Hơn 450 đơn vị sẽ tham gia Triển lãm Quốc tế - ProPak Vietnam 2023

Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2023 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 08 - 10/11/2023 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Hơn 450 đơn vị sẽ tham gia Triển lãm Quốc tế - ProPak Vietnam 2023
Quang cảnh buổi họp báo giới thiệu về Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2023.

Ngày 16/8, Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2023 tổ chức họp báo thông tin về triển lãm.

Theo báo cáo mới nhất từ Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế OECD (2022), thế giới đang sản xuất gấp đôi lượng chất thải nhựa so với hai thập kỷ trước. Hầu hết vòng đời của chúng kết thúc tại các bãi rác, bị đốt cháy hoặc rò rỉ vào môi trường. Chỉ có 9% trong số đó được tái chế thành công. Dân số thế giới vẫn tiếp tục gia tăng. Cùng với đó, nhu cầu về đóng gói nhựa cũng tăng lên. Dự kiến sản lượng nhựa toàn cầu sẽ đạt con số gấp đôi vào năm 2040. Điều này có thể dẫn đến việc tăng gấp hai khối lượng chất thải nhựa và tăng gấp ba lượng rò rỉ nhựa vào biển vào năm 2040 (The Pew Charitable Trusts, 2020).

Các doanh nghiệp đang đứng ở khởi đầu của một cuộc biến đổi lớn trong ngành đóng gói. Nhận thức cao hơn từ phía người tiêu dùng cùng các chính sách mới được thiết lập bởi chính phủ khiến cho nhu cầu về giải pháp đóng gói bền vững ngày càng tăng. Số lượng các công ty hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) cam kết thay đổi hệ thống đóng gói cũng tăng lên. Điều này đòi hỏi sự đổi mới kỹ thuật, tăng cường sử dụng các nguồn nguyên liệu tái tạo mới.

Tiếp nối sự thành công vượt bậc của ProPak Vietnam phiên bản thứ 15, năm nay, Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2023 trở lại từ 08 – 10/11/2023 tại SECC, quận 7, Hồ Chí Minh. Sự kiện là nơi để các doanh nghiệp ngành bao bì tìm kiếm máy móc, thiết bị, công nghệ đột phá mới nhằm tân tạo dây chuyền sản xuất, tối ưu hóa quy trình chế biến và đóng gói, mở rộng sản xuất, đồng thời đáp ứng các nhu cầu về phát triển bền vững.

Hơn 450 đơn vị sẽ tham gia Triển lãm Quốc tế - ProPak Vietnam 2023
Ông BT Tee – Tổng Giám đốc Công ty Informa Markets Việt Nam phát biểu tại họp báo
Ông BT Tee – Tổng Giám đốc Công ty Informa Markets Việt Nam – Đơn vị tổ chức ProPak Vietnam cho biết: “Triển lãm mang đến một nền tảng kinh doanh sôi động, cập nhật những đổi mới tương lai trong ngành đóng gói và chế biến, thông qua việc giới thiệu công nghệ đột phá, các buổi hội thảo, trình diễn sản phẩm cũng như thảo luận, kết nối giữa đơn vị trưng bày và khách tham quan. Điều này sẽ thúc đẩy tích hợp kinh tế, xã hội, môi trường vào sản xuất và đời sống, đặc biệt là cho một ngành kinh tế quan trọng có liên quan mật thiết đến vấn đề môi trường như bao bì.

Thông qua triển lãm, tôi kỳ vọng những nhà sản xuất và doanh nghiệp trong ngành có thể chung tay, tạo nên sự thay đổi và trở thành những người tiên phong cho nền kinh tế tuần hoàn.”

Với diện tích trưng bày lên đến 10.000m2, triển lãm ProPak Vietnam 2023 tự hào chào đón hơn 450+ đơn vị trưng bày đến từ 30+ quốc gia và vùng lãnh thổ. Đa phần nhà trưng bày đến từ các quốc gia và các vùng lãnh thổ phát triển như Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Ý, Đan Mạch, Ba Lan, Hà Lan, Thụy Sĩ, Úc, Áo, Bỉ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong,... và nhiều quốc gia khác.

Trong 3 ngày diễn ra, ProPak Vietnam 2023 quy tụ nhiều doanh nghiệp quốc tế nổi tiếng đến trưng bày, tập trung vào công nghệ bao bì, công nghệ chế biến, nguyên vật liệu, công nghệ đồ uống, công nghệ ngành dược, chuỗi cung ứng lạnh, logistics, lưu kho và nhiều mảng khác.

Hơn 450 đơn vị sẽ tham gia Triển lãm Quốc tế - ProPak Vietnam 2023
Ông Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam chi sẻ tại họp báo

Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam cho biết: "Triển lãm thương mại quốc tế - ProPak Vietnam là sự kiện rất quan trọng. Vinh dự cho ngành đồ uống Việt Nam đã đồng hành với Informa Markets trong nhiều năm và tổ chức nhiều chương trình, trong đó có các cuộc triển lãm thương mại quốc tế ProPak."

Công tác xúc tiến thương mại và tổ chức hội chợ đóng góp rất nhiều cho sự phát triển kinh tế nói chung và ngành đồ uống nói riêng. Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia, Nghị định 100, Luật Bảo vệ môi trường,... là những khó khăn mà các doanh nghiệp ngành đồ uống đang phải đối mặt.

"Tuy nhiên, với sự nỗ lực của các doanh nghiệp, nhà cung ứng và các công ty tổ chức sự kiện, chúng tôi tin tưởng, hy vọng những tương lai tốt đẹp mà các doanh nghiệp, các nhà tổ chức sự kiện đang nỗ lực triển khai", Chủ tịch Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam nói.

Hơn 450 đơn vị sẽ tham gia Triển lãm Quốc tế - ProPak Vietnam 2023
Ông BT Tee – Tổng Giám đốc Công ty Informa Markets Việt Nam (trái) và ông Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (phải) ký kết biên bản hợp tác.

Bằng uy tín hơn 15 năm tổ chức thành công, ProPak Vietnam đã khẳng định vị thế của mình khi trở thành điểm đến quen thuộc của hàng chục nghìn khách tham quan chuyên ngành mỗi năm. Dự kiến năm nay, ProPak Vietnam 2023 sẽ thu hút hơn 10.500 khách tham quan, đa phần là chủ doanh nghiệp, ban quản trị và các chuyên viên cấp cao có quyền ra quyết định trong doanh nghiệp.

Không chỉ có không gian trưng bày hấp dẫn, ProPak Vietnam 2023 còn đầu tư xây dựng chuỗi hội thảo quốc tế, hội thảo chuyên đề và kỹ thuật xoay quanh nội dung thiết thực nhất về ngành chế biến, đóng gói bao bì như công nghệ sản xuất bao bì thông minh; các quy định mới về trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất theo Luật Bảo vệ Môi trường nước ta; giải pháp nâng cao hiệu suất sản xuất, giảm tác động môi trường trong ngành,…

Hơn 450 đơn vị sẽ tham gia Triển lãm Quốc tế - ProPak Vietnam 2023

Nhằm mang lại nhiều giá trị tăng thêm cho cộng đồng ngành bao bì, Informa Markets phối hợp cùng Trung tâm truyền thông Tài Nguyên và Môi Trường để tổ chức chương trình hội thảo trước triển lãm với chủ đề “Cơ hội và thách thức đối với ngành bao bì trong bối cảnh mới: Lộ trình cho bảo vệ môi trường, giảm thiểu carbon” vào ngày 08/09/2023 sắp tới tại Khu Công nghiệp Đức Hòa, xã Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Hội thảo hứa hẹn mang đến cho khách tham dự nhiều góc nhìn mới về ngành bao bì tương lai trong bối cảnh thực tiễn tại nước ta, được trình bày bởi nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành. Đây chắc chắn sẽ là đề tài hấp dẫn với các doanh nghiệp bao bì tại thị trường phía Nam, trở thành nền tảng cho chuỗi hội thảo sẽ diễn ra chính thức trong triển lãm ProPak Vietnam sắp tới.

Với những những điểm hấp dẫn này, ProPak Vietnam 2023 hứa hẹn sẽ là phiên bản đáng chờ đợi, mở ra một chương mới về công nghệ và xu hướng sản xuất bao bì mới.

Cũng tại buổi họp báo, Informa Markets Việt Nam giới thiệu thông tin lần đầu tiên ra mắt khu trưng bày các công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói cho ngành đồ uống với tên gọi DRINK TECH sẽ diễn ra từ ngày 03 - 05.04.2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Trực thuộc Informa PLC, Informa Markets là đơn vị dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực tổ chức triển lãm thương mại quốc tế. Với danh mục hơn 450 sự kiện ở nhiều ngành công nghiệp, các triển lãm do Informa Markets tổ chức luôn thu hút hơn 80% nhà trưng bày nước ngoài đến từ các quốc gia phát triển tại châu Âu, Mỹ, Singapore, Úc... Informa Markets là nhà tổ chức triển lãm hàng đầu thế giới, giúp hiện thực hóa các thị trường chuyên dụng đa dạng và mở ra cơ hội phát triển.

Hơn 300 đơn vị đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự triển lãm MTA Vietnam 2023 Hơn 300 đơn vị đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự triển lãm MTA Vietnam 2023
Khai mạc Hội chợ - Triển lãm giống, nông nghiệp công nghệ cao TP.HCM lần 9 Khai mạc Hội chợ - Triển lãm giống, nông nghiệp công nghệ cao TP.HCM lần 9
Sắp diễn ra hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc Sắp diễn ra hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc
Gia tăng cơ hội kết nỗi chuỗi cung ứng từ triển lãm Gia tăng cơ hội kết nỗi chuỗi cung ứng từ triển lãm "kép" về công nghiệp hỗ trợ
Lê Quyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Trong bối cảnh quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Hoa Kỳ ngày càng phát triển mạnh mẽ, Việt Nam đang thể hiện nhu cầu lớn và ổn định trong việc nhập khẩu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ cao từ Mỹ. Điều này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế thiết thực, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cán cân thương mại hài hòa giữa hai quốc gia.
Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Ngành bưởi Việt Nam đón tín hiệu tích cực khi Australia và Hàn Quốc chính thức mở cửa nhập khẩu bưởi tươi, mở ra cơ hội nâng cao giá trị và giải bài toán dư thừa trong nước cho các giống bưởi chất lượng cao như Da Xanh, Năm Roi, Diễn.
Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Thống kê 4 tháng đầu năm 2025, hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng hai con số ở cả hai chiều mà còn thể hiện rõ sự dịch chuyển trong cấu trúc cán cân thương mại. Trong đó, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa đạt 136,55 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 140,34 tỷ USD, xuất siêu 3,79 tỷ USD.
Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Trong bối cảnh thời gian hành động cho mục tiêu khí hậu toàn cầu đang rút ngắn, Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang đối mặt với một bài toán kép: vừa đảm bảo tăng trưởng kinh tế, vừa phải chuyển đổi nhanh chóng sang mô hình phát triển xanh. Đầu tư xanh, với tiềm năng lớn và dòng vốn đang tăng tốc, được kỳ vọng là chìa khóa giải bài toán này – nhưng chỉ hiệu quả nếu đi kèm hành động phối hợp và tầm nhìn dài hạn.
4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

Ngày 6/5, Cục Thống kê, Bộ Tài chính công bố báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2025.
Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Ngày 6/5, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ công bố Chỉ số PCI 2024.
Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 68 về phát triển kinh tế tư nhân, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển nền kinh tế Việt Nam. Mục tiêu cụ thể của nghị quyết là đến năm 2030, sẽ có 2 triệu doanh nghiệp tư nhân hoạt động, đóng góp từ 55-58% GDP của cả nước, đồng thời tạo ra hàng triệu việc làm và góp phần nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh quốc gia. Nghị quyết này không chỉ là một công cụ thúc đẩy sự phát triển của khu vực kinh tế tư nhân mà còn là nền tảng để tái cấu trúc nền kinh tế theo hướng bền vững và hiện đại.
Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng 90 ngày Mỹ tạm dừng kế hoạch áp thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp tức tốc đưa hàng sang Mỹ, đồng thời chủ động lên kịch bản ứng phó nếu mức thuế quan cao được áp dụng, trong đó có việc tìm kiếm thị trường mới.
Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Tính tới ngày 21/4, giá trị xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt gần 453 triệu USD, giảm 5,3% so với tháng trước và giảm hơn 25% so với cùng kỳ năm 2024. Ước sơ bộ 4 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả đạt 1,6 tỷ USD, giảm hơn 14% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Xuất khẩu cá tra Việt Nam tháng 3 đạt 182 triệu USD, tăng 21% so với tháng 2 và tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái, Mỹ và Trung Quốc là hai nước mua nhiều cá tra Việt Nam nhất, với sản phẩm chủ lực là phile cá đông lạnh.
Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5, các cặp cửa khẩu Hữu Nghị-Hữu Nghị Quan, Tân Thanh-Pò Chài, Chi Ma-Ái Điểm vẫn thực hiện thông quan bình thường.
Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Trong quý I/2025, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ đạt 31,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước; nhập khẩu đạt 4,1 tỷ USD, tăng 21%.
Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Đây là thông tin được ông Đỗ Ngọc Hưng, Trưởng Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Mỹ, cho biết tại Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài do Bộ Công Thương tổ chức chiều 28/4.
Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường mua nhiều nhất cá rô phi Việt Nam, hơn 6 triệu USD, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam với giá trị mua hàng chiếm 46% kim ngạch xuất khẩu của mặt hàng này.
Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Với sản lượng tổ yến (yến sào) của Việt Nam khoảng 150-200 tấn/năm, Việt Nam đang có cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến chính ngạch sang Trung Quốc.
Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đối mặt với nhiều biến động, đặc biệt là cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, việc củng cố và phát triển thị trường trong nước trở thành nhiệm vụ cấp thiết đối với Việt Nam.
Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam là đối tác cung ứng thủy sản thứ 4 tại thị trường Singapore và hiện đang chiếm được thị phần cao nhất đối với nhóm phi-lê cá và thịt cá ướp lạnh/cấp đông.
Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Trong bài phát biểu mới đây nhất, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố có thể sẽ không cần chờ tới thời hạn 90 ngày, mà có thể sẽ áp trở lại các mức thuế quan "có đi có lại" với một số quốc gia chỉ trong vòng 2-3 tuần tới.
Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

“Người tiêu dùng Kazakhastan có nhu cầu lớn với trà, cà phê, do đó Kazakhastan mong muốn nhập khẩu các sản phẩm này từ Việt Nam”, Đại sứ Kazakhstan tại Việt Nam Kanat Tumysh tiết lộ.
Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Chính phủ Ấn Độ vừa công bố áp dụng thuế tự vệ tạm thời 12% trong vòng 200 ngày đối với 5 loại sản phẩm thép phẳng.
Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Gần 10 năm qua, Mỹ luôn là thị trường số 1 của ngành điều Việt Nam, chiếm khoảng 25-27% tổng kim ngạch xuất khẩu của toàn ngành. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, ngành điều muốn hiện thực hóa mục tiêu xuất khẩu trên 4,5 tỷ USD năm nay trước thách thức thuế quan phải tập trung vào ba trụ cột chính.
Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Trước sức ép từ rào cản thuế quan và chính sách thương mại mới từ phía Mỹ, cá ngừ Việt Nam cần tích cực chủ động mở rộng xuất khẩu sang các thị trường khác như Trung Đông, châu Á..., để tránh phụ thuộc quá nhiều vào Mỹ.
Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, tháng 3/2025 xuất khẩu cá tra sang các thị trường tiếp tục tăng trưởng dương 16%, đạt 182 triệu USD. Lũy kế xuất khẩu cá tra quý I/2025 đạt hơn 465 triệu USD, tăng 13% so với quý I/2024.
Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Phùng Đức Tiến đề nghị tỉnh Nghệ An tiếp tục chỉ đạo, quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định trên địa bàn tỉnh
OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

Ngày 26/4/2025, OMODA & JAECOO sẽ chính thức ra mắt một biểu tượng mới – OMODA C3, mẫu xe crossover đầu tiên mang phong cách “energy mecha” – đánh dấu sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai trong ngành ô tô toàn cầu.
Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Sáng 23/4, tiếp tục Phiên họp thứ 44, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) cho 6 tháng cuối năm 2025 và cả năm 2026.
Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Để kích cầu tiêu dùng nội địa, các chuyên gia cho rằng, doanh nghiệp cần nhanh chóng thích nghi với xu hướng mua sắm online và nhu cầu về sản phẩm xanh, có nguồn gốc rõ ràng.
Đề xuất lùi tăng thuế tiêu thụ với bia, rượu sang năm 2027

Đề xuất lùi tăng thuế tiêu thụ với bia, rượu sang năm 2027

Bộ Tài chính đề xuất lùi thời gian áp dụng Luật Thuế Tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) với mặt hàng bia, rượu vào năm 2027 thay vì năm 2026 so với trước đây.
Nỗi lo "sầu riêng" thành "sầu chung" đang hiện hữu

Nỗi lo "sầu riêng" thành "sầu chung" đang hiện hữu

Thời gian gần đây, giá sầu riêng liên tục giảm sâu khiến người trồng lo lắng, nỗi lo "sầu riêng" thành "sầu chung" đang hiện hữu nhất là vụ thu hoạch đang đến gần.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động