Thu nửa tỷ đồng mỗi năm từ vườn mít ruột đỏ nhờ kỹ thuật trồng cho nhiều trái và tuyệt chiêu ươm giống

Cuộc sống của gia đình Nguyễn Văn Thanh, ở ấp 11, xã Vị Trung (huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) bắt đầu khấm khá từ khi chuyển đổi 3.000m2 sang trồng mít ruột đỏ. Ông Thanh đã tìm tòi nghiên cứu để có bí quyết trồng mít cho sai trái, chất lượng thơm ngọt. Ông còn ươm giống số lượng lớn để xuất bán ra thị trường. Từ vườn mít ông thu lãi đều từ 300 đến 400 triệu đồng/năm.
Trồng loại mít đặc biệt trái đẹp múi ngon, mỗi héc ta nông dân lãi 700 triệu Trồng loại cây quả hót như sầu riêng, soái ca Tây Đô thu nửa tỷ mỗi vụ Giống mít ngoại đang gây sốt ở Tiền Giang, đắt ngang sầu riêng lợi nhuận 1 tỷ đồng/ha
Mít ruột đỏ đem lại hiệu quả kinh tế cao nên được nhiều nông dân áp dụng chuyển đổi cây trồng.
Mít ruột đỏ đem lại hiệu quả kinh tế cao nên được nhiều nông dân áp dụng chuyển đổi cây trồng.

Giống mít đặc biệt cho nhiều trái vừa to vừa ngọt

Cuộc sống gia đình ông Thanh trwor nên khấm khá từ khi ông chuyển đổi trên 3000 m2 đất sang trồng mít ruột đỏ. Ông cho biết sau 2 năm trồng, năm đầu cho trái Ông thu về lợi nhuận khoảng 100 triệu đồng, từ năm thứ 2 đến nay mỗi năm Ông thu từ 300 – 400 triệu đồng, từ đó giúp gia đình ông vươn lên làm giàu.

Ông Thanh cho biết: “Qua nhiều lần chuyển đổi cây trồng, ông quyết định chọn mít ruột đỏ bởi giá trị kinh tế hơn hẳn nhiều loại cây trồng khác. Loại mít ruột đỏ ngon ngọt đang được thị trường ưa chuộng. Năm thứ 2,3 cây mít ruột đỏ cho trái trúng mùa được giá, với giá mít ruột đỏ bán bình quân 40.000đ/kg, mang về lợi nhuận 200 – 300 triệu đồng/năm”.

Nông dân tham quan tại vườn mít ruột đỏ của ông Thanh.
Nông dân tham quan tại vườn mít ruột đỏ của ông Thanh.

Để cây mít ruột đỏ cho năng suất cao, theo ông Thanh, cần chú trọng bón phân chuồng kết hợp phân hóa học, liều lượng hợp lý, nhằm hạn chế xơ đen, trái nứt, múi đỏ, ngọt, thị trường ưa chuộng.

Muốn cây mít ruột dỏ phát triển tốt nên tỉa bớt trái non và không để rong xanh bám vào cây, phải thường xuyên kiểm tra cắt tỉa cành hư và chà rửa những vết rong bám vào thân cây, tăng cường thuốc dưỡng để trái non phát triển tốt.

Về sản xuất cây mít ruột đỏ giống, chỉ riêng trong năm 2023, ông đã được đặt hàng 30.000 cây mít giống ruột đỏ, với giá bán 80.000đ/cây giống, trừ chi phí ông còn lợi nhuận đạt trên 1,5 tỷ đồng. Đầu ra tiêu thụ tại địa phương và các tỉnh lân cận vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Khu vườn ươm giống mít ruột đỏ của gia đình ông Thanh.
Khu vườn ươm giống mít ruột đỏ của gia đình ông Thanh.

Theo ông Phạm Hiếu Bỉnh, Chủ tịch Hội Nông dân xã Vị Trung, huyện Vị Thủy (tỉnh Hậu Giang) muốn sản phẩm nông nghiệp nói chung, mít ruột đỏ nói riêng có đầu ra ổn định, có tính cạnh tranh cao, bà con cần liên kết sản xuất, tham gia các tổ hợp tác, HTX để cùng nhau hướng đến lợi nhuận, mang lại hiệu quả kinh tế cao, dễ tìm đầu ra cho sản phẩm hơn.”

Và sao mít ruột đỏ cho hiệu quả kinh tế cao?

Mít ruột đỏ là một loại cây có nguồn gốc từ Thái Lan và đã được nhập khẩu vào nước ta trong vài năm qua. Nhờ khả năng sinh trưởng nhanh và mang lại năng suất khá cao, giống mít này đã trở thành lựa chọn phổ biến của các nhà vườn. Ngoài ra, việc trồng mít ruột đỏ cũng rất dễ dàng, cây có sức đề kháng tốt và không đòi hỏi đất đai đặc biệt.

Giống mít ruột đỏ có thể trồng quanh năm, tuy nhiên thích hợp trồng vào khoảng tháng 5 đến tháng 7 (đầu mùa mưa) vì vào thời điểm này lượng mưa dồi dào nên cây sinh trưởng tốt hơn.

Không nên chọn bầu cây được nhân giống bằng hạt vì bị lai giống và cây lâu cho trái. Hãy chọn cây ghép có đường kính gốc ghép 1-1,5cm, cành ghép cao 20 – 30cm, khoẻ mạnh, sạch bệnh nhưng phải là dòng F1 thuần chủng thì mới đảm bảo về năng suất và chất lượng tốt nhất.bị đất trồng.

Không nên chọn bầu cây được nhân giống bằng hạt vì bị lai giống và cây lâu cho trái.
Khi trồng mít ruột đỏ không nên chọn bầu cây được nhân giống bằng hạt vì bị lai giống và cây lâu cho trái.

Đất trồng mít ruột đỏ thích hợp nhất là loại đất thịt cát pha có thành phần cơ giới nhẹ. Đất cần được làm luống và vun xới trước khi trồng. Kỹ thuật trồng cây mít ruột đỏ bằng nhiều cách như gieo hạt, trồng bầu cây hay chiết và giâm cành. Tuy nhiên phương pháp trồng bằng bầu cây được nhiều người lựa chọn.

Trước khi trồng phải đào hố, bón lót. Khi đào hố thì đào hố rộng 0,8 – 1m; bón lót 25 – 35kg phân chuồng hoai mục; 300 – 500g lân và 1kg vôi bột. Đất tốt thì đào hố rộng 0,7 – 0,8m; sâu 0,6 – 0,7m; bón lót 20 – 25kg phân chuồng hoai mục; 200 – 300g lân và 0,5kg vôi bột. Để ý, phải trộn đều phân các loại cùng đất lấp đầy miệng hố trước khi trồng 7 ngày.

Dùng cuốc moi đất giữa hố, bóc vỏ bầu, đặt cây thẳng đứng bằng mặt hố, lấp đất đầy và nén chặt xung quanh. Chú ý không được làm vỡ bầu làm đứt rễ sẽ khiến cây héo ngay vài ngày khi trồng. Để giúp cây đứng vững cần cắm hai cọc chéo buộc giữa cây rồi dùng rơm rạ, cỏ khô phủ gốc và tưới đẫm nước.

Cách chăm sóc mít ruột đỏ không quá cầu kỳ và mất thời gian do đây là cây lâu năm. Nhưng những tháng đầu tiên khi trồng cần đảm bảo đủ nước tưới, làm sạch cỏ.

Việc bón phân cực kỳ quan trọng sẽ giúp cây đủ dinh dưỡng nuôi cây và quả lâu dài. Do đó, khi trồng mít ruột đỏ được khoảng 1 năm cần bón phân 1 lần lần bằng nước phân chuồng hoai. Khi cây được khoảng 2 – 3 năm tuổi tiếp tục bón 30 – 50 kg phân chuồng hoai; 0,5 – 1kg lân; 0 , 3 – 0 5kg kali. Cho tới khi cây từ 4 năm tuổi trở lên bón tăng lượng phân.

Các nhà vườn thuwongf áp dụng bao trái mít ruột đỏ để tránh sâu bệnh.
Các nhà vườn thường áp dụng bao trái mít ruột đỏ để tránh sâu bệnh.

Trồng cây mít ruột đỏ cũng cần phải tỉa các cành tăm, cành sâu bệnh giúp cây thông thoáng. Ngoài ra việc tỉa bới quả xấu, quả sâu bệnh, quả nhỏ và cả những quả bình thường cho mật độ quả phù hợp với từng cây.

Trồng mít ruột đỏ ngoài các loại rệp sáp, rầy mền, ruồi đục quả, sâu đục thân, ở mít có sâu đục quả, ấu trùng đục lỗ tiếp giáp giữa quả với nhau. Để phòng trừ sâu bệnh cần phun các loại thuốc như trêbon, shespa 25EC…

Thời gian từ lúc mít ruột đỏ ra hoa đến lúc cho thu hoạch khoảng 5 tháng. Căn cứ vào màu sắc và hình dạng của quả để quyết định thời điểm thu hái. Mít ruột đỏ khi chín vỏ sẽ chuyển sang màu hơi vàng sáng. Các gai mít sẽ nở căng lên vỗ có tiếng kêu bồm bộp. Thu hái mít vào thời tiết không mưa và bảo quản nơi thoáng mát sẽ giúp mít để được lâu.

Sau khoảng 2-3 năm trồng, cây mít ruột đỏ sẽ được thu hoạch trái. Giống mít này sẽ cho trái quanh năm, đem lại giá trị kinh tế cao cho người trồng. Tuy nhiên giá thu mua có thể thay đổi tùy thời điểm. Mít ruột đỏ có múi to, mịn và có màu cam đậm. Múi có độ dày và thể hiện sự dai. Vị ngọt đậm và hương thơm đặc trưng, thậm chí có người so sánh mùi của nó như hương vani. Mít ruột đỏ ít chứa xơ và có giá bán cao hơn 1.5 – 2 lần so với mít Thái, làm cho nó trở thành sự lựa chọn phổ biến trên thị trường./.

Bình Nguyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm hương vị sữa mới để đổi vị cho con nhưng vẫn phải thỏa tiêu chí dinh dưỡng, tự nhiên và lành mạnh, đừng bỏ qua “tân binh toàn năng” TH true MILK dưới đây.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Với định hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng vùng chuyên canh rau quả sạch gắn với chuỗi tiêu thụ bền vững, Công ty TNHH MTV Hương Đất An Phú (huyện Đak Đoa, Gia Lai) đang từng bước khẳng định vị thế như một điểm sáng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của địa phương.
Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Từ những tổ ong nhỏ lẻ trong những chuyến đi rừng mưu sinh, bà con xã Gào (Gia Lai) đã cùng nhau gây dựng thương hiệu đủ sức vươn ra thế giới.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Được mệnh danh là "bảo vật quốc gia", sâm Ngọc Linh không chỉ là một dược liệu quý với giá trị kinh tế lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi kg mà còn là niềm tự hào, là biểu tượng cho sự trù phú của tài nguyên bản địa Việt Nam. Thế nhưng, chỉ cần vài cú nhấp chuột, "bảo vật" ấy lại đang được rao bán tràn lan trên không gian mạng với mức giá rẻ đến bất ngờ, phơi bày một thực trạng đáng báo động về ma trận hàng giả và những lỗ hổng khổng lồ trong công tác quản lý thị trường số.
Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên xanh, Việt Nam cũng đang tăng tốc chuyển mình với những bước đi rõ rệt trong phát triển xe điện. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các dòng xe thân thiện môi trường, không khí thải nhưng vẫn phải đáp ứng đủ các yếu tố về hiệu năng, thiết kế và công nghệ. Đón đầu xu thế này, Ford chính thức đưa Mustang Mach-E – mẫu SUV thuần điện đầu tiên trong gia đình Mustang – về Việt Nam từ cuối tháng 9/2025. Đây không chỉ là một sản phẩm mới, mà còn là lời khẳng định về sự nhập cuộc mạnh mẽ của Ford vào thị trường xe điện đang bùng nổ.
VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

Ngành sữa Việt Nam vừa có thêm niềm tự hào khi mới đây VitaDairy, một doanh nghiệp hàng đầu về dinh dưỡng miễn dịch đã vừa hoàn thành việc xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan, thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới quan tâm.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Giá chè tiêu thụ trong nước cao gấp 4 lần xuất khẩu đang tạo ra bước ngoặt cho ngành chè Việt. Từ chỗ ưu tiên sản lượng xuất khẩu, nay nhiều vùng chè đã chuyển hướng sang chất lượng cao, phục vụ thị trường nội địa tiềm năng và ổn định hơn.
Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động