Vị trí khan hiếm làm nên giá trị và đẳng cấp chủ nhân của Grand Bay Halong Villas

Dinh thự sở hữu vị trí mặt biển luôn nằm trong danh sách “trâm anh, thế phiệt” của phân khúc bất động sản cao cấp. Sở hữu vị trí mặt biển đắt giá, Grand Bay Halong Villas được ví như kiệt tác sống bên Vịnh di sản tạo nên giá trị và đẳng cấp của những chủ nhân sở hữu loại hình dinh thự này.

Trong những biến động của thị trường, vị trí luôn là yếu tố quan trọng để định giá bất động sản cũng như bảo đảm cho giá trị bền vững. Thước đo giá trị của vị trí được đo bởi các yếu tố như: nằm ở trung tâm, dư địa khan hiếm và tiềm năng tăng giá bền vững. Đặc biệt, bất động sản sở hữu mặt nước luôn được coi là đỉnh giá tham chiếu của bất động sản trong khu vực bởi giá trị tầm nhìn và đẳng cấp của chủ nhân.

Tại Hà Nội, theo khảo sát, các tuyến đường như Nguyễn Đình Thi, Trích Sài, Vệ Hồ… giá bất động sản được rao bán từ 300 – 700 triệu/m2, cá biệt có một số biệt thự lên tới 850 triệu/m2. Tại Đà Nẵng, giá biệt thự trên đường Võ Nguyên Giáp, gần bãi biển Mỹ Khê có giá khoảng 100 triệu/m2. Còn tại TP. HCM, căn chung cư cao cấp tại khu vực Thủ Thiêm ven sông Sài Gòn chạm đỉnh tới 15.000 USD/m2, trong khi đó biệt thự ven sông tại Thảo Điền giá giao dịch từ 65 – 80 tỷ đồng/ căn biệt thự.

Vị trí khan hiếm làm nên giá trị và đẳng cấp chủ nhân của Grand Bay Halong Villas
Bất động sản gần sông nước luôn ghi nhận giá trị đắt đỏ bậc nhất

Khai thác tối đa lợi thế mặt nước, tại Quảng Ninh, sau một thời gian bất động sản tăng tốc, hiện dư địa các dự án quy mô lớn, sở hữu vị trí mặt biển ở phía Hòn Gai không còn nhiều. Theo thống kê, trong 5 năm trở lại đây các dự án mặt biển có khung giá từ 80 triệu/m2 tới 120 triệu/m2, thậm chí lên tới 200 triệu/m2, ghi nhận tăng trưởng 40 - 50% mỗi năm.

Chính vì thế, “bộ sưu tập" không gian sống ngay mặt Vịnh biển tại khu vực Bãi Cháy, Hùng Thắng nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới thượng lưu. Trong bối cảnh dư địa mặt tiền Vịnh biển khan hiếm, thông tin dự án Grand Bay Halong Villas vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm của các chủ nhân đẳng cấp.

Tọa lạc tại bán đảo 3 của Khu đô thị du lịch Halong Marina, dinh thự Grand Bay Halong Villas nằm trong khu vực cửa ngõ thành phố Hạ Long, kết nối thuận tiện từ Thủ đô Hà Nội và tỉnh phía Bắc. Đây là tâm điểm kết nối phát triển phía Tây Nam của Hạ Long trong chiến lược quy hoạch tỉnh Quảng Ninh tầm nhìn tới năm 2050. Trong tương lai, khu vực này sẽ trở thành trung tâm dịch vụ du lịch và giải trí cao cấp, tầm cỡ quốc tế mang đến không gian lưu trú đẳng cấp cho cộng đồng cư dân thượng lưu, khẳng định vị thế.

Vị trí khan hiếm làm nên giá trị và đẳng cấp chủ nhân của Grand Bay Halong Villas
Phối cảnh dinh thự Grand Bay Halong Villas.

Dự án sở hữu địa thế hình cánh cung vươn ra vịnh Hạ Long với tổng diện tích 7,8ha cùng đường bờ biển trải dài tới 475m - đây là vị trí hiếm hoi trong quỹ đất trực vịnh giới hạn của thành phố di sản. Khu dinh thự còn mang đến cho gia chủ cuộc sống gần gũi thiên nhiên nhờ tiếp giáp 300m mặt hồ điều hòa, 2 hồ cảnh quan được thiết kế theo tiêu chuẩn resort cùng công viên xanh dành riêng cho cộng đồng cư dân.

Vị trí khan hiếm làm nên giá trị và đẳng cấp chủ nhân của Grand Bay Halong Villas
Vị trí khai mở tầm nhìn hướng Vịnh di sản

Lợi thế vị trí cũng giúp Grand Bay Halong Villas sở hữu tầm nhìn rộng mở ra cảnh quan kỳ vĩ của thiên nhiên, nơi không có dự án nào có thể che chắn tầm mắt. Từ dinh thự, chủ nhân có thể ngắm làn nước trong xanh, bãi cát trải dài, hay ngắm nhìn sự rực rỡ của vịnh biển vào lúc bình minh hay hoàng hôn mang đến cảm giác thư thái, an nhiên.

Đặc biệt, Grand Bay Halong Villas tọa lạc kế cận Khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu 5 sao danh tiếng thế giới. Nhằm nâng cao trải nghiệm sống mỗi ngày cho chủ nhân dinh thự, chủ đầu tư BIM Land đã đưa thương hiệu khách sạn này vào quản lý toàn bộ không gian chung và clubhouse Grand Bay Halong Villas. Từ đây, một cộng đồng cư dân đẳng cấp và kín tiếng sẽ được hình thành bên bờ vịnh.

Grand Bay Halong Villas sở hữu nhiều lợi thế từ định vị Halong Marina, điểm đến hội tụ phong cách sống và nghỉ dưỡng quốc tế quy tụ nhiều thương hiệu quốc tế hàng đầu như InterContinental, Citadines, Sailing Club… Ngoài ra, lợi thế về vị trí giúp cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến cụm tổ hợp thương mại và giải trí Marine Plaza, sân Golf Tuần Châu, bến du thuyền Halong Marina, trường quốc tế SIS, đại siêu thị Lotte Mart… Nền tảng hạ tầng, tiện ích đồng bộ giúp Grand Bay Halong Villas mang đến những mảnh ghép tạo nên một cuộc sống đầy kiêu hãnh cho chủ nhân.

Không chỉ khan hiếm về vị trí, Grand Bay Halong Villas còn khẳng định giá trị bởi yếu tố pháp lý sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn. Thiết kế mỗi căn có diện tích lớn từ 160m2 đến hơn 1400m2 rộng rãi, khoáng đạt, được ví như tư dinh của giới thượng lưu.

Theo phân tích của nhà đầu tư lâu năm, nguyên nhân căn bản dẫn tới sự tăng giá đặc biệt của phân khúc bất động sản mặt biển tại trung tâm Hạ Long chính là quỹ đất này ngày càng khan hiếm, trong khi lực cầu tăng mạnh do số lượng người siêu giàu tại Việt Nam ngày một gia tăng. Hơn nữa nhiều khách hàng hiện nay có nhu cầu tìm kiếm một ngôi nhà nghỉ dưỡng gần biển để an trú trong thời kỳ dịch bệnh cùng với gia đình.

Lựa chọn Grand Bay Halong Villas là đầu tư vào tài sản truyền đời, vừa là nơi các thế hệ thành viên trong gia đình gắn kết, tận hưởng cuộc sống resort trong lòng di sản - đây là giá trị vô giá mà không phải dự án nào cũng có được.

Bình Nguyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đến lượt Tiệm trà tháng Tư thông báo đóng cửa: Ngành F&B đang gặp khó?

Đến lượt Tiệm trà tháng Tư thông báo đóng cửa: Ngành F&B đang gặp khó?

Chuỗi "Tiệm trà tháng Tư” vừa bất ngờ thông báo đóng cửa, khép lại hành trình 5 năm của thương hiệu tại chi nhánh trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 3), TP.HCM.
Từ 19/12, người bán hàng online ngồi tại nhà cũng có thể kê khai, nộp thuế

Từ 19/12, người bán hàng online ngồi tại nhà cũng có thể kê khai, nộp thuế

Sáng 19/12, Tổng cục Thuế chính thức công bố “Cổng thông tin điện tử dành cho hộ, cá nhân kinh doanh đăng ký, kê khai, nộp thuế thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng số”.
Một năm thắng lớn của ngành hàng rau quả

Một năm thắng lớn của ngành hàng rau quả

Kim ngạch xuất khẩu rau quả Việt Nam không ngừng tăng từ 3,3 tỷ USD năm 2022 trở về trước lên 5,6 tỷ USD năm 2023 và năm nay sẽ đạt 7,2 tỷ USD.
Tiêu chuẩn xanh của Châu Âu: Cơ hội và thách thức cho hàng Việt

Tiêu chuẩn xanh của Châu Âu: Cơ hội và thách thức cho hàng Việt

Thỏa thuận Xanh Châu Âu đã và đang tạo ra những thay đổi lớn đối với hoạt động thương mại toàn cầu. Các doanh nghiệp xuất khẩu sang EU phải đối mặt với những yêu cầu ngày càng khắt khe về môi trường. Từ các sản phẩm nông nghiệp đến công nghiệp, tất cả đều phải đáp ứng những tiêu chuẩn bền vững cao nhất. Điều này vừa là thách thức, nhưng cũng là cơ hội để các doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường.
Chuyển đổi “kép” là yêu cầu tất yếu để ngành dệt may tiến xa hơn

Chuyển đổi “kép” là yêu cầu tất yếu để ngành dệt may tiến xa hơn

Doanh nghiệp dệt may Việt Nam cần tận dụng tốt các chính sách hỗ trợ về thuế, phí, lãi suất…để cơ cấu lại hoạt động, kiểm soát rủi ro tài chính, dòng tiền. Nắm bắt các xu hướng lớn, trong đó có phát triển xanh hóa và số hóa; tích hợp các yếu tố phát triển bền vững.
Nhận diện những thách thức của thị trường gạo trong năm 2025

Nhận diện những thách thức của thị trường gạo trong năm 2025

Việc Ấn Độ nới lỏng các quy định xuất khẩu gạo là một diễn biến quan trọng đối với thị trường quốc tế. Nó không chỉ có tác động lớn đến giá cả và nguồn cung gạo trên toàn cầu mà còn giúp duy trì an ninh lương thực cho nhiều quốc gia.
Vì sao xuất khẩu cà phê thấp kỷ lục ngay trong vụ thu hoạch?

Vì sao xuất khẩu cà phê thấp kỷ lục ngay trong vụ thu hoạch?

Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong tháng 11 đạt 63.019 tấn, kim ngạch 351,7 triệu USD, giảm mạnh 47% về lượng và 1,3% về kim ngạch so với cùng kỳ năm ngoái.
Xuất khẩu cá tra đang trên đường về đích 2 tỷ USD

Xuất khẩu cá tra đang trên đường về đích 2 tỷ USD

Cá tra Việt Nam đang trên đường về đích 2 tỷ USD như dự báo hồi đầu năm. Tuy nhiên, hoạt động sản xuất và xuất khẩu cá tra vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức.
Tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa 11 tháng đạt 715,55 tỷ USD

Tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa 11 tháng đạt 715,55 tỷ USD

Theo báo cáo của Tổng cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong 11 tháng năm 2024 đạt 715,55 tỷ USD, tăng 15,4% (tương ứng tăng 95,32 tỷ USD) so với cùng kỳ năm trước.
Xuất khẩu nông sản lập nhiều kỷ lục mới

Xuất khẩu nông sản lập nhiều kỷ lục mới

Năm 2024, kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản cả nước ước đạt trên 62 tỉ USD, tăng trên 18% so năm 2023; đáng chú ý, xuất siêu đạt kỷ lục với 18,6 tỉ USD.
Cá ngừ đóng hộp của Việt Nam gia tăng thị phần tại Mỹ

Cá ngừ đóng hộp của Việt Nam gia tăng thị phần tại Mỹ

Xuất khẩu cá ngừ đóng hộp của Việt Nam sang Mỹ sau một thời gian sụt giảm đã tăng trở lại trong tháng 10. Tại thị trường Mỹ, Việt Nam đang là nguồn cung cá ngừ đóng hộp lớn thứ 2, chiếm hơn 17% tổng khối lượng nhập khẩu của nước này.
Ngành dừa sẵn sàng chinh phục cột mốc tỷ đô

Ngành dừa sẵn sàng chinh phục cột mốc tỷ đô

Ngành dừa đã phát triển mạnh mẽ thời gian qua. Năm 2010, xuất khẩu dừa chỉ đạt 180 triệu USD nhưng đến năm 2023 đã đạt hơn 900 triệu USD, kỳ vọng vượt mốc 1 tỷ USD trong năm 2024.
Ngành cao su kỳ vọng mang về 11 tỉ USD trong năm 2025

Ngành cao su kỳ vọng mang về 11 tỉ USD trong năm 2025

Dự báo, kim ngạch xuất khẩu toàn ngành cao su sẽ đạt trên 11 tỉ USD. Trong đó, cao su thiên nhiên dự kiến đạt khoảng 3,5 tỉ USD, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường quốc tế, sản phẩm cao su đạt khoảng 5 tỉ USD, nhờ vào việc đẩy mạnh sản xuất sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe.
4 “biến số” đối với nền kinh tế Việt Nam trong năm 2025

4 “biến số” đối với nền kinh tế Việt Nam trong năm 2025

Tỷ giá, xuất nhập khẩu, tình hình địa chính trị thế giới và các vấn đề nội tại của kinh tế Việt Nam được cho là 4 biến số chính đối với nền kinh tế Việt Nam trong năm 2025, theo TS Nguyễn Trí Hiếu.
Ngành điều cần chính sách bảo vệ

Ngành điều cần chính sách bảo vệ

Điểm đặc biệt của ngành điều so với các ngành nông sản khác là 90% nguyên liệu phải nhập khẩu, chủ yếu từ châu Phi và Campuchia, trong khi nguồn cung trong nước rất hạn chế. Điều đáng nói, các quốc gia châu Phi đã đưa ra các chính sách nhằm giữ lại nguồn nguyên liệu để chế biến trong nước, qua đó gia tăng giá trị gia tăng (GTGT).
Xuất khẩu sầu riêng dự kiến thu về trên 3,2 tỷ USD trong năm 2024

Xuất khẩu sầu riêng dự kiến thu về trên 3,2 tỷ USD trong năm 2024

Năm nay, xuất khẩu sầu riêng dự kiến thu về trên 3,2 tỷ USD, tăng hơn 1 tỷ USD so với năm ngoái, đáng chú ý dù ngành sầu riêng Việt Nam mới phát triển từ năm 2023 đến nay nhưng đã khiến các đối thủ cạnh tranh lớn phải dè chừng tại thị trường Trung Quốc.
Xuất khẩu gỗ và lâm sản dự kiến về đích trên 17 tỉ USD, tăng 18,9%

Xuất khẩu gỗ và lâm sản dự kiến về đích trên 17 tỉ USD, tăng 18,9%

Ước cả năm 2024, xuất khẩu gỗ và lâm sản đạt trên 17,2 tỉ USD, tăng 18,9% so với năm 2023, vượt 13,1% so với kế hoạch năm 2024.
ADB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2025 lên 6,6%

ADB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2025 lên 6,6%

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã nâng dự báo tăng trưởng kinh tế của Việt Nam lên 6,4% năm 2024 (so với dự báo trước đây là 6%) và lên 6,6% năm 2025 (so với mức dự báo 6,2%).
Việt Nam chi gần 1,6 tỷ USD nhập khẩu thịt và phụ phẩm

Việt Nam chi gần 1,6 tỷ USD nhập khẩu thịt và phụ phẩm

11 tháng năm 2024, Việt Nam đã chi khoảng 1,55 tỷ USD để nhập khẩu thịt và các loại phụ phẩm từ thịt từ các thị trường như Ấn Độ, Mỹ, Nga và Đức.
Vì sao thị trường Trung Quốc giảm nhập khẩu sắn Việt Nam?

Vì sao thị trường Trung Quốc giảm nhập khẩu sắn Việt Nam?

Nguyên nhân Trung Quốc tiếp tục giảm mạnh nhập khẩu sắn lát là do giá ngô thấp nên các nhà máy chế biến sắn tăng tỷ lệ sử dụng ngô thay cho sắn lát.
Hà Nội sẽ đầu tư xây mới và xây dựng lại 34 chợ trong năm 2025

Hà Nội sẽ đầu tư xây mới và xây dựng lại 34 chợ trong năm 2025

UBND TP.Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 355/KH-UBND về phát triển và quản lý chợ trên địa bàn Thành phố năm 2025.
Ngành gỗ Việt Nam cần chuẩn bị gì trước thay đổi của thị trường xuất khẩu?

Ngành gỗ Việt Nam cần chuẩn bị gì trước thay đổi của thị trường xuất khẩu?

Hoa Kỳ đang chiếm 56% tổng kim ngạch xuất khẩu của toàn ngành gỗ. Những thay đổi chính sách từ thị trường này thời gian tới sẽ tác động mạnh lên ngành gỗ Việt Nam.
Kỳ vọng tăng trưởng kinh tế đạt hơn 7% trong năm 2024

Kỳ vọng tăng trưởng kinh tế đạt hơn 7% trong năm 2024

Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 11 vào chiều 7/12 Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương đã nêu giải pháp để hoàn thành các mục tiêu năm 2024.
Chanh leo có "visa" vào Mỹ, vải thiều "gõ cửa" Hàn Quốc

Chanh leo có "visa" vào Mỹ, vải thiều "gõ cửa" Hàn Quốc

Dự kiến năm 2025, Việt Nam sẽ có thêm sản phẩm chanh leo xuất sang Mỹ, còn vải thiều đang hoàn thiện hồ sơ để tiếp cận thị trường Hàn Quốc.
Giá điện, giá nhà ở thuê tăng kéo CPI tháng 11 tăng 0,13%

Giá điện, giá nhà ở thuê tăng kéo CPI tháng 11 tăng 0,13%

Giá nhà ở thuê và vật liệu bảo dưỡng nhà ở tăng là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11/2024 tăng 0,13% so với tháng trước.
Xuất siêu hơn 24 tỷ USD, nông sản tiếp tục là điểm sáng

Xuất siêu hơn 24 tỷ USD, nông sản tiếp tục là điểm sáng

Tổng cục Thống kê cho biết 11 tháng năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa sơ bộ đạt 715,55 tỷ USD, tăng 15,4% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 14,4%; nhập khẩu tăng 16,4%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 24,31 tỷ USD.
Xuất khẩu xanh và bền vững giúp nâng cao vị thế quốc gia

Xuất khẩu xanh và bền vững giúp nâng cao vị thế quốc gia

Phát triển xanh không chỉ là mục tiêu, mà còn là động lực để tạo nên một nền kinh tế hiện đại, bền vững, góp phần gia tăng giá trị xuất khẩu, bảo vệ môi trường, và nâng cao vị thế quốc gia trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Bộ Công Thương lên tiếng về việc Temu bất ngờ dừng hoạt động tại Việt Nam

Bộ Công Thương lên tiếng về việc Temu bất ngờ dừng hoạt động tại Việt Nam

Ngày 4/12, toàn bộ nền tảng Temu từ website đến ứng dụng di động đồng loạt không còn hiển thị tiếng Việt mà chỉ còn hỗ trợ 3 loại ngôn ngữ là tiếng Trung, tiếng Anh và tiếng Pháp.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
gleximco
Phiên bản di động