Vinamilk có sữa bột trẻ em đầu tiên và duy nhất của châu Á đạt giải thưởng Purity Award

Một sản phẩm thuộc nhãn hàng Optimum Gold của Vinamilk đã trở thành sữa bột trẻ em đầu tiên của Châu Á đạt Purity Award của Mỹ, giải thưởng khắt khe nhất tới thời điểm hiện tại về sự tinh khiết, an toàn và minh bạch của nguyên vật liệu sản phẩm dành cho trẻ em. Điều này đã cho thấy sự tiên phong của Vinamilk trong nỗ lực luôn bắt nhịp các tiêu chuẩn cao nhất của thế giới, và thể hiện rõ tính bền bỉ với triết lý không thỏa hiệp về chất lượng dành cho các sản phẩm cho trẻ em Việt Nam.
Nhà máy sữa bột Việt Nam tại Bình Dương có vốn đầu tư ban đầu 2.100 tỷ đồng, công suất 54.000 tấn/năm, là nhà máy sản xuất sữa bột có công suất lớn và hiện đại bậc nhất hiện nay
Nhà máy sữa bột Việt Nam tại Bình Dương có vốn đầu tư ban đầu 2.100 tỷ đồng, công suất 54.000 tấn/năm, là nhà máy sản xuất sữa bột có công suất lớn và hiện đại bậc nhất hiện nay

Clean Label Project (CLP) là tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Mỹ, được thành lập và hoạt động với sứ mệnh mang lại sự trung thực và minh bạch cho nhãn mác thực phẩm. Ngoài các chứng nhận an toàn nói chung, Purity Award là giải thưởng khắt khe nhất từ CLP về sự tinh khiết khi được áp dụng cho các sản phẩm dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt chú trọng kiểm tra các vấn đề có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển trong những năm đầu đời như kim loại nặng, siêu vi nhựa, các chất hóa học có hại khác trong sản phẩm.

Khi môi trường trở nên ô nhiễm và các hạt vi nhựa xuất hiện trong thực phẩm và cơ thể con người, việc các sản phẩm được kiểm định theo một tiêu chuẩn minh bạch cho phép các bậc cha mẹ nhận diện sản phẩm sạch, đảm bảo an toàn và hạn chế các nguy cơ về sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Hệ thống rót và đóng lon tự động theo công nghệ Anh Quốc, có thể sản xuất được 23.000 sản phẩm mỗi giờ, tương ứng 135 triệu sản phẩm mỗi năm
Hệ thống rót và đóng lon tự động theo công nghệ Anh Quốc, có thể sản xuất được 23.000 sản phẩm mỗi giờ, tương ứng 135 triệu sản phẩm mỗi năm

Đại diện Vinamilk, ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc điều hành R&D cho biết: “Với các yêu cầu và phương pháp kiểm tra khắt khe, các chứng nhận và giải thưởng này thực sự đặt ra tiêu chuẩn cao hơn trong quy định về thực phẩm trẻ em. Để đạt được giải thưởng Purity Award, sản phẩm không chỉ cần có thành phần an toàn, được kiểm soát nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm mà còn chú trọng đến tính minh bạch thông tin trên bao bì. Vì vậy, việc đạt các chứng nhận này cũng là một sự khích lệ lớn dành cho Vinamilk để tiếp tục thực hiện cam kết mang đến các sản phẩm dinh dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt Nam, đặc biệt là trẻ em.”

Tất cả các khâu sản xuất có tính tự động hóa cao, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm trong tất cả quá trình sản xuất
Tất cả các khâu sản xuất có tính tự động hóa cao, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm trong tất cả quá trình sản xuất

Sản phẩm tham gia giải thưởng “Purity Award” phải trải qua quá trình sàng lọc, kiểm tra thành phần công thức với hơn 400 chỉ tiêu thuộc các nhóm kim loại nặng, dư lượng thuốc trừ sâu, hợp chất nhựa không mong muốn… Các kiểm tra này được thực hiện tại các phòng xét nghiệm độc lập theo yêu cầu của CLP để đảm bảo sự chính xác của các phép thử và tính minh bạch của kết quả được công bố.

Vượt qua quy trình khắt khe đó, sản phẩm từ nhãn hiệu Vinamilk Optimum Gold đã đạt giải thưởng Purity Award 2022 về sự tinh khiết, an toàn của sản phẩm dành cho trẻ em, đặc biệt quan trọng trong những năm tháng đầu đời để tạo nền tảng phát triển sau này. Đại diện Vinamilk cho biết, hiện công ty cũng đang tiến hành nộp hồ sơ đánh giá cho các sản phẩm khác của Vinamilk, trong lộ trình nâng tầm tiêu chuẩn toàn bộ danh mục sản phẩm dành cho trẻ em tại Việt Nam.

Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra, đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn trong nước và cả xuất khẩu
Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra, đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn trong nước và cả xuất khẩu

“Người tiêu dùng ngày càng có đòi hỏi cao hơn về chất lượng và sự minh bạch về thông tin của các sản phẩm phẩm họ tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt là đối với thực phẩm cho trẻ em vì đây là nhóm đối tượng cần có sự quan tâm đặc biệt hơn về tiêu chuẩn chất lượng và sự an toàn. Các giải thưởng được Clean Label Project trao cho các thương hiệu có sản phẩm chú trọng đến độ tinh khiết của các thành phần. Vì vậy, chúng tôi đánh giá rất cao sự nỗ lực và tích cực của các doanh nghiệp như Vinamilk trong việc luôn thiết lập các chuẩn cao hơn cho các sản phẩm sữa dành cho trẻ em.” – Bà Jaclyn Bowen, Giám đốc điều hành tổ chức Clean Label Project cho biết.

Vinamilk hiện có 13 nhà máy trên cả nước, trong đó sản phẩm Optimum Gold được sản xuất tại siêu nhà máy sữa bột ở Bình Dương được FDA (Mỹ) chứng nhận đăng ký, có tổng công suất 54.000 tấn/năm. Nhà máy này được lắp đặt tháp sấy hiện đại, quy trình sản xuất và máy móc thiết bị khép kín, tự động hóa hoàn toàn. Hệ thống quản lý chất lượng tại các nhà máy được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh từ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm, kể cả từng những chi tiết nhỏ như nắp, muỗng trong lon sữa bột…

Nhiều năm liền sữa bột trẻ em của Vinamilk dẫn đầu thị trường về sản lượng bán ra (Nielsen VN), trong đó có sự đóng góp lớn của nhãn hiệu Optimum Gold
Nhiều năm liền sữa bột trẻ em của Vinamilk dẫn đầu thị trường về sản lượng bán ra (Nielsen VN), trong đó có sự đóng góp lớn của nhãn hiệu Optimum Gold

Hiện nhà máy sản xuất sữa bột của Vinamilk đều đạt các tiêu chuẩn như ISO 9001, FSSC 22000, Halal… và được FDA (Mỹ) chứng nhận đăng ký, đáp ứng cho việc xuất khẩu đến các thị trường khác nhau. Điều này giúp đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối, tạo ra những lon sữa với chất lượng đồng đều, an toàn cho người tiêu dùng đặc biệt là trẻ em.

Vinamilk là công ty Việt Nam đầu tiên sản xuất được sữa bột trẻ em trong nước từ năm 1990. Trải qua 33 năm nỗ lực phát triển về cả năng lực sản xuất, R&D, hợp tác quốc tế, tính đến nay, Vinamilk đã có nhiều nhãn hiệu quen thuộc với người tiêu dùng như Dielac, Optimum Gold, Pedia Kenji, YokoGold, ColosGold… Năm 2021, Vinamilk là nhà sản xuất đứng đầu về sản lượng trong ngành hàng sữa bột trẻ em tại Việt Nam (theo Công ty nghiên cứu thị trường AC Nielsen Việt Nam), với danh mục sản phẩm đa dạng đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng và nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Không chỉ có chỗ đứng tại thị trường trong nước, sữa bột cũng là ngành hàng có sản lượng xuất khẩu chiếm tỷ trọng lớn nhất của Vinamilk hiện nay.

Bên cạnh Purity Award, 2 sản phẩm sữa tươi khác của Vinamilk là Vinamilk Green Farm và 100% Organic cũng là các sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt được chứng nhận về Clean Label cho các thương hiệu không chỉ có sự minh bạch về sản phẩm từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm, mà còn trong việc ghi nhãn sản phẩm. Với các kết quả này, Vinamilk cũng là công ty đầu tiên tại Châu Á sở hữu cả sản phẩm sữa tươi và sữa bột trẻ em đạt được các chứng nhận và giải thưởng từ Clean Label Project (Mỹ).

Góp phần cùng Chính phủ thực hiện mục tiêu Net Zero 2050, Vinamilk tiếp tục hành trình trồng cây xanh Góp phần cùng Chính phủ thực hiện mục tiêu Net Zero 2050, Vinamilk tiếp tục hành trình trồng cây xanh
Đồng hành cùng người lao động, nền tảng cho sự phát triển bền vững của Vinamilk Đồng hành cùng người lao động, nền tảng cho sự phát triển bền vững của Vinamilk
Vinamilk 7 năm liền vào Top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam Vinamilk 7 năm liền vào Top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam
Vinamilk tăng đầu tư cho các dự án phát triển ngành sữa tại Campuchia Vinamilk tăng đầu tư cho các dự án phát triển ngành sữa tại Campuchia
Vinamilk “phủ sóng” các giải thưởng lớn về quản trị công ty Vinamilk “phủ sóng” các giải thưởng lớn về quản trị công ty
P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nước giặt JANA – Công ty TNHH Hóa chất PTN khẳng định vị thế và chất lượng với danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Nước giặt JANA – Công ty TNHH Hóa chất PTN khẳng định vị thế và chất lượng với danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Tại chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I năm 2024, Nước giặt JANA của Công ty TNHH Hóa chất PTN đã xuất sắc đạt danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”.
Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024

Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực năm nay thu hút hơn 200 gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội, các doanh nghiệp lớn, tiềm năng, doanh nghiệp nước ngoài trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành phố trên cả nước.
Richer milk - thương hiệu sữa hạt điều Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024

Richer milk - thương hiệu sữa hạt điều Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024

Thương hiệu sữa hạt điều Richer Milk – một sản phẩm thuộc thương hiệu Việt được vinh danh trong buổi lễ công bố giải thưởng “Thương hiệu Vàng thời đại số” năm 2024.
Yêu chiều bản thân cùng trang sức nàng mê

Yêu chiều bản thân cùng trang sức nàng mê

Tháng 10 - tháng của nàng là lúc phụ nữ hiện đại nhất định phải biết yêu thương và tự thưởng bản thân. Chiều lòng phái đẹp, DOJI gửi lời mới tới các quý cô đến với yến tiệc trang sức đặc biệt.
Dược Khoa Xanh: Hành trình trở thành thương hiệu dẫn đầu trong Chăm sóc mẹ và bé

Dược Khoa Xanh: Hành trình trở thành thương hiệu dẫn đầu trong Chăm sóc mẹ và bé

Trong bối cảnh chăm sóc sức khỏe ngày càng được ưu tiên, đặc biệt là đối với nhóm đối tượng nhạy cảm như mẹ và bé, việc lựa chọn sản phẩm an toàn, hiệu quả và chất lượng trở nên vô cùng quan trọng. Dược Khoa Xanh, với sứ mệnh trở thành chuyên gia chăm sóc da cho em bé, đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự cam kết với chất lượng.
Vxebra: Đột phá khoa học hiện đại trong mỹ phẩm thiên nhiên

Vxebra: Đột phá khoa học hiện đại trong mỹ phẩm thiên nhiên

Ngành công nghiệp mỹ phẩm đang liên tục phát triển, người tiêu dùng ngày càng ưu tiên những sản phẩm an toàn và thân thiện với thiên nhiên, đồng thời mang lại hiệu quả rõ rệt nhờ vào công nghệ hiện đại. Trong bối cảnh đó, mỹ phẩm Vxebra ra đời để đáp ứng đầy đủ những nhu cầu này.
Trà trái cây TH true TEA - cặp bài trùng với tính cách GenZ, so đến đâu là khớp đến đó

Trà trái cây TH true TEA - cặp bài trùng với tính cách GenZ, so đến đâu là khớp đến đó

Tháng 8/2024, Tập đoàn TH chính thức tung ra thị trường 2 sản phẩm mới thuộc dòng TH true TEA, gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên. Dù mới ra mắt nhưng bộ đôi trà trái cây này đã "hot rần rần" trong cộng đồng GenZ, không chỉ bởi hương vị thơm ngon khác biệt mà còn vì tính cách sản phẩm quá hợp với thế hệ này, liệt kê đến đâu là gặp điểm chung đến đó.
Ra mắt Cháo tươi TH true FOOD - Giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho cả gia đình

Ra mắt Cháo tươi TH true FOOD - Giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho cả gia đình

Sau hơn một năm ra mắt, bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD đã dần trở nên quen thuộc với hàng triệu căn bếp Việt. Tiếp nối sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm chất lượng, phục vụ rộng rãi đối tượng sử dụng, tháng 9/2024, Tập đoàn TH chính thức giới thiệu ra thị trường Cháo tươi TH true FOOD - “Cháo tươi ngon từ tự nhiên”.
Dừa xiêm xanh và bưởi da xanh Bến Tre được Canada cấp văn bằng bảo hộ

Dừa xiêm xanh và bưởi da xanh Bến Tre được Canada cấp văn bằng bảo hộ

Dừa xiêm xanh và bưởi da xanh - hai loại nông sản chủ lực của tỉnh Bến Tre vừa được Cơ quan Sở hữu trí tuệ Canada cấp văn bằng bảo hộ dưới hình thức nhãn hiệu chứng nhận. Đây là một cơ hội cho trái cây Việt mở rộng thị trường xuất khẩu sang các thị trường khó tính.
"Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống" - Thương hiệu gia dụng nổi tiếng Bear chính thức ra mắt TVC đầu tiên tại Việt Nam

"Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống" - Thương hiệu gia dụng nổi tiếng Bear chính thức ra mắt TVC đầu tiên tại Việt Nam

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019, Bear, thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Trung Quốc đã tạo dựng được hình ảnh thương hiệu đặc trưng bởi giá cả hợp lý, thiết kế độc đáo và sự hiểu biết về nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam trong vòng hơn 5 năm phát triển. Riêng ở lĩnh vực sản phẩm dành cho mẹ và bé, Bear đã gây dựng được tiếng vang lớn đối với các gia đình và những người mẹ trẻ tại Việt Nam, với sản phẩm nồi nấu chậm đạt vị trí dẫn đầu về doanh số trên sàn thương mại điện tử Shopee.
Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Vừa qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) TP. Hà Nội đã họp Hội đồng giám khảo đánh giá và phân hạng các sản phẩm dự thi Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố năm 2024.
Ánh sáng tình yêu tỏa sáng trên từng chiếc nhẫn cưới của Trang sức Em và Tôi

Ánh sáng tình yêu tỏa sáng trên từng chiếc nhẫn cưới của Trang sức Em và Tôi

Mỗi đôi nhẫn cưới là một câu chuyện về tình yêu mà Trang sức Em và Tôi muốn gửi gắm niềm mong ước, lời chúc phúc để khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời từng khách hàng thêm trọn vẹn. Chính bởi thế, Trang sức Em và Tôi đã và đang không ngừng sáng tạo, mang đến nhiều mẫu nhẫn cưới tinh xảo, độc đáo, đề cao tính cá nhân để làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Bùng nổ hương vị từ hai sản phẩm xúc xích độc đáo của TH true FOOD

Bùng nổ hương vị từ hai sản phẩm xúc xích độc đáo của TH true FOOD

Xúc xích cocktail, xúc xích bơ tỏi của TH true FOOD không chỉ thơm ngon lạ miệng mà còn có vị giòn dai đặc trưng, đặc biệt an toàn vì không sử dụng hàn the, chất bảo quản.
Thời trang gôn Jack Nicklaus đáp ứng nhu cầu về quy tắc chuẩn mực thời trang “Golf Etiquette”

Thời trang gôn Jack Nicklaus đáp ứng nhu cầu về quy tắc chuẩn mực thời trang “Golf Etiquette”

Thời trang gôn là một trong năm quy tắc chuẩn mực “Golf Etiquette” trên sân gôn, bao gồm: hiểu được tinh thần của gôn; lựa chọn thời trang khi chơi; không gây tiếng ồn khi chơi; tôn trọng thứ tự đánh bóng và tuân thủ tốc độ chơi. Các sản phẩm thời trang gôn mang thương hiệu Jack Nicklaus, huyền thoại số 1 của gôn thế giới, đang được nhiều gôn thủ trên thế giới tin tưởng lựa chọn với phong cách lịch sự và tinh tế, giúp gôn thủ định hình phong cách, đẳng cấp của bản thân, thể hiện sự tôn trọng với bạn chơi, đồng thời nâng tầm giá trị của môn thể thao tinh hoa này.
Ống nhựa Ströman - Đẳng cấp Đức cho người tiêu dùng Việt

Ống nhựa Ströman - Đẳng cấp Đức cho người tiêu dùng Việt

Bắt tay với người Đức và được chuyển giao công nghệ kỹ thuật nước Đức, trong gần một thập kỷ, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã liên tục cải tiến và phát triển sản phẩm ống nhựa cao cấp Ströman, tạo được độ phủ lớn trên thị trường ống nhựa Việt Nam.
City Sale 2024 - sự kiện khuyến mãi hàng hiệu lớn nhất trong năm

City Sale 2024 - sự kiện khuyến mãi hàng hiệu lớn nhất trong năm

Tiếp nối thành công của sự kiện Khuyến mãi Hàng hiệu trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2023, Shopping Season mùa 2024 với chủ đề City Sale chính thức khởi động.
Đắk Lắk: Bánh Trung thu đa dạng, nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn ít người mua

Đắk Lắk: Bánh Trung thu đa dạng, nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn ít người mua

Tết Trung Thu năm 2024 sắp đến, tại nhiều tuyến đường ở TP Buôn Ma Thuột, cửa hàng, siêu thị đã bày bán đầy đủ các loại bánh Trung thu với đa dạng mẫu mã, giá cả, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn.
Đắk Lắk: Nông dân sầu chung vì sầu riêng “sượng”

Đắk Lắk: Nông dân sầu chung vì sầu riêng “sượng”

Nhiều nông dân ở Đắk Lắk lo lắng vì mưa kéo dài khiến sầu riêng bị sượng, rớt giá.
Mê mẩn với những mẫu bánh trung thu "nhìn không lỡ ăn"

Mê mẩn với những mẫu bánh trung thu "nhìn không lỡ ăn"

Ngoài những BST bánh Trung thu đến từ các thương hiệu nổi tiếng, với đôi bàn tay khéo léo, nhiều chủ tiệm bánh đã sáng tạo hàng nghìn chiếc bánh trung thu với phong cách đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại.
Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ

Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ

Bộ đôi trà trái cây cao cấp của TH true TEA gồm Trà dào tự nhiên và Trà vải tự nhiên vừa ra mắt đã khuấy đảo thị trường đồ uống nhờ hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên chuẩn gu giới trẻ.
Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II: 2 "Nữ hoàng sầu riêng" sẽ được đấu giá

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II: 2 "Nữ hoàng sầu riêng" sẽ được đấu giá

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc- Đắk Lắk lần thứ 2 sẽ được diễn ra trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn. Trong lễ hội này, người nông dân trồng sầu riêng sẽ được tôn vinh.
Tôm Cà Mau có thêm chứng nhận cấp quốc tế với tiêu chuẩn BAP

Tôm Cà Mau có thêm chứng nhận cấp quốc tế với tiêu chuẩn BAP

Mới đây, tôm Cà Mau đã đạt được chứng nhận tiêu chuẩn BAP - chứng nhận quốc tế đầu tiên cho tôm nuôi theo mô hình chuyên canh tôm - lúa.
Đa dạng các sản phẩm vùng miền tại phiên chợ nông sản, tuần hàng OCOP Thủ đô

Đa dạng các sản phẩm vùng miền tại phiên chợ nông sản, tuần hàng OCOP Thủ đô

Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền - Na Lạng Sơn và tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm: OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2024 diễn ra từ ngày từ ngày 15 - 18/8 tại Khu hội chợ Triển lãm giao dịch Kinh tế và thương mại (số 489, đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội).
Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Người Hàn Quốc ca ngợi sâm Việt Nam rất tốt mà tôi thấy buồn

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Người Hàn Quốc ca ngợi sâm Việt Nam rất tốt mà tôi thấy buồn

Đó là tâm tư của Bộ trưởng Lê Minh Hoan tại tọa đàm phát triển sâm Việt Nam, do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức chiều 15/8. Người đứng đầu ngành Nông nghiệp cho biết, buồn vì tại sao chúng ta có sâm quý nhưng không làm tốt được như họ?, đồng thời gợi mở hướng phát triển cho ngành sâm Việt Nam.
Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên

Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên

"Sự phối trộn tinh tế hai loại trà - trà xanh và trà đen - trong mỗi chai Trà trái cây TH true TEA mang đến thức uống đậm đà, thanh mát tự nhiên. Đó là một trong những điểm nhấn làm nên hương vị cao cấp và khác biệt của dòng trà trái cây ra mắt từ tháng 8 năm nay", đại diện nhãn hàng chia sẻ.
Nhiều dòng sản phẩm chất lượng quốc tế của Masan Consumer tại Triển lãm quốc tế ngành Ẩm thực - Đồ uống

Nhiều dòng sản phẩm chất lượng quốc tế của Masan Consumer tại Triển lãm quốc tế ngành Ẩm thực - Đồ uống

Mong muốn giữ nhịp và đẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Thu nhập cao từ sản xuất rau, quả an toàn

Thu nhập cao từ sản xuất rau, quả an toàn

Với lợi thế khí hậu mát mẻ, đất đai màu mỡ và có nguồn nước dồi dào từ công trình thủy nông Chờ Lồng, rất thuận lợi cho phát triển rau, nhiều hộ nông dân ở xã Yên Sơn, huyện Yên Châu đã trồng rau xanh theo hướng hữu cơ, an toàn, phục vụ nhu cầu của thị trường, nâng cao thu nhập.
Chăm bón mận hậu sau thu hoạch

Chăm bón mận hậu sau thu hoạch

Với tổng diện tích gần 3.500 ha, Mộc Châu là địa phương có diện tích trồng mận hậu lớn nhất tỉnh; trong đó có 3.000 ha cho thu hoạch. Thời gian này, các HTX, nhà vườn, hộ trồng mận hậu trên địa bàn huyện đang tập trung chăm bón sau thu hoạch để cây mận nâng cao tỷ lệ ra hoa, đậu quả.
Thưởng thức và cảm nhận sự khác biệt cà phê Việt

Thưởng thức và cảm nhận sự khác biệt cà phê Việt

Chương trình Giao lưu văn hóa Hội An – Nhật Bản lần thứ 20 sẽ diễn ra từ ngày 2 - 4/8. Chương trình này do thành phố Hội An phối hợp với các đơn vị liên quan và phía Nhật Bản tổ chức với nhiều hoạt động nổi bật như giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao…
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động