Giải mã lý do căn hộ cao cấp Sunshine Center hút khách ở thực

Hội tụ đủ ưu thế về vị trí, tiện ích, chất lượng căn hộ và sẵn sàng bàn giao, Sunshine Center trở thành “gói hàng” đắt giá được các gia đình giới thượng lưu đang có nhu cầu ở thực săn lùng.

Sunshine Center – Mua nhà sang nhận trải nghiệm vàng

Nếu thường xuyên đi qua đường Phạm Hùng hay đường Vành đai 3, hẳn bất cứ ai cũng phải trầm trồ trước sự rực rỡ của tòa nhà Sunshine Center với những màn trình diễn ánh sáng lung linh đa sắc màu lúc về đêm. Đó cũng là cảm nhận của anh Quang Dũng, một cư dân đang sống tại tòa nhà này.

Dù đã sống ở đây 1 năm, nhưng lần nào đi làm về, anh cũng thấy tự hào và háo hức khi sắp được trở về tổ ấm: “Từ rất xa, tôi vẫn thấy chung cư nhà mình sáng bừng một góc trời”.

Giải mã lý do căn hộ cao cấp Sunshine Center hút khách ở thực
Sunshine Center bắt trọn mọi ánh nhìn nhờ hệ thống đèn led bao trọn tòa nhà

Nổi bật trên trục đường Phạm Hùng (Mỹ Đình, Nam Từ Liêm), ngay sát đường Vành đai 3 và tiệm cận trục đường Xuân Thuỷ – Cầu Giấy, Sunshine Center dẫn vào trung tâm Hà Nội. Đây là khu vực tập trung các cơ quan Bộ, Ban ngành Nhà nước, trường học quốc tế, bệnh viện chất lượng và trung tâm thương mại.

Hấp dẫn bởi sự nổi bật và vị trí đắc địa nhưng điều khiến anh Dũng cũng như nhiều cư dân Sunshine Center tâm đắc nhất chính là chất lượng căn hộ và những tiện ích thông minh. “Chưa về đến nhà nhưng chỉ cần “1 chạm”, điều hòa được bật, đèn đã sáng, rèm được kéo lên và chỗ trống trong bãi đỗ xe đã dành sẵn cho mình” – Anh Hoàng thích thú.

Giải mã lý do căn hộ cao cấp Sunshine Center hút khách ở thực
Công nghệ thông minh ứng dụng trong căn hộ Sunshine Center giúp cuộc sống cư dân thuận tiện, dễ dàng hơn bao giờ hết

Mang lại những trải nghiệm sống tiện nghi, đa màu đa sắc cho gia chủ, Sunshine Center hấp dẫn mạnh mẽ các gia đình có nhu cầu ở thực và đang tìm kiếm chốn an cư lâu dài.

Gia tăng điểm cộng nhờ hạ tầng hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao

Theo nghiên cứu của Batdongsan.vn tháng 7/2022, các dự án chú trọng về vị trí, bàn giao thuận lợi, được đầu tư tiện ích bài bản là điểm cộng thu hút khách mua nhà. Tỷ lệ bán hàng của các dòng căn hộ này cũng liên tục tăng cao. Hội tụ đủ các yêu cầu trên, Sunshine Center góp phần làm nóng thị trường bất động sản thời điểm cuối năm.

Sau vài tháng tìm kiếm, chị Minh Phương quyết định chọn Sunshine Center vì có thể chuyển vào ở luôn sau khi bán nhà cũ. Chị chia sẻ: “Sắp đón em bé thứ 2 nên gia đình tôi không chờ được các dự án đang thi công. Tôi chấm căn 3 phòng ngủ + 1 của Sunshine Center vì nhà rất rộng, đủ không gian cho 2 vợ chồng, con và cả ông bà nội. Sau này các con lớn cũng không cần thay đổi nữa”.

Giải mã lý do căn hộ cao cấp Sunshine Center hút khách ở thực
Chọn Sunshine Center, khách hàng có thể dọn vào ở chỉ một thời gian ngắn sau khi đặt cọc

Có thể nói, một trong những quyền lợi đắt giá của cư dân Sunshine Center là sở hữu không gian sống rộng rãi, thoáng đãng giữa lòng thành phố. 100% căn hộ Sunshine Center đều có diện tích từ 100m2-160m2 cùng penthouse rộng đến 230-330m2. Hệ thống kính Low-E cao cấp bao phủ bên ngoài vừa giúp giảm tiếng ồn, chặn tia UV, cản nhiệt vừa mở ra tầm nhìn skyline tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, nội thất nhập khẩu chuẩn châu Âu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Porta Doors, Kohler, Hafele, Franke… tạo nên sự sang trọng cho mỗi căn hộ đồng thời minh chứng cho chất lượng bàn giao uy tín của dự án.

Giải mã lý do căn hộ cao cấp Sunshine Center hút khách ở thực
Nội thất cao cấp, Sunshine Center chiều chuộng chuẩn sống cao cấp của gia chủ giới thượng lưu.

Chung quan điểm với vợ, anh Đỗ Mạnh, chồng chị Phương còn hài lòng hơn khi Sunshine Center đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và đa dạng tiện ích. Nhờ ưu thế của chung cư đã đi vào hoạt động, cư dân Sunshine Center được hưởng thụ trọn vẹn tiện ích đồng bộ như siêu thị, quán cà phê, bể bơi, phòng tập gym, đặc biệt là ngân hàng với sự xuất hiện của máy giao dịch tự động STM. Anh Mạnh chia sẻ: “Nhà có bà bầu, con nhỏ nên thời gian khá eo hẹp, thật may các nhu cầu cần thiết như mua sắm, thư giãn hay rèn luyện cơ thể lại có hết trong nội khu”.

Ngoài ra, hệ sinh thái Smart Living cũng cung cấp các tiện ích 4.0 bao gồm bãi đỗ xe thông minh, nhà thông minh, hệ thống quản trị dữ liệu thông minh và an ninh thông minh giúp gia chủ an tâm tận hưởng cuộc sống.

Hiện nay, dự án còn tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho thời điểm cuối năm. Mua Sunshine Center, khách hàng được hưởng loạt lợi ích hấp dẫn: Ngân hàng cho vay tới 65% GTHĐ, miễn 0% lãi suất trong 12 tháng; được chiết khấu tới 6% giá trị bất động sản khi thanh toán sớm; tặng gói dịch vụ quản lý trong 2 năm. Đặc biệt là chính sách quà tặng: “Nhận nhà sang – Du lịch vàng”.

Liên hệ đặt mua căn hộ qua hotline: 1800 6180

Website https://center.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SunshineCenterHNOfficial

Hải Thanh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Trong bối cảnh quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Hoa Kỳ ngày càng phát triển mạnh mẽ, Việt Nam đang thể hiện nhu cầu lớn và ổn định trong việc nhập khẩu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ cao từ Mỹ. Điều này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế thiết thực, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cán cân thương mại hài hòa giữa hai quốc gia.
Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Ngành bưởi Việt Nam đón tín hiệu tích cực khi Australia và Hàn Quốc chính thức mở cửa nhập khẩu bưởi tươi, mở ra cơ hội nâng cao giá trị và giải bài toán dư thừa trong nước cho các giống bưởi chất lượng cao như Da Xanh, Năm Roi, Diễn.
Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Thống kê 4 tháng đầu năm 2025, hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng hai con số ở cả hai chiều mà còn thể hiện rõ sự dịch chuyển trong cấu trúc cán cân thương mại. Trong đó, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa đạt 136,55 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 140,34 tỷ USD, xuất siêu 3,79 tỷ USD.
Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Trong bối cảnh thời gian hành động cho mục tiêu khí hậu toàn cầu đang rút ngắn, Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang đối mặt với một bài toán kép: vừa đảm bảo tăng trưởng kinh tế, vừa phải chuyển đổi nhanh chóng sang mô hình phát triển xanh. Đầu tư xanh, với tiềm năng lớn và dòng vốn đang tăng tốc, được kỳ vọng là chìa khóa giải bài toán này – nhưng chỉ hiệu quả nếu đi kèm hành động phối hợp và tầm nhìn dài hạn.
4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

Ngày 6/5, Cục Thống kê, Bộ Tài chính công bố báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2025.
Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Ngày 6/5, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ công bố Chỉ số PCI 2024.
Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 68 về phát triển kinh tế tư nhân, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển nền kinh tế Việt Nam. Mục tiêu cụ thể của nghị quyết là đến năm 2030, sẽ có 2 triệu doanh nghiệp tư nhân hoạt động, đóng góp từ 55-58% GDP của cả nước, đồng thời tạo ra hàng triệu việc làm và góp phần nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh quốc gia. Nghị quyết này không chỉ là một công cụ thúc đẩy sự phát triển của khu vực kinh tế tư nhân mà còn là nền tảng để tái cấu trúc nền kinh tế theo hướng bền vững và hiện đại.
Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng 90 ngày Mỹ tạm dừng kế hoạch áp thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp tức tốc đưa hàng sang Mỹ, đồng thời chủ động lên kịch bản ứng phó nếu mức thuế quan cao được áp dụng, trong đó có việc tìm kiếm thị trường mới.
Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Tính tới ngày 21/4, giá trị xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt gần 453 triệu USD, giảm 5,3% so với tháng trước và giảm hơn 25% so với cùng kỳ năm 2024. Ước sơ bộ 4 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả đạt 1,6 tỷ USD, giảm hơn 14% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Xuất khẩu cá tra Việt Nam tháng 3 đạt 182 triệu USD, tăng 21% so với tháng 2 và tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái, Mỹ và Trung Quốc là hai nước mua nhiều cá tra Việt Nam nhất, với sản phẩm chủ lực là phile cá đông lạnh.
Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5, các cặp cửa khẩu Hữu Nghị-Hữu Nghị Quan, Tân Thanh-Pò Chài, Chi Ma-Ái Điểm vẫn thực hiện thông quan bình thường.
Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Trong quý I/2025, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ đạt 31,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước; nhập khẩu đạt 4,1 tỷ USD, tăng 21%.
Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Đây là thông tin được ông Đỗ Ngọc Hưng, Trưởng Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Mỹ, cho biết tại Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài do Bộ Công Thương tổ chức chiều 28/4.
Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường mua nhiều nhất cá rô phi Việt Nam, hơn 6 triệu USD, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam với giá trị mua hàng chiếm 46% kim ngạch xuất khẩu của mặt hàng này.
Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Với sản lượng tổ yến (yến sào) của Việt Nam khoảng 150-200 tấn/năm, Việt Nam đang có cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến chính ngạch sang Trung Quốc.
Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đối mặt với nhiều biến động, đặc biệt là cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, việc củng cố và phát triển thị trường trong nước trở thành nhiệm vụ cấp thiết đối với Việt Nam.
Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam là đối tác cung ứng thủy sản thứ 4 tại thị trường Singapore và hiện đang chiếm được thị phần cao nhất đối với nhóm phi-lê cá và thịt cá ướp lạnh/cấp đông.
Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Trong bài phát biểu mới đây nhất, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố có thể sẽ không cần chờ tới thời hạn 90 ngày, mà có thể sẽ áp trở lại các mức thuế quan "có đi có lại" với một số quốc gia chỉ trong vòng 2-3 tuần tới.
Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

“Người tiêu dùng Kazakhastan có nhu cầu lớn với trà, cà phê, do đó Kazakhastan mong muốn nhập khẩu các sản phẩm này từ Việt Nam”, Đại sứ Kazakhstan tại Việt Nam Kanat Tumysh tiết lộ.
Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Chính phủ Ấn Độ vừa công bố áp dụng thuế tự vệ tạm thời 12% trong vòng 200 ngày đối với 5 loại sản phẩm thép phẳng.
Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Gần 10 năm qua, Mỹ luôn là thị trường số 1 của ngành điều Việt Nam, chiếm khoảng 25-27% tổng kim ngạch xuất khẩu của toàn ngành. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, ngành điều muốn hiện thực hóa mục tiêu xuất khẩu trên 4,5 tỷ USD năm nay trước thách thức thuế quan phải tập trung vào ba trụ cột chính.
Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Trước sức ép từ rào cản thuế quan và chính sách thương mại mới từ phía Mỹ, cá ngừ Việt Nam cần tích cực chủ động mở rộng xuất khẩu sang các thị trường khác như Trung Đông, châu Á..., để tránh phụ thuộc quá nhiều vào Mỹ.
Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, tháng 3/2025 xuất khẩu cá tra sang các thị trường tiếp tục tăng trưởng dương 16%, đạt 182 triệu USD. Lũy kế xuất khẩu cá tra quý I/2025 đạt hơn 465 triệu USD, tăng 13% so với quý I/2024.
Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Phùng Đức Tiến đề nghị tỉnh Nghệ An tiếp tục chỉ đạo, quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định trên địa bàn tỉnh
OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

Ngày 26/4/2025, OMODA & JAECOO sẽ chính thức ra mắt một biểu tượng mới – OMODA C3, mẫu xe crossover đầu tiên mang phong cách “energy mecha” – đánh dấu sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai trong ngành ô tô toàn cầu.
Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Sáng 23/4, tiếp tục Phiên họp thứ 44, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) cho 6 tháng cuối năm 2025 và cả năm 2026.
Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Để kích cầu tiêu dùng nội địa, các chuyên gia cho rằng, doanh nghiệp cần nhanh chóng thích nghi với xu hướng mua sắm online và nhu cầu về sản phẩm xanh, có nguồn gốc rõ ràng.
Đề xuất lùi tăng thuế tiêu thụ với bia, rượu sang năm 2027

Đề xuất lùi tăng thuế tiêu thụ với bia, rượu sang năm 2027

Bộ Tài chính đề xuất lùi thời gian áp dụng Luật Thuế Tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) với mặt hàng bia, rượu vào năm 2027 thay vì năm 2026 so với trước đây.
Nỗi lo "sầu riêng" thành "sầu chung" đang hiện hữu

Nỗi lo "sầu riêng" thành "sầu chung" đang hiện hữu

Thời gian gần đây, giá sầu riêng liên tục giảm sâu khiến người trồng lo lắng, nỗi lo "sầu riêng" thành "sầu chung" đang hiện hữu nhất là vụ thu hoạch đang đến gần.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động