Một cơ sở đào tạo làm đẹp uy tín cần đáp ứng tối thiểu 5 tiêu chí

Nhu cầu làm đẹp ở nước ta tăng 7% mỗi năm. Tuy nhiên, các doanh nghiệp trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Việt Nam đã và đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình đáp ứng xu hướng hội nhập mới, xây dựng thương hiệu, tạo dựng uy tín với người tiêu dùng. Trong đó, nhân lực cho ngành làm đẹp đang có nhiều vấn đề, chưa được đào tạo bài bản chuyên nghiệp. Việc tập trung chuẩn hóa, đào tạo nguồn nhân lực, làm sao phát triển bền vững cho ngành làm đẹp là một yêu cầu cấp thiết. Trước thực trạng đào tạo đó, phóng viên Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã có cuộc trao đổi với bà Nguyễn Hải Yến – Giám đốc Học viện Winnie Beauty, Phó Ban Phun thêu thẩm mỹ Việt Nam giúp độc giả có cái nhìn tổng quát hơn về vấn đề đào tạo nguồn nhân lực ngành làm đẹp hiện nay.
Tai biến y khoa liên quan đến gây tê cục bộ “rất hiếm gặp” Lurcinn Group - Lễ vinh danh tổng kết chặng đường năm 2023 tại hội nghị da liễu quốc tế cùng 5000 doanh nhân ngành làm đẹp Việt Nam có nhiều triển vọng lớn phát triển ngành làm đẹp
Nhu cầu làm đẹp ở nước ta tăng 7% mỗi năm.
Nhu cầu làm đẹp ở nước ta tăng 7% mỗi năm.

Phóng viên: Những lĩnh vực đào tạo của ngành chăm sóc sắc đẹp hiện nay là gì, thưa bà?

Bà Nguyễn Hải Yến: Ngành chăm sóc sắc đẹp đang bùng nổ với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Các chương trình đào tạo đa dạng mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực này.

Nổi bật trong những năm gần đây có thể kể đến một vài lĩnh vực với cơ hội việc làm cao như:

Lĩnh vực spa chăm sóc da: Chuyên ngành spa chăm sóc da có thể nói là một trong những chuyên ngành chủ chốt. Lựa chọn học mọi người sẽ được đào tạo các kiến thức liên quan đến chăm sóc da chuẩn spa như massage da mặt, kỹ thuật trị mụn, nám tàn nhang, căng da, trẻ hoá da mặt… Với nhu cầu làm đẹp da mặt ngày một tăng nên những người học về chuyên ngành này cũng có nhiều cơ hội việc làm hơn.

Chuyên ngành phun xăm thẩm mỹ: Phun xăm thường sẽ bao gồm phun xăm chân mày, môi, mí mắt và các dịch vụ khử thâm, làm hồng… Những người học về phun xăm được đánh giá cơ hội việc làm tốt và thu nhập cũng khá cao so với nhiều lĩnh vực khác.

Học làm nail – vẽ móng: Thuộc ngành chăm sóc sắc đẹp còn có ngành nail. Đây là một trong những lĩnh vực phát triển từ rất lâu và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nghề nail ngày càng có nhiều kỹ thuật mới, hiện đại đòi hỏi mọi người phải học thật chỉnh chu. Tuy nhiên nếu đã có tay nghề và kinh nghiệm thì cơ hội phát triển về sau lại là rất tốt. Chính vì vậy mà đây là một trong các lĩnh vực được rất nhiều người theo đuổi.

Trang điểm, làm tóc: Cũng thuộc ngành chăm sóc sắc đẹp, chuyên ngành trang điểm, làm tóc được đánh giá khá cao hiện nay. Học chuyên ngành này phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích sáng tạo và sự tự do. Mọi người được đào tạo về các kỹ thuật trang điểm, tạo kiểu tóc, những phong cách makeup xu hướng… Người học có năng lực hoàn toàn có thể tự mình xây dựng thương hiệu riêng, thu hút khách hàng.

Massage body: Chuyên ngành massage body thuộc ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thu hút nhiều học viên. Đối tượng học viên rất đa dạng từ nam đến nữ từ người trẻ đến người đứng tuổi. Nhìn chung đây là một ngành học không quá gò bó về đối tượng. Học massage body không chỉ liên quan đến làm đẹp mà còn có những nội dung về sức khỏe, điều trị bệnh xương khớp, nhức mỏi… Người học sẽ được đào tạo nhiều kỹ thuật massage khác nhau tuỳ theo khoá học lựa chọn.

Bên cạnh những chuyên ngành chính trên còn có một vài các lĩnh vực khác như nối mi, chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm filler, botox, gội đầu dưỡng sinh…

bà Nguyễn Hải Yến – Giám đốc Học viện Winnie Beauty, Phó Ban Phun thêu thẩm mỹ Việt Nam
Bà Nguyễn Hải Yến – Giám đốc Học viện Winnie Beauty, Phó Ban Phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.

Phóng viên: Theo bà, người học ngành chăm sóc sắc đẹp hiện nay cần hội tụ những yếu tố nào?

Bà Nguyễn Hải Yến: Ngành chăm sóc sắc đẹp là một lĩnh vực đầy tiềm năng. Mặc dù không yêu cầu về học vấn, người theo đuổi nghề này cần phải đáp ứng được các điều kiện về kỹ năng của bên tuyển dụng. Đây cũng là tình trạng chung của những lĩnh vực liên quan đến ngành dịch vụ trên thị trường. Do đó, để học và làm nghề chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, người học cần phải hội tụ được các yếu tố sau:

Thứ nhất, nắm bắt xu hướng, nắm bắt xu hướng làm đẹp mới nhất là yếu tố then chốt để bạn luôn dẫn đầu thị trường. Hãy luôn cập nhật những kỹ thuật mới, sáng tạo và đổi mới để tạo nên sự khác biệt.

Thứ hai, sự tỉ mỉ và cẩn thận, ngành Chăm sóc Sắc đẹp đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận trong từng thao tác. Kỹ thuật chính xác và an toàn là yếu tố tiên quyết để đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

Thứ ba, sự nhạy bén, hãy rèn luyện khả năng quan sát, lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Nắm bắt được mong muốn của họ sẽ giúp bạn cung cấp dịch vụ tốt nhất và tạo dựng mối quan hệ bền chặt.

Thứ tư, kỹ năng tốt, giao tiếp hiệu quả, tư vấn chuyên nghiệp, thuyết trình thu hút và bán hàng hiệu quả là những kỹ năng cần thiết để bạn thành công trong ngành này.

Thứ năm, hiểu biết chuyên môn, kiến thức về da, tóc, móng, massage, phun xăm thẩm mỹ, nguyên lý hoạt động của các sản phẩm và thiết bị là nền tảng quan trọng để bạn thực hiện công việc một cách hiệu quả.

Và cuối cùng, có tâm với nghề, yêu thích cái đẹp, đam mê mang lại sự hài lòng và vẻ đẹp hoàn thiện cho khách hàng là yếu tố then chốt để bạn gắn bó lâu dài với ngành này.

Phóng viên: Là giám đốc một học viện đào tạo về làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm, xin bà cho biết yêu cầu cơ bản của những cơ sở đào tạo uy tín cần đáp ứng?

Bà Nguyễn Hải Yến: Lựa chọn cơ sở đào tạo uy tín là bước quan trọng để bạn thành công trong ngành chăm sóc sắc đẹp. Theo tôi một cơ sở đào tạo uy tín cần đáp ứng những yêu cầu sau đây:

Thứ nhất, đội ngũ giảng viên, giáo viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, tâm huyết với nghề và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới nhất là yếu tố tiên quyết để bạn tiếp thu được kiến thức và kỹ năng tốt nhất.

để học và làm nghề chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, người học cần phải hội tụ nhiều yếu tố
Để học và làm nghề chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, người học cần phải hội tụ nhiều yếu tố.

Thứ hai, chương trình đào tạo, chương trình đào tạo đa dạng, cập nhật xu hướng mới, chú trọng thực hành và kết hợp lý thuyết với thực tế sẽ giúp bạn có nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc để bước vào nghề.

Thứ ba, môi trường học tập, môi trường học tập với trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi và môi trường thực tế sẽ tạo điều kiện cho bạn thực hành và rèn luyện kỹ năng hiệu quả.

Thứ tư, dịch vụ hỗ trợ, cơ sở đào tạo uy tín sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn nghề nghiệp, giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp và hỗ trợ bạn khởi nghiệp.

Thứ năm, uy tín và thương hiệu, cơ sở đào tạo được công nhận, đánh giá cao trong ngành và có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo sẽ mang đến cho bạn sự an tâm và niềm tin khi lựa chọn.

Xin cảm ơn bà!

Ngành làm đẹp Việt Nam còn bát nháo Ngành làm đẹp Việt Nam còn bát nháo 'thật giả lẫn lộn'
Ngành làm đẹp Việt Nam còn nhiều bất cập Ngành làm đẹp Việt Nam còn nhiều bất cập
CEO Cỏ Mềm HomeLab: Sản phẩm phải “lành” và “thật” CEO Cỏ Mềm HomeLab: Sản phẩm phải “lành” và “thật”
Phạm Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bộ Công Thương đồng hành giúp nông sản Việt nâng tầm quốc tế

Bộ Công Thương đồng hành giúp nông sản Việt nâng tầm quốc tế

Trong bối cảnh thị trường toàn cầu biến động, ngành nông, lâm, thủy sản Việt Nam tiếp tục duy trì đà xuất khẩu ấn tượng nhờ sự hỗ trợ toàn diện từ Bộ Công Thương. Từ kết nối thị trường, phát triển thương hiệu đến nâng cao chất lượng sản phẩm, nông sản Việt đang từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại quốc tế.
Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tiếp tục góp mặt trong Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2025, theo kết quả công bố từ Vietnam Report. Đặc biệt, năm nay Richy đã có bước tiến vượt bậc khi tăng 3 bậc, từ vị trí số 10 (năm 2024) lên vị trí Top 7.
Dược phẩm Tâm Bình – 15 năm “Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”

Dược phẩm Tâm Bình – 15 năm “Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”

Trải qua nhiều giai đoạn biến động của thị trường, Dược phẩm Tâm Bình vẫn giữ vững vị thế của một thương hiệu uy tín, là lựa chọn tin cậy của hàng triệu gia đình Việt suốt 15 năm qua.
Chuyển đổi số và xúc tiến thương mại: Đòn bẩy mới cho nông sản Việt

Chuyển đổi số và xúc tiến thương mại: Đòn bẩy mới cho nông sản Việt

Chuyển đổi số kết hợp xúc tiến thương mại đang trở thành động lực quan trọng cho nông sản Việt. Từ ứng dụng công nghệ cao đến xây dựng nền tảng thương mại trực tuyến, đây được xem là hướng đi tất yếu để nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường toàn cầu.
Liên kết doanh nghiệp – hợp tác xã: Bước đi chiến lược cho ngành lúa gạo

Liên kết doanh nghiệp – hợp tác xã: Bước đi chiến lược cho ngành lúa gạo

Biến động xuất khẩu lúa gạo đặt ra thách thức lớn cho Đồng bằng sông Cửu Long. Liên kết hợp tác xã và doanh nghiệp, cùng chiến lược tạm trữ và quản lý vùng nguyên liệu, được các chuyên gia đánh giá là giải pháp chiến lược, ổn định thị trường và bảo vệ nông dân.
Sầu riêng Việt vượt khó, hướng tới kỷ lục xuất khẩu chưa từng có

Sầu riêng Việt vượt khó, hướng tới kỷ lục xuất khẩu chưa từng có

Sau những khó khăn khi một số lô hàng sầu riêng bị trả về Trung Quốc, xuất khẩu sầu riêng Việt Nam phục hồi mạnh mẽ. Tháng 9/2025 dự kiến đạt mức kỷ lục, góp phần quan trọng đưa kim ngạch rau quả vượt mục tiêu cả năm.
Siết quản lý để bảo đảm chất lượng nông sản xuất khẩu

Siết quản lý để bảo đảm chất lượng nông sản xuất khẩu

Thị trường nhập khẩu ngày càng siết chặt quy định về an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc. Công điện 150/CĐ-TTg của Thủ tướng là chỉ đạo quyết liệt nhằm giữ uy tín nông sản Việt Nam, yêu cầu quản trị chặt chẽ từ sản xuất, chế biến đến xuất khẩu.
Thương hiệu hàng Việt: Đòn bẩy phục hồi tiêu dùng nội địa

Thương hiệu hàng Việt: Đòn bẩy phục hồi tiêu dùng nội địa

Tiêu dùng nội địa đang đối mặt thách thức kép năm 2025, khi người dân thắt chặt chi tiêu và xuất khẩu chịu áp lực thuế quan. Để thị trường bật dậy, chất lượng hàng hóa, uy tín thương hiệu và hạ tầng thương mại trở thành yếu tố then chốt.
Xuất xứ hàng hóa: "Giấy thông hành" cho thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế

Xuất xứ hàng hóa: "Giấy thông hành" cho thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế

Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, xuất xứ hàng hóa không chỉ là yêu cầu pháp lý mà còn là nền tảng để xây dựng thương hiệu uy tín, bảo vệ quyền lợi doanh nghiệp và nâng cao vị thế xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Xu hướng sống xanh mở ra cơ hội cho mây tre đan Việt

Xu hướng sống xanh mở ra cơ hội cho mây tre đan Việt

Ngành mây tre đan Việt Nam đang đứng trước cơ hội vàng nhờ nhu cầu toàn cầu về sản phẩm thân thiện môi trường. Với kim ngạch xuất khẩu đạt 574 triệu USD trong 8 tháng đầu năm, các doanh nghiệp và làng nghề có cơ hội nâng tầm thương hiệu, mở rộng thị trường và gia tăng giá trị kinh tế.
Ford Việt Nam nâng tầm chất lượng dịch vụ qua Hội thi Tay nghề toàn quốc 2025

Ford Việt Nam nâng tầm chất lượng dịch vụ qua Hội thi Tay nghề toàn quốc 2025

"Các chương trình đào tạo và hội thi tay nghề không chỉ dừng lại ở việc nâng cao, kiểm chứng kiến thức hay kỹ năng. Quan trọng hơn, đây còn là sự phản ánh tinh thần học hỏi không ngừng, tinh thần làm việc nhóm và khát vọng vươn tới sự xuất sắc – những giá trị đã định hình Ford Việt Nam cùng toàn bộ hệ thống đại lý”, ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ tại Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025 vừa được Ford Việt Nam tổ chức.
Long Châu bắt tay Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh xây dựng hệ sinh thái y tế toàn diện

Long Châu bắt tay Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh xây dựng hệ sinh thái y tế toàn diện

Ngày 28/8/2025, Hệ thống nhà thuốc và Trung tâm tiêm chủng Long Châu đã ký kết hợp tác chiến lược với Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình kiến tạo hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện và bền vững cho người dân Việt Nam.
Nông nghiệp Nam Bộ 2025: Vượt thách thức, hướng tới chuỗi giá trị bền vững

Nông nghiệp Nam Bộ 2025: Vượt thách thức, hướng tới chuỗi giá trị bền vững

Năm 2025, sản xuất trồng trọt ở Nam Bộ tiếp tục khẳng định vai trò trụ cột. Kết quả vừa bảo đảm an ninh lương thực, vừa gia tăng xuất khẩu, song vẫn đặt ra nhiều thách thức về biến đổi khí hậu, chi phí đầu vào và quản trị chuỗi giá trị bền vững.
Giải pháp nào để nông sản xuất khẩu đạt chuẩn bền vững?

Giải pháp nào để nông sản xuất khẩu đạt chuẩn bền vững?

Những cảnh báo dồn dập từ các thị trường nhập khẩu lớn đang đặt nông sản Việt Nam trước sức ép ngày càng lớn về tiêu chuẩn chất lượng. Để duy trì uy tín, ngành nông nghiệp cần chú trọng truy xuất nguồn gốc, tuân thủ quy định an toàn thực phẩm và xây dựng quy trình sản xuất thống nhất, bền vững.
Đưa nông sản Việt vươn xa bằng thương mại điện tử

Đưa nông sản Việt vươn xa bằng thương mại điện tử

Sự kết hợp giữa nông sản truyền thống và nền tảng thương mại điện tử đang mở ra cơ hội phát triển mới cho nông nghiệp Việt Nam. Từ việc rút ngắn khâu trung gian, gia tăng giá trị sản phẩm đến mở rộng thị trường, những mô hình kinh doanh số đang khẳng định vai trò quan trọng trong xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực quản trị và hướng tới phát triển bền vững.
Mã số vùng trồng: Tấm hộ chiếu nâng tầm thương hiệu dừa Việt trên thị trường quốc tế

Mã số vùng trồng: Tấm hộ chiếu nâng tầm thương hiệu dừa Việt trên thị trường quốc tế

Với diện tích hơn 202.000 ha và sản lượng trên 2,28 triệu tấn mỗi năm, Việt Nam hiện vững vàng ở vị trí thứ 5 thế giới về xuất khẩu dừa. Việc Trung Quốc vừa chính thức phê duyệt cấp thêm nhiều mã số vùng trồng cho thấy một bước tiến quan trọng. Vượt ra khỏi khuôn khổ một thủ tục thông quan, mã số vùng trồng đang thực sự trở thành "tấm hộ chiếu", một công cụ chiến lược giúp thúc đẩy xuất khẩu và đưa thương hiệu dừa Việt Nam vươn xa hơn nữa trên thị trường toàn cầu.
Ba cảng biển Việt Nam lọt Top 50 thế giới về sản lượng container

Ba cảng biển Việt Nam lọt Top 50 thế giới về sản lượng container

Ba cảng lớn của Việt Nam gồm Hải Phòng, TP.HCM và Cái Mép vừa được tạp chí DynaLiners Millionaires (Hà Lan) xếp vào nhóm 50 cảng biển xử lý container lớn nhất thế giới, đánh dấu bước tiến quan trọng của ngành hàng hải Việt Nam trên bản đồ logistics toàn cầu.
Thương hiệu quốc gia định hình từ bản lĩnh doanh nghiệp

Thương hiệu quốc gia định hình từ bản lĩnh doanh nghiệp

Trong lịch sử 80 năm đồng hành cùng dân tộc, đặc biệt là giai đoạn 40 năm Đổi mới, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã vươn mình mạnh mẽ, không chỉ trở thành động lực chính của nền kinh tế mà còn là nhân tố then chốt kiến tạo nên uy tín và giá trị cho thương hiệu quốc gia.
Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Được mệnh danh là “vua của các loại na”, Na Chi Lăng không chỉ mang lại nguồn thu nhập chính cho nông dân xứ Lạng mà nay còn từng bước hiện diện tại siêu thị, sàn thương mại điện tử và hướng tới thị trường xuất khẩu.
Tingco lọt vào Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025, ngành thực phẩm đồ uống

Tingco lọt vào Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025, ngành thực phẩm đồ uống

Việc lọt vào Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025 không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng mà còn là minh chứng cho năng lực cạnh tranh và tầm nhìn dài hạn của Tingco.
Trái cây Việt vào Trung Quốc nhờ chính ngạch và chất lượng

Trái cây Việt vào Trung Quốc nhờ chính ngạch và chất lượng

Xuất khẩu rau quả Việt Nam đạt gần 4 tỷ USD trong 7 tháng đầu năm 2025, trong đó Trung Quốc chiếm hơn một nửa thị phần. Thành công của sầu riêng, thanh long, xoài hay mít cho thấy việc đi bằng chính ngạch cùng chất lượng được chuẩn hóa đã nâng tầm thương hiệu nông sản Việt.
Gạo Việt giữa cơ hội và bài toán bảo hộ thương hiệu

Gạo Việt giữa cơ hội và bài toán bảo hộ thương hiệu

Gạo Việt Nam đang vươn lên trở thành một trong những loại gạo ngon nhất thế giới, đạt giá xuất khẩu cao và chiếm vị trí thứ hai toàn cầu. Tuy nhiên, sự xuất hiện của hàng nhái và nhu cầu bảo hộ thương hiệu đang đặt ra bài toán sống còn cho sự phát triển bền vững của ngành gạo Việt.
Nông sản Việt đạt chuẩn quốc tế, mở rộng cơ hội xuất khẩu bền vững

Nông sản Việt đạt chuẩn quốc tế, mở rộng cơ hội xuất khẩu bền vững

Nông sản Việt đang dần đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, mở ra cơ hội rộng lớn trên thị trường xuất khẩu. Việc áp dụng quy trình sản xuất minh bạch, bền vững không chỉ nâng cao giá trị thương hiệu, tăng lợi nhuận mà còn củng cố niềm tin lâu dài với đối tác, giúp nông dân và doanh nghiệp mở rộng thị trường.
Xây dựng thương hiệu làng nghề: Khi mỗi sản phẩm là một câu chuyện

Xây dựng thương hiệu làng nghề: Khi mỗi sản phẩm là một câu chuyện

Từ hàng nghìn năm trước, những bàn tay khéo léo của nghệ nhân Hà Nội đã tạo ra những sản phẩm thủ công tinh xảo, trở thành niềm tự hào văn hóa và là “căn cước” của Thủ đô trong mắt bạn bè quốc tế. Song, trước áp lực thị trường toàn cầu và yêu cầu hội nhập, câu chuyện xây dựng thương hiệu cho làng nghề đang trở thành yếu tố sống còn để giữ hồn di sản và nâng tầm giá trị.
Học viện Nông nghiệp Việt Nam công bố điểm chuẩn 2025, ngành Sư phạm công nghệ có điểm chuẩn cao nhất

Học viện Nông nghiệp Việt Nam công bố điểm chuẩn 2025, ngành Sư phạm công nghệ có điểm chuẩn cao nhất

Học viện Nông nghiệp Việt Nam vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào các ngành của trường năm 2025. Theo đó, Ngành Sư phạm công nghệ có điểm chuẩn cao nhất.
Nhãn Việt Nam nâng tầm giá trị, chinh phục thị trường thế giới

Nhãn Việt Nam nâng tầm giá trị, chinh phục thị trường thế giới

Năm 2025, nhãn lồng Hưng Yên dự kiến đạt hơn 50.000 tấn, trong đó trên 60% sản phẩm đạt tiêu chuẩn VietGAP và hữu cơ. Đây là cơ hội để thương hiệu nhãn Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế, đồng thời nâng cao giá trị gia tăng cho nông sản thông qua quản trị chuỗi cung ứng và xúc tiến thương mại đồng bộ.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Giải bài toán chất lượng để sầu riêng Việt vươn xa

Giải bài toán chất lượng để sầu riêng Việt vươn xa

Sầu riêng Việt Nam có tiềm năng xuất khẩu lớn nhưng hiện còn nhiều hạn chế về chuẩn chất lượng. Việc xây dựng bộ tiêu chuẩn đồng bộ về độ ẩm, mã vùng trồng và kiểm dịch sẽ giúp nâng tầm thương hiệu, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trên thị trường quốc tế.
Hội nghị kết nối giao thương Gia Lai - Trung Quốc: Nhiều kỳ vọng cho nông sản địa phương

Hội nghị kết nối giao thương Gia Lai - Trung Quốc: Nhiều kỳ vọng cho nông sản địa phương

Sáng18/8, tại phường Pleiku, UBND tỉnh Gia Lai phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức "Hội nghị xúc tiến xuất khẩu vào thị trường Trung Quốc – Tỉnh Gia Lai năm 2025".
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động