15 tỉnh, thành phố tham dự Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội 2021

Tuần hàng Việt TP Hà Nội 2021 lần thứ 2 với quy mô trên 100 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt, thuộc các nhóm ngành: Hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, làng nghề, nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, sản phẩm OCOP.
Hà Nội lên kế hoạch tổ chức “Tuần hàng Việt” trong năm 2021 Việt Nam lần đầu tổ chức tuần hàng ‘Made in Vietnam’ Khai mạc Tuần lễ hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP

Ngày 23/4, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội lần thứ 2 năm 2021, tại công viên Thống Nhất (đường Trần Nhân Tông, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng).

Đây là hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn thành phố.

Lễ khai mạc Tuần hàng Việt thành phố lần thứ 2 năm 2021
Lễ khai mạc Tuần hàng Việt thành phố lần thứ 2 năm 2021

Tuần hàng Việt TP Hà Nội 2021 lần thứ 2 với quy mô trên 100 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt, thuộc các nhóm ngành: Hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, làng nghề, nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, sản phẩm OCOP.

Đặc biệt, để tiếp tục hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp gặp khó khăn trong tiêu thụ nông sản và các sản phẩm hàng Việt, Ban tổ chức đã bố trí cho các doanh nghiệp, hợp tác xã của các tỉnh, thành phố: Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hòa Bình, Thái Nguyên, Nghệ An, Hải Dương, Hà Giang, Tuyên Quang, Yên Bái, Sơn La, Cao Bằng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Lâm Đồng, Hậu Giang, Đắk Lắk, Khánh Hòa..., các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố: Ba Vì, Mê Linh, Đông Anh, Phú Xuyên, Hà Đông, Sơn Tây… tham gia gian hàng tại Tuần hàng Việt.

15 tỉnh, thành phố tham dự Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội 2021
Người tiêu dùng tham quan, mau sắm

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Quyền giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan nêu rõ: Tuần hàng Việt 2021 lần thứ 2 là một trong những hoạt động nhằm kích cầu tiêu dùng qua đó hỗ trợ doanh nghiệp và 15 tỉnh thành phố tiêu thụ sản phẩm hậu Covid-19.

“Thông qua chương trình, các doanh nghiệp có thêm cơ hội để đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn TP Hà Nội. Ở chiều ngược lại, người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng đặc sản vùng miền và các sản phẩm hàng hóa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất qua đó thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Để Tuần hàng Việt được tổ chức thành công, đạt hiệu quả thiết thực, bà Trần Thị Phương Lan đề nghị, các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố, các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ; đẩy mạnh tuyên truyền để người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch trong và ngoài nước biết, đến tham quan mua sắm.

Tuần hàng Việt TP Hà Nội năm 2021 lần thứ 2 sẽ được diễn ra trong 6 ngày từ 23- 28/4 tại Công viên Thống Nhất.

H.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bà Rịa-Vũng Tàu: Phục hồi thành công san hô tại Côn Đảo

Bà Rịa-Vũng Tàu: Phục hồi thành công san hô tại Côn Đảo

Ngày 22/4, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Hội đồng Tư vấn đánh giá, nghiệm thu kết quả thực hiện Dự án "Lựa chọn mô hình ứng dụng phục hồi san hô cứng tại khu Ramsar Vườn quốc gia Côn Đảo".
TP HCM: Đề xuất thành lập Khu bảo tồn biển Cần Giờ

TP HCM: Đề xuất thành lập Khu bảo tồn biển Cần Giờ

Sở NN&PTNT Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) vừa có văn bản gửi Tổng cục Thủy sản đề xuất thành lập Khu bảo tồn biển Cần Giờ vào danh mục các khu bảo tồn biển thuộc quy hoạch bảo vệ và khai thác thủy sản thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Lào Cai: Tỷ lệ che phủ rừng tăng 1,26%

Lào Cai: Tỷ lệ che phủ rừng tăng 1,26%

Vừa qua, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã ban hành Quyết định 1558/QĐ-BNN-TCLN công bố hiện trạng rừng toàn quốc năm 2020. Theo đó, tỷ lệ che phủ rừng toàn tỉnh Lào Cai đã tăng 1,26%.
Bắc Kạn là địa phương có độ che phủ rừng cao nhất cả nước

Bắc Kạn là địa phương có độ che phủ rừng cao nhất cả nước

Theo kết quả công bố hiện trạng rừng toàn quốc năm 2020 của Bộ NN&PTNT tại Quyết định 1558/QĐ-BNN-TCLN ngày 13/4/2021, Bắc Kạn là địa phương có độ che phủ rừng cao nhất cả nước, với 73,4%.
Kon Tum: Mắc ca được nhiều địa phương xác định là cây trồng chủ lực

Kon Tum: Mắc ca được nhiều địa phương xác định là cây trồng chủ lực

Hiện tại, cùng với cà phê, cao su, dược liệu, cây Mắc ca đã và đang được nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Kon Tum xác định là một trong những cây trồng chủ lực trong phát triển kinh tế của địa phương.
Lào Cai: Ổn định và phát triển vùng trồng cây dược liệu đạt quy mô trên 3.000 ha

Lào Cai: Ổn định và phát triển vùng trồng cây dược liệu đạt quy mô trên 3.000 ha

Trong giai đoạn 2021-2025, tỉnh Lào Cai đặt mục tiêu ổn định và phát triển vùng trồng cây dược liệu đạt quy mô trên 3.000 ha, 30% lượng hạt giống, cây giống dược liệu do người dân tự sản xuất.
Dự án trồng cây dược liệu - Kỳ 2 (Hà Tĩnh): Chủ đầu tư khẳng định “đã chuyển đổi ngành nghề kinh doanh…làm năng lượng”

Dự án trồng cây dược liệu - Kỳ 2 (Hà Tĩnh): Chủ đầu tư khẳng định “đã chuyển đổi ngành nghề kinh doanh…làm năng lượng”

“Trang trại đó giờ không làm nữa, vẫn của tôi nhưng giờ chuyển đổi ngành nghề kinh doanh rồi, ngày xưa trồng dược liệu nhưng bây giờ không trồng nữa, giờ làm năng lượng”. Đó là khẳng định của ông Dương Bá Ngọc, chủ Dự án trồng cây dược liệu “Lưu Trường Hải Thảo”.
Giống đậu nành Vinasoy 02-NS được phép lưu hành tại khu vực Đồng bằng sông Hồng

Giống đậu nành Vinasoy 02-NS được phép lưu hành tại khu vực Đồng bằng sông Hồng

Giống đậu nành VINASOY 02-NS do Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy chọn tạo đã được Cục Trồng trọt – Bộ NN&PTNT chính thức ra thông báo chấp nhận tự công bố lưu hành giống tại khu vực Đồng bằng Sông Hồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-tt-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động