TH true WATER: Tự hào sản phẩm nước tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm

Dòng dung nham phun trào từ những “Hỏa Diệm Sơn” núi lửa luôn là nỗi kinh hoàng với vạn vật, cỏ cây, nhưng triệu năm sau, lớp lớp địa tầng dưới dòng nham thạch đó lại có thể ẩn chứa trong mình món quà thiên nhiên trân quý và tuyệt vời, mạch nguồn của sự sống mà Mẹ Thiên Nhiên ban tặng. Đó là nguồn nước tinh khiết được lọc và bảo vệ, chở che trong khe nứt, lỗ hổng của những lớp đá basalt núi lửa triệu năm tuổi.
Khám phá công nghệ sản xuất xanh hiện đại bậc nhất của xi măng Tân Thắng Bộ Công thương giảm mức kiểm tra Anhydrous Milk Fat nhập khẩu từ New Zealand Tập đoàn TH hoàn thành thỏa thuận mua 3 trang trại gia súc ở Australia

TH true WATER được sản xuất từ chính dòng nước tinh khiết đã được thẩm thấu, tạo thành và gìn giữ ở một trong những mạch ngầm đá núi lửa như thế: trong lòng ngọn Núi Tiên ở mảnh đất Phủ Quỳ miền Tây Nghệ An.

Câu chuyện về nguồn nước ngầm trong lớp đá núi lửa triệu năm

Trong cuốn Thiên nhiên Việt Nam, cố giáo sư Lê Bá Thảo, nhà địa lý nổi tiếng từng được mệnh danh “người tình chung thủy của thiên nhiên”, đã viết về vùng đồi basalt tại Phủ Quỳ, Nghệ An như sau: “Dạng địa hình của nó thật đặc biệt, chỉ nhấp nhô lượn sóng rất thoải, lẻ tẻ có những đồi lớn hay núi thấp, nổi lên thành những khối riêng biệt hẳn ra và các thung lũng cổ cũng bị phủ bằng loại đá basalt ấy. Điều đó cho phép chúng ta nói rằng ngày xưa đã có núi lửa phun lên ở đây vào cuối kỷ Đệ tam hay đầu Đệ tứ”…

Ở một trong những khu vực núi lửa đã tắt hình thành từ hàng triệu năm trước ấy, như mô tả của nhà nghiên cứu địa lý Lê Bá Thảo, trên ngọn núi mang tên Núi Tiên, những đám mây trong lành mang cơn mưa nhiệt đới tưới mát thảm thực vật nguyên sơ, ngấm qua lớp đá núi lửa, lọc đi những bụi bẩn và tạp chất. Từ đó hình thành nguồn nước ngầm tự nhiên, qua hàng ngàn năm, được bao bọc trong lớp đá basalt, cách ly với môi trường bên ngoài, nên rất sạch, tinh khiết và ngọt lành.

TH true WATER: Tự hào sản phẩm nước tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu nămBên dưới ngọn Núi Tiên ở Nghệ An là những tầng tầng đá núi lửa triệu năm tuổi.

Sau nhiều năm nghiên cứu, thăm dò, với sự hỗ trợ của đoàn Tài nguyên nước Bắc Trung Bộ (Bộ Tài nguyên và Môi trường), Nhà máy nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên đã tiếp cận được nguồn nước ngầm ấy. Toàn bộ các lỗ khoan mà Núi Tiên đang thực hiện đều nằm trong diện phân bổ của đá magma basalt phun trào từ núi lửa có độ tuổi hàng triệu năm. Một cách cụ thể, theo các số liệu địa chất, nguồn nước ngầm của Núi Tiên nằm trong diện phân bố của đá basalt hệ Đệ tứ, có tuổi tương ứng khoảng 1,8 - 0,78 triệu năm.

Rất nhiều nghiên cứu địa chất đã chỉ ra những dấu tích khá rõ của núi lửa ở vùng đất Phủ Quỳ, Nghệ An. Như nghiên cứu của PGS.TS Nguyễn Hoàng (Viện Địa chất Việt Nam) đã gọi tên Phủ Quỳ là một trong những vùng đất có lớp phủ basalt Đệ Tứ dày và trên diện tích rộng, do các hoạt động núi lửa mạnh mẽ nơi đây vào Kỷ Đệ tứ. Danh sách 9 ngọn núi lửa đã tắt ở Việt Nam do Bách khoa toàn thư mở Wikipedia thống kê cũng có tên dãy núi Yên Ngựa ở Nghĩa Đàn, Nghệ An; trong đó Núi Tiên, nơi Tập đoàn TH khai thác nước tinh khiết TH true WATER, là một ngọn núi thuộc dãy Yên Ngựa.

Sự phun trào của núi lửa triệu năm trước đã tạo ra những kỳ tích về cảnh quan địa chất - địa mạo cho vùng đất Phủ Quỳ. Vùng đất đỏ basalt nổi tiếng xứ Nghệ, nơi sự mênh mông, màu mỡ chỉ đứng sau Tây Nguyên, từng được người Pháp nhận định “là một trong những vùng đất đỏ tốt nhất Đông Dương” và từng đi vào dân gian với câu so sánh “Nam Đắk Lắk, Bắc Phủ Quỳ” – ý muốn nói về cà phê và đất đỏ basalt. Phủ Quỳ từng là vựa cà phê, cao su ở miền Trung Việt Nam. Đất đỏ basalt ở Phủ Quỳ là tín chỉ đưa chúng ta đến với những ngọn núi lửa, bởi nó chính là dung nham phun trào từ núi lửa, chính là đá basalt - một vật liệu tiêu biểu của núi lửa, phong hóa mà thành.

Đá basalt phun trào từ mạch ngầm núi lửa: “Bộ lọc tự nhiên” tuyệt vời cho nguồn nước ngầm

Đối với nguồn nước ngầm nói chung và ở Núi Tiên nói riêng, đá basalt đóng vai trò như một bộ lọc tự nhiên.

Nước mưa sau khi rơi xuống và thẩm thấu qua các tầng đất, sét sẽ tiếp tục thẩm thấu qua tầng đá basalt này, loại bỏ tối đa các tạp chất có trong nước. Lớp đá này rất cứng chắc và phân bố rộng trên địa bàn, tạo thành lớp bảo vệ và lưu giữ toàn bộ tầng chứa nước.

Theo PGS.TS Phạm Văn Cự (Khoa Địa lý, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội), nước ngầm lọc qua các tầng đá núi lửa basalt lâu đời thường có có chất lượng tốt, là một nguồn phù hợp để làm nước đóng chai. Ngoài lí do nước ngầm được bảo vệ sâu trong các tầng đất đá, giảm thiểu ảnh hưởng từ các tác nhân ô nhiễm bên ngoài, loại nước nguồn này còn có trữ lượng lớn và ổn định, thích hợp để khai thác nếu có kế hoạch đảm bảo bền vững.

TH true WATER: Tự hào sản phẩm nước tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm
TH true WATER: Tự hào sản phẩm nước tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm

Còn trưởng đoàn Tài nguyên nước Bắc Trung Bộ, ông Nguyễn Hữu Bình, sau thời gian khảo sát thực tế tại Núi Tiên, cũng nhấn mạnh: “Kết quả thu được qua các mũi khoan khảo sát tại Núi Tiên đã cho thấy, đá ở khu vực này là đá phun trào núi lửa, có thành phần là đá basalt olivin có mầu xám, xám xanh, đây chính là bộ lọc tự nhiên tuyệt vời. Bởi vậy, nguồn nước ngầm trong đá basalt olivin có chất lượng nước rất tốt, không có tạp chất, có độ tinh khiết cao, lý tưởng để xử lý thành nước uống tinh khiết, tốt cho sức khỏe. Thậm chí, nước này có thể uống trực tiếp không cần qua xử lý”.

Nếu so sánh nguồn nước đầu vào trước khi xử lý tại Núi Tiên với Quy chuẩn Việt Nam về chất lượng nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai QCVN 6-:2010/BYT, chất lượng nước trước khi xử lý của Núi Tiên hầu hết trong giới hạn cho phép mà chưa cần qua xử lý. TH true WATER đang áp dụng tiêu chuẩn đối với pH từ 6,5-8 pH.

Có mặt trên thị trường hơn một năm qua, Nước tinh khiết TH true WATER đã gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi được khai thác 100% từ mạch nước ngầm tự nhiên trong lòng núi lửa đã tắt triệu năm, có sự khác biệt lớn với nhiều loại nước đóng chai trên thị trường tuy mang nhãn “tinh khiết” nhưng thường sử dụng nguồn nước máy, nước thô sinh hoạt, hoặc nước mặt, nước ngầm bên dưới các khu dân cư để sản xuất.

“Trên thế giới cũng có một số sản phẩm nước tinh khiết được khai thác từ các ngọn núi lửa đã tắt, như loại nước thuộc dạng đắt đỏ nhất thế giới chiết xuất từ mạch ngầm núi lửa Phú Sĩ, Nhật Bản. Tại Việt Nam, người tiêu dùng cũng có cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm tương tự với nước tinh khiết từ mạch ngầm đá núi lửa của Núi Tiên” – Đại diện TH true WATER tự hào chia sẻ.

Công nghệ lọc và đóng chai hiện đại hàng đầu thế giới

Cùng với “bộ lọc” tự nhiên là tầng tầng đá basalt núi lửa có tuổi hàng triệu năm, nguồn nước ngầm núi lửa tiếp tục được đi qua hệ thống siêu lọc UF (Ultra-filtration) kết hợp với màng lọc thẩm thấu ngược RO qua quy trình 7 công đoạn của nhà máy hiện đại Núi Tiên, trở thành từng chai TH true WATER hoàn toàn tinh khiết tới tay người tiêu dùng.

TH true WATER: Tự hào sản phẩm nước tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm
Nhà máy Nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên của Tập đoàn TH có công nghệ xử lý nước hiện đại bậc nhất thế giới.

Nhà máy Nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên – nơi sản xuất ra những chai nước TH true WATER - là nhà máy lớn nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên, ứng dụng công nghệ cao thông qua dự án hơn 1.100 tỷ đồng, với hệ thống lọc và xử lý nước hiện đại bậc nhất thế giới, dây chuyền công nghệ hoàn toàn khép kín, đồng bộ, hiện đại tự động hóa 100% của hãng Krones (Đức), thân thiện với môi trường với công suất tối đa 600.000 lít/ngày đêm (40.000 chai/giờ). Krones là đơn vị hàng đầu thế giới về cung cấp dây chuyền thiết bị thực phẩm cho ngành đồ uống thế giới.

Bảo Tiên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động