Bình Phước: Tăng cường tuyên truyền, quảng bá về Sàn giao dịch nông sản tỉnh

UBND tỉnh Bình Phước vừa có văn bản giao Sở Công Thương phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tăng cường các hoạt động tuyên truyền, quảng bá về Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước để các doanh nghiệp tiếp tục tham gia, người tiêu dùng biết đến để có hoạt động giao dịch và mua bán trên Sàn.
Bình Phước: Hỗ trợ nông dân khó khăn có hồ tiêu trồng bị chết Bình Phước: Lễ hội Miếu Bà Rá được công nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Bình Phước sắp có tổ hợp dự án sản xuất, chế biến hạt điều quy mô lớn

Đồng thời, tổ chức các lớp tập huấn hỗ trợ cho doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh nắm rõ về các kỹ năng quản trị gian hàng trên Sàn giao dịch. Đào tạo cán bộ chuyên trách và trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để việc vận hành và quản trị Sàn giao dịch đảm bảo được hiệu quả.

Bình Phước: Tăng cường tuyên truyền, quảng bá về Sàn giao dịch nông sản tỉnh
Bình Phước tăng cường tuyên truyền, quảng bá về Sàn giao dịch nông sản tỉnh

Phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nâng cấp và mở rộng hơn các sản phẩm tham gia trên Sàn với đầy đủ chức năng, tiện ích nhằm tạo môi trường thuận lợi nhất hỗ trợ cho các doanh nghiệp tham gia giao dịch, mua bán trực tuyến trên Sàn; xây dựng ứng dụng tiện ích của Sàn trên Smartphone (điện thoại thông minh) để việc tham gia, theo dõi, quản lý gian hàng và mua bán trực tuyến thuận lợi hơn.

Được biết, Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước do Sở Công thương Bình Phước quản trị và phát triển, được xây dựng theo mô hình B2B2C (business-to-business-to-consumer) doanh nghiệp với doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Sứ mệnh của Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước là kết nối mua bán sản phẩm hàng hóa với: 35 triệu người dùng internet Việt Nam; trên 8.000 doanh nghiệp địa phương, các doanh nghiệp trong và ngoài nước; trên 100.000 hộ sản xuất kinh doanh, bán lẻ địa phương.

Tham gia vào Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh được cung cấp giải pháp thương mại điện tử toàn diện gồm có: Công cụ đưa sản phẩm lên môi trường trực tuyến, công cụ khuyến mại trực tuyến, tiếp thị trực tuyến; tư vấn từ chuyên gia thương mại điện tử; doanh nghiệp được tiếp cận số lượng người tiêu dùng đông đảo trên Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước.

Đồng thời, Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước giúp việc mua sắm của người tiêu dùng thuận lợi với các tiện ích như hàng hóa đa dạng; vô số các chiến dịch khuyến mại từ các nhà bán lẻ; bảo đảm an toàn tối đa cho người tiêu dùng.

Với mục tiêu trở thành nơi hỗ trợ các doanh nghiệp bán lẻ, đồng thời cung cấp nơi mua sắm lý tưởng cho người tiêu dùng, Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước sẽ là điểm mua bán lý tưởng cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và người tiêu dùng, nhanh gọn, an toàn, tiết kiệm thời gian và hiệu quả.

Yên Thư

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đồng Tháp: Ban hành Quy chế quản lý sản phẩm thuộc Chương trình OCOP trên địa bàn tỉnh

Đồng Tháp: Ban hành Quy chế quản lý sản phẩm thuộc Chương trình OCOP trên địa bàn tỉnh

UBND tỉnh Đồng Tháp vừa ban hành Quy chế quản lý sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã Một sản phẩm (OCOP) trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 - 2025.
Kiên Giang: Nghề làm nước mắm ở Phú Quốc trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Kiên Giang: Nghề làm nước mắm ở Phú Quốc trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định đưa vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đối với nghề làm nước mắm ở TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Quảng Bình: Tiếp tục triển khai thực hiện Chương trình OCOP năm 2021

Quảng Bình: Tiếp tục triển khai thực hiện Chương trình OCOP năm 2021

Vừa qua, UBND tỉnh Quảng Bình đã có Công văn số 780/UBND-KT yêu cầu các sở, ngành liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2021.
Hà Nội: Hỗ trợ 10 làng nghề xây dựng thương hiệu và xác lập quyền sở hữu nhãn hiệu

Hà Nội: Hỗ trợ 10 làng nghề xây dựng thương hiệu và xác lập quyền sở hữu nhãn hiệu

UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 126/KH-UBND về việc hỗ trợ xây dựng thương hiệu và xác lập quyền sở hữu nhãn hiệu tập thể làng nghề trên địa bàn thành phố năm 2021.
Hà Nội: Thêm 7 địa danh được sử dụng để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

Hà Nội: Thêm 7 địa danh được sử dụng để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

Vừa qua, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành các quyết định về việc cho phép sử dụng địa danh địa phương để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-tt-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động