TH true WATER: Tự hào sản phẩm nước tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm

Dòng dung nham phun trào từ những “Hỏa Diệm Sơn” núi lửa luôn là nỗi kinh hoàng với vạn vật, cỏ cây, nhưng triệu năm sau, lớp lớp địa tầng dưới dòng nham thạch đó lại có thể ẩn chứa trong mình món quà thiên nhiên trân quý và tuyệt vời, mạch nguồn của sự sống mà Mẹ Thiên Nhiên ban tặng. Đó là nguồn nước tinh khiết được lọc và bảo vệ, chở che trong khe nứt, lỗ hổng của những lớp đá basalt núi lửa triệu năm tuổi.
Khám phá công nghệ sản xuất xanh hiện đại bậc nhất của xi măng Tân Thắng Bộ Công thương giảm mức kiểm tra Anhydrous Milk Fat nhập khẩu từ New Zealand Tập đoàn TH hoàn thành thỏa thuận mua 3 trang trại gia súc ở Australia

TH true WATER được sản xuất từ chính dòng nước tinh khiết đã được thẩm thấu, tạo thành và gìn giữ ở một trong những mạch ngầm đá núi lửa như thế: trong lòng ngọn Núi Tiên ở mảnh đất Phủ Quỳ miền Tây Nghệ An.

Câu chuyện về nguồn nước ngầm trong lớp đá núi lửa triệu năm

Trong cuốn Thiên nhiên Việt Nam, cố giáo sư Lê Bá Thảo, nhà địa lý nổi tiếng từng được mệnh danh “người tình chung thủy của thiên nhiên”, đã viết về vùng đồi basalt tại Phủ Quỳ, Nghệ An như sau: “Dạng địa hình của nó thật đặc biệt, chỉ nhấp nhô lượn sóng rất thoải, lẻ tẻ có những đồi lớn hay núi thấp, nổi lên thành những khối riêng biệt hẳn ra và các thung lũng cổ cũng bị phủ bằng loại đá basalt ấy. Điều đó cho phép chúng ta nói rằng ngày xưa đã có núi lửa phun lên ở đây vào cuối kỷ Đệ tam hay đầu Đệ tứ”…

Ở một trong những khu vực núi lửa đã tắt hình thành từ hàng triệu năm trước ấy, như mô tả của nhà nghiên cứu địa lý Lê Bá Thảo, trên ngọn núi mang tên Núi Tiên, những đám mây trong lành mang cơn mưa nhiệt đới tưới mát thảm thực vật nguyên sơ, ngấm qua lớp đá núi lửa, lọc đi những bụi bẩn và tạp chất. Từ đó hình thành nguồn nước ngầm tự nhiên, qua hàng ngàn năm, được bao bọc trong lớp đá basalt, cách ly với môi trường bên ngoài, nên rất sạch, tinh khiết và ngọt lành.

TH true WATER: Tự hào sản phẩm nước tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu nămBên dưới ngọn Núi Tiên ở Nghệ An là những tầng tầng đá núi lửa triệu năm tuổi.

Sau nhiều năm nghiên cứu, thăm dò, với sự hỗ trợ của đoàn Tài nguyên nước Bắc Trung Bộ (Bộ Tài nguyên và Môi trường), Nhà máy nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên đã tiếp cận được nguồn nước ngầm ấy. Toàn bộ các lỗ khoan mà Núi Tiên đang thực hiện đều nằm trong diện phân bổ của đá magma basalt phun trào từ núi lửa có độ tuổi hàng triệu năm. Một cách cụ thể, theo các số liệu địa chất, nguồn nước ngầm của Núi Tiên nằm trong diện phân bố của đá basalt hệ Đệ tứ, có tuổi tương ứng khoảng 1,8 - 0,78 triệu năm.

Rất nhiều nghiên cứu địa chất đã chỉ ra những dấu tích khá rõ của núi lửa ở vùng đất Phủ Quỳ, Nghệ An. Như nghiên cứu của PGS.TS Nguyễn Hoàng (Viện Địa chất Việt Nam) đã gọi tên Phủ Quỳ là một trong những vùng đất có lớp phủ basalt Đệ Tứ dày và trên diện tích rộng, do các hoạt động núi lửa mạnh mẽ nơi đây vào Kỷ Đệ tứ. Danh sách 9 ngọn núi lửa đã tắt ở Việt Nam do Bách khoa toàn thư mở Wikipedia thống kê cũng có tên dãy núi Yên Ngựa ở Nghĩa Đàn, Nghệ An; trong đó Núi Tiên, nơi Tập đoàn TH khai thác nước tinh khiết TH true WATER, là một ngọn núi thuộc dãy Yên Ngựa.

Sự phun trào của núi lửa triệu năm trước đã tạo ra những kỳ tích về cảnh quan địa chất - địa mạo cho vùng đất Phủ Quỳ. Vùng đất đỏ basalt nổi tiếng xứ Nghệ, nơi sự mênh mông, màu mỡ chỉ đứng sau Tây Nguyên, từng được người Pháp nhận định “là một trong những vùng đất đỏ tốt nhất Đông Dương” và từng đi vào dân gian với câu so sánh “Nam Đắk Lắk, Bắc Phủ Quỳ” – ý muốn nói về cà phê và đất đỏ basalt. Phủ Quỳ từng là vựa cà phê, cao su ở miền Trung Việt Nam. Đất đỏ basalt ở Phủ Quỳ là tín chỉ đưa chúng ta đến với những ngọn núi lửa, bởi nó chính là dung nham phun trào từ núi lửa, chính là đá basalt - một vật liệu tiêu biểu của núi lửa, phong hóa mà thành.

Đá basalt phun trào từ mạch ngầm núi lửa: “Bộ lọc tự nhiên” tuyệt vời cho nguồn nước ngầm

Đối với nguồn nước ngầm nói chung và ở Núi Tiên nói riêng, đá basalt đóng vai trò như một bộ lọc tự nhiên.

Nước mưa sau khi rơi xuống và thẩm thấu qua các tầng đất, sét sẽ tiếp tục thẩm thấu qua tầng đá basalt này, loại bỏ tối đa các tạp chất có trong nước. Lớp đá này rất cứng chắc và phân bố rộng trên địa bàn, tạo thành lớp bảo vệ và lưu giữ toàn bộ tầng chứa nước.

Theo PGS.TS Phạm Văn Cự (Khoa Địa lý, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội), nước ngầm lọc qua các tầng đá núi lửa basalt lâu đời thường có có chất lượng tốt, là một nguồn phù hợp để làm nước đóng chai. Ngoài lí do nước ngầm được bảo vệ sâu trong các tầng đất đá, giảm thiểu ảnh hưởng từ các tác nhân ô nhiễm bên ngoài, loại nước nguồn này còn có trữ lượng lớn và ổn định, thích hợp để khai thác nếu có kế hoạch đảm bảo bền vững.

TH true WATER: Tự hào sản phẩm nước tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm
TH true WATER: Tự hào sản phẩm nước tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm

Còn trưởng đoàn Tài nguyên nước Bắc Trung Bộ, ông Nguyễn Hữu Bình, sau thời gian khảo sát thực tế tại Núi Tiên, cũng nhấn mạnh: “Kết quả thu được qua các mũi khoan khảo sát tại Núi Tiên đã cho thấy, đá ở khu vực này là đá phun trào núi lửa, có thành phần là đá basalt olivin có mầu xám, xám xanh, đây chính là bộ lọc tự nhiên tuyệt vời. Bởi vậy, nguồn nước ngầm trong đá basalt olivin có chất lượng nước rất tốt, không có tạp chất, có độ tinh khiết cao, lý tưởng để xử lý thành nước uống tinh khiết, tốt cho sức khỏe. Thậm chí, nước này có thể uống trực tiếp không cần qua xử lý”.

Nếu so sánh nguồn nước đầu vào trước khi xử lý tại Núi Tiên với Quy chuẩn Việt Nam về chất lượng nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai QCVN 6-:2010/BYT, chất lượng nước trước khi xử lý của Núi Tiên hầu hết trong giới hạn cho phép mà chưa cần qua xử lý. TH true WATER đang áp dụng tiêu chuẩn đối với pH từ 6,5-8 pH.

Có mặt trên thị trường hơn một năm qua, Nước tinh khiết TH true WATER đã gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi được khai thác 100% từ mạch nước ngầm tự nhiên trong lòng núi lửa đã tắt triệu năm, có sự khác biệt lớn với nhiều loại nước đóng chai trên thị trường tuy mang nhãn “tinh khiết” nhưng thường sử dụng nguồn nước máy, nước thô sinh hoạt, hoặc nước mặt, nước ngầm bên dưới các khu dân cư để sản xuất.

“Trên thế giới cũng có một số sản phẩm nước tinh khiết được khai thác từ các ngọn núi lửa đã tắt, như loại nước thuộc dạng đắt đỏ nhất thế giới chiết xuất từ mạch ngầm núi lửa Phú Sĩ, Nhật Bản. Tại Việt Nam, người tiêu dùng cũng có cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm tương tự với nước tinh khiết từ mạch ngầm đá núi lửa của Núi Tiên” – Đại diện TH true WATER tự hào chia sẻ.

Công nghệ lọc và đóng chai hiện đại hàng đầu thế giới

Cùng với “bộ lọc” tự nhiên là tầng tầng đá basalt núi lửa có tuổi hàng triệu năm, nguồn nước ngầm núi lửa tiếp tục được đi qua hệ thống siêu lọc UF (Ultra-filtration) kết hợp với màng lọc thẩm thấu ngược RO qua quy trình 7 công đoạn của nhà máy hiện đại Núi Tiên, trở thành từng chai TH true WATER hoàn toàn tinh khiết tới tay người tiêu dùng.

TH true WATER: Tự hào sản phẩm nước tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm
Nhà máy Nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên của Tập đoàn TH có công nghệ xử lý nước hiện đại bậc nhất thế giới.

Nhà máy Nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên – nơi sản xuất ra những chai nước TH true WATER - là nhà máy lớn nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên, ứng dụng công nghệ cao thông qua dự án hơn 1.100 tỷ đồng, với hệ thống lọc và xử lý nước hiện đại bậc nhất thế giới, dây chuyền công nghệ hoàn toàn khép kín, đồng bộ, hiện đại tự động hóa 100% của hãng Krones (Đức), thân thiện với môi trường với công suất tối đa 600.000 lít/ngày đêm (40.000 chai/giờ). Krones là đơn vị hàng đầu thế giới về cung cấp dây chuyền thiết bị thực phẩm cho ngành đồ uống thế giới.

Bảo Tiên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Với định hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng vùng chuyên canh rau quả sạch gắn với chuỗi tiêu thụ bền vững, Công ty TNHH MTV Hương Đất An Phú (huyện Đak Đoa, Gia Lai) đang từng bước khẳng định vị thế như một điểm sáng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của địa phương.
Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Từ những tổ ong nhỏ lẻ trong những chuyến đi rừng mưu sinh, bà con xã Gào (Gia Lai) đã cùng nhau gây dựng thương hiệu đủ sức vươn ra thế giới.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Được mệnh danh là "bảo vật quốc gia", sâm Ngọc Linh không chỉ là một dược liệu quý với giá trị kinh tế lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi kg mà còn là niềm tự hào, là biểu tượng cho sự trù phú của tài nguyên bản địa Việt Nam. Thế nhưng, chỉ cần vài cú nhấp chuột, "bảo vật" ấy lại đang được rao bán tràn lan trên không gian mạng với mức giá rẻ đến bất ngờ, phơi bày một thực trạng đáng báo động về ma trận hàng giả và những lỗ hổng khổng lồ trong công tác quản lý thị trường số.
Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên xanh, Việt Nam cũng đang tăng tốc chuyển mình với những bước đi rõ rệt trong phát triển xe điện. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các dòng xe thân thiện môi trường, không khí thải nhưng vẫn phải đáp ứng đủ các yếu tố về hiệu năng, thiết kế và công nghệ. Đón đầu xu thế này, Ford chính thức đưa Mustang Mach-E – mẫu SUV thuần điện đầu tiên trong gia đình Mustang – về Việt Nam từ cuối tháng 9/2025. Đây không chỉ là một sản phẩm mới, mà còn là lời khẳng định về sự nhập cuộc mạnh mẽ của Ford vào thị trường xe điện đang bùng nổ.
VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

Ngành sữa Việt Nam vừa có thêm niềm tự hào khi mới đây VitaDairy, một doanh nghiệp hàng đầu về dinh dưỡng miễn dịch đã vừa hoàn thành việc xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan, thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới quan tâm.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Giá chè tiêu thụ trong nước cao gấp 4 lần xuất khẩu đang tạo ra bước ngoặt cho ngành chè Việt. Từ chỗ ưu tiên sản lượng xuất khẩu, nay nhiều vùng chè đã chuyển hướng sang chất lượng cao, phục vụ thị trường nội địa tiềm năng và ổn định hơn.
Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động