Những thức uống ngon lành, thanh nhẹ chuẩn “healthy” cho dịp Tết năm nay

Trong xu hướng sống “healthy”, Tết năm nay, những thức uống thanh mát, có nguồn gốc thiên nhiên chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình thay vì các loại rượu bia, nước có gas như thường lệ.
Phát triển bền vững: Tập đoàn TH tham gia Liên minh các nhà bán lẻ giảm tiêu thụ túi ni-lông Tập đoàn TH đồng hành với Bộ Công thương và VTV lan tỏa khát vọng xây dựng Thương hiệu quốc gia TH gia tăng mạnh mẽ quy mô đàn bò, đáp ứng tăng trưởng sức mua các sản phẩm sữa tươi sạch

Đồ uống “healthy” lên ngôi ngày Tết

Diễn biến của dịch Covid-19 khiến người tiêu dùng ngày càng chú trọng hơn đến sức khỏe bản thân. Theo nghiên cứu gần đây của Nielsen, sức khỏe đã vượt qua công việc ổn định để trở thành mối quan tâm hàng đầu của người Việt Nam. Bên cạnh đó, yếu tố hữu cơ, tự nhiên tốt cho cơ thể cũng chiếm tới 77% quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Trong xu hướng sống “healthy” nói trên, Tết năm nay, những thức uống có nguồn gốc thiên nhiên thanh mát, giàu vitamin và chất chống oxy hóa, giúp tối ưu hóa khả năng miễn dịch của cơ thể cũng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình thay vì các loại rượu bia, nước có gas như thường lệ. Sự thay đổi tích cực này mang lại hàng loạt lợi ích, từ sức khỏe cho đến tinh thần.

Những thức uống ngon lành, thanh nhẹ chuẩn “healthy” cho dịp Tết năm nay

Giữa một chế độ ăn thừa đạm, thiếu rau xanh trong ngày Tết, đồ uống giàu vitamin, khoáng chất chính là giải pháp vô cùng hiệu quả giúp cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể. Đồng thời, đồ uống “healthy” cũng hỗ trợ tăng đề kháng, giảm mệt mỏi, uể oải khi giờ giấc sinh hoạt bị đảo lộn bởi những bữa liên hoan, tiệc tùng triền miên.

Vì vậy, những thức uống tự nhiên này còn được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong dịp Tết này. Món quà vừa thể hiện sự tinh tế của người tặng, vừa là lời cầu chúc sức khỏe, bình an đến những người được nhận.

Thức uống thiên nhiên – Món quà sức khỏe cho năm mới đầy hứng khởi

Có thể nói, thức uống thanh mát, thuần lành luôn là giải pháp hàng đầu giúp xua tan nỗi sợ béo, sợ nóng, sợ ngán,… trong những bữa ăn ngày Tết. Dù vậy, giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường, không phải lúc nào người dùng cũng dễ dàng tìm thấy các loại đồ uống thật sự thiên nhiên lại hợp khẩu vị bản thân. Tết này, nếu muốn đổi vị bằng những loại nước trái cây thật, không hương liệu lại giàu vitamin, đừng bỏ qua nước trái cây TH true JUICE. Sản phẩm có nguyên liệu được tuyển chọn từ các vùng trái cây chất lượng cao, trải qua quy trình chế biến khép kín hiện đại giúp lưu giữ tối đa hương vị, dưỡng chất.

Bổ sung chất xơ, vitamin, tăng đề kháng, trẻ hóa làn da,… chính là những tác dụng tuyệt vời khi sử dụng thường xuyên nước trái cây thật. Chẳng cần nhọc công xay, ép, tích trữ sẵn TH true JUICE trong nhà vào Tết này, vừa đúng chuẩn “healthy” lại cực kỳ tiện lợi.

Bên cạnh trái cây, trà cũng là thức uống lành mạnh được nhiều người lựa chọn. Không chỉ giúp giải nhiệt, trà còn giàu EGCG, L-Theanine, polyphenol - các hoạt chất hỗ trợ giảm mệt mỏi, căng thẳng và chống oxy hóa hiệu quả.

Những thức uống ngon lành, thanh nhẹ chuẩn “healthy” cho dịp Tết năm nay

Gần đây, trà tự nhiên TH true TEA với hai hương vị trà xanh vị chanh và trà Ô long cũng đang gây sốt giới trẻ, chắc chắn sẽ là đồ uống cực “trend”, cực “chill” ngày đầu năm. Nguyên liệu sản phẩm được tuyển chọn khắt khe từ các vùng trà cao nguyên nổi tiếng Việt Nam gồm trà Shan Tuyết Hà Giang và trà trồng tại Mộc Châu (Sơn La), kết hợp cùng nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An) giúp mang lại cảm giác thanh mát, sảng khoái và hương vị tự nhiên tuyệt hảo.

Dành cho những ai đang tìm kiếm một loại đồ uống dinh dưỡng, mới lạ để làm mới hương vị ngày Tết, hãy thử các loại nước gạo. Tuy nhiên, đa số nước gạo trên thị trường đều bổ sung quá nhiều đường tinh luyện hoặc sử dụng đường hóa học không có lợi cho sức khỏe, vì thế người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua.

Nước gạo TH true RICE là một trong những sản phẩm hiếm hoi hiện nay áp dụng 3 “Không”: Không đường tinh luyện, không chất bảo quản, không phụ gia tổng hợp. Sản phẩm có vị ngọt tự nhiên từ các loại gạo đặc sản do Tập đoàn TH trồng tại Việt Nam theo quy trình sạch được kiểm soát nghiêm ngặt. Đặc biệt, TH true RICE không chứa cholesterol, ít béo, do đó có thể sử dụng được cho cả những người có cholesterol cao.

Những thức uống ngon lành, thanh nhẹ chuẩn “healthy” cho dịp Tết năm nay

Mệt mỏi là điều không thể tránh khỏi trong những ngày Tết bận rộn với hàng loạt hoạt động vui chơi, thăm hỏi. Lúc này, những thức uống giàu dưỡng chất, giúp nạp nhanh năng lượng như TH true JUICE milk chính là “cứu cánh” tuyệt vời cho cơ thể. Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa tươi sạch của trang trại TH cùng trái cây tự nhiên được nhập khẩu từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao, không chỉ thơm ngon mà còn cực tốt cho sức khỏe.

Nguyên liệu xanh, quy trình sạch lại đa dạng về hương vị, thức uống TH chính là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình hoặc dùng làm quà tặng ngày Tết. Sau những khó khăn của đại dịch, hãy cùng “Xoay nắp TH – Sẵn sàng khởi đầu mới” để bỏ lại hết những điều không vui trong năm cũ và hướng đến một năm mới tràn đầy may mắn, tốt lành.

Tường Vy

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu không chỉ là điểm đến tin cậy đối với các nhà nhập khẩu hàng hóa quốc tế, mà còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm đối tác, nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Với quy trình sản xuất hiện đại, Ogreemilk dần trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, đặc biệt trong chương trình dinh dưỡng học đường.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Việc thực hiện nông nghiệp Net Zero giúp người sản xuất không chỉ tối ưu hóa tài nguyên, giảm phân bón, nước trong canh tác nông nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo, giảm chi phí đầu vào; giúp cải thiện hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Ngày 1/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông Trại EDE đã tổ chức Lễ xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu Miss Ede đến Hoa Kỳ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động