Những hạt lúa ST24, ST25 'ngon nhất thế giới' ở Cà Mau lại bí đầu ra

Năm nay mưa thuận nên những vùng lúa - tôm ở Cà Mau được mùa. Tuy nhiên, tới thời điểm thu hoạch nhưng hàng ngàn tấn lúa ST24, ST25 của bà con đang bí đầu ra. Cơ quan chức năng địa phương kêu gọi doanh nghiệp có nhu cầu thu mua để gỡ khó cho người dân.
Cà Mau đẩy mạnh kết nối giao thương sản phẩm OCOP Cà Mau: Hướng dẫn lịch thời vụ xuống giống và cơ cấu giống lúa cho sản xuất lúa - tôm Cà Mau phấn đấu diện tích sản xuất lúa tôm đạt 36.220 ha
Người trồng lúa ST24, ST25 ở Thới Bình (Cà Mau) được mùa nhưng khó khăn trong tiêu thụ.
Người trồng lúa ST24, ST25 ở Thới Bình (Cà Mau) được mùa nhưng khó khăn trong tiêu thụ.

Lúa sạch được mùa lại bí đầu ra

Sản xuất lúa - tôm được xem là mô hình nông nghiệp thông minh, thích ứng với biến đổi khí hậu và góp phần cải thiện thu nhập cho nông dân. Tại Cà Mau, huyện Thới Bình có tiềm năng lớn để phát triển mô hình này (xen canh lúa - tôm càng xanh, lúa - tôm sú). Năm 2022, diện tích sản xuất lúa - tôm của huyện Thới Bình đạt hơn 18.900ha, các loại giống lúa chủ yếu sử dụng trong mô hình lúa - tôm gồm ST24, ST25, OM 2517…

Năm nay, mưa nhiều nên người dân làm vụ lúa trên đất nuôi tôm của tỉnh Cà Mau thuận lợi. Tại xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, năng suất lúa đạt khoảng 5,5 tấn/hecta. Đối với người trồng lúa trên đất nuôi tôm bị nhiễm mặn, năng suất này đã đạt ở mức cao hơn so với trung bình hàng năm.

Ông Nguyễn Văn Phúc - trưởng Phòng NN&PTNT huyện Thới Bình - cho biết hiệu quả mô hình lúa - tôm tăng dần qua từng năm. Theo đó, bình quân năng suất lúa từ 3,8 tấn/ha vào năm 2013 tăng lên 4,8 tấn/ha vào vụ mùa năm 2021. Riêng năng suất tôm sú từ khi chuyển từ hình thức nuôi quảng canh truyền thống sang quảng canh cải tiến đạt 320 kg/ha, tăng gấp 2 lần so với thời điểm trước đây.

hàng ngàn tấn lúa ST24, ST25 của bà con đang bí đầu ra.
Hàng ngàn tấn lúa ST24, ST25 của bà con đang bí đầu ra phải phơi trong tình trạng mưa, nắng thất thường.

Còn theo ông Nguyễn Hoàng Bạo - phó chủ tịch UBND huyện Thới Bình - cho biết để mô hình lúa - tôm phát triển bền vững trong thời gian tới, huyện sẽ đẩy mạnh áp dụng các kỹ thuật canh tác lúa thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu. Chuyển giao các kỹ thuật rửa mặn trên đất nuôi tôm cho bà con nông dân. Chọn những giống lúa phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng địa phương, đáp ứng yêu cầu của thị trường tiêu thụ. Xây dựng nhãn hiệu chứng nhận "Lúa sạch Thới Bình", lúa hữu cơ nhằm nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm.

Một trong điểm sáng phát triển bền vững mô hình lúa - tôm là tổ chức chứng nhận quốc tế toàn cầu độc lập trong quản lý và giám sát hàng hóa (Control Union) vừa trao chứng nhận đạt chuẩn ASC cho gần 600ha tôm sú trên địa bàn xã Trí Lực (huyện Thới Bình). Việc đạt chứng nhận ASC sẽ giúp sản phẩm tôm sú Cà Mau đến được các thị trường khó tính trên thế giới.

Xây dựng chuỗi liên kết - Giải pháp trồng lúa bền vững

Chưa kịp vui vì được mùa, người trồng lúa ở Cà Mau đã phải đối mặt với tình trạng lúa rớt giá, khó tiêu thụ. Theo ông Lê Hoàng Phương, Chủ tịch UBND xã Tân Bằng cho biết, gần 50% diện tích lúa của địa phương được bao tiêu, tuy nhiên, doanh nghiệp đưa ra tiêu chuẩn cao nên người dân chưa bán được lúa. Hiện còn khoảng 600 hecta lúa ST24, ST25 chưa có đầu ra.

Vùng trồng lúa cao sản của huyện Thới Bình ngoài xã Tân Bằng còn có các xã Biển Bạch Đông, Trí Phải,… Ước mỗi địa phương đang tồn hơn 1.000 tấn lúa ST24, ST25.

Thời gian qua, người dân thu hoạch lúa ngay thời điểm mưa nhiều nên càng gặp nhiều khó khăn khi không tiêu thụ được. Các cơ quan chức năng địa phương đã vào cuộc và đang kêu gọi doanh nghiệp có nhu cầu thu mua lúa, tháo gỡ khó khăn.

Để tiêu thụ lúa bền vững, tỉnh Cà Mau đã có nhiều giải pháp hỗ trợ xây dựng chuỗi liên kết giữa nông dân và doanh nghiệp. Theo ông Nguyễn Minh Ái - phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, trên địa bàn tỉnh Cà Mau hiện có năm công ty chế biến xuất khẩu thủy sản phối hợp với các ban quản lý rừng phòng hộ và các đơn vị có liên quan liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm tôm - rừng và tôm - lúa với diện tích 22.330ha.

Tương tự, tỉnh có 23 chuỗi liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm lúa với diện tích 6.320ha, sản lượng tiêu thụ khoảng 30.000 tấn. Về lĩnh vực lâm nghiệp, có hai liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm của Hợp tác xã (HTX) Vạn Lợi và Công ty cổ phần đầu tư Thúy Sơn với diện tích 340ha, sản lượng gỗ khai thác đạt 34.000m³, chiếm hơn 9% diện tích và 10% sản lượng gỗ khai thác toàn tỉnh…

Một trong những "hạt nhân" trong chuỗi liên kết sản xuất và tiêu thụ các ngành hàng chủ lực là các HTX. Hiện trên địa bàn tỉnh Cà Mau có 199 HTX với hơn 3.500 thành viên.

Người dân huyện Thới Bình thu hoạch tôm thả xen canh trong ruộng lúa.
Người dân huyện Thới Bình thu hoạch tôm thả xen canh trong ruộng lúa.

Ông Lê Văn Sử - phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau - cho biết mặc dù tình hình liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp gắn với phát triển kinh tế tập thể có chuyển biến nhưng vẫn còn nhiều vấn đề đặt ra: sản lượng liên kết tiêu thụ còn thấp, tính bền vững chưa cao…

Vì vậy, ông Sử đề nghị Liên minh HTX tỉnh Cà Mau cần phối hợp cùng các sở, ngành, địa phương tập trung rà soát, đánh giá những tồn tại hạn chế trong hoạt động liên kết chuỗi giá trị. Từ đó, đề ra các giải pháp tháo gỡ khó khăn. Đẩy mạnh tuyên truyền thay đổi nhận thức của người nông dân, thành viên HTX; chú trọng chọn những mô hình điểm; ứng dụng công nghệ thông tin trong xây dựng liên kết trên cơ sở nền tảng thị trường.

Tỉnh Cà Mau có diện tích đất lúa - tôm khoảng 40.000 hecta, tập trung chủ yếu tại huyện Thới Bình, U Minh. Đây là mô hình tạo ra lúa sạch, bởi người dân không dùng thuốc bảo vệ thực vật nhằm gìn giữ môi trường nuôi tôm ở vụ mùa tiếp theo. Những năm gần đây, ngày càng có nhiều nông hộ tiến hành trồng các giống lúa cao sản theo hướng hữu cơ để được bao tiêu sản phẩm. Tuy nhiên, năm nay, vụ lúa trên đất nuôi tôm của người dân Cà Mau được mùa nhưng hàng ngàn tấn lúa ST24, ST25 của bà con đang bí đầu ra./.

Khánh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tiếp tục góp mặt trong Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2025, theo kết quả công bố từ Vietnam Report. Đặc biệt, năm nay Richy đã có bước tiến vượt bậc khi tăng 3 bậc, từ vị trí số 10 (năm 2024) lên vị trí Top 7.
Dược phẩm Tâm Bình – 15 năm “Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”

Dược phẩm Tâm Bình – 15 năm “Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”

Trải qua nhiều giai đoạn biến động của thị trường, Dược phẩm Tâm Bình vẫn giữ vững vị thế của một thương hiệu uy tín, là lựa chọn tin cậy của hàng triệu gia đình Việt suốt 15 năm qua.
Chuyển đổi số và xúc tiến thương mại: Đòn bẩy mới cho nông sản Việt

Chuyển đổi số và xúc tiến thương mại: Đòn bẩy mới cho nông sản Việt

Chuyển đổi số kết hợp xúc tiến thương mại đang trở thành động lực quan trọng cho nông sản Việt. Từ ứng dụng công nghệ cao đến xây dựng nền tảng thương mại trực tuyến, đây được xem là hướng đi tất yếu để nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường toàn cầu.
Liên kết doanh nghiệp – hợp tác xã: Bước đi chiến lược cho ngành lúa gạo

Liên kết doanh nghiệp – hợp tác xã: Bước đi chiến lược cho ngành lúa gạo

Biến động xuất khẩu lúa gạo đặt ra thách thức lớn cho Đồng bằng sông Cửu Long. Liên kết hợp tác xã và doanh nghiệp, cùng chiến lược tạm trữ và quản lý vùng nguyên liệu, được các chuyên gia đánh giá là giải pháp chiến lược, ổn định thị trường và bảo vệ nông dân.
Sầu riêng Việt vượt khó, hướng tới kỷ lục xuất khẩu chưa từng có

Sầu riêng Việt vượt khó, hướng tới kỷ lục xuất khẩu chưa từng có

Sau những khó khăn khi một số lô hàng sầu riêng bị trả về Trung Quốc, xuất khẩu sầu riêng Việt Nam phục hồi mạnh mẽ. Tháng 9/2025 dự kiến đạt mức kỷ lục, góp phần quan trọng đưa kim ngạch rau quả vượt mục tiêu cả năm.
Siết quản lý để bảo đảm chất lượng nông sản xuất khẩu

Siết quản lý để bảo đảm chất lượng nông sản xuất khẩu

Thị trường nhập khẩu ngày càng siết chặt quy định về an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc. Công điện 150/CĐ-TTg của Thủ tướng là chỉ đạo quyết liệt nhằm giữ uy tín nông sản Việt Nam, yêu cầu quản trị chặt chẽ từ sản xuất, chế biến đến xuất khẩu.
Thương hiệu hàng Việt: Đòn bẩy phục hồi tiêu dùng nội địa

Thương hiệu hàng Việt: Đòn bẩy phục hồi tiêu dùng nội địa

Tiêu dùng nội địa đang đối mặt thách thức kép năm 2025, khi người dân thắt chặt chi tiêu và xuất khẩu chịu áp lực thuế quan. Để thị trường bật dậy, chất lượng hàng hóa, uy tín thương hiệu và hạ tầng thương mại trở thành yếu tố then chốt.
Xuất xứ hàng hóa: "Giấy thông hành" cho thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế

Xuất xứ hàng hóa: "Giấy thông hành" cho thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế

Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, xuất xứ hàng hóa không chỉ là yêu cầu pháp lý mà còn là nền tảng để xây dựng thương hiệu uy tín, bảo vệ quyền lợi doanh nghiệp và nâng cao vị thế xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Xu hướng sống xanh mở ra cơ hội cho mây tre đan Việt

Xu hướng sống xanh mở ra cơ hội cho mây tre đan Việt

Ngành mây tre đan Việt Nam đang đứng trước cơ hội vàng nhờ nhu cầu toàn cầu về sản phẩm thân thiện môi trường. Với kim ngạch xuất khẩu đạt 574 triệu USD trong 8 tháng đầu năm, các doanh nghiệp và làng nghề có cơ hội nâng tầm thương hiệu, mở rộng thị trường và gia tăng giá trị kinh tế.
Ford Việt Nam nâng tầm chất lượng dịch vụ qua Hội thi Tay nghề toàn quốc 2025

Ford Việt Nam nâng tầm chất lượng dịch vụ qua Hội thi Tay nghề toàn quốc 2025

"Các chương trình đào tạo và hội thi tay nghề không chỉ dừng lại ở việc nâng cao, kiểm chứng kiến thức hay kỹ năng. Quan trọng hơn, đây còn là sự phản ánh tinh thần học hỏi không ngừng, tinh thần làm việc nhóm và khát vọng vươn tới sự xuất sắc – những giá trị đã định hình Ford Việt Nam cùng toàn bộ hệ thống đại lý”, ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ tại Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025 vừa được Ford Việt Nam tổ chức.
Long Châu bắt tay Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh xây dựng hệ sinh thái y tế toàn diện

Long Châu bắt tay Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh xây dựng hệ sinh thái y tế toàn diện

Ngày 28/8/2025, Hệ thống nhà thuốc và Trung tâm tiêm chủng Long Châu đã ký kết hợp tác chiến lược với Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình kiến tạo hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện và bền vững cho người dân Việt Nam.
Nông nghiệp Nam Bộ 2025: Vượt thách thức, hướng tới chuỗi giá trị bền vững

Nông nghiệp Nam Bộ 2025: Vượt thách thức, hướng tới chuỗi giá trị bền vững

Năm 2025, sản xuất trồng trọt ở Nam Bộ tiếp tục khẳng định vai trò trụ cột. Kết quả vừa bảo đảm an ninh lương thực, vừa gia tăng xuất khẩu, song vẫn đặt ra nhiều thách thức về biến đổi khí hậu, chi phí đầu vào và quản trị chuỗi giá trị bền vững.
Giải pháp nào để nông sản xuất khẩu đạt chuẩn bền vững?

Giải pháp nào để nông sản xuất khẩu đạt chuẩn bền vững?

Những cảnh báo dồn dập từ các thị trường nhập khẩu lớn đang đặt nông sản Việt Nam trước sức ép ngày càng lớn về tiêu chuẩn chất lượng. Để duy trì uy tín, ngành nông nghiệp cần chú trọng truy xuất nguồn gốc, tuân thủ quy định an toàn thực phẩm và xây dựng quy trình sản xuất thống nhất, bền vững.
Đưa nông sản Việt vươn xa bằng thương mại điện tử

Đưa nông sản Việt vươn xa bằng thương mại điện tử

Sự kết hợp giữa nông sản truyền thống và nền tảng thương mại điện tử đang mở ra cơ hội phát triển mới cho nông nghiệp Việt Nam. Từ việc rút ngắn khâu trung gian, gia tăng giá trị sản phẩm đến mở rộng thị trường, những mô hình kinh doanh số đang khẳng định vai trò quan trọng trong xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực quản trị và hướng tới phát triển bền vững.
Mã số vùng trồng: Tấm hộ chiếu nâng tầm thương hiệu dừa Việt trên thị trường quốc tế

Mã số vùng trồng: Tấm hộ chiếu nâng tầm thương hiệu dừa Việt trên thị trường quốc tế

Với diện tích hơn 202.000 ha và sản lượng trên 2,28 triệu tấn mỗi năm, Việt Nam hiện vững vàng ở vị trí thứ 5 thế giới về xuất khẩu dừa. Việc Trung Quốc vừa chính thức phê duyệt cấp thêm nhiều mã số vùng trồng cho thấy một bước tiến quan trọng. Vượt ra khỏi khuôn khổ một thủ tục thông quan, mã số vùng trồng đang thực sự trở thành "tấm hộ chiếu", một công cụ chiến lược giúp thúc đẩy xuất khẩu và đưa thương hiệu dừa Việt Nam vươn xa hơn nữa trên thị trường toàn cầu.
Ba cảng biển Việt Nam lọt Top 50 thế giới về sản lượng container

Ba cảng biển Việt Nam lọt Top 50 thế giới về sản lượng container

Ba cảng lớn của Việt Nam gồm Hải Phòng, TP.HCM và Cái Mép vừa được tạp chí DynaLiners Millionaires (Hà Lan) xếp vào nhóm 50 cảng biển xử lý container lớn nhất thế giới, đánh dấu bước tiến quan trọng của ngành hàng hải Việt Nam trên bản đồ logistics toàn cầu.
Thương hiệu quốc gia định hình từ bản lĩnh doanh nghiệp

Thương hiệu quốc gia định hình từ bản lĩnh doanh nghiệp

Trong lịch sử 80 năm đồng hành cùng dân tộc, đặc biệt là giai đoạn 40 năm Đổi mới, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã vươn mình mạnh mẽ, không chỉ trở thành động lực chính của nền kinh tế mà còn là nhân tố then chốt kiến tạo nên uy tín và giá trị cho thương hiệu quốc gia.
Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Được mệnh danh là “vua của các loại na”, Na Chi Lăng không chỉ mang lại nguồn thu nhập chính cho nông dân xứ Lạng mà nay còn từng bước hiện diện tại siêu thị, sàn thương mại điện tử và hướng tới thị trường xuất khẩu.
Tingco lọt vào Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025, ngành thực phẩm đồ uống

Tingco lọt vào Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025, ngành thực phẩm đồ uống

Việc lọt vào Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025 không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng mà còn là minh chứng cho năng lực cạnh tranh và tầm nhìn dài hạn của Tingco.
Trái cây Việt vào Trung Quốc nhờ chính ngạch và chất lượng

Trái cây Việt vào Trung Quốc nhờ chính ngạch và chất lượng

Xuất khẩu rau quả Việt Nam đạt gần 4 tỷ USD trong 7 tháng đầu năm 2025, trong đó Trung Quốc chiếm hơn một nửa thị phần. Thành công của sầu riêng, thanh long, xoài hay mít cho thấy việc đi bằng chính ngạch cùng chất lượng được chuẩn hóa đã nâng tầm thương hiệu nông sản Việt.
Gạo Việt giữa cơ hội và bài toán bảo hộ thương hiệu

Gạo Việt giữa cơ hội và bài toán bảo hộ thương hiệu

Gạo Việt Nam đang vươn lên trở thành một trong những loại gạo ngon nhất thế giới, đạt giá xuất khẩu cao và chiếm vị trí thứ hai toàn cầu. Tuy nhiên, sự xuất hiện của hàng nhái và nhu cầu bảo hộ thương hiệu đang đặt ra bài toán sống còn cho sự phát triển bền vững của ngành gạo Việt.
Nông sản Việt đạt chuẩn quốc tế, mở rộng cơ hội xuất khẩu bền vững

Nông sản Việt đạt chuẩn quốc tế, mở rộng cơ hội xuất khẩu bền vững

Nông sản Việt đang dần đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, mở ra cơ hội rộng lớn trên thị trường xuất khẩu. Việc áp dụng quy trình sản xuất minh bạch, bền vững không chỉ nâng cao giá trị thương hiệu, tăng lợi nhuận mà còn củng cố niềm tin lâu dài với đối tác, giúp nông dân và doanh nghiệp mở rộng thị trường.
Xây dựng thương hiệu làng nghề: Khi mỗi sản phẩm là một câu chuyện

Xây dựng thương hiệu làng nghề: Khi mỗi sản phẩm là một câu chuyện

Từ hàng nghìn năm trước, những bàn tay khéo léo của nghệ nhân Hà Nội đã tạo ra những sản phẩm thủ công tinh xảo, trở thành niềm tự hào văn hóa và là “căn cước” của Thủ đô trong mắt bạn bè quốc tế. Song, trước áp lực thị trường toàn cầu và yêu cầu hội nhập, câu chuyện xây dựng thương hiệu cho làng nghề đang trở thành yếu tố sống còn để giữ hồn di sản và nâng tầm giá trị.
Học viện Nông nghiệp Việt Nam công bố điểm chuẩn 2025, ngành Sư phạm công nghệ có điểm chuẩn cao nhất

Học viện Nông nghiệp Việt Nam công bố điểm chuẩn 2025, ngành Sư phạm công nghệ có điểm chuẩn cao nhất

Học viện Nông nghiệp Việt Nam vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào các ngành của trường năm 2025. Theo đó, Ngành Sư phạm công nghệ có điểm chuẩn cao nhất.
Nhãn Việt Nam nâng tầm giá trị, chinh phục thị trường thế giới

Nhãn Việt Nam nâng tầm giá trị, chinh phục thị trường thế giới

Năm 2025, nhãn lồng Hưng Yên dự kiến đạt hơn 50.000 tấn, trong đó trên 60% sản phẩm đạt tiêu chuẩn VietGAP và hữu cơ. Đây là cơ hội để thương hiệu nhãn Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế, đồng thời nâng cao giá trị gia tăng cho nông sản thông qua quản trị chuỗi cung ứng và xúc tiến thương mại đồng bộ.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Giải bài toán chất lượng để sầu riêng Việt vươn xa

Giải bài toán chất lượng để sầu riêng Việt vươn xa

Sầu riêng Việt Nam có tiềm năng xuất khẩu lớn nhưng hiện còn nhiều hạn chế về chuẩn chất lượng. Việc xây dựng bộ tiêu chuẩn đồng bộ về độ ẩm, mã vùng trồng và kiểm dịch sẽ giúp nâng tầm thương hiệu, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trên thị trường quốc tế.
Hội nghị kết nối giao thương Gia Lai - Trung Quốc: Nhiều kỳ vọng cho nông sản địa phương

Hội nghị kết nối giao thương Gia Lai - Trung Quốc: Nhiều kỳ vọng cho nông sản địa phương

Sáng18/8, tại phường Pleiku, UBND tỉnh Gia Lai phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức "Hội nghị xúc tiến xuất khẩu vào thị trường Trung Quốc – Tỉnh Gia Lai năm 2025".
Bưu điện Việt Nam – 80 năm viết tiếp hành trình kết nối và đổi mới

Bưu điện Việt Nam – 80 năm viết tiếp hành trình kết nối và đổi mới

Kỷ niệm 80 năm thành lập, Bưu điện Việt Nam khẳng định vai trò trụ cột hạ tầng thông tin quốc gia, đồng thời đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp bưu chính – công nghệ hàng đầu, tiên phong trong chuyển đổi số.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động