Những thức uống ngon lành, thanh nhẹ chuẩn “healthy” cho dịp Tết năm nay

Trong xu hướng sống “healthy”, Tết năm nay, những thức uống thanh mát, có nguồn gốc thiên nhiên chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình thay vì các loại rượu bia, nước có gas như thường lệ.
Phát triển bền vững: Tập đoàn TH tham gia Liên minh các nhà bán lẻ giảm tiêu thụ túi ni-lông Tập đoàn TH đồng hành với Bộ Công thương và VTV lan tỏa khát vọng xây dựng Thương hiệu quốc gia TH gia tăng mạnh mẽ quy mô đàn bò, đáp ứng tăng trưởng sức mua các sản phẩm sữa tươi sạch

Đồ uống “healthy” lên ngôi ngày Tết

Diễn biến của dịch Covid-19 khiến người tiêu dùng ngày càng chú trọng hơn đến sức khỏe bản thân. Theo nghiên cứu gần đây của Nielsen, sức khỏe đã vượt qua công việc ổn định để trở thành mối quan tâm hàng đầu của người Việt Nam. Bên cạnh đó, yếu tố hữu cơ, tự nhiên tốt cho cơ thể cũng chiếm tới 77% quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Trong xu hướng sống “healthy” nói trên, Tết năm nay, những thức uống có nguồn gốc thiên nhiên thanh mát, giàu vitamin và chất chống oxy hóa, giúp tối ưu hóa khả năng miễn dịch của cơ thể cũng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình thay vì các loại rượu bia, nước có gas như thường lệ. Sự thay đổi tích cực này mang lại hàng loạt lợi ích, từ sức khỏe cho đến tinh thần.

Những thức uống ngon lành, thanh nhẹ chuẩn “healthy” cho dịp Tết năm nay

Giữa một chế độ ăn thừa đạm, thiếu rau xanh trong ngày Tết, đồ uống giàu vitamin, khoáng chất chính là giải pháp vô cùng hiệu quả giúp cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể. Đồng thời, đồ uống “healthy” cũng hỗ trợ tăng đề kháng, giảm mệt mỏi, uể oải khi giờ giấc sinh hoạt bị đảo lộn bởi những bữa liên hoan, tiệc tùng triền miên.

Vì vậy, những thức uống tự nhiên này còn được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong dịp Tết này. Món quà vừa thể hiện sự tinh tế của người tặng, vừa là lời cầu chúc sức khỏe, bình an đến những người được nhận.

Thức uống thiên nhiên – Món quà sức khỏe cho năm mới đầy hứng khởi

Có thể nói, thức uống thanh mát, thuần lành luôn là giải pháp hàng đầu giúp xua tan nỗi sợ béo, sợ nóng, sợ ngán,… trong những bữa ăn ngày Tết. Dù vậy, giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường, không phải lúc nào người dùng cũng dễ dàng tìm thấy các loại đồ uống thật sự thiên nhiên lại hợp khẩu vị bản thân. Tết này, nếu muốn đổi vị bằng những loại nước trái cây thật, không hương liệu lại giàu vitamin, đừng bỏ qua nước trái cây TH true JUICE. Sản phẩm có nguyên liệu được tuyển chọn từ các vùng trái cây chất lượng cao, trải qua quy trình chế biến khép kín hiện đại giúp lưu giữ tối đa hương vị, dưỡng chất.

Bổ sung chất xơ, vitamin, tăng đề kháng, trẻ hóa làn da,… chính là những tác dụng tuyệt vời khi sử dụng thường xuyên nước trái cây thật. Chẳng cần nhọc công xay, ép, tích trữ sẵn TH true JUICE trong nhà vào Tết này, vừa đúng chuẩn “healthy” lại cực kỳ tiện lợi.

Bên cạnh trái cây, trà cũng là thức uống lành mạnh được nhiều người lựa chọn. Không chỉ giúp giải nhiệt, trà còn giàu EGCG, L-Theanine, polyphenol - các hoạt chất hỗ trợ giảm mệt mỏi, căng thẳng và chống oxy hóa hiệu quả.

Những thức uống ngon lành, thanh nhẹ chuẩn “healthy” cho dịp Tết năm nay

Gần đây, trà tự nhiên TH true TEA với hai hương vị trà xanh vị chanh và trà Ô long cũng đang gây sốt giới trẻ, chắc chắn sẽ là đồ uống cực “trend”, cực “chill” ngày đầu năm. Nguyên liệu sản phẩm được tuyển chọn khắt khe từ các vùng trà cao nguyên nổi tiếng Việt Nam gồm trà Shan Tuyết Hà Giang và trà trồng tại Mộc Châu (Sơn La), kết hợp cùng nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An) giúp mang lại cảm giác thanh mát, sảng khoái và hương vị tự nhiên tuyệt hảo.

Dành cho những ai đang tìm kiếm một loại đồ uống dinh dưỡng, mới lạ để làm mới hương vị ngày Tết, hãy thử các loại nước gạo. Tuy nhiên, đa số nước gạo trên thị trường đều bổ sung quá nhiều đường tinh luyện hoặc sử dụng đường hóa học không có lợi cho sức khỏe, vì thế người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua.

Nước gạo TH true RICE là một trong những sản phẩm hiếm hoi hiện nay áp dụng 3 “Không”: Không đường tinh luyện, không chất bảo quản, không phụ gia tổng hợp. Sản phẩm có vị ngọt tự nhiên từ các loại gạo đặc sản do Tập đoàn TH trồng tại Việt Nam theo quy trình sạch được kiểm soát nghiêm ngặt. Đặc biệt, TH true RICE không chứa cholesterol, ít béo, do đó có thể sử dụng được cho cả những người có cholesterol cao.

Những thức uống ngon lành, thanh nhẹ chuẩn “healthy” cho dịp Tết năm nay

Mệt mỏi là điều không thể tránh khỏi trong những ngày Tết bận rộn với hàng loạt hoạt động vui chơi, thăm hỏi. Lúc này, những thức uống giàu dưỡng chất, giúp nạp nhanh năng lượng như TH true JUICE milk chính là “cứu cánh” tuyệt vời cho cơ thể. Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa tươi sạch của trang trại TH cùng trái cây tự nhiên được nhập khẩu từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao, không chỉ thơm ngon mà còn cực tốt cho sức khỏe.

Nguyên liệu xanh, quy trình sạch lại đa dạng về hương vị, thức uống TH chính là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình hoặc dùng làm quà tặng ngày Tết. Sau những khó khăn của đại dịch, hãy cùng “Xoay nắp TH – Sẵn sàng khởi đầu mới” để bỏ lại hết những điều không vui trong năm cũ và hướng đến một năm mới tràn đầy may mắn, tốt lành.

Tường Vy

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Giá tiêu bật tăng mạnh, doanh nghiệp kỳ vọng xuất khẩu khởi sắc

Xuất hóa đơn điện tử từ 1/7: Ghi địa chỉ mới hay giữ theo giấy đăng ký kinh doanh?

Giá cà phê hôm nay tiếp tục chịu áp lực giảm: Triển vọng sản lượng toàn cầu ở mức kỷ lục

Giá cà phê trong nước tăng nhẹ theo đà robusta, arabica giảm sâu vì áp lực mùa vụ

Thanh Hóa tạo đột phá chiến lược từ tổ chức bộ máy: Công bố nhân sự chủ chốt tại 166 xã, phường

Giá tiêu tăng vọt lên 142.000 đồng/kg, Việt Nam thành tâm điểm cung ứng toàn cầu

Dấu mốc 24 năm thành lập - Halcom Việt Nam kiên định phát triển bền vững, vươn mình cùng Kỷ nguyên mới của dân tộc

Vải không hạt có gì đặc biệt mà gây ấn tượng mạnh trên thị trường?

Quy định mới về cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa có hiệu lực từ ngày 1/7/2025

Bứt tốc xuất khẩu nông sản cuối năm 2025

Thịt heo nhập khẩu tăng vọt: Bài toán cạnh tranh và định vị thương hiệu nội địa

Thanh Hóa công bố nghị quyết, quyết định về sắp xếp tổ chức bộ máy và đơn vị hành chính

VPBank triển khai Apple Pay cho chủ thẻ VPBank JCB

Gạo và rau quả “hụt hơi”: Cảnh báo chiến lược hay cơ hội tái cấu trúc?

Thương hiệu cá tra Việt Nam: Chất lượng, giá rẻ và sức hấp dẫn tại thị trường Mỹ

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động