Tuyên Quang

Sản phẩm OCOP mây tre đan Thảo mộc Lâm Bình thân thiện với môi trường

Sản phẩm mây tre đan Thảo mộc Lâm Bình của Hợp tác xã Nhật Minh (Tuyên Quang) mang vẻ mộc mạc mà cuốn hút, giản dị nhưng vẫn độc đáo, sang trọng. Qua đôi bàn tay khéo léo của người dân tộc Tày, những chiếc nón, giỏ, làn, khay lạ mắt, thìa, dĩa, ống hút nhỏ xinh, cốc chén tiện dụng … ra đời. Đầu năm 2020 sản phẩm mây tre đan đã được lựa chọn là sản phẩm OCOP của tỉnh Tuyên Quang.
Lào Cai tổ chức Hội chợ Nông nghiệp và các sản phẩm OCOP phía Bắc Tuyên Quang: Bảo hộ Chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm cam sành "Hàm Yên" Nâng tầm sản phẩm OCOP: Doanh nghiệp đồng hành tiêu thụ sản phẩm
Chị Trịnh Thị Thảo, Giám đốc Hợp tác xã mây tre đan Nhật Minh giới thiệu sản phẩm mây tre đan tại sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc
Chị Trịnh Thị Thảo, Giám đốc Hợp tác xã mây tre đan Nhật Minh giới thiệu sản phẩm mây tre đan tại sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc

Từ lâu, huyện miền núi Lâm Bình (Tuyên Quang) được thiên nhiên ban tặng cho một số loại cây mây, tre, tế... Qua đôi bàn tay khéo léo của người dân địa phương, nhiều vật dụng, sản phẩm thân thiện với môi trường đã xuất hiện.

Phát huy lợi thế của địa phương, Hợp tác xã Nhật Minh đã được thành lập vào tháng 9/2018 nhằm đưa những sản phẩm mây tre đan do chính người dân huyện Lâm Bình tự tay đan lát đến với thị trường. Hợp tác xã ra đời góp phần khôi phục những giá trị văn hoá đan lát của dân tộc Tày, giúp người dân nơi đây có việc làm và tăng thêm thu nhập, hướng tới phát triển kinh tế từ chính những sản phẩm đặc trưng của quê hương.

Bà Trịnh Thị Thảo, Giám đốc Hợp tác xã mây tre đan Nhật Minh, xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình chia sẻ: Sinh ra và lớn lên ở vùng quê Lâm Bình, tôi luôn ấp ủ mong muốn làm được điều gì đó cho quê hương. Nhiều năm làm cán bộ nhà nước tôi đã có cơ hội mang những sản phẩm mây tre đan trưng bày tại các lễ hội. Nhận thấy du khách đến tham gia lễ hội rất thích thú với sản phẩm làm bằng thiên nhiên nên tôi bắt đầu kiếm tìm và gặp gỡ những bạn trẻ đầy nhiệt huyết để lập thành một nhóm, quyết tâm tìm hướng phát triển kinh tế trên mảnh đất quê hương.

Sản phẩm bình giữ nhiệt thảo mộc, túi xách thảo mộc, cốc thảo mộc đã được lựa chọn là sản phẩm OCOP tỉnh Tuyên Quang
Sản phẩm bình giữ nhiệt thảo mộc, túi xách thảo mộc, cốc thảo mộc đã được lựa chọn là sản phẩm OCOP tỉnh Tuyên Quang

Thời gian đầu, nhóm làm các sản phẩm quen thuộc như: Cốc, ấm, chén, khay, túi xách từ cây tre, cây tế. Mặt hàng được trưng bày, giới thiệu tại các homestay xã Khuôn Hà, Lăng Can và nhận được những phản hồi tích cực từ khách du lịch.

Đặc trưng nổi bật của các sản phẩm là được làm bằng chất liệu tre, nứa, 100% không hoá chất, sản phẩm có thời gian sử dụng bền, bỏ đi dễ phân huỷ rất thân thiện với môi trường. Đặc biệt, các sản phẩm được làm ra từ đôi tay của những người thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm nên sản phẩm nào cũng được chau chuốt cẩn thận, tỉ mỉ đảm bảo thẩm mỹ.

Tới nay, sản phẩm của Hợp tác xã Nhật Minh gồm: Mẹt, nong, nia, rổ rá, làn đan bằng guột và bằng tre, nón lá dân tộc Tày, đũa tre tự vót luộc lá cẩm, cây phang, cốc chén tre, ly uống rượu, gáo múc rượu, thìa ăn cơm, thìa ăn dặm trẻ, bàn ghế, giường… Các dụng cụ nhà bếp và đồ gia đình bằng mây, tre, tế đều được thiết kế độc đáo, bền đẹp mà giá bán rất rẻ, chỉ 2.000 đồng – 300.000 đồng/sản phẩm.

Hợp tác xã Nhật Minh mong muốn cung cấp các sản phẩm từ mây tre đan thân thiện với môi trường và hoàn toàn không xử lý hóa chất trong quá trình sơ chế nguyên liệu; truyền thống nhưng vẫn đa dạng, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Đây cũng là cách gìn giữ giá trị truyền thống lâu đời của địa phương, lưu truyền và phát triển thông qua hệ thống các sản phẩm đồ gia dụng được thi công từ vật liệu mây tre.

Chị Trịnh Thị Thảo, Giám đốc Hợp tác xã mây tre đan Nhật Minh, xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình và sản phẩm thủ công được làm từ mây, tre
Chị Trịnh Thị Thảo, Giám đốc Hợp tác xã mây tre đan Nhật Minh, xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình và sản phẩm thủ công được làm từ mây, tre

Chị Phạm Ngọc Ngoan, Phường Phan Thiết, TP Tuyên Quang chia sẻ: “Tôi biết đến sản phẩm mây tre đan của Hợp tác xã Minh Nhật qua các gian hàng trưng bày sản phẩm đặc trưng của địa phương tại lễ hội. Ấn tượng đầu tiên của tôi về sản phẩm thủ công mỹ nghệ này nhìn rất bắt mắt và tiện dụng, đặc biệt toàn bộ sản phẩm này đều dùng nguyên liệu là thiên nhiên vừa thân thiện với môi trường vừa tiện ích.”

Phương châm của Hợp tác xã Minh Nhật là luôn gắn hoạt động với thiên nhiên, phát triển theo hướng bền vững. Nguyên liệu được tận dụng triệt để, những cây tre có vanh lớn thì làm bát, nhỏ hơn thì làm cốc, bộ ấm chén uống trà; phần thừa thì tận dụng để làm thìa, dĩa, dao cắt bánh… các sản phẩm có bản sắc, vẻ đẹp riêng, mẫu mã đa dạng, bắt mắt gắn liền với đặc trưng của vùng đất Lâm Bình, Na Hang. Đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống, giữa khoa học và thủ công.

Sản phẩm mây tre đan của huyện Lâm Bình không chỉ tạo công ăn việc làm cho bà con địa phương mà nó còn là sản phẩm thân thiện với môi trường - giải pháp giảm thiểu đồ dùng bằng nhựa trên thị trường.

Các sản phẩm này được bày bán ở các Homestay gắn với nghề truyền thống của dân tộc Tày cũng thu hút nhiều du khách đến thăm quan trải nghiệm. Đầu năm 2020, sản phẩm bình giữ nhiệt thảo mộc, túi xách thảo mộc, cốc thảo mộc đã được lựa chọn là sản phẩm tiêu biểu của chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Dự kiến tháng 10/2020 sẽ được công nhận đạt chuẩn sản phẩm OCOP của tỉnh Tuyên Quang.

Bà Thảo cũng cho biết, hiện nay đã mở một cửa hàng tại TP Tuyên Quang để đưa các sản phẩm này gần thị trường hơn nữa, nhiều đại lý đã đặt hàng theo mẫu, chủ động đặt hàng online. Thị trường ngày càng mở rộng tại Hà Nội, Lai Châu, Sơn La, Quảng Nam, TP Hồ Chí Minh…. Các sản phẩm của Hợp tác xã đều có mã vạch, gắn tem truy xuất nguồn gốc. Trung bình mỗi tháng, Hợp tác xã cung cấp cho thị trường từ 3000 đến 4000 sản phẩm các loại, tạo việc làm thường xuyên cho 5 lao động và trên 30 lao động thời vụ tại địa phương.

Hợp tác xã Nhật Minh không chỉ tạo việc làm ổn định và tại chỗ cho người dân địa phương mà còn khai thác và sử dụng hiệu quả, bền vững nguồn tài nguyên tại chỗ, tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Minh Anh- Khánh Chi

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Phát triển bền vững giúp thương hiệu Việt Nam ghi danh trên bản đồ toàn cầu

Phát triển bền vững giúp thương hiệu Việt Nam ghi danh trên bản đồ toàn cầu

Phát triển bền vững là điểm khác biệt giúp xây dựng thương hiệu Việt Nam, ghi danh trên bản đồ thương hiệu toàn cầu. Bởi đây không chỉ là vấn đề chung của thế giới, điều bắt buộc để cạnh tranh mà còn là điều người dân mong muốn, nhà đầu tư và du khách hướng tới.
Đưa Sâm Ngọc Linh trở thành ngành hàng hóa có giá trị kinh tế cao

Đưa Sâm Ngọc Linh trở thành ngành hàng hóa có giá trị kinh tế cao

Để sớm đưa cây Sâm Ngọc Linh thành cây trồng mũi nhọn, dẫn dắt nhiều ngành kinh tế khác, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại các vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi của tỉnh và vươn tầm thế giới; Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam đã ban hành Nghị quyết về tăng cường công tác quản lý, bảo tồn và phát triển Sâm Ngọc Linh trên địa bàn tỉnh đến năm 2030, định hướng đến năm 2035.
“Xanh hóa” sản phẩm để nâng cao thương hiệu cá tra Việt Nam

“Xanh hóa” sản phẩm để nâng cao thương hiệu cá tra Việt Nam

Cá tra đang bị cạnh tranh gay gắt từ các quốc gia và dòng sản phẩm cá thịt trắng khác. Theo các chuyên gia, doanh nghiệp, thời gian tới ngành hàng cần hướng tới sản xuất bền vững, xanh hóa giá trị sản phẩm để nâng cao thương hiệu, giúp cá tra Việt Nam tiến vào những thị trường khắt khe bậc nhất như cộng đồng các quốc gia Hồi giáo với hơn 2 tỷ dân.
Nhiều thương hiệu thời trang Việt tự khai tử trong cơn bão hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Nhiều thương hiệu thời trang Việt tự khai tử trong cơn bão hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Thời gian qua, nhiều hãng thời trang nữ “made in Vietnam” như Lep’, CATSA, Giian, MIÊU bất ngờ thông báo đóng cửa khiến hiều người tiêu dùng tỏ ra tiếc nuối.
Gia Lai: La Mơ Nông đẩy mạnh đa dạng truyền thông nâng cao nhận thức cán bộ, người dân về xây dựng nông thôn mới.

Gia Lai: La Mơ Nông đẩy mạnh đa dạng truyền thông nâng cao nhận thức cán bộ, người dân về xây dựng nông thôn mới.

Trong khuôn khổ của Dự án thuộc Chương trình MTQG số 04 về xây dựng nông thôn mới, xã Ia Mơ Nông (huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) đã đẩy mạnh, đa dạng hình thức thông tin, truyền thông nhằm nâng cao nhận thức, thực hiện có hiệu quả, chuyển đổi tư duy của các bộ, người dân trong công tác truyền thông về xây dựng nông thôn mới, quyết tâm cán đích nông thôn mới 2024.
Lộ diện Top 8 barista tại Chung kết miền Bắc Dalatmilk Barista Championship 2024

Lộ diện Top 8 barista tại Chung kết miền Bắc Dalatmilk Barista Championship 2024

Ngày 26/10 vừa qua tại Trill Rooftop Cafe (Hà Nội) đã chính thức diễn ra vòng Chung kết miền Bắc của cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship 2024 với những màn tranh tài đầy kịch tính từ các barista xuất sắc.
Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Ngày 4/11/2024 tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào được vinh danh lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu chặng đường 12 năm liền được công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia và phát biểu chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng sự có mặt của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên và cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương, các lãnh đạo tỉnh/thành địa phương…
Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược

Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam là nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược; trong đó việc xây dựng thương hiệu sản phẩm quốc gia là một trong những nội dung cốt lõi.
Sắp công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia - Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh

Sắp công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia - Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh

Theo Cục Xúc tiến thương mại, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) lần thứ 9 năm 2024, với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh," sẽ diễn ra vào ngày 04/11/2024 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam.
Thanh Hoá: Kỷ niệm 70 năm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc

Thanh Hoá: Kỷ niệm 70 năm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc

Tối 27/10, tại TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm đón tiếp đồng bào, cán bộ, chiến sỹ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc và khánh thành Khu lưu niệm.
Đồng Tháp sắp tổ chức Ngày hội Cá tra năm 2024

Đồng Tháp sắp tổ chức Ngày hội Cá tra năm 2024

Với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp: Hành trình xanh - Giá trị xanh”, Ngày hội Cá tra Đồng Tháp năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/11, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, TP Hồng Ngự.
Xóa lời nguyền "vô danh" cho nông sản Việt

Xóa lời nguyền "vô danh" cho nông sản Việt

Có lợi thế về nông nghiệp, có nhiều nông sản xuất khẩu hàng đầu thế giới nhưng vì chưa xây dựng được thương hiệu mạnh nên giá trị thu về của người nông dân, doanh nghiệp và đất nước chưa tương xứng.
Babego khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững 2024”

Babego khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững 2024”

Ngày 10/10 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, Babego vinh dự nhận giải thưởng “THƯƠNG HIỆU VÀNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG” tại chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024. Khẳng định uy tín, chất lượng của thương hiệu sữa thảo dược số 1 dành cho trẻ táo bón, biếng ăn, chậm tăng cân.
Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Sáng 10/10/2024, tại Hà Nội, chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo Ban Tổ chức, chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024 đã lựa chọn được 40 sản phẩm và 22 thương hiệu để vinh danh ở 2 hạng mục là "Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng" và "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững".
Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Sáng ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội (số 130 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024.
Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Theo chuyên gia, để xây dựng và định vị thương hiệu, cần quan tâm đến các yếu tố: lựa chọn giá trị nào, dựa vào cái gì?, định vị thương hiệu không cần quá cao siêu, hãy chọn cái gì là giá trị cốt lõi, đặc tính nổi trội mà doanh nghiệp có lợi thế.
Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Tại tọa đàm “Giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt”, nhiều chuyên gia đầu ngành đã nêu nhiều đề xuất, giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt, bảo vệ nông dân, giữ niềm tin của người tiêu dùng.
Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Nếu cách đây từ 5-7 năm, các thương hiệu trà sữa ngoại gần như chiếm lĩnh thị phần đồ uống Việt, thì gần đây, những cái tên như Phúc Long, Phê La với phong cách đậm vị từ nguồn nguyên liệu địa phương, đã vươn lên giành lại vị thế trong phân khúc nhiều tiềm năng này.
Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Vừa qua, thương hiệu ESPERO của DETECH Motor đã xuất sắc nhận được giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng 2024 từ VIPA (Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam). Đây là một dấu ấn mới khẳng định vị thế của ESPERO DETECH trên thị trường xe máy, xe điện tại Việt Nam.
Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định số 3038, ngày 26/8/2024 phê duyệt Đề án phát triển làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8 Tăng Long 1, phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn để góp phần bảo tồn phát huy bản sắc, giá trị văn hóa địa phương.
Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Diện tích trồng tăng nhanh, thời gian thu hoạch kéo dài tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn của sầu riêng Việt Nam so với Thái Lan và các nước trong khu vực. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định bênh cạnh yếu tố tích cực, thuận lợi thì ngành hàng sầu riêng đang đối mặt với nhiều khó khăn thách thức lớn.
Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan tại Hội nghị sơ kết Dự án sản xuất nông nghiệp tuần hoàn, hiện đại và phát thải thấp, tại huyện Tam Nông, Đồng Tháp.
Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Đó là khẳng định của bà Ngô Thị Minh Trinh - Phó chủ tịch UBND huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) trước những biến động của vụ mùa sầu riêng năm nay. Krông Pắk được xem như thủ phủ sầu riêng của tỉnh Trung tâm Vùng Tây Nguyên này.
Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế?

Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế?

"Việt Nam tự hào với nền nông nghiệp phát triển, là ngành xuất khẩu tỉ đô. Tuy nhiên, hầu hết sản phẩm nông sản của Việt Nam vẫn chủ yếu xuất khẩu dưới dạng thô, nên chưa có thương hiệu trên trường quốc tế", đó là chia sẻ của ông Phạm Ngọc Anh Tùng, nhà sáng lập Foodmap tại Toạ đàm "Vai trò của nông nghiệp đối với Việt Nam trong định hướng phát triển 2045".
Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam

Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam

Lô cà phê Arabica của Công ty TNHH Pun Coffee vừa được một khách hàng trả giá lên đến 1,2 triệu đồng/kg.
LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công ty Cổ phần trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) tiếp tục được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 6 liên tiếp, Công ty giữ vững danh hiệu uy tín này, khẳng định niềm tin yêu của người tiêu dùng và đối tác dành cho thương hiệu bán lẻ LOTTE Mart trong suốt hành trình kinh doanh bền vững hơn 15 năm qua tại thị trường Việt Nam.
Liksin được vinh danh Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

Liksin được vinh danh Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

Liksin - Nhà cung cấp giải pháp In - Bao bì chuyên nghiệp và chất lượng cao. Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, hệ thống ISO đạt chuẩn quốc tế, Liksin đã khẳng định vị thế và vinh dự góp mặt trong Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024.
Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC tiếp tục khẳng định vị thế là hệ thống trung tâm tiêm chủng vaccine uy tín - chất lượng hàng đầu Việt Nam khi vào danh sách top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”.
Bưu điện Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Bưu điện Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Mang trên mình trọng trách Doanh nghiệp Bưu chính Quốc gia, Bưu điện Việt Nam đã nỗ lực đón đầu xu thế, ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
gleximco
Phiên bản di động