Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Triển lãm Quốc tế ProPak Vietnam 2024: Chú trọng phát triển kinh tế tuần hoàn ProPak Vietnam 2024: Hướng đến các giải pháp bao bì thân thiện với môi trường Họp báo trước thềm Triển lãm ProPak Vietnam & DRINKTECH Vietnam 2025
Chiêm ngưỡng những hiện vật của nền văn hóa Óc Eo
Hàng trăm gian hàng quy tụ tại sự kiện triển lãm Ảnh: BTC

Cụ thể, ngày 18/3, Informa Markets Việt Nam đã tổ chức Triển lãm ProPak Vietnam 2025 – Triển lãm Quốc tế lần thứ 18 về Công nghệ Xử lý, Chế biến & Đóng gói Bao bì và DrinkTech Vietnam 2025 - Triển lãm Quốc tế lần thứ 2 về Công nghệ Đồ uống tại Việt nam.

Tại sự kiện quy tụ hơn 410 đơn vị trưng bày đến từ 29 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng sự tham gia của 11 nhóm gian hàng quốc tế. Đây không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.

Phát biểu tại triển lãm, ông Nguyễn Văn Việt, Chủ tịch Hiệp hội Bia - Rượu - Nước Giải khát Việt Nam cho hay, triển lãm mang đến cơ hội cấp thiết để tiếp cận những xu hướng mới và tìm ra các giải pháp sáng tạo, tân tiến trong dây chuyền sản xuất.

“Triển lãm đã và đang khẳng định vị thế trong suốt nhiều năm qua là những sự kiện then chốt khi mang đến cơ hội giao thương tuyệt vời để củng cố quan hệ đối tác, khám phá những hướng đi mới, phục vụ cho sự tăng trưởng và củng cố vị thế của Việt Nam – như một quốc gia có những dấu ấn đặc biệt, cùng những thành tựu khởi đầu vô cùng ấn tượng trong lĩnh vực giải pháp bao bì xanh, bền vững”, ông Nguyễn Văn Việt, Chủ tịch Hiệp hội Bia - Rượu - Nước Giải khát Việt Nam chia sẻ.

Theo ông Nguyễn Văn Việt, triển lãm này hứa hẹn đem đến nhiều thông tin hữu ích, các cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì, nhựa – cao su Việt Nam, sát cánh cùng doanh nghiệp tăng trưởng, giành lợi thế cạnh tranh lâu dài thông qua các công nghệ tiên tiến.

Chiêm ngưỡng những hiện vật của nền văn hóa Óc Eo
Quang cảnh buổi khai mạc sự kiện triển lãm. Ảnh: BTC

Ông Nguyễn Văn Việt cũng nhấn mạnh: “Đây là lần thứ 2 khu vực trưng bày dành riêng cho công nghệ đồ uống – DrinkTech xuất hiện tại triển lãm ProPak Vietnam 2025. VBA với vai trò là đơn vị bảo trợ cho hoạt động lần này của DrinkTech, hợp tác cùng Informa Markets Việt Nam sẽ là một trong những hoạt động đáng mong chờ nhất trong khuôn khổ triển lãm năm nay. Chúng tôi hi vọng rằng hoạt động này sẽ trở thành một dấu ấn đặc biệt trong năm nay, thu hút sự quan tâm của các chuyên gia, doanh nghiệp và nhà đầu tư trong lĩnh vực này, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp đồ uống tại Việt Nam và khu vực”.

Bà Lê Thị Như Hạnh - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Bao bì Việt Nam cũng bày tỏ, sự kiện này không chỉ là nơi trưng bày các công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất mà còn là một cầu nối quan trọng, quy tụ hàng trăm thương hiệu cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, ngành bao bì, nhựa và cao su đang chứng kiến sự chuyển dịch mạnh mẽ theo hướng tự động hóa, tối ưu hóa sản xuất và phát triển bền vững. Những yêu cầu về chất lượng, thân thiện môi trường và tiết kiệm chi phí đang đặt ra thách thức, đồng thời mở ra nhiều cơ hội để đổi mới và nâng cao năng lực cạnh tranh.

“Với vai trò là tổ chức đồng hành cùng doanh nghiệp, Hiệp hội Bao bì Việt Nam luôn nỗ lực kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp cập nhật công nghệ hiện đại, thúc đẩy hợp tác quốc tế và cùng nhau xây dựng một ngành công nghiệp bao bì phát triển bền vững”, bà Lê Thị Như Hạnh khẳng định.

Cũng tại buổi khai mạc triễn lãm, ông Trần Việt Anh - Chủ tịch Hiệp hội Tái chế Chất thải Việt Nam, cho biết theo thống kê, ngành nhựa Việt Nam đạt doanh thu khoảng 25 tỷ USD/năm, với tốc độ tăng trưởng trung bình 10-12%. Ngành cao su cũng không kém phần quan trọng khi xuất khẩu đạt 3,5 tỷ USD/năm, góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong những nước xuất khẩu cao su hàng đầu thế giới.

Chiêm ngưỡng những hiện vật của nền văn hóa Óc Eo
Đại biểu tham dự thực hiện nghi thức khai mạc triễn lãm

Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ, ngành Cao su – Nhựa cũng đang đối mặt với những thách thức lớn về môi trường. Việc tiêu thụ nhựa ngày càng gia tăng kéo theo vấn đề về rác thải nhựa và nhu cầu tái chế bền vững. Đây chính là lúc chúng ta cần sự chung tay của tất cả các bên để hướng tới một ngành công nghiệp xanh, tuần hoàn và có trách nhiệm hơn.

“Chúng tôi không chỉ tập trung vào nâng cao nhận thức mà còn phối hợp với các doanh nghiệp trong việc triển khai các mô hình kinh tế tuần hoàn, hướng đến sự phát triển bền vững của ngành. Một trong những vấn đề quan trọng mà Hiệp hội đang theo sát là Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR). Đây là cơ chế buộc doanh nghiệp phải chịu trách nhiệm đối với vòng đời sản phẩm của mình, từ sản xuất đến thu hồi và tái chế. Việc thực hiện tốt EPR sẽ giúp ngành Cao su – Nhựa giảm thiểu tác động môi trường, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho lĩnh vực tái chế phát triển mạnh mẽ hơn”, Chủ tịch Hiệp hội Tái chế Chất thải Việt Nam cho hay.

Đặc biệt, ProPak năm nay tiếp tục phát triển chương trình Business Matching - nền tảng kết nối trực tiếp 1:1 giữa người mua và nhà cung cấp trên toàn cầu.

Không chỉ tập trung hoạt động trưng bày sản phẩm, ProPak 2025 còn đặc biệt chú trọng cập nhật kiến thức và xu hướng chuyên ngành thông qua các hội thảo.

Bên cạnh đó, chuỗi hội thảo chuyên ngành cũng được thiết kế bài bản với sự góp mặt của các chuyên gia từ những tổ chức danh tiếng như Tổ chức Bao bì Thế giới (WPO), Liên đoàn Bao bì châu Á (APF), Hội Công nghệ Bao bì Chủ động Thông minh (AIPIA), Viện Bao bì Australia (AIP), Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực - Thực phẩm Việt Nam (VAFoST), Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), Trung tâm Dịch vụ và Sự kiện Tài nguyên và Môi trường....

Nội dung hội thảo tập trung cập nhật các xu hướng công nghệ xanh, giải pháp bền vững và các chính sách quan trọng, đáp ứng nhu cầu đổi mới trong bối cảnh nền kinh tế chuyển đổi hướng tới phát triển bền vững.

Sự kiện diễn ra từ ngày 18 – 20/03/2025 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghệ Dệt Việt Nam - VIATT 2025 Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghệ Dệt Việt Nam - VIATT 2025
Triển lãm SIAL CANADA 2025: Cơ hội mở rộng thị trường cho sản phẩm thực phẩm chế biến của Việt Nam Triển lãm SIAL CANADA 2025: Cơ hội mở rộng thị trường cho sản phẩm thực phẩm chế biến của Việt Nam
Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê và sản phẩm OCOP tại Đắk  Lắk Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê và sản phẩm OCOP tại Đắk Lắk
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025 Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025
Triển lãm và chiếu phim Kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam Triển lãm và chiếu phim Kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam
Tấn Hiệp

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu không chỉ là điểm đến tin cậy đối với các nhà nhập khẩu hàng hóa quốc tế, mà còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm đối tác, nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động