Thanh Hóa: Tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch "Cần Thơ - Đô thị miền sông nước"

Vừa qua, tại TP. Thanh Hóa, UBND TP. Cần Thơ phối hợp với Tổng cục Du lịch và UBND tỉnh Thanh Hoá tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch "Cần Thơ - Đô thị miền sông nước".
Quảng Nam tổ chức chương trình kích cầu du lịch mùa hè Ba loại hình tổ chức quản lý khu du lịch quốc gia Bến Tre đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch tại TP. Hồ Chí Minh
Thanh Hóa: Tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch

Thanh Hóa được xác định là một trong những thị trường du lịch tiềm năng đối với TP. Cần Thơ nói riêng và đối với đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Cần Thơ là cầu nối cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp gặp gỡ, hợp tác để xây dựng các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn nhằm thúc đẩy ngành du lịch phục hồi nhanh, bền vững sau những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Ngoài ra, Hội nghị được tổ chức còn giúp thúc đẩy các hoạt động trong công tác quảng bá, đẩy mạnh ngành du lịch trong bối cảnh mới giữa Cần Thơ - Thanh Hóa và các tỉnh lân cận; tạo cơ hội cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp du lịch của tỉnh Thanh Hoá, TP. Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long gặp gỡ, liên kết, hợp tác để xây dựng các sản phẩm, dịch vụ du lịch hoàn chỉnh, hấp dẫn...

Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã giới thiệu về các tiềm năng, thế mạnh các sản phẩm du lịch đặc trưng của Cần Thơ và Thanh Hóa. Qua đó tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy hợp tác phát triển du lịch giữa 2 địa phương trong thời gian tới.

Đại diện lãnh đạo Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa và Hiệp hội Du lịch TP. Cần Thơ ký kết hợp tác phát triển du lịch
Đại diện lãnh đạo Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa và Hiệp hội Du lịch TP. Cần Thơ ký kết hợp tác phát triển du lịch

Được biết, hoạt động du lịch trong 6 tháng đầu năm 2022 được Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu chúc mừng và đánh giá cao.

Đồng thời, để duy trì và phát huy tốt những kết quả đạt được, ông Hà Văn Siêu đề nghị 2 địa phương tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc tái cơ cấu sản phẩm du lịch, hướng tới sản phẩm an toàn, có lợi cho sức khoẻ.

Ngoài ra, cần chú trọng đến việc sử dụng công nghệ trong xúc tiến, quảng bá du lịch, đặc biệt trên các nền tảng số...

Trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra Chương trình ký kết hợp tác, phát triển du lịch giữa Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa và Hiệp hội Du lịch TP. Cần Thơ.

Dương Mỹ

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Dư địa phát triển làng nghề của Hà Nội là rất lớn

Dư địa phát triển làng nghề của Hà Nội là rất lớn

Hà Nội là nơi tập trung số lượng làng nghề lớn nhất trong cả nước, song các làng nghề của Hà Nội chưa phát huy được thế mạnh. Thời gian tới Hà Nội sẽ triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa sản phẩm làng nghề ra thị trường thế giới.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam là nhiệm vụ lớn cần làm

Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam là nhiệm vụ lớn cần làm

Đó là khẳng định của ông Phùng Văn Thành, Tham tán thương mại Việt Nam tại Philippines chia sẻ tọa đàm "Giải pháp đường dài cho xuất khẩu gạo" tổ chức ngày 9/1, tại TP.HCM.
Nâng cao giá trị hạt gạo xuất khẩu để khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế

Nâng cao giá trị hạt gạo xuất khẩu để khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế

Giải pháp đường dài cho ngành lúa gạo Việt Nam thời gian tới là đồng nhất lợi nhuận giữa nông dân và doanh nghiệp xuất khẩu. Đồng thời chú trọng nâng cao giá trị hạt gạo xuất khẩu để khẳng định thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Đắk Lắk: Thị xã Buôn Hồ "trở mình" để trở thành đô thị loại III

Đắk Lắk: Thị xã Buôn Hồ "trở mình" để trở thành đô thị loại III

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) đang vượt qua thử thách, khó khăn để "trở mình" sớm trở thành đô thị loại III.
Thương hiệu SECO Đà Lạt: Tập hợp nông dân sản xuất nông sản sạch

Thương hiệu SECO Đà Lạt: Tập hợp nông dân sản xuất nông sản sạch

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cả nước, những năm qua Công ty TNHH Nông nghiệp S-Eco Việt Nam với thương hiệu SECO Đà Lạt đã liên kết với các hộ dân, hợp tác xã, doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp với quy trình chặt chẽ để tạo ra những sản phẩm nông sản sạch, an toàn.
Lộc Trời xác lập thêm 3 kỷ lục Việt Nam, đánh dấu mốc son 30 năm phát triển bền vững

Lộc Trời xác lập thêm 3 kỷ lục Việt Nam, đánh dấu mốc son 30 năm phát triển bền vững

Công ty CP tập đoàn Lộc Trời vừa chính thức xác lập 3 kỷ lục Việt Nam, do tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi nhận và công bố tại Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023.
Đưa thương hiệu tỏi đen Yên Châu vươn xa

Đưa thương hiệu tỏi đen Yên Châu vươn xa

Tỏi là một trong những cây trồng chủ lực trong sản xuất vụ đông ở huyện Yên Châu (Sơn La), thời gian gần đây một số HTX đã đầu tư dây chuyền sản xuất sản phẩm tỏi đen đem lại giá trị kinh tế cao.
DOJILAND được vinh danh là nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam năm 2023

DOJILAND được vinh danh là nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam năm 2023

Ngày 16/11, tại lễ trao giải DOT Property Việt Nam, tiếp nối những thành công trong lĩnh vực bất động sản, DOJILAND đã xuất sắc giành chiến thắng 3 hạng mục: Nhà Phát triển Bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam (Best Luxury Developer Vietnam 2023), Dự án hạng sang có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam cho Golden Crown Hai Phong (Best Luxury Residence Architecture Design Vietnam 2023) và Giải thưởng dành cho Doanh nghiệp tiên phong về Phát triển bền vững (Sustainability Leadership Awards).
Lâm Đồng khuyến cáo người dân không thu hái quả cà phê xanh, non

Lâm Đồng khuyến cáo người dân không thu hái quả cà phê xanh, non

Chuẩn bị bước vào giai đoạn thu hoạch cà phê năm 2023 và để nâng cao năng suất, chất lượng cà phê, tiếp tục duy trì, xây dựng thương hiệu cà phê của địa phương, ngành nông nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã có những khuyến cáo cụ thể đến người dân, doanh nghiệp.
Triển khai nhiều giải pháp bảo vệ thương hiệu sâm Ngọc Linh

Triển khai nhiều giải pháp bảo vệ thương hiệu sâm Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh giá rất đắt, do đó nhiều loại củ như tam thất, sâm Trung Quốc có bề ngoài rất giống với sâm Ngọc Linh được trà trộn vào thị trường, nhằm nâng giá sản phẩm để bán trục lợi.
Chủ tịch HĐQT Ngân Hà Group: Vũng Tàu phù hợp phát triển du lịch nghỉ dưỡng nhưng chưa có điểm nhấn

Chủ tịch HĐQT Ngân Hà Group: Vũng Tàu phù hợp phát triển du lịch nghỉ dưỡng nhưng chưa có điểm nhấn

Bà Đỗ Thị Như Quỳnh,Chủ tịch HĐQT Ngân Hà Group cho rằng, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu có nhiều điều kiện thuận lợi phát triển loại hình du lịch nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, đến nay chưa thu hút được nhiều du khách tìm đến loại hình này bởi thiếu điểm nhấn.
Thương hiệu mỹ phẩm Quốc tế bán trực tiếp tại Việt Nam: Lối đi nào cho nhà phân phối?

Thương hiệu mỹ phẩm Quốc tế bán trực tiếp tại Việt Nam: Lối đi nào cho nhà phân phối?

Nửa cuối năm 2023, thị trường mỹ phẩm Việt Nam chứng kiến nhiều bước chuyển mình phức tạp khi các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Hoa Kỳ, Nhật Bản,...bất ngờ tuyên bố “đã có mặt tại Việt Nam" và trực tiếp bán hàng đến người tiêu dùng, mở ra một cuộc cạnh tranh vô cùng khó khăn cho các nhà phân phối.
Thanh Hoá: Huyện Hậu Lộc chuyển mình từ quyết sách phát triển kinh tế biển

Thanh Hoá: Huyện Hậu Lộc chuyển mình từ quyết sách phát triển kinh tế biển

Với lợi thế đường bờ biển dài, nguồn lực lao động dồi dào, chính quyền huyện Hậu Lộc – Thanh Hóa đã từng bước xây dựng đường hướng phát triển kinh tế biển, đưa diện mạo quê hương thay đổi tích cực từng ngày.
Tăng cường quản lý khâu thu hái, tiếp tục xây dựng thương hiệu “Cà phê Đăk Hà”

Tăng cường quản lý khâu thu hái, tiếp tục xây dựng thương hiệu “Cà phê Đăk Hà”

Để hạn chế tình trạng người dân hái cà phê xanh bán ra thị trường, vừa qua UBND huyện Đăk Hà (Kon Tum) đã thành lập đoàn kiểm tra liên ngành, tiến hành kiểm tra về thu hái, sơ chế, chế biến và tiêu thụ cà phê 2023.
Việt Nam có 85.000 ha sầu riêng, trong đó 51% đã cho thu hoạch

Việt Nam có 85.000 ha sầu riêng, trong đó 51% đã cho thu hoạch

Thứ trưởng Phùng Đức Tiến cho biết diện tích sầu riêng Việt Nam đang ở mức 85.000 ha, trong đó 51% đã cho thu hoạch, còn lại đang trong thời gian kiến thiết cơ bản.
Sắp diễn ra Festival Bảo tồn và Phát triển làng nghề Việt Nam 2023

Sắp diễn ra Festival Bảo tồn và Phát triển làng nghề Việt Nam 2023

Với mục đích bảo tồn, giữ gìn, tái hiện và phát huy bản sắc các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, lấy các làng nghề của thành phố Hà Nội làm trung tâm để lan tỏa sang các địa phương khác, Festival Bảo tồn và Phát triển làng nghề Việt nam năm 2023 dự kiến diễn ra từ ngày 9 – 12/11/2023 tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội.
Gà đồi Ngân Hà - Thương hiệu gà sạch, ngon, uy tín đến từ Hà Tĩnh

Gà đồi Ngân Hà - Thương hiệu gà sạch, ngon, uy tín đến từ Hà Tĩnh

Gà đồi Ngân Hà được nuôi thả tự nhiên trên những vùng đồi rộng lớn có bóng mát của cây cối; ăn các loại thức ăn tự nhiên như: cám gạo, ngô…, cho thịt chắc, ngọt, thơm ngon
Vinh danh 99 thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2023

Vinh danh 99 thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2023

Ngày 25/10, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng hội và tôn vinh 99 thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2023.
Nỗ lực đưa thương hiệu hạt dẻ Trùng Khánh vươn xa

Nỗ lực đưa thương hiệu hạt dẻ Trùng Khánh vươn xa

Cây hạt dẻ theo tiếng địa phương còn gọi là Mác lịch. Huyện Trùng Khánh có diện tích trồng cây hạt dẻ trên 240 ha, tập trung nhiều ở thị trấn Trùng Khánh, các xã Chí Viễn, Khâm Thành, Đình Phong, Ngọc Khê và Phong Châu.
Loại chè ngon nổi tiếng, có lịch sử hàng trăm năm ở Ninh Bình trước nguy cơ mai một

Loại chè ngon nổi tiếng, có lịch sử hàng trăm năm ở Ninh Bình trước nguy cơ mai một

Chè Trại Quang Sỏi có hương vị đậm đà, ngọt, mát, mùi hương của tinh hoa đất trời. Tuy nhiên, loại chè này đang dần bị mai một, suy giảm mạnh về diện tích.
Bắc Giang: 130 đại biểu tham dự Hội thảo phát triển bền vững cây ăn quả

Bắc Giang: 130 đại biểu tham dự Hội thảo phát triển bền vững cây ăn quả

Chiều 24/10, Trung tâm Khuyến nông tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công ty TNHH một thành viên Biotech (Tập đoàn Phân bón Quế Lâm) và Công ty cổ phần Thành Đạt Agri tổ chức hội thảo phát triển bền vững cây ăn quả. Tham dự có 130 đại biểu là chủ trang trại, thành viên hợp tác xã, hộ trồng cây ăn quả tại các huyện, TP của tỉnh Bắc Giang.
Bưởi da xanh Hắc Dịch và câu chuyện tạo dựng thương hiệu riêng giúp hương bưởi vươn xa

Bưởi da xanh Hắc Dịch và câu chuyện tạo dựng thương hiệu riêng giúp hương bưởi vươn xa

Những năm qua, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt tay tạo dựng thương hiệu bưởi da xanh trên cơ sở hình thành những vùng chuyên canh trồng bưởi theo hướng hữu cơ trong đó không thể không nhắc đến sảm phẩm "bưởi da xanh" của hợp tác xã (HTX) Hắc Dịch. Nhờ đó, mang lại nhiều thành công và đóng góp tích cực cho phát triển nông nghiệp và kinh tế địa phương.
Phong hạng 4 sao khách sạn Elephants tại Buôn Ma Thuột

Phong hạng 4 sao khách sạn Elephants tại Buôn Ma Thuột

Sáng ngày 09/10, tại khách sạn Elephants Công ty TNHH xây dựng Phú Xuân tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (12/10/1993 – 12/10/2023) và đón nhận Quyết định phong hạng 4 sao Khách sạn Elephants. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Trần Phú Hùng – Phó chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Lắk; Nguyễn Tuấn Hà – phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk; ông Bùi Văn Yên – Giám đốc Sở Tài Chính; ông Thái Hồng Hà – tỉnh ủy viên giám đốc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch; ông Trương Công Lưu – Chủ tịch HĐTV Cty TNHH XD Phú Xuân; Tiến sĩ, KTS Nguyễn Tiến Thuận – Thành viên Hội đồng Khoa học kiến trúc sư Việt Nam cùng lãnh đạo UBND tỉnh qua các thời kỳ, Sở, ngành, doanh nghiệp và đối tác, cơ quan báo chí truyền thông.
Gần 150 gian hàng trưng bày sản phẩm tại Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk năm 2023

Gần 150 gian hàng trưng bày sản phẩm tại Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk năm 2023

Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tỉnh Đắk Lắk năm nay đã thu hút gần 150 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm khởi nghiệp, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.
Chủ đầu tư dự án Charm Long Hải Resort & Spa nói gì sau khi bị xử phạt vì vi phạm quy định xây dựng?

Chủ đầu tư dự án Charm Long Hải Resort & Spa nói gì sau khi bị xử phạt vì vi phạm quy định xây dựng?

Mới đây, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Phúc Đạt. Đại diện công ty đã có những thông tin phản hồi xoay quanh vấn đề này…
Sắp diễn ra Đại hội lần thứ I Hiệp hội Doanh nghiệp HVG

Sắp diễn ra Đại hội lần thứ I Hiệp hội Doanh nghiệp HVG

Ngày 8.10 sắp tới sẽ diễn ra Đại hội thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp HVG Lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2026.
Câu chuyện thương hiệu trà: Tạo chuẩn mực cho thương hiệu trà Việt Nam

Câu chuyện thương hiệu trà: Tạo chuẩn mực cho thương hiệu trà Việt Nam

Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu trà Thiên Vân Sơn đã mang tới cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn “sạch - ngon - chất lượng”, đưa thương hiệu xứ trà vươn tầm quốc gia.
Top 8 thương hiệu mì ăn liền được ưa chuộng hiện nay

Top 8 thương hiệu mì ăn liền được ưa chuộng hiện nay

Mì ăn liền hay còn gọi là mì tôm, mì gói là món ăn quen thuộc của người Việt Nam. Vậy, thương hiệu mì ăn liền nào ngon, được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay?
8 tháng, Trung Quốc đã 6 lần gửi thông báo vi phạm về mã số vùng trồng

8 tháng, Trung Quốc đã 6 lần gửi thông báo vi phạm về mã số vùng trồng

Ông Hoàng Trung - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, 8 tháng đầu năm nay, Trung Quốc đã 6 lần gửi thông báo vi phạm về mã số vùng trồng với 439 trường hợp vi phạm.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động