Từ cậu thanh niên vỡ nợ đến ông chủ trại gà thu tiền tỷ mỗi năm

Không lựa chọn con đường đại học, sau khi tốt nghiệp PTTH, Nguyễn Hữu Hiếu chọn con đường xuất khẩu lao động. Nhưng chàng trai đã gặp ngay cú sốc và phải bỏ về nước với số nợ lên tới 100 triệu đồng. Rồi cơ duyên đến với nghề nuôi gà, dù có không ít lời ngăn cản, nhưng tới nay thành quả là trang trại nuôi hàng nghìn con gà cho thu nhập 700 triệu đồng mỗi năm.
Sở hữu trang trại gà trăm tỷ nhờ giống gà tre đặc biệt, giúp cả vùng làm giàu Trại gà khủng của nông dân xứ Thanh, ngày thu 2 vạn quả trứng lợi nhuận nửa tỷ mỗi năm Có 800 nghìn lập nên trại gà tiền tỷ và cuộc chuyển hướng bất ngờ
Nguyễn Hữu Hiếu từ nợ nần đã trở thành chủ tràn trại gà thu tiền tỷ mỗi năm.
Nguyễn Hữu Hiếu từ nợ nần đã trở thành chủ tràn trại gà thu tiền tỷ mỗi năm.

19 tuổi quyết khởi nghiệp với món nợ trăm triệu

Hiện nay Nguyễn Hữu Hiếu (SN 1994, ở thôn Trung Tâm, xã Ngọc Sơn, Thạch Hà, Hà Tĩnh) đang sỏ hữu 3 trại gà quy mô lớn đạt doanh thu hơn 2,5 tỷ đồng, sau khi trừ chi phí, lãi trên 700 triệu đồng. Nhưng thành quả này chỉ được tạo dựng khi chàng trai trẻ phải qua một hành trình đầy gian nan.

Năm 2012, Hiếu tốt nghiệp THPT nhưng không thi vào đại học hay học nghề. Chàng trai chưa tròn 20 tuổi quyết định sang Angola (một quốc gia nằm ở miền Nam châu Phi) lao động với khát vọng tích lũy ít vốn về quê. Tuy nhiên, chỉ sau hơn một năm, Hiếu đành trở về nước do tiền Angola mất giá. Số nợ hơn 100 triệu đồng gia đình vay cho chàng trai đi xuất khẩu chưa trả được.

Vài tháng sau, Hiếu có dịp cùng đoàn nông dân của xã đi giao lưu, học hỏi mô hình nuôi gà ở miền Bắc. Chủ cơ sở vừa bán trứng vừa kinh doanh thêm gà thịt, hiệu quả cao.

Anh hiếu đã đúc kết các biện pháp kỹ thuật để nuôi gà hiệu quả.
Anh hiếu đã đúc kết các biện pháp kỹ thuật để nuôi gà hiệu quả.

Trong khi tại quê nhà và ngay chính gia đình Hiếu chỉ nuôi gà đẻ, cho ấp trứng lấy con giống bán với quy mô nhỏ, thu nhập thấp.

"Cũng là chăn nuôi gà, họ làm được, tại sao mình không học hỏi và áp dụng?", Hiếu tự hỏi và quyết định sẽ khởi nghiệp từ đây.

Trở về nhà, anh bàn với bố mình là ông Nguyễn Hữu Liêm (70 tuổi) để mượn mảnh đất vườn đồi rộng khoảng 200m2 mở trang trại. Hiếu cũng ngỏ ý nhờ bố vay một chút vốn cho mình triển khai xây chuồng trại, mua con giống. Không suy nghĩ nhiều, ông Liêm phản đối ngay kế hoạch đó của con trai vì lo ngại thua lỗ. Hiếu lại còn quá trẻ, mới 19 tuổi, chưa vợ con và thiếu kinh nghiệm.

Dự tính trước được điều này nên Hiếu không bỏ cuộc. Anh kiên trì thuyết phục bố mẹ. "Thấy tôi cứ nằng nặc như vậy, bố đồng ý nhưng chỉ cho mượn đất", Hiếu kể.

Chàng trai trẻ sau đó vay mượn của anh em, ngân hàng được 100 triệu đồng. Anh tự mua vật liệu về xây chuồng trại, còn con giống nhờ bố mẹ hỗ trợ chọn lựa.

Ban đầu, anh nuôi gà ấp trứng bán con giống nhưng thử thách liền ập tới khi 700 con gà đổ bệnh. Trong đó khoảng 200 con lăn ra chết.

Để xử lý, Hiếu học hỏi kinh nghiệm ở trang trại khác, tìm cách mua vaccine. Gà sau đó sống khỏe, trứng ấp nở đều hơn. Nhưng thật oái ăm, thời điểm này, gà lại xuống giá.

Hiếu vẫn cố gắng nuôi cầm cự. Hơn một năm sau, giá gà phục hồi. Để sớm thu hồi vốn, Hiếu bán con giống, trứng, gà thịt cho cơ sở của bố mẹ cùng một số trang trại ở địa phương.

"Qua đó, tôi nhận thấy nhu cầu nuôi gà của người dân trên địa bàn rất lớn, song thiếu giống. Họ phải lấy giống ở tỉnh bạn. Tôi nảy sinh ý tưởng mới là sẽ mở rộng trang trại nhưng một lần nữa, bố tôi lại không đồng ý vì nguy cơ rủi ro cao", Hiếu tâm sự.

Cũng như lần đầu, Hiếu không vâng lời bố mà quyết tâm làm bằng được. Anh dốc hết vốn mở thêm 3 trang trại trên khu đất rộng hơn 7.000m2 của gia đình, mua thêm hàng nghìn con gà.

Chủ trại gà với doanh thu tiền tỷ

Trang trại của anh Nguyễn Hữu Hiếu hiện nuôi hơn 3.000 con gà đẻ, giống D310 trên diện tích hơn 7.000 m2. Anh Hiếu hiện đang nuôi hơn 3.000 con gà đẻ giống D310 Dabaco.

Anh Nguyễn Hữu Hiếu cho biết: Đến thời điểm này, tôi đã đầu tư cho mô hình chăn nuôi gà khoảng hơn 1,5 tỷ đồng. Bước đầu triển khai còn gặp nhiều khó khăn nhưng hiện nay, chúng tôi đang từng bước ổn định và đem lại hiệu quả kinh tế cao, trở thành mô hình kinh tế điểm của địa phương.

Hiện trang trại của anh Hiếu thu 3.000 quả trứng mỗi ngày.
Hiện trang trại của anh Hiếu thu 3.000 quả trứng mỗi ngày.

Sở dĩ anh Hiếu chọn nuôi giống gà đẻ trứng D310 Dabaco thay vì giống Isa Brown như các trang trại khác là bởi gà D310 được biết đến với năng suất đẻ trứng số 1 tại Việt Nam và được sản xuất tại Tập đoàn Dabaco Việt Nam - “cha đẻ” của các giống gà có tiếng ở nước ta như: J-Dabaco, nòi chân vàng, nòi ô tía, nòi sọc đen, gà Tân Hồ... Đặc biệt, tuy gà đẻ số lượng nhiều nhưng chất lượng trứng không hề thua kém trứng gà ta.

"Trứng gà D310 có màu trắng hồng, chất lượng thơm ngon, hợp khẩu vị của nhiều người tiêu dùng. Ngoài ra, ưu điểm vượt trội của giống D310 là sức đề kháng rất cao, ít xảy ra dịch bệnh. Qua đó, giúp người chăn nuôi giảm được chi phí sản xuất, nâng cao lợi nhuận", anh Hiếu chia sẻ.

Gà được anh Hiếu nuôi tập trung tại 2 dãy chuồng, có lắp đặt vòi nước tự động để cung cấp nước uống. Bao quanh chuồng trại là hệ thống quạt làm mát; trần nhà được lắp đèn chiếu sáng, cài đặt tự động theo giờ để kích thích gà đẻ trứng.

Anh Hiếu cho biết, với cách nuôi tập trung này, trước khi bước vào giai đoạn đẻ trứng, gà được nuôi hậu bị khoảng 17 tuần tuổi. Từ tuần thứ 18, gà bắt đầu đẻ trứng và đạt tỷ lệ đẻ gần 100% từ tuần thứ 25.

Tại các chuồng nuôi, anh Hiếu bố trí thêm 100 con gà trống để phục vụ cho việc nhân con giống. Được biết, gà D310 được anh Hiếu nuôi khai thác đẻ trứng trong vòng 1 năm. Sau 12 tháng, anh sẽ tiến hành loại thải để nuôi lứa mới nhằm cung cấp trứng chất lượng và hiệu quả nhất. Gà thải được anh bán ra thị trường với giá khoảng 85.000 đồng/kg.

Anh Hiếu còn lắp đặt thêm 2 tủ ấp trứng, công suất mỗi tủ 25.000 quả để bán trứng gà lộn và sản xuất con giống cho khách hàng.
Anh Hiếu còn lắp đặt thêm 2 tủ ấp trứng, công suất mỗi tủ 25.000 quả để bán trứng gà lộn và sản xuất con giống cho khách hàng.

Thời điểm này, giá thức ăn đang ở mức cao nhưng bù lại giá trứng trên thị trường tăng và được xuất bán hết nên trang trại của anh Hiếu vẫn thu lãi cao. Anh cho biết, với hơn 3.000 con gà đẻ, mỗi ngày anh thu được hơn 2.000 - 2.500 quả trứng, với giá bình quân 3.000 đồng/quả, đưa về nguồn thu khoảng 7 triệu đồng/ngày, tạo công ăn việc làm thường xuyên cho 5 lao động.

Để tăng nguồn thu cho gia đình, anh Hiếu còn lắp đặt thêm 2 tủ ấp trứng, công suất mỗi tủ 25.000 quả để bán trứng gà lộn và sản xuất con giống cho khách hàng.

Năm nay 29 tuổi, ông chủ trại gà trẻ này đã lấy vợ, trả hết nợ khởi nghiệp, xây được nhà khang trang, sắm ô tô phục vụ đi lại, công việc. “Bình quân mỗi năm, mô hình nuôi gà của tôi cho doanh thu hơn 2,5 tỷ đồng, sau khi trừ các chi phí, thu lãi trên 700 triệu đồng. Thời gian tới, tôi sẽ mở rộng quy mô sản xuất, góp phần giải quyết việc làm cho nhiều lao động địa phương”, anh Hiếu tự tin cho biết./.

Bình Châu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm hương vị sữa mới để đổi vị cho con nhưng vẫn phải thỏa tiêu chí dinh dưỡng, tự nhiên và lành mạnh, đừng bỏ qua “tân binh toàn năng” TH true MILK dưới đây.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Với định hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng vùng chuyên canh rau quả sạch gắn với chuỗi tiêu thụ bền vững, Công ty TNHH MTV Hương Đất An Phú (huyện Đak Đoa, Gia Lai) đang từng bước khẳng định vị thế như một điểm sáng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của địa phương.
Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Từ những tổ ong nhỏ lẻ trong những chuyến đi rừng mưu sinh, bà con xã Gào (Gia Lai) đã cùng nhau gây dựng thương hiệu đủ sức vươn ra thế giới.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Được mệnh danh là "bảo vật quốc gia", sâm Ngọc Linh không chỉ là một dược liệu quý với giá trị kinh tế lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi kg mà còn là niềm tự hào, là biểu tượng cho sự trù phú của tài nguyên bản địa Việt Nam. Thế nhưng, chỉ cần vài cú nhấp chuột, "bảo vật" ấy lại đang được rao bán tràn lan trên không gian mạng với mức giá rẻ đến bất ngờ, phơi bày một thực trạng đáng báo động về ma trận hàng giả và những lỗ hổng khổng lồ trong công tác quản lý thị trường số.
Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên xanh, Việt Nam cũng đang tăng tốc chuyển mình với những bước đi rõ rệt trong phát triển xe điện. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các dòng xe thân thiện môi trường, không khí thải nhưng vẫn phải đáp ứng đủ các yếu tố về hiệu năng, thiết kế và công nghệ. Đón đầu xu thế này, Ford chính thức đưa Mustang Mach-E – mẫu SUV thuần điện đầu tiên trong gia đình Mustang – về Việt Nam từ cuối tháng 9/2025. Đây không chỉ là một sản phẩm mới, mà còn là lời khẳng định về sự nhập cuộc mạnh mẽ của Ford vào thị trường xe điện đang bùng nổ.
VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

Ngành sữa Việt Nam vừa có thêm niềm tự hào khi mới đây VitaDairy, một doanh nghiệp hàng đầu về dinh dưỡng miễn dịch đã vừa hoàn thành việc xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan, thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới quan tâm.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Giá chè tiêu thụ trong nước cao gấp 4 lần xuất khẩu đang tạo ra bước ngoặt cho ngành chè Việt. Từ chỗ ưu tiên sản lượng xuất khẩu, nay nhiều vùng chè đã chuyển hướng sang chất lượng cao, phục vụ thị trường nội địa tiềm năng và ổn định hơn.
Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động