Sử dụng Marketing thuê ngoài – Phương án “tinh giản” để đi qua thách thức, tận dụng thời cơ!

Thương hiệu & Sản phẩm trân trọng giới thiệu tới độc giả cuộc trò chuyện với ông Vũ Đức Phương (Mago Vũ - Tác giả ấn bản sách Xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả tối ưu theo phương pháp marketing gốc do Nhà xuất bản Tài chính phát hành), cùng ghi nhận của PV tại một số doanh nghiệp liên quan để thêm góc nhìn, giải pháp hữu ích trong lựa chọn phương án kinh doanh và thực thi các chiến dịch marketing dành cho doanh nghiệp SMEs.
Cơ hội và thách thức của doanh nghiệp trong thời kỳ dịch Covid-19 12 chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do dịch COVID-19 Ngân hàng tiếp tục hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng do dịch Covid-19

Sử dụng Marketing thuê ngoài – Phương án “tinh giản” để đi qua thách thức, tận dựng thới cơ!

Đại dịch Covid-19 đã phá vỡ toàn bộ cỗ máy vận hành, kinh doanh của hầu hết mọi ngành hàng, mọi lĩnh vực. Hành vi người tiêu dùng thay đổi, doanh thu sụt giảm, thu gọn bộ máy – cắt giảm nhân sự, tạm ngừng kinh doanh, thậm chí giải thể/phá sản/đóng cửa vĩnh viễn doanh nghiệp đang là thách thức chưa từng có đối với cộng đồng doanh nghiệp trên khắp cả nước, đặc biệt đối với khối doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs).

Theo Tổng cục Thống kê, trung bình mỗi tháng có tới 8.500 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường. Còn theo Báo cáo tác động của dịch Covid-19 với doanh nghiệp Việt Nam do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam (WB) công bố mới đây cho thấy có tới 87,2% trong số 10.200 doanh nghiệp tham gia khảo sát chịu ảnh hưởng ở mức "phần lớn" hoặc "hoàn toàn tiêu cực" trước tác động của đại dịch. Các khó khăn lớn nhất với doanh nghiệp tư nhân trong đại dịch Covid-19 xếp theo tỷ lệ doanh nghiệp chịu ảnh hưởng lần lượt là tiếp cận khách hàng (50%), dòng tiền (46%), lao động (38%) và chuỗi cung ứng (33%).

Trước sức tàn phá của làn sóng Covid-19 lần thứ Tư và những dự báo khó lường về đại dịch tới đây, hàng hoạt câu hỏi hóc búa cho bài toán duy trì hoạt động kinh doanh để sống còn và vượt qua thách thức đang chờ các doanh nghiệp trả lời, tìm đến phương án tối ưu: Bằng cách nào để duy trì kết nối, chăm sóc khách hàng trong bối cảnh giãn cách xã hội? Giải pháp để đảm bảo quá trình vận hành doanh nghiệp hiệu quả khi làm việc từ xa? Làm sao tận dụng được xu thế công nghệ để vượt khó thành công?...

Trước tình hình đó, chính phủ đã ban hành nhiều chính sách khác nhau nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và người lao động, nhằm thực hiện “mục tiêu kép” vừa khôi phục sản xuất vừa phòng chống dịch. Đồng thời, đã có nhiều diễn đàn, hội thảo, hội nghị,.. được tổ chức với những tham luận, ý kiến của đông đảo các chuyên gia kinh tế, doanh nhân, chuyên gia công nghệ, các nhà quan quản lý,… góp phần tư vấn giải pháp kinh doanh, định hình tư duy chiến lược đúng đắn để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, vượt qua đại dịch.

​​​​​​Sử dụng Marketing thuê ngoài – Phương án “tinh giản” để đi qua thách thức, tận dựng thới cơ!

PV: Nhiều năm hoạt động marketing thực tiễn, ông nhận định như thế nào về những thay đổi trong xu hướng marketing từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19?

Mago Vũ: Đại dịch covid -19 đã có những ảnh hưởng vô cùng lớn đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ; sức cầu của thị trường, đặc biệt đối với những lĩnh vực giao dịch trực tiếp suy giảm dẫn tới doanh nghiệp vô cùng khó khăn.

Do hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp nên xu hướng tiếp cận thông qua online, trải nghiệm không gian ảo đang là xu hướng của việc tiếp cận marketing. Đại dịch, các hoạt động giao dịch không chạm, mua hàng hạn chế tiếp xúc đang tăng đột biến. Do đó các hoạt động marketing, sales đang dần chuyển dịch xu hướng offline sang online. Các doanh nghiệp, kể các doanh nghiệp lớn cũng dần chuyển dịch tỉ trọng sang tiếp thị online.

Dịch Covid-19 khiến người dân quan tâm nhiều hơn về sức khỏe, an toàn. Do đó, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cũng đang có xu hướng phát triển trong thời điểm hiện nay và những năm tới.

PV: Ngay cả trước khi có dịch Covid-19, trong xu thế cuộc cách mạng công nghệ 4.0, giải pháp maketing thuê ngoài là phương án được đông đảo doanh nghiệp SMEs lựa chọn những năm gần đây! Xin ông cho biết, đâu là những ưu việt của giải pháp này?

Mago Vũ: Giải pháp marketing thuê ngoài đã có mặt từ những năm 2016, 2017, đến nay đang ngày càng trở thành một trong những lựa chọn hiệu quả do những ưu việt mà nó mang lại cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp vừa và nhỏ hầu như thiếu và yếu chiến lược, tư duy làm marketing, chi phí dành cho hoạt động marketing thường không lớn. Do vậy, việc tuyển dụng nhân sự ngành marketing (đặc biệt là nhân sự cao cấp) đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ là vô cùng khó khăn. Bởi, marketing là lĩnh vực khá đặc thù, đa phần nhân sự làm marketing thường đòi hỏi cao về chế dộ đãi ngộ và môi trường làm việc.

Một nhóm nhân sự của phòng marketing thuê ngoài có thể làm việc với nhiều doanh nghiệp. Do vậy, việc thuê ngoài phòng marketing, sẽ giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tận dung được nhân sự có kinh nghiệm - chuyên gia cao cấp về marketing; tiết giảm được chi phí, tối ưu nguồn lực; không lo về công tác việc tuyển dụng - đào tạo - quản trị nhân sự marketing;...

Sử dụng Marketing thuê ngoài – Phương án “tinh giản” để đi qua thách thức, tận dựng thời cơ!

PV: Xu hướng và những ưu việt này được phát huy ra sao trong, sau đại dịch?

Mago Vũ: Để thích ứng, tồn tại và vượt qua đại dịch, đa phần các doanh nghiệp phải cắt giảm nhân sự và hạn chế các khoản chi. Việc lựa chọn giải pháp phòng marketing thuê ngoài sẽ được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn bởi khả năng tùy biến cao theo hạn mức ngân sách suy giảm nhưng vẫn đảm bảo thực thi hiệu quả, tối ưu các chiến dịch marketing.

PV: Là người điều hành Công ty TNHH Marketing gốc, cung cấp giải pháp toàn diện về marketing, trong đó có giải pháp phòng marketing thuê ngoài; Đâu sẽ là những điểm nhấn khác biệt từ giải pháp do công ty cung cấp, đồng hành cùng các doanh nghiệp SMEs vượt qua đại dịch?

Mago Vũ:Là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp giải pháp phòng marketing thuê ngoài, chúng tôi thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn mà doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp phải từ sản phẩm dịch vụ, nhân sự, chi phí marketing trong bối cảnh dịch bệnh. Do vậy, chúng tôi cố gắng tìm đến những giải pháp đạt tính khả thi, đồng hành cùng các doanh nghiệp vượt khó, đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đội ngũ nhân sự tại Mago Marketing luôn coi trọng chữ tín và đạo đức làm nghề, được đào tạo bài bản chuyên sâu; trong thực thi hợp tác với khách hàng, luôn đặc biệt chú trọng công tác xây dựng chiến lược, lập kế hoạch marketing theo phương pháp marketing gốc, giúp doanh nghiệp tối ưu nguồn lực, phân bổ hợp lý ngân sách; từ đó, thực thi một cách hiệu quả các chiến dịch - kế hoạch marketing.

PV: Trân trọng cảm ơn ông!

Thực hiện: Tấn Dương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt

Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt

“Trường học hạnh phúc là nơi mà học sinh muốn đến học, giáo viên muốn đến dạy, còn phụ huynh thì luôn muốn đưa con mình đến trường”. Đó là khái niệm đơn giản nhất về “Trường học hạnh phúc” mà GS. TS. Nguyễn Khánh Diệu Hồng - Tổng hiệu trưởng Việt Nam Hệ thống TH School, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân Lực - Liên hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) chia sẻ trong chương trình Vì tầm vóc Việt - phát sóng trên kênh VTV1 ngày 23/3/2024.
TH School - trường học đầu tiên của Việt Nam lan tỏa mô hình Hạnh phúc nổi tiếng bậc nhất ở Harvard

TH School - trường học đầu tiên của Việt Nam lan tỏa mô hình Hạnh phúc nổi tiếng bậc nhất ở Harvard

Đã có hàng trăm doanh nghiệp lớn trên thế giới, hàng nghìn trường học, tổ chức phát triển bền vững triển khai và nhân rộng mô hình có tên SPIRE - bao gồm 5 yếu tố mang lại hạnh phúc nội tại cho mỗi cá nhân. Ở Việt Nam, TH School cùng Tập đoàn TH là những tổ chức tiên phong áp dụng SPIRE như một giải pháp tổng thể giúp học sinh, giáo viên, phụ huynh, cán bộ nhân viên và cộng đồng khám phá hạnh phúc đích thức và phát triển bản thân mỗi ngày.
Quảng bá tiềm năng, thế mạnh, thương hiệu tôm Việt Nam

Quảng bá tiềm năng, thế mạnh, thương hiệu tôm Việt Nam

Với chủ đề “VietShrimp 2024 - Đồng hành cùng người nuôi tôm”, Hội chợ Triển lãm Quốc tế công nghệ ngành tôm Việt Nam lần thứ 5 năm 2024 là một sự kiện có ý nghĩa thiết thực, góp phần quảng bá tiềm năng, thế mạnh, thương hiệu tôm Việt Nam đến với đối tác trong và ngoài nước.
Nói về thương hiệu, nhãn hiệu rất dễ nhưng khi làm có nhiều vấn đề đặt ra

Nói về thương hiệu, nhãn hiệu rất dễ nhưng khi làm có nhiều vấn đề đặt ra

“Có rất nhiều vấn đề đặt ra trong xây dựng thương hiệu, chúng ta có thể nói câu từ về thương hiệu, nhãn hiệu rất là dễ nhưng khi đi vào làm có nhiều vấn đề đặt ra”, đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trần Thanh Nam tại “Hội thảo tham vấn về hoàn thiện chính sách pháp luật xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam” được tổ chức ngày 18/3 tại TP Cần Thơ.
Tỏi Lý Sơn liên tục mất giá: Giải bài toán tiêu thụ nông sản bằng cách nào?

Tỏi Lý Sơn liên tục mất giá: Giải bài toán tiêu thụ nông sản bằng cách nào?

Tỏi là cây trồng chủ lực, được ví như "vàng trắng" của nông dân huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi). Tuy nhiên những năm gần đây, tỏi liên tục mất mùa, khiến việc trồng tỏi của hàng nghìn nông dân ở huyện đảo trở nên vô cùng khó khăn.
Số hóa gần 10.000 cây sầu riêng hướng đến phát triển ngành hàng sầu riêng bền vững

Số hóa gần 10.000 cây sầu riêng hướng đến phát triển ngành hàng sầu riêng bền vững

Triển khai số hoá gần 10 nghìn cây sầu riêng nhằm thúc đẩy vai trò tiên phong của thanh niên trong chuyển đổi số nông nghiệp, xây dựng và phát triển bền vững cây sầu riêng tại Đắk Lắk; tạo đầu ra ổn định và nâng cao giá trị cây sầu riêng đối với thị trường trong và ngoài nước.
Một triệu hecta lúa chất lượng cao: Xây dựng hình ảnh ngành lúa gạo Việt "minh bạch, trách nhiệm, bền vững"

Một triệu hecta lúa chất lượng cao: Xây dựng hình ảnh ngành lúa gạo Việt "minh bạch, trách nhiệm, bền vững"

"Đề án phát triển bền vững một triệu hecta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp, gắn với tăng trưởng xanh vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030" sẽ được triển khai tại 12 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.
Lợi ích của việc ứng dụng công nghệ vào xây dựng thương hiệu ngành may mặc

Lợi ích của việc ứng dụng công nghệ vào xây dựng thương hiệu ngành may mặc

Sáng 15/3, VITAS phối hợp Công ty TNHH C.S.P tổ chức Hội thảo Giải pháp kỹ thuật số Style3D cho ngành may mặc.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam: Còn nhiều việc phải làm

Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam: Còn nhiều việc phải làm

Trong những năm qua, Việt Nam luôn nằm trong nhóm dẫn đầu về xuất khẩu gạo, nhưng để trở thành thương hiệu mạnh và nói đến gạo là nghĩ ngay đến Việt Nam thì còn rất nhiều việc phải làm.
Bình Phước có thêm 27 mã số vùng trồng sầu riêng, kỳ vọng “mở cửa lớn” vào thị trường Trung Quốc

Bình Phước có thêm 27 mã số vùng trồng sầu riêng, kỳ vọng “mở cửa lớn” vào thị trường Trung Quốc

Tỉnh Bình Phước vừa có thêm 27 mã số vùng trồng sầu riêng được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp phép, nâng tổng số mã vùng trồng của tỉnh lên 65, đây là tiền đề để sầu riêng Bình Phước bước ra biển lớn.
Cách nào để chè Việt mở rộng miếng bánh thị phần?

Cách nào để chè Việt mở rộng miếng bánh thị phần?

2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu chè ước đạt 20 nghìn tấn, trị giá 35 triệu USD, tăng 50,9% về lượng và tăng 53,5% về trị giá so với cùng kỳ năm 2023. Theo các chuyên gia, thời gian tới ngành chè cần đầu tư chế biến sâu, nâng cao chất lượng để mở rộng miếng bánh thị phần.
Khoảng lặng của hạt gạo Việt

Khoảng lặng của hạt gạo Việt

Đạt giải gạo ngon nhất thế giới, luôn giữ vị trí hàng đầu thế giới về sản lượng gạo xuất khẩu…, song thương hiệu gạo Việt vẫn rất mờ nhạt tại hầu hết các thị trường trên thế giới. Việc xây dựng được thương hiệu sẽ giúp cho hạt gạo Việt có cơ hội vào các thị trường lớn.
Ấn tượng bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024

Ấn tượng bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024

Vừa qua Ban tổ chức đã công bố biểu trưng và khẩu hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 mang âm hưởng hào hùng và những màu sắc đặc trưng vùng Tây Bắc.
Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỉ USD, tăng 1 bậc

Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỉ USD, tăng 1 bậc

Theo báo cáo từ Brand Finance, giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỷ USD vào năm 2023, xếp thứ 33/121 quốc gia, tăng thêm một thứ bậc so với năm 2022.
Sơn La xây dựng thương hiệu để đưa nông sản vươn xa

Sơn La xây dựng thương hiệu để đưa nông sản vươn xa

Cùng với đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm nông sản, Sơn La chú trọng phát triển nhãn hiệu, thương hiệu các sản phẩm nông sản. Đến nay, nhiều sản phẩm nông nghiệp mang thương hiệu Sơn La đã khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và trên thế giới.
Hành trình số 1 thế giới của hạt gạo Việt Nam

Hành trình số 1 thế giới của hạt gạo Việt Nam

Năm 2023, xuất khẩu gạo của Việt Nam đạt mức kỷ lục, ước đạt gần 8,3 triệu tấn và 4,78 tỷ USD về trị giá. Cùng với đó, hạt gạo Việt Nam một lần nữa được trao giải gạo ngon nhất thế giới.
Trà Vinh đầu tư vào chuỗi sản xuất chế biến để nâng nâng tầm giá trị cây dừa

Trà Vinh đầu tư vào chuỗi sản xuất chế biến để nâng nâng tầm giá trị cây dừa

Tỉnh Trà Vinh đã qui hoạch vùng trồng dừa và đặt mục tiêu phát triển diện tích vườn dừa đạt khoảng 30.000 ha vào năm 2030. Ngành nông nghiệp tỉnh và các địa phương đã triển khai chương trình hỗ trợ nông dân liên kết cùng các doanh nghiệp trồng dừa hữu cơ, phát triển thêm cây dừa sáp đặc sản. Tỉnh xây dựng các dự án mời gọi doanh nghiệp đầu tư vào chuỗi sản xuất chế biến ngành dừa để nâng cao chuỗi giá trị cây dừa trong tỉnh.
Quả dâu tây Cò Nòi đã có thương hiệu

Quả dâu tây Cò Nòi đã có thương hiệu

Quả dâu tây được trồng ở Cò Nòi sau nhiều năm đã có thương hiệu và đang được mở rộng ra khỏi vùng trồng và bán tới tay rất nhiều khách hàng ở 2 thành lớn là Hà Nội và TPHCM.
Việt Nam có 5 doanh nghiệp trúng thầu cung cấp gạo cho Indonesia: Tự hào thương hiệu gạo Việt

Việt Nam có 5 doanh nghiệp trúng thầu cung cấp gạo cho Indonesia: Tự hào thương hiệu gạo Việt

Cuối tháng 6/2023, hai DN sản xuất và xuất khẩu gạo lớn của Việt Nam xuất khẩu thành công sản phẩm gạo sang châu Âu và Nhật Bản, cũng năm 2023 gạo ST25 của Việt Nam được nhận giải gạo ngon nhất thế giới, đầu năm 2024, 5 doanh nghiệp của Việt Nam trúng thầu cung cấp gạo cho Indonesia. Những điều đó giúp khẳng định gạo Việt ngày càng được nâng tầm giá trị, “cất tiếng nói” mạnh mẽ trên thế giới.
Xây dựng thương hiệu mai vàng Bình Lợi bằng công nghệ 4.0

Xây dựng thương hiệu mai vàng Bình Lợi bằng công nghệ 4.0

Mai vàng là sản phẩm chủ lực của xã Bình Lợi huyện Bình Chánh (TP.HCM). Những năm qua dù tình hình kinh tế khó khăn nhưng mai vàng Bình Lợi vẫn có được đầu ra nhờ áp dựng công nghệ 4.0 vào quảng bá sản phẩm.
Đào Đình Bảng khẳng định thương hiệu trong lòng người chơi đào gần xa

Đào Đình Bảng khẳng định thương hiệu trong lòng người chơi đào gần xa

Làng trồng đào Đình Bảng (thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) chỉ cách trung tâm TP Hà Nội 17 km đã trở thành địa chỉ mua đào của người dân Thủ đô và các vùng lân cận.
Phê duyệt cây dừa là cây công nghiệp chủ lực quốc gia: Nâng cao vị thế, tầm vóc ngành dừa Việt Nam

Phê duyệt cây dừa là cây công nghiệp chủ lực quốc gia: Nâng cao vị thế, tầm vóc ngành dừa Việt Nam

Cây dừa vừa được Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phê duyệt trở thành cây công nghiệp chủ lực Quốc gia, điều này sẽ mang lại vị thế, tầm vóc, ngành dừa Việt Nam nói chung, tỉnh Bến Tre nói riêng được nâng lên tầm cao mới kể cả trong nước và Quốc tế.
Nâng tầm nghề trồng mai cảnh ở Kỳ Nam

Nâng tầm nghề trồng mai cảnh ở Kỳ Nam

Mai vàng Kỳ Nam (thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) là cây bản địa đã chinh phục được người tiêu dùng bởi sự độc đáo, quý phái. Những năm qua, TX Kỳ Anh đã có nhiều chính sách xây dựng thương hiệu cho cây mai vàng đặc biệt này.
Cần tạo không gian để nâng tầm giá trị cây hành, tỏi Kinh Môn

Cần tạo không gian để nâng tầm giá trị cây hành, tỏi Kinh Môn

Nhắn gửi đến các bạn khởi nghiệp và các doanh nghiệp tại thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, Bộ trưởng NN&PTNT Lê Minh Hoan cho rằng, chúng ta còn không gian để nâng tầm giá trị của nông sản, mà ở đây là hành tỏi.
Giải pháp nào “giữ chân” cây xoài cát Hòa Lộc?

Giải pháp nào “giữ chân” cây xoài cát Hòa Lộc?

Gần đây có một số nhà vườn phá bỏ vườn cây xoài cát Hòa Lộc để trồng cây sầu riêng, cây mít đang có hiệu quả kinh tế rất cao. Trước thực tế đó, chính quyền và ngành nông nghiệp địa phương đang tìm giải pháp “giữ chân” cây đặc sản này.
Dư địa phát triển làng nghề của Hà Nội là rất lớn

Dư địa phát triển làng nghề của Hà Nội là rất lớn

Hà Nội là nơi tập trung số lượng làng nghề lớn nhất trong cả nước, song các làng nghề của Hà Nội chưa phát huy được thế mạnh. Thời gian tới Hà Nội sẽ triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa sản phẩm làng nghề ra thị trường thế giới.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam là nhiệm vụ lớn cần làm

Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam là nhiệm vụ lớn cần làm

Đó là khẳng định của ông Phùng Văn Thành, Tham tán thương mại Việt Nam tại Philippines chia sẻ tọa đàm "Giải pháp đường dài cho xuất khẩu gạo" tổ chức ngày 9/1, tại TP.HCM.
Nâng cao giá trị hạt gạo xuất khẩu để khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế

Nâng cao giá trị hạt gạo xuất khẩu để khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế

Giải pháp đường dài cho ngành lúa gạo Việt Nam thời gian tới là đồng nhất lợi nhuận giữa nông dân và doanh nghiệp xuất khẩu. Đồng thời chú trọng nâng cao giá trị hạt gạo xuất khẩu để khẳng định thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Đắk Lắk: Thị xã Buôn Hồ "trở mình" để trở thành đô thị loại III

Đắk Lắk: Thị xã Buôn Hồ "trở mình" để trở thành đô thị loại III

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) đang vượt qua thử thách, khó khăn để "trở mình" sớm trở thành đô thị loại III.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động