Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: 20 năm đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Việt

Kỷ niệm 20 năm ngày xuất bản số đầu tiên, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm vui mừng khi nhận được những bức thư chúc mừng từ Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Công ty Dược phẩm Tâm Bình, Tập đoàn T&T và Công ty CP Phát triển Báo sáng. Những tình cảm trân trọng này không chỉ khẳng định uy tín, vị thế của Tạp chí trong lòng cộng đồng doanh nghiệp mà còn là nguồn động viên để Tạp chí tiếp tục phát triển, đồng hành cùng thương hiệu Việt trong chặng đường mới.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – 20 năm đồng hành phát triển thương hiệu sản phẩm thiên nhiên Việt Hội VANPS chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tiếp nhận sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm 20 năm đồng hành cùng thương hiệu Việt

Từ góc nhìn của Vinamilk - một doanh nghiệp luôn đặt thương hiệu làm trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững - chúng tôi đánh giá cao vai trò của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm như một kênh thông tin chuyên biệt, có chiều sâu và nhất quán trong sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Điểm khác biệt lớn nhất của Tạp chí chính là cách tiếp cận nội dung. Thay vì chạy theo tính thời sự ngắn hạn, Tạp chí tập trung mang đến những bài viết phân tích chuyên sâu về thị trường, chiến lược xây dựng thương hiệu, câu chuyện thành công của doanh nhân. Các bài viết đi vào xu hướng dài hạn, giá trị cốt lõi và bài học chiến lược - những yếu tố thiết thực với doanh nghiệp trong hành trình nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế.

Thông tin trên Tạp chí luôn được kiểm chứng kỹ lưỡng, tạo dựng niềm tin nơi độc giả và cộng đồng doanh nghiệp. Đây là nền tảng giúp Tạp chí nổi bật trong bối cảnh thông tin đa chiều hiện nay. Không chỉ dừng lại ở vai trò kênh thông tin, Tạp chí còn là cầu nối giữa doanh nghiệp, chuyên gia và độc giả, hình thành diễn đàn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn và định hình tầm nhìn phát triển thương hiệu Việt trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: 20 năm đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Việt
Ông Đỗ Thanh Tuấn - Giám đốc Đối ngoại Vinamilk

Từ thực tiễn hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) - lĩnh vực có nhịp độ đổi mới cao - chúng tôi nhận thấy Tạp chí có thể tiếp tục phát huy vai trò bằng một số định hướng. Trước hết là phát triển các chuyên đề chuyên sâu theo ngành, lĩnh vực. Điều này sẽ giúp thông tin có tính ứng dụng cao hơn, sát với nhu cầu của từng nhóm doanh nghiệp. Đồng thời, việc mở rộng các chủ đề về kinh tế số, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và thương hiệu bền vững sẽ phù hợp với xu thế hiện đại.

Song song đó, Tạp chí nên tăng cường nền tảng số và đa dạng hóa hình thức truyền tải. Các ấn phẩm điện tử, e-magazine, podcast, video phân tích hay infographic sẽ giúp Tạp chí đến gần hơn với thế hệ lãnh đạo trẻ và các start-up. Một gợi ý khác là tổ chức các chương trình, hội thảo, chuỗi tọa đàm kết nối thương hiệu trong nước và quốc tế, từ đó tạo ra môi trường học hỏi, hợp tác đa chiều cho doanh nghiệp Việt.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm xuất bản số đầu tiên - cột mốc quan trọng khẳng định hành trình phát triển bền bỉ - chúng tôi xin gửi lời chúc mừng chân thành tới Ban Biên tập, đội ngũ phóng viên và toàn thể cán bộ, nhân viên Tạp chí. Hai mươi năm là một chặng đường dài, đòi hỏi sự kiên định, trí tuệ và tâm huyết để giữ vững tôn chỉ hoạt động, đồng hành và kiến tạo giá trị cùng doanh nghiệp.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tạp chí đã góp phần nâng cao nhận thức về thương hiệu quốc gia, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho doanh nghiệp Việt trên con đường hội nhập và phát triển. Chúng tôi tin rằng, với nền tảng vững chắc và khát vọng đổi mới, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành uy tín, là tiếng nói có trọng lượng trong việc thúc đẩy hình ảnh thương hiệu Việt vươn xa trên thị trường khu vực và thế giới.

Một lần nữa, xin chúc mừng Tạp chí nhân dịp kỷ niệm 20 năm và hy vọng Tạp chí sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, gặt hái nhiều thành công mới, đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng doanh nghiệp và lan tỏa giá trị Việt.

Ông Đỗ Thanh Tuấn - Giám đốc Đối ngoại Vinamilk

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm - Diễn đàn tin cậy của doanh nghiệp Việt

Nhìn lại chặng đường đã qua, chúng tôi luôn trân trọng sự đồng hành của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trong nhiều hoạt động truyền thông và tôn vinh thương hiệu T&T Group.

Với chúng tôi, dấu ấn đáng nhớ không chỉ nằm ở những sự kiện và chuyên đề mà Tạp chí thực hiện, mà còn ở vai trò “cầu nối” - đưa hình ảnh doanh nghiệp Việt, trong đó có T&T Group, đến gần hơn với khách hàng và cộng đồng xã hội. Qua lăng kính báo chí, Tạp chí đã góp phần khẳng định những giá trị mà T&T kiên định theo đuổi: tiên phong đổi mới - phát triển bền vững - trách nhiệm xã hội. Đó cũng là nền tảng quan trọng để thương hiệu T&T Group được lan tỏa sâu rộng và được cộng đồng đón nhận tích cực.

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: 20 năm đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Việt
Ông Ngô Minh Giang - Giám đốc Ban Truyền thông và Sự kiện Tập đoàn T&T

Theo quan điểm của chúng tôi, để nâng tầm thương hiệu, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cần lưu tâm đến một số yếu tố then chốt. Trước hết là niềm tin - từ khách hàng, nhà đầu tư và xã hội - để thương hiệu có chỗ đứng bền vững. Tiếp theo là tư duy đổi mới sáng tạo, tập trung vào chuyển đổi số và công nghệ, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong kỷ nguyên phát triển mạnh mẽ của đất nước. Cuối cùng là hội nhập, mở rộng hợp tác quốc tế để thương hiệu Việt không chỉ vững mạnh trong nước mà còn vươn ra toàn cầu. Đây cũng là hành trình mà T&T Group đang kiên trì theo đuổi, với khát vọng đóng góp cho sự phát triển chung của thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Trong tương lai, chúng tôi kỳ vọng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm sẽ tiếp tục khẳng định vai trò là diễn đàn uy tín của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và giới khoa học, nơi hội tụ các góc nhìn đa chiều, khách quan và minh bạch.

Chúng tôi tin rằng, Tạp chí sẽ không chỉ dừng lại ở việc phản ánh, mà còn là người đồng hành, cổ vũ và lan tỏa những sáng kiến đổi mới, những câu chuyện thương hiệu thành công, những sản phẩm Việt chất lượng cao. Đặc biệt, với kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định trong 20 năm qua, Tạp chí có thể trở thành “cầu nối” mạnh mẽ hơn nữa giữa doanh nghiệp - nhà quản lý - cộng đồng xã hội, cùng kiến tạo một hệ sinh thái thương hiệu Việt vững mạnh, chuyên nghiệp và hội nhập quốc tế.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm xuất bản số Tạp chí đầu tiên, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành quý báu của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trong suốt thời gian qua và mong muốn trong chặng đường tới, hai bên sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác, cùng lan tỏa giá trị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng.

Ông Ngô Minh Giang - Giám đốc Ban Truyền thông và Sự kiện Tập đoàn T&T

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – Cầu nối tin cậy giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng

Nhân dịp Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm kỷ niệm 20 năm xuất bản số đầu tiên, Dược phẩm Tâm Bình xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể Ban lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên và nhân viên Tạp chí. Hai thập kỷ hình thành và phát triển là một hành trình đầy tự hào, đã khẳng định Tạp chí là một kênh thông tin uy tín, chuyên sâu trong lĩnh vực thương hiệu, sản phẩm, thị trường và tiêu dùng tại Việt Nam.

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: 20 năm đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Việt
Ông Nguyễn Minh Hoàng - Phó Tổng Giám đốc Dược phẩm Tâm Bình

Trong những năm qua, Dược phẩm Tâm Bình vinh dự được đồng hành cùng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trên hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp của thương hiệu Việt. Những bài viết trên Tạp chí đã đưa hình ảnh Tâm Bình đến gần hơn với công chúng, củng cố niềm tin và khắc họa rõ dấu ấn của một thương hiệu dược phẩm 15 năm tâm huyết theo đuổi con đường phát triển các sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên để chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ, đồng hành của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm. Kính chúc Tạp chí ngày càng phát triển, gặt hái nhiều thành công hơn nữa, tiếp tục mang đến cho độc giả những bài viết chuyên sâu, chất lượng, giữ vững vai trò là cầu nối tin cậy giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Minh Hoàng - Phó Tổng Giám đốc Dược phẩm Tâm Bình

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm gắn kết bằng giá trị, lan tỏa bằng truyền thông chuyên nghiệp

Trong hơn 16 năm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và truyền thông, Công ty CP Phát triển Báo sáng luôn coi báo chí là đối tác chiến lược, người bạn đồng hành không thể thiếu. Với chúng tôi, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm có một vị trí đặc biệt, bởi đây không chỉ là cơ quan báo chí chuyên sâu, uy tín trong lĩnh vực thương hiệu và sản phẩm, mà còn là nơi chúng tôi cùng nhau kiến tạo nên nhiều dấu ấn truyền thông quan trọng cho cộng đồng doanh nghiệp.

Một minh chứng rõ nét cho sự hợp tác hiệu quả giữa Báo sáng và Tạp chí chính là Chương trình Thương hiệu Vàng thời đại số 2024.
Một minh chứng rõ nét cho sự hợp tác hiệu quả giữa Báo sáng và Tạp chí chính là Chương trình Thương hiệu Vàng thời đại số 2024.

Một minh chứng rõ nét cho sự hợp tác hiệu quả giữa Báo sáng và Tạp chí chính là Chương trình Thương hiệu Vàng thời đại số 2024. Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức trên quy mô toàn quốc, nhưng đã để lại dấu ấn sâu sắc khi 40 sản phẩm và 22 thương hiệu tiêu biểu được vinh danh.

Chúng tôi tự hào đã phối hợp cùng Ban Tổ chức để mang đến một chương trình chuyên nghiệp, minh bạch, lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng truyền thông. Đặc biệt, nhiều thương hiệu lớn như Unilever Việt Nam, Mộc Châu Milk, Amway Việt Nam…đã khẳng định giá trị và được cộng đồng ghi nhận.

Tôi đặc biệt ấn tượng với chia sẻ của bà Lê Thị Hồng Nhi - Giám đốc Truyền thông, Đối ngoại và Phát triển bền vững Unilever Việt Nam, khi nhãn hàng Lifebuoy được vinh danh: “Đây là minh chứng cho cam kết của chúng tôi - thương hiệu tiên phong trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và phát triển bền vững. Giải thưởng đã trở thành động lực để chúng tôi tiếp tục đổi mới và lan tỏa giá trị tích cực”. Hay như đại diện Công ty TNHH Dược liệu Fujiko Việt Nam nhấn mạnh: “Được vinh danh là một niềm vinh hạnh lớn, thôi thúc chúng tôi tiếp tục khẳng định trí tuệ và giá trị sản phẩm thiên nhiên Việt Nam”.

Những đánh giá ấy không chỉ nói lên uy tín của chương trình, mà còn khẳng định vai trò của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trong việc kết nối, lan tỏa thương hiệu Việt.

Năm nay, Báo sáng cũng vinh dự đồng hành cùng Tạp chí trong Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng, đúng dịp kỷ niệm 20 năm ngày Tạp chí xuất bản số đầu tiên. Đây là nơi hội tụ nhiều chuyên gia khoa học, nhà quản lý uy tín.

Với sự tham gia của đông đảo lãnh đạo doanh nghiệp, cơ quan quản lý và báo chí, Diễn đàn không chỉ là không gian trao đổi học thuật mà còn mở ra cơ hội hợp tác thực chất, thúc đẩy phát triển các sản phẩm thiên nhiên phục vụ sức khoẻ cộng đồng. Đây cũng chính là giá trị mà Báo sáng cũng như nhiều đối tác luôn hướng tới khi đồng hành cùng Tạp chí - tổ chức những sự kiện có sức lan tỏa, mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp và xã hội.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày xuất bản số đầu tiên của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, thay mặt Công ty CP Phát triển Báo sáng, tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới Ban Biên tập, toàn thể phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên của Tạp chí.

Với sự hợp tác gắn kết và niềm tin bền chặt, chúng tôi tin tưởng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm sẽ trở thành cơ quan báo chí đa nền tảng, hiện đại, có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong cộng đồng doanh nghiệp, lan tỏa tinh thần đổi mới, sáng tạo và phụng sự xã hội trong kỷ nguyên mới.

Bà Lê Thị Hạnh - TGĐ Công ty CP Phát triển Báo sáng

Những sự kiện nổi bật của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm năm 2024 Những sự kiện nổi bật của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm năm 2024
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tặng quà Tết sum vầy cho hộ nghèo tại huyện Hậu Lộc Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tặng quà Tết sum vầy cho hộ nghèo tại huyện Hậu Lộc
Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới
Minh Anh

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Diễn đàn Sản phẩm thiên nhiên 2025: Sức lan tỏa từ quy mô và đối thoại thực chất, hứa hẹn trở thành sự kiện thường niên

Diễn đàn Sản phẩm thiên nhiên 2025: Sức lan tỏa từ quy mô và đối thoại thực chất, hứa hẹn trở thành sự kiện thường niên

Sáng ngày 24/9, Diễn đàn “Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khỏe cộng đồng” đã diễn ra thành công tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Hà Nội, để lại dấu ấn sâu sắc bởi quy mô hoành tráng và chiều sâu học thuật.
Tạp chí thương hiệu và sản phẩm: Kết nối tri thức, lan tỏa thương hiệu, nâng tầm sản phẩm Việt

Tạp chí thương hiệu và sản phẩm: Kết nối tri thức, lan tỏa thương hiệu, nâng tầm sản phẩm Việt

Trải qua hành trình hai thập kỷ, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã khẳng định vị trí là cơ quan ngôn luận uy tín, gắn kết khoa học, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Nhân kỷ niệm 20 năm ngày xuất bản số đầu tiên, các lãnh đạo, chuyên gia và những người gắn bó lâu năm với Tạp chí chia sẻ những trải nghiệm, ấn tượng và kỳ vọng về tương lai phát triển của Tạp chí.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm kỷ niệm 20 năm: Hành trình khẳng định vai trò tiên phong và khát vọng vươn tới tương lai

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm kỷ niệm 20 năm: Hành trình khẳng định vai trò tiên phong và khát vọng vươn tới tương lai

Trong không khí trang trọng, ấm áp của những ngày tháng 9 lịch sử, ngày 24/9, tại Hà Nội, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày xuất bản số đầu tiên (25/9/2005 - 25/9/2025). Đây là sự kiện đặc biệt, đánh dấu chặng đường hai thập kỷ bền bỉ cống hiến, đồng thời mở ra một chương mới với niềm tin, khát vọng và trách nhiệm lớn lao hơn trong sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam.
Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển sản phẩm thiên nhiên: Kiến tạo cầu nối hợp tác Nhà nước – nhà khoa học – doanh nghiệp

Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển sản phẩm thiên nhiên: Kiến tạo cầu nối hợp tác Nhà nước – nhà khoa học – doanh nghiệp

Sáng ngày 24/9, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Hà Nội, Diễn đàn “Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khỏe cộng đồng” đã quy tụ gần 300 đại biểu là các nhà quản lý, nhà khoa học và đại diện doanh nghiệp. Sự kiện không chỉ là nơi chia sẻ những định hướng chiến lược và giải pháp đột phá mà còn là một diễn đàn mở, nơi các bên thẳng thắn đối thoại về những khó khăn, trăn trở trong hành trình đưa sản phẩm thiên nhiên Việt Nam vươn tầm quốc tế, đồng thời khẳng định vai trò trụ cột của khoa học công nghệ và mô hình liên kết ba nhà: Nhà nước – Nhà khoa học – Doanh nghiệp.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm - cầu nối những yêu thương

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm - cầu nối những yêu thương

Hai thập kỷ trôi qua, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng độc giả không chỉ bằng những bài viết chuyên môn sắc sảo, mà còn bằng một hành trình xã hội từ thiện đầy ắp tình người. Nhìn lại chặng đường 20 năm, Tạp chí không chỉ đơn thuần là cơ quan ngôn luận của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, mà đã trở thành một cây cầu nối những yêu thương, một biểu tượng cho triết lý "Thương hiệu mạnh là thương hiệu có trái tim".
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: 20 năm kiên định sứ mệnh đồng hành cùng thương hiệu Việt

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: 20 năm kiên định sứ mệnh đồng hành cùng thương hiệu Việt

Hai mươi năm, chặng đường đủ để một cơ quan báo chí phần nào khẳng định thương hiệu với bạn đọc. Với Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, hành trình 20 năm kiên định sứ mệnh đồng hành cùng thương hiệu Việt là một câu chuyện về sự chuyển mình mạnh mẽ, từ việc kiên định và tập trung vào giá trị thương hiệu đến việc lan tỏa những giá trị cốt lõi, nhân văn và hàm lượng tri thức cao.
Hành trình 20 năm Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: Nhìn lại từ tâm huyết của người sáng lập

Hành trình 20 năm Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: Nhìn lại từ tâm huyết của người sáng lập

Tròn 20 năm kể từ ngày số Tạp chí đầu tiên ra mắt (25/9/2005), Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm (tiền thân là Tạp chí Hàng hoá và Thương hiệu) đã đi qua một hành trình nhiều gian khó nhưng cũng đầy dấu ấn. Từ những trăn trở ban đầu của ông Lê Thế Bảo - Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), đến sự kế thừa mạnh mẽ của đội ngũ hôm nay, tạp chí đã trở thành tiếng nói uy tín, đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam.
Hai thập kỷ lan tỏa tri thức: Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhịp cầu nối khoa học và đời sống

Hai thập kỷ lan tỏa tri thức: Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhịp cầu nối khoa học và đời sống

Tròn hai thập kỷ kể từ ngày xuất bản số đầu tiên, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã đi qua một chặng đường đầy tự hào, từ một cơ quan truyền thông chuyên biệt về chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu, đến một Tạp chí khoa học uy tín, trở thành cơ quan ngôn luận chính thức của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VANPS). Hành trình 20 năm ấy không chỉ là sự thay đổi về tên gọi hay cơ quan chủ quản, mà còn là sự chuyển mình mạnh mẽ về sứ mệnh, để Tạp chí thực sự là “cánh tay nối dài” của Hội, lan tỏa những giá trị khoa học và nhân văn, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành sản phẩm thiên nhiên Việt Nam.
Tổng Bí thư Tô Lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự phiên khai mạc Đại hội Đảng bộ MTTQ, các đoàn thể Trung ương

Tổng Bí thư Tô Lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự phiên khai mạc Đại hội Đảng bộ MTTQ, các đoàn thể Trung ương

Sáng 23/9, tại Hà Nội, Đại hội đại biểu Đảng bộ Mặt trận Tổ quốc (MTTQ), các đoàn thể Trung ương lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030 đã khai mạc trọng thể. Tổng Bí thư Tô Lâm, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Thường trực Ban Bí thư Trần Cẩm Tú cùng nhiều đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự đại hội.
Thủ tướng yêu cầu siết chặt quản lý thị trường vàng, quyết tâm giải ngân 100% vốn đầu tư công

Thủ tướng yêu cầu siết chặt quản lý thị trường vàng, quyết tâm giải ngân 100% vốn đầu tư công

Tại Thông báo số 499, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chỉ đạo cần có giải pháp khả thi để cân bằng cung - cầu thị trường vàng, ngăn chặn đầu cơ, buôn lậu. Cùng với đó là các giải pháp ổn định kinh tế vĩ mô, kích cầu tiêu dùng, tháo gỡ vướng mắc cho thị trường bất động sản.
Thủ tướng: Thị trường bất động sản còn nhiều vướng mắc cần tháo gỡ

Thủ tướng: Thị trường bất động sản còn nhiều vướng mắc cần tháo gỡ

Trong 9 tháng đầu năm 2025, thị trường bất động sản Việt Nam đã có dấu hiệu khởi sắc với nhiều dự án được triển khai và giao dịch tăng nhẹ. Tuy nhiên, giá nhà ở vẫn ở mức cao, nguồn cung chưa cân đối với nhu cầu, trong khi hệ thống pháp luật và thủ tục triển khai còn nhiều vướng mắc.
Bộ Công Thương ban hành công điện hỏa tốc ứng phó siêu bão RAGASA

Bộ Công Thương ban hành công điện hỏa tốc ứng phó siêu bão RAGASA

Trước diễn biến của siêu bão RAGASA được dự báo là cơn bão mạnh nhất trên Biển Đông từ đầu mùa bão 2025, Bộ Công Thương đã ban hành Công điện số 7149 yêu cầu các đơn vị trong ngành tập trung chỉ đạo, ứng phó với tinh thần, trách nhiệm ở mức cao nhất.
Thủ tướng ra công điện khẩn: Dừng họp không cần thiết, huy động tổng lực ứng phó siêu bão Ragasa

Thủ tướng ra công điện khẩn: Dừng họp không cần thiết, huy động tổng lực ứng phó siêu bão Ragasa

Siêu bão Ragasa mạnh cấp 17 đang tiến vào Biển Đông, có khả năng đổ bộ trực tiếp vào đất liền từ Quảng Ninh đến Hà Tĩnh. Thủ tướng yêu cầu đình hoãn các cuộc họp chưa cần thiết, huy động toàn bộ lực lượng, sẵn sàng sơ tán dân, ứng phó với kịch bản xấu nhất.
Dự thảo Luật Thương mại điện tử: Siết chặt quản lý livestream, người bán hàng phải định danh qua VNeID

Dự thảo Luật Thương mại điện tử: Siết chặt quản lý livestream, người bán hàng phải định danh qua VNeID

Dự thảo Luật Thương mại điện tử vừa được trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội, đưa ra nhiều quy định mới về định danh người bán, kiểm soát nội dung livestream và yêu cầu minh bạch thông tin – nhằm ngăn chặn gian lận.
Costco nhập khẩu hàng Việt: Cơ hội hợp tác chiến lược trị giá 1 tỷ USD

Costco nhập khẩu hàng Việt: Cơ hội hợp tác chiến lược trị giá 1 tỷ USD

Trong khuôn khổ chuyến thăm Mỹ, Chủ tịch nước Lương Cường đã có buổi tiếp Chủ tịch, Giám đốc điều hành Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Costco, Ron Vachris. Cuộc gặp gỡ mở ra cơ hội lớn cho hàng hóa Việt Nam khi Costco bày tỏ mong muốn tăng cường nhập khẩu, với giá trị ước tính có thể đạt trên 1 tỷ USD mỗi năm, đồng thời đề xuất một khuôn khổ hợp tác chiến lược lâu dài.
Tổng Bí thư Tô Lâm trao 8 chữ vàng, định hướng Petrovietnam vươn tầm toàn cầu

Tổng Bí thư Tô Lâm trao 8 chữ vàng, định hướng Petrovietnam vươn tầm toàn cầu

Sáng 21/9, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Tổng Bí thư Tô Lâm đã đến dự, phát biểu chỉ đạo và trao tặng Tập đoàn 8 chữ vàng "Tiên phong - Vượt trội - Bền vững - Toàn cầu", vạch ra con đường chiến lược để Petrovietnam chuyển mình từ "khai thác tài nguyên" sang "kiến tạo năng lượng - công nghiệp - tri thức".
Chủ tịch nước Lương Cường chứng kiến lễ bàn giao tàu bay lịch sử của Vietjet và Boeing

Chủ tịch nước Lương Cường chứng kiến lễ bàn giao tàu bay lịch sử của Vietjet và Boeing

Trong khuôn khổ các hoạt động song phương tại Seattle (Mỹ), Chủ tịch nước Lương Cường và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã dự lễ bàn giao máy bay Boeing 737-8 đầu tiên trong đơn đặt hàng 200 chiếc giữa Vietjet và Boeing. Sự kiện là minh chứng sinh động cho quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện giữa hai quốc gia.
Ngày mai, Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét công tác nhân sự

Ngày mai, Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét công tác nhân sự

Ngày mai 22/9, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ họp đợt 3 của phiên họp thứ 49, tập trung vào nhiều nội dung cấp bách, trong đó có công tác nhân sự.
Thủ tướng: Các chương trình nghệ thuật đặc biệt, đại nhạc hội thể hiện trí tuệ, vinh quang và niềm tự hào Việt Nam

Thủ tướng: Các chương trình nghệ thuật đặc biệt, đại nhạc hội thể hiện trí tuệ, vinh quang và niềm tự hào Việt Nam

Tối ngày 20/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự và phát biểu tại đại nhạc hội thứ ba do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức mang tên "V Fest - Vietnam Today", tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (xã Đông Anh, thành phố Hà Nội).
Chủ tịch nước lên đường dự Phiên thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng Liên Hợp Quốc

Chủ tịch nước lên đường dự Phiên thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng Liên Hợp Quốc

Sáng 21/9, Chủ tịch nước Lương Cường và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội, lên đường tham dự Phiên thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 80, kết hợp hoạt động song phương tại Hoa Kỳ, từ ngày 21 đến 24/9.
Bộ Công Thương lấy ý kiến về hạn ngạch muối, trứng gia cầm năm 2026

Bộ Công Thương lấy ý kiến về hạn ngạch muối, trứng gia cầm năm 2026

Bộ Công Thương đang lấy ý kiến dự thảo Thông tư công bố hạn ngạch thuế quan nhập khẩu muối và trứng gia cầm năm 2026. Đây là công cụ điều hành quan trọng nhằm bảo đảm thực hiện cam kết quốc tế, đồng thời giữ ổn định cung – cầu, bảo vệ sản xuất nội địa.
Bộ Chính trị ban hành quy định về tiêu chuẩn các chức danh lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước

Bộ Chính trị ban hành quy định về tiêu chuẩn các chức danh lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước

Bộ Chính trị vừa ban hành Quy định số 365-QĐ/TW về tiêu chuẩn chức danh cán bộ thuộc diện Trung ương quản lý, trong đó quy định rõ tiêu chuẩn đối với các chức danh lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước.
Chủ tịch nước sẽ kể "câu chuyện Việt Nam" tại Liên Hợp Quốc

Chủ tịch nước sẽ kể "câu chuyện Việt Nam" tại Liên Hợp Quốc

Chủ tịch nước Lương Cường sẽ kể “câu chuyện Việt Nam” tại Phiên thảo luận cấp cao Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khoá 80.
Bộ Chính trị quy định 5 chức danh lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước

Bộ Chính trị quy định 5 chức danh lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước

Thay mặt Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Cẩm Tú vừa ký ban hành Quy định số 368-QĐ/TW, trong đó lần đầu tiên chính thức xác định 5 chức danh lãnh đạo chủ chốt của Đảng và Nhà nước, bao gồm cả Thường trực Ban Bí thư. Quy định này được ban hành nhằm tạo cơ sở đồng bộ, thống nhất trong công tác cán bộ và quản lý đội ngũ lãnh đạo trên toàn hệ thống chính trị.
Ngân hàng Singapore nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam lên 7,5%

Ngân hàng Singapore nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam lên 7,5%

Với đà tăng trưởng ấn tượng trong nửa đầu năm và sự phục hồi mạnh mẽ của xuất khẩu, Ngân hàng UOB (Singapore) đã nâng dự báo tăng trưởng GDP cả năm 2025 của Việt Nam lên 7,5%. Đồng thời, tổ chức này cũng nhận định tăng trưởng tín dụng toàn hệ thống có thể đạt mức 19-20% trong bối cảnh vĩ mô ổn định.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Bảo đảm giải ngân 100% vốn đầu tư công năm 2025

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Bảo đảm giải ngân 100% vốn đầu tư công năm 2025

Tại Hội nghị toàn quốc thúc đẩy đầu tư công năm 2025, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh yêu cầu giải ngân 100% vốn đầu tư công, nâng cao chất lượng đầu tư, phát huy vai trò động lực tăng trưởng, tạo việc làm, nâng cao đời sống Nhân dân, đồng thời phòng chống tham nhũng, tiêu cực và lãng phí.
Người lao động được nghỉ Tết Nguyên đán 2026 bao nhiêu ngày?

Người lao động được nghỉ Tết Nguyên đán 2026 bao nhiêu ngày?

Mặc dù chưa có thông báo chính thức từ Chính phủ, nhưng dựa trên quy định của Bộ luật Lao động và cách sắp xếp ngày nghỉ của các năm trước, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026 được dự đoán sẽ kéo dài 9 ngày.
Thủ tướng chỉ đạo các giải pháp thúc đẩy tăng trưởng, nâng cao đời sống Nhân dân

Thủ tướng chỉ đạo các giải pháp thúc đẩy tăng trưởng, nâng cao đời sống Nhân dân

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 165/CĐ-TTg ngày 16/9/2025 về việc tiếp tục giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng, bảo đảm các cân đối lớn, nâng cao đời sống Nhân dân.
Thủ tướng nêu 6 mong muốn, kỳ vọng với cộng đồng doanh nghiệp, khu vực kinh tế tư nhân

Thủ tướng nêu 6 mong muốn, kỳ vọng với cộng đồng doanh nghiệp, khu vực kinh tế tư nhân

Chiều 16/9, phát biểu tại phiên Đối thoại cấp cao của Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam (VPSF) năm 2025 có chủ đề "Khai phóng tiềm năng - Kiến tạo tương lai Việt", Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tặng 16 chữ "Tự hào - Yêu nước - Trí tuệ - Nhân văn - Đạo đức - Hội Nhập – Phát triển - Đột phá" và khẳng định: "Chính phủ đồng hành, các bộ đổi mới, hạ tầng thông suốt, thể chế kiến tạo, doanh nghiệp tiên phong, Việt Nam phát triển".
Công bố quyết định của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về công tác nhân sự tại Thanh Hóa

Công bố quyết định của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về công tác nhân sự tại Thanh Hóa

Sáng 17/9, tại trụ sở Tỉnh ủy Thanh Hóa, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa phối hợp với Ban Tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về công tác cán bộ, trong đó có việc giới thiệu nhân sự để bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển sản phẩm thiên nhiên: Kiến tạo cầu nối hợp tác Nhà nước – nhà khoa học – doanh nghiệp

Tập đoàn FLC “gánh vác” quyền quản trị Bamboo Airways — Bước ngoặt tích cực

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm kỷ niệm 20 năm: Hành trình khẳng định vai trò tiên phong và khát vọng vươn tới tương lai

Diễn đàn Sản phẩm thiên nhiên 2025: Sức lan tỏa từ quy mô và đối thoại thực chất, hứa hẹn trở thành sự kiện thường niên

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: 20 năm kiên định sứ mệnh đồng hành cùng thương hiệu Việt

Hai thập kỷ lan tỏa tri thức: Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhịp cầu nối khoa học và đời sống

Giá cà phê hôm nay 25/9: Thị trường trong nước lao dốc, thế giới ngược dòng tăng mạnh

Tuyển lao động đơn hàng chế tạo linh kiện bản mạch điện tử, Công ty Diệu Hoa (Đài Loan - Trung Quốc)

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm - cầu nối những yêu thương

Hành trình 20 năm Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: Nhìn lại từ tâm huyết của người sáng lập

Giá tiêu hôm nay 25/9/2025: Tăng nhẹ trong nước, thế giới biến động trái chiều

Bão Ragasa áp sát Quảng Ninh

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: 20 năm đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Việt

Dược phẩm Tâm Bình – 15 năm “Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”

Tạp chí thương hiệu và sản phẩm: Kết nối tri thức, lan tỏa thương hiệu, nâng tầm sản phẩm Việt

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động