Những thức uống ngon lành, thanh nhẹ chuẩn “healthy” cho dịp Tết năm nay

Trong xu hướng sống “healthy”, Tết năm nay, những thức uống thanh mát, có nguồn gốc thiên nhiên chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình thay vì các loại rượu bia, nước có gas như thường lệ.
Phát triển bền vững: Tập đoàn TH tham gia Liên minh các nhà bán lẻ giảm tiêu thụ túi ni-lông Tập đoàn TH đồng hành với Bộ Công thương và VTV lan tỏa khát vọng xây dựng Thương hiệu quốc gia TH gia tăng mạnh mẽ quy mô đàn bò, đáp ứng tăng trưởng sức mua các sản phẩm sữa tươi sạch

Đồ uống “healthy” lên ngôi ngày Tết

Diễn biến của dịch Covid-19 khiến người tiêu dùng ngày càng chú trọng hơn đến sức khỏe bản thân. Theo nghiên cứu gần đây của Nielsen, sức khỏe đã vượt qua công việc ổn định để trở thành mối quan tâm hàng đầu của người Việt Nam. Bên cạnh đó, yếu tố hữu cơ, tự nhiên tốt cho cơ thể cũng chiếm tới 77% quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Trong xu hướng sống “healthy” nói trên, Tết năm nay, những thức uống có nguồn gốc thiên nhiên thanh mát, giàu vitamin và chất chống oxy hóa, giúp tối ưu hóa khả năng miễn dịch của cơ thể cũng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình thay vì các loại rượu bia, nước có gas như thường lệ. Sự thay đổi tích cực này mang lại hàng loạt lợi ích, từ sức khỏe cho đến tinh thần.

Những thức uống ngon lành, thanh nhẹ chuẩn “healthy” cho dịp Tết năm nay

Giữa một chế độ ăn thừa đạm, thiếu rau xanh trong ngày Tết, đồ uống giàu vitamin, khoáng chất chính là giải pháp vô cùng hiệu quả giúp cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể. Đồng thời, đồ uống “healthy” cũng hỗ trợ tăng đề kháng, giảm mệt mỏi, uể oải khi giờ giấc sinh hoạt bị đảo lộn bởi những bữa liên hoan, tiệc tùng triền miên.

Vì vậy, những thức uống tự nhiên này còn được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong dịp Tết này. Món quà vừa thể hiện sự tinh tế của người tặng, vừa là lời cầu chúc sức khỏe, bình an đến những người được nhận.

Thức uống thiên nhiên – Món quà sức khỏe cho năm mới đầy hứng khởi

Có thể nói, thức uống thanh mát, thuần lành luôn là giải pháp hàng đầu giúp xua tan nỗi sợ béo, sợ nóng, sợ ngán,… trong những bữa ăn ngày Tết. Dù vậy, giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường, không phải lúc nào người dùng cũng dễ dàng tìm thấy các loại đồ uống thật sự thiên nhiên lại hợp khẩu vị bản thân. Tết này, nếu muốn đổi vị bằng những loại nước trái cây thật, không hương liệu lại giàu vitamin, đừng bỏ qua nước trái cây TH true JUICE. Sản phẩm có nguyên liệu được tuyển chọn từ các vùng trái cây chất lượng cao, trải qua quy trình chế biến khép kín hiện đại giúp lưu giữ tối đa hương vị, dưỡng chất.

Bổ sung chất xơ, vitamin, tăng đề kháng, trẻ hóa làn da,… chính là những tác dụng tuyệt vời khi sử dụng thường xuyên nước trái cây thật. Chẳng cần nhọc công xay, ép, tích trữ sẵn TH true JUICE trong nhà vào Tết này, vừa đúng chuẩn “healthy” lại cực kỳ tiện lợi.

Bên cạnh trái cây, trà cũng là thức uống lành mạnh được nhiều người lựa chọn. Không chỉ giúp giải nhiệt, trà còn giàu EGCG, L-Theanine, polyphenol - các hoạt chất hỗ trợ giảm mệt mỏi, căng thẳng và chống oxy hóa hiệu quả.

Những thức uống ngon lành, thanh nhẹ chuẩn “healthy” cho dịp Tết năm nay

Gần đây, trà tự nhiên TH true TEA với hai hương vị trà xanh vị chanh và trà Ô long cũng đang gây sốt giới trẻ, chắc chắn sẽ là đồ uống cực “trend”, cực “chill” ngày đầu năm. Nguyên liệu sản phẩm được tuyển chọn khắt khe từ các vùng trà cao nguyên nổi tiếng Việt Nam gồm trà Shan Tuyết Hà Giang và trà trồng tại Mộc Châu (Sơn La), kết hợp cùng nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An) giúp mang lại cảm giác thanh mát, sảng khoái và hương vị tự nhiên tuyệt hảo.

Dành cho những ai đang tìm kiếm một loại đồ uống dinh dưỡng, mới lạ để làm mới hương vị ngày Tết, hãy thử các loại nước gạo. Tuy nhiên, đa số nước gạo trên thị trường đều bổ sung quá nhiều đường tinh luyện hoặc sử dụng đường hóa học không có lợi cho sức khỏe, vì thế người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua.

Nước gạo TH true RICE là một trong những sản phẩm hiếm hoi hiện nay áp dụng 3 “Không”: Không đường tinh luyện, không chất bảo quản, không phụ gia tổng hợp. Sản phẩm có vị ngọt tự nhiên từ các loại gạo đặc sản do Tập đoàn TH trồng tại Việt Nam theo quy trình sạch được kiểm soát nghiêm ngặt. Đặc biệt, TH true RICE không chứa cholesterol, ít béo, do đó có thể sử dụng được cho cả những người có cholesterol cao.

Những thức uống ngon lành, thanh nhẹ chuẩn “healthy” cho dịp Tết năm nay

Mệt mỏi là điều không thể tránh khỏi trong những ngày Tết bận rộn với hàng loạt hoạt động vui chơi, thăm hỏi. Lúc này, những thức uống giàu dưỡng chất, giúp nạp nhanh năng lượng như TH true JUICE milk chính là “cứu cánh” tuyệt vời cho cơ thể. Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa tươi sạch của trang trại TH cùng trái cây tự nhiên được nhập khẩu từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao, không chỉ thơm ngon mà còn cực tốt cho sức khỏe.

Nguyên liệu xanh, quy trình sạch lại đa dạng về hương vị, thức uống TH chính là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình hoặc dùng làm quà tặng ngày Tết. Sau những khó khăn của đại dịch, hãy cùng “Xoay nắp TH – Sẵn sàng khởi đầu mới” để bỏ lại hết những điều không vui trong năm cũ và hướng đến một năm mới tràn đầy may mắn, tốt lành.

Tường Vy

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động