‘Giải Mã’ mô hình mua sắm thông minh tại Doji Smart

Cho đến nay mô hình mua sắm trang sức thông minh chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt” và điển hình là DOJI Smart - trung tâm đầu tiên tại Việt Nam áp dụng trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực đặc biệt này.
Diễn biến phiên chiều giá vàng ngày 31/8/2023: Giá vàng diễn biến phức tạp DOJILAND được vinh danh là nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam năm 2023 Trang sức 24K của DOJI lọt Top 1 được yêu thích năm

Vậy DOJI Smart có gì đặc biệt khi tạo nên “hot trend”, nhất là với các tín đồ trang sức?

“Ghi điểm” cực mạnh với không gian mua sắm đẳng cấp

Hòa nhịp vào cuộc phiêu lưu đầy cảm xúc, DOJI Smart mang đến một thế giới công nghệ thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, “tinh hoa hội tụ” những giá trị xứng tầm mà các tín đồ trang sức đang tìm kiếm.

Khách hàng hẳn sẽ vô cùng choáng ngợp bởi nội thất thiết kế mang hơi thở hiện đại cùng không gian trải nghiệm đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

‘Giải Mã’ mô hình mua sắm thông minh tại Doji Smart

Tận hưởng không gian hiện đại, đẳng cấp với DOJI Smart

Ngay khi bước vào DOJI Smart, khách hàng sẽ được tiếp đón đặc biệt bởi lễ tân có “1-0-2” Robot Pepper thông minh được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Chưa hết, Pepper còn là một “nghệ sĩ đa tài”, sẵn sàng phác họa những bức chân dung đặc sắc và mang đến màn trình diễn với âm nhạc vô cùng mới lạ cho khách hàng.

‘Giải Mã’ mô hình mua sắm thông minh tại Doji Smart
Không chỉ có không gian sang chảnh, DOJI Smart còn có lễ tân đặc biệt Robot Pepper.

“Mở cửa” Gen Z với xu hướng cá nhân hóa

Tại DOJI Smart, dịch vụ Bespoke Jewelry được xem là chiếc chìa khóa mở cửa cảm xúc khách hàng trẻ bởi khả năng “biến hóa” những mẫu trang sức thời thượng, độc quyền theo đúng cá tính và sở thích của chủ nhân.

Với dịch vụ ứng dụng công nghệ tiên tiến, khách hàng có thể thỏa sức “may đo” những mẫu trang sức độc bản trên nhiều module thiết kế và chất liệu khác nhau để kể câu chuyện cá tính theo cách rất riêng.

‘Giải Mã’ mô hình mua sắm thông minh tại Doji Smart
Giới trẻ có thể tự thiết kế trang sức với dịch vụ Bespoke Jewelry và DOJI sẽ giúp chế tác thành sản phẩm thực tế.

Mê mẩn với “triển lãm” trang sức chuẩn 4.0

Công nghệ E- Catalogue tại DOJI Smart đã mở ra một “triển lãm trang sức” hoàn toàn mới, nơi khách hàng có thể quan sát mọi góc độ của sản phẩm một cách trực quan và chi tiết nhất qua chế độ View 360 độ.

Với thao tác lướt và chọn đơn giản, khách hàng thỏa sức khám phá mọi chi tiết của sản phẩm, mang lại cảm giác chân thực như thể đang nâng niu trang sức trong lòng bàn tay.

‘Giải Mã’ mô hình mua sắm thông minh tại Doji Smart
E – Catalogue giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm trang sức thông qua chế độ View 360 độ.

Mua sắm “cực chill” với trải nghiệm “một chạm”

Thay vì phải tốn thời gian thử trang sức đeo rồi tháo theo cách truyền thống thì tại DOJI Smart, lần đầu tiên tại Việt Nam, các tín đồ trang sức chỉ cần chạm để thử hàng trăm mẫu trang sức khác nhau với công nghệ AR và AI thông qua ứng dụng Wonder Touch và Magic Mirror.

Ứng dụng này cho phép bạn ướm thử hàng ngàn mẫu vòng tay, dây chuyền, hoa tai hay nhẫn chỉ với thao tác “một chạm”, giúp trải nghiệm mua sắm giờ đây cũng thật dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

‘Giải Mã’ mô hình mua sắm thông minh tại Doji Smart
Công nghệ AR kết hợp AI giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi đeo thử nhiều mẫu trang sức yêu thích.

“Mãn nhãn” khi chu du vào thế giới trang sức

Bên cạnh những sản phẩm trang sức tinh xảo và đẳng cấp, DOJI Smart còn ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR, đánh thức lịch sử từ thế mạnh công nghệ với Amazing Tour, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tham quan độc đáo.

Chuyến đi chu du vào không gian ảo giúp khách hàng khám phá câu chuyện lịch sử đá quý với bảo tàng ảo, tham quan không gian DOJI Tower ảo, tham gia các trò chơi tương tác được “mã hóa” riêng.

Không chỉ mang đến một “bữa tiệc” đầy màu sắc cho thị giác, khách hàng còn được sử dụng điều khiển cầm tay để tương tác với hoạt cảnh, mang đến trải nghiệm chân thật đầy cảm xúc.

‘Giải Mã’ mô hình mua sắm thông minh tại Doji Smart
Trải nghiệm tham quan tương tác độc đáo với Amazing Tour ứng dụng công nghệ VR.

Cho đến nay, DOJI Smart vẫn đang là mô hình trang sức thông minh tiên phong tại Việt Nam khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Được biết, trong tương lai, thương hiệu tiếp tục mở rộng mô hình này tại các trung tâm trang sức để nâng tầm trải nghiệm khách hàng và khẳng định vị thế trong ngành bán lẻ “khổng lồ”.

Diễn biến phiên chiều giá vàng ngày 31/8/2023: Giá vàng diễn biến phức tạp Diễn biến phiên chiều giá vàng ngày 31/8/2023: Giá vàng diễn biến phức tạp
DOJILAND được vinh danh là nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam năm 2023 DOJILAND được vinh danh là nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam năm 2023
Trang sức 24K của DOJI lọt Top 1 được yêu thích năm Trang sức 24K của DOJI lọt Top 1 được yêu thích năm
Bảo Châu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động