Trại vịt vạn con chỉ cần một người trông thu tiền tỷ mỗi tháng, bí quyết từ chiếc điện thoại

Khác với cảnh vất vả, nhếch nhác ở những trại nuôi vịt thả ao, vườn hay chạy đồng, tại Quảng Ninh xuất hiện trại vịt siêu thông minh khi mọi vận hành đều được tự động hóa. Vịt nuôi trong chuồng lạnh cả vạn con chỉ cần 1 nhân công, thức ăn, nước uống được tính toán chi ly giúp giảm chi phí tối đa, vịt rút ngắn thời gian tăng trưởng tới khi xuất bán. Điều này đem lại doanh thu từ 800 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng mỗi tháng.
Lão nông Bắc Giang chia sẻ bí quyết thu 1,5 tỷ đồng/năm từ nuôi vịt Lão nông biến ruộng trũng thành ao cá và nuôi vịt thu 1,5 tỷ đồng/năm Nuôi loài vịt sặc sỡ nông dân phấn khởi vì bán giá cao lại được hỗ trợ đủ thứ Bí quyết nuôi vịt không cần ao vườn, không chạy đồng mà vịt khỏe đẻ mau mỗi năm lãi nửa tỷ đồng
Trại nuôi vịt thông minh trong chuồng lạnh khép kín của ông Đậu Quang Cường.
Trại nuôi vịt thông minh trong chuồng lạnh khép kín của ông Đồng Quang Cường.

Trại vịt tiền tỷ nuôi vạn con chỉ cần 1 nhân công

Ông Đồng Quang Cường (thôn Cẩm Lũy, xã Cẩm La, thị xã Quảng Yên), một người có nhiều năm chăn nuôi vịt cho biết: Trước đây, nuôi vịt trên ao thường gặp nhiều dịch bệnh, tốn chi phí, chất lượng vịt thương phẩm không cao. Nhận thấy đây là phương thức nuôi thả truyền thống không còn thích hợp, ông đã tìm tòi, học hỏi, ứng dụng chuyển đổi số vào sản xuất để giảm chi phí, gia tăng lợi nhuận, hạn chế rủi ro trong quá trình chăn nuôi.

"Nếu như chăn ở ngoài, nông dân mất từ 2,7 - 2,9 kg thức mới thu được 1 kg vịt hơi. Nếu chăn trong chuồng lạnh chỉ mất từ 2,1 - 2,2 kg. Nếu nuôi 10.000 con vịt ở ngoài phải mất đến 8 nhân công thì hiện nay chỉ mất 1 nhân công thôi" - ông Đồng Quang Cường nói.

Ông Đồng Quang Cường cũng cho biết thêm, thả nuôi số lượng vịt lớn sẽ gặp khó khăn trong quản lý và nhiều rủi ro lây lan dịch bệnh, ô nhiễm môi trường. Năm 2022, ông Cường "liều" dốc vốn liếng và vay mượn thêm để đầu tư gần 5 tỷ đồng cải tạo, nâng cấp 2 hệ thống chuồng khép kín (diện tích khoảng 3,5 ha) được thiết kế thoáng khí, sàn chuồng có mặt lưới cao cách nền bê tông khoảng 50 cm, trần lợp tôn cách nhiệt và lắp hệ thống quạt làm mát, hệ thống cho ăn tự động, máng uống tự động...

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh được kết nối với hệ thống chăn nuôi trong chuồng, ông Cường có thể kiểm tra tình trạng của đàn vịt, điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm, cho vịt ăn từ xa...
Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh được kết nối với hệ thống chăn nuôi trong chuồng, ông Cường có thể kiểm tra tình trạng của đàn vịt, điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm, cho vịt ăn từ xa...

Quy trình nuôi vịt trong chuồng lạnh ứng dụng công nghệ cao đã mang lại nhiều lợi ích. Đầu tiên phải kể đến là việc đàn vịt thích ứng tốt với khí hậu, sinh trưởng đồng đều, cho chất lượng thịt cao; người nuôi hoàn toàn chủ động trong việc quản lý, theo dõi các chỉ số phát triển của đàn vịt để có kế hoạch cung cấp thức ăn, nước uống và cả thuốc chữa bệnh cho vịt từ xa.

Ngoài ra, các thông số chăn nuôi tại chuồng trại đều được ông Cường mã hoá, chuyển tải và kết nối với điện thoại thông minh của mình. Do vậy dù ở không gian, thời gian nào ông Cường cũng nắm rõ tính hình sản xuất thực tế, có thể trực tiếp điều chỉnh thông qua các mã lệnh được cài đặt trên app, qua đó xử lý những tình huống phát sinh.

Hiện trang trại của ông Cường có gần 15.000 con vịt, gồm 7.000 con vịt siêu trứng và 7.500 con vịt siêu thịt. Quy trình chăn nuôi khép kín, tiêm vaccine đầy đủ nên đàn vịt thịt khỏe mạnh, trọng lượng trung bình đạt khoảng 3,6 kg sau khoảng 1 tháng rưỡi. Trang trại bán xuất bán mỗi tháng hơn 15 tấn với giá từ 42.000 - 45.000 đồng/kg, tùy từng thời điểm. Trang trại của ông Cường cũng được đầu tư 4 máy ấp trứng tự động để sản xuất trứng vịt lộn (từ 18 - 19 ngày ấp) và con giống (28 ngày ấp), mỗi máy có công suất ấp gần 20.000 quả trứng.

Chất thải từ chăn nuôi được tận dụng tối đa nhờ mô hình vườn - ao - chuồng (VAC) với 4 ao nuôi các loại cá nước ngọt và khu vườn trồng 100 cây bưởi da xanh, 100 cây vải chín sớm... Ngoài ra, ông Cường còn là đại lý chuyên phân phối và cung cấp thức ăn chăn nuôi ở địa phương. Trung bình doanh thu từ mô hình VAC của gia đình cho thu nhập từ 800 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng mỗi tháng.

Máy ấp nở con giống giúp giảm rất nhiều chi phí nhập từ bên ngoài, đảm bảo sức khỏe cho đàn vịt.
Máy ấp nở con giống giúp giảm rất nhiều chi phí nhập từ bên ngoài, đảm bảo sức khỏe cho đàn vịt.

Liên kết để tăng giá trị mỗi con vịt

Không chỉ sản xuất kinh doanh giỏi, ông Đồng Quang Cường là thành viên tích cực của Chi hội nghề nghiệp chăn nuôi địa phương với mong muốn kết nối, lan tỏa phương pháp chăn nuôi mới, hiệu quả tới đông đảo bà con nông dân.

"Khi địa phương khác mua vịt về sơ chế qua và chuyển lại Quảng Ninh thì giá tăng lên từ 65 nghìn đến 70 nghìn đồng/kg thịt vịt. Mình thấy khâu trung gian quá lớn và không bền vững. Mình muốn đẩy mạnh vào xu hướng sơ chế, tìm đầu ra cho sản phẩm vịt để làm sao phát triển bền vững, hiệu quả" - ông Đồng Quang Cường chia sẻ.

Theo ông Lê Văn Độ, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Quảng Ninh cho biết: Chi hội chăn nuôi của xã Cẩm La, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh tuy mới được thành lập nhưng đã thu hút đông đảo hội viên tham gia. Các hội viên được tham quan, học hỏi kinh nghiệm từ nhiều mô hình chăn nuôi vịt công nghệ cao, tập huấn về an toàn vệ sinh thực phẩm, chuyển đổi số trong nông nghiệp và còn được hỗ trợ vay vốn để đầu tư sản xuất, nâng cao hiệu quả kinh tế.

"Ngoài việc đi đầu áp dụng công nghệ chuyển đổi số vào quy trình sản xuất, chăn nuôi, tạo thu nhập cao, ông Cường còn là chi hội trưởng chi hội nghề nghiệp về chăn nuôi của xã Cẩm La, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Ông Cường đã hỗ trợ cho các hộ dân trên địa bàn cùng lĩnh vực chăn nuôi đó để tham gia vào chuỗi sản xuất các sản phẩm từ con vịt, nâng cao hàm lượng giá trị sản phẩm cho bà con" - ông Lê Văn Độ nói.

Trại vịt thông minh trong chuồng lạnh của ông Cường được đánh giá cao.
Trại vịt thông minh trong chuồng lạnh của ông Cường được đánh giá cao, nhiều nông dân học hỏi để áp dụng.

Được biết, để tiếp tục tạo ra những sản phẩm chuyên sâu, giá trị cao về con vịt, hiện ông Đồng Quang Cường đang lên kế hoạch hình thành cơ sở giết mổ, chế biến ban đầu, hệ thống kho lạnh để bảo quản sản phẩm. Đây là một trong những điều kiện tiền đề để ông Cường có thể đưa sản phẩm của mình vào các kênh tiêu thụ cao cấp hơn, qua đó mang lại giá trị cao, bền vững cho mô hình chăn nuôi vịt thương phẩm, vịt đẻ lấy trứng của mình.

Trại nuôi vịt thông minh trong chuồng lạnh của ông Đồng Quang Cường đang được nhiều hộ chăn nuôi ở Quảng Yên áp dụng, và vịt thương phẩm với chất lượng tốt, được nuôi theo mô hình ứng dụng khoa học công nghệ cao. Vịt có chất lượng tốt nên thị trường mở rộng không chỉ được tiêu thị tại tỉnh Quảng Ninh cùng các tỉnh, thành phố lân cận như Hải Phòng, Hải Dương mà còn xuất ra thị trường các tỉnh miền Trung, miền Nam./.

Huyền Chi

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm hương vị sữa mới để đổi vị cho con nhưng vẫn phải thỏa tiêu chí dinh dưỡng, tự nhiên và lành mạnh, đừng bỏ qua “tân binh toàn năng” TH true MILK dưới đây.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Với định hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng vùng chuyên canh rau quả sạch gắn với chuỗi tiêu thụ bền vững, Công ty TNHH MTV Hương Đất An Phú (huyện Đak Đoa, Gia Lai) đang từng bước khẳng định vị thế như một điểm sáng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của địa phương.
Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Từ những tổ ong nhỏ lẻ trong những chuyến đi rừng mưu sinh, bà con xã Gào (Gia Lai) đã cùng nhau gây dựng thương hiệu đủ sức vươn ra thế giới.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Được mệnh danh là "bảo vật quốc gia", sâm Ngọc Linh không chỉ là một dược liệu quý với giá trị kinh tế lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi kg mà còn là niềm tự hào, là biểu tượng cho sự trù phú của tài nguyên bản địa Việt Nam. Thế nhưng, chỉ cần vài cú nhấp chuột, "bảo vật" ấy lại đang được rao bán tràn lan trên không gian mạng với mức giá rẻ đến bất ngờ, phơi bày một thực trạng đáng báo động về ma trận hàng giả và những lỗ hổng khổng lồ trong công tác quản lý thị trường số.
Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên xanh, Việt Nam cũng đang tăng tốc chuyển mình với những bước đi rõ rệt trong phát triển xe điện. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các dòng xe thân thiện môi trường, không khí thải nhưng vẫn phải đáp ứng đủ các yếu tố về hiệu năng, thiết kế và công nghệ. Đón đầu xu thế này, Ford chính thức đưa Mustang Mach-E – mẫu SUV thuần điện đầu tiên trong gia đình Mustang – về Việt Nam từ cuối tháng 9/2025. Đây không chỉ là một sản phẩm mới, mà còn là lời khẳng định về sự nhập cuộc mạnh mẽ của Ford vào thị trường xe điện đang bùng nổ.
VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

Ngành sữa Việt Nam vừa có thêm niềm tự hào khi mới đây VitaDairy, một doanh nghiệp hàng đầu về dinh dưỡng miễn dịch đã vừa hoàn thành việc xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan, thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới quan tâm.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Giá chè tiêu thụ trong nước cao gấp 4 lần xuất khẩu đang tạo ra bước ngoặt cho ngành chè Việt. Từ chỗ ưu tiên sản lượng xuất khẩu, nay nhiều vùng chè đã chuyển hướng sang chất lượng cao, phục vụ thị trường nội địa tiềm năng và ổn định hơn.
Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động