TH gia tăng mạnh mẽ quy mô đàn bò, đáp ứng tăng trưởng sức mua các sản phẩm sữa tươi sạch

Ngày 12/1/2022, 1.735 bò sữa cao sản thuần chủng Holstein Friesian (HF) mà TH true MILK nhập khẩu từ Mỹ đã cập cảng Cửa Lò, Nghệ An, tiếp tục khẳng định tiêu chí của Tập đoàn TH là chỉ nhập bò sữa có giống xuất sắc nhất thế giới, cho sản lượng, chất lượng sữa tốt nhất.

Đợt đón bò nhập khẩu đầu tiên của TH trong năm 2022 này là bước đi tiếp theo trên lộ trình, kế hoạch nâng tổng đàn bò sữa chăn nuôi tập trung của TH tiệm cận 70.000 con.

Đây là đợt đón bò nhập khẩu thứ 23 trong 12 năm qua của Tập đoàn TH. Xuất phát từ cảng Olympia, bang Washington, Mỹ vào ngày 22/12/2021, chuyến tàu chở 1.735 bò sữa giống cao sản HF do Tập đoàn TH nhập khẩu đã thực hiện một hải trình xuyên Thái Bình Dương 22 ngày trước khi cập cảng Cửa Lò, Nghệ An, Việt Nam.

TH gia tăng mạnh mẽ quy mô đàn bò, đáp ứng tăng trưởng sức mua các sản phẩm sữa tươi sạch
Khởi động năm 2022, Tập đoàn TH nhập khẩu 1.735 bò sữa giống cao sản HF từ Mỹ về Việt Nam.

Theo quy trình chăm sóc thú y đảm bảo phúc lợi động vật và an toàn sinh học, sau khi hoàn tất mọi thủ tục “nhập cảnh” vào Việt Nam qua đường biển, đàn bò sữa được đưa về trang trại Tân Đáo của TH tại Nghĩa Đàn, nuôi cách ly 45 ngày để theo dõi tình trạng sức khỏe trước khi nhập đàn chính thức tại các trang trại bò sữa của TH.

Tại TH, khâu quan trọng đầu tiên trong quy trình sản xuất là tuyển lựa, nhập khẩu giống bò thuần chủng tốt nhất, áp dụng quy trình thú y chặt chẽ tiêu chuẩn cao nhất thế giới để đảm bảo sức khỏe cho bò sữa, cho ra dòng sữa tươi sạch đạt chuẩn quốc tế.

TH gia tăng mạnh mẽ quy mô đàn bò, đáp ứng tăng trưởng sức mua các sản phẩm sữa tươi sạch
Bò được đưa về khu cách ly kiểm dịch để theo dõi tình trạng sức khỏe trong 45 ngày trước khi nhập đàn chính thức tại các trang trại bò sữa của TH.

Với 1.735 bò cao sản thuần chủng HF hòa nhập đàn lần này, sinh sản và cho sữa với năng suất cao, sản lượng sữa tươi từ trang trại TH được kỳ vọng sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về sữa tươi sạch của thị trường Việt Nam và các thị trường lớn khác.

Như thông lệ, đàn bò nhập khẩu mới nhất của TH được các chuyên gia di truyền của Tập đoàn chọn lọc kỹ càng qua lý lịch phả hệ 3 đời, được Hiệp hội bò sữa Mỹ chứng nhận đạt chuẩn giống bò sữa cao sản HF với các tiêu chí cao về di truyền và đặc điểm giống. Chỉ số hiệu suất di truyền (GTPI) - chỉ tiêu đánh giá tổng thể tiềm năng của bò về sữa, sinh sản, ngoại hình, khả năng chống đỡ bệnh và khả năng di truyền các chỉ tiêu này cho thế hệ sau - của đàn bò đạt mức “rất tốt” là 2.650. Bò cũng có tiềm năng di truyền tính trạng số lượng tế bào soma thấp (dưới 100.000/ml sữa tươi) giúp kiểm soát bệnh viêm vú, giảm thiểu việc sử dụng các loại thuốc thú y cho bò.

Những đặc điểm này của bò HF rất phù hợp với tiêu chí của TH là chỉ nhập những giống bò cao sản thuần chủng từ các quốc gia có nền chăn nuôi phát triển nhất thế giới. Nhờ giống bò xuất sắc kết hợp với quy trình nuôi dưỡng, chăm sóc và chế độ dinh dưỡng tối ưu được áp dụng tại trang trại, TH đã đạt thành tựu nổi bật về sản lượng và chất lượng sữa: sản lượng sữa bình quân tại trang trại đạt 34 -36 lít/con/ngày tùy mùa, cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á; hàm lượng chất béo trong sữa đạt tới 3,6 - 3,8% và hàm lượng chất đạm trên 2,7%.

Trước đó, trong giai đoạn 2020-2021, TH đã nhập 4.500 bò sữa HF thuần chủng. Việc liên tục thực hiện các đợt nhập bò trong 3 năm qua cùng với chủ động tăng đàn hiện có đã giúp TH gia tăng mạnh mẽ quy mô đàn bò sữa chăn nuôi tập trung, dự kiến sẽ tiệm cận số lượng 70.000 con trong thời gian tới.

TH gia tăng mạnh mẽ quy mô đàn bò, đáp ứng tăng trưởng sức mua các sản phẩm sữa tươi sạch
Trang trại TH nơi sở hữu đàn bò sữa cao sản thuần chủng chất lượng số 1 thế giới.

Sự kiện nhập đàn bò sữa của TH đã tạo sự khởi đầu đầy sôi động cho hoạt động kinh tế nói chung và ngành chăn nuôi bò sữa nói riêng trong năm mới 2022, góp phần hiện thực hóa các mục nâng cao số lượng bò sữa và sản lượng sữa tươi của ngành chăn nuôi Việt Nam.

Đàn bò sữa nhập khẩu mới nhất đầu năm 2022 này cũng sẽ giúp TH true MILK tăng cường sản lượng sữa, tiếp tục vững chắc tại vị trí dẫn đầu thị trường về phân khúc sữa tươi với gần 45% thị phần. Tổng nhận biết của người tiêu dùng với thương hiệu là 100%. Thương hiệu sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục sáng tạo, ra mắt nhiều sản phẩm mới tốt cho sức khỏe, cung cấp các sản phẩm sữa tươi sạch tiêu chuẩn quốc tế đến người tiêu dùng.

TH gia tăng mạnh mẽ quy mô đàn bò, đáp ứng tăng trưởng sức mua các sản phẩm sữa tươi sạch
TH gia tăng mạnh mẽ quy mô đàn bò, đẩy mạnh sản xuất để đáp ứng tăng trưởng sức mua các sản phẩm sữa tươi sạch.

Năm 2021, sức mua trên thị trường sữa nước được ghi nhận giảm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng các sản phẩm từ sữa tươi sạch TH true MILK tiếp tục “ngược dòng” xu hướng chung với tăng trưởng dương. Điều này thể hiện lợi thế phát triển bền vững của TH - một trong số ít các doanh nghiệp sữa tự chủ nguồn cung và đầu ra cho các sản phẩm – với gần 120 loại sản phẩm mang các giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Hoàn toàn từ thiên nhiên”. Đặc biệt, các nhóm sản phẩm như sữa chua, phô mai, bơ, kem… của TH đều có mức tăng trưởng đáng kể lên đến 20%.

Sau 12 năm hoạt động và phát triển bền vững, TH bên cạnh việc đảm bảo sản xuất kinh doanh, giữ vững chuỗi sản xuất, Tập đoàn là doanh nghiệp coi trọng trách nhiệm xã hội, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vừa qua đã thực hiện thành công mục tiêu kép, vừa phát triển kinh tế, tuân thủ quy định sản xuất an toàn, đồng thời tiên phong trong các hoạt động chung tay chống dịch Covid 19. Đến nay, TH đã ủng hộ/tài trợ sản phẩm, trang thiết bị y tế, vaccine… trị giá 108 tỷ đồng.

Tổng số sản phẩm của TH tính đến hết năm 2021 là gần 120 sản phẩm. Trong đó dòng sản phẩm chủ đạo chế biến từ sữa tươi sạch gồm TH true MILK, TH true MILK HILO, sữa chua TH true YOGURT, sữa tươi tiệt trùng bổ sung yến mạch TH true MILK LIGHT MEAL, kem, bơ, phomai…. Với sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, Tập đoàn TH tiếp tục phát triển con đường đồ uống tốt cho sức khỏe bằng việc cho ra mắt các dòng sản phẩm sáng tạo: sữa hạt TH true NUT, Nước tinh khiết TH true WATER, nước trái cây TH true JUICE, Nước gạo rang TH true RICE, trà tự nhiên TH true TEA. Các sản phẩm của TH sử dụng nguyên liệu lành mạnh, tự nhiên và có quy trình, công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới góp phần cung cấp nguồn dinh dưỡng đa dạng, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Thiên Ân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao

Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao

Trong tuần lễ xoài các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, có nhiều siêu thị bán mỗi ngày được một tấn xoài các loại, điều này chứng tỏ người tiêu dùng Việt đang ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao.
Triển lãm quốc tế HCMC FOODEX 2024: Cơ hội quảng bá các mặt hàng lương thực, thực phẩm

Triển lãm quốc tế HCMC FOODEX 2024: Cơ hội quảng bá các mặt hàng lương thực, thực phẩm

Tại triển lãm quốc tế ngành lương thực, thực phẩm TP.Hồ Chí Minh lần thứ 3, các doanh nghiệp tham dự sẽ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác, tiếp cận với những thành tựu tiên tiến hàng đầu thế giới.
Lạc sen Nghệ An - Giống lạc quý với nhiều ưu điểm

Lạc sen Nghệ An - Giống lạc quý với nhiều ưu điểm

Lạc sen Nghệ An với hương vị thơm ngon đặc trưng, năng suất cao, khả năng chống chọi tốt với điều kiện khắc nghiệt.
Cà rốt Hải Dương được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap và GlobalGap

Cà rốt Hải Dương được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap và GlobalGap

Cà rốt là một trong những cây trồng chủ lực ở Hà Dương. Từ nhiều năm qua, cà rốt được sản xuất tập trung, ứng dụng công nghệ cao và không chỉ được tiêu thụ ở thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu mang lại giá trị kinh tế cao.
Xu hướng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe xương khớp từ các sản phẩm thảo dược tự nhiên

Xu hướng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe xương khớp từ các sản phẩm thảo dược tự nhiên

Trước những tác dụng phụ của các sản phẩm thuốc Tây y đối với bệnh nhân xương khớp, nhiều người có xu hướng chuyển sang sử dụng sản phẩm thảo dược tự nhiên để hỗ trợ, điều trị đau mỏi xương khớp bởi sự lành tính và hiệu quả. Trong đó, không thể không thể kể đến sản phẩm xịt thảo dược xương khớp An Thịnh Đường.
Triển khai các mô hình canh tác thuận thiên để tạo nên những sản phẩm nông nghiệp đặc thù chất lượng cao

Triển khai các mô hình canh tác thuận thiên để tạo nên những sản phẩm nông nghiệp đặc thù chất lượng cao

Ngày 21/3 vừa qua, tại Cà Mau, Bộ NN&PTNT phối hợp với UBND tỉnh Cà Mau tổ chức Hội nghị quốc gia huy động nguồn lực thực hiện các giải pháp nông nghiệp thuận thiên tại ĐBSCL.
SaigonTex & SaigonFabric 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác

SaigonTex & SaigonFabric 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt, may, thiết bị, nguyên phụ liệu và vải năm 2024 (SaigonTex & SaigonFabric 2024) là cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường.
Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm chuối Phú Thọ

Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm chuối Phú Thọ

Với mục tiêu phát triển vùng sản xuất hàng hóa tập trung, gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm chuối Phú Thọ, ngành Nông nghiệp đang xây dựng vùng chuối sản xuất tập trung chuyên canh được ứng dụng khoa học kỹ thuật để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.
Vải làm từ bã cà phê – hướng đi mới cho chất liệu ngành may mặc

Vải làm từ bã cà phê – hướng đi mới cho chất liệu ngành may mặc

Những đặc điểm nổi bật của vải sợi cà phê là có khả năng kiểm soát mùi cơ thể tối ưu, thấm hút mồ hôi, vải mỏng nhẹ siêu thoáng mát, dễ thoát nước, nhanh khô, có khả năng chống tia UV lên đến 98 % nên vô cùng an toàn cho làn da người dùng.
Nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ vững thương hiệu hồ tiêu Chư Sê

Nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ vững thương hiệu hồ tiêu Chư Sê

Với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, doanh nghiệp và các tổ chức liên quan, người dân sẽ có điều kiện áp dụng mô hình hồ tiêu hữu cơ hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm.
Đề xuất đầu tư gần 9.000 tỷ đồng trồng lúa phát thải thấp, chất lượng cao

Đề xuất đầu tư gần 9.000 tỷ đồng trồng lúa phát thải thấp, chất lượng cao

Ngày 19/3, tại thành phố Cần Thơ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chủ trì hội nghị với các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long về ý tưởng đề xuất Dự án hỗ trợ hạ tầng kỹ thuật cho lúa carbon thấp sẽ được triển khai ở khu vực này.
Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường

Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 19 – 21/3/2024 là hoạt động thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường, nâng cao năng suất sản xuất, vận hành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.
Sản xuất cà phê theo hướng hữu cơ tạo nên hệ sinh thái cà phê bền vững

Sản xuất cà phê theo hướng hữu cơ tạo nên hệ sinh thái cà phê bền vững

Áp dụng đồng bộ các biện pháp kỹ thuật thâm canh cà phê theo hướng hữu cơ; liên kết theo chuỗi giá trị, để cung cấp sản phẩm cà phê có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, an toàn với người tiêu dùng, tăng thu nhập cho người sản xuất, ổn định thị trường, phát triển ngành cà phê bền vững.
Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản

Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản

Tại Vietshrimp 2024, các doanh nghiệp phát triển và mở rộng kinh doanh cùng vô vàn những cơ hội mới: Kết nối trực tiếp đến các doanh nghiệp, chuyên gia và lãnh đạo đầu ngành thủy sản; Trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.
Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt

Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt

Chương trình không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy để các doanh nghiệp (cả được nhận lẫn chưa được nhận danh hiệu) xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm, hàng hóa Việt.
3 điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024

3 điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024

Tổ chức tuyển chọn các chuyên gia thử nếm (Q. Graders) làm giám khảo, khối lượng tối thiểu lô cà phê nhân của một mẫu dự thi giảm xuống còn 360 kg, quy trình mã hóa nhập điểm của các vòng thi sẽ thực hiện thông qua phần mềm thay vì làm thủ công là những điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024.
Gia Lai đặt mục tiêu đến 2030 trồng khoảng 800 ha sâm Ngọc Linh

Gia Lai đặt mục tiêu đến 2030 trồng khoảng 800 ha sâm Ngọc Linh

UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện chương trình phát triển sâm Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045. Mục tiêu đặt ra Gia Lai sẽ là địa phương tiếp theo trồng sâm Ngọc Linh và xây dựng thương hiệu tiêu biểu cho sản phẩm từ sâm Ngọc Linh.
Ngành nhựa và cao su có thêm cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận công nghệ sản xuất tiến tiến

Ngành nhựa và cao su có thêm cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận công nghệ sản xuất tiến tiến

Từ ngày 13 – 15/3/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra triển lãm quốc tế lần thứ 11 về công nghệ, nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su Việt Nam – Plastics & Rubber Vietnam 2024.
Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu

Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu

Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024 sẽ diễn ra từ 22-24/5/2024 với mục tiêu trở thành nền tảng kết nối các doanh nghiệp trong ngành, triển lãm kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội để thúc đẩy sự hợp tác, xây dựng mối quan hệ và mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu.
Vietnam Expo 2024: Mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư

Vietnam Expo 2024: Mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư

Vietnam Expo dần khẳng định vai trò và sức ảnh hưởng khi luôn được các doanh nghiệp trong nước và các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế lựa chọn tham gia để giới thiệu sản phẩm, mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư tại thị trường Việt Nam.
Hội nghị giao ban bàn về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy xuất khẩu gỗ năm 2024

Hội nghị giao ban bàn về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy xuất khẩu gỗ năm 2024

Năm 2024, ngành gỗ đặt mục tiêu phấn đấu giá trị xuất khẩu gỗ và lâm sản đạt 15,2 tỷ USD, trong đó gỗ và sản phẩm gỗ là trên 14,2 tỷ USD, tăng khoảng 6% so với năm 2023. Để đạt được mục tiêu đặt ra, ngành gỗ còn rất nhiều việc phải làm.
Hội chợ Q- FAIR 2024: Mở ra những cơ hội hợp tác, xây dựng chiến lược để vượt qua khó khăn

Hội chợ Q- FAIR 2024: Mở ra những cơ hội hợp tác, xây dựng chiến lược để vượt qua khó khăn

Hội chợ Q- FAIR 2024 không dừng lại ở việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu, mà còn mở ra những cơ hội hợp tác, tìm kiếm giải pháp, chia sẻ kinh nghiệm, xây dựng những đối tác chiến lược để vượt qua khó khăn, không chỉ trên thị trường quốc tế mà còn trong môi trường kinh doanh nội địa, từ đó tạo nên những mối liên kết chiến lược và bền vững.
Hải Dương sẽ nâng diện tích rau quả được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha

Hải Dương sẽ nâng diện tích rau quả được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha

Năm 2024, Hải Dương dự kiến xây dựng thêm hơn 250 ha sản xuất an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, nâng tổng số diện tích được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha.
Hội nghị VIPO 2024: Kết nối doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu và gia vị tầm quốc tế

Hội nghị VIPO 2024: Kết nối doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu và gia vị tầm quốc tế

Hội nghị quốc tế hồ tiêu và gia vị Việt Nam với chủ đề phát triển bền vững, toàn diện ngành hồ tiêu và gia vị Việt Nam nhằm thúc đẩy xuất khẩu mặt hàng gia vị của Việt Nam, tăng kết nối thị trường, doanh nghiệp xuất khẩu nội địa với người mua nước ngoài.
Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024 là cơ hội vàng để các doanh nghiệp ngành nhựa và cao su tìm kiếm nhà cung ứng nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị tiềm năng để cải thiện dây chuyền sản xuất, đồng thời tiếp cận các công nghệ tiên tiến trên thế giới.
Nông sản và thực phẩm Việt Nam có tiềm năng rất lớn tại thị trường Nhật Bản

Nông sản và thực phẩm Việt Nam có tiềm năng rất lớn tại thị trường Nhật Bản

“Tôi cũng hay nhận được quà từ bạn bè Việt Nam - Đó đều là các sản phẩm nông nghiệp được chế biến từ các loại hạt, như hạt điều, lạc…, tất cả đều là những món ăn mà tôi ưa thích. Nông sản và thực phẩm Việt Nam hiện được rất nhiều người Nhật Bản ưa chuộng, vì vậy chắc chắn có tiềm năng rất lớn tại thị trường Nhật Bản”, anh Satake Yoichiro, khách hàng người Nhật Bản chia sẻ.
HawaExpo 2024: Quảng bá thương hiệu sản phẩm gỗ Việt Nam

HawaExpo 2024: Quảng bá thương hiệu sản phẩm gỗ Việt Nam

Ngày 6/3, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TP. Hồ Chí Minh (HAWA) khai mạc Hội chợ quốc tế đồ gỗ và nội thất Hawa Expo 2024. Hội chợ sẽ là kênh xúc tiến thương mại giúp tạo ra nhiều sự kết nối, hợp tác, từ đó xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm gỗ Việt Nam.
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ triển lãm, các sản phẩm làng nghề mộc, sinh vật cảnh Canh Nậu năm 2024

Hà Nội: Khai mạc Hội chợ triển lãm, các sản phẩm làng nghề mộc, sinh vật cảnh Canh Nậu năm 2024

Sáng ngày 2/3, "Triển lãm sản phẩm làng nghề mộc, sinh vật cảnh Xuân Giáp Thìn năm 2024” đã được khai mạc tại Khu trung tâm sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội.
Viet Nam International Sourcing 2024: Kết nối doanh nghiệp Việt vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Viet Nam International Sourcing 2024: Kết nối doanh nghiệp Việt vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Chuỗi sự kiện "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế" sẽ diễn ra từ ngày 6-8/6/2024 tại TP. Hồ Chí Minh nhằm thúc đẩy kết nối giữa các kênh phân phối, nhà nhập khẩu nước ngoài và các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu trong nước.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động