Quỹ sữa mang đến còn là sự quan tâm, chăm sóc và động viên các em để vươn lên trong cuộc sống (Ảnh: Nam Anh).

Có mặt tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Hiền – Phó giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam – đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Vinamilk trong hành trình bền bỉ đồng hành cùng Quỹ. “Trong chuỗi hoạt động của mình, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam luôn có sự đồng hành, chung tay từ nhiều cá nhân, đơn vị. Nhưng hiếm có đơn vị nào có hành trình gắn bó lâu dài và bền vững như Vinamilk. Từ chương trình của Vinamilk, thông điệp vì mọi trẻ em đều có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tốt nhất đã được lan tỏa, truyền cảm hứng cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp khác tiếp bước, giúp thêm nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được phát triển toàn diện, hòa nhập và đóng góp cho xã hội”, bà Hiền chia sẻ.

Khởi động từ năm 2008, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam là chương trình vì trẻ em có quy mô triển khai lớn nhất, bền vững nhất cho đến nay với mục tiêu “vì mọi trẻ em đều có quyền bình đẳng tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng tốt nhất”. Tính đến nay, chương trình đã được triển khai 18 năm liên tục, với gần 43 triệu ly sữa được trao tặng cho gần 550.000 lượt trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt khắp cả nước.

 Bà Nguyễn Thị Hiền – Phó giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Ảnh: Nam Anh).
Bà Nguyễn Thị Hiền – Phó giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Ảnh: Nam Anh).

Trong những ngày tháng tư lịch sử, khi cả nước hướng về TPHCM nhân dịp 50 năm ngày giải phóng miền Nam, Vinamilk cũng đã tổ chức hàng loạt hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng cho trẻ em thành phố nói riêng và người dân cả nước nói chung. Cùng với 500.000 hộp sữa từ chương trình Quỹ sữa, ước tính dịp này, doanh nghiệp đã trao tặng hơn 630.000 sản phẩm với tổng giá trị gần 5 tỷ đồng trong các hoạt động chăm sóc dinh dưỡng cho người lao động - công nhân, học sinh – sinh viên, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cựu chiến binh bị ảnh hưởng sau chiến tranh, người có hoàn cảnh đặc biệt... trên cả nước.

Tới đây, trong chuỗi sự kiện lớn chào mừng 50 năm thống nhất đất nước sẽ diễn ra tại TPHCM, Vinamilk cũng sẽ đồng hành cùng Thành phố trong việc hỗ trợ sản phẩm dinh dưỡng, nước uống cho ban tổ chức, các đoàn thể, lực lượng tham gia và người dân có mặt hòa cùng không khí đặc biệt của ngày đất nước trọn niềm vui./.

Vinamilk mang loạt công nghệ đột phá về Việt Nam: “Sân chơi” mới với chuẩn mới đang được thiết lập? Vinamilk mang loạt công nghệ đột phá về Việt Nam: “Sân chơi” mới với chuẩn mới đang được thiết lập?
Cùng Vinamilk check-in metro Bến Thành – Suối Tiên Cùng Vinamilk check-in metro Bến Thành – Suối Tiên
Vinamilk trao hơn 71.000 sản phẩm dinh dưỡng đến trẻ em, cộng đồng trước thềm năm mới Ất Tỵ Vinamilk trao hơn 71.000 sản phẩm dinh dưỡng đến trẻ em, cộng đồng trước thềm năm mới Ất Tỵ
CEO Mai Kiều Liên nói gì sau 2 năm “chuyển mình” toàn diện của thương hiệu tỷ đô CEO Mai Kiều Liên nói gì sau 2 năm “chuyển mình” toàn diện của thương hiệu tỷ đô
P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà tài trợ của Giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang vừa diễn ra với số lượng vận động viên tham gia cao kỷ lục trong toàn hệ thống VnExpress Marathon là 13.000 người. Giải chạy được tổ chức từ ngày 22 đến 24 tháng 8 tại tỉnh ven biển Khánh Hóa xinh đẹp thuộc khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ Việt Nam.
The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

Trong bức tranh bất động sản cao cấp, The Matrix One Premium nổi bật như một dấu ấn của phong cách sống thượng lưu giữa lòng Thủ đô. Đặc biệt, những căn hộ diện tích lớn 3, 4 phòng ngủ mang đến không gian sống bốn mùa vượng khí dành riêng cho những người luôn khao khát sự rộng rãi, riêng tư và đẳng cấp.
Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Sự xuất hiện của GXE.VN, ứng dụng gọi xe cho phép người dùng và tài xế thương lượng trực tiếp giá cước, đang mở ra hướng đi khác biệt trên thị trường vận tải công nghệ. Đây được xem là nỗ lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt nhằm tạo thêm lựa chọn và gia tăng tính cạnh tranh.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Công văn ngày 20/8 của Hội Chăn nuôi Việt Nam gửi các bộ ngành đã nêu lên những thách thức đối với ngành chăn nuôi bò sữa trong nước trước áp lực từ nguyên liệu nhập khẩu. Theo đó, đang có sự khác biệt đáng kể trong tình hình phát triển giữa các doanh nghiệp kinh doanh, chế biến sữa và các hộ chăn nuôi. Thực trạng này đặt ra yêu cầu về việc hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững, tự chủ cho toàn ngành.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Chính sách thuế đối ứng mới của Mỹ vừa ban hành tạo ra cả thách thức lẫn cơ hội cho doanh nghiệp Việt. Việc nhanh chóng tái cấu trúc thị trường, cải tiến sản phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh sẽ quyết định khả năng tận dụng lợi ích từ thay đổi này.
Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Trong khuôn khổ “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Tập đoàn Geleximco, Omoda & Jaecoo Việt Nam cùng Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã đồng hành với nhiều hoạt động ý nghĩa, vừa tri ân lực lượng Công an nhân dân nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập, vừa lan tỏa tinh thần gắn kết cộng đồng và trách nhiệm xã hội.
Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Hàng giả, hàng nhái tràn lan không chỉ gây thiệt hại doanh nghiệp mà còn đe dọa trực tiếp quyền lợi người tiêu dùng. Các doanh nghiệp cùng cơ quan quản lý đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ và pháp lý nhằm bảo vệ thương hiệu, nâng cao uy tín sản phẩm.
Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Những tuyến huyết mạch trị giá hàng trăm nghìn tỷ như Vành đai 3, Vành đai 4, cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, cao tốc Đức Hòa - Mỹ An đang tạo lực đẩy chưa từng có cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa. Nằm ở “điểm rơi” hạ tầng, Imperia Grand Plaza Đức Hòa hưởng trọn lợi thế từ mạng lưới giao thông chiến lược kết nối trực diện TP.HCM và toàn vùng.
BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

Có những thương hiệu được nhớ đến không chỉ bởi sản phẩm họ làm ra, mà còn bởi câu chuyện, niềm tin và giá trị họ gửi gắm. Với Bidrico, hành trình 33 năm không chỉ là con số, mà là câu chuyện về một thương hiệu Việt đi lên từ khát vọng chinh phục thị trường, giữ vững chất lượng, và không ngừng đổi mới để cạnh tranh sòng phẳng với những “ông lớn” trong ngành thực phẩm – đồ uống.
Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Vừa qua, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Tập đoàn công nghệ Bkav tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 12 Bkav nhận được giải thưởng uy tín này – minh chứng cho sức mạnh thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 24 năm.
Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức cho các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến gặp gỡ và giao lưu cùng các tuyển thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Quốc gia U22 Nam nhân dịp các đội tuyển cùng tham gia buổi tập huấn tại Hà Nội của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Vừa qua, tại Hà Nội, Sơn Đại Bàng được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025 ngành hàng sơn" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất – vừa tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích phát triển bền vững, chất lượng vượt trội, khả năng cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife VN, một trong những Công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà Tài trợ Dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ ba liên tiếp. Giải chạy VnEpxress Marathon Quy Nhơn 2025, được tổ chức từ ngày 13 đến 15 tháng 6, đã thu hút hơn 12.000 vận động viên tham gia - con số cao nhất trong lịch sử sáu năm tổ chức giải.
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

Vừa qua, tại xã Tiền Hải, tỉnh Hưng Yên (trước đây là tỉnh Thái Bình), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình (HRTB) – công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

Ngày 09/8/2025 tại Hà Nội, ACV được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025" - lần thứ 6 cùng với danh hiệu "Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (HoSE: SHI) ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận sau thuế ấn tượng trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, lần lượt tăng 81% và 94% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này phản ánh nỗ lực kiểm soát chi phí, cải thiện hiệu quả hoạt động, đồng thời mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực có tính bền vững cao.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động