Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt sản phẩm từ gạo - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE tiên phong 3 "KHÔNG" tại Việt Nam

Với tôn chỉ trân quý mẹ thiên nhiên, chắt lọc tinh túy từ đồng đất Việt để tạo nên những sản phẩm tốt cho sức khỏe, tháng 3, Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt đồ uống mới từ gạo, đó là - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE. Đây là sản phẩm nước gạo lứt đỏ đầu tiên trên thị trường Việt áp dụng 3 “không”: Không sử dụng đường, không chất bảo quản, không phụ gia tổng hợp.
Những sản phẩm tiên phong của Việt Nam mang dấu ấn “Tươi, sạch” và minh bạch TH True Milk khởi công Dự án Chăn nuôi bò sữa công nghệ cao gần 2.700 tỷ đồng tại An Giang TH true WATER: Tự hào sản phẩm nước tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm

Công thức lành mạnh, bổ dưỡng “3 không”

Gạo lứt đỏ là loại gạo tẻ màu đỏ nâu với lớp cám bên ngoài, khá dẻo khi nấu chín, từ lâu đã được sử dụng rộng rãi vì chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Không chỉ chứa hàm lượng chất xơ dồi dào, gạo lứt đỏ còn rất giàu các vitamin, khoáng chất như B1, B6, magie, mangan,… Bên cạnh đó, các hoạt chất chống oxy hóa như phenolic, flavonoid, proanthocyanidin,… trong gạo lứt đỏ còn giúp bảo vệ tế bào khỏi tác động xấu từ các gốc tự do, giúp làm chậm quá trình lão hóa. Loại gạo này thích hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là những người có nhu cầu dinh dưỡng đặc thù như người ăn chay, người lớn tuổi, người mắc một số bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch,…).

Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt sản phẩm từ gạo - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE tiên phong 3
Ra mắt Nước gạo lứt đỏ TH true RICE, TH tiếp tục mang đến cho cộng đồng đồ uống dinh dưỡng lành mạnh.

Chắt lọc vị ngon, ngọt, và dưỡng chất từ những hạt gạo lứt đỏ được canh tác sạch trên đồng đất Việt Nam, vào tháng 3/2021, Tập đoàn TH đã cho ra mắt ra sản phẩm mới - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE. Sản phẩm là bước đi sáng tạo tiếp theo trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe của TH, khẳng định tâm huyết làm những sản phẩm an toàn, bổ dưỡng, “Vì sức khỏe cộng đồng” mà Tập đoàn đã và đang theo đuổi. Nước gạo lứt đỏ TH true RICE cũng là một bước hiện thực hóa khát vọng góp phần cân chỉnh thói quen tiêu dùng của người Việt theo hướng lành mạnh hơn, phù hợp với xu hướng tiêu dùng sạch, giảm thiểu sử dụng đường.

Với công thức ưu việt, cao cấp, Nước gạo lứt đỏ TH true RICE là sản phẩm nước gạo lứt đỏ đầu tiên trên thị trường Việt Nam áp dụng 3 ‘KHÔNG”: Không sử dụng đường tinh luyện - chỉ có vị ngọt tự nhiên từ chính hạt gạo; Không chất bảo quản; Không phụ gia tổng hợp.

Nước gạo lứt đỏ TH true RICE được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới, với quy trình từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm.

Như vậy, Nước gạo lứt đỏ TH true RICE – cùng với Nước gạo rang TH true RICE (đã ra mắt tháng 1/2020) tạo ra một “bộ đôi” sản phẩm đồ uống lành mạnh, khác biệt, đột phá về dinh dưỡng của TH, hoàn hảo cho sức khỏe người tiêu dùng từ những hạt gạo sạch được ví như những “hạt ngọc trời”. Thông qua bộ đôi sản phẩm này, Tập đoàn TH đã nâng giá trị của hạt gạo Việt Nam lên một tầm cao mới.

Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt sản phẩm từ gạo - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE tiên phong 3
Bộ đôi nước gạo TH true RICE

Công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới và giá trị vượt trội

Vị ngọt tự nhiên từ gạo

Với nguồn nguyên liệu tự nhiên được trồng theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ cây giống, phân bón, đến phương pháp canh tác đã tạo ra những hạt gạo lứt đỏ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Trước khi đưa vào sản xuất, những hạt gạo nguyên liệu được sàng lọc kỹ lưỡng, kết hợp cùng công nghệ chế biến hiện đại và công thức đặc biệt không sử dụng đường tinh luyện, sản phẩm nước gạo lứt đỏ của TH có vị ngọt hoàn toàn tự nhiên từ gạo, phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những người hạn chế sử dụng đường, ăn kiêng,…

Hiện nay, người tiêu dùng đang có xu hướng quan tâm nhiều hơn và lựa chọn các đồ uống tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc từ thiên nhiên, đặc biệt không sử dụng đường hoặc ít đường. Sự gia tăng hiểu biết khoa học về những nguy cơ đối với sức khỏe mà việc sử dụng quá nhiều đường tinh luyện có thể gây ra đã dẫn tới sự thay đổi theo hướng lành mạnh hóa trong hành vi tiêu dùng cắt giảm sử dụng đường. Nước gạo lứt đỏ TH true RICE, tiên phong và hoàn toàn khác biệt, đột phá so với các sản phẩm khác trên thị trường, đã kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêu dùng lành mạnh của người tiêu dùng.

Thơm ngon, đã khát

Với vị ngọt tự nhiên từ gạo lứt đỏ, không sử dụng hương liệu, chất tạo màu tổng hợp, sản phẩm nước gạo lứt đỏ TH true RICE thực sự thơm ngon phù hợp với tất cả mọi người. Sản phẩm nước gạo lứt đỏ là sự lựa chọn thơm ngon, lành mạnh vừa cung cấp dinh dưỡng vừa cung cấp nước giúp cơ thể tràn đầy sức sống, nhất là khi mùa hè đang gần đến.

Dinh dưỡng lành mạnh

Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu gạo lứt đỏ cao cấp, được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, cung cấp các dưỡng chất tốt cho sức khỏe như: Chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất,… Nước gạo lứt đỏ TH true RICE mang tới nguồn dinh dưỡng lành mạnh, tốt cho sức khỏe, phù hợp với xu hướng lựa chọn sản phẩm thực phẩm, tự nhiên của người tiêu dùng.

Tốt cho sức khỏe tim mạch

Gạo lứt đỏ chứa nhiều chất xơ và các hợp chất có lợi khác, bảo vệ trái tim luôn khỏe mạnh, giảm các nguy cơ suy tim, đột quỵ và tử vong; giúp ngăn ngừa hiệu quả các căn bệnh như tắc nghẽn động mạch, bệnh tim, bệnh hô hấp… Các hoạt chất có trong gạo lứt đỏ, như tocopherol và tocotrienol toàn phần của vitamin E có khả năng chống các cholesterol xấu (LDL) và khử trừ những chất hóa học gây ra hiện tượng đông máu. Vì vậy, nước gạo lứt đỏ TH true RICE là đồ uống tốt cho sức khỏe tim mạch và phù hợp với người có cholesterol cao.

Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt sản phẩm từ gạo - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE tiên phong 3 Sản phẩm nước gạo lứt đỏ của TH không sử dụng đường tinh luyện mà có vị ngọt hoàn toàn tự nhiên từ gạo phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những người hạn chế sử dụng đường, ăn kiêng,…

Hiện nay, Tập đoàn TH đã ra mắt hơn 80 sản phẩm sữa từ sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe, tiêu biểu như: Sữa tươi sạch TH true MILK, sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic, sữa tươi giàu canxi - ít béo - ít đường TH true MILK HILO, sữa tươi TH true MILK A2, bộ sữa hạt TH true NUT, nước tinh khiết TH true WATER; nước gạo rang TH true RICE, nước trái cây TH true JUICE và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk. Trong đó, bộ sữa hạt TH true NUT được xem là cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp sữa và đồ uống tại Việt Nam khi tiên phong không sử dụng đường tinh luyện, tạo vị ngọt tự nhiên cho sản phẩm từ thành phần quả và hạt, góp phần thay đổi ý thức và thói quen sử dụng đồ uống hóa tổng hợp bằng những sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, dinh dưỡng ưu việt, đặc biệt trong bối cảnh các bệnh mãn tính không lây như tim mạch, tiểu đường, ung thư đang trở thành thách thức về sức khỏe trong thế kỷ 21.

Trên lộ trình xây dựng và phát triển hệ sinh thái thực phẩm sạch, hữu cơ, Tập đoàn TH đang tiếp tục đầu tư vào các dự án nông sản, dược liệu, làm kinh tế dưới tán rừng nhằm tạo ra những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên và “Vì sức khỏe cộng đồng”.

Gia Hân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động