Vinamilk có sữa bột trẻ em đầu tiên và duy nhất của châu Á đạt giải thưởng Purity Award

Một sản phẩm thuộc nhãn hàng Optimum Gold của Vinamilk đã trở thành sữa bột trẻ em đầu tiên của Châu Á đạt Purity Award của Mỹ, giải thưởng khắt khe nhất tới thời điểm hiện tại về sự tinh khiết, an toàn và minh bạch của nguyên vật liệu sản phẩm dành cho trẻ em. Điều này đã cho thấy sự tiên phong của Vinamilk trong nỗ lực luôn bắt nhịp các tiêu chuẩn cao nhất của thế giới, và thể hiện rõ tính bền bỉ với triết lý không thỏa hiệp về chất lượng dành cho các sản phẩm cho trẻ em Việt Nam.
Nhà máy sữa bột Việt Nam tại Bình Dương có vốn đầu tư ban đầu 2.100 tỷ đồng, công suất 54.000 tấn/năm, là nhà máy sản xuất sữa bột có công suất lớn và hiện đại bậc nhất hiện nay
Nhà máy sữa bột Việt Nam tại Bình Dương có vốn đầu tư ban đầu 2.100 tỷ đồng, công suất 54.000 tấn/năm, là nhà máy sản xuất sữa bột có công suất lớn và hiện đại bậc nhất hiện nay

Clean Label Project (CLP) là tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Mỹ, được thành lập và hoạt động với sứ mệnh mang lại sự trung thực và minh bạch cho nhãn mác thực phẩm. Ngoài các chứng nhận an toàn nói chung, Purity Award là giải thưởng khắt khe nhất từ CLP về sự tinh khiết khi được áp dụng cho các sản phẩm dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt chú trọng kiểm tra các vấn đề có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển trong những năm đầu đời như kim loại nặng, siêu vi nhựa, các chất hóa học có hại khác trong sản phẩm.

Khi môi trường trở nên ô nhiễm và các hạt vi nhựa xuất hiện trong thực phẩm và cơ thể con người, việc các sản phẩm được kiểm định theo một tiêu chuẩn minh bạch cho phép các bậc cha mẹ nhận diện sản phẩm sạch, đảm bảo an toàn và hạn chế các nguy cơ về sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Hệ thống rót và đóng lon tự động theo công nghệ Anh Quốc, có thể sản xuất được 23.000 sản phẩm mỗi giờ, tương ứng 135 triệu sản phẩm mỗi năm
Hệ thống rót và đóng lon tự động theo công nghệ Anh Quốc, có thể sản xuất được 23.000 sản phẩm mỗi giờ, tương ứng 135 triệu sản phẩm mỗi năm

Đại diện Vinamilk, ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc điều hành R&D cho biết: “Với các yêu cầu và phương pháp kiểm tra khắt khe, các chứng nhận và giải thưởng này thực sự đặt ra tiêu chuẩn cao hơn trong quy định về thực phẩm trẻ em. Để đạt được giải thưởng Purity Award, sản phẩm không chỉ cần có thành phần an toàn, được kiểm soát nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm mà còn chú trọng đến tính minh bạch thông tin trên bao bì. Vì vậy, việc đạt các chứng nhận này cũng là một sự khích lệ lớn dành cho Vinamilk để tiếp tục thực hiện cam kết mang đến các sản phẩm dinh dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt Nam, đặc biệt là trẻ em.”

Tất cả các khâu sản xuất có tính tự động hóa cao, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm trong tất cả quá trình sản xuất
Tất cả các khâu sản xuất có tính tự động hóa cao, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm trong tất cả quá trình sản xuất

Sản phẩm tham gia giải thưởng “Purity Award” phải trải qua quá trình sàng lọc, kiểm tra thành phần công thức với hơn 400 chỉ tiêu thuộc các nhóm kim loại nặng, dư lượng thuốc trừ sâu, hợp chất nhựa không mong muốn… Các kiểm tra này được thực hiện tại các phòng xét nghiệm độc lập theo yêu cầu của CLP để đảm bảo sự chính xác của các phép thử và tính minh bạch của kết quả được công bố.

Vượt qua quy trình khắt khe đó, sản phẩm từ nhãn hiệu Vinamilk Optimum Gold đã đạt giải thưởng Purity Award 2022 về sự tinh khiết, an toàn của sản phẩm dành cho trẻ em, đặc biệt quan trọng trong những năm tháng đầu đời để tạo nền tảng phát triển sau này. Đại diện Vinamilk cho biết, hiện công ty cũng đang tiến hành nộp hồ sơ đánh giá cho các sản phẩm khác của Vinamilk, trong lộ trình nâng tầm tiêu chuẩn toàn bộ danh mục sản phẩm dành cho trẻ em tại Việt Nam.

Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra, đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn trong nước và cả xuất khẩu
Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra, đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn trong nước và cả xuất khẩu

“Người tiêu dùng ngày càng có đòi hỏi cao hơn về chất lượng và sự minh bạch về thông tin của các sản phẩm phẩm họ tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt là đối với thực phẩm cho trẻ em vì đây là nhóm đối tượng cần có sự quan tâm đặc biệt hơn về tiêu chuẩn chất lượng và sự an toàn. Các giải thưởng được Clean Label Project trao cho các thương hiệu có sản phẩm chú trọng đến độ tinh khiết của các thành phần. Vì vậy, chúng tôi đánh giá rất cao sự nỗ lực và tích cực của các doanh nghiệp như Vinamilk trong việc luôn thiết lập các chuẩn cao hơn cho các sản phẩm sữa dành cho trẻ em.” – Bà Jaclyn Bowen, Giám đốc điều hành tổ chức Clean Label Project cho biết.

Vinamilk hiện có 13 nhà máy trên cả nước, trong đó sản phẩm Optimum Gold được sản xuất tại siêu nhà máy sữa bột ở Bình Dương được FDA (Mỹ) chứng nhận đăng ký, có tổng công suất 54.000 tấn/năm. Nhà máy này được lắp đặt tháp sấy hiện đại, quy trình sản xuất và máy móc thiết bị khép kín, tự động hóa hoàn toàn. Hệ thống quản lý chất lượng tại các nhà máy được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh từ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm, kể cả từng những chi tiết nhỏ như nắp, muỗng trong lon sữa bột…

Nhiều năm liền sữa bột trẻ em của Vinamilk dẫn đầu thị trường về sản lượng bán ra (Nielsen VN), trong đó có sự đóng góp lớn của nhãn hiệu Optimum Gold
Nhiều năm liền sữa bột trẻ em của Vinamilk dẫn đầu thị trường về sản lượng bán ra (Nielsen VN), trong đó có sự đóng góp lớn của nhãn hiệu Optimum Gold

Hiện nhà máy sản xuất sữa bột của Vinamilk đều đạt các tiêu chuẩn như ISO 9001, FSSC 22000, Halal… và được FDA (Mỹ) chứng nhận đăng ký, đáp ứng cho việc xuất khẩu đến các thị trường khác nhau. Điều này giúp đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối, tạo ra những lon sữa với chất lượng đồng đều, an toàn cho người tiêu dùng đặc biệt là trẻ em.

Vinamilk là công ty Việt Nam đầu tiên sản xuất được sữa bột trẻ em trong nước từ năm 1990. Trải qua 33 năm nỗ lực phát triển về cả năng lực sản xuất, R&D, hợp tác quốc tế, tính đến nay, Vinamilk đã có nhiều nhãn hiệu quen thuộc với người tiêu dùng như Dielac, Optimum Gold, Pedia Kenji, YokoGold, ColosGold… Năm 2021, Vinamilk là nhà sản xuất đứng đầu về sản lượng trong ngành hàng sữa bột trẻ em tại Việt Nam (theo Công ty nghiên cứu thị trường AC Nielsen Việt Nam), với danh mục sản phẩm đa dạng đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng và nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Không chỉ có chỗ đứng tại thị trường trong nước, sữa bột cũng là ngành hàng có sản lượng xuất khẩu chiếm tỷ trọng lớn nhất của Vinamilk hiện nay.

Bên cạnh Purity Award, 2 sản phẩm sữa tươi khác của Vinamilk là Vinamilk Green Farm và 100% Organic cũng là các sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt được chứng nhận về Clean Label cho các thương hiệu không chỉ có sự minh bạch về sản phẩm từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm, mà còn trong việc ghi nhãn sản phẩm. Với các kết quả này, Vinamilk cũng là công ty đầu tiên tại Châu Á sở hữu cả sản phẩm sữa tươi và sữa bột trẻ em đạt được các chứng nhận và giải thưởng từ Clean Label Project (Mỹ).

Góp phần cùng Chính phủ thực hiện mục tiêu Net Zero 2050, Vinamilk tiếp tục hành trình trồng cây xanh Góp phần cùng Chính phủ thực hiện mục tiêu Net Zero 2050, Vinamilk tiếp tục hành trình trồng cây xanh
Đồng hành cùng người lao động, nền tảng cho sự phát triển bền vững của Vinamilk Đồng hành cùng người lao động, nền tảng cho sự phát triển bền vững của Vinamilk
Vinamilk 7 năm liền vào Top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam Vinamilk 7 năm liền vào Top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam
Vinamilk tăng đầu tư cho các dự án phát triển ngành sữa tại Campuchia Vinamilk tăng đầu tư cho các dự án phát triển ngành sữa tại Campuchia
Vinamilk “phủ sóng” các giải thưởng lớn về quản trị công ty Vinamilk “phủ sóng” các giải thưởng lớn về quản trị công ty
P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Giá cà phê hôm nay (17/9): Tăng mạnh trong nước, thế giới diễn biến trái chiều

Công bố quyết định của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về công tác nhân sự tại Thanh Hóa

Đồng chí Nguyễn Hoài Anh được bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, nhiệm kỳ 2021-2026

Thủ tướng phát biểu tại phiên Đối thoại cấp cao của Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam (VPSF) năm 2025

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

Apple ngừng hỗ trợ iCloud trên iPhone 5, 5c và iPad 4: Người dùng cần sao lưu dữ liệu ngay

Xóa độc quyền vàng miếng: Chính sách mới có đủ sức “hạ nhiệt” giá vàng?

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” lần 4

Xuất xứ hàng hóa: "Giấy thông hành" cho thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế

Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sĩ Mỹ Tâm

Bộ Y tế phát động cuộc thi “Cơ sở y tế không khói thuốc lá” toàn quốc

Hợp tác Việt Nam – Malaysia: Khơi dòng cơ hội thương mại

Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Bác sĩ, dược sĩ được xếp lương bậc 2 ngay khi tuyển dụng

Đề xuất Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi theo Hiệp định CEPA

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động