Liên kết nuôi gà đồi, dân chỉ lo làm chuồng doanh nghiệp lo giống, thức ăn

Tại tỉnh Bình Định thời gian gần đây xuất hiện hình thức chăn nuôi gà đồi kiểu mới. Người dân chỉ lo đầu tư chuồng trại, phần con giống và thức ăn được doanh nghiệp hỗ trợ đồng thời bao tiêu đầu ra. Cách liên kết này giúp người nuôi gà tăng lợi nhuận, doanh nghiệp có vùng nguyên liệu gà quy mô lớn phục vụ cho việc đầu tư chế biến sâu.
Kiếm tiền tỷ từ nuôi gà leo đồi và vỗ béo kích mào cho gà đẹp bán dịp Tết Bí quyết để người dân thu 1.500 tỷ đồng/năm từ nuôi gà đồi Yên Thế Bí quyết nuôi gà đặc sản ‘tiến vua’ thương lái đặt trước cả nghìn con
Doanh nghiệp chủ động xây dựng chuỗi liên kết nuôi gà đồi kiểu mới, người dân được hỗ trợ giống, thức ăn và kỹ thuật. Ảnh: VĐT
Doanh nghiệp chủ động xây dựng chuỗi liên kết nuôi gà đồi kiểu mới, người dân được hỗ trợ giống, thức ăn và kỹ thuật. Ảnh: VĐT

Liên kết nuôi gà đồi từ trại tới bàn ăn

Từ năm 2020, Công ty TNHH Giống gia cầm Cao Khanh (Cát Tân, Phù Cát, Bình Định) bắt đầu hợp tác, liên kết, xây dựng chuỗi giá trị gà ta bền vững với các hộ dân trong và ngoài tỉnh. Ðến nay, quy mô đàn đã tăng ở mức 1,5 triệu con. Tới đây, Công ty sẽ tham gia liên kết phát triển gà thả đồi với một số huyện trong tỉnh, từng bước hình thành vùng nguyên liệu để chế biến sâu gà ta mang nhãn hiệu Cao Khanh.

Cùng với việc lai tạo và phát triển con giống gà ta lông màu chất lượng cao, Công ty TNHH Giống gia cầm Cao Khanh (Công ty Cao Khanh) tham gia thị trường nuôi gà ta thương phẩm qua việc liên kết nuôi gia công với nhiều trang trại, gia trại, DN đủ điều kiện và bao tiêu toàn bộ sản phẩm. Từ năm 2020, Công ty Cao Khanh chuẩn hóa mô hình hợp tác với nhiều quy mô, đối tác từ DN cỡ lớn đến nông hộ riêng lẻ bằng việc xây dựng chuỗi liên kết từ chăn nuôi gia công đến bao tiêu sản phẩm với quy tắc “cung ứng - sản xuất - phân phối - tiêu dùng”.

Toàn bộ hệ thống chuồng trại nuôi gà được đầu tư khép kín, sử dụng công nghệ sưởi và đệm lót sinh học để ngăn ngừa dịch bệnh.
Toàn bộ hệ thống chuồng trại nuôi gà được đầu tư khép kín, sử dụng công nghệ sưởi và đệm lót sinh học để ngăn ngừa dịch bệnh.

Theo đó, người dân tham gia vào mô hình liên kết này tự đầu tư chi phí xây dựng chuồng trại, trang thiết bị chăn nuôi và chăm sóc đàn vật nuôi; về phía công ty, cung cấp con giống, đầu tư thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y, hỗ trợ kỹ thuật và hướng dẫn kiểm soát quy trình trong suốt quá trình chăn nuôi.

Ông Phạm Xuân Vàng, Trưởng Ban Dự án nuôi gia công Công ty Cao Khanh, cho biết: Trong 2 năm triển khai dự án liên kết, chúng tôi đã hợp tác với nhiều đơn vị trong và ngoài tỉnh, tổng đàn gà thương phẩm Cao Khanh đến nay đã lên mức hơn 1,5 triệu con và không ngừng phát triển. Gà thịt thương phẩm Cao Khanh được thương lái đánh giá cao về chất lượng. Mối liên kết giữa chúng tôi với đối tác ngày càng hoàn chỉnh theo hướng tốt đẹp hơn, lợi ích các bên đều hài hòa.

"Chúng tôi đảm bảo bao tiêu sản phẩm đúng theo thỏa thuận, ổn định thu nhập cho đối tác, các bên đều hài lòng. Tới đây, Công ty Cao Khanh sẽ nghiên cứu, tiến tới chế biến sâu thành phẩm đạt chất lượng cao để có thể công bố tiêu chuẩn về thịt gà ta Cao Khanh, tăng độ nhận diện đối với sản phẩm thịt gà ta nhãn hiệu Cao Khanh", ông Phạm Xuân Vàng cho hay.

Thế mạnh nuôi gà đồi ở các địa phương sẽ được phát huy khi tham gia chuỗi liên kết. Ảnh: VĐT
Thế mạnh nuôi gà đồi ở các địa phương sẽ được phát huy khi tham gia chuỗi liên kết. Ảnh: VĐT

Người nuôi gà và doanh nghiệp đều có lợi

Ông Phạm Đức Doanh, chủ một trang trại chăn nuôi ở thôn Mỹ Hóa (xã Cát Hanh, huyện Phù Cát) có tham gia liên kết nuôi gia công với Công ty Cao Khanh, cho hay: Đến nay, tôi đã đầu tư xây dựng 4 hệ thống chuồng trại nuôi khép kín đủ năng lực nuôi cùng một lúc 60.000 con gà. Các thỏa thuận giữa cơ sở của tôi với Công ty Cao Khanh rất tốt, giúp tôi an tâm tập trung vào việc chăm sóc đàn gà. Thực tế 2 năm hợp tác cho thấy, doanh thu, lợi nhuận của tôi ổn định và ngày càng tốt hơn.

Giữa năm 2022, Công ty Cao Khanh tham gia giới thiệu mô hình liên kết nuôi gia công tại Hội nghị tập huấn nâng cao kiến thức kinh doanh cho nông dân trong việc triển khai dự án sản xuất kinh doanh theo chuỗi giá trị do Hội Nông dân tỉnh tổ chức. Không chỉ nông dân, chia sẻ trên của DN lập tức thu hút sự chú ý của nhiều cán bộ mảng NN&PTNT tại một số địa phương trong tỉnh.

Từ đây, Công ty Cao Khanh đã đặt vấn đề với ngành nông nghiệp, chính quyền các cấp nhiều địa phương trong tỉnh về việc DN sẽ tích cực tham gia phát triển nuôi gà thả đồi ở huyện trung du và miền núi của tỉnh. Dự kiến, đầu năm 2023, Công ty sẽ làm việc với các địa phương bàn thảo chi tiết về cung cấp, hỗ trợ giống, chuyển giao kỹ thuật chăm sóc…

Trong thời gian tới, Công ty Cao Khanh sẽ tham gia phát triển chuỗi liên kết nuôi gà thả đồi ở các huyện trung du và miền núi ở Bình Định. Ảnh: V.Đ.T.
Trong thời gian tới, Công ty Cao Khanh sẽ tham gia phát triển chuỗi liên kết nuôi gà thả đồi ở các huyện trung du và miền núi ở Bình Định. Ảnh: VĐT

Bà Bùi Thị Hiên, Phó Giám đốc phụ trách kỹ thuật Công ty Cao Khanh, cho biết, chúng tôi đã lai tạo thành công gà thương phẩm làm nên thương hiệu gà Cao Khanh gồm: CK1-BĐ;CK2-BĐ và CK3-BĐ. Gà có ngoại hình to, màu lông tương đối đồng nhất, độ đồng đều cao, tỷ lệ nuôi sống cao, tăng trọng nhanh, tiêu tốn thức ăn thấp, thịt thơm ngon phù hợp với điều kiện chăn nuôi và thời tiết các vùng miền.

Những thành tựu trên đã được Bộ NN&PTNT công nhận tiến bộ kỹ thuật về chăn nuôi vào tháng 11.2021; chứng nhận DN về khoa học công nghệ của Sở KH&CN Bình Định tháng 12.2021. Với thành quả đó, Công ty hoàn toàn tự tin tham gia vào chuỗi liên kết chăn nuôi và tiêu thụ sản phẩm gà Cao Khanh ở Bình Định và toàn quốc.

Mô hình liên kết nuôi gà đồi kiểu mới là hướng đi bền vững cho ngành chăn nuôi gia cầm hiện nay. Chuỗi liên kết bền vững giúp người dân giảm chi phí đầu tư, được hỗ trợ vốn, giống và kỹ thuật, đầu ra cũng yên tâm. Doanh nghiệp phát huy được thế mạnh về con giống, ổn định vùng nguyên liệu để đầu tư nhà máy chế biến sâu. Tham gia chuỗi liên kết giúp chăn nuôi giảm thiểu rủi ro, phát triển bền vững bới vậy đang được chính quyền địa phương tạo điều kiện mở rộng quy mô./.

Kim Ngân (T/h)

Cùng chuyên mục

Tin khác

Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Sáng 10/10/2024, tại Hà Nội, chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo Ban Tổ chức, chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024 đã lựa chọn được 40 sản phẩm và 22 thương hiệu để vinh danh ở 2 hạng mục là "Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng" và "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững".
Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Sáng ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội (số 130 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024.
Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Theo chuyên gia, để xây dựng và định vị thương hiệu, cần quan tâm đến các yếu tố: lựa chọn giá trị nào, dựa vào cái gì?, định vị thương hiệu không cần quá cao siêu, hãy chọn cái gì là giá trị cốt lõi, đặc tính nổi trội mà doanh nghiệp có lợi thế.
Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Tại tọa đàm “Giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt”, nhiều chuyên gia đầu ngành đã nêu nhiều đề xuất, giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt, bảo vệ nông dân, giữ niềm tin của người tiêu dùng.
Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Nếu cách đây từ 5-7 năm, các thương hiệu trà sữa ngoại gần như chiếm lĩnh thị phần đồ uống Việt, thì gần đây, những cái tên như Phúc Long, Phê La với phong cách đậm vị từ nguồn nguyên liệu địa phương, đã vươn lên giành lại vị thế trong phân khúc nhiều tiềm năng này.
Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Vừa qua, thương hiệu ESPERO của DETECH Motor đã xuất sắc nhận được giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng 2024 từ VIPA (Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam). Đây là một dấu ấn mới khẳng định vị thế của ESPERO DETECH trên thị trường xe máy, xe điện tại Việt Nam.
Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định số 3038, ngày 26/8/2024 phê duyệt Đề án phát triển làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8 Tăng Long 1, phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn để góp phần bảo tồn phát huy bản sắc, giá trị văn hóa địa phương.
Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Diện tích trồng tăng nhanh, thời gian thu hoạch kéo dài tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn của sầu riêng Việt Nam so với Thái Lan và các nước trong khu vực. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định bênh cạnh yếu tố tích cực, thuận lợi thì ngành hàng sầu riêng đang đối mặt với nhiều khó khăn thách thức lớn.
Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan tại Hội nghị sơ kết Dự án sản xuất nông nghiệp tuần hoàn, hiện đại và phát thải thấp, tại huyện Tam Nông, Đồng Tháp.
Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Đó là khẳng định của bà Ngô Thị Minh Trinh - Phó chủ tịch UBND huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) trước những biến động của vụ mùa sầu riêng năm nay. Krông Pắk được xem như thủ phủ sầu riêng của tỉnh Trung tâm Vùng Tây Nguyên này.
Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế?

Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế?

"Việt Nam tự hào với nền nông nghiệp phát triển, là ngành xuất khẩu tỉ đô. Tuy nhiên, hầu hết sản phẩm nông sản của Việt Nam vẫn chủ yếu xuất khẩu dưới dạng thô, nên chưa có thương hiệu trên trường quốc tế", đó là chia sẻ của ông Phạm Ngọc Anh Tùng, nhà sáng lập Foodmap tại Toạ đàm "Vai trò của nông nghiệp đối với Việt Nam trong định hướng phát triển 2045".
Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam

Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam

Lô cà phê Arabica của Công ty TNHH Pun Coffee vừa được một khách hàng trả giá lên đến 1,2 triệu đồng/kg.
LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công ty Cổ phần trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) tiếp tục được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 6 liên tiếp, Công ty giữ vững danh hiệu uy tín này, khẳng định niềm tin yêu của người tiêu dùng và đối tác dành cho thương hiệu bán lẻ LOTTE Mart trong suốt hành trình kinh doanh bền vững hơn 15 năm qua tại thị trường Việt Nam.
Liksin được vinh danh Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

Liksin được vinh danh Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

Liksin - Nhà cung cấp giải pháp In - Bao bì chuyên nghiệp và chất lượng cao. Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, hệ thống ISO đạt chuẩn quốc tế, Liksin đã khẳng định vị thế và vinh dự góp mặt trong Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024.
Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC tiếp tục khẳng định vị thế là hệ thống trung tâm tiêm chủng vaccine uy tín - chất lượng hàng đầu Việt Nam khi vào danh sách top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”.
Bưu điện Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Bưu điện Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Mang trên mình trọng trách Doanh nghiệp Bưu chính Quốc gia, Bưu điện Việt Nam đã nỗ lực đón đầu xu thế, ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh.
Học viện Nông nghiệp Việt Nam đào tạo ngành Kỹ thuật cơ khí

Học viện Nông nghiệp Việt Nam đào tạo ngành Kỹ thuật cơ khí

Trong thời đại ngày nay, hầu hết các vật dụng mà chúng ta sử dụng hàng ngày, từ chiếc bàn chải đánh răng đến chiếc điện thoại thông minh, trong quá trình sản xuất ra chúng đều có sự đóng góp vô cùng quan trọng của ngành kỹ thuật cơ khí. Đó là sự hiện diện của các thiết bị, máy móc cơ khí, dùng các quy trình công nghệ gia công hợp lý, để chế tạo ra các linh kiện, các chi tiết từ đủ các loại vật liệu khác nhau. Ví dụ như, máy in bản mạch điện tử trong một chiếc ti vi chính là một sản phẩm cơ khí. Rồi quá trình lắp ráp các chi tiết máy để tạo ra các đồ vật, dụng cụ, thiết bị dùng trong mọi lĩnh vực kinh tế, đời sống, xã hội cũng là một quá trình của sản xuất cơ khí. Công nghiệp cơ khí là một ngành trụ cột, chiếm tỷ trọng lớn trong nền kinh tế Việt Nam hiện nay.
Hạt điều sâu, mốc tràn ngập trên thị trường không phải hạt điều Bình Phước

Hạt điều sâu, mốc tràn ngập trên thị trường không phải hạt điều Bình Phước

Quá trình xác minh hạt điều giá rẻ, chất lượng kém tràn lan trên thị trường không phải của tỉnh Bình Phước, Hội Điều tỉnh Bình Phước đã đề nghị các cơ quan chức năng có giải pháp bảo vệ thương hiệu điều đặc sản.
Giá xuất khẩu tiến gần mốc 1.000 USD, tại sao gạo Việt Nam vẫn “vô danh”?

Giá xuất khẩu tiến gần mốc 1.000 USD, tại sao gạo Việt Nam vẫn “vô danh”?

Giá xuất khẩu gạo sang nhiều thị trường đã tiệm cận mức 1.000 USD/tấn. Gạo Việt cũng đã xuất khẩu được vào một số thị trường khó tính trên thế giới. Song, gạo Việt Nam vẫn chưa phải thương hiệu mạnh, nói đến gạo, nghĩ đến Việt Nam thì còn rất nhiều việc phải làm.
Biến vườn thành… rừng để nâng cao giá trị cho cà phê

Biến vườn thành… rừng để nâng cao giá trị cho cà phê

Để nâng cao giá trị cho cà phê, phù hợp với xu thế tiêu dùng toàn cầu, ngành cà phê ở Đắk Lắk đang từng bước “chuyển mình” theo hướng sản xuất xanh, sạch, có chứng nhận.
Quảng bá thương hiệu vải thiều Việt Nam bằng sticker tại Thái Lan

Quảng bá thương hiệu vải thiều Việt Nam bằng sticker tại Thái Lan

Bộ sticker gồm hình ảnh quảng cáo được vẽ tay đặc sắc, kể câu chuyện về hương vị độc đáo của vải Lục Ngạn, Bắc Giang, là một phương thức tiếp cận mới, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng Thái Lan đối với trái vải Việt Nam.
Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB

Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB

Đi vào hoạt động từ tháng 6/2023, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ quốc tế Eco-HHB đã có hành trình phát triển với những thành tựu ấn tượng.
5 giải pháp xây dựng thương hiệu, gia tăng giá trị xuất khẩu

5 giải pháp xây dựng thương hiệu, gia tăng giá trị xuất khẩu

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tiếp tục thăng hạng mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019-2023, xếp thứ 33 trong Top121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới-Brand Finance đánh giá, xếp hạng.
CEO Oriflame Việt Nam: Sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên ngày càng được quan tâm

CEO Oriflame Việt Nam: Sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên ngày càng được quan tâm

“Phải thừa nhận rằng hiện nay trên thị trường vẫn còn tình trạng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, hàng nhái, kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng. Chính vì thế nhu cầu về các sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe ngày càng tăng. Người tiêu dùng sẽ ngày càng quan tâm hơn đến các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đến từ các thương hiệu uy tín”, bà Hà Thị Quỳnh Trâm - CEO Oriflame Việt Nam nhấn mạnh.
Sầu riêng Việt Nam có nhiều cơ hội tại thị trường Trung Quốc nếu phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam có nhiều cơ hội tại thị trường Trung Quốc nếu phát triển bền vững

Dung lượng thị trường nhập khẩu sầu riêng của Trung Quốc dự báo có thể đạt 20 tỷ USD vào năm 2025, đây là cơ hội lớn xuất khẩu trái sầu riêng của Việt Nam nếu phát triển theo hướng bền vững trong thời gian tới.
Cần xây dựng thương hiệu để khẳng định sự hiện diện của hàng Việt trên thị trường quốc tế

Cần xây dựng thương hiệu để khẳng định sự hiện diện của hàng Việt trên thị trường quốc tế

“Việt Nam có rất nhiều sản phẩm nông sản thực phẩm chất lượng nhưng cần có sự đầu tư cho bao bì, mẫu mã và thương hiệu để khẳng định sự hiện diện của hàng Việt trên thị trường quốc tế”, ông Paul Le, Phó Chủ tịch Tập đoàn Central Retail chia sẻ tại buổi tọa đàm diễn ra sáng 12/4 nhằm chuẩn bị cho chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 6-8 tháng 6.
Chống khai thác IUU: Hành động vì hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia

Chống khai thác IUU: Hành động vì hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia

“Chúng ta thống nhất một điều, đây không chỉ là vấn đề chống khai thác IUU mà chúng ta hành động vì hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế”, đó là khẳng định của Bộ trưởng Lê Minh Hoan tại Hội nghị triển khai các điểm mới theo Nghị định sửa đổi Nghị định số 26/2017/NQ-CP, Nghị định số 42/2019/NĐ-CP và Thông tư số 23/2018/TT-BNNPTNT của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.
Thu gom vỏ hộp sữa chung tay bảo vệ hệ sinh thái san hô cùng TH true MILK

Thu gom vỏ hộp sữa chung tay bảo vệ hệ sinh thái san hô cùng TH true MILK

Chỉ cần đem vỏ hộp sữa đến 20 cửa hàng TH true mart tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, người tiêu dùng có cơ hội nhận quà tặng túi vải sử dụng thay túi nilon, đóng góp tài chính bền vững cho dự án bảo tồn rạn san hô Vườn quốc gia Cát Bà.
May 10 đẩy mạnh phát triển thương hiệu tại thị trường nội địa

May 10 đẩy mạnh phát triển thương hiệu tại thị trường nội địa

Sáng 8/4/2024 Tổng Công ty May 10 (May 10) chính thức khai trương Trung tâm thời trang May 10 Centurion tại số 3 Ô Chợ Dừa. Sự kiện đánh dấu bước đột phá trong cách phục vụ và tiếp cận, nhằm mang lại cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động