Một cơ sở đào tạo làm đẹp uy tín cần đáp ứng tối thiểu 5 tiêu chí

Nhu cầu làm đẹp ở nước ta tăng 7% mỗi năm. Tuy nhiên, các doanh nghiệp trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Việt Nam đã và đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình đáp ứng xu hướng hội nhập mới, xây dựng thương hiệu, tạo dựng uy tín với người tiêu dùng. Trong đó, nhân lực cho ngành làm đẹp đang có nhiều vấn đề, chưa được đào tạo bài bản chuyên nghiệp. Việc tập trung chuẩn hóa, đào tạo nguồn nhân lực, làm sao phát triển bền vững cho ngành làm đẹp là một yêu cầu cấp thiết. Trước thực trạng đào tạo đó, phóng viên Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã có cuộc trao đổi với bà Nguyễn Hải Yến – Giám đốc Học viện Winnie Beauty, Phó Ban Phun thêu thẩm mỹ Việt Nam giúp độc giả có cái nhìn tổng quát hơn về vấn đề đào tạo nguồn nhân lực ngành làm đẹp hiện nay.
Tai biến y khoa liên quan đến gây tê cục bộ “rất hiếm gặp” Lurcinn Group - Lễ vinh danh tổng kết chặng đường năm 2023 tại hội nghị da liễu quốc tế cùng 5000 doanh nhân ngành làm đẹp Việt Nam có nhiều triển vọng lớn phát triển ngành làm đẹp
Nhu cầu làm đẹp ở nước ta tăng 7% mỗi năm.
Nhu cầu làm đẹp ở nước ta tăng 7% mỗi năm.

Phóng viên: Những lĩnh vực đào tạo của ngành chăm sóc sắc đẹp hiện nay là gì, thưa bà?

Bà Nguyễn Hải Yến: Ngành chăm sóc sắc đẹp đang bùng nổ với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Các chương trình đào tạo đa dạng mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực này.

Nổi bật trong những năm gần đây có thể kể đến một vài lĩnh vực với cơ hội việc làm cao như:

Lĩnh vực spa chăm sóc da: Chuyên ngành spa chăm sóc da có thể nói là một trong những chuyên ngành chủ chốt. Lựa chọn học mọi người sẽ được đào tạo các kiến thức liên quan đến chăm sóc da chuẩn spa như massage da mặt, kỹ thuật trị mụn, nám tàn nhang, căng da, trẻ hoá da mặt… Với nhu cầu làm đẹp da mặt ngày một tăng nên những người học về chuyên ngành này cũng có nhiều cơ hội việc làm hơn.

Chuyên ngành phun xăm thẩm mỹ: Phun xăm thường sẽ bao gồm phun xăm chân mày, môi, mí mắt và các dịch vụ khử thâm, làm hồng… Những người học về phun xăm được đánh giá cơ hội việc làm tốt và thu nhập cũng khá cao so với nhiều lĩnh vực khác.

Học làm nail – vẽ móng: Thuộc ngành chăm sóc sắc đẹp còn có ngành nail. Đây là một trong những lĩnh vực phát triển từ rất lâu và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nghề nail ngày càng có nhiều kỹ thuật mới, hiện đại đòi hỏi mọi người phải học thật chỉnh chu. Tuy nhiên nếu đã có tay nghề và kinh nghiệm thì cơ hội phát triển về sau lại là rất tốt. Chính vì vậy mà đây là một trong các lĩnh vực được rất nhiều người theo đuổi.

Trang điểm, làm tóc: Cũng thuộc ngành chăm sóc sắc đẹp, chuyên ngành trang điểm, làm tóc được đánh giá khá cao hiện nay. Học chuyên ngành này phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích sáng tạo và sự tự do. Mọi người được đào tạo về các kỹ thuật trang điểm, tạo kiểu tóc, những phong cách makeup xu hướng… Người học có năng lực hoàn toàn có thể tự mình xây dựng thương hiệu riêng, thu hút khách hàng.

Massage body: Chuyên ngành massage body thuộc ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thu hút nhiều học viên. Đối tượng học viên rất đa dạng từ nam đến nữ từ người trẻ đến người đứng tuổi. Nhìn chung đây là một ngành học không quá gò bó về đối tượng. Học massage body không chỉ liên quan đến làm đẹp mà còn có những nội dung về sức khỏe, điều trị bệnh xương khớp, nhức mỏi… Người học sẽ được đào tạo nhiều kỹ thuật massage khác nhau tuỳ theo khoá học lựa chọn.

Bên cạnh những chuyên ngành chính trên còn có một vài các lĩnh vực khác như nối mi, chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm filler, botox, gội đầu dưỡng sinh…

bà Nguyễn Hải Yến – Giám đốc Học viện Winnie Beauty, Phó Ban Phun thêu thẩm mỹ Việt Nam
Bà Nguyễn Hải Yến – Giám đốc Học viện Winnie Beauty, Phó Ban Phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.

Phóng viên: Theo bà, người học ngành chăm sóc sắc đẹp hiện nay cần hội tụ những yếu tố nào?

Bà Nguyễn Hải Yến: Ngành chăm sóc sắc đẹp là một lĩnh vực đầy tiềm năng. Mặc dù không yêu cầu về học vấn, người theo đuổi nghề này cần phải đáp ứng được các điều kiện về kỹ năng của bên tuyển dụng. Đây cũng là tình trạng chung của những lĩnh vực liên quan đến ngành dịch vụ trên thị trường. Do đó, để học và làm nghề chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, người học cần phải hội tụ được các yếu tố sau:

Thứ nhất, nắm bắt xu hướng, nắm bắt xu hướng làm đẹp mới nhất là yếu tố then chốt để bạn luôn dẫn đầu thị trường. Hãy luôn cập nhật những kỹ thuật mới, sáng tạo và đổi mới để tạo nên sự khác biệt.

Thứ hai, sự tỉ mỉ và cẩn thận, ngành Chăm sóc Sắc đẹp đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận trong từng thao tác. Kỹ thuật chính xác và an toàn là yếu tố tiên quyết để đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

Thứ ba, sự nhạy bén, hãy rèn luyện khả năng quan sát, lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Nắm bắt được mong muốn của họ sẽ giúp bạn cung cấp dịch vụ tốt nhất và tạo dựng mối quan hệ bền chặt.

Thứ tư, kỹ năng tốt, giao tiếp hiệu quả, tư vấn chuyên nghiệp, thuyết trình thu hút và bán hàng hiệu quả là những kỹ năng cần thiết để bạn thành công trong ngành này.

Thứ năm, hiểu biết chuyên môn, kiến thức về da, tóc, móng, massage, phun xăm thẩm mỹ, nguyên lý hoạt động của các sản phẩm và thiết bị là nền tảng quan trọng để bạn thực hiện công việc một cách hiệu quả.

Và cuối cùng, có tâm với nghề, yêu thích cái đẹp, đam mê mang lại sự hài lòng và vẻ đẹp hoàn thiện cho khách hàng là yếu tố then chốt để bạn gắn bó lâu dài với ngành này.

Phóng viên: Là giám đốc một học viện đào tạo về làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm, xin bà cho biết yêu cầu cơ bản của những cơ sở đào tạo uy tín cần đáp ứng?

Bà Nguyễn Hải Yến: Lựa chọn cơ sở đào tạo uy tín là bước quan trọng để bạn thành công trong ngành chăm sóc sắc đẹp. Theo tôi một cơ sở đào tạo uy tín cần đáp ứng những yêu cầu sau đây:

Thứ nhất, đội ngũ giảng viên, giáo viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, tâm huyết với nghề và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới nhất là yếu tố tiên quyết để bạn tiếp thu được kiến thức và kỹ năng tốt nhất.

để học và làm nghề chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, người học cần phải hội tụ nhiều yếu tố
Để học và làm nghề chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, người học cần phải hội tụ nhiều yếu tố.

Thứ hai, chương trình đào tạo, chương trình đào tạo đa dạng, cập nhật xu hướng mới, chú trọng thực hành và kết hợp lý thuyết với thực tế sẽ giúp bạn có nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc để bước vào nghề.

Thứ ba, môi trường học tập, môi trường học tập với trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi và môi trường thực tế sẽ tạo điều kiện cho bạn thực hành và rèn luyện kỹ năng hiệu quả.

Thứ tư, dịch vụ hỗ trợ, cơ sở đào tạo uy tín sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn nghề nghiệp, giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp và hỗ trợ bạn khởi nghiệp.

Thứ năm, uy tín và thương hiệu, cơ sở đào tạo được công nhận, đánh giá cao trong ngành và có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo sẽ mang đến cho bạn sự an tâm và niềm tin khi lựa chọn.

Xin cảm ơn bà!

Ngành làm đẹp Việt Nam còn bát nháo Ngành làm đẹp Việt Nam còn bát nháo 'thật giả lẫn lộn'
Ngành làm đẹp Việt Nam còn nhiều bất cập Ngành làm đẹp Việt Nam còn nhiều bất cập
CEO Cỏ Mềm HomeLab: Sản phẩm phải “lành” và “thật” CEO Cỏ Mềm HomeLab: Sản phẩm phải “lành” và “thật”
Phạm Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Sáng 10/10/2024, tại Hà Nội, chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo Ban Tổ chức, chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024 đã lựa chọn được 40 sản phẩm và 22 thương hiệu để vinh danh ở 2 hạng mục là "Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng" và "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững".
Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Sáng ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội (số 130 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024.
Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Theo chuyên gia, để xây dựng và định vị thương hiệu, cần quan tâm đến các yếu tố: lựa chọn giá trị nào, dựa vào cái gì?, định vị thương hiệu không cần quá cao siêu, hãy chọn cái gì là giá trị cốt lõi, đặc tính nổi trội mà doanh nghiệp có lợi thế.
Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Tại tọa đàm “Giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt”, nhiều chuyên gia đầu ngành đã nêu nhiều đề xuất, giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt, bảo vệ nông dân, giữ niềm tin của người tiêu dùng.
Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Nếu cách đây từ 5-7 năm, các thương hiệu trà sữa ngoại gần như chiếm lĩnh thị phần đồ uống Việt, thì gần đây, những cái tên như Phúc Long, Phê La với phong cách đậm vị từ nguồn nguyên liệu địa phương, đã vươn lên giành lại vị thế trong phân khúc nhiều tiềm năng này.
Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Vừa qua, thương hiệu ESPERO của DETECH Motor đã xuất sắc nhận được giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng 2024 từ VIPA (Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam). Đây là một dấu ấn mới khẳng định vị thế của ESPERO DETECH trên thị trường xe máy, xe điện tại Việt Nam.
Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định số 3038, ngày 26/8/2024 phê duyệt Đề án phát triển làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8 Tăng Long 1, phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn để góp phần bảo tồn phát huy bản sắc, giá trị văn hóa địa phương.
Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Diện tích trồng tăng nhanh, thời gian thu hoạch kéo dài tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn của sầu riêng Việt Nam so với Thái Lan và các nước trong khu vực. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định bênh cạnh yếu tố tích cực, thuận lợi thì ngành hàng sầu riêng đang đối mặt với nhiều khó khăn thách thức lớn.
Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan tại Hội nghị sơ kết Dự án sản xuất nông nghiệp tuần hoàn, hiện đại và phát thải thấp, tại huyện Tam Nông, Đồng Tháp.
Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Đó là khẳng định của bà Ngô Thị Minh Trinh - Phó chủ tịch UBND huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) trước những biến động của vụ mùa sầu riêng năm nay. Krông Pắk được xem như thủ phủ sầu riêng của tỉnh Trung tâm Vùng Tây Nguyên này.
Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế?

Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế?

"Việt Nam tự hào với nền nông nghiệp phát triển, là ngành xuất khẩu tỉ đô. Tuy nhiên, hầu hết sản phẩm nông sản của Việt Nam vẫn chủ yếu xuất khẩu dưới dạng thô, nên chưa có thương hiệu trên trường quốc tế", đó là chia sẻ của ông Phạm Ngọc Anh Tùng, nhà sáng lập Foodmap tại Toạ đàm "Vai trò của nông nghiệp đối với Việt Nam trong định hướng phát triển 2045".
Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam

Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam

Lô cà phê Arabica của Công ty TNHH Pun Coffee vừa được một khách hàng trả giá lên đến 1,2 triệu đồng/kg.
LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công ty Cổ phần trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) tiếp tục được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 6 liên tiếp, Công ty giữ vững danh hiệu uy tín này, khẳng định niềm tin yêu của người tiêu dùng và đối tác dành cho thương hiệu bán lẻ LOTTE Mart trong suốt hành trình kinh doanh bền vững hơn 15 năm qua tại thị trường Việt Nam.
Liksin được vinh danh Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

Liksin được vinh danh Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

Liksin - Nhà cung cấp giải pháp In - Bao bì chuyên nghiệp và chất lượng cao. Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, hệ thống ISO đạt chuẩn quốc tế, Liksin đã khẳng định vị thế và vinh dự góp mặt trong Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024.
Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC tiếp tục khẳng định vị thế là hệ thống trung tâm tiêm chủng vaccine uy tín - chất lượng hàng đầu Việt Nam khi vào danh sách top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”.
Bưu điện Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Bưu điện Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Mang trên mình trọng trách Doanh nghiệp Bưu chính Quốc gia, Bưu điện Việt Nam đã nỗ lực đón đầu xu thế, ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh.
Học viện Nông nghiệp Việt Nam đào tạo ngành Kỹ thuật cơ khí

Học viện Nông nghiệp Việt Nam đào tạo ngành Kỹ thuật cơ khí

Trong thời đại ngày nay, hầu hết các vật dụng mà chúng ta sử dụng hàng ngày, từ chiếc bàn chải đánh răng đến chiếc điện thoại thông minh, trong quá trình sản xuất ra chúng đều có sự đóng góp vô cùng quan trọng của ngành kỹ thuật cơ khí. Đó là sự hiện diện của các thiết bị, máy móc cơ khí, dùng các quy trình công nghệ gia công hợp lý, để chế tạo ra các linh kiện, các chi tiết từ đủ các loại vật liệu khác nhau. Ví dụ như, máy in bản mạch điện tử trong một chiếc ti vi chính là một sản phẩm cơ khí. Rồi quá trình lắp ráp các chi tiết máy để tạo ra các đồ vật, dụng cụ, thiết bị dùng trong mọi lĩnh vực kinh tế, đời sống, xã hội cũng là một quá trình của sản xuất cơ khí. Công nghiệp cơ khí là một ngành trụ cột, chiếm tỷ trọng lớn trong nền kinh tế Việt Nam hiện nay.
Hạt điều sâu, mốc tràn ngập trên thị trường không phải hạt điều Bình Phước

Hạt điều sâu, mốc tràn ngập trên thị trường không phải hạt điều Bình Phước

Quá trình xác minh hạt điều giá rẻ, chất lượng kém tràn lan trên thị trường không phải của tỉnh Bình Phước, Hội Điều tỉnh Bình Phước đã đề nghị các cơ quan chức năng có giải pháp bảo vệ thương hiệu điều đặc sản.
Giá xuất khẩu tiến gần mốc 1.000 USD, tại sao gạo Việt Nam vẫn “vô danh”?

Giá xuất khẩu tiến gần mốc 1.000 USD, tại sao gạo Việt Nam vẫn “vô danh”?

Giá xuất khẩu gạo sang nhiều thị trường đã tiệm cận mức 1.000 USD/tấn. Gạo Việt cũng đã xuất khẩu được vào một số thị trường khó tính trên thế giới. Song, gạo Việt Nam vẫn chưa phải thương hiệu mạnh, nói đến gạo, nghĩ đến Việt Nam thì còn rất nhiều việc phải làm.
Biến vườn thành… rừng để nâng cao giá trị cho cà phê

Biến vườn thành… rừng để nâng cao giá trị cho cà phê

Để nâng cao giá trị cho cà phê, phù hợp với xu thế tiêu dùng toàn cầu, ngành cà phê ở Đắk Lắk đang từng bước “chuyển mình” theo hướng sản xuất xanh, sạch, có chứng nhận.
Quảng bá thương hiệu vải thiều Việt Nam bằng sticker tại Thái Lan

Quảng bá thương hiệu vải thiều Việt Nam bằng sticker tại Thái Lan

Bộ sticker gồm hình ảnh quảng cáo được vẽ tay đặc sắc, kể câu chuyện về hương vị độc đáo của vải Lục Ngạn, Bắc Giang, là một phương thức tiếp cận mới, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng Thái Lan đối với trái vải Việt Nam.
Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB

Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB

Đi vào hoạt động từ tháng 6/2023, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ quốc tế Eco-HHB đã có hành trình phát triển với những thành tựu ấn tượng.
5 giải pháp xây dựng thương hiệu, gia tăng giá trị xuất khẩu

5 giải pháp xây dựng thương hiệu, gia tăng giá trị xuất khẩu

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tiếp tục thăng hạng mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019-2023, xếp thứ 33 trong Top121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới-Brand Finance đánh giá, xếp hạng.
CEO Oriflame Việt Nam: Sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên ngày càng được quan tâm

CEO Oriflame Việt Nam: Sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên ngày càng được quan tâm

“Phải thừa nhận rằng hiện nay trên thị trường vẫn còn tình trạng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, hàng nhái, kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng. Chính vì thế nhu cầu về các sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe ngày càng tăng. Người tiêu dùng sẽ ngày càng quan tâm hơn đến các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đến từ các thương hiệu uy tín”, bà Hà Thị Quỳnh Trâm - CEO Oriflame Việt Nam nhấn mạnh.
Sầu riêng Việt Nam có nhiều cơ hội tại thị trường Trung Quốc nếu phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam có nhiều cơ hội tại thị trường Trung Quốc nếu phát triển bền vững

Dung lượng thị trường nhập khẩu sầu riêng của Trung Quốc dự báo có thể đạt 20 tỷ USD vào năm 2025, đây là cơ hội lớn xuất khẩu trái sầu riêng của Việt Nam nếu phát triển theo hướng bền vững trong thời gian tới.
Cần xây dựng thương hiệu để khẳng định sự hiện diện của hàng Việt trên thị trường quốc tế

Cần xây dựng thương hiệu để khẳng định sự hiện diện của hàng Việt trên thị trường quốc tế

“Việt Nam có rất nhiều sản phẩm nông sản thực phẩm chất lượng nhưng cần có sự đầu tư cho bao bì, mẫu mã và thương hiệu để khẳng định sự hiện diện của hàng Việt trên thị trường quốc tế”, ông Paul Le, Phó Chủ tịch Tập đoàn Central Retail chia sẻ tại buổi tọa đàm diễn ra sáng 12/4 nhằm chuẩn bị cho chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 6-8 tháng 6.
Chống khai thác IUU: Hành động vì hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia

Chống khai thác IUU: Hành động vì hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia

“Chúng ta thống nhất một điều, đây không chỉ là vấn đề chống khai thác IUU mà chúng ta hành động vì hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế”, đó là khẳng định của Bộ trưởng Lê Minh Hoan tại Hội nghị triển khai các điểm mới theo Nghị định sửa đổi Nghị định số 26/2017/NQ-CP, Nghị định số 42/2019/NĐ-CP và Thông tư số 23/2018/TT-BNNPTNT của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.
Thu gom vỏ hộp sữa chung tay bảo vệ hệ sinh thái san hô cùng TH true MILK

Thu gom vỏ hộp sữa chung tay bảo vệ hệ sinh thái san hô cùng TH true MILK

Chỉ cần đem vỏ hộp sữa đến 20 cửa hàng TH true mart tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, người tiêu dùng có cơ hội nhận quà tặng túi vải sử dụng thay túi nilon, đóng góp tài chính bền vững cho dự án bảo tồn rạn san hô Vườn quốc gia Cát Bà.
May 10 đẩy mạnh phát triển thương hiệu tại thị trường nội địa

May 10 đẩy mạnh phát triển thương hiệu tại thị trường nội địa

Sáng 8/4/2024 Tổng Công ty May 10 (May 10) chính thức khai trương Trung tâm thời trang May 10 Centurion tại số 3 Ô Chợ Dừa. Sự kiện đánh dấu bước đột phá trong cách phục vụ và tiếp cận, nhằm mang lại cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động