Lần đầu tiên, TP.HCM có dự án căn hộ cho thị dân thế hệ 9X

Gây ấn tượng khi mức giá dự kiến thanh toán đợt 1 chỉ 150 triệu đồng, người trẻ 9X ở TP.HCM với thu nhập chưa thực sự cao vẫn có thể an cư trong một căn hộ hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Những tháng đầu năm 2023, tin vui đến với những người trẻ ước mongan cư tại TP.HCM khi lần đầu tiên xuất hiện dự án dành riêng cho thế hệ 9X. Phát triển bởi Hưng Thịnh Land, thuộc chuỗi căn hộ 9X, dự án 9X An Sương đang tạo tiếng vang trên thị trường địa ốc khu Tây Bắc TP.HCM.

Giải “cơn khát” nhà ở vừa túi tiền

Hưng Thịnh Land không phải là cái tên mới trong phân khúc nhà ở vừa túi tiền. Cách đây khoảng 10 năm, nhà phát triển bất động sản này được biết đến rộng rãi với chuỗi căn hộ 8X có mức giá chưa đến 1 tỷ đồng/căn cùng chính sách thanh toán linh hoạt,góp phần giải bài toán an cư cho thế hệ 8X tại TP.HCM. Đến nay, chuỗi căn hộ này đều đã là những khu dân cư khang trang, sầm uất, trở thành nền tảng vững chắc cho thế hệ trẻ ngày ấy trên bước đường xây dựng sự nghiệp.

Sau một thập kỷ, giữa lúc “cơn khát” nhà ở vừa túi tiền trở nên bức thiết hơn bao giờ hết, Hưng Thịnh Land trở lại tiên phong với chuỗi căn hộ 9X, cụ thể tại TP.HCM là dự án 9X An Sương, mang đến cơ hội sở hữu căn nhà đầu tiên cho người mua thuộc tầng lớp lao động, người trẻ mới lập nghiệp, đặc biệt là thế hệ sinh sau năm 1990.

Lần đầu tiên, TP.HCM có dự án căn hộ cho thị dân thế hệ 9X

Dự án 9X An Sương mang giấc mơ sở hữu nhà đến gần hơn với người trẻ. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

Chuỗi căn hộ 9X chú trọng vào những tiêu chí như: vị trí kết nối thuận tiện, giá cả hợp lý, tiến độ thanh toán giãn cách giúpgiảm áp lựctài chính, tiện ích nội khu được đầu tư đầy đủ. Các căn hộ được thiết kế thông minhvới diện tích đa dạng, phù hợp nhiều nhóm khách hàng.

Là đầu tàu kinh tế của cả nước, TP.HCM hàng năm đón nguồn lao động dồi dào từ khắp các tỉnh thành, đặc biệt là lao động trẻ. Theo tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, người trẻ từ 25 -34 tuổi tại TP.HCM chiếm số lượng đông đảo nhất với gần 2 triệu người. Đây là lực lượng lao động chính góp phần phát triển kinh tế xã hội, đồng thời thúc đẩy nhu cầu an cư lên cao.Trong khi đó, nhiều dự báo về thị trường bất động sản TP.HCM và vùng phụ cận năm 2023 đãcho thấy, ở phân khúc căn hộ, nguồn cung mới sẽ giảm mạnh, bằng khoảng 75% so với năm 2022, tương đương 20.000 căn. Thực trạng nguồn cung khan hiếm, đẩy giá nhà liên tục tăng cao, khiến giấc mơ sở hữu nhà ở thành phố của giới trẻ ngày càng khó thực hiện.

Sống tại TP.HCM đã hơn 10 năm, vợ chồng anh Hà Hùng (quê Quảng Ngãi) năm nay đều 31 tuổi với tổng thu nhập khoảng 30 triệu/tháng.Suốt cả năm qua, vợ chồng anh đi tìm dự án căn hộ để mua trả góp nhưng vẫn chưa mua được. “Mấy năm trước còn thấy có căn hộ giá vừa tầm nhưng hai vợ chồng cứ chần chừ mãi để tích lũy thêm. Giờ có thêm chút tiền nhưng không tìm được dự án nào phù hợp với khả năng kinh tế của gia đình nữa”, anh Hùng chia sẻ.

Không riêng anh Hùng, bài toán tài chính mua nhà cũng là vấn đề đau đầu của nhiều người trẻ Sài thành. Theo báo cáo thị trường bất động sản quý 4/2022 của Savills, căn hộ dưới 2 tỷ đồng tại TP.HCM đã hoàn toàn biến mất. Các căn hộcó giá từ 5 tỷ đồng đến trên 10 tỷ đồng/căn chiếm đến 55% nguồn cung mới.Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của 9X An Sương đã đưa giấc mơ an cư đến gần hơn bao giờ hết đối với người trẻ.

Căn hộthỏa mãn nhu cầu của người trẻ

Tâm huyết kiến tạo tổ ấm an cư cho người trẻ, Hưng Thịnh Land luôn kiên định với mục tiêu xây dựng nhà ở có mức giá hợp lý vàđảm bảo chất lượng vượt trội. 9X An Sương cũng không ngoại lệ. Bên cạnh mức giá vừa túi tiền, dự án nhận được sự đón nhận tích cực của các khách hàng trẻ nhờ sở hữu loạt lợi thế về vị trí, tiện ích, thiết kế căn hộ…

Lần đầu tiên, TP.HCM có dự án căn hộ cho thị dân thế hệ 9X

Thiết kế mở, thông thoáng trong căn hộ 9X An Sương. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

Định hình là căn hộ năng động cho cư dân, 9X An Sương mang đến hệ tiện ích nội khu phong phú lên tới gần 30 hạng mục, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu. Mỗi ngày, cư dân tương lai có thể tận hưởng làn nước xanh mát cùng những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tại hồ bơi vô cực đa tầng; rèn luyện sức khỏe vớikhu thể dục ngoài trời, sân thể thao đa năng.

Tại vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em, cả gia đình có thể tận hưởng những bữa tiệc nướng đặc sắc, cư dân nhí thỏa thích vận động, khám phá cùng bạn bètrong khi ông bà tận hưởng bầu không khí trong lành tại đường dạo cảnh quan hay giải khuây với việc trồng rau, trồng hoa tại vườn rau cộng đồng...

Đặc biệt, 9X An Sương còn sở hữu những tiện ích dành riêng cho giới trẻ như: 9X Iconic Zone, 9X Club, Chill Zone, trung tâm thương mại, dãy phố thương mại đa dạng ngành hàng… giúp cư dân thoải mái kết nối với những người bạn cùng sở thích, cùng phong cách sống.

Lần đầu tiên, TP.HCM có dự án căn hộ cho thị dân thế hệ 9X

Dự án sở hữu nhiều tiện ích “đo ni đóng giày” cho thế hệ 9X. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

An cư tại đây, các bậc phụ huynh cũng không còn nỗi lo tìm trường gần nhà cho con hay đưa đón con mỗi ngày bởi ngay dưới thềm nhà là nhà trẻ dành riêng cho con em cư dân. Kế cận dự án là hàng loạt trường học đa cấp bậc, đảm bảo một nền tảng giáo dục tốt cho con trẻ.

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Hóc Môn, nằm ngay mặt tiền đường Song Hành sầm uất, 9X An Sương thừa hưởng toàn bộ lợi ích từ hạ tầng giao thông và tiện ích đồng bộ của khu vực. Cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm, về các tỉnh cũng như tiếp cận tiện ích ngoại khu đa dạng gồm bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, dịch vụ ẩm thực, vui chơi, giải trí nhộn nhịp bất kể ngày đêm.

Với những yếu tố cộng hưởng từ vị trí, chất lượng tiện ích và những giá trị thực tiễn đáp ứng nhu cầu người trẻ, 9X An Sương chính là tổ ấm trong mơ mà mọi cư dân vẫn luôn kiếm tìm. Hiện tại, dự ánáp dụngnhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp giảm áp lực cho khách hàng như lịch thanh toán “siêu giãn” chỉ 0,5%/tháng, nhiều chiết khấu cho người trẻ 9X…

Xem thêm thông tin dự án tại: https://9xansuong.com.vn/

Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cán cân thương mại chênh lệch, Việt Nam mở rộng cửa cho nông sản Mỹ

Cán cân thương mại chênh lệch, Việt Nam mở rộng cửa cho nông sản Mỹ

Trước chênh lệch cán cân thương mại với Mỹ, Việt Nam thể hiện thiện chí bằng việc xúc tiến nhập khẩu các mặt hàng nông lâm thủy sản từ đối tác chiến lược này. Bên cạnh tác dụng ngắn hạn về thị trường, động thái còn tạo nền tảng cho hợp tác lâu dài trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và phát triển bền vững.
Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Trong bối cảnh quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Hoa Kỳ ngày càng phát triển mạnh mẽ, Việt Nam đang thể hiện nhu cầu lớn và ổn định trong việc nhập khẩu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ cao từ Mỹ. Điều này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế thiết thực, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cán cân thương mại hài hòa giữa hai quốc gia.
Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Ngành bưởi Việt Nam đón tín hiệu tích cực khi Australia và Hàn Quốc chính thức mở cửa nhập khẩu bưởi tươi, mở ra cơ hội nâng cao giá trị và giải bài toán dư thừa trong nước cho các giống bưởi chất lượng cao như Da Xanh, Năm Roi, Diễn.
Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Thống kê 4 tháng đầu năm 2025, hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng hai con số ở cả hai chiều mà còn thể hiện rõ sự dịch chuyển trong cấu trúc cán cân thương mại. Trong đó, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa đạt 136,55 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 140,34 tỷ USD, xuất siêu 3,79 tỷ USD.
Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Trong bối cảnh thời gian hành động cho mục tiêu khí hậu toàn cầu đang rút ngắn, Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang đối mặt với một bài toán kép: vừa đảm bảo tăng trưởng kinh tế, vừa phải chuyển đổi nhanh chóng sang mô hình phát triển xanh. Đầu tư xanh, với tiềm năng lớn và dòng vốn đang tăng tốc, được kỳ vọng là chìa khóa giải bài toán này – nhưng chỉ hiệu quả nếu đi kèm hành động phối hợp và tầm nhìn dài hạn.
4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

Ngày 6/5, Cục Thống kê, Bộ Tài chính công bố báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2025.
Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Ngày 6/5, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ công bố Chỉ số PCI 2024.
Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 68 về phát triển kinh tế tư nhân, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển nền kinh tế Việt Nam. Mục tiêu cụ thể của nghị quyết là đến năm 2030, sẽ có 2 triệu doanh nghiệp tư nhân hoạt động, đóng góp từ 55-58% GDP của cả nước, đồng thời tạo ra hàng triệu việc làm và góp phần nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh quốc gia. Nghị quyết này không chỉ là một công cụ thúc đẩy sự phát triển của khu vực kinh tế tư nhân mà còn là nền tảng để tái cấu trúc nền kinh tế theo hướng bền vững và hiện đại.
Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng 90 ngày Mỹ tạm dừng kế hoạch áp thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp tức tốc đưa hàng sang Mỹ, đồng thời chủ động lên kịch bản ứng phó nếu mức thuế quan cao được áp dụng, trong đó có việc tìm kiếm thị trường mới.
Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Tính tới ngày 21/4, giá trị xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt gần 453 triệu USD, giảm 5,3% so với tháng trước và giảm hơn 25% so với cùng kỳ năm 2024. Ước sơ bộ 4 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả đạt 1,6 tỷ USD, giảm hơn 14% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Xuất khẩu cá tra Việt Nam tháng 3 đạt 182 triệu USD, tăng 21% so với tháng 2 và tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái, Mỹ và Trung Quốc là hai nước mua nhiều cá tra Việt Nam nhất, với sản phẩm chủ lực là phile cá đông lạnh.
Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5, các cặp cửa khẩu Hữu Nghị-Hữu Nghị Quan, Tân Thanh-Pò Chài, Chi Ma-Ái Điểm vẫn thực hiện thông quan bình thường.
Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Trong quý I/2025, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ đạt 31,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước; nhập khẩu đạt 4,1 tỷ USD, tăng 21%.
Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Đây là thông tin được ông Đỗ Ngọc Hưng, Trưởng Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Mỹ, cho biết tại Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài do Bộ Công Thương tổ chức chiều 28/4.
Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường mua nhiều nhất cá rô phi Việt Nam, hơn 6 triệu USD, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam với giá trị mua hàng chiếm 46% kim ngạch xuất khẩu của mặt hàng này.
Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Với sản lượng tổ yến (yến sào) của Việt Nam khoảng 150-200 tấn/năm, Việt Nam đang có cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến chính ngạch sang Trung Quốc.
Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đối mặt với nhiều biến động, đặc biệt là cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, việc củng cố và phát triển thị trường trong nước trở thành nhiệm vụ cấp thiết đối với Việt Nam.
Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam là đối tác cung ứng thủy sản thứ 4 tại thị trường Singapore và hiện đang chiếm được thị phần cao nhất đối với nhóm phi-lê cá và thịt cá ướp lạnh/cấp đông.
Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Trong bài phát biểu mới đây nhất, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố có thể sẽ không cần chờ tới thời hạn 90 ngày, mà có thể sẽ áp trở lại các mức thuế quan "có đi có lại" với một số quốc gia chỉ trong vòng 2-3 tuần tới.
Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

“Người tiêu dùng Kazakhastan có nhu cầu lớn với trà, cà phê, do đó Kazakhastan mong muốn nhập khẩu các sản phẩm này từ Việt Nam”, Đại sứ Kazakhstan tại Việt Nam Kanat Tumysh tiết lộ.
Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Chính phủ Ấn Độ vừa công bố áp dụng thuế tự vệ tạm thời 12% trong vòng 200 ngày đối với 5 loại sản phẩm thép phẳng.
Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Gần 10 năm qua, Mỹ luôn là thị trường số 1 của ngành điều Việt Nam, chiếm khoảng 25-27% tổng kim ngạch xuất khẩu của toàn ngành. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, ngành điều muốn hiện thực hóa mục tiêu xuất khẩu trên 4,5 tỷ USD năm nay trước thách thức thuế quan phải tập trung vào ba trụ cột chính.
Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Trước sức ép từ rào cản thuế quan và chính sách thương mại mới từ phía Mỹ, cá ngừ Việt Nam cần tích cực chủ động mở rộng xuất khẩu sang các thị trường khác như Trung Đông, châu Á..., để tránh phụ thuộc quá nhiều vào Mỹ.
Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, tháng 3/2025 xuất khẩu cá tra sang các thị trường tiếp tục tăng trưởng dương 16%, đạt 182 triệu USD. Lũy kế xuất khẩu cá tra quý I/2025 đạt hơn 465 triệu USD, tăng 13% so với quý I/2024.
Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Phùng Đức Tiến đề nghị tỉnh Nghệ An tiếp tục chỉ đạo, quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định trên địa bàn tỉnh
OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

Ngày 26/4/2025, OMODA & JAECOO sẽ chính thức ra mắt một biểu tượng mới – OMODA C3, mẫu xe crossover đầu tiên mang phong cách “energy mecha” – đánh dấu sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai trong ngành ô tô toàn cầu.
Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Sáng 23/4, tiếp tục Phiên họp thứ 44, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) cho 6 tháng cuối năm 2025 và cả năm 2026.
Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Để kích cầu tiêu dùng nội địa, các chuyên gia cho rằng, doanh nghiệp cần nhanh chóng thích nghi với xu hướng mua sắm online và nhu cầu về sản phẩm xanh, có nguồn gốc rõ ràng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động