Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt sản phẩm từ gạo - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE tiên phong 3 "KHÔNG" tại Việt Nam

Với tôn chỉ trân quý mẹ thiên nhiên, chắt lọc tinh túy từ đồng đất Việt để tạo nên những sản phẩm tốt cho sức khỏe, tháng 3, Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt đồ uống mới từ gạo, đó là - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE. Đây là sản phẩm nước gạo lứt đỏ đầu tiên trên thị trường Việt áp dụng 3 “không”: Không sử dụng đường, không chất bảo quản, không phụ gia tổng hợp.
Những sản phẩm tiên phong của Việt Nam mang dấu ấn “Tươi, sạch” và minh bạch TH True Milk khởi công Dự án Chăn nuôi bò sữa công nghệ cao gần 2.700 tỷ đồng tại An Giang TH true WATER: Tự hào sản phẩm nước tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm

Công thức lành mạnh, bổ dưỡng “3 không”

Gạo lứt đỏ là loại gạo tẻ màu đỏ nâu với lớp cám bên ngoài, khá dẻo khi nấu chín, từ lâu đã được sử dụng rộng rãi vì chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Không chỉ chứa hàm lượng chất xơ dồi dào, gạo lứt đỏ còn rất giàu các vitamin, khoáng chất như B1, B6, magie, mangan,… Bên cạnh đó, các hoạt chất chống oxy hóa như phenolic, flavonoid, proanthocyanidin,… trong gạo lứt đỏ còn giúp bảo vệ tế bào khỏi tác động xấu từ các gốc tự do, giúp làm chậm quá trình lão hóa. Loại gạo này thích hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là những người có nhu cầu dinh dưỡng đặc thù như người ăn chay, người lớn tuổi, người mắc một số bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch,…).

Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt sản phẩm từ gạo - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE tiên phong 3
Ra mắt Nước gạo lứt đỏ TH true RICE, TH tiếp tục mang đến cho cộng đồng đồ uống dinh dưỡng lành mạnh.

Chắt lọc vị ngon, ngọt, và dưỡng chất từ những hạt gạo lứt đỏ được canh tác sạch trên đồng đất Việt Nam, vào tháng 3/2021, Tập đoàn TH đã cho ra mắt ra sản phẩm mới - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE. Sản phẩm là bước đi sáng tạo tiếp theo trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe của TH, khẳng định tâm huyết làm những sản phẩm an toàn, bổ dưỡng, “Vì sức khỏe cộng đồng” mà Tập đoàn đã và đang theo đuổi. Nước gạo lứt đỏ TH true RICE cũng là một bước hiện thực hóa khát vọng góp phần cân chỉnh thói quen tiêu dùng của người Việt theo hướng lành mạnh hơn, phù hợp với xu hướng tiêu dùng sạch, giảm thiểu sử dụng đường.

Với công thức ưu việt, cao cấp, Nước gạo lứt đỏ TH true RICE là sản phẩm nước gạo lứt đỏ đầu tiên trên thị trường Việt Nam áp dụng 3 ‘KHÔNG”: Không sử dụng đường tinh luyện - chỉ có vị ngọt tự nhiên từ chính hạt gạo; Không chất bảo quản; Không phụ gia tổng hợp.

Nước gạo lứt đỏ TH true RICE được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới, với quy trình từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm.

Như vậy, Nước gạo lứt đỏ TH true RICE – cùng với Nước gạo rang TH true RICE (đã ra mắt tháng 1/2020) tạo ra một “bộ đôi” sản phẩm đồ uống lành mạnh, khác biệt, đột phá về dinh dưỡng của TH, hoàn hảo cho sức khỏe người tiêu dùng từ những hạt gạo sạch được ví như những “hạt ngọc trời”. Thông qua bộ đôi sản phẩm này, Tập đoàn TH đã nâng giá trị của hạt gạo Việt Nam lên một tầm cao mới.

Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt sản phẩm từ gạo - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE tiên phong 3
Bộ đôi nước gạo TH true RICE

Công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới và giá trị vượt trội

Vị ngọt tự nhiên từ gạo

Với nguồn nguyên liệu tự nhiên được trồng theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ cây giống, phân bón, đến phương pháp canh tác đã tạo ra những hạt gạo lứt đỏ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Trước khi đưa vào sản xuất, những hạt gạo nguyên liệu được sàng lọc kỹ lưỡng, kết hợp cùng công nghệ chế biến hiện đại và công thức đặc biệt không sử dụng đường tinh luyện, sản phẩm nước gạo lứt đỏ của TH có vị ngọt hoàn toàn tự nhiên từ gạo, phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những người hạn chế sử dụng đường, ăn kiêng,…

Hiện nay, người tiêu dùng đang có xu hướng quan tâm nhiều hơn và lựa chọn các đồ uống tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc từ thiên nhiên, đặc biệt không sử dụng đường hoặc ít đường. Sự gia tăng hiểu biết khoa học về những nguy cơ đối với sức khỏe mà việc sử dụng quá nhiều đường tinh luyện có thể gây ra đã dẫn tới sự thay đổi theo hướng lành mạnh hóa trong hành vi tiêu dùng cắt giảm sử dụng đường. Nước gạo lứt đỏ TH true RICE, tiên phong và hoàn toàn khác biệt, đột phá so với các sản phẩm khác trên thị trường, đã kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêu dùng lành mạnh của người tiêu dùng.

Thơm ngon, đã khát

Với vị ngọt tự nhiên từ gạo lứt đỏ, không sử dụng hương liệu, chất tạo màu tổng hợp, sản phẩm nước gạo lứt đỏ TH true RICE thực sự thơm ngon phù hợp với tất cả mọi người. Sản phẩm nước gạo lứt đỏ là sự lựa chọn thơm ngon, lành mạnh vừa cung cấp dinh dưỡng vừa cung cấp nước giúp cơ thể tràn đầy sức sống, nhất là khi mùa hè đang gần đến.

Dinh dưỡng lành mạnh

Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu gạo lứt đỏ cao cấp, được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, cung cấp các dưỡng chất tốt cho sức khỏe như: Chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất,… Nước gạo lứt đỏ TH true RICE mang tới nguồn dinh dưỡng lành mạnh, tốt cho sức khỏe, phù hợp với xu hướng lựa chọn sản phẩm thực phẩm, tự nhiên của người tiêu dùng.

Tốt cho sức khỏe tim mạch

Gạo lứt đỏ chứa nhiều chất xơ và các hợp chất có lợi khác, bảo vệ trái tim luôn khỏe mạnh, giảm các nguy cơ suy tim, đột quỵ và tử vong; giúp ngăn ngừa hiệu quả các căn bệnh như tắc nghẽn động mạch, bệnh tim, bệnh hô hấp… Các hoạt chất có trong gạo lứt đỏ, như tocopherol và tocotrienol toàn phần của vitamin E có khả năng chống các cholesterol xấu (LDL) và khử trừ những chất hóa học gây ra hiện tượng đông máu. Vì vậy, nước gạo lứt đỏ TH true RICE là đồ uống tốt cho sức khỏe tim mạch và phù hợp với người có cholesterol cao.

Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt sản phẩm từ gạo - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE tiên phong 3 Sản phẩm nước gạo lứt đỏ của TH không sử dụng đường tinh luyện mà có vị ngọt hoàn toàn tự nhiên từ gạo phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những người hạn chế sử dụng đường, ăn kiêng,…

Hiện nay, Tập đoàn TH đã ra mắt hơn 80 sản phẩm sữa từ sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe, tiêu biểu như: Sữa tươi sạch TH true MILK, sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic, sữa tươi giàu canxi - ít béo - ít đường TH true MILK HILO, sữa tươi TH true MILK A2, bộ sữa hạt TH true NUT, nước tinh khiết TH true WATER; nước gạo rang TH true RICE, nước trái cây TH true JUICE và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk. Trong đó, bộ sữa hạt TH true NUT được xem là cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp sữa và đồ uống tại Việt Nam khi tiên phong không sử dụng đường tinh luyện, tạo vị ngọt tự nhiên cho sản phẩm từ thành phần quả và hạt, góp phần thay đổi ý thức và thói quen sử dụng đồ uống hóa tổng hợp bằng những sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, dinh dưỡng ưu việt, đặc biệt trong bối cảnh các bệnh mãn tính không lây như tim mạch, tiểu đường, ung thư đang trở thành thách thức về sức khỏe trong thế kỷ 21.

Trên lộ trình xây dựng và phát triển hệ sinh thái thực phẩm sạch, hữu cơ, Tập đoàn TH đang tiếp tục đầu tư vào các dự án nông sản, dược liệu, làm kinh tế dưới tán rừng nhằm tạo ra những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên và “Vì sức khỏe cộng đồng”.

Gia Hân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động