Hà Nội mở rộng “sân nhà” cho sản phẩm OCOP và làng nghề

Sở hữu sức mua lớn và nhu cầu tiêu dùng ngày càng khắt khe, thị trường nội đô Hà Nội đang trở thành đòn bẩy để sản phẩm OCOP và làng nghề vươn xa. Thành phố đang khai thác mạnh tiềm năng này bằng các hoạt động kết nối, xúc tiến thương mại quy mô và bài bản.
OCOP Ninh Bình - “Chìa khóa” đánh thức đặc sản, gìn giữ văn hóa OCOP - Chìa khóa đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế Ứng dụng chuyển đổi số giúp sản phẩm OCOP “cất cánh” trên thị trường

Cầu nối tinh hoa từ làng nghề đến phố thị sầm uất

Hà Nội mở rộng “sân nhà” cho sản phẩm OCOP và làng nghề
Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm thủ công mỹ nghệ tham gia Tuần hàng.

Cuối tuần vừa qua, giữa không gian thanh bình của Vườn hoa Lạc Long Quân, một “Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2025” đã rộn ràng diễn ra dưới sự phối hợp chặt chẽ của Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội cùng UBND quận Tây Hồ. 50 gian hàng lung linh sắc màu, quy tụ hơn 500 sản phẩm OCOP - những tinh hoa đặc sản vùng miền từ Thủ đô Hà Nội đến 21 tỉnh, thành trên khắp dải đất hình chữ S, thu hút dòng người tấp nập tham quan, khám phá và lựa chọn.

Bà Nguyễn Thị Lan, cư trú tại phường Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội) hào hứng chia sẻ: “Chưa bao giờ tôi thấy nhiều đặc sản vùng miền độc đáo như thế, những món hàng không dễ bắt gặp ở chợ truyền thống, từ nước mắm Ba Làng nồng nàn vị biển Thanh Hóa đến chả mực thơm lừng Quảng Ninh. Đặc biệt, tất cả đều được chứng nhận OCOP và kiểm định kỹ càng, khiến tôi an tâm tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm.”

Cùng chung cảm nhận, bà Phạm Thị Hồng ở phường Phú Thượng (quận Tây Hồ, Hà Nội) bày tỏ sự tin tưởng khi lựa chọn hàng hóa tại sự kiện: “Chương trình do thành phố tổ chức nên chất lượng sản phẩm được kiểm soát rất nghiêm ngặt. Tôi say mê những món nông sản đặc sản và sản phẩm làng nghề, đặc biệt là những đồ thủ công tinh xảo làm từ mây tre đan ở huyện Chương Mỹ – từng chiếc rổ, rá, lồng bàn đều mang hơi thở truyền thống và sự khéo léo tuyệt mỹ của người nghệ nhân.”

Sự kiện không chỉ mở ra cánh cửa để người tiêu dùng chạm đến những sản phẩm tinh túy, mà còn là sân chơi lý tưởng giúp doanh nghiệp và hợp tác xã quảng bá thương hiệu, nắm bắt cơ hội mở rộng thị trường. Chị Triệu Thị Thoa – người dân tộc Dao, thành viên Hợp tác xã Truyền thống Nam Dược ở Ba Vì – tâm tình: “Ngoài các tuần hàng, các sản phẩm thảo dược như trà giảo cổ lam, xạ đen, thìa canh cũng luôn cháy hàng tại những sự kiện tương tự. Khách hàng tin dùng và thường xuyên quay lại đặt mua.”

Đại diện Công ty cổ phần Sữa Ba Vì (xã Tản Lĩnh) cũng đem đến những món quà OCOP 3 sao như sữa chua, bánh sữa, minh chứng cho sự tin tưởng ngày càng tăng của người tiêu dùng vào nguồn gốc sản phẩm và chứng nhận OCOP – những tấm “giấy thông hành” của chất lượng. Gian hàng rong biển đạt chứng nhận OCOP 3 sao từ quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng do anh Nguyễn Văn Thắng phụ trách, cũng là minh chứng sống động: “Thị trường Hà Nội rất tiềm năng, mỗi ngày tôi thu về doanh thu 10 triệu đồng. Ban tổ chức hỗ trợ phần chi phí thuê gian hàng và truyền thông, tạo điều kiện để nhà sản xuất như chúng tôi có một sân chơi hiệu quả.”

Lan tỏa thương hiệu, phát huy tiềm năng nông nghiệp Thủ đô

Hà Nội mở rộng “sân nhà” cho sản phẩm OCOP và làng nghề
Người dân tham quan, mua sắm các sản phẩm.

Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội, ông Nguyễn Đình Hoa, cho biết thành phố hiện sở hữu không gian nông nghiệp rộng lớn và quy mô sản xuất đứng đầu cả nước, với hơn 153.000 ha đất trồng lúa, 34.000 ha rau màu, gần 25.000 ha diện tích nuôi trồng thủy sản; bên cạnh đó, chăn nuôi khoảng 1,5 triệu con lợn và hơn 42 triệu gia cầm.

Hà Nội hiện có 1.336 hợp tác xã nông nghiệp hoạt động hiệu quả, 1.574 trang trại và 172 chuỗi liên kết sản xuất – tiêu thụ. Đặc biệt, thành phố đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp với 164 mô hình nông nghiệp công nghệ cao và hơn 14.000 sản phẩm nông, lâm, thủy sản đã được gắn mã QR để truy xuất nguồn gốc, nâng cao tính minh bạch và niềm tin đối với người tiêu dùng.

Không chỉ dừng lại ở thế mạnh sản xuất nông nghiệp, Hà Nội còn là “cái nôi” của 1.350 làng nghề truyền thống – chiếm 40% tổng số làng nghề trên toàn quốc – tạo nền tảng vững chắc để phát triển các sản phẩm OCOP. Trong lĩnh vực ẩm thực, người Hà Nội nổi tiếng với bí quyết chế biến tinh tế, tạo nên những món đặc sản mang đậm nét văn hóa và giá trị kinh tế đáng tự hào.

Từ năm 2019 đến nay, Hà Nội đã tiến hành đánh giá và phân hạng tổng cộng 3.317 sản phẩm OCOP – chiếm 21,3% tổng số của cả nước – bao gồm 6 sản phẩm đạt hạng 5 sao, 22 sản phẩm tiềm năng 5 sao, 1.571 sản phẩm 4 sao và 1.718 sản phẩm 3 sao, qua đó tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu về số lượng sản phẩm OCOP được công nhận. Trong năm 2025, thành phố sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt hoạt động xúc tiến thương mại, nổi bật là các “Tuần hàng nông sản, sản phẩm OCOP và làng nghề” được tổ chức tại nhiều quận, huyện, thị xã.

Ông Ngọ Văn Ngôn – Phó Chánh Văn phòng chuyên trách Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội – cho biết, mỗi tuần hàng sẽ diễn ra trong vòng 5 ngày, quy tụ hàng trăm sản phẩm OCOP tiêu biểu không chỉ từ Hà Nội mà còn từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Đây là cơ hội để các đơn vị sản xuất quảng bá thương hiệu, trao đổi kinh nghiệm và mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, minh bạch về nguồn gốc, được chứng nhận đầy đủ.

Có thể khẳng định, các hoạt động xúc tiến thương mại đang đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP và làng nghề của Hà Nội. Không chỉ góp phần thúc đẩy tiêu thụ, những sự kiện này còn dần hình thành một thị trường nội đô bền vững, có chọn lọc, nơi giá trị kinh tế hòa quyện với việc gìn giữ, phát huy bản sắc văn hóa truyền thống trong bối cảnh hội nhập sâu rộng.

OCOP - Chìa khóa đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế OCOP - Chìa khóa đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế
Gạo nếp cái hoa vàng Thụy Lâm - Từ ruộng đồng đến bàn tiệc khách sạn Gạo nếp cái hoa vàng Thụy Lâm - Từ ruộng đồng đến bàn tiệc khách sạn
Nem nắm Xuân Khôi – Giữ trọn hồn quê trong từng hạt thính Nem nắm Xuân Khôi – Giữ trọn hồn quê trong từng hạt thính
Ứng dụng chuyển đổi số giúp sản phẩm OCOP “cất cánh” trên thị trường Ứng dụng chuyển đổi số giúp sản phẩm OCOP “cất cánh” trên thị trường
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm
Trúc Mai

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Gỡ nút thắt cho nông sản và sản phẩm OCOP: Bắt đầu từ chiếc bao bì

Gỡ nút thắt cho nông sản và sản phẩm OCOP: Bắt đầu từ chiếc bao bì

Trong xu thế hội nhập, nông sản và sản phẩm OCOP Việt muốn vươn xa cần chú trọng không chỉ chất lượng mà cả bao bì, hình ảnh. Theo chuyên gia, đầu tư bao bì chính là “chìa khóa” giúp tháo gỡ nút thắt trong tiêu thụ, nâng sức cạnh tranh trên thị trường.
Hà Nội tổ chức tuần hàng đặc biệt: Hơn 500 sản phẩm OCOP, nông sản, đặc sản vùng miền quy tụ

Hà Nội tổ chức tuần hàng đặc biệt: Hơn 500 sản phẩm OCOP, nông sản, đặc sản vùng miền quy tụ

Sáng ngày 10/5, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp với UBND quận Tây Hồ tổ chức tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2025 tại Vườn hoa Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội).
Mở rộng mạng lưới bán lẻ hiện đại đến vùng sâu, vùng xa

Mở rộng mạng lưới bán lẻ hiện đại đến vùng sâu, vùng xa

Hệ thống bán lẻ hiện đại tại Việt Nam đang bứt phá, vươn xa khỏi đô thị đến cả nông thôn, miền núi, hải đảo. Đặc biệt, chương trình OCOP tạo cú hích mạnh, đưa đặc sản địa phương vào siêu thị, cửa hàng tiện lợi – trở thành đòn bẩy kinh tế, nâng chất lượng cuộc sống người dân.
Nâng cao giá trị nông sản Phú Yên qua chương trình OCOP

Nâng cao giá trị nông sản Phú Yên qua chương trình OCOP

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, chuyển đổi số và nâng cao chất lượng sản phẩm là những giải pháp Phú Yên đang triển khai để OCOP phát huy hiệu quả. Với sự đồng hành của các địa phương, chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục là đòn bẩy thúc đẩy kinh tế nông nghiệp.
OCOP Ninh Bình - “Chìa khóa” đánh thức đặc sản, gìn giữ văn hóa

OCOP Ninh Bình - “Chìa khóa” đánh thức đặc sản, gìn giữ văn hóa

Ninh Bình hiện có 209 sản phẩm đạt chuẩn OCOP, mang đậm hương vị quê nhà, hơi thở lịch sử và sự tinh tế từ đôi tay người thợ. Mỗi sản phẩm không chỉ là kết tinh của văn hóa bản địa mà còn là lời mời gọi du khách tìm về miền đất Cố đô.
Tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường sản phẩm OCOP

Tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường sản phẩm OCOP

Chương trình OCOP đã từng bước mở rộng ra thị trường xuất khẩu để phù hợp với từng đối tượng sản phẩm, gắn với vai trò quảng bá, giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Nam Định nâng tầm sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương

Nam Định nâng tầm sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương

Thời gian gần đây, các sản phẩm mới được công nhận OCOP của thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) không chỉ đạt chuẩn về chất lượng mà còn đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về mẫu mã và giá trị sử dụng.
Hà Nội sẽ giám sát chặt chất lượng sản phẩm OCOP

Hà Nội sẽ giám sát chặt chất lượng sản phẩm OCOP

UBND TP.Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 103/KH-UBND về Chuyên đề “Giám sát chất lượng, an toàn thực phẩm sản phẩm OCOP thực phẩm, thực phẩm đông lạnh và trái cây nhập khẩu trên địa bàn TP.Hà Nội”.
Hà Nội quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với phát triển du lịch

Hà Nội quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với phát triển du lịch

Hà Nội có nhiều làng nghề truyền thống đặc sắc như: Bát Tràng, Vạn Phúc, Đường Lâm, Chuông, Quảng Phú Cầu... Do đó, một giải pháp cần Hà Nội đặc biệt quan tâm là gắn sản phẩm OCOP với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn.
Hà Nội phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực chất

Hà Nội phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực chất

Dù là địa phương dẫn đầu về số lượng, tuy nhiên, thẳng thắn nhìn nhận, chất lượng sản phẩm OCOP của Hà Nội vẫn cần tiếp tục cải thiện. Thời gian tới, thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực tế và phấn đấu có thêm ít nhất 30 sản phẩm được Trung ương công nhận 5 sao.
Tìm lời giải cho bài toán đầu ra của sản phẩm OCOP Long An

Tìm lời giải cho bài toán đầu ra của sản phẩm OCOP Long An

Thời gian tới, tỉnh Long An sẽ triển khai mạnh mẽ Chương trình OCOP, nhất là kết nối tìm đầu ra cho các sản phẩm nhằm nâng cao giá trị gia tăng, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh cho các chủ thể OCOP.
Tập trung phát triển sản phẩm OCOP ở Lâm Thao

Tập trung phát triển sản phẩm OCOP ở Lâm Thao

Chương trình OCOP được triển khai đã tạo điều kiện cho các địa phương trên địa bàn huyện Lâm Thao (tỉnh Phú Thọ) sản xuất ra nhiều hàng hóa chất lượng cao, mang tính đặc trưng, lợi thế của vùng, góp phần phát triển kinh tế nông thôn.
Khánh Hòa: Nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã

Khánh Hòa: Nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã

Chủ đề OCOP năm 2025 của tỉnh Khánh Hòa là “Giám sát, đánh giá; tôn vinh sản phẩm và thương mại quốc tế” nhằm tôn vinh, khen thưởng là động lực, khích lệ chủ thể không ngừng hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã và phương thức phân phối, kinh doanh.
Hà Nội vượt "rào cản" phát triển sản phẩm OCOP 5 sao

Hà Nội vượt "rào cản" phát triển sản phẩm OCOP 5 sao

Để tháo gỡ khó khăn, tạo bứt phá phát triển sản phẩm OCOP 5 sao, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn các chủ thể OCOP xây dựng hồ sơ sản phẩm 5 sao để đáp ứng các tiêu chí đề ra.
Gắn phát triển sản phẩm OCOP với xây dựng nông thôn mới

Gắn phát triển sản phẩm OCOP với xây dựng nông thôn mới

Trong thời gian tới, ngành Nông nghiệp tỉnh Tiền Giang sẽ tiếp tục phối hợp với Liên minh hợp tác xã tỉnh, Hội Nông dân tỉnh triển khai một số nhiệm vụ, giải pháp để phát triển hợp tác xã nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới và sản phẩm OCOP.
Đà Nẵng trao chứng nhận cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao

Đà Nẵng trao chứng nhận cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao

Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP thành phố Đà Nẵng đã tổ chức công bố, trao chứng nhận 11 sản phẩm của 7 chủ thể đạt sản phẩm OCOP 4 sao.
Nam Định đặt mục tiêu đột phá tăng trưởng sản phẩm OCOP

Nam Định đặt mục tiêu đột phá tăng trưởng sản phẩm OCOP

Với phương châm “chất lượng, hiệu quả, bền vững và hội nhập”, kế hoạch năm 2025 của tỉnh Nam Định đặt ra nhiều mục tiêu đột phá, từ ứng dụng chuyển đổi số đến gắn kết OCOP với du lịch nông thôn và xây dựng thương hiệu sản phẩm chủ lực.
Chợ Đồn phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn

Chợ Đồn phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn

Chương trình OCOP được triển khai đồng bộ góp phần khơi dậy tiềm năng đất đai, sản vật, lợi thế so sánh, đặc biệt là các giá trị văn hóa của huyện Chợ Đồn (Bắc Kạn). Tuy nhiên việc phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn trên địa bàn huyện Chợ Đồn còn gặp một số khó khăn.
Hà Nội phấn đấu công nhận thêm ít nhất 30 sản phẩm OCOP 5 sao

Hà Nội phấn đấu công nhận thêm ít nhất 30 sản phẩm OCOP 5 sao

Mặc dù đã đạt được số lượng OCOP lớn với hơn 3.300 sản phẩm nhưng Hà Nội mới có 6 sản phẩm được chứng nhận đạt 5 sao. Vì vậy, trong năm 2025 TP. Hà Nội đặt mục tiêu phấn đấu trình Trung ương đánh giá, công nhận thêm ít nhất 30 sản phẩm OCOP 5 sao.
Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử

Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử

Để đưa các sản phẩm OCOP đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn, không chỉ phạm vi địa phương mà trên cả nước và xuất khẩu thì giải pháp tối ưu nhất vẫn là đưa các sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử, bên cạnh các kênh phân phối truyền thống.
Đồng Tháp phấn đấu có thêm 60 sản phẩm OCOP năm 2025

Đồng Tháp phấn đấu có thêm 60 sản phẩm OCOP năm 2025

Tính đến thời điểm hiện nay, trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp có 581 sản phẩm (464 sản phẩm 3 sao; 116 sản phẩm 4 sao và 1 sản phẩm 5 sao) của 246 chủ thể. Đáng phấn khởi là các ngành hàng chủ lực của tỉnh Đồng Tháp có nhiều sản phẩm OCOP đạt từ 3 - 4 sao.
Đưa OCOP trở thành thương hiệu mạnh của Hà Nội

Đưa OCOP trở thành thương hiệu mạnh của Hà Nội

Để phát triển bền vững cũng như xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP, thời gian tới Hà Nội sẽ tập trung vào phát triển các sản phẩm chế biến sâu, đặc sản bản địa nâng tầm sản phẩm OCOP.
Vĩnh Phúc phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch địa phương

Vĩnh Phúc phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch địa phương

Để hoạt động phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch, dịch vụ phát huy được hiệu quả, tỉnh Vĩnh Phúc sẽ tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền để mọi người dân, tổ chức kinh tế - xã hội thấy được giá trị kinh tế và nhiệt tình tham gia.
Gỡ vướng cho sản phẩm OCOP để phát triển đặc sản bản địa

Gỡ vướng cho sản phẩm OCOP để phát triển đặc sản bản địa

Thời gian tới, Bộ Nông nghiệp và Môi trường sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm OCOP. Những sản phẩm không bảo đảm yêu cầu chất lượng, an toàn thực phẩm hoặc không sản xuất đúng như đăng ký sẽ bị thu hồi nhằm bảo vệ uy tín chung của chương trình.
Bắc Kạn mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP địa phương

Bắc Kạn mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP địa phương

Thời gian qua, tỉnh Bắc Kạn nỗ lực đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại cho các sản phẩm nông sản, OCOP của địa phương, nhằm hỗ trợ các chủ thể sản xuất kinh doanh giới thiệu, quảng bá, mở rộng thị trường tiêu thụ.
Đồng Nai: Phát triển các sản phẩm thế mạnh gắn với vùng trồng

Đồng Nai: Phát triển các sản phẩm thế mạnh gắn với vùng trồng

Thời gian qua, các địa phương trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp đã tập trung phát triển các sản phẩm thế mạnh gắn với vùng trồng. Qua đó, nhiều sản phẩm OCOP không chỉ đáp ứng tốt thị trường nội địa mà còn đạt chuẩn xuất khẩu vào những thị trường khó tính.
Bạch Thông chú trọng phát triển sản phẩm OCOP

Bạch Thông chú trọng phát triển sản phẩm OCOP

Huyện Bạch Thông (tỉnh Bắc Kạn) đã chú trọng triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ Chương trình OCOP như cấp vốn vay ưu đãi, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất... tiếp cận nguồn nguyên liệu chất lượng cao, tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm.
Hà Nội: Huyện Thường Tín đẩy mạnh phát triển, quảng bá sản phẩm OCOP đặc trưng

Hà Nội: Huyện Thường Tín đẩy mạnh phát triển, quảng bá sản phẩm OCOP đặc trưng

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại huyện Thường Tín đã và đang tạo sức bật mạnh mẽ cho kinh tế nông thôn địa phương, khơi dậy tiềm năng, lợi thế của các làng nghề truyền thống, đồng thời mở rộng cơ hội phát triển cho các sản phẩm nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ đặc trưng.
Hà Nam nỗ lực gỡ khó cho sản phẩm OCOP

Hà Nam nỗ lực gỡ khó cho sản phẩm OCOP

Sau thời gian dài triển khai, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại tỉnh Hà Nam đã đạt được những kết quả tích cực. Tuy nhiên, việc thực hiện Chương trình OCOP trên địa tỉnh Hà Nam đang gặp một số khó khăn do ứng dụng khoa học công nghệ còn hạn chế.
Thừa Thiên Huế: Khai thác tiềm năng, thế mạnh sản phẩm địa phương

Thừa Thiên Huế: Khai thác tiềm năng, thế mạnh sản phẩm địa phương

Thời gian qua, sự kết nối chặt chẽ giữa Chương trình Phát triển tài sản trí tuệ của thành phố Thừa Thiên Huế và Chương trình OCOP đã thúc đẩy việc khai thác tiềm năng, thế mạnh của địa phương về sản phẩm đặc sản, ngành nghề nông thôn.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động