Điều bất ngờ về ông chủ trại gà mỗi năm thu 2 tỷ đồng ở Thanh Hóa

Đang ở cương vị quảng lý khách sạn ở Hà Nội, với thu nhập cao nhưng anh Hoàng Anh Tú (làng Thọ Lộc, xã Hà Lĩnh, huyện Hà Trung, Thanh Hoá) quyết định về quê làm nông dân. Anh lập trại nuôi gà vì nhận thấy tiềm năng lớn. Sau hơn 7 năm va đập, thất bại rồi rút kinh nghiệm, hiện anh Tú có trại gà siêu đẻ trứng lớn nhất xã. Đều đặn mỗi ngày nông dân 8X bỏ túi từ 3 đến 5 triệu đồng tiền bán trứng.
Nuôi giống gà đẻ la liệt trứng, sáng đẩy xe đi nhặt tối có ngay 10 triệu cầm tay Trại gà khủng của nông dân xứ Thanh, ngày thu 2 vạn quả trứng lợi nhuận nửa tỷ mỗi năm Từ cậu thanh niên vỡ nợ đến ông chủ trại gà thu tiền tỷ mỗi năm Trại gà chục tỷ của thầy giáo và lời khuyên để không bị “sập” hay rơi vào “số đen”
Anh Hoàng Anh Tú trở thành ông chủ của trang trại gà hơn 8.000 con.
Anh Hoàng Anh Tú trở thành ông chủ của trang trại gà hơn 8.000 con, thu tiền tỷ mỗi năm.

Về quê lập trại gà đẻ trứng thu tiền tỷ

Trước khi trở thành ông chủ của trang trại gà hơn 8.000 con, anh Hoàng Anh Tú (SN 1988) đã có nhiều năm lăn lộn mưu sinh xa quê. Trong một lần tình cờ được thăm quan mô hình nuôi gà đẻ trứng, nhận thấy mô hình này cho hiệu quả kinh tế rất cao nên anh quyết định trở về quê lập nghiệp.

“Năm 2015, sau khi về quê, tôi đã nghiên cứu, tìm hiểu và nhận thấy địa phương rất thích hợp chăn nuôi gà. Hơn nữa, trên địa bàn mới chỉ có vài hộ nuôi gà thịt với quy mô nhỏ nên tôi đã quyết định khởi nghiệp bằng mô hình nuôi gà thịt và sau đó là gà siêu đẻ trên diện tích đất vườn rừng của bố mẹ”, anh Tú chia sẻ.

Mô hình nuôi gà siêu đẻ khép kín của gia đình anh Tú.
Mô hình nuôi gà siêu đẻ khép kín của gia đình anh Tú.

Hơn 1.500 m2 đất vườn rừng của bố mẹ, anh mạnh dạn đầu tư hệ thống chuồng trại chăn nuôi. Ban đầu, anh gặp nhiều khó khăn về nguồn vốn, gà bị bệnh cứ lăn ra chết hàng loạt,... Không nản chí, anh đã tìm tòi, học hỏi, nhờ cán bộ thú y tư vấn kỹ thuật chăn nuôi, cách phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là vệ sinh môi trường, tuân thủ chăn nuôi đảm bảo thực phẩm sạch, an toàn.

Năm 2015, khởi nghiệp từ 300 con gà thịt làm vốn, nhận thấy giống gà này cho hiệu quả kinh tế cao, anh tiếp tục mở rộng mô hình. Sau hơn 2 năm, đến năm 2017 quy mô chăn nuôi gà thịt của gia đình anh đã lên tới 8.000 con và đến năm 2018 anh lại chuyển sang nuôi gà siêu đẻ, duy trì 6.000 con, trung bình mỗi ngày xuất bán ra thị trường từ 4.500 - 4.800 quả trứng. Hiện trang trại của gia đình anh Hoàng Anh Tú ở thôn Thọ Lộc, xã Hà Lĩnh, huyện hà Trung, tỉnh Thanh Hoá đang nuôi 7.000 con gà Ai Cập đẻ trứng.

Trung bình mỗi ngày trang trại gà của anh xuất bán ra thị trường khoảng 5.000 quả trứng.
Trung bình mỗi ngày trang trại gà của anh xuất bán ra thị trường khoảng 5.000 quả trứng.

Trung bình mỗi ngày trang trại gà của anh xuất bán ra thị trường khoảng 5.000 quả trứng. Hiện với giá trứng từ 2.400 đồng đến 2.600 đồng/quả tùy từng thời điểm, trừ chi phí, mỗi ngày anh Tú bỏ túi từ 3.000.000 đến 5.000.000 đồng/ngày.

Ngoài ra, nếu gà không bị dịch bệnh, sau thải đàn có thể bán làm gà thịt cũng cho nguồn thu tương đối cao. Không chỉ làm giàu cho gia đình, trang trại gà đẻ trứng của gia đình anh Tú còn tạo việc làm ổn định cho 3 lao động thường xuyên.

Bí quyết để chọn gà đẻ "trứng vàng"

Hiện trang trai nuôi gà đẻ trứng của anh Tú hiện có dãy 4 chuồng nuôi tổng diện tích trên 3.000 m2 với hơn 7.000 con gà đẻ. Trứng gà Ai Cập cũng rất dễ bán do màu sắc trứng đẹp, tỷ lệ lòng đỏ cao, thơm ngon nên được người tiêu dùng ưa chuộng.

“Hai yếu tố quan trọng nhất là chuồng trại và giống nên lúc mua giống, phải chọn những cơ sở uy tín. Phải theo dõi thường xuyên biểu hiện của đàn gà, cho ăn đủ theo khẩu phần, đúng giờ. Ngoài ra, đàn gà phải được tiêm phòng các loại dịch bệnh khác theo định kỳ, xung quanh chuồng và trong chuồng phải được tiêu độc, khử trùng, đồng thời phải thường xuyên thu gom xử lý chất thải. Chuồng nuôi gà cũng được xây dựng theo quy mô công nghiệp với số tiền hàng tỷ đồng, bao gồm hệ thống cung cấp nước uống và thức ăn tự động, điện chiếu sáng, hệ thống điều hòa không khí bảo đảm ấm về mùa đông và mát về mùa hè.”, ông chủ 8x nói.

Anh Tú áp dung mô hình nuôi gà bằng đệm lót sinh học.
Anh Tú áp dung mô hình nuôi gà bằng đệm lót sinh học.

Trang trại gà đẻ trứng của anh Tú đã áp dụng công nghệ đệm lót sinh học bằng chế phẩm men vi sinh trong chăn nuôi gà an toàn sinh học, phun sát trùng thường xuyên nên đàn gà không mắc bệnh về đường hô hấp và đường ruột, đảm bảo an toàn dịch bệnh lại vừa không gây ô nhiễm môi trường. Vì vậy, mặc dù nuôi với số lượng lớn nhưng khu vực chuồng nuôi không hề có mùi hôi thối.

Về cách nuôi, anh Tú nuôi gà tập trung tại các dãy chuồng, lắp đặt vòi nước tự động để cung cấp nước uống. Vì thời tiết ở Thanh Hoá khắc nghiệt, mùa hè nắng nóng gay gắt, mùa đông lạnh giá… nên trang trại của anh Tú đã lắp đặt hệ thống quạt làm mát quanh chuồng trại, trần nhà được lắp đèn chiếu sáng, cài đặt tự động theo giờ để kích thích gà đẻ trứng.

Theo anh Tú, gà siêu trứng Ai Cập có hình dáng giống gà ta, trọng lượng từ 1,3 - 2kg. Từ lúc gà mới nở đến khi sinh sản khoảng 5 tháng. Ngoài nguồn thu từ trứng gà, sau 1 năm gà đẻ, anh lại bán làm gà thịt và tiếp tục nuôi lứa khác. Gà Ai Cập là giống gà cao sản “siêu trứng”, rất dễ nuôi và phù hợp nuôi nhốt tập trung, mỗi con mái cho sản lượng từ 220 - 250 quả/năm. Trứng gà Ai Cập nhỏ nhưng lòng đỏ to, thơm ngon như trứng gà ta, rất phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Nói về hướng phát triển trong tương lai, anh Tú mong muốn mở rộng quy mô chăn nuôi và liên kết với các doanh nghiệp để bao tiêu ổn định sản phẩm. Có như vậy mới tránh được tình trạng phụ thuộc thị trường, giá cả bấp bênh như hiện nay. Chính quyền địa phương tạo điều kiện hỗ trợ cho thuê thầu đất và đặc biệt là được hỗ trợ nguồn vốn vay ưu đãi để anh mở rộng quy mô chuồng trại, đầu tư xây dựng mô hình chăn nuôi, theo hướng hàng hóa, góp phần tăng thu nhập, vươn lên làm giàu.

Là người sở hữu trang trại gà đẻ trứng quy mô lớn nhất xã, anh Hoàng Anh Tú nhận định: Nuôi gà đẻ trứng không bao giờ thiếu đầu ra. Vì nhu cầu trứng của người dân rất cao. Năm 2019 anh Tú bắt đầu nuôi gà đẻ lấy trứng. Sau khi tìm hiểu thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng, anh đã chọn giống gà Ai Cập để nuôi vì qua tìm hiểu anh nhận thấy đây là giống gà có đặc điểm ít bệnh, dễ nuôi, trứng dễ bán và năng suất cao./.

Bình Nguyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

1.000 người Việt Nam tham gia khảo sát về Nâng Cao Năng Lực Kinh tế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

1.000 người Việt Nam tham gia khảo sát về Nâng Cao Năng Lực Kinh tế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Cuộc khảo sát tổng cộng có 4.500 người đến từ các thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương - được ủy thác bởi Herbalife và thực hiện bởi OnePoll.
Đối với cà phê cần có "câu chuyện" để khẳng định "cà phê sạch"

Đối với cà phê cần có "câu chuyện" để khẳng định "cà phê sạch"

Đó là một gợi ý của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Lê Minh Hoan đã đưa ra tại buổi toạ đàm với doanh nghiệp, nhóm trẻ khởi nghiệp về chủ đề xây dựng vùng nguyên liệu cà phê và du lịch nông nghiệp diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái.
Những tiền đề quan trọng cho chương trình 1 triệu ha lúa chất lượng cao

Những tiền đề quan trọng cho chương trình 1 triệu ha lúa chất lượng cao

Nông dân ngày càng được trang bị thêm nhiều kiến thức về kỹ thuật canh tác lúa tiến tiến nên năng suất lúa tăng cao, chất lượng cùng với giá cao, khá ổn định...
30 lô sầu riêng xuất khẩu nhiễm cadimi: Trung Quốc đang quan tâm nhiều hơn tới chất lượng sản phẩm?

30 lô sầu riêng xuất khẩu nhiễm cadimi: Trung Quốc đang quan tâm nhiều hơn tới chất lượng sản phẩm?

Nếu như trước đây, Trung Quốc chỉ quan tâm đến các yếu tố bên ngoài sản phẩm như sâu bọ, nấm bệnh… thì cảnh báo mới cho thấy họ đang quan tâm nhiều hơn tới những thứ bên trong của sản phẩm.
Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao

Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao

Trong tuần lễ xoài các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, có nhiều siêu thị bán mỗi ngày được một tấn xoài các loại, điều này chứng tỏ người tiêu dùng Việt đang ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao.
Triển lãm quốc tế HCMC FOODEX 2024: Cơ hội quảng bá các mặt hàng lương thực, thực phẩm

Triển lãm quốc tế HCMC FOODEX 2024: Cơ hội quảng bá các mặt hàng lương thực, thực phẩm

Tại triển lãm quốc tế ngành lương thực, thực phẩm TP.Hồ Chí Minh lần thứ 3, các doanh nghiệp tham dự sẽ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác, tiếp cận với những thành tựu tiên tiến hàng đầu thế giới.
Lạc sen Nghệ An - Giống lạc quý với nhiều ưu điểm

Lạc sen Nghệ An - Giống lạc quý với nhiều ưu điểm

Lạc sen Nghệ An với hương vị thơm ngon đặc trưng, năng suất cao, khả năng chống chọi tốt với điều kiện khắc nghiệt.
Cà rốt Hải Dương được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap và GlobalGap

Cà rốt Hải Dương được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap và GlobalGap

Cà rốt là một trong những cây trồng chủ lực ở Hà Dương. Từ nhiều năm qua, cà rốt được sản xuất tập trung, ứng dụng công nghệ cao và không chỉ được tiêu thụ ở thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu mang lại giá trị kinh tế cao.
Xu hướng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe xương khớp từ các sản phẩm thảo dược tự nhiên

Xu hướng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe xương khớp từ các sản phẩm thảo dược tự nhiên

Trước những tác dụng phụ của các sản phẩm thuốc Tây y đối với bệnh nhân xương khớp, nhiều người có xu hướng chuyển sang sử dụng sản phẩm thảo dược tự nhiên để hỗ trợ, điều trị đau mỏi xương khớp bởi sự lành tính và hiệu quả. Trong đó, không thể không thể kể đến sản phẩm xịt thảo dược xương khớp An Thịnh Đường.
Triển khai các mô hình canh tác thuận thiên để tạo nên những sản phẩm nông nghiệp đặc thù chất lượng cao

Triển khai các mô hình canh tác thuận thiên để tạo nên những sản phẩm nông nghiệp đặc thù chất lượng cao

Ngày 21/3 vừa qua, tại Cà Mau, Bộ NN&PTNT phối hợp với UBND tỉnh Cà Mau tổ chức Hội nghị quốc gia huy động nguồn lực thực hiện các giải pháp nông nghiệp thuận thiên tại ĐBSCL.
SaigonTex & SaigonFabric 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác

SaigonTex & SaigonFabric 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt, may, thiết bị, nguyên phụ liệu và vải năm 2024 (SaigonTex & SaigonFabric 2024) là cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường.
Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm chuối Phú Thọ

Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm chuối Phú Thọ

Với mục tiêu phát triển vùng sản xuất hàng hóa tập trung, gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm chuối Phú Thọ, ngành Nông nghiệp đang xây dựng vùng chuối sản xuất tập trung chuyên canh được ứng dụng khoa học kỹ thuật để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.
Vải làm từ bã cà phê – hướng đi mới cho chất liệu ngành may mặc

Vải làm từ bã cà phê – hướng đi mới cho chất liệu ngành may mặc

Những đặc điểm nổi bật của vải sợi cà phê là có khả năng kiểm soát mùi cơ thể tối ưu, thấm hút mồ hôi, vải mỏng nhẹ siêu thoáng mát, dễ thoát nước, nhanh khô, có khả năng chống tia UV lên đến 98 % nên vô cùng an toàn cho làn da người dùng.
Nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ vững thương hiệu hồ tiêu Chư Sê

Nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ vững thương hiệu hồ tiêu Chư Sê

Với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, doanh nghiệp và các tổ chức liên quan, người dân sẽ có điều kiện áp dụng mô hình hồ tiêu hữu cơ hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm.
Đề xuất đầu tư gần 9.000 tỷ đồng trồng lúa phát thải thấp, chất lượng cao

Đề xuất đầu tư gần 9.000 tỷ đồng trồng lúa phát thải thấp, chất lượng cao

Ngày 19/3, tại thành phố Cần Thơ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chủ trì hội nghị với các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long về ý tưởng đề xuất Dự án hỗ trợ hạ tầng kỹ thuật cho lúa carbon thấp sẽ được triển khai ở khu vực này.
Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường

Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 19 – 21/3/2024 là hoạt động thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường, nâng cao năng suất sản xuất, vận hành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.
Sản xuất cà phê theo hướng hữu cơ tạo nên hệ sinh thái cà phê bền vững

Sản xuất cà phê theo hướng hữu cơ tạo nên hệ sinh thái cà phê bền vững

Áp dụng đồng bộ các biện pháp kỹ thuật thâm canh cà phê theo hướng hữu cơ; liên kết theo chuỗi giá trị, để cung cấp sản phẩm cà phê có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, an toàn với người tiêu dùng, tăng thu nhập cho người sản xuất, ổn định thị trường, phát triển ngành cà phê bền vững.
Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản

Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản

Tại Vietshrimp 2024, các doanh nghiệp phát triển và mở rộng kinh doanh cùng vô vàn những cơ hội mới: Kết nối trực tiếp đến các doanh nghiệp, chuyên gia và lãnh đạo đầu ngành thủy sản; Trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.
Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt

Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt

Chương trình không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy để các doanh nghiệp (cả được nhận lẫn chưa được nhận danh hiệu) xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm, hàng hóa Việt.
3 điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024

3 điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024

Tổ chức tuyển chọn các chuyên gia thử nếm (Q. Graders) làm giám khảo, khối lượng tối thiểu lô cà phê nhân của một mẫu dự thi giảm xuống còn 360 kg, quy trình mã hóa nhập điểm của các vòng thi sẽ thực hiện thông qua phần mềm thay vì làm thủ công là những điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024.
Gia Lai đặt mục tiêu đến 2030 trồng khoảng 800 ha sâm Ngọc Linh

Gia Lai đặt mục tiêu đến 2030 trồng khoảng 800 ha sâm Ngọc Linh

UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện chương trình phát triển sâm Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045. Mục tiêu đặt ra Gia Lai sẽ là địa phương tiếp theo trồng sâm Ngọc Linh và xây dựng thương hiệu tiêu biểu cho sản phẩm từ sâm Ngọc Linh.
Ngành nhựa và cao su có thêm cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận công nghệ sản xuất tiến tiến

Ngành nhựa và cao su có thêm cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận công nghệ sản xuất tiến tiến

Từ ngày 13 – 15/3/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra triển lãm quốc tế lần thứ 11 về công nghệ, nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su Việt Nam – Plastics & Rubber Vietnam 2024.
Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu

Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu

Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024 sẽ diễn ra từ 22-24/5/2024 với mục tiêu trở thành nền tảng kết nối các doanh nghiệp trong ngành, triển lãm kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội để thúc đẩy sự hợp tác, xây dựng mối quan hệ và mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu.
Vietnam Expo 2024: Mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư

Vietnam Expo 2024: Mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư

Vietnam Expo dần khẳng định vai trò và sức ảnh hưởng khi luôn được các doanh nghiệp trong nước và các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế lựa chọn tham gia để giới thiệu sản phẩm, mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư tại thị trường Việt Nam.
Hội nghị giao ban bàn về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy xuất khẩu gỗ năm 2024

Hội nghị giao ban bàn về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy xuất khẩu gỗ năm 2024

Năm 2024, ngành gỗ đặt mục tiêu phấn đấu giá trị xuất khẩu gỗ và lâm sản đạt 15,2 tỷ USD, trong đó gỗ và sản phẩm gỗ là trên 14,2 tỷ USD, tăng khoảng 6% so với năm 2023. Để đạt được mục tiêu đặt ra, ngành gỗ còn rất nhiều việc phải làm.
Hội chợ Q- FAIR 2024: Mở ra những cơ hội hợp tác, xây dựng chiến lược để vượt qua khó khăn

Hội chợ Q- FAIR 2024: Mở ra những cơ hội hợp tác, xây dựng chiến lược để vượt qua khó khăn

Hội chợ Q- FAIR 2024 không dừng lại ở việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu, mà còn mở ra những cơ hội hợp tác, tìm kiếm giải pháp, chia sẻ kinh nghiệm, xây dựng những đối tác chiến lược để vượt qua khó khăn, không chỉ trên thị trường quốc tế mà còn trong môi trường kinh doanh nội địa, từ đó tạo nên những mối liên kết chiến lược và bền vững.
Hải Dương sẽ nâng diện tích rau quả được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha

Hải Dương sẽ nâng diện tích rau quả được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha

Năm 2024, Hải Dương dự kiến xây dựng thêm hơn 250 ha sản xuất an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, nâng tổng số diện tích được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha.
Hội nghị VIPO 2024: Kết nối doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu và gia vị tầm quốc tế

Hội nghị VIPO 2024: Kết nối doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu và gia vị tầm quốc tế

Hội nghị quốc tế hồ tiêu và gia vị Việt Nam với chủ đề phát triển bền vững, toàn diện ngành hồ tiêu và gia vị Việt Nam nhằm thúc đẩy xuất khẩu mặt hàng gia vị của Việt Nam, tăng kết nối thị trường, doanh nghiệp xuất khẩu nội địa với người mua nước ngoài.
Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024 là cơ hội vàng để các doanh nghiệp ngành nhựa và cao su tìm kiếm nhà cung ứng nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị tiềm năng để cải thiện dây chuyền sản xuất, đồng thời tiếp cận các công nghệ tiên tiến trên thế giới.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động