Quảng bá và xúc tiến sản phẩm OCOP: Đòn bẩy nâng giá trị nông sản Việt

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã tạo bước ngoặt cho kinh tế nông thôn, nhờ công tác quảng bá và xúc tiến thương mại bài bản, giúp sản phẩm Việt nâng tầm giá trị, vươn ra thị trường quốc tế và khẳng định bản sắc văn hóa địa phương.
Hợp tác xã giữ linh hồn OCOP, lá chắn sở hữu trí tuệ vẫn trống Tìm đầu ra bền vững để lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025
Quảng bá và xúc tiến sản phẩm OCOP: Đòn bẩy nâng giá trị nông sản Việt
Tính đến tháng 9/2025, cả nước có 17.316–17.400 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên.

Tác động quảng bá làm thay đổi tư duy sản xuất

Chương trình OCOP, phát động từ năm 2018, đã trở thành trụ cột trong phát triển kinh tế nông thôn, chuyển đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp nhỏ lẻ sang kinh tế nông thôn đa giá trị. Với mục tiêu lấy sản phẩm đặc trưng địa phương làm trung tâm, OCOP không chỉ nâng cao giá trị nông sản mà còn gắn kết phát triển bền vững, tăng thu nhập, tạo việc làm, góp phần giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới nâng cao. Theo Bộ Nông nghiệp và Môi trường, tính đến tháng 9/2025, cả nước có 17.316–17.400 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, vượt 1,68 lần so với chỉ tiêu 10.000 sản phẩm.

Trong đó, 9.345 chủ thể tham gia vào chuỗi giá trị sản xuất – kinh doanh, hơn 57,9% đã đưa sản phẩm vào kênh phân phối hiện đại và thương mại điện tử. Tại Hà Nội, 3.463 sản phẩm OCOP được chứng nhận, chiếm khoảng 20% tổng số sản phẩm OCOP cả nước, trong đó có 9 sản phẩm 5 sao, 19 sản phẩm tiềm năng 5 sao, 1.576 sản phẩm 4 sao và 1.859 sản phẩm 3 sao. Các sản phẩm tiêu biểu như bánh chưng Tranh Khúc, chè lam Thạch Xá, tinh dầu bưởi Diễn, sữa bò Ba Vì đã trở thành thương hiệu quen thuộc, có mặt trong các siêu thị lớn và xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Quảng bá và xúc tiến thương mại đã giúp thay đổi tư duy sản xuất – kinh doanh, khi nhiều chủ thể OCOP mạnh dạn đầu tư công nghệ, cải tiến mẫu mã, tiêu chuẩn hóa sản phẩm, đồng thời chú trọng yếu tố xanh – sạch – bền vững, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước và quốc tế. Người sản xuất đã chuyển từ tư duy làm nông đơn thuần sang kinh tế theo chuỗi giá trị, xây dựng câu chuyện thương hiệu gắn với văn hóa địa phương, tạo dấu ấn riêng cho từng sản phẩm. Không chỉ trong nước, OCOP còn vươn ra quốc tế qua các hội chợ lớn tại Italia, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, góp phần nâng cao nhận diện thương hiệu Việt.

Bên cạnh đó, các hình thức xúc tiến hiện đại như livestream bán sản phẩm trên TikTok, các nền tảng mạng xã hội giúp sản phẩm lan tỏa rộng khắp, tiếp cận người tiêu dùng trẻ, đồng thời tăng doanh thu và cơ hội hợp tác quốc tế. Theo chuyên gia nông nghiệp Hoàng Trọng Thủy, OCOP cần tiếp sức để vươn xa hơn, tạo trục sản xuất nông sản xuất khẩu, nâng cao giá trị gia tăng, tăng liên kết giữa các chủ thể, nhằm xây dựng sức mạnh thương hiệu và cạnh tranh sòng phẳng trên thị trường quốc tế. Các sản phẩm nổi bật khác như chè Thái Nguyên, cà phê Tây Nguyên, nước mắm Phú Quốc, gạo ST25, xoài Cao Lãnh, mật ong Bạc Liêu cũng cho thấy hiệu quả từ chiến lược quảng bá bài bản, giúp các thương hiệu địa phương trở nên quen thuộc với người tiêu dùng và thị trường xuất khẩu.

Giải pháp xúc tiến và nâng tầm thương hiệu OCOP

Quảng bá và xúc tiến sản phẩm OCOP: Đòn bẩy nâng giá trị nông sản Việt
Việc đa dạng hóa hình thức xúc tiến, từ hội chợ truyền thống đến livestream và thương mại điện tử, đang mở ra cơ hội thị trường mới, gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh tế cho địa phương.

Để giải quyết các thách thức về chất lượng, truy xuất nguồn gốc và liên kết giữa các chủ thể, nhiều giải pháp đã được triển khai. Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Trần Thanh Nam cho biết, Bộ phối hợp với các bộ, ngành xây dựng cơ chế, chính sách mới, khuyến khích đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử, đồng thời phát triển hệ thống truy xuất nguồn gốc minh bạch, giúp người tiêu dùng nhận diện và tin tưởng sản phẩm Việt.

Các địa phương, đặc biệt là Hà Nội, tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng để bảo vệ uy tín thương hiệu OCOP. Phó Giám đốc Sở Nguyễn Đình Hoa nhấn mạnh: “Người tiêu dùng chọn sản phẩm OCOP không chỉ vì chất lượng mà còn vì uy tín. Chúng tôi kiên quyết không để xảy ra tình trạng sản phẩm không đạt chuẩn trà trộn, làm ảnh hưởng đến thương hiệu chung.”

Hoạt động xúc tiến thương mại tạo cơ hội kết nối tiêu thụ giữa các chủ thể trong và ngoài địa phương. Tại Hà Nội, hàng chục tuần hàng, hội chợ đã thu hút hàng nghìn lượt người tham quan, mua sắm, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và lan tỏa hình ảnh sản phẩm Việt chất lượng, an toàn, thân thiện với môi trường. Người tiêu dùng như chị Nguyễn Thu Lan nhận xét: “Sản phẩm rất phong phú, bao bì đẹp, tiện dụng, có chứng nhận OCOP, tôi hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn hàng Việt.”

OCOP còn góp phần giữ gìn và lan tỏa văn hóa địa phương, khi mỗi sản phẩm là câu chuyện về vùng đất, con người và bản sắc dân tộc. Các chủ thể OCOP được khuyến khích đổi mới sáng tạo, cải tiến bao bì, đóng gói, phát triển thương mại điện tử, linh hoạt xây dựng thương hiệu và nâng cao năng lực logistic để mở rộng thị trường. Theo ông Lê Minh Hoan, với lợi thế đa dạng về tài nguyên thiên nhiên, khí hậu và văn hóa, Việt Nam không chỉ thành công về xuất khẩu nông sản mà còn sở hữu nhiều sản phẩm đặc sản, sản vật và làng nghề truyền thống, mang giá trị văn hóa địa phương, thể hiện rõ nét qua các sản phẩm OCOP.

Bước sang giai đoạn 2026–2030, OCOP sẽ chuyển từ chiều rộng sang chiều sâu, tập trung vào chất lượng, đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ trong quản lý, kiểm soát chất lượng và truy xuất nguồn gốc. Mục tiêu là nâng tầm thương hiệu OCOP, giúp sản phẩm Việt tỏa sáng cả trong nước và trên thị trường quốc tế, đồng thời duy trì phát triển bền vững, xanh – sạch – an toàn, tạo giá trị gia tăng cao cho các chủ thể.

Việc đa dạng hóa hình thức xúc tiến, từ hội chợ truyền thống đến livestream và thương mại điện tử, đang mở ra cơ hội thị trường mới, gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh tế cho địa phương. Sự chủ động này giúp thay đổi nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam, ưu tiên lựa chọn hàng hóa trong nước, đồng thời tạo tiền đề cho OCOP phát triển bền vững, xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt.

Nơi lưu giữ “quốc bảo” giữa đại ngàn: “Rừng nuôi sâm, sâm giữ rừng” Nơi lưu giữ “quốc bảo” giữa đại ngàn: “Rừng nuôi sâm, sâm giữ rừng”
Nơi lưu giữ “quốc bảo” giữa đại ngàn: Thiên tai không làm nản lòng người Nơi lưu giữ “quốc bảo” giữa đại ngàn: Thiên tai không làm nản lòng người
Tìm đầu ra bền vững để lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Tìm đầu ra bền vững để lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP
Lan tỏa thương hiệu từ giá trị văn hóa và khát vọng vươn xa Lan tỏa thương hiệu từ giá trị văn hóa và khát vọng vươn xa
Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại – “đòn bẩy” đưa sản phẩm thế mạnh vươn xa Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại – “đòn bẩy” đưa sản phẩm thế mạnh vươn xa
Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025 Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025
Trúc Mai

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Sản phẩm OCOP và hành trình kết nối văn hóa nông thôn

Sản phẩm OCOP và hành trình kết nối văn hóa nông thôn

Với triết lý “tự nhiên – bản địa – bền vững”, Không gian quảng bá OCOP Việt Nam đã thành công trong việc kết nối sản phẩm với du lịch nông thôn. Các mặt hàng tiêu biểu trở thành “điểm chạm văn hóa”, truyền tải câu chuyện làng nghề, tạo ra chuỗi giá trị và sinh kế mới cho nông dân.
Đưa nông sản lên “chợ mạng” và sàn quốc tế: Chiến lược kép giúp OCOP Lạng Sơn chinh phục thị trường

Đưa nông sản lên “chợ mạng” và sàn quốc tế: Chiến lược kép giúp OCOP Lạng Sơn chinh phục thị trường

Sau 7 năm triển khai Chương trình OCOP, Lạng Sơn ghi nhận 235 sản phẩm OCOP đạt chuẩn, nâng cao giá trị nông sản, phát triển chuỗi liên kết sản xuất – tiêu thụ, đồng thời đẩy mạnh xúc tiến thương mại trên thị trường trong nước và quốc tế.
Giữ lửa truyền thống, thổi hồn tinh hoa vào từng sản phẩm gốm Phù Lãng

Giữ lửa truyền thống, thổi hồn tinh hoa vào từng sản phẩm gốm Phù Lãng

Trong dòng chảy hiện đại, những người con của ngôi làng gốm Phù Lãng (xã Phù Lãng, tỉnh Bắc Ninh) gần 800 tuổi đang cùng chung tay thắp lửa truyền thống và thổi hồn tinh hoa vào từng sản phẩm gốm thủ công, giữ trọn hồn riêng của xứ sở Kinh Bắc xưa kia.
Lạng Sơn nâng tầm cây bồ khai: Từ rau rừng thành sản phẩm OCOP 4 sao

Lạng Sơn nâng tầm cây bồ khai: Từ rau rừng thành sản phẩm OCOP 4 sao

Cây bồ khai Lạng Sơn, vốn là rau rừng hoang dã, nay đã được trồng bài bản và chế biến thành trà OCOP 4 sao. Mô hình này vừa bảo tồn giá trị dược liệu truyền thống, vừa nâng tầm kinh tế cho nông dân, mở ra hướng đi bền vững cho nông nghiệp đặc sản Việt Nam.
Từ bếp lửa bản làng đến thương hiệu OCOP: Khi sản vật vùng cao kể chuyện

Từ bếp lửa bản làng đến thương hiệu OCOP: Khi sản vật vùng cao kể chuyện

Vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Hà Nội đang từng bước hình thành những chuỗi giá trị OCOP đặc sắc, từ miến dong, mật ong đến các sản vật bản địa. Những sản phẩm này không chỉ mang giá trị kinh tế, mà còn kể câu chuyện văn hóa, đồng thời mở ra trải nghiệm du lịch nông thôn sống động và đậm bản sắc vùng cao.
Bí mật đưa cá U Minh từ ao làng tới OCOP: Hành trình của hương vị thượng hạng

Bí mật đưa cá U Minh từ ao làng tới OCOP: Hành trình của hương vị thượng hạng

Mắm cá lóc đồng U Minh, từ nghề truyền thống lâu đời, đã trở thành đặc sản đạt chuẩn OCOP 3 sao. Hành trình đưa sản phẩm từ ao làng ra thị trường quốc gia là minh chứng cho giá trị văn hóa, lao động và kinh tế bền vững của vùng đất Nam Bộ.
Nem chua Tuyên Minh – Tinh hoa xứ Thanh trong từng món quà đặc sản

Nem chua Tuyên Minh – Tinh hoa xứ Thanh trong từng món quà đặc sản

Giữa lòng phố xứ Thanh, tại số 115 đường Lê Lai (Thanh Hóa), cơ sở Nem – Giò – Chả Tuyên Minh hơn 20 năm qua vẫn âm thầm lưu giữ hương vị nem chua chuẩn xứ Thanh – một món quà ẩm thực đã trở thành niềm tự hào của người dân nơi đây. Với công thức gia truyền cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, thương hiệu Nem chua Tuyên Minh không chỉ là địa chỉ quen thuộc của người dân bản địa mà còn là lựa chọn tin cậy của du khách gần xa mỗi khi tìm mua đặc sản xứ Thanh.
OCOP – “Chìa khóa” nâng tầm kinh tế nông thôn

OCOP – “Chìa khóa” nâng tầm kinh tế nông thôn

Chương trình OCOP đang mở ra cơ hội chuyển đổi kinh tế nông thôn, kết hợp giá trị văn hóa, du lịch và thương hiệu địa phương. Nhờ đó, nông sản Việt không chỉ nâng tầm trên thị trường trong nước và quốc tế mà còn giúp người dân có nguồn thu nhập ổn định, bền vững.
Từ rau củ thành ống hút ECOS: Bước tiến mới của nông nghiệp xanh

Từ rau củ thành ống hút ECOS: Bước tiến mới của nông nghiệp xanh

Trong xu hướng nông nghiệp xanh và giảm rác thải nhựa, Hợp tác xã nông nghiệp Sông Hồng đã phát triển sản phẩm ống hút làm từ rau củ (ECOS), được công nhận OCOP 5 sao, góp phần nâng cao giá trị nông sản và thúc đẩy sản xuất bền vững.
Chuyển đổi số – Đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP vươn ra thế giới

Chuyển đổi số – Đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP vươn ra thế giới

Chương trình OCOP Việt Nam giai đoạn 2021–2025 đã ghi nhận những bước tiến vượt bậc, song hành cùng chuyển đổi số để nâng cao chất lượng, quản lý và thương mại. Đây chính là cơ hội để các sản phẩm OCOP vươn ra thị trường quốc tế, góp phần gia tăng giá trị cho người nông dân.
Sợi miến dong "vàng ròng" và hành trình xây dựng thương hiệu OCOP 5 sao

Sợi miến dong "vàng ròng" và hành trình xây dựng thương hiệu OCOP 5 sao

Cây dong riềng ở xã Côn Minh, Thái Nguyên, từ loại cây phụ trở thành trụ cột kinh tế. Nhờ HTX Tài Hoan, người dân có thu nhập ổn định, giảm nghèo bền vững, đồng thời nâng tầm thương hiệu nông sản Việt với sản phẩm miến dong OCOP 5 sao.
OCOP bùng nổ nhờ sức mạnh livestream

OCOP bùng nổ nhờ sức mạnh livestream

Chuyển đổi số đang trở thành công cụ chiến lược để quảng bá sản phẩm OCOP. Khi công nghệ kết hợp cùng sức trẻ và sự sáng tạo nội dung, các sản phẩm nông sản địa phương không chỉ tiếp cận người tiêu dùng mà còn lan tỏa giá trị văn hóa đặc trưng của từng vùng miền.
Hội chợ Đồng bằng Bắc Bộ 2025: "Sân khấu lớn" cho sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền

Hội chợ Đồng bằng Bắc Bộ 2025: "Sân khấu lớn" cho sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền

Tối 10/11, Hội chợ Xúc tiến thương mại – Kết nối cung cầu khu vực Đồng bằng Bắc Bộ năm 2025 đã chính thức khai mạc tại tỉnh Hưng Yên. Diễn ra đến hết ngày 16/11, sự kiện quy tụ 200 doanh nghiệp từ 11 tỉnh, thành. Đây được xem là "sân khấu lớn", tạo cơ hội quảng bá mạnh mẽ cho sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền và hàng Việt Nam chất lượng cao, thúc đẩy liên kết vùng và kích cầu tiêu dùng nội địa.
Bắc Ninh đề nghị công nhận 22 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2025

Bắc Ninh đề nghị công nhận 22 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2025

Mới đây, Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bắc Ninh năm 2025 tổ chức họp, thống nhất lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu cấp tỉnh và đề xuất sản phẩm tham gia bình chọn cấp khu vực. Đồng chí Phạm Văn Thịnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch Hội đồng bình chọn chủ trì cuộc họp.
Sản phẩm OCOP Bắc Ninh bứt tốc nhờ thương mại điện tử

Sản phẩm OCOP Bắc Ninh bứt tốc nhờ thương mại điện tử

Trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng thay đổi, Bắc Ninh đã chủ động thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua thương mại điện tử. Việc ứng dụng nền tảng số như livestream, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) như Shopee, Tiktok Shop, Lazada…đang trở thành “chìa khóa” đưa nông sản vươn xa, phá vỡ giới hạn không gian, thời gian.
Sản phẩm OCOP khẳng định giá trị trong kinh tế nông nghiệp

Sản phẩm OCOP khẳng định giá trị trong kinh tế nông nghiệp

Trong gần một thập kỷ qua, chương trình OCOP đã thúc đẩy kinh tế nông thôn, nâng cao giá trị nông sản Việt. Dù đạt nhiều thành tựu, các sản phẩm vẫn gặp thách thức về chất lượng, thương hiệu và thị trường xuất khẩu, cần giải pháp đồng bộ để vươn tầm quốc tế.
Chuyển đổi số - 'chìa khóa vàng' nâng tầm sản phẩm OCOP

Chuyển đổi số - 'chìa khóa vàng' nâng tầm sản phẩm OCOP

Không còn phụ thuộc vào các kênh phân phối truyền thống, nhiều hợp tác xã, doanh nghiệp tại Thành phố Hải Phòng đang nhanh chóng ứng dụng công nghệ số để quảng bá và tiêu thụ sản phẩm OCOP.
Bánh gai Bảy Quyên – Tinh túy Thọ Xuân trong từng lớp bánh

Bánh gai Bảy Quyên – Tinh túy Thọ Xuân trong từng lớp bánh

Nhắc đến Thọ Xuân – mảnh đất “địa linh nhân kiệt” – người ta không chỉ nhớ đến bề dày văn hóa – lịch sử mà còn nghĩ ngay đến những sản vật mang đậm hồn quê xứ Thanh. Và giữa vô vàn đặc sản ấy, bánh gai luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Với du khách từng đặt chân đến Thọ Xuân, món bánh dân dã này không chỉ là hương vị quen thuộc, mà là dấu ấn khó quên của tình người và quê hương.
Gỡ “nút thắt” nâng tầm sản phẩm OCOP trên nền tảng số

Gỡ “nút thắt” nâng tầm sản phẩm OCOP trên nền tảng số

Thương mại điện tử mở ra cơ hội kết nối sản phẩm OCOP với thị trường trong nước và quốc tế, nhưng để vươn xa, cần tháo gỡ thách thức từ nhận thức, nguồn hàng đến logistics, đồng hành cùng chính quyền và doanh nghiệp nền tảng số.
Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Nếp nhung Tam Sơn là giống lúa truyền thống đã gắn bó với vùng đất Kinh Bắc hơn 20 năm qua. Những năm gần đây, phường Tam Sơn (tỉnh Bắc Ninh) không ngừng mở rộng diện tích sản xuất, chuẩn hóa quy trình canh tác và xây dựng thương hiệu “Gạo nếp nhung Tam Sơn”giúp người dân nâng cao thu nhập, khẳng định giá trị nông sản địa phương.
Thanh Hóa: Đặc sản miến dong Hương Ngọc

Thanh Hóa: Đặc sản miến dong Hương Ngọc

Không dùng hóa chất tẩy trắng, không pha phẩm màu, không chất bảo quản, sản phẩm miến dong Hương Ngọc sản xuất hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống tại Ngọc Liên, Ngọc Lặc, Thanh Hoá nổi tiếng gần xa bởi sợi miến dẻo, dai, thơm ngon không nơi nào sánh bằng.
Đặc sản lươn đồng Nghệ An đạt sao OCOP, vươn ra thị trường quốc tế

Đặc sản lươn đồng Nghệ An đạt sao OCOP, vươn ra thị trường quốc tế

Nghệ An hiện sở hữu 743 sản phẩm OCOP, đứng tốp đầu cả nước. Trong đó, đặc sản lươn đồng không chỉ đạt chuẩn OCOP mà còn xuất khẩu sang Mỹ, tạo bước tiến quan trọng trong quảng bá nông sản đặc trưng của tỉnh ra thị trường quốc tế.
Từ cánh đồng lúa đến thương hiệu dưa lưới VietGap: Hành trình kiến tạo giá trị mới của nông dân Thiệu Hưng

Từ cánh đồng lúa đến thương hiệu dưa lưới VietGap: Hành trình kiến tạo giá trị mới của nông dân Thiệu Hưng

Giữa vùng quê xứ Thanh mộc mạc, người nông dân Thiệu Hưng đang viết nên câu chuyện đổi đời từ chính mảnh ruộng quê mình. Từ những cánh đồng lúa trĩu bông nhưng bấp bênh đầu ra, họ mạnh dạn bước vào kỷ nguyên nông nghiệp công nghệ cao – nơi những quả dưa lưới VietGAP mọng nước trở thành “đại sứ thương hiệu” của HTX Thiệu Hưng, vươn ra thị trường các tỉnh, thành lớn.
Mật ong Tín Phát: Khẳng định tinh hoa Việt từ “xứ dừa” ra thế giới

Mật ong Tín Phát: Khẳng định tinh hoa Việt từ “xứ dừa” ra thế giới

Công ty Cổ phần Mật ong Tín Phát đã và đang kiến tạo một hành trình đáng tự hào: Đưa mật ong Việt Nam vươn tầm thế giới. Nằm ở xứ dừa Bến Tre (nay là tỉnh Vĩnh Long) doanh nghiệp không chỉ đơn thuần sản xuất mật ong, mà còn gắn với sứ mệnh gìn giữ, phát huy những giá trị tinh hoa của thiên nhiên, mang đến cho cộng đồng sản phẩm nguyên chất, an toàn và giàu dưỡng chất.
Nước mắm sá sùng Vân Đồn - Tinh tuý biển cả trong từng giọt nắm

Nước mắm sá sùng Vân Đồn - Tinh tuý biển cả trong từng giọt nắm

Từ vùng biển trong lành của Vân Đồn (Quảng Ninh), những giọt nước mắm sá sùng được chắt chiu qua từng mẻ cá, ủ ướp công phu, mang trong mình hương vị đậm đà, tinh tế của biển khơi. Là sản phẩm OCOP tiêu biểu của địa phương, nước mắm sá sùng Vân Đồn không chỉ khẳng định chất lượng và uy tín thương hiệu mà còn góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực biển Đông Bắc – nơi con người gửi trọn tâm huyết để gìn giữ hương vị truyền thống quê hương.
Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), tỉnh Bắc Ninh tham gia với 14 cơ sở sản xuất, kinh doanh, hợp tác xã và doanh nghiệp, đại diện cho nhóm sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP và nhóm hàng công nghiệp - thương mại. Đây là hoạt động xúc tiến quan trọng giúp tỉnh quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ và khẳng định giá trị bền vững của sản phẩm mang dấu ấn văn hóa địa phương.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động