Lần đầu tiên Bưởi Phúc Trạch lên sàn thương mại điện tử

Mùa Bưởi Phúc Trạch năm nay có ý nghĩa lớn khi lần đầu tiên được Sở Công Thương Hà Tĩnh cùng với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) kết nối và tổ chức phân phối thông qua Chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến Quốc gia” và trên các Sàn thương mại điện tử.
Đứa 350 tấn bưởi Phúc Trạch lên sàn thương mại điện tử Đưa bưởi Phúc Trạch lên sàn thương mại điện tử, hướng tới kênh tiêu thụ bền vững Bưởi Phúc Trạch - Niềm tự hào trái cây Hà Tĩnh
Bưởi Phúc Trạch ở Hương Khê (Hà Tĩnh) đã vào vụ thu hoạch. Ảnh: TT.
Bưởi Phúc Trạch ở Hương Khê (Hà Tĩnh) đã vào vụ thu hoạch. Ảnh: TT.

Bộ Công Thương cho biết, chiều 31/08/2021, Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Hà Tĩnh và Trung ương Đoàn TNCS HCM tổ chức “Hội nghị xúc tiến tiêu thụ Bưởi Phúc Trạch Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh” nhằm hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông đặc sản địa phương tại thị trường trong nước trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Đây là hoạt động tiếp theo trong chuỗi các hoạt động quan trọng của Bộ Công Thương nhằm hỗ trợ các tỉnh, địa phương thúc đẩy, mở luồng tiêu thụ các nông sản, trái cây tới vụ qua các kênh phương thức truyền thống và hiện đại. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến với điểm cầu chính tại UBND huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, kết nối với các điểm cầu tại cơ quan Trung ương cũng như địa phương bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hoá, Nghệ An, Quảng Bình.

Tham dự Hội nghị có Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng; Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phùng Đức Tiến; Bí thư tỉnh ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng; Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải; Thường trực tỉnh ủy, HĐND tỉnh, lãnh đạo huyện Hương Khê cùng Lãnh đạo các Sở, ban ngành địa phương, các doanh nghiệp, Hợp tác xã, hộ kinh doanh sản xuất Bưởi của địa phương; cùng các Lãnh đạo, đại diện các Hiệp hội, các Tập đoàn, Tổng Công ty phân phối bán lẻ, các Sàn thương mại điện tử,...

Lần đầu tiên Bưởi Phúc Trạch lên sàn thương mại điện tử
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Bộ Công Thương

Từng bước nâng cao chất lượng

Theo Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Hà Tĩnh Đặng Ngọc Sơn, năm 2021 tổng diện tích trồng bưởi tại 19 xã thuộc vùng chỉ dẫn địa lý bưởi Phúc Trạch là 2.593 ha, trong đó có 1.777 ha bưởi thời kỳ kinh doanh (cho quả); 160 doanh nghiệp, HTX, Tổ hợp tác và gần 2.800 hộ sản xuất; tổng sản lượng trên 21.000 tấn, năng suất đạt trên 12 tấn/ha.

Thời gian qua, tỉnh Hà Tĩnh đã triển khai đồng bộ nhiều chính sách, giải pháp để mở rộng diện tích, tăng năng suất nhờ ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật (tưới tiết kiệm, thụ phấn nhân tạo…). Đồng thời chú trọng sản xuất sản phẩm sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, ứng dụng các quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng (VietGAP, GlobaGAP, hữu cơ), nâng cao năng lực trong sản xuất kinh doanh thông qua việc thành lập các tổ chức sản xuất như THT, HTX, doanh nghiệp.

Bưởi Phúc Trạch, Hương Khê, Hà Tĩnh đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý “Phúc Trạch” cho sản phẩm “Quả bưởi”, khu vực địa lý gồm 19 xã thuộc địa bàn huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh (Quyết định số 2180/QĐ-SHTT ngày 9/11/2010 của Cục Sở hữu trí tuệ). Đây cũng là một trong 39 chỉ dẫn địa lý của Việt Nam được EU cam kết bảo hộ từ ngày 01/8/2020.

Mùa Bưởi Phúc Trạch năm nay có ý nghĩa lớn khi lần đầu tiên được Sở Công Thương Hà Tĩnh cùng với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) kết nối và tổ chức phân phối thông qua Chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến Quốc gia” và trên các Sàn thương mại điện tử lớn như: Voso, Postmart, Sendo, Shopee, Tiki, Lazada hay Hatiplaza hoặc thông qua sự hỗ trợ từ các giải pháp truy xuất nguồn gốc sản phẩm của I-check và giải pháp tài chính số từ Ngân hàng VPBank.

Thời gian qua, huyện Hương Khê cùng với ngành Công Thương, Nông nghiệp, Hội nông dân của tỉnh đã nỗ lực để thực hiện chuyển đổi số mô hình sản xuất và kinh doanh đối với cây bưởi Phúc Trạch, tạo điều kiện cho người dân tổ chức bán hàng nông sản và tiêu thụ sản phẩm trên môi trường số.

Bên cạnh đó tỉnh, huyện còn tổ chức hướng dẫn, tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp, HTX đi đến các địa phương khác để tiêu thụ bưởi theo quy định.

Lần đầu tiên Bưởi Phúc Trạch lên sàn thương mại điện tử

Kết nối để tất cả người dân được đón nhận cơ hội từ thương mại điện tử

Thương mại điện tử đang là một phần trong những nỗ lực lớn của Việt Nam nhằm đảm bảo tất cả mọi người dân đều nhận được những lợi ích và được chia sẻ những cơ hội từ thương mại điện tử, đồng thời góp phần hỗ trợ quá trình chuyển đổi số cho các mô hình kinh doanh truyền thống; đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các hợp tác xã, các hộ nông dân sản xuất, kinh doanh nông sản và đặc sản địa phương.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng cho biết, ở góc độ cơ quan Trung ương, Bộ Công Thương thời gian qua đã phối hợp với các Bộ ngành Trung ương như Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn triển khai nhiều Chương trình, hoạt động tháo gỡ khó khăn trong hoạt động sản xuất, đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp. Đồng thời hỗ trợ, tổ chức thêm nhiều kênh tiêu thụ, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông sản của các tỉnh, địa phương.

Thứ trưởng Cao Quốc Hưng đánh giá cao việc Bưởi Phúc Trạch - đặc sản nổi tiếng của tỉnh Hà Tĩnh đã được công nhận là một trong 39 chỉ dẫn địa lý của Việt Nam được EU cam kết bảo hộ, đây cũng là tiền đề cho trái bưởi Phúc Trạch có thể xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng phát biểu tại Hội nghị
Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị này vừa ý nghĩa kịp thời xúc tiến tiêu thụ nông sản tới vụ trong trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, vừa hiện thực hoá Chủ trương của Đảng, Chính phủ tại Nghị quyết số 52 của Bộ Chính trị về chủ động tiếp cận cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, Quyết định số 645/TTg phê duyệt Kế hoạch phát triển thương mại điện tử quốc gia, Quyết định số 749/QĐ-TTg phê duyệt chiến lược chuyển đổi số quốc gia. "Theo đó càng khẳng định, thương mại điện tử là một trong những lĩnh vực ưu tiên, giữ vai trò tiên phong của nền kinh tế số”, Thứ trưởng nhận định.

Với sự chung tay, chung sức của các cơ quan Trung ương, địa phương, các doanh nghiệp Thứ trưởng Cao Quốc Hưng tin tưởng rằng trái Bưởi Phúc Trạch của tỉnh Hà Tĩnh sẽ có mặt ở khắp các tỉnh, thành phố, có mặt trên các kệ hàng ở hệ thống các Siêu thị, các Chợ, hay trên các gian hàng của Sàn thương mại điện tử và được chuyển tới được tay của người tiêu dùng Việt thuận lợi.

Để Bưởi Phúc Trạch hay các sản phẩm nông sản của Hà Tĩnh mở rộng được kênh tiêu thụ trong giai đoạn dịch bệnh, Thứ trưởng yêu cầu các doanh nghiệp nông nghiệp, hợp tác xã hay các hộ nông dân của tỉnh Hà Tĩnh cần chủ động hơn nữa, tăng cường ứng dụng công nghệ mới, ứng dụng thương mại điện tử, các giải pháp chuyển đổi số để nâng cao chất lượng sản phẩm, áp dụng giải pháp truy xuất nguồn gốc xuất xứ, chuyển đổi mô hình quản lý và tiêu thụ sản phẩm, từng bước góp phần nâng cao đời sống của người dân địa phương.

6 đơn vị sản xuất bưởi Phúc Trạch tại Hương Khêký biên bản thỏa thuận ghi nhớ, hợp tác tiêu thụ sản phẩm bưởi Phúc Trạch với các sàn thương mại điện tử Postmart.vn, Voso.vn, Sendo.
6 đơn vị sản xuất bưởi Phúc Trạch tại Hương Khê ký biên bản thỏa thuận ghi nhớ, hợp tác tiêu thụ sản phẩm bưởi Phúc Trạch với các sàn thương mại điện tử Postmart.vn, Voso.vn, Sendo.

Với sự đồng hành của Chính phủ Việt Nam, Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Thông tin và Truyền thông, các Bộ ngành trung ương, cùng các Sàn thương mại điện tử: Voso, Sendo, Shopee, Postmart, Tiki, Lazada và các đối tác vận hành thương mại điện tử, các Tập đoàn phân phối bán lẻ lớn trong nước như Saigon Satra, Vinmart, Big-C/Go, Mega Market, BRG, Aeon, Lotte, Saigon Coop, Bách hóa xanh… cùng với chính quyền tỉnh Hà Tĩnh, với doanh nghiệp, hợp tác xã và chính với những người nông dân trồng Bưởi Phúc Trạch Hà Tĩnh, cùng chung tay, chung sức để đưa Bưởi Phúc Trạch - đặc sản của tỉnh Hà Tĩnh đến khắp mọi miền của đất nước và hứa hẹn sẽ xuất khẩu ra thị trường quốc tế trong thời gian sắp tới.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Lễ ký kết và trao thoả thuận hợp tác tiêu thụ sản phẩm Bưởi Phúc Trạch giữa các doanh nghiệp hợp tác xã Hà Tĩnh với các Tập đoàn phân phối bán lẻ lớn cũng như các Sàn thương mại điện tử; Lễ xuất phát đoàn xe tiêu thụ Bưởi Phúc Trạch đến các hệ thống phân phối ở các tỉnh, thành phố trên toàn quốc cũng đã được tổ chức long trọng.

Ngoài ra, tại Hội nghị hệ thống truy xuất nguồn gốc Bưởi Phúc Trạch (https://buoiphuctrach.gov.vn); gian hàng “Bưởi Phúc Trạch Hà Tĩnh” trên các sàn Thương mại điện tử: Voso.vn, Postmart.vn, Sendo.vn, Shopee và hatiplaza.com cũng được giới thiệu tới đông đảo toàn thể đại biểu tham dự từ các đầu cầu.

Minh Kiệt

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

1.000 người Việt Nam tham gia khảo sát về Nâng Cao Năng Lực Kinh tế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

1.000 người Việt Nam tham gia khảo sát về Nâng Cao Năng Lực Kinh tế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Cuộc khảo sát tổng cộng có 4.500 người đến từ các thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương - được ủy thác bởi Herbalife và thực hiện bởi OnePoll.
Đối với cà phê cần có "câu chuyện" để khẳng định "cà phê sạch"

Đối với cà phê cần có "câu chuyện" để khẳng định "cà phê sạch"

Đó là một gợi ý của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Lê Minh Hoan đã đưa ra tại buổi toạ đàm với doanh nghiệp, nhóm trẻ khởi nghiệp về chủ đề xây dựng vùng nguyên liệu cà phê và du lịch nông nghiệp diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái.
Những tiền đề quan trọng cho chương trình 1 triệu ha lúa chất lượng cao

Những tiền đề quan trọng cho chương trình 1 triệu ha lúa chất lượng cao

Nông dân ngày càng được trang bị thêm nhiều kiến thức về kỹ thuật canh tác lúa tiến tiến nên năng suất lúa tăng cao, chất lượng cùng với giá cao, khá ổn định...
30 lô sầu riêng xuất khẩu nhiễm cadimi: Trung Quốc đang quan tâm nhiều hơn tới chất lượng sản phẩm?

30 lô sầu riêng xuất khẩu nhiễm cadimi: Trung Quốc đang quan tâm nhiều hơn tới chất lượng sản phẩm?

Nếu như trước đây, Trung Quốc chỉ quan tâm đến các yếu tố bên ngoài sản phẩm như sâu bọ, nấm bệnh… thì cảnh báo mới cho thấy họ đang quan tâm nhiều hơn tới những thứ bên trong của sản phẩm.
Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao

Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao

Trong tuần lễ xoài các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, có nhiều siêu thị bán mỗi ngày được một tấn xoài các loại, điều này chứng tỏ người tiêu dùng Việt đang ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao.
Triển lãm quốc tế HCMC FOODEX 2024: Cơ hội quảng bá các mặt hàng lương thực, thực phẩm

Triển lãm quốc tế HCMC FOODEX 2024: Cơ hội quảng bá các mặt hàng lương thực, thực phẩm

Tại triển lãm quốc tế ngành lương thực, thực phẩm TP.Hồ Chí Minh lần thứ 3, các doanh nghiệp tham dự sẽ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác, tiếp cận với những thành tựu tiên tiến hàng đầu thế giới.
Lạc sen Nghệ An - Giống lạc quý với nhiều ưu điểm

Lạc sen Nghệ An - Giống lạc quý với nhiều ưu điểm

Lạc sen Nghệ An với hương vị thơm ngon đặc trưng, năng suất cao, khả năng chống chọi tốt với điều kiện khắc nghiệt.
Cà rốt Hải Dương được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap và GlobalGap

Cà rốt Hải Dương được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap và GlobalGap

Cà rốt là một trong những cây trồng chủ lực ở Hà Dương. Từ nhiều năm qua, cà rốt được sản xuất tập trung, ứng dụng công nghệ cao và không chỉ được tiêu thụ ở thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu mang lại giá trị kinh tế cao.
Xu hướng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe xương khớp từ các sản phẩm thảo dược tự nhiên

Xu hướng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe xương khớp từ các sản phẩm thảo dược tự nhiên

Trước những tác dụng phụ của các sản phẩm thuốc Tây y đối với bệnh nhân xương khớp, nhiều người có xu hướng chuyển sang sử dụng sản phẩm thảo dược tự nhiên để hỗ trợ, điều trị đau mỏi xương khớp bởi sự lành tính và hiệu quả. Trong đó, không thể không thể kể đến sản phẩm xịt thảo dược xương khớp An Thịnh Đường.
Triển khai các mô hình canh tác thuận thiên để tạo nên những sản phẩm nông nghiệp đặc thù chất lượng cao

Triển khai các mô hình canh tác thuận thiên để tạo nên những sản phẩm nông nghiệp đặc thù chất lượng cao

Ngày 21/3 vừa qua, tại Cà Mau, Bộ NN&PTNT phối hợp với UBND tỉnh Cà Mau tổ chức Hội nghị quốc gia huy động nguồn lực thực hiện các giải pháp nông nghiệp thuận thiên tại ĐBSCL.
SaigonTex & SaigonFabric 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác

SaigonTex & SaigonFabric 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt, may, thiết bị, nguyên phụ liệu và vải năm 2024 (SaigonTex & SaigonFabric 2024) là cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường.
Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm chuối Phú Thọ

Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm chuối Phú Thọ

Với mục tiêu phát triển vùng sản xuất hàng hóa tập trung, gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm chuối Phú Thọ, ngành Nông nghiệp đang xây dựng vùng chuối sản xuất tập trung chuyên canh được ứng dụng khoa học kỹ thuật để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.
Vải làm từ bã cà phê – hướng đi mới cho chất liệu ngành may mặc

Vải làm từ bã cà phê – hướng đi mới cho chất liệu ngành may mặc

Những đặc điểm nổi bật của vải sợi cà phê là có khả năng kiểm soát mùi cơ thể tối ưu, thấm hút mồ hôi, vải mỏng nhẹ siêu thoáng mát, dễ thoát nước, nhanh khô, có khả năng chống tia UV lên đến 98 % nên vô cùng an toàn cho làn da người dùng.
Nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ vững thương hiệu hồ tiêu Chư Sê

Nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ vững thương hiệu hồ tiêu Chư Sê

Với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, doanh nghiệp và các tổ chức liên quan, người dân sẽ có điều kiện áp dụng mô hình hồ tiêu hữu cơ hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm.
Đề xuất đầu tư gần 9.000 tỷ đồng trồng lúa phát thải thấp, chất lượng cao

Đề xuất đầu tư gần 9.000 tỷ đồng trồng lúa phát thải thấp, chất lượng cao

Ngày 19/3, tại thành phố Cần Thơ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chủ trì hội nghị với các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long về ý tưởng đề xuất Dự án hỗ trợ hạ tầng kỹ thuật cho lúa carbon thấp sẽ được triển khai ở khu vực này.
Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường

Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 19 – 21/3/2024 là hoạt động thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường, nâng cao năng suất sản xuất, vận hành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.
Sản xuất cà phê theo hướng hữu cơ tạo nên hệ sinh thái cà phê bền vững

Sản xuất cà phê theo hướng hữu cơ tạo nên hệ sinh thái cà phê bền vững

Áp dụng đồng bộ các biện pháp kỹ thuật thâm canh cà phê theo hướng hữu cơ; liên kết theo chuỗi giá trị, để cung cấp sản phẩm cà phê có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, an toàn với người tiêu dùng, tăng thu nhập cho người sản xuất, ổn định thị trường, phát triển ngành cà phê bền vững.
Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản

Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản

Tại Vietshrimp 2024, các doanh nghiệp phát triển và mở rộng kinh doanh cùng vô vàn những cơ hội mới: Kết nối trực tiếp đến các doanh nghiệp, chuyên gia và lãnh đạo đầu ngành thủy sản; Trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.
Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt

Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt

Chương trình không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy để các doanh nghiệp (cả được nhận lẫn chưa được nhận danh hiệu) xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm, hàng hóa Việt.
3 điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024

3 điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024

Tổ chức tuyển chọn các chuyên gia thử nếm (Q. Graders) làm giám khảo, khối lượng tối thiểu lô cà phê nhân của một mẫu dự thi giảm xuống còn 360 kg, quy trình mã hóa nhập điểm của các vòng thi sẽ thực hiện thông qua phần mềm thay vì làm thủ công là những điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024.
Gia Lai đặt mục tiêu đến 2030 trồng khoảng 800 ha sâm Ngọc Linh

Gia Lai đặt mục tiêu đến 2030 trồng khoảng 800 ha sâm Ngọc Linh

UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện chương trình phát triển sâm Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045. Mục tiêu đặt ra Gia Lai sẽ là địa phương tiếp theo trồng sâm Ngọc Linh và xây dựng thương hiệu tiêu biểu cho sản phẩm từ sâm Ngọc Linh.
Ngành nhựa và cao su có thêm cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận công nghệ sản xuất tiến tiến

Ngành nhựa và cao su có thêm cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận công nghệ sản xuất tiến tiến

Từ ngày 13 – 15/3/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra triển lãm quốc tế lần thứ 11 về công nghệ, nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su Việt Nam – Plastics & Rubber Vietnam 2024.
Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu

Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu

Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024 sẽ diễn ra từ 22-24/5/2024 với mục tiêu trở thành nền tảng kết nối các doanh nghiệp trong ngành, triển lãm kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội để thúc đẩy sự hợp tác, xây dựng mối quan hệ và mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu.
Vietnam Expo 2024: Mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư

Vietnam Expo 2024: Mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư

Vietnam Expo dần khẳng định vai trò và sức ảnh hưởng khi luôn được các doanh nghiệp trong nước và các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế lựa chọn tham gia để giới thiệu sản phẩm, mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư tại thị trường Việt Nam.
Hội nghị giao ban bàn về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy xuất khẩu gỗ năm 2024

Hội nghị giao ban bàn về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy xuất khẩu gỗ năm 2024

Năm 2024, ngành gỗ đặt mục tiêu phấn đấu giá trị xuất khẩu gỗ và lâm sản đạt 15,2 tỷ USD, trong đó gỗ và sản phẩm gỗ là trên 14,2 tỷ USD, tăng khoảng 6% so với năm 2023. Để đạt được mục tiêu đặt ra, ngành gỗ còn rất nhiều việc phải làm.
Hội chợ Q- FAIR 2024: Mở ra những cơ hội hợp tác, xây dựng chiến lược để vượt qua khó khăn

Hội chợ Q- FAIR 2024: Mở ra những cơ hội hợp tác, xây dựng chiến lược để vượt qua khó khăn

Hội chợ Q- FAIR 2024 không dừng lại ở việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu, mà còn mở ra những cơ hội hợp tác, tìm kiếm giải pháp, chia sẻ kinh nghiệm, xây dựng những đối tác chiến lược để vượt qua khó khăn, không chỉ trên thị trường quốc tế mà còn trong môi trường kinh doanh nội địa, từ đó tạo nên những mối liên kết chiến lược và bền vững.
Hải Dương sẽ nâng diện tích rau quả được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha

Hải Dương sẽ nâng diện tích rau quả được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha

Năm 2024, Hải Dương dự kiến xây dựng thêm hơn 250 ha sản xuất an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, nâng tổng số diện tích được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha.
Hội nghị VIPO 2024: Kết nối doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu và gia vị tầm quốc tế

Hội nghị VIPO 2024: Kết nối doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu và gia vị tầm quốc tế

Hội nghị quốc tế hồ tiêu và gia vị Việt Nam với chủ đề phát triển bền vững, toàn diện ngành hồ tiêu và gia vị Việt Nam nhằm thúc đẩy xuất khẩu mặt hàng gia vị của Việt Nam, tăng kết nối thị trường, doanh nghiệp xuất khẩu nội địa với người mua nước ngoài.
Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024 là cơ hội vàng để các doanh nghiệp ngành nhựa và cao su tìm kiếm nhà cung ứng nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị tiềm năng để cải thiện dây chuyền sản xuất, đồng thời tiếp cận các công nghệ tiên tiến trên thế giới.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động