Ngày đầu vận hành, đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội vận chuyển hơn 34.000 lượt khách

Cuối ngày 8/8, đơn vị vận hành cho biết, đã có hơn 34.000 lượt hành khách đi tàu trong ngày vận hành metro đoạn Nhổn – Cầu Giấy. Con số này đã vượt xa đường sắt Cát Linh - Hà Đông ngày đầu vận hành thương mại.

Sau hơn 14 năm thi công, ngày 8/8 dự án đường sắt đô thị (metro) Nhổn - ga Hà Nội chính thức chạy tàu ở đoạn trên cao từ Nhổn về Cầu Giấy, dài 8,5 km.

Sau tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông, đây là tuyến đường sắt đô thị thứ hai ở Thủ đô được đưa vào hoạt động, cung cấp cho người dân một phương thức vận tải nhanh, khối lượng lớn, văn minh và hiện đại, góp phần giảm ùn tắc giao thông cho thành phố.

Ngày đầu vận hành, đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội vận chuyển hơn 34.000 lượt khách
Ngày đầu vận hành, đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội vận chuyển hơn 34.000 lượt hành khách.

Mặc dù 8h sáng mới đến giờ chạy tàu nhưng từ 7 giờ sáng ngày 8/8, ga tàu trên cao tại Cầu Giấy (ga S8 - xuất phát đi Nhổn) đã có rất đông người dân lên chờ để được đi tàu.

Đến gần 8h, hai bên hành lang chờ tàu, khách đứng kín chỗ. Khi chuyến tàu đầu tiên mang màu sắc xanh hồng và đầu tàu có biểu tượng Khuê Văn Các trườn tới, 4 toa tàu với sức chứa hơn 900 hành khách kín chỗ chỉ trong 2 phút tàu đến.

Theo thống kê từ Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội cho biết, hết ngày đầu tiên lượng khách đi tàu đã phá kỷ lục của đường sắt Cát Linh – Hà Đông với 34.184 lượt hành khách sử dụng (tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông đã dừng lại ở 25.680 hành khách trong ngày đầu vận hành).

Điều đặc biệt là đoạn tuyến Nhổn – Cầu Giấy chỉ dài có 8,5km, với 8 ga; trong khi tuyến đường sắt đô thị số 2A Cát Linh – Hà Đông dài 13,1km với 12 ga. Mặt khác, ngày đầu tiên tuyến Nhổn – Cầu Giấy đi vào vận hành là ngày thường.

Ngày đầu vận hành, đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội vận chuyển hơn 34.000 lượt khách
Nhiều người dân xếp hàng tại quầy để mua vé lên tàu.

Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) Vũ Hồng Trường cho biết: Hà Nội đang triển khai đề án tích hợp vé cho vận tải hành khách công cộng, xe buýt với đường sắt đô thị, sau này cả taxi và grab. Mới đây, thành phố đã tiến hành thử nghiệm đề án này.

Vé của tuyến đường sắt đô thị Nhổn – ga Hà Nội được thực hiện theo thiết kế của dự án, có tính mở, sau này có thể tích hợp được với các tuyến đường sắt đô thị khác, xe buýt và các phương tiện giao thông công cộng khác. Tuy nhiên, vé tháng của tuyến đường sắt đô thị này khác với tuyến Cát Linh – Hà Đông là có nhận dạng nên phải đúng người thì mới có thể sử dụng được, hạn chế việc cho người nhà mượn vé.

Được biết, tuyến đường sắt đô thị Nhổn – ga Hà Nội được thiết kế đáp ứng yêu cầu về công năng, kỹ thuật và thẩm mỹ cao. Đoạn trên cao được vận hành từ Nhổn đến Cầu Giấy bao gồm 8 ga từ S1 đến S8, lần lượt là các ga: Nhổn, Minh Khai, Phú Diễn, Cầu Diễn, Lê Đức Thọ, Đại Học Quốc Gia, Chùa Hà, Cầu Giấy. Hành khách có thể tiếp cận nhà ga trên cao bởi 4 lối lên xuống từ 4 hướng trên vỉa hè ở hai bên đường. Hệ thống thang bộ, thang cuốn và thang máy tiện lợi cho cả người khuyết tật, người cao tuổi, phụ nữ mang thai và trẻ em.

Các nhà ga trên cao có thiết kế tổng thể hình cánh chim hòa bình. Mái kết cấu dạng chữ V với độ dốc tương đối lớn để có thể “tự làm sạch” khi trời mưa. Mặt bên của công trình nhà ga có sự kết hợp hài hoà giữa thảm cây xanh, hệ lam hắt chống nắng bằng vật liệu nhôm đúc nguyên khối và các tấm kim loại không gỉ đã được gia công tạo hình, đảm bảo sự thông thoáng cho khu vực công cộng của nhà ga.

Việc nạp tiền vào thẻ có thể được thực hiện thông qua các ứng dụng ngân hàng hoặc trực tiếp tại quầy bán vé. Mỗi nhà ga trên cao còn được thiết kế hình ảnh riêng để quảng bá, tôn vinh văn hóa của Thủ đô. Mọi lối lên khu vực đi tàu đều có biển chỉ dẫn. Công tác phòng cháy chữa cháy cũng được hoàn thiện và trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt.

Trong 3 tháng đầu, đơn vị vận hành sẽ mở tuyến từ 5 giờ 30 phút để đón khách và kết thúc vào lúc 22 giờ hàng ngày, tàu chạy đều đặn 10 phút/chuyến. Riêng ngày đầu tiên vận hành (8/8), tàu bắt đầu đón khách từ 8 giờ.

Trong thời gian tiếp theo, tùy theo nhu cầu hành khách, đơn vị vận hành sẽ điều chỉnh cho phù hợp để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách trên tuyến. Trong 15 ngày đầu tuyến đi vào khai thác thương mại, toàn bộ hành khách được phục vụ miễn phí theo Nghị quyết của HĐND thành phố Hà Nội.

Sau thời gian miễn phí, tàu có vé lượt là 12.000 đồng, giá vé ngày là 24.000 đồng (đi không kể lượt).

Hải Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bộ Công Thương: Mỹ áp thuế đối ứng với Việt Nam là 20%

Bộ Công Thương: Mỹ áp thuế đối ứng với Việt Nam là 20%

Giảm thuế đối ứng từ 46% xuống 20% là bước tiến tích cực trong quan hệ thương mại Việt – Mỹ, mở ra dư địa lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, sức ép cạnh tranh và yêu cầu cải cách thể chế vẫn là thách thức cho mục tiêu phát triển bền vững.
Tái chiếm thị trường nội địa: Cơ hội vàng của thủy sản Việt

Tái chiếm thị trường nội địa: Cơ hội vàng của thủy sản Việt

Xuất khẩu thủy sản gặp khó trước các rào cản thương mại ngày càng siết chặt. Trong khi đó, thị trường trong nước với quy mô 100 triệu dân vẫn chưa được khai thác xứng tầm. Đây chính là thời điểm vàng để ngành thủy sản tái định vị chiến lược, phát triển bền vững ngay trên “sân nhà”.
Thuế chuyển nhượng bất động sản 20%: Vì sao chuyên gia cho rằng khó khả thi?

Thuế chuyển nhượng bất động sản 20%: Vì sao chuyên gia cho rằng khó khả thi?

Dự thảo sửa đổi Luật Thuế thu nhập cá nhân với đề xuất đánh thuế 20% trên lợi nhuận từ chuyển nhượng bất động sản đang gây nhiều tranh cãi. Các chuyên gia cho rằng quy định này khó khả thi do thiếu cơ sở dữ liệu và có thể tác động tiêu cực đến thị trường, làm giảm nhu cầu đầu tư và tăng giá nhà.
VASEP kiến nghị "gỡ khó" cho ngành thủy sản về thuế VAT

VASEP kiến nghị "gỡ khó" cho ngành thủy sản về thuế VAT

Ngành hàng tỷ đô của Việt Nam đang đối mặt với nhiều khó khăn và rủi ro trong việc thực thi luật Thuế VAT, đặc biệt là quy định về hoàn thuế và việc áp dụng hai mức thuế suất khác nhau cho cùng một sản phẩm. Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) vừa có công văn kiến nghị gửi Chính phủ chỉ ra hàng loạt bất cập, ảnh hưởng trực tiếp đến dòng tiền và sức cạnh tranh của doanh nghiệp.
BIDV ổn định hoạt động, kiểm soát an toàn, tăng tốc chuyển đổi số và đổi mới mô hình

BIDV ổn định hoạt động, kiểm soát an toàn, tăng tốc chuyển đổi số và đổi mới mô hình

Nửa đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiếp tục duy trì hoạt động ổn định, an toàn, hiệu quả, đồng thời đẩy mạnh chuyển đổi số và mô hình hoạt động theo định hướng hiện đại, bền vững. Theo Báo cáo tài chính quý II/2025 vừa công bố, hầu hết chỉ tiêu kinh doanh của BIDV đều cải thiện so với cùng kỳ năm trước, góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu trong khối ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam.
6 tháng đầu năm 2025: Lợi nhuận hợp nhất của BIC tăng trưởng gần 20%

6 tháng đầu năm 2025: Lợi nhuận hợp nhất của BIC tăng trưởng gần 20%

Theo kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025, tổng doanh thu phí bảo hiểm riêng công ty mẹ BIC đạt gần 2.600 tỷ đồng, hoàn thành gần 50% kế hoạch năm. Trong đó, doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt gần 2.500 tỷ đồng, giúp BIC tiếp tục giữ vững vị trí thứ 5 về thị phần doanh thu phí bảo hiểm gốc.
Đánh thuế bất động sản 20%: Giá nhà sẽ "hạ nhiệt" hay lại "thêm dầu vào lửa"?

Đánh thuế bất động sản 20%: Giá nhà sẽ "hạ nhiệt" hay lại "thêm dầu vào lửa"?

Đề xuất thu thuế thu nhập cá nhân đối với chuyển nhượng bất động sản với thuế suất 20% trên thu nhập hoặc từ 2 - 10% trên giá bán tùy thuộc vào thời gian sở hữu đang khiến nhiều chuyên gia và nhà đầu tư lo lắng. Các ý kiến cho rằng chính sách này không những không giúp giảm giá nhà đất mà còn có thể đẩy giá lên cao hơn và làm thị trường suy giảm.
Ngành hồ tiêu 'kêu cứu' vì thuế VAT: Bài toán nghịch lý thu 1 đồng, hoàn 39 đồng

Ngành hồ tiêu 'kêu cứu' vì thuế VAT: Bài toán nghịch lý thu 1 đồng, hoàn 39 đồng

Tiếp nối ngành lúa gạo và cà phê, Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị Việt Nam (VPSA) vừa kiến nghị về bất cập của thuế VAT 5%. Theo VPSA, chính sách này đang tạo ra nghịch lý tài chính nghiêm trọng khi nhà nước thu 1 đồng nhưng phải hoàn thuế tới 39 đồng, gây tắc nghẽn dòng vốn của ngành hàng "vàng đen".
BIDV khẳng định vị thế trong lĩnh vực tài trợ thương mại và tài trợ chuỗi cung ứng

BIDV khẳng định vị thế trong lĩnh vực tài trợ thương mại và tài trợ chuỗi cung ứng

Ngày 24/07/2025, tại Thái Lan, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được Tạp chí The Asian Banker trao tặng giải thưởng “Best Trade Finance and Supply Chain Finance Bank in Vietnam” (Ngân hàng Tài trợ thương mại và Tài trợ chuỗi cung ứng tốt nhất Việt Nam”. Đây là lần thứ 2 liên tiếp BIDV được trao giải thưởng này, là sự khẳng định uy tín, năng lực đổi mới và hiệu quả vượt trội của các sản phẩm, giải pháp của BIDV trong lĩnh vực này.
Thị trường châu Phi: Cơ hội mở cho nông sản Việt

Thị trường châu Phi: Cơ hội mở cho nông sản Việt

Trong bối cảnh nhiều thị trường xuất khẩu truyền thống đang gặp khó, châu Phi nổi lên như một vùng đất hứa với nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh và rào cản kỹ thuật không quá khắt khe. Đây là cơ hội để nông sản Việt khẳng định vị thế nếu có chiến lược tiếp cận bài bản và dài hạn.
Xuất khẩu sầu riêng khởi sắc mở ra cơ hội cho nông sản Việt

Xuất khẩu sầu riêng khởi sắc mở ra cơ hội cho nông sản Việt

Sau giai đoạn sụt giảm mạnh, xuất khẩu sầu riêng Việt Nam đang tăng tốc trở lại và đóng vai trò quan trọng trong đà phục hồi của ngành rau quả tháng 6. Tín hiệu tích cực không chỉ đến từ Trung Quốc mà còn mở rộng sang nhiều thị trường mới, tạo kỳ vọng lớn cho nông sản Việt nửa cuối năm 2025.
Xuất khẩu nông sản gặp nút thắt thuế GTGT

Xuất khẩu nông sản gặp nút thắt thuế GTGT

Mục tiêu nâng cao kim ngạch xuất khẩu đang bị cản trở bởi chính sách thuế GTGT mới. Trong khi biên lợi nhuận ngành nông sản mỏng, việc phải tạm ứng hàng trăm tỉ đồng mỗi tháng cho thuế làm suy yếu khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp Việt.
Xăng E10 phù hợp với loại xe nào để tránh rủi ro hỏng hóc?

Xăng E10 phù hợp với loại xe nào để tránh rủi ro hỏng hóc?

Trước lộ trình triển khai xăng sinh học E10 trên diện rộng, mối quan tâm lớn nhất của người tiêu dùng là liệu loại nhiên liệu mới này có an toàn cho phương tiện của mình hay không. Việc lựa chọn đúng loại xăng không chỉ giúp xe vận hành tối ưu mà còn là yếu tố then chốt để bảo vệ động cơ và tránh những hư hỏng không đáng có. Bài viết này sẽ cung cấp một hướng dẫn chi tiết, giúp bạn xác định rõ xe của mình có thuộc nhóm an toàn để sử dụng xăng E10 hay không.
Xuất khẩu vải thiều tháng 6 tăng gấp 3 lần nhờ chất lượng và công nghệ

Xuất khẩu vải thiều tháng 6 tăng gấp 3 lần nhờ chất lượng và công nghệ

Nhờ chất lượng ngày càng cải thiện và việc áp dụng công nghệ thu hoạch, bảo quản hiện đại, xuất khẩu vải thiều trong tháng 6 đã ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng, đạt 35 triệu USD. Trái vải Việt Nam không chỉ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường Trung Quốc mà còn chinh phục thành công nhiều thị trường khó tính khác trên thế giới.
Thị trường thép Việt liệu còn cơ hội bứt tốc cuối năm 2025?

Thị trường thép Việt liệu còn cơ hội bứt tốc cuối năm 2025?

Nửa cuối năm 2025, ngành thép Việt Nam chịu nhiều áp lực từ thị trường và chính sách thắt chặt. Tuy vậy, vẫn còn những dư địa để thúc đẩy tăng trưởng. Câu hỏi đặt ra là thép Việt liệu có thể tận dụng để bứt tốc trong giai đoạn này?
Sửa đổi quy định về bảng giá đất: Hai kịch bản nào đang được đề xuất?

Sửa đổi quy định về bảng giá đất: Hai kịch bản nào đang được đề xuất?

Trước áp lực phải ban hành bảng giá đất mới để áp dụng từ ngày 1/1/2026, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đang đề xuất hai phương án sửa đổi Điều 159 của Luật Đất đai 2024. Những đề xuất này được kỳ vọng sẽ tạo ra một khung pháp lý rõ ràng hơn cho việc định giá đất, nhưng cũng đặt ra những lo ngại về tác động đến thị trường bất động sản trong thời gian tới.
Xuất khẩu cá ngừ giảm tốc: Cảnh báo từ thực tế và chính sách

Xuất khẩu cá ngừ giảm tốc: Cảnh báo từ thực tế và chính sách

Xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam đang giảm tốc rõ rệt, nhất là tại các thị trường lớn như Mỹ, EU. Thực trạng này không chỉ phản ánh biến động từ thị trường mà còn cho thấy những bất cập chính sách cần sớm tháo gỡ.
Thành lập Liên minh KOL/KOC: Bước ngoặt trong nỗ lực kiến tạo niềm tin số

Thành lập Liên minh KOL/KOC: Bước ngoặt trong nỗ lực kiến tạo niềm tin số

Trước thực trạng "vàng thau lẫn lộn" của những người có sức ảnh hưởng (KOL/KOC) trên không gian mạng, Tọa đàm “Kiến tạo niềm tin số” đã đưa ra một lời giải mang tính bước ngoặt: thành lập một Liên minh KOL/KOC Việt Nam và ban hành Bộ Quy tắc ứng xử chung. Đây là bước đi cần thiết nhằm chuyên nghiệp hóa lĩnh vực này, bảo vệ người tiêu dùng và các thương hiệu chân chính.
Livestream bán hàng: Những quy định mới mà người bán và KOL cần biết

Livestream bán hàng: Những quy định mới mà người bán và KOL cần biết

Dự thảo Luật Thương mại điện tử mới đang nhận được sự quan tâm đặc biệt khi đề xuất hàng loạt quy định siết chặt hoạt động bán hàng trên mạng xã hội và livestream. Theo đó, không chỉ các nền tảng như Facebook, Shopee mà cả người bán và người livestream cũng sẽ có thêm nhiều ràng buộc pháp lý nhằm minh bạch hóa thị trường.
Cục diện thị trường TMĐT thay đổi: Shopee và TikTok Shop chiếm 97% thị phần

Cục diện thị trường TMĐT thay đổi: Shopee và TikTok Shop chiếm 97% thị phần

Tổng giá trị giao dịch trên 4 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đạt 222.100 tỉ đồng trong 6 tháng đầu năm 2025. Đáng chú ý, thị trường không chỉ chứng kiến cuộc đua song mã quyết liệt giữa Shopee và TikTok Shop mà còn diễn ra một cuộc sàng lọc mạnh mẽ đối với các nhà bán hàng.
Từ bàn đàm phán đến bàn ăn: Gạo Việt mở rộng “con đường xuất khẩu”

Từ bàn đàm phán đến bàn ăn: Gạo Việt mở rộng “con đường xuất khẩu”

Tận dụng lợi thế từ đàm phán cấp cao, Việt Nam đang từng bước định hình lại bản đồ xuất khẩu gạo với hàng loạt thỏa thuận thương mại quan trọng. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt và nhu cầu toàn cầu nhiều biến động, chiến lược mở rộng “con đường gạo” không chỉ giúp đa dạng hóa thị trường mà còn nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Xuất khẩu thủy sản 2025: Cuộc đua chinh phục mốc 10 tỷ USD

Xuất khẩu thủy sản 2025: Cuộc đua chinh phục mốc 10 tỷ USD

Dù đã đạt mức tăng trưởng ấn tượng trong nửa đầu năm, ngành thủy sản Việt Nam vẫn đối mặt nhiều áp lực trên hành trình cán mốc xuất khẩu 10 tỷ USD. Để tăng tốc về đích, cần những giải pháp đồng bộ từ thị trường, công nghệ đến thể chế.
Đề xuất thuế bất động sản mới: Chuyên gia phân tích cơ hội và thách thức

Đề xuất thuế bất động sản mới: Chuyên gia phân tích cơ hội và thách thức

Dự thảo luật Thuế thu nhập cá nhân (TNCN) đang thu hút sự quan tâm lớn khi Bộ Tài chính đề xuất phương án thu thuế 20% trên lợi nhuận chuyển nhượng bất động sản (BĐS). Đây được xem là bước tiến quan trọng nhằm "trả lại đúng tên" cho thuế TNCN, tập trung vào thu nhập thực tế thay vì chỉ dựa vào giá bán. Tuy nhiên, liệu đề xuất này có thực sự khả thi và giải quyết triệt để tình trạng né thuế, đầu cơ BĐS như kỳ vọng?
Triển vọng xuất khẩu tôm: Ba thách thức cần vượt qua nửa cuối năm 2025

Triển vọng xuất khẩu tôm: Ba thách thức cần vượt qua nửa cuối năm 2025

Xuất khẩu tôm Việt Nam đạt kết quả khả quan trong nửa đầu năm 2025 với mức tăng 27%, nhưng chặng đường phía trước còn nhiều thách thức. Ba yếu tố mang tính quyết định gồm chính sách thuế từ Mỹ, yêu cầu chuyển hướng thị trường và áp lực chi phí đang tạo sức ép lớn lên toàn ngành.
EU siết giám sát phế liệu, doanh nghiệp Việt cần cảnh giác

EU siết giám sát phế liệu, doanh nghiệp Việt cần cảnh giác

Việc Ủy ban châu Âu chính thức giám sát phế liệu kim loại từ cuối tháng 7/2025 là động thái cho thấy EU đang siết kiểm soát nguồn nguyên liệu tái chế. Diễn biến này đặt ra yêu cầu cảnh giác và chủ động ứng phó cho doanh nghiệp Việt có liên quan đến thương mại hoặc tái chế kim loại.
Bộ Công Thương gỡ vướng xuất xứ nông sản không hóa đơn

Bộ Công Thương gỡ vướng xuất xứ nông sản không hóa đơn

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp nông sản gặp khó khi hoàn thiện hồ sơ xuất khẩu do thiếu hóa đơn mua nguyên liệu, Bộ Công Thương đã ban hành hướng dẫn mới nhằm tháo gỡ vướng mắc về xuất xứ hàng hóa. Động thái này được kỳ vọng sẽ giảm gánh nặng thủ tục hành chính, hỗ trợ ngành hàng chủ lực duy trì đà tăng trưởng xuất khẩu.
Ngành gạo, cà phê kiến nghị điều chỉnh chính sách thuế

Ngành gạo, cà phê kiến nghị điều chỉnh chính sách thuế

Trước áp lực chi phí gia tăng và nhu cầu mở rộng thị trường, hiệp hội ngành hàng cà phê, gạo đang đồng loạt kiến nghị điều chỉnh chính sách thuế, phí để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Đây là giải pháp cấp thiết nhằm nâng cao sức cạnh tranh và giữ vững vị thế xuất khẩu nông sản Việt Nam trong bối cảnh quốc tế biến động.
Thủ tướng chỉ đạo gỡ vướng cho hồ tiêu, thanh long xuất khẩu sang EU

Thủ tướng chỉ đạo gỡ vướng cho hồ tiêu, thanh long xuất khẩu sang EU

Trước tình trạng nhiều lô hàng nông sản bị ách tắc do thiếu giấy chứng nhận xuất khẩu, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chỉ đạo các bộ, ngành và địa phương khẩn trương vào cuộc, tháo gỡ vướng mắc cho hồ tiêu, thanh long và một số nông sản khác khi tiếp cận thị trường Liên minh châu Âu (EU).
Thủy sản Việt vươn tầm, khẳng định vị thế tại Singapore

Thủy sản Việt vươn tầm, khẳng định vị thế tại Singapore

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt và thị trường bão hòa, việc thủy sản Việt Nam lần đầu tiên vươn lên vị trí nhà cung cấp lớn thứ ba tại Singapore không chỉ là thành tích đáng tự hào, mà còn là minh chứng cho năng lực thích ứng, đổi mới và phát triển bền vững. Đây cũng là bước tiến chiến lược mở đường cho hàng Việt gia nhập sâu hơn vào các thị trường cao cấp.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động