Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Cơ hội để doanh nghiệp ngành gỗ bứt phá trong năm 2024 Đón tín hiệu tích cực, Ngành gỗ vẫn chưa thể “thở phào” Ngành gỗ Việt Nam cần chuẩn bị gì trước thay đổi của thị trường xuất khẩu?

Thêm không gian tăng trưởng cho ngành gỗ nội thất Việt Nam

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu
Vifa Expo là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.

Ông Võ Tân Thành, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho biết, năm 2024, ngành gỗ Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng tự hào trên thị trường quốc tế. Theo Tổng cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm từ gỗ đạt 16,25 tỷ USD, tăng hơn 20% so với năm 2023, vượt kỷ lục 15,8 tỷ USD năm 2022, dù chưa chạm mốc mục tiêu 17,5 tỷ USD.

Đặc biệt, xuất khẩu sản phẩm gỗ đạt 11,2 tỷ USD, tăng gần 22% so với năm 2023. Nhiều sản phẩm chủ lực tăng hai con số như đồ dùng phòng ngủ (tăng 28,8%), nhà bếp (19,6%) và phòng khách, phòng ăn (19,4%) ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng. Các mặt hàng như ghế khung gỗ, ván sàn, dăm gỗ cũng được thị trường quốc tế ưa chuộng.

Ông Thành cho rằng thành công này nhờ doanh nghiệp chủ động tìm kiếm thị trường mới, tham gia tích cực vào các triển lãm, hội chợ và tận dụng cơ hội từ sự phục hồi của các đối tác lớn như Mỹ và châu Âu. Do đó, Vifa Expo không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu. Đây cũng là cơ hội để các nhà mua hàng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, độc đáo và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Cũng theo lãnh đạo VCCI, với uy tín đã được khẳng định trên trường quốc tế, Vifa Expo 2025 tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu, đồng thời mở rộng quy mô. Đây là minh chứng rõ nét cho sự vươn lên mạnh mẽ của ngành gỗ Việt Nam trên trường quốc tế.

Ông Đặng Quốc Hùng, Giám đốc Công ty cổ phần Thủ công Mỹ nghệ Gỗ Liên Minh nhấn mạnh, những năm qua, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm gỗ vào thị trường Mỹ luôn chiếm khoảng 50% kim ngạch xuất khẩu của sản phẩm gỗ Việt Nam. Tuy nhiên, sự phụ thuộc quá lớn vào một thị trường tiềm ẩn nhiều rủi ro, do đó mở rộng sang các thị trường mới là xu hướng tất yếu của ngành nội ngoại thất Việt Nam.

Theo ông Hùng, Vifa Expo 2025 quy tụ hơn 650 doanh nghiệp từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là sự kiện quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với hơn 2.500 gian hàng trưng bày sản phẩm đa dạng trong các lĩnh vực nội thất, ngoại thất, thủ công mỹ nghệ, trang trí nhà cửa, cùng các máy móc, thiết bị, dụng cụ và dịch vụ hỗ trợ. Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp quốc tế đến từ các thị trường lớn như Đan Mạch, Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản và nhiều quốc gia khác.

“Với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp kết nối trực tiếp với các nhà mua hàng toàn cầu, Vifa Expo 2025 không chỉ mang đến cơ hội giao thương mà còn tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề về xu hướng xuất khẩu và thương mại điện tử, tạo nền tảng cho các doanh nghiệp Việt khai thác thị trường quốc tế hiệu quả. Đặc biệt, hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận các thị trường mới như Trung Đông, Ấn Độ, Nam Mỹ, và châu Phi,... nhằm tạo thêm không gian tăng trưởng cho ngành gỗ nội thất Việt Nam giúp doanh nghiệp Việt đa dạng hóa thị trường, mở rộng cơ hội phát triển bền vững”, ông Đặng Quốc Hùng nói và cho biết Vifa Expo 2025 được chính quyền tỉnh Quảng Đông - Trung Quốc xếp hạng là hội chợ trọng điểm của tỉnh, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của ngành nội ngoại thất Việt Nam.

Tìm kiếm cơ hội tiếp cận thị trường, khách hàng tiềm năng

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu
Doanh nghiệp cần bán những gì khách hàng cần, chứ không phải bán những gì mình có.

Triển vọng xuất khẩu trong năm 2025 của ngành gỗ rất khả quan nhưng biến động về chính sách thương mại ở các thị trường quan trọng như Mỹ và EU cũng tạo ra không ít thách thức cho mục tiêu tăng trưởng của doanh nghiệp và cả ngành. Vì vậy, ngay từ đầu năm, nhiều doanh nghiệp gỗ và nội thất đã chủ động đổi mới sản xuất và tích cực tìm kiếm cơ hội tiếp cận thị trường, khách hàng tiềm năng.

Công ty cổ phần Chế biến gỗ nội thất Thành Tâm (Bình Định) là doanh nghiệp đã có hơn 20 năm tham gia xuất khẩu đồ nội ngoại thất, kim ngạch xuất khẩu mỗi năm đạt 14-15 triệu USD. Theo ông Nguyễn Văn Thu, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Chế biến gỗ nội thất Thành Tâm, công ty tập trung vào các thị trường trọng điểm như Bắc Mỹ, Nhật Bản, EU và Australia. Mặc dù đã có những đối tác lâu năm và lượng đơn hàng khá ổn định nhưng doanh nghiệp cũng cảm nhận rõ những thách thức.

Năm 2025 dự báo thị trường tiếp tục biến động, khó đoán, nhiều khách hàng lớn của công ty ở khu vực châu Âu và Bắc Mỹ phản hồi vẫn gặp khó khăn trong kinh doanh do sức mua giảm, lạm phát cao… Công ty cũng nhận thấy sự thay đổi thị hiếu của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ đối với các sản phẩm nội, ngoại thất như ưa chuộng sự kết hợp giữa gỗ, kim loại và vải bọc chống tia UV, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Theo ông Nguyễn Văn Thu, doanh nghiệp cần bán những gì khách hàng cần, chứ không phải bán những gì mình có. Việc xây dựng thương hiệu đồ gỗ nội thất Việt Nam phải gắn liền với chất lượng và tính độc đáo; sản phẩm vừa phải đáp ứng được công năng mà khách hàng cần vừa có dấu ấn tinh hoa truyền thống dân tộc. Về thương mại, doanh nghiệp chủ động giữ kết nối với khách hàng cũ, đồng thời tích cực quảng bá để tiếp cận những khách hàng, thị trường tiềm năng mới.

Năm 2024, ngành gỗ và nội thất thắng lớn nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thuận lợi, doanh thu xuất khẩu của Công ty Forexco (Quảng Nam) giảm gần 1/3 so với trước năm đó. Ông Đặng Công Quang, Phó Tổng Giám đốc Forexco cho biết, khách hàng chủ lực của công ty tập trung tại EU và Mỹ, năm vừa qua tăng trưởng kinh tế của các khu vực này chậm lại, lạm phát cao khiến người dân thắt chặt chi tiêu, sức mua kém. Thêm vào đó, các nhà bán hàng chịu lãi suất vay quá cao, không đủ nguồn vốn để mua hàng tích trữ dài hạn.

Hiện nay, họ mua bán thận trọng hơn, để quan sát dấu hiệu thị trường. Hệ thống phân phối chỉ lên kế hoạch bán hàng theo mùa, dẫn tới các đơn hàng nhỏ và ngắn hạn từ 3-4 tháng. Khi doanh nghiệp mở rộng ra thị trường Nhật thì hàng ngoại thất (outdoor) không có nhiều lợi thế. Vì phần lớn khách hàng Nhật sống trong căn hộ nhỏ, khác với kiểu nhà vườn rộng hay thấy ở phương Tây. Ở các thành phố lớn của Nhật, người ta vẫn mua đồ ngoại thất nhưng cỡ nhỏ để ban công là chủ yếu. Vì vậy, doanh số ở thị trường này không cao.

“Điểm mấu chốt mà doanh nghiệp rút ra là phải chủ động hơn trong việc tìm kiếm khách hàng và đa dạng kênh phân phối. Trước đây doanh nghiệp từng tham gia các Hội chợ Quốc tế Spoga-Đức, Singapore Expo… nhưng 15 năm trở lại đây chúng tôi chủ yếu làm việc với các đối tác khách hàng quen-truyền thống. Tuy nhiên, trong bối cảnh cạnh tranh và nhiều biến động như hiện nay, nếu doanh nghiệp cứ bị động sẽ rất khó tồn tại", ông Đặng Công Quang chia sẻ.

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam lần thứ 16 (Vifa Expo 2025) do Công ty CP Thủ công Mỹ nghệ Gỗ Liên Minh, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh khu vực TP.HCM (VCCI - HCM) và Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam (VABM) tổ chức từ ngày 5 - 8/3 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2025 có gì đặc biệt? Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2025 có gì đặc biệt?
Vương quốc Anh gia nhập CPTPP và cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam Vương quốc Anh gia nhập CPTPP và cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam
Hội chợ Ambiente Frankfurt 2025 - Cơ hội cho doanh nghiệp Việt khai thác nhiều thị trường tiềm năng Hội chợ Ambiente Frankfurt 2025 - Cơ hội cho doanh nghiệp Việt khai thác nhiều thị trường tiềm năng
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số
Quốc hội chốt cơ chế, chính sách đặc thù làm nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận Quốc hội chốt cơ chế, chính sách đặc thù làm nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận
Mai Hương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Với quy trình sản xuất hiện đại, Ogreemilk dần trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, đặc biệt trong chương trình dinh dưỡng học đường.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Việc thực hiện nông nghiệp Net Zero giúp người sản xuất không chỉ tối ưu hóa tài nguyên, giảm phân bón, nước trong canh tác nông nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo, giảm chi phí đầu vào; giúp cải thiện hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Ngày 1/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông Trại EDE đã tổ chức Lễ xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu Miss Ede đến Hoa Kỳ.
Nông sản trong nước và quốc tế thu hút người tiêu dùng ở Thủ đô Hà Nội

Nông sản trong nước và quốc tế thu hút người tiêu dùng ở Thủ đô Hà Nội

Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế - AgroViet 2024 là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của ngành NN&PTNT Việt Nam, được tổ chức thường niên. Năm 2024, Hội chợ được tổ chức với chủ đề “Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp xanh, kinh tế tuần hoàn”, được tổ chức trong 04 ngày từ ngày 20 đến 23/11/2024.
Bật mí công nghệ sản xuất ‘siêu đỉnh' tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất ‘siêu đỉnh' tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Dấu ấn 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 của Tập đoàn TH

Dấu ấn 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 của Tập đoàn TH

Tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia kỳ xét chọn 2024 vừa qua, Tập đoàn TH lập kỷ lục về số lượng sản phẩm được tôn vinh. 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, quy trình sản xuất khép kín và ứng dụng công nghệ hiện đại.
Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại thị trường Trung Quốc

Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại thị trường Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. Tại Hội chợ lần này, Tập đoàn TH - doanh nghiệp được biết đến với thương hiệu TH true MILK mang tới dòng sản phẩm bất ngờ với nhiều bạn hàng: Bơ Lạt Tự Nhiên TH true BUTTER.
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”

TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”

Trong những năm gần đây, giới trẻ đang định hình lại xu hướng tiêu dùng, đặc biệt trong lĩnh vực đồ uống. Với sự phát triển của lối sống hiện đại, những thức uống không chỉ đơn thuần để giải khát mà còn mang đậm dấu ấn cá nhân cùng phong cách sống. Hãy cùng điểm qua một số xu hướng đồ uống đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng giới trẻ hiện nay.
Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên trong từng ngụm trà

Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên trong từng ngụm trà

Để mang tới trải nghiệm khác biệt, sảng khoái, đậm đà hương vị trà tự nhiên, những chai trà trái cây TH true TEA được chăm chút kỹ càng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu nghiêm ngặt đến quy trình sản xuất hiện đại, khép kín với công nghệ tiên tiến hàng đầu.
TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới

TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới

TH true JUICE milk MISTORI với hương vị thơm ngậy của sữa tươi hòa quyện cùng nước ép trái cây tự nhiên mang đến cho trẻ thức uống thơm ngon, thanh mát và cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên.
Người Việt sử dụng nước mắm truyền thống là bảo vệ văn hóa Việt

Người Việt sử dụng nước mắm truyền thống là bảo vệ văn hóa Việt

Đó là chia sẻ của bà Hồ Kim Liên, Chủ tịch Hiệp hội nước mắm truyền thống Việt Nam trong Lễ hội nước mắm TP.HCM lần 1 – 2024 diễn ra vào tối 23/10.
Thực hành ESG vì môi trường xanh và phát triển bền vững

Thực hành ESG vì môi trường xanh và phát triển bền vững

Để hướng đến nền kinh tế xanh và đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050, các địa phương rất cần sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp. Việc thực hành ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) đã trở thành động lực tăng trưởng tất yếu, đặc biệt đối với các doanh nghiệp trong ngành môi trường như Công ty Cổ phần Môi trường Công nghệ cao Hòa Bình (CNC).
Trà trái cây TH true TEA - Chuẩn tự nhiên lại tiện lợi, cùng GenZ tập luyện mọi nơi

Trà trái cây TH true TEA - Chuẩn tự nhiên lại tiện lợi, cùng GenZ tập luyện mọi nơi

Hoàn toàn tự nhiên, thơm ngon thanh mát lại vô cùng tiện lợi là những lý do khiến Trà trái cây TH true TEA trở thành “cạ cứng” được hội GenZ chăm rèn luyện thể chất vô cùng yêu thích.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động