Chi phí sản xuất tăng cao, doanh nghiệp xoay sở né bão giá nông sản

Giá phân bón, vật tư, xăng dầu... tăng cao khiến cho chi phí sản xuất nông nghiệp bị đội giá. Để giữ được vị thế trên thị trường các doanh nghiệp ở Tây Nguyên tìm giải pháp để không sảy ra tình trạng bão giá nông sản.
Nông sản xuất khẩu cần gia tăng sức mạnh từ liên kết chuỗi Thành tỷ phú vùng cao nhờ mạnh tay bỏ trồng ngô, khoai, sắn Năm 2022, xuất khẩu rau quả nhiều khả năng chỉ đạt 3,2 tỷ USD
Dù gặp nhiều khó khăn do chi phí đầu vào tăng mạnh, nhưng nông nghiệp Tây Nguyên vẫn tiếp tục thắng lớn.
Dù gặp nhiều khó khăn do chi phí đầu vào tăng mạnh, nhưng nông nghiệp Tây Nguyên vẫn tiếp tục thắng lớn.

Năng động tìm thị trường mới

Với lĩnh vực nông nghiệp, thách thức càng lớn vì phân bón, vật tư có mức tăng hơn gấp đôi. Để vượt qua thách thức, bên cạnh nắm bắt tốt các cơ hội từ các hiệp định thương mại quốc tế để đẩy mạnh xuất khẩu, nhà nông và doanh nghiệp ở Tây Nguyên còn tỉnh táo định vị lại giá trị của mình, nhanh nhạy tìm những phân khúc thị trường riêng, sản xuất những loại hàng hóa với tiêu chuẩn chất lượng phù hợp để nâng cao giá trị và sức cạnh tranh ngay tại thị trường trong nước.

Là doanh nghiệp cà phê, thành viên của Tổng công ty cà phê Việt Nam, nhưng Công ty TNHH MTV Cà phê 721, tỉnh Đăk Lăk, lại “thành danh” với thương hiệu “Gạo 721, tốt cho mọi nhà”, khi đạt nhiều giải thưởng chất lượng từ năm 2015 đến nay, trở thành sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia của Đăk Lăk. Với 250ha sản xuất lúa, đầu tư đồng bộ từ chọn giống, gieo trồng đến thu hoạch, xay sát và công tác thị trường, mỗi vụ lúa ở công ty thường cho lợi nhuận từ 120 đến 150 triệu đồng/1 ha.

Ông Trịnh Xuân Tài, Giám đốc Công ty TNHH MTV Cà phê 721 cho biết, việc kịp thời chuyển từ trồng lúa bán thóc sang trồng lúa-chế biến và kinh doanh gạo, không chỉ giúp công ty trụ vững qua giai đoạn khó khăn mà còn có nguồn lực để tái canh 200 ha cà phê vừa hết chu kỳ khai thác.

“Ở đây, chúng tôi vốn rất nhiều lúa, từ năm 2015, thay vì bán lúa đi thì xây dựng hệ thống chế biến. Song hành 2 thứ, sản xuất lúa và chế biến gạo, đem lại giá trị rất là tốt, vì mỗi năm cho thu hai vụ. Trong khi đó, cà phê đã nhổ hết rồi để tái canh, thì vẫn còn doanh thu lớn từ sản xuất lúa và chế biến gạo”, ông Trịnh Xuân Tài nói.

Xác định đúng thế mạnh, tìm kiếm những phân khúc thị trường riêng và xây dựng sản phẩm phù hợp, cũng đã giúp nhiều nông dân xã Buôn Choah, huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông vươn lên làm giàu.

Cánh đồng Buôn Chóah rộng khoảng 700 ha.
Cánh đồng Buôn Chóah rộng khoảng trên 700 ha.

Ông Phạm Xuân Lai, Phó Giám đốc Hợp tác xã nông nghiệp Buôn Choah cho biết, từ vài năm nay ở Buôn Choah hầu như không còn ai sản xuất những giống lúa thường.

Toàn bộ 770ha đất lúa ở xã, đều canh tác giống lúa chất lượng cao ST24, ST25. Thực tế cho thấy, với sự màu mỡ ở cánh đồng nhiều tro núi lửa Buôn Choáh, năng suất 2 giống lúa này luôn ổn định ở mức 10 tấn 1 ha trở lên. Lúa chất lượng cao, “cung không đủ cầu” nên bán được giá nông dân có lãi trăm triệu đồng 1 năm kể cả khi chi phí đầu vào tăng cao.

“Đảm bảo chất lượng hàng hóa, có truy xuất nguồn gốc, thì giá trị hàng hóa tăng lên. Lúa tươi hiện giờ giá 8.100 - 8.200 đồng/kg. Xe ô tô thì mỗi bãi cứ 2-3 cái đã vào chờ sẵn mua lúa”, ông Phạm Xuân Lai nói.

Trong khi sản phẩm gạo của vùng cao Tây Nguyên đang đang mạnh dần lên ở thị trường trong nước, thì trái cây-thế mạnh mới của khu vực cũng vươn xa nhanh chóng tới các thị trường xuất khẩu. Hàng chục nghìn ha vùng nguyên liệu chanh dây, chuối, dứa, xoài và nhất là sầu riêng, đều được gắn với các cơ sở chế biến và đóng gói, có mức tăng vùn vụt về cả sản lượng và giá trị.

Ông Đinh Gia Nghĩa - Giám đốc chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Đồng Giao tại tỉnh Gia Lai cho biết, sản phẩm trái cây qua chế biến của công ty đang có mức tăng trưởng hơn 100% so với cùng kỳ năm ngoái. Đơn vị đang tích cực đầu tư công nghệ, mở rộng vùng nguyên liệu để đáp ứng nhu cầu từ các thị trường lớn.

“Hiện tại, chúng tôi tập trung đầu tư nhiều vào công nghệ, đặc biệt công nghệ chế biến sâu, qua đó nâng cao chất lượng sản phẩm, tiến sâu vào thị trường Mỹ và Liên minh châu Âu. Chúng tôi cũng hợp tác với nông dân để đảm bảo vùng nguyên liệu ổn định, phát triển, đảm bảo đáp ứng cho nhà máy giữ ổn định sản xuất", ông Đinh Gia Nghĩa cho biết thêm.

Doanh nghiệp và nông dân chia sẻ lợi nhuận

Cùng với nhiều thế mạnh mới được tạo ra, thế mạnh cà phê truyền thống ở Tây Nguyên cũng được đổi mới và nâng cao giá trị, với khoảng 150.000 ha là các vùng nguyên liệu liên kết giữa doanh nghiệp-hợp tác xã và nông dân, sản xuất cà phê chất lượng cao theo các tiêu chuẩn quốc tế, giá xuất khẩu cao hơn mặt bằng chung từ 50 - 250 USD/tấn. Riêng tỉnh Đăk Lăk và Đăk Nông, đã hình thành được hàng chục nghìn ha cà phê trồng xen với các các loại cây kinh tế như macca, sầu riêng, cho giá trị kinh tế gấp đôi đến gấp 10 lần so với cách trồng cà phê truyền thống.

Nhiều nông sản của Tây Nguyên có giá trị xuất khẩu cao.
Nhiều nông sản của Tây Nguyên có giá trị xuất khẩu cao.

Theo ông Phạm Tuấn Anh, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đăk Nông, sự vươn tầm của nông nghiệp Đăk Nông và các tỉnh Tây Nguyên, không chỉ ở giá trị kinh tế mà còn ở giá trị của các mối quan hệ hợp tác bền vững đã được tạo dựng nên.

“Hiện nay, các doanh nghiệp đều hướng tới việc làm sao tạo ra được mối quan hệ bền vững với người nông dân thông qua việc liên kết hỗ trợ đặc biệt là có cơ chế chia sẻ lợi nhuận. Người nông dân không chỉ biết sản xuất mà họ còn hoạch định được giá trị sản phẩm của họ, sòng phẳng với thị trường. Thứ hai nữa là nông nghiệp bây giờ không chỉ phục vụ nhu cầu tiêu thụ của thị trường mà còn là đa giá trị, ví dụ như là dịch vụ du lịch nông nghiệp, dịch vụ trải nghiệm và nhiều giá trị khác”, ông Phạm Tuấn Anh cho biết.

Năm 2022 đang ở những tháng cuối cùng, dù gặp nhiều khó khăn do chi phí đầu vào tăng mạnh, nhưng nông nghiệp Tây Nguyên vẫn tiếp tục thắng lớn. Kim ngạch xuất khẩu nhiều loại nông sản của 2 tỉnh Đăk Lăk-Gia Lai, tăng từ 40% đến hơn hơn 100% so với cùng kỳ năm 2021. Sầu riêng của 4 tỉnh Đăk Lăk, Lâm Đồng, Đăk Nông, Kon Tum đã thành công xuất khẩu chính ngạch, tạo ra ưu thế to lớn tại thị trường Trung Quốc giá trị hơn 4 tỷ USD, càng tăng thêm sức mạnh cho nông nghiệp Tây Nguyên.

Năng động khai mở những thị trường tiềm năng giúp cho nông sản có được những giá trị mới đồng thời thắt chặt liên kết để nông dân và doanh nghiệp đồng hành chia sẻ cả những khó khăn và lợi nhuận... Những giải pháp quan trọng này giúp cho những nông sản của Tây Nguyên vẫn bội thu dù thị trường phải đối mắt với bão giá nông sản do chi phí đầu vào tăng cao./.

Bình Nguyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tuần lễ Nông sản Việt 2025 diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 10 có gì đặc biệt?

Tuần lễ Nông sản Việt 2025 diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 10 có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt của Tuần lễ Nông sản Việt 2025 chính là việc lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn tại Thủ đô, quy tụ tinh hoa đặc sản từ 34 tỉnh, thành và ghi dấu ấn công nghệ mạnh mẽ qua việc ra mắt "bản đồ nông sản số". Diễn ra trong hai ngày 24-25/10, sự kiện không chỉ là ngày hội nông sản mà còn là một bước tiến trong việc kết nối sản xuất với tiêu dùng thời đại số.
Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm hương vị sữa mới để đổi vị cho con nhưng vẫn phải thỏa tiêu chí dinh dưỡng, tự nhiên và lành mạnh, đừng bỏ qua “tân binh toàn năng” TH true MILK dưới đây.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Với định hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng vùng chuyên canh rau quả sạch gắn với chuỗi tiêu thụ bền vững, Công ty TNHH MTV Hương Đất An Phú (huyện Đak Đoa, Gia Lai) đang từng bước khẳng định vị thế như một điểm sáng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của địa phương.
Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Từ những tổ ong nhỏ lẻ trong những chuyến đi rừng mưu sinh, bà con xã Gào (Gia Lai) đã cùng nhau gây dựng thương hiệu đủ sức vươn ra thế giới.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Được mệnh danh là "bảo vật quốc gia", sâm Ngọc Linh không chỉ là một dược liệu quý với giá trị kinh tế lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi kg mà còn là niềm tự hào, là biểu tượng cho sự trù phú của tài nguyên bản địa Việt Nam. Thế nhưng, chỉ cần vài cú nhấp chuột, "bảo vật" ấy lại đang được rao bán tràn lan trên không gian mạng với mức giá rẻ đến bất ngờ, phơi bày một thực trạng đáng báo động về ma trận hàng giả và những lỗ hổng khổng lồ trong công tác quản lý thị trường số.
Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên xanh, Việt Nam cũng đang tăng tốc chuyển mình với những bước đi rõ rệt trong phát triển xe điện. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các dòng xe thân thiện môi trường, không khí thải nhưng vẫn phải đáp ứng đủ các yếu tố về hiệu năng, thiết kế và công nghệ. Đón đầu xu thế này, Ford chính thức đưa Mustang Mach-E – mẫu SUV thuần điện đầu tiên trong gia đình Mustang – về Việt Nam từ cuối tháng 9/2025. Đây không chỉ là một sản phẩm mới, mà còn là lời khẳng định về sự nhập cuộc mạnh mẽ của Ford vào thị trường xe điện đang bùng nổ.
VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

Ngành sữa Việt Nam vừa có thêm niềm tự hào khi mới đây VitaDairy, một doanh nghiệp hàng đầu về dinh dưỡng miễn dịch đã vừa hoàn thành việc xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan, thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới quan tâm.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Giá chè tiêu thụ trong nước cao gấp 4 lần xuất khẩu đang tạo ra bước ngoặt cho ngành chè Việt. Từ chỗ ưu tiên sản lượng xuất khẩu, nay nhiều vùng chè đã chuyển hướng sang chất lượng cao, phục vụ thị trường nội địa tiềm năng và ổn định hơn.
Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động