Những sản phẩm tiên phong của Việt Nam mang dấu ấn “Tươi, sạch” và minh bạch

Đó là dấu ấn tư duy của Nhà sáng lập Tập đoàn TH về những yếu tố được bà coi là nền tảng soi sáng và dẫn lối để làm nên các thương hiệu chủ chốt của Tập đoàn TH.
TH True Milk khởi công Dự án Chăn nuôi bò sữa công nghệ cao gần 2.700 tỷ đồng tại An Giang Túi vải canvas TH – Giải pháp sống xanh giảm thiểu rác thải nhựa Tập đoàn TH tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Làm sản phẩm với “trái tim và tấm lòng của Người mẹ”

“Tôi chỉ mong muốn làm thế nào để dân tộc khỏe mạnh. Bởi sức khỏe của người dân là sức mạnh của quốc gia. Đâu đó trên thế giới người ta có nói rằng “một bịch sữa chấn hưng một dân tộc”. Bịch sữa chính là tượng trưng cho dinh dưỡng. Vì vậy, ta phải làm cho dinh dưỡng người Việt Nam thật tốt. Đất nước Nhật Bản ngay sau khi kết thúc chiến tranh, đứng trước muôn vàn khó khăn, nhưng với tầm nhìn xa về nguồn lực cho đất nước, họ đã ban hành ngay Luật sữa học đường. Chỉ sau mấy chục năm, đã không còn hình ảnh người Nhật thấp bé, “lùn” mà họ từng bị gọi, khi mà chiều cao trung bình của nam thanh niên Nhật Bản hiện nay đã lên đến mức 171,5cm”.

Đó là điều mà bà Thái Hương- Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng chiến lược tập đoàn TH nhấn mạnh trong một trả lời phỏng vấn gần đây về vấn đề dinh dưỡng, đó cũng chính là trăn trở của bà từ khi bắt đầu bước chân vào ngành sữa hơn 10 năm trước.

Những trăn trở đã biến thành hành động bài bản, quyết liệt, để rồi không lâu sau đó chúng ta có một Thái Hương được tạp chí Forbes mệnh danh là “người đàn bà sữa” - một doanh nhân có tầm ảnh hưởng quốc gia và châu lục, với trái tim, sự nhân văn và tâm hồn của một người mẹ khát khao phụng sự cộng đồng…

Trước khi TH true MILK có mặt trên thị trường, hàng mấy chục năm, bao thế hệ trẻ em, người dùng Việt Nam quen với việc sử dụng sữa bột. Sữa bột được các doanh nghiệp nhập khẩu rồi chế biến thành sữa bột đóng hộp, sữa đặc có đường hoặc các loại sữa dạng lỏng.

Khi sự cố sữa nhiễm melamine diễn ra năm 2008 ở Trung Quốc, nước láng giềng đang chiếm thị phần lớn trên thị trường hàng thực phẩm và tiêu dùng Việt Nam. Sự cố đó đã khiến hàng triệu trẻ em có nguy cơ chảy máu thận và bà Thái Hương – ngay sau khi xem bản tin về sự cố an toàn thực phẩm khủng khiếp đó - đã đi đến quyết định: Phải làm ra ly sữa tươi sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên và trên chính đồng đất Việt. Để làm được điều đó, cần phải chăn nuôi bò sữa ngay tại Việt Nam và công thức mà bà đã sáng tạo ra là: Tài nguyên thiên nhiên - Trí tuệ Việt – Tinh hoa công nghệ đầu cuối thế giới.

Sau khi bước chân vào ngành sữa - bà Thái Hương đã quyết liệt đấu tranh cho vấn đề “minh bạch khái niệm sữa” trong suốt bao năm qua, vì một thị trường minh bạch, vì sức khỏe của người tiêu dùng.

Những sản phẩm tiên phong của Việt Nam mang dấu ấn “Tươi, sạch” và minh bạch

Việc sử dụng sữa bột tại Việt Nam trở thành thói quen, như một điều đương nhiên. Đến mức, do trước đây sữa tươi trong nước khan hiếm, người ta cứ nghĩ rằng sữa bột pha với nước chính là sữa tươi (hiện nay, trên các vỏ hộp sữa bột pha lại thành dạng lỏng vẫn ghi là “sữa tiệt trùng” khiến khách hàng không để ý sẽ không phân biệt được đó là “sữa tươi tiệt trùng” hay “sữa bột pha lại – sữa hoàn nguyên – tiệt trùng”).

Với sự vào cuộc và những nỗ lực của TH, từ việc thực sự sản xuất sữa tươi sạch đến việc đấu tranh để cơ quan quản lý thay đổi, bổ sung chính sách, đã khiến một bộ phận người tiêu dùng có ý thức phân biệt sữa tươi và sữa bột pha lại; khiến nhiều doanh nghiệp buộc phải tham gia thật sự vào con đường chăn nuôi bò lấy sữa; và từ đó khiến tỷ lệ sữa dạng lỏng làm từ sữa bột trên thị trường Việt giảm từ 92% vào năm 2008 xuống dưới 60% như hiện nay.

Làm sữa bột pha lại thì có lãi ngay, nhưng bà Thái Hương không làm mà chọn con đường đầu tư dài hạn là chăn nuôi bò sữa, chế biến sữa tươi sạch cho người tiêu dùng. Đối với bà, cái “lãi” lớn nhất là đến nay người tiêu dùng Việt được sử dụng sản phẩm sữa tươi tốt nhất từ đồng đất quê mình.

Những sản phẩm tử tế, lành mạnh, cân chỉnh thói quen của người tiêu dùng Việt

Tiếp sau sữa, vẫn sử dụng công nghệ đầu cuối thế giới làm chiếc “chìa khóa vàng”, bà Thái Hương dẫn dắt TH phát triển một hệ sinh thái các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tạo thành một con đường bền vững mà TH tự hào gọi tên “Con đường đồ uống tốt cho sức khỏe”. TH đang vững vàng và tiến rất nhanh trên con đường đó, với hàng loạt sản phẩm đã được nghiên cứu vào phát triển thành công, được đón nhận và tin dùng, đó là sữa hạt TH true NUT, nước trái cây TH true JUICE, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk hay Nước gạo rang TH true RICE và không thể không kể đến Nước tinh khiết TH true WATER.

Một trong những bước đi tiên phong trong tư duy sản phẩm của TH chính là sử dụng vị ngọt tự nhiên, ví dụ như của quả chà là, để thay thế cho việc bổ sung đường mía/đường tinh luyện (loại đường tự do mà khi cơ thể tiêu thụ quá nhiều sẽ có nguy cơ mắc các bệnh béo phì, tim mạch…). Bà Thái Hương kiên định rằng, thói quen tiêu dùng đồ uống chưa quá nhiều đường của người Việt sẽ dần dần được cân chỉnh bởi những sản phẩm tốt cho sức khỏe hơn mà TH đang hướng tới.

“Khắp thế giới giờ đâu đâu cũng bệnh tim mạch, tiểu đường, béo phì, những căn bệnh mãn tính không lây của thế kỷ. Tôi đưa ra các bộ sản phẩm không dùng đường là vì vậy, thay vào đó là vị nguyên chất từ các loại quả, hạt tự nhiên” – bà Thái Hương chia sẻ.

Vì sức khỏe cộng đồng, các sản phẩm của TH chỉ sử dụng các loại nguyên liệu cao cấp, hoặc được nhập khẩu từ các vùng nguyên liệu nổi tiếng thế giới (như một số loại quả dùng cho bộ sản phẩm TH true JUICE), hoặc được trồng trong nước dưới sự giám sát chặt chẽ và đồng bộ theo tiêu chuẩn cao của Tập đoàn TH.

Những sản phẩm tiên phong của Việt Nam mang dấu ấn “Tươi, sạch” và minh bạch

Chẳng hạn như gạo giống Nhật Japonica làm nguyên liệu cho nước gạo rang TH true RICE được trồng thành những cánh đồng mẫu lớn của TH tại Nam Định, Thái Bình; được đưa vào quy trình sản xuất khép kín tại Nhà máy Núi Tiên của Tập đoàn TH với công suất lớn nhất miền Trung.

Nhà máy chế biến hoa quả và thảo dược Vân Hồ tại Sơn La khánh thành năm 2020 cũng sử dụng nguyên liệu là các loại quả trồng tại các địa phương và các tỉnh lân cận, do nông dân liên kết với TH trồng theo quy chuẩn kỹ thuật và chất lượng quốc tế.

Sau thời gian đầu đặt nền móng cho nền nông nghiệp hiện đại, năng suất, chất lượng, TH tiếp bước con đường phát triển bền vững là xây dựng một hệ sinh thái tiêu dùng sạch, một hệ sinh thái sản xuất nông nghiệp hữu cơ bền vững nhằm tạo sự công bằng, văn minh trong sản xuất hàng hóa.

“Đầu tiên, tôi đi vào toàn bộ vào ngành thực phẩm sạch. Không lâu nữa, tôi sẽ có nước mắm, bột canh, muối, tương ớt… Trong bữa tiệc có gia vị gì thì tôi sẽ làm, chứ các loại nước màu độc hại mà tràn vào Việt Nam, cứ dùng mãi là hại con cháu mình. Tiếp đó là giáo dục và tới là bệnh viện công nghệ cao, chăm sóc sức khỏe cho người dân. Tôi phấn đấu để mỗi người dân khi vào siêu thị, chỉ đắn đo lựa chọn mùi vị phù hợp thôi, chứ còn sản phẩm nào của TH cũng không cần phải đắn đo nữa” - Bà Thái Hương chia sẻ.

Những sản phẩm tiên phong của Việt Nam mang dấu ấn “Tươi, sạch” và minh bạch

Sau 10 năm từ khi bà Thái Hương bước chân vào ngành sữa và thực phẩm sạch, y tế, giáo dục… đất nước Việt Nam gọi tên thêm một “Anh hùng Lao động” Thái Hương. Đó là danh hiệu khắc ghi một dấu ấn hoàn toàn xứng đáng, ghi nhận sự đóng góp miệt mài và phẩm chất anh hùng của người phụ nữ Việt kiên định, mạnh mẽ trên con đường làm những sản phẩm nhân văn, vì sức khỏe cộng đồng, vì tương lai tầm vóc, giống nòi dân tộc

“Thiên nhiên đã ban tặng đất nước mình bốn mùa hoa trái xanh tươi, đủ điều kiện để trở thành bếp ăn tử tế cho thế giới, nhưng trước tiên ta phải làm một bếp ăn tử tế cho người Việt đã. Tôi sẽ làm được điều ấy. TH giờ đã được biết tới là doanh nghiệp tìm ra chiếc “chìa khóa vàng” công nghệ cao mở bung những sức mạnh tiềm tàng của ngành nông nghiệp, đạt được nhiều thành tựu lớn. Giờ đây, chúng tôi tiếp tục làm kinh tế dưới tán rừng, trồng thảo dược và phát triển những sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe. Với tư duy sản phẩm phải theo chuẩn mực quốc tế và đi theo chuỗi giá trị khép kín, người nông dân sẽ được tham gia trong chuỗi mắt xích để họ có thể làm giàu trên mảnh đất quê hương.

Danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới phong tặng cho cá nhân tôi, đồng thời cũng là sự khích lệ, lan tỏa tư duy/cách thức làm nông nghiệp công nghệ cao và công nghệ 4.0, tư duy kinh tế tri thức, kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh. Hạnh phúc nhất của tôi là đã mang lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Tôi đã và sẽ góp phần đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới theo định hướng nông nghiệp công nghệ cao, công nghệ 4.0 bằng những sản phẩm nông sản sạch mà thế giới đang hướng tới”.

Trích phát biểu của bà Thái Hương tại buổi tiếp kiến của Chủ tịch Quốc hội với Đại biểu tham dự Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc chiều 9/12/2020

Gia Hân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thêm một thương hiệu gạo Việt chinh phục thị trường Nhật Bản

Thêm một thương hiệu gạo Việt chinh phục thị trường Nhật Bản

Theo thông tin từ bộ phận Thương vụ của Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, tiếp nối thành công của việc đưa ST25 A AN - thương hiệu gạo đầu tiên của Việt Nam chinh phục thị trường Nhật Bản vào năm 2022, một thương hiệu gạo thứ 2 của Việt Nam đã chính thức thâm nhập thị trường khắt khe vào bậc nhất thế giới này.
Người dân Hàn Quốc xuýt xoa khen phở Việt Nam ngon

Người dân Hàn Quốc xuýt xoa khen phở Việt Nam ngon

"Phở Việt Nam rất ngon. Hương vị đậm đà, ấn tượng. Cảm ơn vì đã mang đến cho chúng tôi một Vietnam Phở Festival thật tuyệt vời", ông Kim nhân viên văn phòng ở Seoul cho biết.
Nhiều điểm ấn tượng tại chương trình "Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình" ở hồ Hoàn Kiếm sáng 6/10

Nhiều điểm ấn tượng tại chương trình "Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình" ở hồ Hoàn Kiếm sáng 6/10

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 25 năm Hà Nội được UNESCO trao danh hiệu “Thành phố vì hòa bình” (16/7/1999 – 16/7/2024), UBND Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình” tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm - biểu tượng văn hóa lịch sử của Thủ đô.
"Chạm miền ký ức" về Hà Nội qua hai đêm nhạc đặc biệt "Phú Quang - Tình yêu ở lại"

"Chạm miền ký ức" về Hà Nội qua hai đêm nhạc đặc biệt "Phú Quang - Tình yêu ở lại"

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức nhiều chương trình, sự kiện để chào mừng đón dịp lễ ý nghĩa này. Và một trong những điểm nhấn có lẽ sẽ "chạm" được vào mỗi người con Thủ đô cũng như du khách chính là chuỗi sự kiện "Hà Nội - Chạm miền ký ức".
Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với các đơn vị, cá nhân tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện văn hóa đa dạng.
Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Vừa qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) TP. Hà Nội đã họp Hội đồng giám khảo đánh giá và phân hạng các sản phẩm dự thi Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố năm 2024.
MB nhận "cú đúp" giải thưởng tại IR Awards 2024

MB nhận "cú đúp" giải thưởng tại IR Awards 2024

Nhờ triển khai hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả và áp dụng các thông lệ tốt về công bố thông tin minh bạch, Ngân hàng TMCP Quân đội được vinh danh ở hạng hai mục giải thưởng danh giá tại IR Awards 2024.
Lý do gì khiến Công ty cổ phần Dược Trung ương 3 (TW3) liên tục bị "tuýt còi"?

Lý do gì khiến Công ty cổ phần Dược Trung ương 3 (TW3) liên tục bị "tuýt còi"?

Sở hữu nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO – GMP với hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại, khẳng định luôn tuân thủ theo các hệ thống, tiêu chuẩn quốc tế thế nhưng Công ty cổ phần Dược Trung ương (TW3) liên tục bị "tuýt còi" vì liên quan đến chất lượng thuốc không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Richy Group: Vinh danh trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2024

Richy Group: Vinh danh trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2024

Ngày 17/09/2024, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2024. Richy Group tự hào được vinh danh trong danh sách này, khẳng định vị thế vững chắc trong ngành Đường, bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Richy trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
A Choén - Tinh hoa ẩm thực trên bản đồ Food Tour Hà Nội

A Choén - Tinh hoa ẩm thực trên bản đồ Food Tour Hà Nội

Trong bối cảnh du lịch Thủ đô đang phát triển mạnh mẽ, việc đưa ẩm thực trở thành một sản phẩm du lịch hấp dẫn là định hướng quan trọng của thành phố, nhằm quảng bá hình ảnh Thủ đô đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Nhiều thương hiệu về ẩm thực cũng định vị được uy tín trên bản đồ Food Tour Hà Nội bằng chính sự thẩm định chấm sao của thực khách, trong đó phải kể đến chuỗi Nhà hàng Bò nướng than hoa A Choén.
Ngày mai (16/9), khai mạc “Hội chợ thương mại Festival Huế 2024”

Ngày mai (16/9), khai mạc “Hội chợ thương mại Festival Huế 2024”

Hội chợ Thương mại Festival Huế là hoạt động đồng hành cùng Lễ hội Festival Huế từ năm 2000 đến nay. Hội chợ thương mại Festival Huế năm 2024 sẽ diễn ra trong 7 ngày, từ 16/9-22/9/2024 tại Công viên Thương Bạc, đường Trần Hưng Đạo, phường Đông Ba, Thành phố Huế.
Độc đáo nghề làm muối ở Bạch Long

Độc đáo nghề làm muối ở Bạch Long

Dù trải qua bao thăng trầm, diêm dân ở xã Bạch Long, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định vẫn nặng tình với hạt muối. Tuy vất vả, nhọc nhằn nhưng họ vẫn cần mẫn, dầm gót chân trần dưới ruộng để cào muối, bởi thứ được coi là ‘vàng trắng’ ấy đã đem lại cuộc sống ấm no cho người dân nơi đây.
Khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk với chủ đề "Âm vang đại ngàn" lần thứ 3

Khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk với chủ đề "Âm vang đại ngàn" lần thứ 3

Sáng 31/8, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk lần thứ 3, năm 2024 với chủ đề "Âm vang đại ngàn".
Hoạ sĩ trẻ giữ hồn dân tộc qua nét sơn mài

Hoạ sĩ trẻ giữ hồn dân tộc qua nét sơn mài

Đối với họa sĩ Chu Nhật Quang, tranh sơn mài không chỉ là những tác phẩm nghệ thuật mà còn là phương tiện lưu giữ giá trị văn hóa. Mỗi tác phẩm của anh như là tiếng vọng của thời gian, giúp lưu giữ vẻ đẹp xưa cũ, bình dị, mộc mạc mà vô cùng quý giá.
Trái cây của Việt Nam đã có mặt tại 60 nước trên thế giới

Trái cây của Việt Nam đã có mặt tại 60 nước trên thế giới

Hiện trái cây của Việt Nam đã xuất khẩu sang 60 thị trường và vùng lãnh thổ. Riêng trong tháng 7/2024, xuất khẩu rau quả đem về 477 triệu USD. Lũy kế 7 tháng năm 2024, kim ngạch xuất khẩu rau quả đạt trên 3,8 tỷ USD.
Tinh hoa văn hóa Việt trong tách trà sen Tây Hồ

Tinh hoa văn hóa Việt trong tách trà sen Tây Hồ

Trà ướp sen Tây Hồ được tôn vinh là “thiên cổ đệ nhất trà” không chỉ do công đoạn chế biến cầu kỳ mà còn bởi hương vị thanh tao như hội tụ tinh khí của đất trời Thăng Long, mang những nét đặc trưng sâu sắc trong văn hóa thưởng trà của người Hà Nội nói riêng và người Việt Nam nói chung.
Nghề ướp trà sen Quảng An trở thành Di sản phi vật thể quốc gia

Nghề ướp trà sen Quảng An trở thành Di sản phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định công bố nghề ướp trà sen Quảng An (phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội) vào Danh mục Di sản văn hoá phi vật thể quốc gia.
“Tri thức may, mặc áo dài Huế” trở thành Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

“Tri thức may, mặc áo dài Huế” trở thành Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

“Tri thức may, mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia (tri thức dân gian).
Phở Nam Định trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Phở Nam Định trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định số 2326 về việc công bố danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đối với tri thức dân gian phở Nam Định.
Tất tần tật về thương hiệu “xe hơi cứu chủ" Volvo

Tất tần tật về thương hiệu “xe hơi cứu chủ" Volvo

Volvo từ lâu đã định vị an toàn là điểm cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của mình. Qua thời gian, xe của Volvo được nhìn nhận là những mẫu xe an toàn nhất thế giới khi liên tục giúp hành khách trên xe an toàn trong nhiều vụ tai nạn thảm khốc.
Nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt

Nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt

Bưởi là quả tươi thứ 3 của Việt Nam được phép nhập khẩu vào Hàn Quốc, cùng với các loại quả thanh long và xoài, góp phần nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt.
Kể những câu chuyện về phở Việt Nam tại Hàn Quốc

Kể những câu chuyện về phở Việt Nam tại Hàn Quốc

Chiều 29/7, họp báo công bố Vietnam Phở Festival 2024 - sự kiện văn hóa ẩm thực đặc biệt đã được Báo Tuổi Trẻ, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức.
Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i

Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i

Chương trình Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng đã tìm ra chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i - phiên bản cao cấp trong buổi livestream Giải Đặc biệt diễn ra ngày 16/6. Và vào ngày 3/7 vừa qua, chủ nhân giải thưởng đã chính thức “rinh” chiếc xe về nhà.
Nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo tại "Lễ hội Sen Hà Nội 2024"

Nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo tại "Lễ hội Sen Hà Nội 2024"

Tối ngày 12/7, Lễ hội Sen Hà Nội và giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh miền núi phía Bắc năm 2024 chính thức khai mạc tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ với nhiều hoạt động đặc sắc.
Sắp diễn ra Lễ hội Sen Hà Nội

Sắp diễn ra Lễ hội Sen Hà Nội

Nhằm quảng bá, tôn vinh những nét đẹp, giá trị văn hoá của Thăng Long Hà Nội, của vùng đất Tây Hồ, của “Sen” - loài hoa tượng trưng cho khí phách, bản sắc tâm hồn Việt, UBND quận Tây Hồ sẽ phối hợp với một số đơn vị tổ chức Lễ hội Sen Hà Nội từ 12 - 16/7 tại Không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.
Cháo se Hạ Mỗ - món ăn độc lạ của người dân xứ Đoài

Cháo se Hạ Mỗ - món ăn độc lạ của người dân xứ Đoài

Nhắc đến ẩm thực Xứ Đoài sẽ không thể bỏ qua món cháo se Hạ Mỗ. Món ăn dân dã đồng quê có từ thời tiền Lý, gắn với sự tích khao quân của hoàng tử Lý Bát Lang ở thành Ô Diên - Kinh đô của nhà nước Vạn Xuân dưới triều hậu Lý Nam Đế.
Viện thẩm mỹ quốc tế Changwon – Viện thẩm mỹ đi đầu ngành làm đẹp tại Việt Nam

Viện thẩm mỹ quốc tế Changwon – Viện thẩm mỹ đi đầu ngành làm đẹp tại Việt Nam

Là thương hiệu Thẩm mỹ top đầu trong suốt nhiều năm qua, Viện thẩm mỹ Quốc tế ChangWon không ngừng nỗ lực trở thành đơn vị có nền móng vững chắc nhất. Đặc biệt, sở hữu công nghệ hiện đại và đắt giá hàng đầu thế giới cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, góp phần đưa ChangWon trở thành thương hiệu làm đẹp số 1 Việt Nam.
Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
Nét đẹp văn hóa của người dân Đất Tổ thể hiện qua mâm cơm tri ân Vua Hùng

Nét đẹp văn hóa của người dân Đất Tổ thể hiện qua mâm cơm tri ân Vua Hùng

Cứ vào dịp Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch, du khách cả nước lại trở về Đền Hùng với lòng thành kính tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước. Nhân dịp này, các gia đình người dân trên địa bàn thành phố Việt Trì (Phú Thọ) lại có dịp chuẩn bị mâm cơm dâng cúng lên bàn thờ tổ tiên. Đây là nét văn hóa độc đáo thể hiện lòng tôn kính và biết ơn đối với các tiền nhân đã có công dựng nước.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động