Sản phẩm TH true MILK “cất cánh” cùng Vietnam Airlines

Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK hợp tác cùng Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) triển khai mở rộng danh mục sản phẩm TH phục vụ trên các chuyến bay và phòng chờ Thương gia, giúp nâng cao trải nghiệm tới hành khách và tạo thêm những dấu ấn ý nghĩa cho hai thương hiệu hàng đầu.
Vinh Quang Việt Nam 2025: TH true MILK – Khát vọng Việt từ ly sữa tươi sạch Sữa tươi thanh trùng TH true MILK – Bí quyết chăm sóc gia đình của mẹ hiện đại Tập đoàn TH đề xuất hai kịch bản cho Chiến lược phát triển ngành sữa đến năm 2030

Sản phẩm của Tập đoàn TH từ nhiều năm qua đã có mặt trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, mang đến cho hành khách những lựa chọn ẩm thực tươi ngon, bổ dưỡng và hoàn toàn từ thiên nhiên. Từ cuối năm 2024, sự hợp tác có thêm bước tiến chiến lược với việc mở rộng danh mục sản phẩm phục vụ.

Trải nghiệm bữa ăn “hoàn toàn từ thiên nhiên” trên máy bay

Sản phẩm TH true MILK “cất cánh” cùng Vietnam Airlines

Sự hiện diện của sản phẩm TH trên các chuyến bay vừa làm phong phú thực đơn, vừa góp phần nâng tầm trải nghiệm bay. Trong không gian kín của khoang máy bay, nơi mọi giác quan trở nên nhạy cảm hơn, sự tươi ngon, thanh khiết và bổ dưỡng của sản phẩm TH tạo nên điểm nhấn đặc biệt, giúp hành khách vừa thư giãn vừa được chăm sóc sức khỏe trong suốt hành trình. Đó là trải nghiệm ẩm thực “healthy trên mây” – một trải nghiệm vừa gần gũi, vừa mới mẻ.

Hợp tác giữa TH và Vietnam Airlines không chỉ trên khoang tàu bay mà còn mở rộng với phòng chờ thương gia Bông Sen Vàng tại sân bay Nội Bài và nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất. Trong không gian thư giãn của phòng chờ, hành khách có thể khởi động hành trình của mình với những sản phẩm giàu năng lượng và vitamin, khoáng chất như sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, sữa chua TH true YOGURT, nước trái cây tự nhiên TH true JUICE hay thưởng thức một vài lát bơ lạt TH true BUTTER kèm bữa ăn nhẹ bổ dưỡng...

Sản phẩm TH true MILK “cất cánh” cùng Vietnam Airlines
Sản phẩm TH true MILK “cất cánh” cùng Vietnam Airlines
Sản phẩm TH true MILK “cất cánh” cùng Vietnam Airlines
Hành khách khởi động hành trình với những sản phẩm tươi ngon, giàu dưỡng chất tại phòng chờ thương gia Bông Sen Vàng.

Khi bước lên khoang tàu bay, những sản phẩm thanh mát, sảng khoái như trà tự nhiên TH true TEA (trà xanh vị chanh, trà đào, trà vải) được phục vụ như “welcome drink” ở khoang Thương gia, mở đầu cho trải nghiệm ẩm thực tinh tế trên không. Cũng tại khoang C, hành khách còn có cơ hội được phục vụ nhiều sản phẩm đặc biệt như kem Caramel Cà Phê Muối, kem Vanilla nguyên chất, hay sữa hạt óc chó TH true NUT,...

Sản phẩm TH true MILK “cất cánh” cùng Vietnam Airlines

Một ly kem TH true ICE CREAM là món tráng miệng yêu thích của nhiều hành khách

Trong khi đó, ở khoang phổ thông, những sản phẩm như sữa chua nếp cẩm hay sữa uống lên men Probiotics chứa 18 tỷ lợi khuẩn mỗi chai mang đến lựa chọn nhẹ nhàng, dễ thưởng thức, hỗ trợ tiêu hóa và tạo sự thoải mái trong suốt hành trình.

Sản phẩm TH true MILK “cất cánh” cùng Vietnam Airlines
Các sản phẩm như Sữa uống lên men TH true YOGURT PROBIOTICS, sữa chua nếp cẩm được phục vụ tại khoang phổ thông.

Cách bố trí đa dạng này tạo nét riêng cho từng hạng dịch vụ song vẫn cho thấy sự hợp lý và đồng bộ trong cách hai thương hiệu đồng hành chăm sóc hành khách từ trước chuyến bay cho đến suốt hành trình. (Danh mục sản phẩm TH được phục vụ trong phòng chờ và trên các chuyến bay được bố trí luân phiên, tùy thuộc vào từng giai đoạn trong năm và đặc thù của từng hành trình).

Các sản phẩm TH được đưa vào danh mục ẩm thực của Vietnam Airlines đều sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất bảo quản và đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, nhiều năm qua đã được ghi nhận bởi người tiêu dùng và giới chuyên môn trong và ngoài nước.

Sự cộng hưởng giữa hai thương hiệu xanh

Sự kết hợp giữa Tập đoàn TH và Vietnam Airlines còn được đánh giá là mang ý nghĩa vượt lên trên khía cạnh ẩm thực. Hai thương hiệu đều đang theo đuổi các mục tiêu phát triển bền vững, lan tỏa tinh thần xanh và lối sống lành mạnh. Trong khi Hãng Hàng không quốc gia ưu tiên các giải pháp dịch vụ thân thiện với môi trường và cải thiện trải nghiệm xanh cho hành khách, thì Tập đoàn TH cũng tiên phong các giải pháp tiêu dùng bền vững, cam kết giảm nhựa dùng một lần, giảm phát thải, phát triển sản phẩm trung hòa carbon, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và sức khỏe cộng đồng, hướng đến Net Zero vào năm 2050.

Sản phẩm TH true MILK “cất cánh” cùng Vietnam Airlines

Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm TH có mặt trong thực đơn ẩm thực của các chuyến bay Vietnam Airlines đều là sản phẩm từ hai nhà máy đã đạt trung hòa carbon – đó là Nhà máy Chế biến sữa tươi sạch TH true MILK và Nhà máy Nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên. Hai nhà máy sở hữu các dây chuyền sản xuất hiện đại này trực thuộc hai công ty thành viên của Tập đoàn TH vừa công bố đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn PAS 2060:2014, do tổ chức Control Union chứng nhận.

Sự cộng hưởng giữa hai thương hiệu xanh làm nên điểm nhấn đặc biệt: hành khách không chỉ bay đến một điểm đến mới, mà còn đồng hành trong một hành trình sống xanh, nơi mỗi lựa chọn thực phẩm, đồ uống đều góp phần tạo nên một thế giới bền vững hơn.

Với lịch sử hơn 15 năm, TH true MILK đã khẳng định vị thế tiên phong của mình tại Việt Nam, không chỉ ở lĩnh vực sữa tươi sạch mà còn ở đồ uống, thực phẩm chế biến và nhiều ngành hàng khác. Cụm trang trại bò sữa tập trung của TH tại Nghệ An hiện nắm giữ kỷ lục thế giới về quy mô, với quy trình khép kín và ứng dụng công nghệ cao toàn diện trong chăn nuôi, quản lý đàn bò và sản xuất sữa tươi. Thương hiệu TH đã có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới, từ Trung Quốc, châu Á đến Liên bang Nga, với niềm tự hào của một Thương hiệu Việt – Chất lượng quốc tế.

Nhiều sản phẩm mang thương hiệu TH đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia nhiều kỳ liên tiếp, đạt các giải thưởng quốc tế uy tín như giải thưởng “Sản phẩm của năm” 5 năm liền từ 2015 – 2019 tại Triển lãm Thực phẩm Thế giới World Food tại Moscow (Nga), Giải thưởng Thực phẩm Tốt nhất ASEAN của Hiệp Hội Khoa học và công nghệ thực phẩm ASEAN, Giải Sản phẩm mới xuất sắc của Stevie Award - giải thưởng Kinh doanh quốc tế được đánh giá là giải Oscar trong kinh doanh, 3 giải thưởng sản phẩm xuất sắc của Global Brands (Vương quốc Anh) 2025,…

Vinh Quang Việt Nam 2025: TH true MILK – Khát vọng Việt từ ly sữa tươi sạch Vinh Quang Việt Nam 2025: TH true MILK – Khát vọng Việt từ ly sữa tươi sạch
Sữa tươi thanh trùng TH true MILK – Bí quyết chăm sóc gia đình của mẹ hiện đại Sữa tươi thanh trùng TH true MILK – Bí quyết chăm sóc gia đình của mẹ hiện đại
Tập đoàn TH đề xuất hai kịch bản cho Chiến lược phát triển ngành sữa đến năm 2030 Tập đoàn TH đề xuất hai kịch bản cho Chiến lược phát triển ngành sữa đến năm 2030
Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Chiến lược nào để bưởi Đoan Hùng vượt rào cản tiêu chuẩn, vươn ra thế giới?

Chiến lược nào để bưởi Đoan Hùng vượt rào cản tiêu chuẩn, vươn ra thế giới?

Bưởi Đoan Hùng không chỉ là đặc sản trứ danh của Phú Thọ mà còn là thương hiệu nông nghiệp đang vươn ra thị trường quốc tế, khẳng định giá trị kinh tế, tính bền vững và niềm tự hào của vùng đất Tổ Hùng Vương.
Thủ công mỹ nghệ Việt Nam trước yêu cầu xanh hóa và cạnh tranh quốc tế

Thủ công mỹ nghệ Việt Nam trước yêu cầu xanh hóa và cạnh tranh quốc tế

Các hiệp định thương mại tự do (FTA) mở ra cơ hội lớn cho ngành thủ công mỹ nghệ, giúp sản phẩm văn hóa Việt Nam tiến xa hơn trên bản đồ xuất khẩu. Tuy vậy, tiêu chuẩn xanh, yêu cầu trách nhiệm xã hội, logistics và năng lực sản xuất vẫn là rào cản lớn. Theo bà Hà Thị Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Thủ công mỹ nghệ và Làng nghề Hà Nội, để chinh phục thị trường quốc tế, doanh nghiệp không chỉ cần giữ bản sắc mà còn phải chủ động nâng chuẩn sản xuất.
Sợi mì chũ 'tử tế' và hành trình chinh phục người tiêu dùng bằng triết lý sản xuất xanh

Sợi mì chũ 'tử tế' và hành trình chinh phục người tiêu dùng bằng triết lý sản xuất xanh

Không quảng cáo rầm rộ, không bao bì bắt mắt, sản phẩm mì chũ Vietmush (Bắc Ninh) vẫn tạo được sức hút đặc biệt tại Hội chợ Mùa Thu 2025 nhờ một triết lý kinh doanh giản dị: sản xuất tử tế từ những nguyên liệu thuần khiết nhất. Câu chuyện về sợi mì không chất tẩy trắng, phơi mình dưới nắng tự nhiên đang khẳng định một xu hướng tiêu dùng bền vững, nơi chất lượng thật sự lên ngôi.
Giữ hồn Việt trong giọt nước mắm truyền thống giữa kỷ nguyên số

Giữ hồn Việt trong giọt nước mắm truyền thống giữa kỷ nguyên số

Tham gia Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, nước mắm JiJi (Ninh Thuận) gây ấn tượng với triết lý “giữ nghề cha ông - ứng dụng công nghệ”. Từ làng nghề ven biển đến sân khấu hội nhập, JiJi đang chứng minh rằng giá trị truyền thống có thể tỏa sáng bằng con đường sáng tạo, minh bạch và bền vững.
Dấu ấn hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam tại Mega Show Hong Kong 2025

Dấu ấn hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam tại Mega Show Hong Kong 2025

Từ ngày 20 đến 23/10, 22 doanh nghiệp tiêu biểu của Hà Nội đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ tại Triển lãm quốc tế Mega Show Hong Kong 2025. Với những sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo, thân thiện với môi trường và mang đậm bản sắc văn hóa, các gian hàng Việt Nam không chỉ thu hút sự quan tâm của đối tác quốc tế mà còn mở ra những cơ hội xuất khẩu bền vững.
Cây giống sâm Ngọc Linh 1 năm tuổi có giá 155.000 đồng/cây

Cây giống sâm Ngọc Linh 1 năm tuổi có giá 155.000 đồng/cây

Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng vừa ban hành Quyết định số 2033/QĐ-UBND, phê duyệt đơn giá cây giống sâm Ngọc Linh 1 năm tuổi năm 2025 do Trung tâm Phát triển Sâm Ngọc Linh và Dược liệu cung ứng, nhằm thực hiện chính sách khuyến khích bảo tồn, phát triển giống sâm quý và các cây dược liệu trên địa bàn.
Tuần lễ Nông sản Việt 2025 diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 10 có gì đặc biệt?

Tuần lễ Nông sản Việt 2025 diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 10 có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt của Tuần lễ Nông sản Việt 2025 chính là việc lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn tại Thủ đô, quy tụ tinh hoa đặc sản từ 34 tỉnh, thành và ghi dấu ấn công nghệ mạnh mẽ qua việc ra mắt "bản đồ nông sản số". Diễn ra trong hai ngày 24-25/10, sự kiện không chỉ là ngày hội nông sản mà còn là một bước tiến trong việc kết nối sản xuất với tiêu dùng thời đại số.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Với định hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng vùng chuyên canh rau quả sạch gắn với chuỗi tiêu thụ bền vững, Công ty TNHH MTV Hương Đất An Phú (huyện Đak Đoa, Gia Lai) đang từng bước khẳng định vị thế như một điểm sáng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của địa phương.
Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Từ những tổ ong nhỏ lẻ trong những chuyến đi rừng mưu sinh, bà con xã Gào (Gia Lai) đã cùng nhau gây dựng thương hiệu đủ sức vươn ra thế giới.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Được mệnh danh là "bảo vật quốc gia", sâm Ngọc Linh không chỉ là một dược liệu quý với giá trị kinh tế lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi kg mà còn là niềm tự hào, là biểu tượng cho sự trù phú của tài nguyên bản địa Việt Nam. Thế nhưng, chỉ cần vài cú nhấp chuột, "bảo vật" ấy lại đang được rao bán tràn lan trên không gian mạng với mức giá rẻ đến bất ngờ, phơi bày một thực trạng đáng báo động về ma trận hàng giả và những lỗ hổng khổng lồ trong công tác quản lý thị trường số.
Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên xanh, Việt Nam cũng đang tăng tốc chuyển mình với những bước đi rõ rệt trong phát triển xe điện. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các dòng xe thân thiện môi trường, không khí thải nhưng vẫn phải đáp ứng đủ các yếu tố về hiệu năng, thiết kế và công nghệ. Đón đầu xu thế này, Ford chính thức đưa Mustang Mach-E – mẫu SUV thuần điện đầu tiên trong gia đình Mustang – về Việt Nam từ cuối tháng 9/2025. Đây không chỉ là một sản phẩm mới, mà còn là lời khẳng định về sự nhập cuộc mạnh mẽ của Ford vào thị trường xe điện đang bùng nổ.
VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

Ngành sữa Việt Nam vừa có thêm niềm tự hào khi mới đây VitaDairy, một doanh nghiệp hàng đầu về dinh dưỡng miễn dịch đã vừa hoàn thành việc xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan, thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới quan tâm.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Giá chè tiêu thụ trong nước cao gấp 4 lần xuất khẩu đang tạo ra bước ngoặt cho ngành chè Việt. Từ chỗ ưu tiên sản lượng xuất khẩu, nay nhiều vùng chè đã chuyển hướng sang chất lượng cao, phục vụ thị trường nội địa tiềm năng và ổn định hơn.
Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động