Đắk Lắk: Bánh Trung thu đa dạng, nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn ít người mua

Tết Trung Thu năm 2024 sắp đến, tại nhiều tuyến đường ở TP Buôn Ma Thuột, cửa hàng, siêu thị đã bày bán đầy đủ các loại bánh Trung thu với đa dạng mẫu mã, giá cả, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn.

Theo ghi nhận của chúng tôi, thị trường bánh Trung thu năm nay khởi động sớm hơn mọi năm khoảng 10 ngày. Thời điểm này, dọc các tuyến đường tại TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) như Phan Chu Trinh, Lê Thánh Tông, Lê Duẩn…, các gian hàng bán bánh Trung thu đã được dựng lên, bày biện và trang trí bắt mắt để thu hút người mua. Phần lớn các gian hàng đã mở bán là của những thương hiệu lớn như: Kinh Đô, Bibica, Yến sào Khánh Hòa …

Người tiêu dùng chọn mua bánh trung thu sớm tại Siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột.
Người tiêu dùng chọn mua bánh Trung thu sớm tại Siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột.

Năm nay, các loại bánh được bày bán có nhiều thay đổi về mẫu mã, thiết kế và đa dạng về chủng loại, nhân bánh. Bên cạnh hai dòng bánh chủ đạo là bánh nướng và bánh dẻo với vị truyền thống thì có nhiều hương vị mới hấp dẫn như: gà quay, cua bát bửu, vi cá, jambon, lava trứng chảy… Ngoài ra, còn có các dòng bánh healthy ít ngọt, nhân được làm từ các loại hạt (hạt sen, hạt chia, hạnh nhân, mè đen, hạt dưa) dành cho người ăn chay, ăn kiêng; bánh dành cho thiếu nhi (có vị phô mai, sầu riêng, sữa dừa…).

Theo các chủ gian hàng, giá bánh Trung thu năm nay cơ bản giữ ở mức ổn định so với năm ngoái. Mỗi chiếc bánh hiện có giá dao động từ 45.000 – 162.000 đồng, đối với dòng sản phẩm cao cấp hơn thì có giá từ 790.000 đồng đến 1,3 triệu đồng/hộp.

Dù các sản phẩm bánh Trung thu có mẫu mã đẹp, thiết kế sang trọng với nhiều phân khúc giá cả nhưng theo khảo sát thì lượng khách đến mua tại các gian hàng vẫn còn thưa thớt. Một số người bán hàng cho biết, năm nay người tiêu dùng có xu hướng mua bánh sớm hơn, rải rác từ đầu tháng 7 âm lịch đến nay. Tuy nhiên, do thời điểm hiện tại, thị trường bánh Trung thu mới chỉ là đầu mùa nên sức mua còn yếu, chủ yếu khách đến khảo sát giá và mua 1 - 2 chiếc bánh lẻ để ăn thử.

Ông Chu Anh Phú, chủ gian hàng bánh Trung thu trên đường Phan Chu Trinh (TP. Buôn Ma Thuột) cho biết, từ đầu tháng 8, ông đã bắt đầu mở điểm bán để phục vụ khách mua ăn và làm quà biếu. Năm nay, ông chọn nhập các sản phẩm có sức mua lớn từ những mùa Trung Thu trước của thương hiệu Kinh Đô, Yến sào Khánh Hòa và Song Long Đồng Khánh với giá cả bình ổn.

Với kinh nghiệm bán hàng lâu năm, ông Phú cho hay, dù biết đây chưa phải là thời điểm bán được nhiều hàng nhưng việc bày bán sớm sẽ giúp ông quảng bá sản phẩm và tiếp cận với người tiêu dùng. Do nhu cầu tiêu thụ chưa cao nên ông chỉ lấy một số lượng hàng nhất định, bán hết thì mới nhập về thêm nhằm tránh tình trạng bị tồn hàng, giảm chất lượng sản phẩm.

“Thời điểm này, ngày bán được nhiều nhất là từ 2 - 5 hộp bánh, phải chờ đến cận rằm thì sức mua mới tăng lên. Mong rằng, mùa Trung Thu năm nay tôi sẽ bán được nhiều hàng hơn năm trước”, ông Phú kỳ vọng.

Đắk Lắk: Bánh Trung thu đa dạng, nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn ít người mua
Sản phẩm bánh Trung thu năm nay đa dạng về mẫu mã và chủng loại.

Nhiều siêu thị trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk cũng sớm cho lên kệ các dòng bánh Trung thu để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Tại Siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột, ngay từ đầu tháng 7 âm lịch, đơn vị đã bày bán các sản phẩm bánh Trung thu của thương hiệu Kinh Đô tại những vị trí trung tâm để người tiêu dùng dễ dàng tham quan, tìm hiểu và chọn mua.

Đồng thời, triển khai kế hoạch sản xuất bánh Trung thu tươi mang thương hiệu Co.op Bakery. Loại bánh mà siêu thị tự sản xuất là bánh Trung thu được làm theo phương pháp thủ công và bảo đảm theo nguyên tắc "ba không" (không chất bảo quản, không sản xuất đại trà và không sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc) nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bánh tươi ngon, tốt cho sức khỏe; với mức giá từ 50.900 – 79.000 đồng/chiếc (tùy vào trọng lượng).

Theo bà Hà Thị Nhất, Tổ trưởng Tổ thực phẩm công nghệ (Siêu thị Co.opmart Buôn Thuột), so với mọi năm thì năm nay siêu thị bán bánh Trung thu sớm hơn nửa tháng. Qua hai tuần mở bán cho thấy, đa phần vẫn là khách lẻ chứ chưa có nhiều đơn đặt hàng lớn từ các cơ quan và doanh nghiệp.

Do đó, siêu thị cũng đang nhập hàng theo tuần và giới hạn số lượng bánh làm ra trong ngày để thăm dò lượng khách mua cũng như đánh giá về nhu cầu, thị hiếu tiêu dùng để từ đó có phương án sản xuất, kinh doanh phù hợp.

Nhằm kích cầu tiêu dùng và tạo điều kiện cho người dân mua được những sản phẩm bánh Trung thu vừa túi tiền, các siêu thị cũng đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, từ ngày 8/8 - 17/9, Siêu thị GO! Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình “Tiệc trăng tròn” áp dụng giảm giá 15% cho đơn hàng bánh Trung thu từ 1 triệu đồng trở lên. Đối với dòng bánh Trung thu mang thương hiệu GO!, ưu đãi đồng giá 55.000 đồng/chiếc và 65.000 đồng/chiếc; giảm 20.000 đồng khi mua 4 bánh, 30.000 đồng khi mua 6 bánh.

Hay như Siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột giảm giá 20% cho khách hàng khi mua bánh Trung thu do siêu thị tự sản xuất, áp dụng từ ngày 15/8 – 23/9; trong khi đó, Siêu thị MM Mega Market Buôn Ma Thuột tặng phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng khi mua bánh Trung thu với hóa đơn từ 650.000 đồng…

Bên cạnh các dòng bánh thương hiệu thì trên thị trường còn có các loại bánh Trung thu handmade, ngoại nhập với giá thành rẻ cũng được tung ra ngay từ đầu mùa. Tuy nhiên, để yên tâm về chất lượng và bảo đảm an toàn thực phẩm, người tiêu dùng khi mua bánh Trung thu cần lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng (tên nhà sản xuất, địa chỉ nơi sản xuất, hạn sử dụng…) và được bày bán tại những địa điểm kinh doanh cụ thể.

Mê mẩn với những mẫu bánh trung thu Mê mẩn với những mẫu bánh trung thu "nhìn không lỡ ăn"
Hà Nội nỗ lực thực hiện công tác đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn Hà Nội nỗ lực thực hiện công tác đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn
Tuyết Mai - Thanh Hải

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đắk Lắk: Nông dân sầu chung vì sầu riêng “sượng”

Đắk Lắk: Nông dân sầu chung vì sầu riêng “sượng”

Nhiều nông dân ở Đắk Lắk lo lắng vì mưa kéo dài khiến sầu riêng bị sượng, rớt giá.
Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ

Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ

Bộ đôi trà trái cây cao cấp của TH true TEA gồm Trà dào tự nhiên và Trà vải tự nhiên vừa ra mắt đã khuấy đảo thị trường đồ uống nhờ hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên chuẩn gu giới trẻ.
Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II: 2 "Nữ hoàng sầu riêng" sẽ được đấu giá

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II: 2 "Nữ hoàng sầu riêng" sẽ được đấu giá

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc- Đắk Lắk lần thứ 2 sẽ được diễn ra trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn. Trong lễ hội này, người nông dân trồng sầu riêng sẽ được tôn vinh.
Tôm Cà Mau có thêm chứng nhận cấp quốc tế với tiêu chuẩn BAP

Tôm Cà Mau có thêm chứng nhận cấp quốc tế với tiêu chuẩn BAP

Mới đây, tôm Cà Mau đã đạt được chứng nhận tiêu chuẩn BAP - chứng nhận quốc tế đầu tiên cho tôm nuôi theo mô hình chuyên canh tôm - lúa.
Đa dạng các sản phẩm vùng miền tại phiên chợ nông sản, tuần hàng OCOP Thủ đô

Đa dạng các sản phẩm vùng miền tại phiên chợ nông sản, tuần hàng OCOP Thủ đô

Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền - Na Lạng Sơn và tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm: OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2024 diễn ra từ ngày từ ngày 15 - 18/8 tại Khu hội chợ Triển lãm giao dịch Kinh tế và thương mại (số 489, đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội).
Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Người Hàn Quốc ca ngợi sâm Việt Nam rất tốt mà tôi thấy buồn

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Người Hàn Quốc ca ngợi sâm Việt Nam rất tốt mà tôi thấy buồn

Đó là tâm tư của Bộ trưởng Lê Minh Hoan tại tọa đàm phát triển sâm Việt Nam, do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức chiều 15/8. Người đứng đầu ngành Nông nghiệp cho biết, buồn vì tại sao chúng ta có sâm quý nhưng không làm tốt được như họ?, đồng thời gợi mở hướng phát triển cho ngành sâm Việt Nam.
Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên

Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên

"Sự phối trộn tinh tế hai loại trà - trà xanh và trà đen - trong mỗi chai Trà trái cây TH true TEA mang đến thức uống đậm đà, thanh mát tự nhiên. Đó là một trong những điểm nhấn làm nên hương vị cao cấp và khác biệt của dòng trà trái cây ra mắt từ tháng 8 năm nay", đại diện nhãn hàng chia sẻ.
Nhiều dòng sản phẩm chất lượng quốc tế của Masan Consumer tại Triển lãm quốc tế ngành Ẩm thực - Đồ uống

Nhiều dòng sản phẩm chất lượng quốc tế của Masan Consumer tại Triển lãm quốc tế ngành Ẩm thực - Đồ uống

Mong muốn giữ nhịp và đẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Thưởng thức và cảm nhận sự khác biệt cà phê Việt

Thưởng thức và cảm nhận sự khác biệt cà phê Việt

Chương trình Giao lưu văn hóa Hội An – Nhật Bản lần thứ 20 sẽ diễn ra từ ngày 2 - 4/8. Chương trình này do thành phố Hội An phối hợp với các đơn vị liên quan và phía Nhật Bản tổ chức với nhiều hoạt động nổi bật như giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao…
Bền bỉ trao nước sạch, máy lọc nước Hòa Phát giải quyết bài toán chất lượng nước sinh hoạt

Bền bỉ trao nước sạch, máy lọc nước Hòa Phát giải quyết bài toán chất lượng nước sinh hoạt

Với những sản phẩm chất lượng cao, độ bền vượt trội cùng chế độ bảo hành dài hạn và giá thành phải chăng, máy lọc nước Hòa Phát chắc chắn sẽ trở thành giải pháp nước sạch đáng cân nhắc cho mọi gia đình trong bối cảnh nhu cầu ngày càng lớn.
Sữa chua không béo Morinaga xuất sắc giành giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng châu Á 2024”

Sữa chua không béo Morinaga xuất sắc giành giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng châu Á 2024”

Vừa qua, Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam được vinh danh top 10 “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á – Asia Top Brand Award 2024” và giải thưởng “Sản phẩm - dịch vụ chất lượng châu Á - Asia Quality Products and Service 2024” tại lễ công bố “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á – Asia Top Brand Award” tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.
"Giữ lửa" nghề giò chả theo cách riêng của hộ sản xuất kinh doanh Vạn Xuân Tân Ước

"Giữ lửa" nghề giò chả theo cách riêng của hộ sản xuất kinh doanh Vạn Xuân Tân Ước

Nằm ở phía Tây Nam của Thủ đô Hà Nội, xã Tân Ước, huyện Thanh Oai, nức tiếng khắp cả nước bởi nghề làm giò chả truyền thống. Giò chả Tri Lễ đã đi vào đời sống ẩm thực của người dân Việt Nam. Trong đó không thể không nhắc đến các sản phẩm giò chả của hộ sản xuất kinh doanh Vạn Xuân Tân Ước.
Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Câu chuyện càng giàu cảm xúc thì giá trị sản phẩm càng cao

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Câu chuyện càng giàu cảm xúc thì giá trị sản phẩm càng cao

Mới đây, lễ hội lúa rươi hữu cơ vụ Xuân năm 2024 đã được tổ chức tại vùng sản xuất lúa rươi hữu cơ thôn An Định, xã An Thanh, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.
Ric Skin Face Day Anti UV ++: Kem chống nắng tế bào gốc thế hệ mới

Ric Skin Face Day Anti UV ++: Kem chống nắng tế bào gốc thế hệ mới

Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da trước tác hại của cả tia UVA, UVB, ánh sáng xanh… ngăn ngừa nám sạm, lão hóa và ung thư da mà không gây kích ứng, mẩn đỏ. Một sản phẩm được tin dùng hiện nay chính là Ric Skin Face Day Anti UV ++, đến từ thương hiệu nổi tiếng Kohinoor Star có chỉ số chống nắng cao hiệu quả lên đến 98% khỏi các Tia UV trong thời gian 5-6 tiếng/lần thoa kem.
15 quốc gia tham gia Lễ hội Sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế TP.HCM 2024

15 quốc gia tham gia Lễ hội Sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế TP.HCM 2024

Lễ hội Sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế sẽ là tiền đề thúc đẩy sự phát triển của ngành sâm, hương liệu, dược liệu, tạo cơ hội cho TP HCM cùng các địa phương, doanh nghiệp trong nước và quốc tế giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm đối tác, qua đó nâng cao giá trị, hình ảnh sâm của Việt Nam.
Nông dân sẽ được hưởng lợi gì khi trồng lúa giảm phát thải carbon?

Nông dân sẽ được hưởng lợi gì khi trồng lúa giảm phát thải carbon?

Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đến năm 2030” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Vậy nông dân sẽ được hưởng lợi gì khi thực hiện đề án này?
Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon: Dẫn đầu xu hướng làm đẹp bằng Noãn phong thủy

Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon: Dẫn đầu xu hướng làm đẹp bằng Noãn phong thủy

Nắm bắt xu thế làm đẹp theo phong thủy, Viện thẩm mỹ Quốc tế ChangWon cho ra mắt dịch vụ làm đẹp Noãn phong thủy, giúp khách hàng khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt, đánh thức vận mệnh phú quý.
Sữa tươi tăng calci, mẹ an tâm với TH true MILK HILO

Sữa tươi tăng calci, mẹ an tâm với TH true MILK HILO

TH true MILK HILO có hàm lượng calci tăng 70% so với sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK, bổ sung nguồn calci sữa cao cấp tự nhiên, phù hợp với trẻ em trong các giai đoạn vàng phát triển, cũng như nhiều đối tượng người dùng.
Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch

Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch

“Tầm 4h chiều là lúc cơ thể thèm ăn nhất sau khi đã sử dụng hết năng lượng từ bữa trưa và trải qua mấy tiếng làm việc căng thẳng nhất trong ngày. Những lúc “yếu lòng” này thường được vượt qua suôn sẻ nếu có sẵn ít trái cây, hũ sữa chua hay thanh yến mạch. Riêng tôi thường mang sẵn trong túi một hộp sữa tươi bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL”.
Phát triển sâm Lai Châu thành ngành hàng có giá trị kinh tế cao

Phát triển sâm Lai Châu thành ngành hàng có giá trị kinh tế cao

Tỉnh Lai Châu đề ra mục tiêu phát triển sâm thành ngành hàng có giá trị kinh tế cao, sản phẩm chủ lực của tỉnh, mang thương hiệu sản phẩm quốc gia; góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân, phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số; bảo đảm quốc phòng, an ninh.
Kem đánh răng Strongz Teeth Tworld - Bí quyết có Hàm Răng Khỏe Mạnh và Rạng Ngời cho gia đình

Kem đánh răng Strongz Teeth Tworld - Bí quyết có Hàm Răng Khỏe Mạnh và Rạng Ngời cho gia đình

Với sứ mệnh cung cấp những giải pháp hiệu quả và an toàn, Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động có nguồn gốc từ thiên nhiên. Và bộ đôi sản phẩm kem đánh răng Strongz Teeth Tworld - được nghiên cứu và chiết xuất tự nhiên, với điểm nhấn từ nhân sâm, hoa quả, hoàn toàn KHÔNG CHỨA Sulfate và Paraben là một trong những sản phẩm mang đậm dấu ấn và tinh thần IMC.
Thương hiệu quốc gia thúc đẩy phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh

Thương hiệu quốc gia thúc đẩy phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh

Trong những năm qua, các doanh nghiệp Việt Nam đã có nhiều tiến bộ trong xây dựng và phát triển thương hiệu, qua đó nâng cao hơn khả năng cạnh tranh của sản phẩm, thu hút đầu tư và phát triển ngoại thương.
Việt Nam sắp làm chủ công nghệ sản xuất con giống tôm hùm bông

Việt Nam sắp làm chủ công nghệ sản xuất con giống tôm hùm bông

Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đang thúc đẩy nghiên cứu để làm chủ công nghệ sản xuất giống tôm hùm bông nhân tạo. Đến nay, chỉ còn một giai đoạn lột xác nữa sẽ sản xuất ra được con giống.
Cần vay 9.000 tỷ đồng để làm đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp

Cần vay 9.000 tỷ đồng để làm đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp

Tổng nhu cầu đầu tư dự án hơn 470 triệu USD (tương đương gần 11.800 tỷ đồng). Trong đó, vay World Bank khoảng 360 triệu USD (khoảng 9.000 tỷ đồng); vốn đối ứng trong nước hơn 112 triệu USD.
Việt Nam còn nhiều dư địa cho phát triển các sản phẩm gia vị

Việt Nam còn nhiều dư địa cho phát triển các sản phẩm gia vị

Theo các chuyên gia kinh tế, Việt Nam còn nhiều dư địa cho phát triển các sản phẩm gia vị. Năm 2023, Việt Nam xuất khẩu 264.094 tấn hồ tiêu các loại, kim ngạch 906,5 triệu USD.
Cơ hội đưa trái xoài An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa trái xoài An Giang chinh phục thị trường thế giới

Sau hơn 10 năm nỗ lực đàm phán, hàng chục tấn xoài hạt lép, xoài keo, xoài tượng da xanh của tỉnh An Giang đã chinh phục được nhiều thị trường khó tính. Từ đây, mở ra cơ hội đưa trái xoài An Giang chinh phục các thị trường khó tính.
Vietnam Expo 2024: Cơ hội cho doanh nghiệp kết nối, tăng cường xuất khẩu

Vietnam Expo 2024: Cơ hội cho doanh nghiệp kết nối, tăng cường xuất khẩu

Vietnam Expo 2024 mang lại nhiều giá trị kinh tế cũng như những cơ hội thiết thực giúp cộng đồng doanh nghiệp tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường, nâng cao năng lực tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Bắc Giang: Phát triển thị trường và tiêu thụ sản phẩm sâm Nam núi Dành

Bắc Giang: Phát triển thị trường và tiêu thụ sản phẩm sâm Nam núi Dành

Hội nghị là dịp giới thiệu nguồn gốc, chất lượng, quy trình trồng, chăm sóc, chế biến sâm nam núi Dành, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, thương nhân trong và ngoài nước tìm kiếm đối tác, ký kết tiêu thụ sản phẩm.
1.000 người Việt Nam tham gia khảo sát về Nâng Cao Năng Lực Kinh tế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

1.000 người Việt Nam tham gia khảo sát về Nâng Cao Năng Lực Kinh tế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Cuộc khảo sát tổng cộng có 4.500 người đến từ các thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương - được ủy thác bởi Herbalife và thực hiện bởi OnePoll.
Đối với cà phê cần có "câu chuyện" để khẳng định "cà phê sạch"

Đối với cà phê cần có "câu chuyện" để khẳng định "cà phê sạch"

Đó là một gợi ý của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Lê Minh Hoan đã đưa ra tại buổi toạ đàm với doanh nghiệp, nhóm trẻ khởi nghiệp về chủ đề xây dựng vùng nguyên liệu cà phê và du lịch nông nghiệp diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động