Enjoy Coffee - kiểm soát chất lượng từ nông trại

Enjoy Coffee là hệ thống của Công ty TNHH MTV cà phê Bazan Đắk Nông. Ở đó, cà phê được sản xuất theo quy trình khép kín và được kiểm soát chặt chẽ từ nông trại với mong muốn đưa ra thị trường loại cà phê có chất lượng số 1 cho khách hàng.

Enjoy Coffee - Sạch từ nông trại

Lấy xong tấm Bằng đại học chuyên ngành Kế toán, nhưng Lê Văn Hoàng lại muốn đi làm... cà phê. Lạ đời nữa, chàng trai này quê Thanh Hoá, nơi chẳng có chút liên quan gì với cây cà phê nhưng rất tâm huyết với việc nâng cao giá trị cho hạt cà phê.

Cà phê Honey -
Enjoy Coffee được kiểm soát chất lượng ngay từ khâu làm đất trồng cà phê. Ảnh: Hoàng Hoài.

Ý tưởng của Hoàng là làm cà phê sạch- sạch đúng với nghĩa đen. Thế là Hoàng tìm hiểu, nghiên cứu về cà phê, tìm hiểu về cách thức để làm thành một loại thức uống chất lượng, mang lại giá trị cao về mặt sức khỏe cho con người.

Thế rồi, Hoàng lặn lội đến TP Hồ Chí Minh để học pha chế cà phê. Chàng trai ấy cũng đến nhiều nơi nữa để nếm thử vị, trải nghiệm văn hóa thưởng thức cà phê ở mỗi vùng miền. "Vốn liếng" đã đủ, năm 2014, Hoàng về Đắk Nông mở cửa hàng Enjoy Coffee khi vừa tròn 24 tuổi.

Cà phê Honey -
Từng hạt cà phê trước khi đưa vào chế biến đều được lựa chọn kỹ càng. Ảnh: Hoàng Hoài.

Ở Đắk Nông lúc bấy giờ, Enjoy Coffee là cửa hàng cà phê nguyên chất pha bằng máy đầu tiên ra đời. Do đó, với đa số khách hàng có thể nói thứ cà phê ấy khá lạ lẫm. Nhưng sự khác biệt ấy đã dần dần được khách hàng ưa chuộng. Thế nên, Hoàng cùng một số người bạn cùng đam mê thành lập Công ty TNHH MTV cà phê Bazan Đắk Nông (Bazan Đắk Nông).

Bazan Đắk Nông có trụ sở tại tổ 2, phường Nghĩa Tân, thành phố Gia Nghĩa, mục đích của công ty là phát triển mạnh mẽ chuỗi hệ thống cửa hàng Enjoy Coffee. Năm 2017, cửa hàng Enjoy Coffee thứ 2 ra đời. Đến nay, Bazan Đắk Nông đã có thêm 6 cửa hàng nữa tại Đắk Nông.

Cà phê Honey -
Nông dân liên kết với Bazan Đắk Nông đều được tập huấn các quy trình sản xuất, thu hoạch, sơ chế cà phê. Ảnh: Hoàng Hoài.

Enjoy Coffee kinh doanh theo mô hình khép kín. Mỗi hạt cà phê từ lúc trồng đến khi rang xay và cho ra sản phẩm đều được kiểm soát. Ban đầu, Bazan Đắk Nông liên kết với hơn 30 hộ dân, hợp tác xã để có nguồn nguyên liệu cà phê ổn định, đảm bảo cho nhu cầu mở rộng sản xuất và xuất khẩu.

Khi liên kết, Bazan Đắk Nông đã tổ chức các lớp tập huấn về cà phê cho nông dân. Quá trình sản xuất cà phê của nông dân liên kết được kiểm soát chặt chẽ từ khâu làm đất cho đến việc thu hái, sơ chế.

Mỗi quả cà phê khi thu hoạch đều đảm bảo độ chín gần như tuyệt đối để giữ được độ thơm ngọt cho từng giọt cà phê. Dù vậy, từng hạt cà phê khi đem chế biến vẫn tiếp tục được lựa chọn tỉ mỉ, cẩn thận một lần nữa. Những hạt cà phê xấu tiếp tục được nhặt bỏ rồi đem phơi khô, bảo quản trên kho thoáng mát chống ẩm mốc.

Cà phê Honey -
Không chỉ chất lượng mà mẫu mã của Enjoy Coffee cũng được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Ảnh: Hoàng Hoài.

Enjoy Coffee được chế biến theo phương pháp Honey. Hạt cà phê được rang mộc nguyên chất. Quá trình rang xay được quản lý dựa trên máy móc và trang thiết bị hiện đại đảm bảo về độ nhiệt. Với phương pháp Honey, Enjoy Coffee mang hương vị riêng biệt vừa có hương vị đặc trưng chung của cà phê Robusta vùng đất đỏ bazan.

Chăm chút từ chất lượng đến mẫu mã

Không chỉ chú tâm đến chất lượng Enjoy Coffee còn được chăm chút đến từ chi tiết thiết kế nhỏ nhất trên bao bì. Mỗi bao bì đều có van thoát khí và nẹp để giữ nguyên hương vị của cà phê sau mỗi lần pha chế.

Hiện nay, Bazan Đắk Nông sản xuất ra hàng loạt sản phẩm cà phê, phân phối qua chuỗi hệ thống Enjoy Coffee ở Đắk Nông và các các quán cà phê tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đắk Lắk cùng hơn 100 đại lý phân phối lớn nhỏ khắp cả nước. Ngoài ra, Bazan Đắk Nông đang tiếp cận thị trường tại Nhật Bản để xuất khẩu sản phẩm.

Cà phê Honey -
Sản phẩm của Bazan Đắk Nông giới thiệu tại Đại sứ quán Mỹ ở Hà Nội. Ảnh: Hoàng Hoài.

Hiện nay, mỗi năm Bazan Đắk Nông sản xuất khoảng 50 - 60 tấn cà phê bột, doanh thu hàng năm trên 10 tỷ đồng. Theo đó, Bazan Đắk Nông cũng tạo việc làm ổn định cho công gần 30 lao động tại địa phương.

Năm 2022, Enjoy Coffee của Bazan Đắk Nông tham gia đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP. Sản phẩm được Hội đồng đánh giá cấp tỉnh đánh giá cao, đạt 93,97 điểm, đủ điều kiện tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp Quốc gia,

Ngoài cà phê, Bazan Đắk Nông còn có sản phẩm Bột cacao nguyên chất đạt 93.68 điểm. Hiện nay, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đang phối hợp phòng Kinh tế TP Gia Nghĩa (Đắk Nông) và Bazan Đắk Nông hoàn thiện hồ sơ 2 sản phẩm này để trình Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xem xét, chứng nhận sản phẩm OCOP 5 sao.

Tuy là doanh nghiệp "non trẻ" trong ngành cà phê nhưng Bazan Đăk Nông, đặc biệt là Hoàng đã tham gia rất nhiều các hoạt động xã hội, tích cực đóng góp ngân sách cho địa phương.

Doanh nghiệp vinh dự được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tặng Bằng khen vì “Đã có thành tích trong sản xuất, kinh doanh, Phát triển kinh tế- xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và Bảo vệ Tổ quốc” (năm 2020).

Ngoài ra, Bazan Đăk Nông còn nhận được nhiều giấy khen, bằng khen, danh hiệu khác như: Giải thưởng Lương Định Của của Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (năm 2020), danh hiệu "Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2021" của Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Chứng nhận “Top 10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2021” của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam...

Cà phê Rừng Lạnh - ngon, sạch, đậm vị núi rừng Cà phê Rừng Lạnh - ngon, sạch, đậm vị núi rừng
Tinh bột nghệ Hải Hoa: An toàn, chất lượng, nhiều công dụng Tinh bột nghệ Hải Hoa: An toàn, chất lượng, nhiều công dụng
Cà phê Rừng Lạnh - ngon, sạch, đậm vị núi rừng Cà phê Rừng Lạnh - ngon, sạch, đậm vị núi rừng
Hoàng Hoài

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đưa nông sản lên “chợ mạng” và sàn quốc tế: Chiến lược kép giúp OCOP Lạng Sơn chinh phục thị trường

Đưa nông sản lên “chợ mạng” và sàn quốc tế: Chiến lược kép giúp OCOP Lạng Sơn chinh phục thị trường

Sau 7 năm triển khai Chương trình OCOP, Lạng Sơn ghi nhận 235 sản phẩm OCOP đạt chuẩn, nâng cao giá trị nông sản, phát triển chuỗi liên kết sản xuất – tiêu thụ, đồng thời đẩy mạnh xúc tiến thương mại trên thị trường trong nước và quốc tế.
Giữ lửa truyền thống, thổi hồn tinh hoa vào từng sản phẩm gốm Phù Lãng

Giữ lửa truyền thống, thổi hồn tinh hoa vào từng sản phẩm gốm Phù Lãng

Trong dòng chảy hiện đại, những người con của ngôi làng gốm Phù Lãng (xã Phù Lãng, tỉnh Bắc Ninh) gần 800 tuổi đang cùng chung tay thắp lửa truyền thống và thổi hồn tinh hoa vào từng sản phẩm gốm thủ công, giữ trọn hồn riêng của xứ sở Kinh Bắc xưa kia.
Lạng Sơn nâng tầm cây bồ khai: Từ rau rừng thành sản phẩm OCOP 4 sao

Lạng Sơn nâng tầm cây bồ khai: Từ rau rừng thành sản phẩm OCOP 4 sao

Cây bồ khai Lạng Sơn, vốn là rau rừng hoang dã, nay đã được trồng bài bản và chế biến thành trà OCOP 4 sao. Mô hình này vừa bảo tồn giá trị dược liệu truyền thống, vừa nâng tầm kinh tế cho nông dân, mở ra hướng đi bền vững cho nông nghiệp đặc sản Việt Nam.
Từ bếp lửa bản làng đến thương hiệu OCOP: Khi sản vật vùng cao kể chuyện

Từ bếp lửa bản làng đến thương hiệu OCOP: Khi sản vật vùng cao kể chuyện

Vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Hà Nội đang từng bước hình thành những chuỗi giá trị OCOP đặc sắc, từ miến dong, mật ong đến các sản vật bản địa. Những sản phẩm này không chỉ mang giá trị kinh tế, mà còn kể câu chuyện văn hóa, đồng thời mở ra trải nghiệm du lịch nông thôn sống động và đậm bản sắc vùng cao.
Bí mật đưa cá U Minh từ ao làng tới OCOP: Hành trình của hương vị thượng hạng

Bí mật đưa cá U Minh từ ao làng tới OCOP: Hành trình của hương vị thượng hạng

Mắm cá lóc đồng U Minh, từ nghề truyền thống lâu đời, đã trở thành đặc sản đạt chuẩn OCOP 3 sao. Hành trình đưa sản phẩm từ ao làng ra thị trường quốc gia là minh chứng cho giá trị văn hóa, lao động và kinh tế bền vững của vùng đất Nam Bộ.
Nem chua Tuyên Minh – Tinh hoa xứ Thanh trong từng món quà đặc sản

Nem chua Tuyên Minh – Tinh hoa xứ Thanh trong từng món quà đặc sản

Giữa lòng phố xứ Thanh, tại số 115 đường Lê Lai (Thanh Hóa), cơ sở Nem – Giò – Chả Tuyên Minh hơn 20 năm qua vẫn âm thầm lưu giữ hương vị nem chua chuẩn xứ Thanh – một món quà ẩm thực đã trở thành niềm tự hào của người dân nơi đây. Với công thức gia truyền cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, thương hiệu Nem chua Tuyên Minh không chỉ là địa chỉ quen thuộc của người dân bản địa mà còn là lựa chọn tin cậy của du khách gần xa mỗi khi tìm mua đặc sản xứ Thanh.
OCOP – “Chìa khóa” nâng tầm kinh tế nông thôn

OCOP – “Chìa khóa” nâng tầm kinh tế nông thôn

Chương trình OCOP đang mở ra cơ hội chuyển đổi kinh tế nông thôn, kết hợp giá trị văn hóa, du lịch và thương hiệu địa phương. Nhờ đó, nông sản Việt không chỉ nâng tầm trên thị trường trong nước và quốc tế mà còn giúp người dân có nguồn thu nhập ổn định, bền vững.
Từ rau củ thành ống hút ECOS: Bước tiến mới của nông nghiệp xanh

Từ rau củ thành ống hút ECOS: Bước tiến mới của nông nghiệp xanh

Trong xu hướng nông nghiệp xanh và giảm rác thải nhựa, Hợp tác xã nông nghiệp Sông Hồng đã phát triển sản phẩm ống hút làm từ rau củ (ECOS), được công nhận OCOP 5 sao, góp phần nâng cao giá trị nông sản và thúc đẩy sản xuất bền vững.
Chuyển đổi số – Đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP vươn ra thế giới

Chuyển đổi số – Đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP vươn ra thế giới

Chương trình OCOP Việt Nam giai đoạn 2021–2025 đã ghi nhận những bước tiến vượt bậc, song hành cùng chuyển đổi số để nâng cao chất lượng, quản lý và thương mại. Đây chính là cơ hội để các sản phẩm OCOP vươn ra thị trường quốc tế, góp phần gia tăng giá trị cho người nông dân.
Sợi miến dong "vàng ròng" và hành trình xây dựng thương hiệu OCOP 5 sao

Sợi miến dong "vàng ròng" và hành trình xây dựng thương hiệu OCOP 5 sao

Cây dong riềng ở xã Côn Minh, Thái Nguyên, từ loại cây phụ trở thành trụ cột kinh tế. Nhờ HTX Tài Hoan, người dân có thu nhập ổn định, giảm nghèo bền vững, đồng thời nâng tầm thương hiệu nông sản Việt với sản phẩm miến dong OCOP 5 sao.
OCOP bùng nổ nhờ sức mạnh livestream

OCOP bùng nổ nhờ sức mạnh livestream

Chuyển đổi số đang trở thành công cụ chiến lược để quảng bá sản phẩm OCOP. Khi công nghệ kết hợp cùng sức trẻ và sự sáng tạo nội dung, các sản phẩm nông sản địa phương không chỉ tiếp cận người tiêu dùng mà còn lan tỏa giá trị văn hóa đặc trưng của từng vùng miền.
Hội chợ Đồng bằng Bắc Bộ 2025: "Sân khấu lớn" cho sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền

Hội chợ Đồng bằng Bắc Bộ 2025: "Sân khấu lớn" cho sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền

Tối 10/11, Hội chợ Xúc tiến thương mại – Kết nối cung cầu khu vực Đồng bằng Bắc Bộ năm 2025 đã chính thức khai mạc tại tỉnh Hưng Yên. Diễn ra đến hết ngày 16/11, sự kiện quy tụ 200 doanh nghiệp từ 11 tỉnh, thành. Đây được xem là "sân khấu lớn", tạo cơ hội quảng bá mạnh mẽ cho sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền và hàng Việt Nam chất lượng cao, thúc đẩy liên kết vùng và kích cầu tiêu dùng nội địa.
Bắc Ninh đề nghị công nhận 22 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2025

Bắc Ninh đề nghị công nhận 22 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2025

Mới đây, Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bắc Ninh năm 2025 tổ chức họp, thống nhất lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu cấp tỉnh và đề xuất sản phẩm tham gia bình chọn cấp khu vực. Đồng chí Phạm Văn Thịnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch Hội đồng bình chọn chủ trì cuộc họp.
Sản phẩm OCOP Bắc Ninh bứt tốc nhờ thương mại điện tử

Sản phẩm OCOP Bắc Ninh bứt tốc nhờ thương mại điện tử

Trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng thay đổi, Bắc Ninh đã chủ động thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua thương mại điện tử. Việc ứng dụng nền tảng số như livestream, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) như Shopee, Tiktok Shop, Lazada…đang trở thành “chìa khóa” đưa nông sản vươn xa, phá vỡ giới hạn không gian, thời gian.
Sản phẩm OCOP khẳng định giá trị trong kinh tế nông nghiệp

Sản phẩm OCOP khẳng định giá trị trong kinh tế nông nghiệp

Trong gần một thập kỷ qua, chương trình OCOP đã thúc đẩy kinh tế nông thôn, nâng cao giá trị nông sản Việt. Dù đạt nhiều thành tựu, các sản phẩm vẫn gặp thách thức về chất lượng, thương hiệu và thị trường xuất khẩu, cần giải pháp đồng bộ để vươn tầm quốc tế.
Chuyển đổi số - 'chìa khóa vàng' nâng tầm sản phẩm OCOP

Chuyển đổi số - 'chìa khóa vàng' nâng tầm sản phẩm OCOP

Không còn phụ thuộc vào các kênh phân phối truyền thống, nhiều hợp tác xã, doanh nghiệp tại Thành phố Hải Phòng đang nhanh chóng ứng dụng công nghệ số để quảng bá và tiêu thụ sản phẩm OCOP.
Bánh gai Bảy Quyên – Tinh túy Thọ Xuân trong từng lớp bánh

Bánh gai Bảy Quyên – Tinh túy Thọ Xuân trong từng lớp bánh

Nhắc đến Thọ Xuân – mảnh đất “địa linh nhân kiệt” – người ta không chỉ nhớ đến bề dày văn hóa – lịch sử mà còn nghĩ ngay đến những sản vật mang đậm hồn quê xứ Thanh. Và giữa vô vàn đặc sản ấy, bánh gai luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Với du khách từng đặt chân đến Thọ Xuân, món bánh dân dã này không chỉ là hương vị quen thuộc, mà là dấu ấn khó quên của tình người và quê hương.
Gỡ “nút thắt” nâng tầm sản phẩm OCOP trên nền tảng số

Gỡ “nút thắt” nâng tầm sản phẩm OCOP trên nền tảng số

Thương mại điện tử mở ra cơ hội kết nối sản phẩm OCOP với thị trường trong nước và quốc tế, nhưng để vươn xa, cần tháo gỡ thách thức từ nhận thức, nguồn hàng đến logistics, đồng hành cùng chính quyền và doanh nghiệp nền tảng số.
Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Nếp nhung Tam Sơn là giống lúa truyền thống đã gắn bó với vùng đất Kinh Bắc hơn 20 năm qua. Những năm gần đây, phường Tam Sơn (tỉnh Bắc Ninh) không ngừng mở rộng diện tích sản xuất, chuẩn hóa quy trình canh tác và xây dựng thương hiệu “Gạo nếp nhung Tam Sơn”giúp người dân nâng cao thu nhập, khẳng định giá trị nông sản địa phương.
Thanh Hóa: Đặc sản miến dong Hương Ngọc

Thanh Hóa: Đặc sản miến dong Hương Ngọc

Không dùng hóa chất tẩy trắng, không pha phẩm màu, không chất bảo quản, sản phẩm miến dong Hương Ngọc sản xuất hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống tại Ngọc Liên, Ngọc Lặc, Thanh Hoá nổi tiếng gần xa bởi sợi miến dẻo, dai, thơm ngon không nơi nào sánh bằng.
Đặc sản lươn đồng Nghệ An đạt sao OCOP, vươn ra thị trường quốc tế

Đặc sản lươn đồng Nghệ An đạt sao OCOP, vươn ra thị trường quốc tế

Nghệ An hiện sở hữu 743 sản phẩm OCOP, đứng tốp đầu cả nước. Trong đó, đặc sản lươn đồng không chỉ đạt chuẩn OCOP mà còn xuất khẩu sang Mỹ, tạo bước tiến quan trọng trong quảng bá nông sản đặc trưng của tỉnh ra thị trường quốc tế.
Từ cánh đồng lúa đến thương hiệu dưa lưới VietGap: Hành trình kiến tạo giá trị mới của nông dân Thiệu Hưng

Từ cánh đồng lúa đến thương hiệu dưa lưới VietGap: Hành trình kiến tạo giá trị mới của nông dân Thiệu Hưng

Giữa vùng quê xứ Thanh mộc mạc, người nông dân Thiệu Hưng đang viết nên câu chuyện đổi đời từ chính mảnh ruộng quê mình. Từ những cánh đồng lúa trĩu bông nhưng bấp bênh đầu ra, họ mạnh dạn bước vào kỷ nguyên nông nghiệp công nghệ cao – nơi những quả dưa lưới VietGAP mọng nước trở thành “đại sứ thương hiệu” của HTX Thiệu Hưng, vươn ra thị trường các tỉnh, thành lớn.
Mật ong Tín Phát: Khẳng định tinh hoa Việt từ “xứ dừa” ra thế giới

Mật ong Tín Phát: Khẳng định tinh hoa Việt từ “xứ dừa” ra thế giới

Công ty Cổ phần Mật ong Tín Phát đã và đang kiến tạo một hành trình đáng tự hào: Đưa mật ong Việt Nam vươn tầm thế giới. Nằm ở xứ dừa Bến Tre (nay là tỉnh Vĩnh Long) doanh nghiệp không chỉ đơn thuần sản xuất mật ong, mà còn gắn với sứ mệnh gìn giữ, phát huy những giá trị tinh hoa của thiên nhiên, mang đến cho cộng đồng sản phẩm nguyên chất, an toàn và giàu dưỡng chất.
Quảng bá và xúc tiến sản phẩm OCOP: Đòn bẩy nâng giá trị nông sản Việt

Quảng bá và xúc tiến sản phẩm OCOP: Đòn bẩy nâng giá trị nông sản Việt

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã tạo bước ngoặt cho kinh tế nông thôn, nhờ công tác quảng bá và xúc tiến thương mại bài bản, giúp sản phẩm Việt nâng tầm giá trị, vươn ra thị trường quốc tế và khẳng định bản sắc văn hóa địa phương.
Nước mắm sá sùng Vân Đồn - Tinh tuý biển cả trong từng giọt nắm

Nước mắm sá sùng Vân Đồn - Tinh tuý biển cả trong từng giọt nắm

Từ vùng biển trong lành của Vân Đồn (Quảng Ninh), những giọt nước mắm sá sùng được chắt chiu qua từng mẻ cá, ủ ướp công phu, mang trong mình hương vị đậm đà, tinh tế của biển khơi. Là sản phẩm OCOP tiêu biểu của địa phương, nước mắm sá sùng Vân Đồn không chỉ khẳng định chất lượng và uy tín thương hiệu mà còn góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực biển Đông Bắc – nơi con người gửi trọn tâm huyết để gìn giữ hương vị truyền thống quê hương.
Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), tỉnh Bắc Ninh tham gia với 14 cơ sở sản xuất, kinh doanh, hợp tác xã và doanh nghiệp, đại diện cho nhóm sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP và nhóm hàng công nghiệp - thương mại. Đây là hoạt động xúc tiến quan trọng giúp tỉnh quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ và khẳng định giá trị bền vững của sản phẩm mang dấu ấn văn hóa địa phương.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

The Parkland và bước khởi đầu của Imperia Ocean City tại khu Đông Hà Nội

Chữ “Nghệ” trong bán hàng

Đông đảo du khách tham quan, trải nghiêm Hội chợ Giáng sinh châu Âu giữa lòng Hà Nội

Giáo dục pháp luật cho cán bộ, công chức cấp cơ sở trong bối cảnh xây dựng mô hình chính quyền địa phương hai cấp hiện nay

Tổng Bí thư Tô Lâm: Tập trung phát triển nông nghiệp xanh, giá trị cao, xây dựng kinh tế nông thôn hiện đại

Chi cục Hải quan khu vực I siết chặt chống buôn lậu dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026

Nghị quyết 68 về kinh tế tư nhân: Tín hiệu khởi sắc và những kỳ vọng đổi mới

TrenD by DOJI đồng hành cùng mọi khoảnh khắc tỏa sáng của phái đẹp hiện đại

Giải pháp vượt trội giúp giảm đau và phục hồi khớp thoái hóa

Hải quan chuyển đổi hệ thống thông quan điện tử Ecus6 lên nền tảng điện toán đám mây

Vụ nghi ngộ độc bánh mì Hồng Vân: Bộ Y tế chỉ đạo khẩn

Cấm điện thoại trong trường học: Vì sao nhiều quốc gia lựa chọn siết chặt quản lý thiết bị số?

Luật Dân số mới: Chính thức trao quyền tự quyết số con cho mỗi gia đình

Giá vàng có thể tiếp tục phá đỉnh nhờ động thái mua trái phiếu của Fed

Thị trường vé máy bay tết 2026: Nguồn cung tăng nhưng giá vẫn chưa hạ nhiệt

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động